โดนเพื่อนสนิทข่มขืน จับเย็ดจนน้ำแตก

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b888e0b8b1e0b89a 64fbfcf8431d3

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทข่มขืน จับเย็ดจนน้ำแตก

ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ได้ยังไง ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้มั้ย ทั้งๆ ที่ก็ไม่ปฏิเสธหรอกว่าพอนึกถึงแล้วมันเสียวจริงๆ น่ะ แต่คนอย่างผมก็ไม่ควรจะเป็นฝ่ายถูกกระทำสิ ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งเลยนะ แต่กลับโดนเพื่อนสนิทข่มขืนเสียอย่างนั้น พูดแล้วก็รู้สึกดีและแย่ไปพอๆ กัน

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ผมไปกินเหล้าบ้านเพื่อนคนนั้น เพื่อนที่ผมคิดว่าสนิทและไว้ใจได้มากๆ เลยคนหนึ่ง จนกระทั่งเผลอหลับไป ผมไม่รู้ว่าผมหลับไปได้ยังไง ทั้งๆ ที่ผมก็มั่นใจว่าตัวเองไม่ได้ดื่มมากมายขนาดนั้นเหมือนกัน ท้ายที่สุดผมกลับตื่นขึ้นมาไม่ได้ด้วยเหตุผลที่ว่าถึงเวลาต้องตื่น

แต่มันเป็นความเจ็บปวดที่ระคนมาด้วยความเสียวอย่างน่าประหลาด

ทำอะไร มึงทำเหี้ยอะไรวะ เฮ้ยยย…….ผมพยายามตะโกนถามไปแบบนั้น พยายามที่จะออกแรง แต่กลับรู้สึกเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ ภาพที่ผมเห็นคือตัวเองกำลังนอนอยู่บนเตียง ที่ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่อยู่ ที่ข้อเท้ามีเชือกมัดเอาไว้อยู่ รวมทั้งที่มือของผมตอนนี้ก็ถูกมัดเอาไว้เหนือหัวด้วย ผมโดนเพื่อนสนิทนั่งอยู่ที่ระหว่างขาก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาอมควยของผมต่อหน้าต่อตา ผมพยายามจะไม่มีอารมณ์ด้วยจริงๆ แต่ว่าตอนนั้นมันเสียวควยสุดๆ ทั้งๆ ที่พยายามห้าม แต่ควยกลับแข็งขึ้นมา

เธอเงยหน้าขึ้นมามองผม แล้วจับควยของผมชักไปเรื่อยๆ ความโมโหกำลังจะถูกความเสียวซ่านปกคลุม

เธอยิ้มแล้วพูดว่า ควยใหญ่จังเลย ไม่น่าจะเก็บเอาไว้คนเดียวนะ แบ่งๆ กันบ้างจะเป็นไร ?

มันเป็นคำพูดที่ดูไม่มีเหตุผล แต่เพียงที่ผมคิดจะพูดอะไรออกไปอีกและพยายามดิ้น เธอก็ก้มหน้าลงไปอมควยของผมอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เธอกดหน้าลงไปจนเกือบที่จะมิดลำควยของผมแล้ว มันเสียวควยจนผมถึงกับครางซี้ดออกมา เจ็บใจที่รู้สึกดีขึ้นมาทั้งๆ ที่ตัวเองกำลังโดนขืนใจ และแน่นอนว่านี่คือการข่มขืนอย่างไม่ต้องสงสัย

เธอค่อยๆ อมควยของผมเร็วขึ้น เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของผมนั้นสั่นเกร็งไปหมดในเวลานี้ มันเป็นอะไรที่พูดยากเหลือเกินว่ารู้สึกดีหรือไม่ดี แต่ที่แน่ๆ ผมโคตรจะเสียวควยเลยครับ

เธอจับควยของผมชักไปเรื่อยๆ ร่างกายเจ้ากรรมก็ดันตอบสนองความเสียวนั้นอย่างเต็มที่ น้ำเงี่ยนสีใสเป็นเมือกหนืดข้นก็ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยตลอดเวลา และควยของผมก็ยิ่งแข็งอีกครั้งเมื่อเธอยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด มันเป็นอะไรที่ผมอึ้งมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าเธอจะหีสวยขนาดนี้ แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่ม ให้ตายเถอะ ผมแม่งในตอนนั้นเสือกคิดที่อยากจะเลียหีเธอ

แต่ก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมเธอจึงจับผมมาทำแบบนี้ เพราะถ้าเธอสวยได้ขนาดนั้น แล้วยังหีชมพูขนาดนี้ ใครก็อยากเย็ดเธอ ขนาดผมที่ไม่รู้สึกยินดี ยังเคลิ้มไปด้วยเลย เธอค่อยๆ นั่งย่อตัวลงมาช้าๆ แล้วคว้าจับควยของผมไปจ่อจรดที่รูหีของเธอ ยิ่งได้เห็นหีสวยๆ ของเธอชัดๆ ผมก็ยิ่งนั่งควยแข็งมากขึ้นไปกว่าเดิมด้วยซ้ำ สุดท้าย รูหีของเธอก็ค่อยๆ กลืนกินลำควยของผมเข้าไปช้าๆ

ซี้ดดดดดด…………เสียวควย

ในตอนนั้นผมรู้สึกแบบนี้จริงๆ เพราะภายในรูหีของเธอที่ทั้งอุ่นและนุ่มหยุ่นนั้นมันกอดรัดลำควยของผมตลอดเวลา จนกระทั่งเธอนั่งลงมาสุดโคนควย หีตอดๆ ของเธอก็ทำให้สีหน้าของผมเปลี่ยนไป แล้วกลายเป็นครางออกมาในลำคอแทน

เธอถามผมว่าเสียวไหม ชอบไหม ?

ไม่รู้ว่าจะตอบยังไง เพราะยังไงผมเองก็ไม่พอใจอยู่ดีที่เธอทำแบบนี้กับผม แต่แล้ว เธอเองก็เริ่มขยับตัวขึ้นขย่มควยของผมอย่างช้าๆ เสียงร่างกายสวมสอดกันดังขึ้นแผ่วเบา ก่อนที่เธอจะทิ้งตัวลงมาสุดแรง ให้การขย่มควยครั้งนี้เสียวซ่านยิ่งขึ้นกว่าเดิม ผมเสียวควยจนเผลอเกร็งยกตัวขึ้นมาเพื่อรับสัมผัสนั้น และทันทีที่เธอเห็นว่าผมมีอารมณ์ร่วม เธอก็รัวร่างกายกระหน่ำเย็ดผมทันที

เสียงกระแทกเย็ดหีและขย่มควยนั้นดังแทรกขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของผมและเธอ

เธอขย่มควยเก่งฉิบหาย เก่งจนผมไม่รู้ว่าจะชมเธอยังไง ทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อน จนผมในเวลานั้นเคลิบเคลิ้มจนไม่เหลืออะไรให้อดทนแล้ว บอกให้เธอขย่มแรงๆ แล้วตัวเองก็กระเด้าสวนขึ้นไปเพื่อให้ตัวเองได้รู้ว่าสึกเป็นผู้กระทำ เป็นคนที่เย็ดหีของเธอด้วยตัวผมเอง สุดท้าย ผมก็รัวควยกระเด้าเย็ดเธอโดยที่เธอนั้นนั่งอยู่เฉยๆ โน้มร่างกายมากอดคอของผมเอาไว้ จนกระทั่งเป็นผมเองที่ไม่สามารถทัดทานความเสียวและความเงี่ยนของเรื่องนี้ได้ ยกตัวเต็มที่แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอจนสาแก่ใจ จนกระทั่งตอนที่เธอลกขึ้นไป น้ำควยของผมก็ยังย้อยหลดลงจากรูหีของเธออยู่เลย

เราต่างยิ้มให้กัน แม้ว่าในใจมันยังสับสน แต่ไม่เป็นไรหรอก ถ้าเป็นเธอ เป็นคนที่หีสวยน่าเย็ดขนาดนี้ ผมเองก็ให้อภัยได้เหมือนกัน

สิ้นฉากรักที่แสนแปลกประหลาดนั้น ผมก็เผลอหลับไป โดยที่ตอนตื่นเช้าขึ้นมา ผมก็ไม่มีอะไรมามัดผมเอาไว้แล้ว ไม่มีรอยเชือก ไม่มีความเจ็บปวดที่ข้อมือและข้อเท้าเลย จนผมสงสัยว่าเมื่อคืนเธอกับผม เราเย็ดกันหรือเปล่า แต่ทันทีที่เธอเดินเข้ามาในห้องด้วยสีหน้ายิ้มแย้มราวไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็ไม่ได้ถามเธอ

เหมือนจะเป็นฝัน แต่ถ้าเป็นแบบนั้นก็คงเป็นอะไรที่สมจริงเหลือเกิน

และผมก็คิดว่า อยากจะมีประสบการณ์แบบนั้นอีก จนกระทั่งคำตอบของผมดังขึ้นมา เมื่อเธอนั่งลงที่ข้างเตียงแล้วถามผมว่า ชอบไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวในสปา ครอบครัวผมมีอยู่ 4 คน ฐานะปานกลางพออยู่พอกิน พ่อ แม่ พี่สาว และ ผม บ้านที่อยู่เป็นทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียว มีสองห้องนอน พ่อแม่ ผมห้องนึง พี่สาวกับผมห้องนึง แต่ผมไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกครับ ส่วนใหญ่จะนอนบ้านเพื่อนหรือถ้าอยู่บ้านก็จะนอนห้องรับแขกอันนี้เป็นเรื่องราวเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ที่ผมย้อนไปเพราะจะให้เห็นต้นตอที่เกิดขึ้น คือพี่สาวผมเรียนที่หอการค้า พี่สาวผมจะหน้าตาดี หุ่นดีมากนมใหญ่ สะโพกใหญ่สูง ถือว่าสมส่วน ส่วนผมเรียนราม ผมจะกลับบ้านบ้างไม่กลับบ้าน พ่อแม่ก็ทำงานออกจากบ้านแต่เช้ากลับอีกทีก็ดึก…

เรื่องเสียว คลองหลังบ้านกับแม่ สวัสดีครับ ผมอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวมามากแล้ว แล้วอยากจะลองบ้าน จึงได้มีโอกาส จนมาถึงทุกวันนี้ครับ ผมบอกไว้เลยว่าเรื่องที่จะเล่านี้ มาจากเรื่องจริงของผมแน่นอน แต่ผมจะไม่บอกชื่อนะครับ ผมอยู่บ้านนอก แถวภาคอีสานครับ ผมชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ผมเป็นลูกคนเดียว ผมอยู่กับแม่แค่ 2 คน แม่อายุ 42 ส่วนพ่อทิ้งแม่ ไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ผมอายุได้ 5ขวบ แม่จึงต้องดิ้นรนเลี้ยงดูผมมาตลอด ญาติพี่น้องก็ไม่เหลียวแล เพราะต่างคน ต่างต้องทำมาหากิน เพราะตระ**กระผม**ลเราจนกันหมด…

เรื่องเสียว เที่ยวดอยคนเดียว แต่โดนผู้ชายเย็ดหลายคน เสียวหีบนดอยสูง การได้มิตรภาพใหม่ๆ ตอนที่มาเที่ยวนี่มันไม่เท่ากับการได้เจอเรื่องเสียวระหว่างนี้จริงๆ นะ เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ฉันไปเที่ยวครั้งก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราไปเที่ยวด้วยกัน และเย็ดกันตั้งแต่คืนแรกจนคืนสุดท้าย ก่อนที่จะสัญญาว่าครั้งหน้า เราจะมาเที่ยวด้วยกันอีก แต่ฉันเป็นนักเที่ยวตัวยง ด้วยการทำธุรกิจส่วนตัวเลยมีเวลาว่าง ครั้งนี้หน้าหนาว ฉันอยากจะมาดูน้ำค้างแข็งบนดอย เลยเลือกที่จะมากางเต็นท์ในลานที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ทำให้ที่ลานเล็กๆ แห่งนี้ มีแค่ฉันคนเดียว กับเต็นท์ของกลุ่มเพื่อนผู้ชายที่มาด้วยกันสองสามคน ทั้งหมดเห็นว่าฉันมาคนเดียว เลยเข้ามาทำความรู้จัก แล้วก็กินข้าวด้วยกัน เราพูดคุยแลกเปลี่ยนอะไรกันมากมายระหว่างที่นั่งกินข้าวด้วยกัน สุดท้ายก็วกกลับมาที่เรื่องเสียวๆ ตามประสาวัยรุ่น เราแลกเปลี่ยนประสบการณ์เซ็กส์กัน และฉันก็เล่าถึงเรื่องของผู้ชายคนก่อนที่ฉันเย็ดกันบนห้องพักริมดอย…

เรื่องเสียว คุณนายเมียผู้พัน ชู้รักเกมส์เสียว ในค่ายทหารแห่งหนึ่งแถบหัวเมืองทางภาคอีสาน “ผู้พันมาโนช” หนุ่มวัย 30 ถูกย้ายมาประจำการจากกรุงเทพฯ ท่านได้อพยพ ลูก และ เมีย ที่แก่กว่าท่านถึง 5 ปี โดยที่ “คุณนายบังอร” ที่เป็นแม่ม่ายลูกติดวัยแตกเนื้อสาวชื่อ “น้ำฝน” ซึ่งกำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.2 ท่านผู้พันพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักของทางราชการจัดให้เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้นเนื้อที่ประมาณ 50 ตรว. มีบริเวณหน้าบ้านไว้จัดสวนปลูกหญ้าได้ ที่บ้านมีห้องนอน 3 ห้อง ซึ่งผู้พันบัญญัติจะอยู่กับคุณนายบังอร อยู่ชั้นบนโดยใช้เป็นห้องนอน…

เรื่องเสียว ซดยาดองม้ากระทืบโรงเป็นเหตุ (แม่ยาย)  สนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้องเอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน อันที่จริงเธออายุน้อยกว่าผม…

เรืองเสียว จ่ายแรงแทนค่าเช่า สมัยที่ยังเรียนอยู่ กรุงเทพฯ ผมและเพื่อนอีกสองคนคือ ไอ้ม้ากับไอ้ต้นได้พากันมาเช่าบ้านอยู่ รวมกันบ้านนั้นเป็นบ้านเก่าๆ มีอยู่สองหลังเจ้าของบ้านอยู่หลังนึง พวกเราอยู่อีกหลังหนึ่ง ห่างกันพอสมควร พี่เจี๊ยบ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่านั้นแกเป็นเมีนน้อยของผู้พันทหารคนหนึ่ง ซึ่งรับราชการอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งจะมาหาพี่เจี๊ยบอาทิตย์ละ 2 วันเป็นส่วนมาก ฉนั้นส่วนใหญ่พี่เจี๊ยบก็อยู่บ้านคนเดียว เพื่อนฝูงของแกนานๆ จะมาเที่ยวหาแกสักทีหนึ่ง พี่เจี๊ยบเป็นผู้หญิงที่ ผิวขาวสวย ตาคมจมูกโด่งผมยาวเรียกว่าสวยครบเครื่องเลยทีเดียว ทั้งนม ทั้งก้นใหญ่มาก วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังอ่านหังสือเตรียมสอบ ไอ้ต้นก็เข้ามาบอกว่า “เฮ้ย….อย่าเพิ่งอ่านเลยว่ะ กูมีของดีจะอวดอยากรู้ก็รีบตามมาไวๆ”พูดจบมันก็รีบเดินหน้าตั้ง พาผมมายังด้านหลังบ้านซึ่ง เป็นห้องน้ำของบ้านพี่เจี๊ยบ…

เรื่องเสียว แม่ ฝืนใจตัวเองไม่ได้…”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” เรื่องของผมไม่รู้จะเริ่มยังไงดี ….. ผมมีเพศสัมพันธ์กับแม่ตัวเองครับ ครับผมกับแม่ทำอย่างนั้นกันจริงๆ เป็นความสัมพันธ์แบบชายหญิงที่ต้องการสำเร็จความใคร่สอดใส่ร่วมรักกันจริงๆ มันเป็นสิ่งที่ผิดศีลธรรมอันดีแต่มันเกิดขึ้นจริงๆในชีวิตผมและแม่ เราสองคนไม่อยากให้มันเกิดขึ้นหรอกแต่ว่าแม่กับผมอยู่กับแค่สองคน จนความใกล้ชิดทำให้มันเกิดสิ่งที่หลายคนคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้เกิดขึ้นใส แต่ทุกครั้งหลังเสร็จกิจเกมส์กามรมณ์หลังจากหมดความอยากความใคร่อยากทั้งผม และแม่มีความรู้สึกผิดในใจเกิดขึ้นทุกครั้ง คิดว่าไม่น่าทำลงไปเลย มันผิดที่ทนความอยากที่จะมีความสุขชั่ววูบไม่ได้ ผมพยายามฝืนใจหลายครั้งไม่ให้เกิดความอยากทางเพศขึ้นตอนอยู่ใกล้ๆแม่ บังคับไม่ให้ใจคิดถึงความสุขตอนที่อวัยวะเพศชายสอดเข้าไปในช่องคลอดอันตอด รัดของแม่ แต่มันก็ ฝืนใจตัวเองไม่ได้… ”รู้ตัวอีกทีตัวแม่ก็เปลือยเปล่าอยู่ตรงหน้า” มีลึงค์แข็งเสียบเข้าไปในช่องสวาทของแม่และอีกไม่กี่อึดใจน้ำกามคาวๆก็จะแตก ใส่รูหอยของแม่อีกจนได้ และทุกครั้งที่น้ำเงี่ยนแตกใส่ทั้งผมและแม่ต้องรีบช่วยกันเช็ด น้ำเงี่ยนออก ให้หมด แม่รีบไปล้างรูจิ๋มทันที มันไม่ใช่ที่ที่น้ำเงี่ยนผมควรเข้าไปอยู่ ไม่ใช่ที่ที่ตัวอสุจิผมควรจะเข้าไปแหวกว่าย… แม่บอกว่าทุกครั้งหลังที่แกหายอยาก แกก็จะรู้สึกผิดที่เป็นแม่แต่ยอมปล่อยให้ลูกชายตัวเองมาหาความสุขกับร่างกาย…

ประสบการณ์เสียว โลกมันไปไกลแล้วนะคะหนุ่มๆ สาวๆ การที่จะมาบอกว่าเซ็กส์ทางประตูหลังนั้นควรกระทำเฉพาะ LGBTQ+ หรือบรรดาวายต่างๆ โยนทิ้งไปเลย เพราะตอนนี้บอกเลยว่าสาวๆ หากว่าได้ลองการมีเซ็กส์ทางประตูหลังแล้วอาจจะติดใจกันเลยก็ได้ เพราะว่ามันช่างเป็นอีกหนึ่งฟีลที่สุดจะเกินบรรยายจริงๆ เลยเชียว ดังนั้นในวันนี้ ผู้เขียนจะมาขอแบ่งปันท่าเว็ฏส์ทางประตูหลังเอาไว้ เผื่อวันไหนติดใจอยากลองแล้วจะมาขอบคุณกันทีหลังเอานะ การเตรียมตัวก่อนการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง ทำความสะอาดด้วยการล้างทางประตูหลัง เพื่อให้ช่องทางนั้นสะอาดมากพอ ซึ่งคนไม่รู้ก็มักจะมาบู้บี้ว่าแถมทอง ขุดเหมืองอะไรต่างๆ นานา หารู้ไม่ว่า ก่อนที่จะทำอะไรกันเขาก็ต้องทำความสะอาดอยู่แล้วด้วยการใช้สายชำระฉีดน้ำเข้าไปทางประตูหลังให้ได้ในระดับพอประมารแล้วถ่ายออกมา ทำซ้ำจนรู้สึกว่าสะอาดมากพอก็เป็นอันเสร็จ ค่อยๆ ขยายช่องทางสำหรับคนที่ไม่เคย เพราะแน่นอนว่าท่อนสวรรค์ของผู้ชายก็ไม่ใช่เล็กๆ จะเข้ามาที่ทางซึ่งไม่เคยในพรวดพราดก็ดูจะเกินจริง ดังนั้นควรจะใช้นิ้วในการสวมสอดเข้ามาก่อนเพื่อให้หูรูดนั้นขยายและไม่เกิดการเกร็งของร่างกายมากจนเกินไปนั่นเอง เริ่มจากหนึ่งนิ้ว สองนิ้ว…