โดนเพื่อนร่วมงานข่มขืน แต่ยอมได้ เพราะควยใหญ่โดนใจเลยแตกในคาออฟฟิศ

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b887e0b8b2e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 64fbfa0a5d008

เรื่องเสียว โดนเพื่อนร่วมงานข่มขืน แต่ยอมได้ เพราะควยใหญ่โดนใจเลยแตกในคาออฟฟิศ

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ขออนุญาตสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ เพราะว่ามันอาจจะส่งผลต่อหน้าที่การงานค่ะ มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อไม่กี่วันก่อนนี้เองค่ะ คือว่าฉันทำงานอยู่ที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง เป็นออฟฟิศบ้าน ที่มีเพื่อนร่วมงานราวๆ 5-6 คน ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาประจำการ และออกพื้นที่ค่ะ ในนั้นมีเพื่อนร่วมงานผู้ชายคนหนึ่ง ที่ชอบมาเกาะแกะฉัน เขาชอบฉันแหละค่ะ และฉันเองก็คิดว่าเขาน่ารักดี แต่ไม่ถึงกับชอบหรอก เพราะว่านิสัยก้อร่อก้อติกที่ดูเหมือนเจ้าชู้นี่แหละ ที่ทำให้ฉันไม่อยากจะไว้ใจเขาเท่าไหร่เลยจริงๆ ชอบมาพูดจีบ มาหยอด เวลาที่อยู่ด้วยกันสองคนในออฟฟิศก็มักจะส่งสายตาหวานๆ มาให้

ฉันกลายเป็นว่าจากเหมือนจะชอบเลยกลายเป็นว่าเฉยๆ และทันทีที่เขารู้ว่าฉันไม่ค่อยจะสนใจเขาเหมือนเดิม เขาก็เลือกที่จะทำบางอย่างที่ฉันนั้นแทบจะไม่คาดคิดว่าเขาจะทำเลยค่ะ เพราะว่าคืนนั้น เขาข่มขืนฉัน – ใช่ค่ะ เขาทำแบบนั้นกับฉัน เขาขืนใจฉัน ในทีแรก ย้ำนะคะว่าในทีแรก

มันเป็นคืนที่ฝนตกหนัก แล้วจู่ๆ ไปก็ดับ ทำให้กล้องวงจรปิดในห้องนั้นไม่ทำงาน เขาบุกจู่โมฉันทันทีด้วยเรี่ยวแรงที่เยอะมากมายมหาศาล ก่อนที่จะจับฉันชนผนังแล้วเริ่มซุกไซ้ฉัน ก่อนที่จะประกบปากจูบเข้ามาอย่างรุนแรง สองแขนจับข้อมือของฉันเอาไว้แน่นจนฉันนั้นแทบจะขยับตัวไม่ได้อีกแล้ว แล้วตอนที่เขาเริ่มทำอะไรมากมาย เขาก็ดันตัวเองเข้ามาแนบชิดกับฉัน ลำควยตุงๆ ในกางเกงนั้นสัมผัสที่หน้าขาของฉัน เขาย่อตัวเพื่อกระเด้าขาของฉัน ให้ควยของเขานั้นลูบไล้สัมผัสไปมา ตอนนั้นแหละค่ะ ที่ฉันเองเริ่มโอนอ่อน เพราะแค่เพียงไม่ได้สัมผัสโดยตรงยังรู้เลยว่าน่าจะควยใหญ่เหมือนกัน ฉันเป็นคนชอบผู้ชายควยใหญ่ค่ะ อย่างแรกที่มาก่อนหน้าตาด้วยซ้ำ และเพราะเพื่อนๆ ชอบล้อเขาว่าไอ้หำน้อย ฉันเลยคิดว่าเขาอาจจะไม่ใช่ผู้ชายในแบบที่ฉันเองปรารถนาเท่าไหร่นัก

แต่ตอนนี้ฉันยอมแล้ว ฉันบอกให้เขาปล่อย แน่นอนว่าเขาทำตาม ก่อนที่มือที่เป็นอิสระนั้นจะค่อยๆ เลื่อนลงมาลูบไล้ที่ลำควยของเขา ที่ทำให้เสียงครางดังขึ้นมา ก่อนที่ฉันจะไม่รอช้า นั่งคุกเข่าลงไป แล้วรูดซิปของเขาเพื่อดึงควยดุ้นนั้นที่แข็งขืนเต็มที่ออกมาทันที

เขาควยใหญ่จริงๆ ด้วย มันใหญ่จนฉันแทบจะกำด้วยมือไม่รอบเลยทีเดียว พอเห็นแบบนั้น อารมณ์ที่โดนขืนใจก็กลายเป็นเต็มใจขึ้นมาดื้อ แล้วอมควยเขาทันที เขาดันควยเข้ามาในปากของฉันจนสุดที่ฉันจะอมได้ ก่อนที่ฉันจะเริ่มดูดควยให้เขา แล้วขยับหน้าเข้าออก ส่วนลำควยที่เหลือ ฉันก็ค่อยๆ ชักไปเรื่อยๆ พร้อมๆ กัน ก่อนที่ไม่นานเขาก็จะเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ควยที่กระแทกเข้ามานั้นทำให้ฉันเกือบที่จะสำลัก แล้วฉันก็เป็นฝ่ายดึงหน้าออกมาก่อน เพราะคิดว่าแค่นี้มันตอบสนองความต้องการของฉันไม่ได้หรอก ฉันเองก็เงี่ยนเหมือนกัน และตอนนี้ก็เงี่ยนมากๆ ด้วย ยิ่งได้อมควยของเขาแล้วก็อยากจะโดนเย็ดใจจะขาด

ฉันเลยยืนขึ้น แล้วหันหลังให้เขา ก่อนที่จะถอดกระโปรงลงแล้วตามด้วยชั้นใน เขาคว้าเอวของฉันดึงเข้าไปแนบกับลำควยนั้น แล้วไม่รอช้า จับควยดุ้นนั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที เพราะว่าเราต่างคนก็ต่างเงี่ยนกันอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้ แม้ว่าฉันอยากจะให้เขาเลียหีให้ฉันบ้าง อยากให้เขาได้เห็นหีสวยของฉัน แต่ตอนนี้ช่างมันไปก่อน ถ้ามีครั้งแรก เดี๋ยวก็มีครั้งที่สองเองนั่นแหละ พอคิดได้แบบนี้ก็ปล่อยทุกๆ อย่างไปตามอารมณ์ทันทีเลย

เขาดันควยเข้ามาจนสุด แล้วกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว พร้อมกับตีก้นของฉันไปด้วยเพื่อเร่งเร้าอารมณ์รวมทั้งเสียงครางของฉัน ไม่น่าเชื่อว่าความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันนี้จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีและเสียวหีขนาดนี้ ฉันยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย ปล่อยให้เขานั้นได้ซอยควยเข้ามาในรูหีที่ตอดควยของเขาอย่างหนักแน่นนี้ ก่อนที่เสียงครางจะตามเข้ามาเรื่อยๆ

ยิ่งเร็วเท่าไหร่ ฉันและเขาก็ยิ่งแสดงความเสียวซ่านออกมาได้มากเท่านั้น ตอนที่เขาสอดมืออ้อมมาจับนมของฉันแล้วบีบคลำ ฉันรู้สึกเหมือนร่างกายชาไปชั่วขณะ เอี้ยวใบหน้าไปจูบกับเขาอย่างดูดดื่ม และการจูบนี่ก็เหมือนกับการเร่งความเสียวให้มากขึ้นไปอีก เขายิ่งรัวควยกระแทกเย็ดฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง และแน่นอนว่าฉันชอบที่สุด

เขาช่างสมบูรณ์แบบ หน้าตาดี ควยใหญ่ เย็ดเก่ง ไม่มีอะไรนอกจากนี้ที่ฉันต้องการอีกแล้ว

ตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ เขาก็พรมจูบที่แผ่นหลังของฉัน มือที่คว้าจับเอวนั้นกระชากเข้าไปหนักกว่าเดิม จนกระทั่งเขาลากเสียงครางยาว พร้อมกับตอกควยเข้ามาสุดแรงจนกระทั่งร่างของฉันนั้นแนบชิดกับผนังของออฟฟิศ แล้วสัมผัสได้ว่าตอนนี้เขาได้แตกในคารูหีของฉันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สัมผัสที่แสนชุ่มชื้นกับอุ่นร้อนนั้นทำให้ร่างกายของฉันหมดแรง ทรุดลงกับพื้นทันทีโดยที่มีเขาคอยประคองขึ้นมา ก่อนที่จะถามฉันว่าเสียวหรือเปล่า

ฉันเคืองจริงๆ ครางออกไปจนคอแห้งขนาดนี้ยังจะกล้าถามอีกเหรอ

ถ้าให้เขาเย็ดได้อีกสักรอบก็จะทำอยู่หรอก แต่ว่าตอนนี้หมดแรงแล้วจริงๆ จึงรีบสวมเสื้อผ้า ก่อนที่ไฟที่ดับจะติดขึ้นมาในจังหวะที่เราแต่งตัวเรียบร้อยพอดี ใจฉันเต้นโครมครามเลย ถ้าหากว่ามันติดเร็วกว่านี้ จะจะไม่สนุกแน่นอน แต่ว่าหลังจากนี้ฉันก็คงไม่ต้องสนใจไฟดับหรือไม่อีกแล้วละ เพราะว่าเราทั้งคู่นั้นรู้แล้วว่าออฟฟิศไม่ได้เหมาะกับเราเท่าไหร่

ฉันเลยชวนเขาไปที่บ้านคืนนี้หลังจากที่งานเสร็จ

ไม่มีที่ไหนเสียวเท่าเย็ดกันบนเตียงหรอก คืนนี้แหละ ฉันจะจัดให้ฟ้าเหลืองเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ทำหน้าที่เมีย หนึ่งเมียสองผัว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องจริง ที่เกิดกับชีวิตผม เป็นจุดหักเห ทำให้ผมมาสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับการ สวิงกิ้ง ซึ่งผมก็ยังคงสับสนในความรู้สึกเล็กๆ ในใจตลอดมา เรื่องก็คือ ผมชื่อเอ๊ด แต่งงานได้ 2 ปี กว่าแล้ว ผมกับแฟน ชื่อเปิ้ล อายุเท่ากันคือ 26 ผมกับแฟนทำงานคนละที่กัน เธอดูแลผมดี ทำหน้าที่เมียที่ดีไม่ขาดตกบกพร่อง สมบูรณ์แบบดังเช่นชีวิตคู่ทั่วไป แต่ที่แตกต่างก็ตรงที่ ตอนนี้เธอไม่ได้ทำหน้าที่เมียให้ผมเพียงคนเดียว ด้วยความที่เธอเป็นคนสวย เวลาเธอไปทำงานก็มักมีคนมาสนใจ คอยตามจีบและดูแลเธอ…

เรื่องเสียว แม่ให้ขึ้นครู สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า เป๊ป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 56 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 23 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ และกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเอง เลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกใหญ่จนอดใจไม่ไหว วันนี้เป็นวันที่เพื่อนของลูกชายของฉันมาเล่นที่บ้านค่ะ ฉันชอบให้เพื่อนๆของลูกมาเล่นที่บ้านมากๆ เพราะนอกจากจะได้สำรวจเพื่อนของลูกๆแล้ว ฉันจะได้โชว์สกิลความเป็นแม่ของฉันให้เพื่อนๆของลูกๆอิจฉากันเลยนั่นเองค่ะ เพื่อนของลูกฉันที่มาวันนี้ชื่อ เค ค่ะ เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักคนนึงเลยค่ะ แถมเขายังมาบ้านฉันบ่อยมาเพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของฉันเองค่ะ ปกติฉันอาบน้ำกับลูกชายของฉันเป็นประจำ แต่ไม่ใช่ว่าลูกชายของฉันยังเด็กอยู่นะคะ แต่เพราะว่าวัฒนธรรมของบ้านเรานั้นจะอาบน้ำด้วยกันอยู่แล้ว เรียกว่าอาบน้ำตั้งแต่เด็กจนโตเลยค่ะ ตอนนี้พวกเขาก็หนุ่มแน่นกันทั้งคู่แล้ว วันนี้เราก็อาบน้ำกันปกติค่ะ ฉันเห็นเลือนร่างของลูกอยู่เป็นประจำแล้ว เรียกได้ว่าสมวัยค่ะ ฉันเข้ามาในห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนู แล้วลูกของฉันก็เข้ามา จากนั้นเคก็เดินเข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่ฉันก็ร้องว้ายขึ้นมาทันทีหลังจากที่ได้เห็นร่างกายของเคที่ไม่ได้เห็นมานานค่ะ “ว้าย นี่โตขึ้นขนาดนี้แล้วเหรอจ้ะ ทำไมป้าไม่เห็นจะรู้เลย” “แหะๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับคุณป้า ผมออกกำลังกายด้วยเลยอาจจะดูร่างใหญ่กว่าคนอื่นนิดหน่อย”…

น้อง อายุ 21 น้องเป็นคนเซ๊กซ์จัดมาก แต่ที่ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้ชาย น้องเป็นเด็กต่างอำเภอของอีกจังหวัดหนึ่งเข้ามาอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่เพื่อเรียนหนังสือ โดยเช่าหอพักอยู่กับเพื่อนๆ น้องได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งชื่อเอ พี่เขาเป็นนักร้องอยู่ในเธคแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ เขาเป็นคนหน้าตาดีผมยาว ตรงสเป็กน้องเลยค่ะ เรารู้จักกันเพราะน้องไปเที่ยวเธคแห่งนั้น แล้วเกิดปิ๊งชอบพอกันขึ้นมาเพราะน้องนั่งติดเวที เขาก็มองลงมาที่โต๊ะน้องเหมือนกัน น้องเขียนโน๊ตใส่กระดาษทิชชูขึ้นไปขอเพลง แล้วเขียนชื่อและเบอร์โทรของน้องใส่ลงไป แล้วให้เด็กเสิร์ฟเอาไปยื่นให้เขา เขารับแล้วมองลงมาที่โต๊ะน้องแล้วยิ้มให้น้อง บอกว่าถ้าเขาร้องเสร็จแล้วจะเดินลงมานั่งที่โต๊ะน้องจะได้ไหม เด็กเสิร์ฟเดินไปบอกเขาก็พยักหน้า แล้วพอเขาร้องเพลงเสร็จเขาก็มานั่งที่โต๊ะน้องจริงๆเขาเดินมานั่งข้างๆน้อง จับมือน้องคุยกันซักพักเขาก็ขอตัวไปร้องเพลงต่อที่อื่นแล้วบอกว่าจะโทรมาหา เขาโทรมาหาน้องทุกเย็น แล้วเวลาน้องไปเที่ยวเธคน้องก็ได้นั่งโต๊ะหน้าทุกครั้งเพราะเขาจะจองให้ พอเขาร้องเพลงเสร็จ ก็จะลงมานั่งกับน้องที่โต๊ะทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพี่สาวและน้องสาวต้องกลับบ้าน สอบเสร็จเย็นวันศุกร์น้องกับเพื่อนไปเที่ยวเธคกันเหมือนอย่างเช่นเคย แต่ครั้งนี้น้องใส่กระโปรงสั้นเข้าไปน้องรู้สึกหนาวขามาก พอพี่เอมาเขาก็เดินมานั่งแล้วก็เอามือมาวางบนตักน้องน้องก็จับมือเขาไว้แน่นน้องรู้สึกอบอุ่นขึ้นใบหน้าของน้องร้อนผ่าวเลยค่ะ…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว คนขับรถส่งนักเรียนควยใหญ่ เจอสาวน้อยอ่อย จนต้องจอดรถ แวะเย็ดหีเด็กก่อน มุก นักเรียนคนสุดท้ายที่ผมต้องไปส่งที่บ้าน เธอชอบทำตัวแปลกๆ ใส่ผม ชอบพูดจาในเชิงอ่อยผมมาสักพักแล้ว หลังจากที่เธออยู่เป็นคนสุดท้ายของรถรับนักเรียนของผม เพราะว่าผมต้องเข้าไปส่งบ้านเธอที่เป็นหลังสุดท้าย และค่อนข้างลึกพอประมาณ ทำให้เราได้มีเวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งรถรับส่งนักเรียนของผมนั้นเป็นรถหกล้อขนาดใหญ่ โดยสารนักเรียนได้ราวๆ 40 คน กว่าจะไปส่งเธอที่บ้านก็มักจะเย็นย่ำเสมอ และไอ้การที่เธอชอบมองหน้า ส่งสายตาแบบนั้น ผมที่เป็นผู้ชายทั้งแท่งก็ต้องอ่อนไหวบ้างเป็นธรรมดา หนักเข้า ผมก็เริ่มรู้สึกเหมือนว่าจะอดใจไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะหากตั้งใจมองแล้ว เธอก็เป็นเด็กสาวที่ก๋ากั่น ฉลาดเป็นกรด หน้าตาสะสวยใช่ย่อย ในวันหนึ่ง ที่เธอมานั่งหน้ารถ…

เรื่องเสียว คืนเปลี่ยวใจ กับผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามาช่วยคลายเหงาที่ริมทาง เรื่องเสียวอาจจะเป็นเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ค่ำคืนที่แสนเลวร้ายนี้ผ่านพ้นไปก็ได้ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ หลังจากที่ฉันวิ่งหนีออกมาจากห้องพักของฉัน ห้องที่ฉันนั้นอาศัยอยู่กับแฟนสองคน ก่อนที่จะได้พบว่าเขาเอาผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มานอนกกเกยในเวลาที่ฉันไปทำงาน ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินเก็บมาเพื่อที่จะทำให้เราเปลี่ยนสถานะจากคนรักเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่เขาพังมันลงอย่างโหดร้ายที่สุด ฉันนั่งที่ข้างทางเปลี่ยว ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งจอด เป็นมอเตอร์ไซค์คันใหญ่พร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เดินลงมาดูฉัน เมื่อเห็นว่าร้องไห้ เขาก็พูดขึ้นมาว่า เขามาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถ้าหากว่าการระบายออกมามันช่วยได้…ให้เขารับฟังได้ไหม ? ฉันหันห้ามองเขา สีหน้าที่หล่อเหลา ดูอบอุ่นและใจดี ทำให้ฉันเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟัง ก่อนที่เขาจะถามว่า ขาสามารถช่วยอะไรฉันได้บ้างหรือเปล่า ? “เย็ดกับหนูไหม ?”…

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ…

เรื่องเสียว ทั้งแม่ทั้งน้า ผมชื่อเอกครับ ประสบการณ์หรือที่จริงคือประสบกามของผมมันเกิดเมื่อตอนที่ผมเรียนอยู่แหละครับ ตอนนั้นผมอายุ20 ต้นๆ สถาบันเขาจัดไปทัศนศึกษาไปที่เขาใหญ่ช่วงปิดภาคเรียนก็ไปด้วยครับ สนุกสนานเฮฮาไปกับเพื่อนฝูง ไปขึ้นรถแถว ๆ สนามกีฬาก็ไปกันเรื่อย ๆ ครับ แต่พอถึงโคราชก็เกิดเรื่อง สิบล้อเบรกแตกวิ่งข้ามมาชนกับรถเรา เป็นอันว่าไปกันไม่ถึงเขาใหญ่ คนขับรถเราเสียชีวิตคาที่เลย แต่พวกผมไม่มีใครตายครับ หนักบ้างน้อยบ้างต่าง ๆ กันไป ผมนั่งไปแถวสองหลังคนขับเจอเข้าไปเต็ม ๆ แขนหักสองข้างกับขาอีกข้าง ซี่โครงเดาะไปอีกสองสามซี่ ก็เพราะยืนยงโย่แหกปากร้องเพลงกันอยู่ ข้างหน้าผมสองสามคนสาหัสกว่านี้อีก เข้าโรงพยาบาลที่โคราชรักษาเบื้องต้นแล้ววันถัดมาแม่กับน้าปุ้มก็ขับรถไปดูแล้วรับมาเข้าโรงพยาบาลจุฬา หมอจับตรวจเอ๊กซเรย์แล้วไม่มีอะไรแต่ให้นอนดูอาการอีกวันหนึ่งเพราะหมอกลัวว่าสมองจะช้ำหรือกระเทือน แล้วก็กลับบ้านครับ…