โดนเพื่อนสนิทข่มขืน จับเย็ดจนน้ำแตก

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b888e0b8b1e0b89a 64fbfcf8431d3

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทข่มขืน จับเย็ดจนน้ำแตก

ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ได้ยังไง ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้มั้ย ทั้งๆ ที่ก็ไม่ปฏิเสธหรอกว่าพอนึกถึงแล้วมันเสียวจริงๆ น่ะ แต่คนอย่างผมก็ไม่ควรจะเป็นฝ่ายถูกกระทำสิ ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งเลยนะ แต่กลับโดนเพื่อนสนิทข่มขืนเสียอย่างนั้น พูดแล้วก็รู้สึกดีและแย่ไปพอๆ กัน

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ผมไปกินเหล้าบ้านเพื่อนคนนั้น เพื่อนที่ผมคิดว่าสนิทและไว้ใจได้มากๆ เลยคนหนึ่ง จนกระทั่งเผลอหลับไป ผมไม่รู้ว่าผมหลับไปได้ยังไง ทั้งๆ ที่ผมก็มั่นใจว่าตัวเองไม่ได้ดื่มมากมายขนาดนั้นเหมือนกัน ท้ายที่สุดผมกลับตื่นขึ้นมาไม่ได้ด้วยเหตุผลที่ว่าถึงเวลาต้องตื่น

แต่มันเป็นความเจ็บปวดที่ระคนมาด้วยความเสียวอย่างน่าประหลาด

ทำอะไร มึงทำเหี้ยอะไรวะ เฮ้ยยย…….ผมพยายามตะโกนถามไปแบบนั้น พยายามที่จะออกแรง แต่กลับรู้สึกเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ ภาพที่ผมเห็นคือตัวเองกำลังนอนอยู่บนเตียง ที่ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่อยู่ ที่ข้อเท้ามีเชือกมัดเอาไว้อยู่ รวมทั้งที่มือของผมตอนนี้ก็ถูกมัดเอาไว้เหนือหัวด้วย ผมโดนเพื่อนสนิทนั่งอยู่ที่ระหว่างขาก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาอมควยของผมต่อหน้าต่อตา ผมพยายามจะไม่มีอารมณ์ด้วยจริงๆ แต่ว่าตอนนั้นมันเสียวควยสุดๆ ทั้งๆ ที่พยายามห้าม แต่ควยกลับแข็งขึ้นมา

เธอเงยหน้าขึ้นมามองผม แล้วจับควยของผมชักไปเรื่อยๆ ความโมโหกำลังจะถูกความเสียวซ่านปกคลุม

เธอยิ้มแล้วพูดว่า ควยใหญ่จังเลย ไม่น่าจะเก็บเอาไว้คนเดียวนะ แบ่งๆ กันบ้างจะเป็นไร ?

มันเป็นคำพูดที่ดูไม่มีเหตุผล แต่เพียงที่ผมคิดจะพูดอะไรออกไปอีกและพยายามดิ้น เธอก็ก้มหน้าลงไปอมควยของผมอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เธอกดหน้าลงไปจนเกือบที่จะมิดลำควยของผมแล้ว มันเสียวควยจนผมถึงกับครางซี้ดออกมา เจ็บใจที่รู้สึกดีขึ้นมาทั้งๆ ที่ตัวเองกำลังโดนขืนใจ และแน่นอนว่านี่คือการข่มขืนอย่างไม่ต้องสงสัย

เธอค่อยๆ อมควยของผมเร็วขึ้น เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของผมนั้นสั่นเกร็งไปหมดในเวลานี้ มันเป็นอะไรที่พูดยากเหลือเกินว่ารู้สึกดีหรือไม่ดี แต่ที่แน่ๆ ผมโคตรจะเสียวควยเลยครับ

เธอจับควยของผมชักไปเรื่อยๆ ร่างกายเจ้ากรรมก็ดันตอบสนองความเสียวนั้นอย่างเต็มที่ น้ำเงี่ยนสีใสเป็นเมือกหนืดข้นก็ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยตลอดเวลา และควยของผมก็ยิ่งแข็งอีกครั้งเมื่อเธอยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด มันเป็นอะไรที่ผมอึ้งมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าเธอจะหีสวยขนาดนี้ แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่ม ให้ตายเถอะ ผมแม่งในตอนนั้นเสือกคิดที่อยากจะเลียหีเธอ

แต่ก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมเธอจึงจับผมมาทำแบบนี้ เพราะถ้าเธอสวยได้ขนาดนั้น แล้วยังหีชมพูขนาดนี้ ใครก็อยากเย็ดเธอ ขนาดผมที่ไม่รู้สึกยินดี ยังเคลิ้มไปด้วยเลย เธอค่อยๆ นั่งย่อตัวลงมาช้าๆ แล้วคว้าจับควยของผมไปจ่อจรดที่รูหีของเธอ ยิ่งได้เห็นหีสวยๆ ของเธอชัดๆ ผมก็ยิ่งนั่งควยแข็งมากขึ้นไปกว่าเดิมด้วยซ้ำ สุดท้าย รูหีของเธอก็ค่อยๆ กลืนกินลำควยของผมเข้าไปช้าๆ

ซี้ดดดดดด…………เสียวควย

ในตอนนั้นผมรู้สึกแบบนี้จริงๆ เพราะภายในรูหีของเธอที่ทั้งอุ่นและนุ่มหยุ่นนั้นมันกอดรัดลำควยของผมตลอดเวลา จนกระทั่งเธอนั่งลงมาสุดโคนควย หีตอดๆ ของเธอก็ทำให้สีหน้าของผมเปลี่ยนไป แล้วกลายเป็นครางออกมาในลำคอแทน

เธอถามผมว่าเสียวไหม ชอบไหม ?

ไม่รู้ว่าจะตอบยังไง เพราะยังไงผมเองก็ไม่พอใจอยู่ดีที่เธอทำแบบนี้กับผม แต่แล้ว เธอเองก็เริ่มขยับตัวขึ้นขย่มควยของผมอย่างช้าๆ เสียงร่างกายสวมสอดกันดังขึ้นแผ่วเบา ก่อนที่เธอจะทิ้งตัวลงมาสุดแรง ให้การขย่มควยครั้งนี้เสียวซ่านยิ่งขึ้นกว่าเดิม ผมเสียวควยจนเผลอเกร็งยกตัวขึ้นมาเพื่อรับสัมผัสนั้น และทันทีที่เธอเห็นว่าผมมีอารมณ์ร่วม เธอก็รัวร่างกายกระหน่ำเย็ดผมทันที

เสียงกระแทกเย็ดหีและขย่มควยนั้นดังแทรกขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของผมและเธอ

เธอขย่มควยเก่งฉิบหาย เก่งจนผมไม่รู้ว่าจะชมเธอยังไง ทั้งขย่ม ทั้งบด ทั้งร่อน จนผมในเวลานั้นเคลิบเคลิ้มจนไม่เหลืออะไรให้อดทนแล้ว บอกให้เธอขย่มแรงๆ แล้วตัวเองก็กระเด้าสวนขึ้นไปเพื่อให้ตัวเองได้รู้ว่าสึกเป็นผู้กระทำ เป็นคนที่เย็ดหีของเธอด้วยตัวผมเอง สุดท้าย ผมก็รัวควยกระเด้าเย็ดเธอโดยที่เธอนั้นนั่งอยู่เฉยๆ โน้มร่างกายมากอดคอของผมเอาไว้ จนกระทั่งเป็นผมเองที่ไม่สามารถทัดทานความเสียวและความเงี่ยนของเรื่องนี้ได้ ยกตัวเต็มที่แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอจนสาแก่ใจ จนกระทั่งตอนที่เธอลกขึ้นไป น้ำควยของผมก็ยังย้อยหลดลงจากรูหีของเธออยู่เลย

เราต่างยิ้มให้กัน แม้ว่าในใจมันยังสับสน แต่ไม่เป็นไรหรอก ถ้าเป็นเธอ เป็นคนที่หีสวยน่าเย็ดขนาดนี้ ผมเองก็ให้อภัยได้เหมือนกัน

สิ้นฉากรักที่แสนแปลกประหลาดนั้น ผมก็เผลอหลับไป โดยที่ตอนตื่นเช้าขึ้นมา ผมก็ไม่มีอะไรมามัดผมเอาไว้แล้ว ไม่มีรอยเชือก ไม่มีความเจ็บปวดที่ข้อมือและข้อเท้าเลย จนผมสงสัยว่าเมื่อคืนเธอกับผม เราเย็ดกันหรือเปล่า แต่ทันทีที่เธอเดินเข้ามาในห้องด้วยสีหน้ายิ้มแย้มราวไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็ไม่ได้ถามเธอ

เหมือนจะเป็นฝัน แต่ถ้าเป็นแบบนั้นก็คงเป็นอะไรที่สมจริงเหลือเกิน

และผมก็คิดว่า อยากจะมีประสบการณ์แบบนั้นอีก จนกระทั่งคำตอบของผมดังขึ้นมา เมื่อเธอนั่งลงที่ข้างเตียงแล้วถามผมว่า ชอบไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กใหม่ เด็กใหม่ : เมียจ๋า….เสียวจังเลย..อุ๊ยยย…อ่าาา พร : แรงๆๆเลย เสียววว จะแย่แล้วววว แรงงๆๆอีกสิจ๊ะ ที่ร๊ากกกก เมียใกล้ออกแล้ว เด็กใหม่ : อ่าาาา….อู้วววววว…ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า..หีเมียตอดดีจริง..อุ๊ยยยย พร : จะออกแล้วววว..อีกนิดๆ.อุ้ยยยไม่ไหวแล้วพี่ เด็กใหม่ : ปั๊บๆๆๆๆปั๊าบบบบบบบบบบบ พร : แตกแล้วววววววว..อุ๊ยยยยย.เสียววววว พรเสียวววว อ่าาาาาาาาา เด็กใหม่ : อ่าาาาาาาาาา…ร่อนหีอีกนิดผัวจะตามเมียแล้ววว…

เรื่องเสียว สุดยอดเรื่องนี้ต้องอ่าน  สวัสดีครับ ผมชื่อเอกครับ ผมพึ่งจบตรีวิศวะจากมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง บ้านเกิดผมอยู่ภาคใต้ครับ แต่เนื่องจากผมได้งานเป็นวิศวะกรที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเลยต้องย้ายมาอยู่ที่นี่คนเดียวครับ ถึงผมจะมาจากภาคใต้แต่ผิวผมไม่คล้ำเพราะพ่อแม่ผมมีเชื้อสายจีนครับ บ้านผมค่อนข้างมีฐานะพอสมควรพ่อกับแม่ของผมเลยซื้อห้องในคอนโดหรูที่หนึ่งแถวสาธรให้ผมอยู่เพื่อให้ไปทำงานได้สะดวกครับแล้วที่คอนโดนี่ล่ะครับที่ทำให้ผมได้เจอประสบการณ์เสียวแบบไม่น่าเชื่อ เรื่องของผมอาจจะยาวหน่อยนะครับเพราะผมชอบเขียนให้ละเอียดแต่รับรองมันส์ไม่แพ้ใครแน่นอน ที่ชั้นใต้ดินของคอนโดผมจะมีสระว่ายน้ำ อ่างน้ำร้อนแล้วก็ยิมอยู่ครับ ฃึ่งหลังจากกลับมาจากงานตอนเย็นผมก็มักจะลงไปว่ายน้ำเป็นประจำ หลังจากย้ายมาได้ประมานเดือนนึงผมก็สังเกตุครับว่าเวลาประมาน 5-6 โมงเย็นของเกือบทุกวันจะมีสาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนึงลงมาว่ายน้ำคนเดียวครับ เธอสูงราวๆ 165-168 ครับ ผิวเธอขาวเนียนมากเลย ตาโตๆ กับแก้มขาวอมชมพูของเธอช่างดูไร้เดียงสาเหลือเกิน แต่ถึงหน้าจะเด็กแต่ รูปร่างเธอไม่เด็กเลยครับ หน้าอกขาวๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ใต้ชุดว่ายน้ำเปียกๆ นี่ดูเหมือนจะดันออกมาตลอดเวลาเลยครับ เวลาเดินขึ้นจากสระผมก็จะยืนจ้องแก้มก้นขาวๆ ที่โยกไปมาของเธออยู่ในสระจนไอ้หนูผมแข็งไม่รู้ตัวเลยล่ะครับ…

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย” “โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน “แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง” ‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ “ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเปิดซิง รู้จริงๆ ว่าโคตรเสียว ครอบครัวอื่นๆ อาจจะสงสัย เมื่อมองมาจากภายนอก ว่าทำไม ฉันกับพี่ชาย เราสองพี่น้องจึงดูรักกันมากกว่าพี่น้องคู่อื่นๆ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้ว มันเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน แต่ทว่าสำหรับฉันแล้ว มันคือเรื่องราวที่แสนวิเศษจริงๆ นั่นเพราะว่า มันเป็นสิ่งที่มากกว่าความรักเสียอีก มันเรียกว่าความผูกพัน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเมื่อสี่ปี่ก่อน ตอนที่ฉันเพิ่งขึ้น ม.1 ส่วนพี่ชาย กำลังขึ้น ม.3 เรื่องเพศในยุคสมัยนั้นยังไม่ใช่เรื่องที่เปิดเผยมากนัก ถ้าจะพูดตรงๆ แล้ว มันก็ยังคงเป็นในตอนนี้เช่นกัน แต่ว่า…ฉันเลือกที่จะเรียนรู้มันกับพี่สองคน จากการถามเขาไปตรงๆ…

เรื่องเสียว พล่านร่านสวาท ”ม่ายสาว” ผมชื่อ “ยุทธ” อายุ 21 ปี ผมทำงานเป็นช่างทาสี ช่วงนั้นหัวหน้างานรับเหมางานทาสีตกแต่งภายในที่บ้านหลังหนึ่ง ผมก็ได้ไปทำงานที่นั่น และที่บ้านหลังนี้นี่เองที่ทำให้ผมได้มีเรื่องราวเสียวๆ มาเล่าให้อ่านกันครับ เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงวัยกลางคน ผมทำงานอยู่ที่นี่มาหลายวันจึงได้รู้ว่าเธอชื่อ “พี่ผี้ง” อายุ 30 ปี หน้าตาสวยมากเชียวครับ อาศัยที่ผมหน้าตาดีหน่อยพี่ผึ้งจึงให้ความสนใจผมอยู่ด้วยเหมือนกัน เวลาที่ผมทาสีอยู่พี่ผึ้งก็จะมาคุยกับผมทั้งวันเลย มีอะไรก็จะนำมาให้ผมกินด้วย ผมทำงานที่นี่แสนสุขสบายมากครับ ความจริงทาสีที่นี่ไม่กี่วันก็เสร็จแล้วแต่ผมยืดเวลาไปเรื่อยๆ เพราะพี่ผึ้งเป็นคนสวยที่ประทับใจผมมาก ผมอยากอยู่ใกล้ชิดกับพี่ผึ้งนานๆ พี่ผึ้งเป็นแม่ม่ายด้วยครับ เธอเล่าให้ผมฟังถึงเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอหลายเรื่อง สามีของพี่ผึ้งชอบเจ้าชู้ทั้งสองจึงเลิกกันไป…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวเพื่อน คาเตียงนอนห้องเพื่อน เรื่องเสียวระหว่างฉันกับผัวเพื่อนมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายวันก่อน เขาช่อว่าก้อง เรากินเหล้าด้วยกัน เมาแล้วเขาก็อวดว่าควยใหญ่สุดท้ายการที่ได้เห็นควยของเขาทำให้ทุกๆ อย่างเกินเลย โดนเขาจับเย็ดสดแตกในไปรอบหนึ่ง จนทำให้เรานั้นต่างติดใจในกันและกัน สุดท้าย เพื่อนร้ายเพื่อนรัก ฉันเองก็เต็มใจที่จะกลายเป็นชู้ โดยที่ไม่ต้องการความสัมพันธ์อื่นใด ไม่ต้องการสถานะ… แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว วันนี้เขาโทรมาแต่เช้า บอกว่าแฟนไม่ว่าง ไปทำงานแต่เช้า มาเจอกันเลยได้ไหม แน่นอนว่าฉันทำงานตอนบ่าย การเจอเขาไม่ใช่เรื่องง่าย ฉันบึ่งรถไปที่บ้านเพื่อนทันที และทันทีที่บานประตูเปิดออกมา ฉันก็ถูกคว้าร่างกายแล้วดึงเข้าไปในห้องนอนของทั้งคู่พอดี เรียกได้ว่ากลิ่นกายของเธอยังอยู่ แต่ฉันนอนทับที่ไปแล้วเรียบร้อยในเวลานี้ เขาดึงร่างกายของฉันเข้าไปจูบอย่างเร่าร้อน ขณะที่มือค่อยๆ ล้วงลงมาจับนมใหญ่ที่เขานั้นชอบพอ…

เรื่องเสียว แอ่นหอยสู้ขมิบเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ชื่อหญิงค่ะ อายุ 23 ย่าง 24 ปี พื้นเพเป็นคนอีสานค่ะ แต่ตอนนี้หญิงมาทำงานอยู่ในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟขนาดเล็กแถวสุทธิสาร ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ ของหญิงเพิ่งจะโสดซิงๆ ค่ะ เพราะว่าแฟนหญิงเพิ่งจะเสียชีวิตไปจากอุบัติบนท้องถนนเมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากแฟนเสียหญิงก็กลับไปสงบสติอารมณ์ ทำใจกับการสูญเสียแฟนอยู่ที่บ้านนอกพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาทำงานที่โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงเคยทำอีกครั้ง อยู่บ้านไม่ไหวค่ะ รายรับไม่มี มีแต่รายจ่าย โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงกลับมาทำงานนี้เป็นของเฮียเดชเจ้าของอู่รถแท็กซี่ที่แฟนหญิงเคยเช่ารับจ้างก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไป หญิงกลับมาขอทำงานต่อ เฮียเดชแกก็รับหญิงไว้และก็คิดค่าเช่าห้องพักกับหญิงในราคาถูก เฮียเดชแกบอกว่าสงสารและเห็นใจหญิงที่สูญเสียแฟนและเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เฮียเดชแกก็เลยให้สิทธิ์พิเศษกับหญิงค่ะ ห้องพักของคนงานในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟของเฮียเดชที่หญิงเช่าพักอยู่นี้เป็นห้องแถวไม้กลางเก่ากลางใหม่ชั้นเดียว มีด้วยกันทั้งหมด…

เรื่องเสียว “ทีเด็ดสะบัดช่อ”ที่เกาะเสม็ด มันเป็นช่วงปิดเทอมครับ ผมได้มีโอกาสไปเที่ยวเกาะเสม็ดกับเพื่อนชาย 3 คนเพื่อนหญิง 3 คนเราไปถึงที่นั่นกันต่างก็แยกไปพักบังกะโลริมชายหาดสองหลัง แบ่งเป็นชายหญิงกลุ่มละหลัง เราตัดสินใจกันว่าคืนนี้เราจะย่างบาร์บีคิวกินกันแล้วก็เล่นกีต้าร์ร้องเพลงกันเรามีเหล้ากินด้วย ผมลืมบอกไปว่าเพื่อนหญิงที่มาด้วยนั้นล้วนแต่ขาว อวบ ทั้งนั้นกว่าจะชวนเธอมาได้ก็ต้องให้เธอโกหกว่ามากับอาจารย์ ตกดึกผมไม่ได้ดื่มเหล้าเพราะดื่มไม่เป็นเพื่อนหญิงผมคนหนึ่งชื่อ จิ เราเรียกกันในหมู่เพื่อนว่า “ทีเด็ดสะบัดช่อ”เพราะนมเธอใหญ่มากและนั่นมันเป็นโอกาสของผมเธอขอตัวไปนอนก่อนเหลือเพื่อนหญิงอีกสองคนนั่งร้องเพลงอยู่สักพักผมบอกว่าผมง่วงแล้วผมขอตัวไปนอน ผมก็แอบย่องไปที่ห้องของน้องจิ เคาะประตูเรียกเธอเปิดประตูให้อย่างไม่น่าเชื่อเธอบอกขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้วจะออกมาคุยด้วยแต่เผอิญหรือเป็นโชคของผมก็ไม่รู้ประตูห้องน้ำปิดไม่ได้เธอจึงปิดไว้พอสนิทผมนั่งอยู่ว่างๆไม่รู้ทำอะไรดีผมก็ย่องไปที่หน้าห้องน้ำเพื่อแอบดูสักหน่อยเชื่อไหมครับว่าผมเห็นอะไร ผมเห็นหน้าอกของเธอใหญ่มากหัวนมสีออกน้ำตาลเธอไม่ได้ใส่เสื้อในและกางเกงในเนินอันโหนกของเธอนั่นมันช่างโหนกเหลือเกินมีต้นกล้าขึ้นเล็กน้อย ด้วยความเป็นชายมังกรผมเด้งโด่ขึ้น ผมแกล้งผลักประตูเข้าไปเธอรู้สึกตกใจเอามือปิดหน้าอกกับ เนิน ของเธอไว้ผมขออาบน้ำด้วยตอนแรกเธอปฏิเสธ ผมไม่สนเสียงเธอผมถอดเสื้อผ้าออกหมดเหลือกางเกงในไว้แล้วเข้าไปกอดเธอ เธอพยายามจะร้องผมบอกเธอว่า”เรามามีความสุขกันดีกว่า”เธอเหมือนจะอายๆแต่ผมไม่สนใจผมเอามือจับไปที่หน้าอกของเธอทั้งเค้นทั้งคลึงจนเธอทนไม่ไหวเธอก็ไม่ร้องเลยต่อจากนั้นเมื่อผมเห็นเธอสงบอารมณ์ไดผมก็รุกหน้าต่อด้วยการจูบปากของเธอ เอาลิ้นดุนลิ้นเธอ แล้วเอามืออีกข้างหนึ่งที่ว่างลงไปจับหอยเธอเอามือรูดขึ้นลงแล้วเอานิ้วชี้ดันเข้าไปที่รูแล้วเขี่ยๆเธอร้องครางแบบทนไม่ไหวผมก็พาเธอออกไปข้างนอกที่เตียงจับเธอขึ้นเตียงอย่างไม่รอช้าแล้วผมก็ถอดกางเกงในออกผมขอให้เธออมให้ผมแรกๆเธอไม่กล้าผมค่อยๆบอกเธอค่อยเอาเข้าปากแล้วก็ดูดเข้าออกจนผมเสียวสะท้านไปทั้งตัวผมก็จับนอนลงแล้วเล่นท่า 69 ผมก็เลียติ่งเธอพร้อมกับเธออมของผม…

เรื่องเสียว ของขวัญก่อนกลับ ”เพื่อนเล่นเมียผม” เมื่อต้นปี 2560 เพื่อนผมกลับจากซาอุ ได้มาขออาศัย 2-3 วันก็เลี้ยงฉลองกินเบียร์กันเกือบทุกเย็น เพื่อนและภรรยาผมก็ชนแก้วกันตลอดเพราะเริ่มสนิทสนมกัน ผมสังเกตุเพื่อนมันเริ่มมองภรรยาผมตาเป็นมัน ผมคิดตั้งมโนภาพว่าถ้าเห็นคนอื่นแสดงบทรักกับภรรยาตัวเองคงมีรสชาติดี แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วเพราะภรรยาผมอารมณ์รุนแรงบางคืนผมยังสู้เธอไม่ได้เลยจนเธออารมณ์ค้างเหมือนกัน ผมจึงวางแผน มีอยู่คืนนึ่งผมต้องไปติดต่องานต่างจังหวัด เลยบอกกับภรรยาว่าวันนี้จะไปต่างจังหวัดอาจจะกลับบ้านดึกหน่อย เผื่อเพื่อนจะกล้าเข้าไปตีท้ายครัว แล้วก็เป็นจริงเมื่อผมแกล้งไปทำงานแต่ไม่ได้ไปเพราะผมได้ลาป่วยไว้ก่อนแล้วเพราะรู้ว่าต้องเกิดอะไรขึ้นแน่นอนเกือบเที่ยงคืนผมก็ค่อยๆย่องเข้าบ้านลัดเลาะเข้าหลังบ้านโผล่หน้าตรงบานเกล็ดขอบหน้าต่างตรงเตียงพอดีผมเห็นถรรยากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆ เจ้าเพื่อนนั่นเองมันบอกว่า ”นิ่ม” (เมียผม) เปิดประตูหน่อย ผมมีของขวัญให้คุณเธอก็เดินมาเปิดประตูเท่านั้นเจ้าเพื่อนดันพรวดเข้ามาปิดประตูหันขวับมาคว้าร่างภรราผมเข้าไปกอดจูบฟัดพอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็สายไปเสียแล้วร่างงามถูกเจ้าเพื่อนอุ้มไปวางบนเตียง จากนั้นมันก็โถมขึ้นมาบนเรือนร่างจนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ร้องว่าอย่าๆปล่อยๆพี่ปล่อยนิ่ม แต่ไร้ผล เหมือนเสือที่เห็นเหยื่อมันกอดรัดร่างอันอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือมิให้ดิ้นรน มันช่างตื่นแต้นจริงๆ ภรรยาดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนมันได้จูบซอกไซ้ทั้งซอกคอ ติ่งหู แก้มอันขาวนวลพยายามจะประกบปากภรรยาผมหลบดิ้นไปมา…