โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 64fc0988e9818

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน

ผมชื่อว่า “โต้ง” เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง นิสัยของผมก็คือตั้งแต่เริ่มโตมาและควยแข็งได้ โลกออนไลน์ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ผมชอบจะหาที่เงียบๆ แอบดูเว็บโป๊ ทั้งในห้องน้ำ หลังอาคารที่ไม่ค่อยมีใครมาหรืออะไรก็ตาม เพราะคิดว่าการชักว่าวเอาท์ดอร์แบบไม่ซ้ำสถานที่เป็นอะไรที่ทั้งเสียวและท้าทายอย่างมากจริงๆ และในวันนี้ ช่วงเย็นมีคาบกิจกรรม คนส่วนใหญ่ก็มักจะไปรวมกันที่ชุมนุมต่างๆ ส่วนผมเองวันนี้ก็โดดชุมนุมเหมือนเดิม เพราะไม่ได้ชอบศิลปะ แต่โดนอาจารย์จับยัดเพราะคนไม่พอ

เลยแอบหนีมาที่ห้องสมุดที่ค่อนข้างเงียบเชียบ และไม่ค่อยมีใครสนใจ สมัยนี้คนชอบอ่านออนไลน์กันหมดแล้ว ไม่มีใครจะมาที่นี่หรอก มันจึงเป็นโอกาสดีๆ ที่ผมจะเปลี่ยนสถานที่มาชักว่าวในห้องสมุด ทำไมผมจะเงี่ยนไม่ได้ ใครบอกว่าอายุ 14 จะชักว่าวไม่ได้ จะเย็ดไม่ได้ ถ้ามีคนให้เย็ดผมก็เย็ด เพราะอีกไม่กี่เดือนผมก็จะ 15 แล้ว ไม่ใช่เด็กชายอีกแล้ว

ผมเปิดหนังเอวีจากประเทศญี่ปุ่นดู แล้วค่อยๆ นอนราบลงกับพื้น ใส่หูฟัง เปิดเสียงดังสุด รูดซิปกางเกงลง แล้วก็นอนชักว่าวไปเรื่อยๆ แบบไม่รีบไม่ร้อนอะไร เพราะไม่อยากให้น้ำแตกไว แต่เพราะว่าใส่หูฟัง เลยไม่ได้ยินอะไรเลย แม้กระทั่งตอนที่หัวหน้าห้องมายืนอยู่ที่เหนือหัวของผมแล้วก้มลงมา ผมเงยหน้าขึ้นไป เราสบตากันก่อนที่จะร้องออกมาด้วยความตกใจ ลุกขึ้น แต่จะปกปิดอะไรก็คงไม่ทันแล้ว

“ยะ อย่าฟ้องครูนะเว้ย” ผมกุลีกุจอเก็บควยที่แข็งยัดใส่กางเกงอย่างยากลำบาก

“เรื่องแบบนี้มันก็ต้องฟ้องดิ มาทำอะไรแบบนี้ในโรงเรียน”

“แล้วมึงมานานยัง ?”

“นานพอจนจะเห็นว่ามึงชักว่าวได้อารมณ์ขนาดไหนนั่นแหละ”

ผมหน้าซีดเลย เพราะหลัวว่าเรื่องนี้จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ผมกำลังจะจบ ม.สาม ถ้าเป็นแบบนี้ผมโดนไล่ออกแน่

“จะทำอะไรกับกูก็ได้ แต่ว่าอย่าให้คนอื่นรู้เรื่องนี้นะ กูไหว้ละ”

“งั้นขออมควยหน่อย”

“ได้ดิ…ฮะ????!!!”

คำพูดของเธอทำผมชะงักค้างไปเลย จู่ๆ เธอก็ขยับมานั่งตรงหน้าผม แล้วจับขาของผมให้แยกเหยียดออกช้าๆ ก่อนที่จะคลานเข้ามาใกล้เรื่อยๆ แล้วถอดกางเกงผมไว้ไว้ที่หัวเข่า มือหนึ่งจับควยของผมไปชักเบาๆ ยิ่งโดนคนอื่นจับก็ยิ่งรู้สึกเสียว จนน้ำเงี่ยนไหลออกมา

“ควยใหญ่เหมือนกันนะ” เธอยิ้มๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมทันที

“อึ๊กกกก…ซี้ดดดดดดดด”

นี่เป็นครั้งแรกที่ผมถูกอมควย ความรู้สึกมันอธิบายไม่ถูก แต่มันเสียวมากๆ เลย เหมือนกับในหนังเอวีที่พระเอกชอบครางดังๆ เพราะว่ามันเสียวแบบนี้นี่เอง เสียงดูดควยดังจ๊วบๆ ไม่ขาดสาย เธออมควยได้เสียวมากๆ ใช้ลิ้นได้เก่ง เลียไปเรื่อยๆ แล้วดูดดุนตั้งแต่โคนจนสุดปลายควย ก่อนจะเลียไปรอบๆ ดอกเห็ดและรูเสียวอย่างช่ำชอง

“อูยยยยยย…เสียว เสียวควยย”

เธอเงยหน้าขึ้นมา “ชอบไหมล่ะ แบบนี้ ดีกว่าชักว่าวตั้งเยอะ”

“ชะ…ชอบ” ผมไม่กล้ามองหน้าเธอเลยในตอนนี้ เพราะความเสียวมันทำให้ผมจินตนาการว่าได้เลียหีให้เธอเหมือนที่หนังโป๊ทำกัน ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ตกใจไม่น้อยที่เธอผลักผมให้นอนลงแล้วยื่นขึ้น ถอดกางเกงในออก แล้วนั่งคร่อมร่างผมลงมาทั้งกระโปรง จับควยของผมค่อยๆ สวมสอดเข้ารูหีของเธอช้าๆ

สวบบบบ พรวดดดดดดดด

“อ๊ะ เสียยวววว เสียวววว…” ผมครางลั่น นี่คือการเย็ดครั้งแรกของผม มันทั้งเจ็บและเสียวอย่างบอกไม่ถูก เธอเองก็เหมือนกัน ใบหน้าบิดเบี้ยวเล็กน้อย ตอนที่นั่งทับลงมาบนควยใหญ่ๆ ของผม แล้วเริ่มขย่ม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฌสียว เสียวควยยยย อูยยยยย”

“สะ เสียว เสียวหีเหมือนกัน อ๊า ควยใหญ่จังเลยอื๊อออออ อูวววววว”

ร่างกายของเธอขย่มลำควยของผมอย่างต่อเนื่อง เสียงกระแทกของเนื้อหนังดังขึ้นไม่ขาดสาย ห้องสมุดในวันนี้ไม่ใช่สถานที่ชักว่าวของผมอีกแล้ว แต่มันคือห้องที่ผมโดนเย็ดครั้งแรก ผมโดนเย็ดจริงๆ เพราะตอนนี้เธอกำลังขย่มควยผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ส่วนผมนอนครางเสียวอยู่อย่างเดียวจนแทบจะทำตัวไม่ถูกแล้วนาทีนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมเริ่มเอื้อมมือไปคว้าเอวเธอไว้ ในตอนที่จังหวะกระแทกเริ่มถี่รัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางของเราก็ดังขึ้นสอดประสานกัน

“โอยยย เสียว อาห์ จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ววววว”

ได้ยินคำนี้เธอหยุดทันที แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นไปคุกเข่าอยู่ระหว่างขาของผม มือกุมควยผมเอาไว้แน่นแล้วเริ่มชักควยของผมขึ้นลงอย่างถี่รัว

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…

“อ๊ะ เสียว…จะแตกแล้ว”

“จะแตกยัง ?”

“ใกล้แล้ว ซี้ดดดดด อูยยยยย แรงๆ ชักแรงๆ เลย”

เธอชักควยผมรัวขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับใช้ปลายลิ้นระรัวเลียที่ปลายควย ช่วยให้ความเสียวขึ้นมารอปะทุในจังหวะที่ด่ำดิ่ง

“แตกแล้ว แตกแล้ววววว….” ทันทีที่น้ำควยของผมพุ่งขึ้นครั้งแรก เธอก็ก้มลงมาอมควยผมทันที แล้วทั้งดูดทั้งดุดจนผมกลายเป็นฝ่ายดีดดิ้นด้วยความเสียวเอง พยายามจะผลักเธอออกแต่ก็ไม่ได้ผล

“โอ๊ยยยยย เสียว พอแล้ว พอแล้ว ไม่ไหวแล้ววววว”

จ๊วบบบบบบ…

เธอดูดควยผมจากโคนจรดปลายแล้วปล่อยออกจาจนเกิดเสียงจ๊วบลากยาว ทิ้งร่างของผมให้นอนแอ้งแม้งหมดแรงอยู่ตรงนั้น นี่น่ะเหรอ คือการเย็ดกัน มันเสียวขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยจริงๆ

“น้ำควยหวานเหมือนกันนะ” เธอพูดหน้าตาเฉย แล้วลุกขึ้นสวมกางเกงในเหมือนเดิม

“ทะ ทำไมทำแบบนี้ ?”

“ก็อยากเย็ดไง เห็นควยแล้วเงี่ยน เรื่องนี้ห้ามไปบอกใครนะ ถ้าอยากเย็ดกูอีก”

ผมพยักหน้าทันที

“กูเป็นคนดูแลห้องสมุด คอยปิดห้องสมุด เพราะงั้น เงี่ยนเมื่อไหร่ หลังเลิกเรียนมาหากูที่นี่ แล้วทุกอย่างจะเป็นความลับ”

“เงี่ยนทุกวันได้ไหมอ่ะ ?”

ผมถามเขินๆ เธอยิ้ม

“เงี่ยนทุกวันก็เย็ดทุกวัน”

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดลูกค้าสาวใหญ่ข้างป่า ได้เสียวด้วย ได้เงินด้วย ผมชื่อว่า คมสันต์ ทำงานเป็นคนขับแท็กซี่ปีนี้เข้าปีที่ 4 แล้ว ถือว่าเป็นงานที่สบายแต่ก็แลกมาด้วยความเหนื่อยล้าร่างกายมากๆ ครับ แต่ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันยังสามารถทำงานนี้ต่อไปได้อยู่ก็คงจะเป็นเรื่องเสียวที่มันค่อยๆ เกิดขึ้นกับผมนี่แหละครับ ผมเคยดูหนังโป๊ เรื่องราวเกี่ยวกับการเย็ดกันบนแท็กซี่ แต่ผมก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครั้ง ผมมีประสบการณ์เสียวครั้งแรกตั้งแต่เริ่มทำงานนี้ได้แค่เดือนเศษๆ เท่านั้นเอง และผมจะเล่าเสียวในตอนนั้นให้คุณได้ฟังกันนะครับ ผมอายุ 25 ปีในตอนนั้น ได้ใบขับขี่มาใหม่ๆ และมาสอบเป็นพนักงานขับรถแท็กซี่ให้กับอู่แห่งหนึ่ง ผมชอบขับกลางคืน เพราะว่าไม่ชอบช่วงเวลารถติด แต่ในกรุงเทพ ยังไงมันก็ติดครับ แค่กลางคืน มีลูกค้าที่จะมาใช้บริการมากหน่อย…

เรื่องเสียว ยั่วเย็ดนัก เลยจับเพื่อนมาทำเมียชั่วคราว กระแทกให้หีบาน เรื่องเสียวไม่ควรจะเริ่มขึ้นในสถานะความสัมพันธ์ฉันเพื่อนของคนสองคน แต่ว่ามันเกิดขึ้นมาแล้ว เพราะว่าความเนิร์ดของ เอ็ม เด็กหนุ่มที่ตั้งใจเรียนสวมแว่นหนาเตอะ กับ เปรม หญิงสาวที่ค่อนข้างก๋ากั่น ฉลาดเรื่องเอาตัวรอดเป็นกรด แต่โง่เรื่องเรียนบรม นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนต้องมาช่วยกันติวหนังสือ เพราะว่าสนิทกันตั้งแต่เด็ก แต่ระหว่างติวกันมาได้ราวๆ 3-4 เดือน เปรมเองก็เริ่มรู้สึกว่าเพื่อนเนิร์ดของเธอนั้นหล่อเอาเรื่องเหมือนกัน เรื่องราวระหว่างติวของทั้งสองคนจึงเปลี่ยนเป็นเรื่องใต้สะดือแทนในเวลานี้ “เคยเย็ดหีหรือเปล่า หรือว่าไม่เคยเลย” “เวลาถอกควยลงยี่หัวเปิดหรือยัง ?” “ชักว่าวเป็นไหม น้ำแตกครั้งแรกรู้สึกยังไง เย็ดเป็นหรือเปล่า ?” มันเป็นคำถามที่ทำให้เอ็มนั้นแทบจะไม่มีสมาธิเลย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวแบบคนชั้นสูง ระเบียงคอนโดชั้น 30 นี่ก็ทั้งวิวดี ทั้งควยดีเลยนะเนี่ย ฉันเพิ่งรู้สึกว่าการโดนเย็ดแบบหรูหรามันดีแบบนี้นี่เอง เพราะว่าในค่ำคืนนี้ฉันได้มาเจอกับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วยการเลี้ยงคอกเทลในบาร์แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชวนฉันออกมาด้วยกัน ฉันเองไม่ได้คาดหวังอะไรหรอก ความเงี่ยนเป็นคุณสมบัติหลักอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะตามเขาออกมาอย่างง่ายดาย แต่ปรากฏว่าทันทีที่เขาเอารถหรูมาจอดเทียบ และพาฉันไปที่คอนโดหรูใจกลางเมืองชั้น 32 ฉันก็รู้สึกว่าคืนนี้มันต้องสุดเหวี่ยงแน่นอนเลยทีเดียว ไม่รู้สิ ฉันว่าความรวยของเขาทำให้ฉันมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นหลายเท่าเลยทีเดียว และทันทีที่เข้ามาในห้องนอนของเขา ความเร่าร้อนก็เริ่มต้นขึ้นทันทีเมื่อเราเริ่มจากการจูบกันบนเตียง เป็นจูบที่ซาบซ่าน ดูดดื่ม จนกระทั่งเราเริ่มแลกลิ้นกัน มือไม้ไล้สัมผัสร่างกายกันอย่างเสียวซ่าน เนื้อตัวสั่นระริก มือไม้ของเขายิ่งกว่าปลาหมึก ลูบไล้ไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสอดเข้าที่ชายเสื้อของฉันแล้วถอดเสื้อออก ปลดเสื้อในด้วยความชำนาญ พร้อมกับสองมือที่ยกขึ้นมากอบกุมนมใหญ่ตั้งเต้าของฉันแล้วบีบคลำพร้อมกับเขี่ยสะกิดที่หัวนมจนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมากยิ่งกว่าเก่า…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว.. หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปีน้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแกอีกหมู่บ้าน น้าสาวมาตามให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนน้าสาว เพราะน้าสาวท้องแก่ได้ 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวันกำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่นอนไม่หลับเซ็งๆ เลยลงมาเดินเล่นทอดน่องออกมาทางหลังบ้านปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่สักพักเห็นน้าสาวกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำแต่น้าสาวเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่งยองๆ ฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสะหลัวดูไม่ค่อยชัดแสงมันน้อยได้ยินเสียงฉี่ผ่านช่องของมันออกมาดังบาดลึกเข้าไปในหัวสักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็นขณะนี้ยังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆคงนึกสนุกอยากมือลงไปกวนตรงหวังขณะนี้มายังนกร้องเบาๆคุยอะไรกันพี่จะมาลวงอะไรตอนนี้ร้านอะสิ ดูสิอดเลยจับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้วพี่ไม่เบื่อหรือไง หน้าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้วไปอีกเป็นปีกลับมาลูกคงคลานได้แล้วเสียงร้องเสียงมือฉันวุ่นวายสักพักนะนี่ก็เงียบเสียงทั้งผู้ชายที่จากตรงนั้นมาเป็นที่สะพานท่าน้ำน้าชาญถลกผ้าถุงนะนี่วางไว้ริมตลิ่งเปิดผ้าเช็ดตัวที่นุ่มมาออกแรงไปอยู่นี่ปล่อยงานอีนังอาจารย์สถาพรอยู่ในสายตาตกตะลึงของผมผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยู่บนคาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัวดูอยู่ด้วยความจำใจลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านีที่นั่งอยู่บนสะพานถ้าอาบน้ำแกสูตรหวยเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับยุงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยู่ข้างบนห่างแค่สัก 2 เมตรสักครู่ใหญ่ๆนะนี่ก็ แอ่น ตัวเกร็งสูตรปากอ้าปากเบาโอยเสร็จแล้วพี่ๆน้าชายปีนขึ้นมาจับขามีทางออกแทรกตัวลงจะปล้ำของแกขนาดไม่โตนักสวมเข้าหอยอันใหญ่โหร้านคลองน้ำนี้ไหมนกร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูกแกสอดพ่อมิดลำก็กระดกผมนับรุ่นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก 10 ทีก็ฟลุ๊คยิ่งไปทั้งผู้นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้างแล้วพากันขึ้นบ้านผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จนึกถึงแฟนก็อยู่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกันผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพักก็แอบย่องเข้านอนนอนกระสับกระส่ายอยู่จนตี 2 กว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ช่วยเป็นเพื่อน เพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับงานอีที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่งไปหาสาวๆมั่งแต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาวคืนนึงผมกำลังเคลิ้มเคลิ้มเสียงครางเบาๆออกมาจากห้องนะสาวผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูปูเล็กๆ พอมองเห็นข้างในนั้นมีตลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอกเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออกสลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเองถึงจะเอาสาวมามากแล้วแต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคนช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เองน่าดูมากเสียวมากด้วยน้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัวเสร็จเรียบร้อยความคิดชั่วเข้ามาในสมองผมอยากช่วยนาอยากลองเพราะเห็นจิ๋มคนท้องเรียกขยายใหญ่มากๆแขน…

เรื่องเสียว กลายเป็นดาราหนังเอ็กซ์เพราะเรือกับไวน์ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ผมกับแฟนไปเที่ยวที่จังหวัดกะบี่กับพวก เพื่อน ๆ ของเรา ช่วงตอนกลางวันก็ไม่มีอะไรมากมาย แค่ไปกินอาหารทะเล อร่อย ๆ พออิ่มกันทั่วหน้าแล้ว ก็ไปลงเรือตระเวณเที่ยวตามเกาะต่าง ๆ ในเขตอุทยาน ฯ เรื่องมันมาเกิดก็ตอนกลับถึงฝั่งนี่ซิ แฟนผมเค้าเกิดอาการเมาบกขึ้นมาทันที อันที่จริงก็ผสมผสานกับอาการมึน ๆ ไวน์นอกดีกรีแรงที่เพื่อน ๆ มันดันเอาไปจิบกันเล่นเพื่อเสริมบรรยากาศท่องเที่ยว พอสองมึนมารวมตัวกันเลยได้เรื่อง หลังจากเดินประคองกันเดินเซหัวทิ่มหัวตำไปจนถึงห้องพัก เธอก็ล้มตัวลงนอนแผ่หราเผอแพล็บเดียวหลับสนิท ผมก็นั่งดูทีวีไปสักพักไม่รู้จะทำอะไรเบื่อ ๆ ทันใดนั้นความคิดอุดตริเบื้องต่ำก็แว๊บเข้ามาในสมองทันที หลับสนิทอย่างนี้หาเรื่องแกล้งเล่นดีกว่า ไม่รอช้าหยิบกล้องวีดีโอตัวเก่งออกมาหามุมเหมาะ…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ ”พอ…..พอเถอะ..อย่าทำอะไรแม่เลย..ฮือออ” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งในกทม. ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดด เดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก แม่ล้างจานเสร็จก็แยกย้ายเข้านอนเหมือนกัน บ้านผมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสองห้องนอนพอผมอาบน้ำทำไรเสร็จถอดเสื้อผ้าขึ้น เตียงนอนสบายแต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของความเป็นสาวต้องมาเป็นเมียของไอ้โด้ ”เย็ดกับหมา” สวัสดีค่ะแบมอายุ 16 ปี ค่ะ แบมเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย เรื่อง ที่แบมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใคร ๆ หรือ ปรึกษากับใคร ๆ ได้ คือ วันหนึ่งแบมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) แบมจึงแอบเอา vcd เข้าไปเปิดดูในห้องนอนของแบม…

เรื่องเสียว เริ่มซอย..น้าพลอยก็คราง สวัสดี ครับเพื่อนๆผู้มีประสบกามเสียว ถ้าใครเคยอ่านเรื่องของผมคงจำผมได้ ผมชื่อ เอครับ…ซึ่งผมก็มีประสบกามอีกอย่างหนึ่งจะมาแบ่งปันให้เพื่อนฟัง เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับลุงกับป้าให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก้เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก้เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก้ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก้ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวกเลยขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล้กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้เลยพูดแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก้มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก้ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสด้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า..ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก้บร้านเสร้จผมเลยขึ้นไปเอา เสื้อผ้ามาอาบน้ำแต่ตอนที่กลับขึ้นไปผมได้ยินเสียงคนคุยกันเล็ดลอดออกมาตรง…

เรื่องเสียว ลองสาวพลัสไซส์ ติดใจจนแตกใน ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่าเรา ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างเรามาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปด้วยกันกับท่อนควยของเรา มันช่างเย้ายวนชวยเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริงๆ หรือเพราะอ้วนก็ยิงทำให้เราหมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีกขึ้น ได้แต่เร่งความเร็ว ซอยถี่ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของเราอีกด้วย น้องเขาชื่อจอย น้องเขาน่าจะเพิ่งจบมหาลัยมาหมาดๆ และดูเหมือนมีปัญหากับการกินที่ไม่เป็นเวลาในการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน และวิธีเดียวที่จะช่วยเธอได้ นั่นก็คือการเข้าฟิตเนส แต่การจะเล่นเองโดยที่ไม่มีความรู้มันอาจจะทำให้การเล่นฟิตเนสของเธอครั้งนี้ดูจะเสียเงินไปเปล่าๆ ถ้าเล่นแบบไม่มีความรู้…