โดนเพื่อนรักควยใหญ่ จับเปิดซิงคางานปัจฉิม เย็ดโหดเหมือนโกรธหี

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b888e0b8b1e0b89a 64fbf228611d5

เรื่องเสียว โดนเพื่อนรักควยใหญ่ จับเปิดซิงคางานปัจฉิม เย็ดโหดเหมือนโกรธหี

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นทันที หลังจากที่ฉันสารภาพความในใจกับเขา ที่งานปัจฉิมของโรงเรียน เรามาทำกิจกรรมด้วยกันที่ต่างจังหวัด เป็นการส่งท้ายที่เราจะเรียนจบแล้ว มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะอดทนเก็บความรู้สึกทุกๆ อย่างที่มีเอาไว้ในหัวใจอีก

ฉันเรียกเขาไปคุย แล้วเอาของขวัญที่พยายามทำมามอบให้เขา แล้วสารภาพออกไปว่าชอบเขามานานแล้ว ตั้งแต่ปี 1 แล้ว จนตอนนี้จบปี3 และเรากำลังแยกย้ายกัน ถ้าหากว่าไม่ได้บอกไปมันคงจะจุกอกอยู่อย่างนี้แหละ – แต่เขากลับยิ้มออกมา แล้วยื่นมือมาช้อนท้ายทอยของฉัน แล้วจูบฉันทันที

มันเป็นจูบแรกในชีวิต และเป็นจูบกับคนที่ชอบ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกประหม่าอย่างเต็มที่ ไม่ คิดว่าตัวเองจะได้รับมันด้วยซ้ำในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันกระตุ้นความต้องการของฉันให้มากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่า…เราไปหาที่เงียบๆ คุยกันดีกว่า

ซึ่งแน่นอนว่ามันคือมุมลับที่ริมหาดที่ไกลออกไปจากที่พัก ซึ่งทุกๆ คนกำลังร้องรำทำเพลงกันอย่างสนุกสนานนั่นเอง โขดหินมากมายรายล้อมตัวเรา เขาค่อยๆ วางร่างกายของฉันเอนไปตามองศาที่กำลังได้ที่แล้วถอดกางเกงของฉันลงไปช้าๆ ฉันบอกเขาไปแล้วว่าฉันไม่เคย มันเลยทำให้ฉันรู้สึกประหม่า ทว่ากลับเต็มใจที่จะให้เขานั้นเป็นคนแรกของฉัน เป็นคนที่เปิดซิงฉัน

เขายกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นไปพาดที่บ่าเอาไว้แล้วยื่นใบหน้าเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉัน หีสวยถูกเขาใช้สันจมูกดุนดันเข้ามา ความเงี่ยนทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริก น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว ก่อนที่ปลายลิ้นของเขานั้นจะค่อยๆ ตวัดกินน้ำเงี่ยนของฉันแล้วแนบหน้าเข้ามาใช้ปลายลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง ฉันไม่เคยได้รับสัมผัสแบบนี้มาก่อนเลย ลิ้นของเขาซอกซอนไปทั่ว ดูดเม้มกลีบหีสวยของฉันก่อนที่จะเริ่มดูดดุน ใช้ลิ้นเย้าหยอกกับเม็ดแตดที่แข็งขึ้นมาเป็นไต ก่อนที่จะเริ่มใช้นิ้วสอดเข้ามาในรูหีของฉันทั้งขยับทั้งคว้าน ทั้งเลียหีไปพร้อมๆ กัน ตอนนั้นขาที่ยืนอยู่อ่อนจนแทบทรุดลงมาเลย ฉันเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

นี่เหรอความรู้สึกเสียวหีที่แสนวิเศษ

เขาค่อยๆ เลียหีให้ฉันอยู่อย่างนั้น แล้วคว้านมือเข้ามาจนฉันอ่อนแรง แล้วเขาก็ค่อยๆ ยืนขึ้นมาถอดกางเกงของเขาออก หัวใจฉันเต้นโครมครามเมื่อได้เห็นว่าควยใหญ่ของเขานั้นแข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว มันใหญ่เสียจนฉันคิดไม่ออกเลยว่ามันจะเข้ามาในรูหีของฉันได้อย่างไร

เขาจับบ่าของฉันกดลงเบาๆ แล้วบอกให้ฉันอมควยให้เขาสิ

ฉันเก้ๆ กังๆ ทำอะไรไม่ถูก ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้เขา จนกระทั่งเขาเริ่มบอกว่าจินตนาการว่ามันเป็นไอศกรีมสักแท่งหนึ่ง แล้วดูดมันแรงๆ ขยับใบหน้าเข้าออก ฉันเลย ใช้เวลาอยู่ไม่นานฉันเองก็เริ่มดูดควยให้เขาได้คล่องมากขึ้นจนเขาจนความเสียวไหว ยืนตัวเกร็งกอดหัวของฉันเอาไว้แล้วตอกควยกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว จนฉันสำลักความใหญ่ยาวของควยเขา ที่ตอนนี้มันช่างสุขสมเหลือเกิน

ก่อนที่เขาจะจับฉันยืนขึ้น แล้วให้ฉันเอนหลังลงกับแผ่นหินอันเดิม ยกขาของฉันข้างหนึ่งขึ้นมาประคองเอาไว้ คลอเคลียลำควยของเขาไว้ที่รูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ พยายามดันมันเข้ามา วินาทีนั้นราวกับหีของฉันกำลังจะฉีก ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า จนกระทั่งมันลุล่วงเข้ามาในร่างกายของฉัน

เขาครางขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ที่ไม่ต่างจากฉันเลย รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น แล้วเขาก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันไปพร้อมๆ กับจังหวะคลื่นที่ซัดสาดเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความเสียวซ่านส่งผลให้ฉันส่งเสียงครางออกมาด้วยความไม่รู้ตัว ตอนนี้ฉันไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลยด้วยซ้ำ ความสุขสมขยับไหวอยู่ในร่างกายของฉัน

ยิ่งทุกๆ อย่างดำเนินผ่านไปเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเริ่มเร่งความเร็วมากขึ้นเท่านั้นจนร่างกายของฉันขยับไหวขึ้นลงไปตามความต้องการของเขา ขาแทบจะไม่มีแรงอยู่แล้วในตอนนี้ เขาโน้มตัวแนบเข้ามาซุกไซ้ที่เนินคอของันพร้อมกับดูดนมของฉันเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้หนักหน่วงมากขึ้นไปกว่าเดิม จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ตอนนั้นเอง เขาก็เริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของฉันด้วยความเร็วและแรงขึ้นเป็นเท่าตัว ฉันเสียวหีจนแทบจะหายใจไม่ทันอยู่แล้ว นี่หรือคือการโดนเย็ด…นี่หรือคือการเปิดซิง

เกลียวคลื่นใหญ่ซัดสาดฝั่ง ในจังหวะที่เขายัดควยเข้ามาสุดด้าม แล้วปลดปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันเต็มๆ ซึ่งในตอนนั้นฉันไม่รู้เลยว่าต้องทำยังไง แต่เมื่อเขามีความสุข ฉันเองก็มีความสุขไปด้วย ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยจริงๆ เขาค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไปแล้วทิ้งให้ฉันได้พักผ่อนจากความเหนื่อยอ่อน จนกระทั่งเวลาผ่านไปครู่หนึ่ง เขาก็เลยพาฉันเดินกลับไปยังงานเลี้ยงที่กำลังสนุกสนาน แล้วความสัมพันธ์ของเรามันก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ

ฉันกับเขาได้เป็นแฟนกัน แต่แม้ว่าเราจะต้องไปเรียนในที่ไกลกัน

เขาก็ยังมาหาฉันตลอดๆ

และทุกๆ ครั้ง…เขาก็มักจะจับฉันเย็ดแบบหนักหน่วง เพื่อให้ไม่ต้องคิดถึงระหว่างที่เราไม่ได้เจอกันเลย

Recommendations

เรื่องเสียว มาปัจฉิมนิเทศ แต่กลับโดนผู้ชายจับเย็ดริมหาดจนน้ำแตกในคารู ปัจฉิมนิเทศในปีนี้ มันคือการบอกลา และใช้ชีวิตร่วมกันครั้งสุดท้าย ก่อนที่บรรดาเพื่อนพ้องของเรานั้นจะแยกย้ายหายจากกันไป ฉันมาที่นี่เพื่อจดจำช่วงเวลาพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ทุกคน มีความสุขร่วมกัน กระทั่งคนที่เคยเกลียดขี้หน้ากันก็ยังมีเคลียร์ใจกันเลย มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ เหลือเกินที่ได้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันในเวลานี้ แล้วในตอนนั้นเอง คืนแรกที่ทำกิจกรรม ม ผู้ชายคนหนึ่งเดินเอาเบียร์มาให้ฉัน บอกกับฉันว่าเขาชอบฉัน แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรมากกว่านั้น เพราะเขาบอกแล้วว่าเพียงแค่ได้บอกก็มีความสุขดีแล้ว แต่ฉันที่ได้ยินนี่สิ เหมือนโลกทั้งใบหล่นทับ เพราะว่าเขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว นานมากๆ และไม่กล้ากระทั่งจะบอกชอบเขา แม้ว่าจะเป็นในกิจกรรมก่อนจากนี้ก็ตาม เขาพูดจบก็เดินหายออกไป ฉันมองเห็นหลังของเขาไวๆ ได้เห็นว่าเขานั้นเดินไปทางชายหาด…

เรื่องเสียว แอบเห็นพ่อเพื่อนเย็ดลูกสาวตัวเอง แต่พ่อควยใหญ่เลยได้เห็นหนังสด ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันให้ได้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่านี่คือความลับนะคะ แต่ว่าฉันดันไปรู้มาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันกับแอ้ม เพื่อนของฉันไปดื่มกันมานิดหน่อย ตามประสาของคนที่อายุเกิน 18 แล้ว เรื่องการดื่มมันเป็นธรรมดา แต่แอ้มเอาแต่พูดว่าเธออยากกลับไปหาพ่อ เธอรักพ่อ และอยากให้พ่อมีความสุข มันมีคนที่ไหนเมาแล้วเป็นแบบนี้บ้างนะ ฉัน ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันต้องเลิกดื่มกลางคันแล้วมาส่งเพื่อนที่บ้าน ตอนที่เธอเดินโงนเงนเข้าไป ด้วยความเป็นห่วงฉันก็เลยแอบมองดูเธอจากนอกบ้าน ที่ร่องผ้าม่านเล็กๆ เพราะว่าเธอมีพ่ออยู่แล้ว การจะเข้าไปเสนอตัวเองมันก็เหมือนกับว่าเอาตัวเองเข้าไปสาระแนนั่นแหละค่ะ แต่การที่ฉันหวังดี มันทำให้ฉันเห็นเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น แอ้มเดินเข้าไปหาพ่อ พ่อที่กำลังจัดแจงข้าวของอยู่เพราะว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว…

เรื่องเสียว เหตุเกิดจาก Facebook  ผมรู้จักกับแป๋มทาง Facebook แป๋มเป็นคนสวย หุ่นดี และช่วงนั้นเราทั้งคู่เพิ่งอกหัก จึงทำให้เราคุยกันถูกคอและสนิทกันอย่างรวดเร็ว เราเริ่มจากคุย Facebook คุย Line และมาคุยโทรสับกัน ผมอยู่ที่ กทม แต่แป๋มอยู่ต่างจังหวัด จึงไม่ค่อยได้มีโอกาสได้พบกันบ่อยหนัก เวลาที่เราคุยโทสับกัน ก็อดที่จะคุยเรื่องเซ็กซ์กันไม่ได้ เราคุยกันอย่างสนิทสนม พูดซะนึกภาพออกเลยทีเดียว ผมเลยชวนเธอเล่นเซ็กซ์โฟน แรกๆ เธอก็ไม่กล้า แต่พอเธอได้ทำแล้ว เธอถึงกับติดใจ เสียงของเธอมันทำให้ผมหลงใหล และอยากจะสัมผัสร่างกายเธอเสียจริงๆ เสียงที่เธอ…

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลายๆ คู่เลยครับ…

เรื่องเสียว ฟิตสุดๆว่ะ แม่งแจ๋ว (น้องหวานโดนขี้ยาข่มขืน) “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้เย็ดหมู่ น้องกวางลีลาเธอเยื่ยมจริงๆ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม แต่เป็นของเพื่อนกับผมเป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิพาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตาพอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำอะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นจิเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมก็มองไม่ ค่อยถนัด เพราะเป็นไฟแบบหรี่ๆ ผมเห็นจิคลึงอยู่นานพอสมควรมันก็แกล้งเอาหน้าไปไซ้กับแก้มของกวาง แถมยังมีการ เลียเล็กน้อยอีกแล้วมืออีกข้างหนึ่งก็ได้เวลากระมัง เริ่มเคลื่อนลงต่ำมาแถวขาของกวาง จิลูบไล้ขาขึ้นลงอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียวกับความท้าทายคืออันหนึ่งอันเดียวกัน ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เติมเต็มชีวิตดีมากๆ อย่างหนึ่งเลยทีเดียว เพราะแบบนั้น เลยทำให้ฉันไม่สามารถหยุดการกระทำของตัวเองได้เลย ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันเองก็ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ แต่มันก็ยังเติมเต็มความต้องการของฉันได้อย่างเต็มที่ อีกอย่าง…ฉันไม่ใช่ฝ่ายเสนอ ฉันคือคนที่สนอง คนที่เริ่มคือเขา “พี่บุญ” ผู้ชายข้างบ้านที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความบาปมันจะมาพร้อมกับความสุขเสมอ…ถ้าเล่นชู้แล้วต้องปีนต้นงิ้วตอนที่ตายไป – มันก็ยังไม่ใช่ตอนนี้ ถูกไหม ดังนั้น วันที่ผัวของฉันไม่อยู่บ้าน ฉันเลยจะไปหาเขาทันทีด้วยการเดินไปที่ประตูเชื่อมหลังบ้านของเรา ก่อนที่จะพลอดรักกันให้ฉ่ำใจ ฉันโอบกอดเขาด้วยความคิดถึง เราจูบกัน แลกลิ้นนัวเนียด้วยความโหยหาและหิวกระหาย ฉันต้องทนกับผัวที่ไม่ค่อยเย็ด ไม่ทำการบ้าน ใครมันจะอดทนได้มากขนาดนั้น เป็นแม่บ้านก็ไม่ได้แปลว่าจะเงี่ยนไม่เป็น ถูกไหม ?…

เรื่องเสียว ทั้งสนุกทั้งมันส์ เมียพาน้องเขยเที่ยว เพื่อนเขยผมเป็นฝรั่งครับอยู่ อเมริกาปีที่แล้วพาเมียมาเยื่ยมแม่ยายที่เมืองไทย ตั้งใจจะไปเที่ยวภูเก็ตแต่แม่ยายต้องเข้าโรงพยาบาลกระทันหันน้องเมียเลยขอ เฝ้าแม่ที่โรงพยาบาลเพราะห่างแม่มาหลายปีเพื่อนเขยผมก็เคว้งซิครับเพราะซื้อ ทัวร์แล้วสองที่แต่เมียไปไม่ได้ผมเลยเสนอให้พาเมียผมไปแทนตอนแรกเมียผมก็ ลังเลทำท่าไม่อยากไปเพราะไปกันสองต่อสองผมเองอยากให้เมียทดลองกับฝรั่งอยู่ แล้วจึงคยั้นคยอให้เมียไป เที่ยวเมียก็ตกลงแต่ในใจเมียก็คงอยากลองอยู่แล้วทำ ท่ากลัวโน่นกลัวนี่ไปอย่างนั้นตามมารยาหญิงละครับเพราะเธอก็คงรู้ว่าไปค้าง คืนกันสองคนในห้องเดียวกันอะไรจะเกิดขึ้นเมียผมมีลูกแล้วครับ 2 คน ผมก็ให้กำลังใจเธอว่าเคยพบเคยเห็นเคยเจอมาหมดแล้วจะกลัวอะไรไปเที่ยวหาความ สุขให้สบายใจได้มีโอกาสเจอฝรั่งแล้วก็ลองดูสักครั้ง เธอไปเที่ยวภูเก็ตกับน้องเขยหนึ่งอาทิตย์พักบังกาโลวชายหาดคืนแรกลงเล่นน้ำ ทะเลกัน ตอนสองทุ่มคืนนั้นเดือนหงายน้องเขยดำน้ำมาเกาะขาเธอและกอดรัดที่เอว พร้อมกับเอาหน้ามาซบที่จิ๋มของเธอไซร้ไปมาทำเอาเธอซู่ซ่าขนลุกไปทั้งตัว ทั้งสองดำผุดดำว่ายกอดรัดกันปล้ำกันอยู่ในนำทะเลเป็นการอุ่นเครื่องเกือบสอง ชั่วโมงเธอหนาวจึงชวนกันขึ้นที่พักเขาและเธออาบนำจืดและช่วยกันถูสบู่สระผม ให้กันและกันเขาถูสบู่ให้เธอทั่วตัวมือก็ลูบไล้ไปตามร่องอกเต้านมหน้าท้อง และร่องจิ๋มของเธอและนิ้วมือก็วนเวียน อยู่ที่ปลายจุดกระสันของเธอเธอเสียวจน ต้องแอ่นจิ๋มให้เขาใช้ปาดดูดและเลียจิ๋มเธออยู่สักพักเธอยอมรับว่าเสียวมาก เลยเกือบจะระเบิดออกมาแล้วน้องเขยก็หยุดเลียลุกขึ้นยืนแล้วให้เมียใช้ปากกับ จู๋ของเขาเมียผมก็รู้งานเพราะของอย่างนี้ต้องช่วยกันปรุงแต่งรสเมียก็ช่วย ด้วยการใช้มือรูดจู๋ของเขาจนแข็งแล้วก็ใช้ลิ้นวนเวียนที่หัวและรอบๆคอหยัก…

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…