โดนเพื่อนรักควยใหญ่ จับเปิดซิงคางานปัจฉิม เย็ดโหดเหมือนโกรธหี

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b888e0b8b1e0b89a 64fbf228611d5

เรื่องเสียว โดนเพื่อนรักควยใหญ่ จับเปิดซิงคางานปัจฉิม เย็ดโหดเหมือนโกรธหี

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นทันที หลังจากที่ฉันสารภาพความในใจกับเขา ที่งานปัจฉิมของโรงเรียน เรามาทำกิจกรรมด้วยกันที่ต่างจังหวัด เป็นการส่งท้ายที่เราจะเรียนจบแล้ว มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะอดทนเก็บความรู้สึกทุกๆ อย่างที่มีเอาไว้ในหัวใจอีก

ฉันเรียกเขาไปคุย แล้วเอาของขวัญที่พยายามทำมามอบให้เขา แล้วสารภาพออกไปว่าชอบเขามานานแล้ว ตั้งแต่ปี 1 แล้ว จนตอนนี้จบปี3 และเรากำลังแยกย้ายกัน ถ้าหากว่าไม่ได้บอกไปมันคงจะจุกอกอยู่อย่างนี้แหละ – แต่เขากลับยิ้มออกมา แล้วยื่นมือมาช้อนท้ายทอยของฉัน แล้วจูบฉันทันที

มันเป็นจูบแรกในชีวิต และเป็นจูบกับคนที่ชอบ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกประหม่าอย่างเต็มที่ ไม่ คิดว่าตัวเองจะได้รับมันด้วยซ้ำในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันกระตุ้นความต้องการของฉันให้มากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่า…เราไปหาที่เงียบๆ คุยกันดีกว่า

ซึ่งแน่นอนว่ามันคือมุมลับที่ริมหาดที่ไกลออกไปจากที่พัก ซึ่งทุกๆ คนกำลังร้องรำทำเพลงกันอย่างสนุกสนานนั่นเอง โขดหินมากมายรายล้อมตัวเรา เขาค่อยๆ วางร่างกายของฉันเอนไปตามองศาที่กำลังได้ที่แล้วถอดกางเกงของฉันลงไปช้าๆ ฉันบอกเขาไปแล้วว่าฉันไม่เคย มันเลยทำให้ฉันรู้สึกประหม่า ทว่ากลับเต็มใจที่จะให้เขานั้นเป็นคนแรกของฉัน เป็นคนที่เปิดซิงฉัน

เขายกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นไปพาดที่บ่าเอาไว้แล้วยื่นใบหน้าเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉัน หีสวยถูกเขาใช้สันจมูกดุนดันเข้ามา ความเงี่ยนทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริก น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว ก่อนที่ปลายลิ้นของเขานั้นจะค่อยๆ ตวัดกินน้ำเงี่ยนของฉันแล้วแนบหน้าเข้ามาใช้ปลายลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง ฉันไม่เคยได้รับสัมผัสแบบนี้มาก่อนเลย ลิ้นของเขาซอกซอนไปทั่ว ดูดเม้มกลีบหีสวยของฉันก่อนที่จะเริ่มดูดดุน ใช้ลิ้นเย้าหยอกกับเม็ดแตดที่แข็งขึ้นมาเป็นไต ก่อนที่จะเริ่มใช้นิ้วสอดเข้ามาในรูหีของฉันทั้งขยับทั้งคว้าน ทั้งเลียหีไปพร้อมๆ กัน ตอนนั้นขาที่ยืนอยู่อ่อนจนแทบทรุดลงมาเลย ฉันเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

นี่เหรอความรู้สึกเสียวหีที่แสนวิเศษ

เขาค่อยๆ เลียหีให้ฉันอยู่อย่างนั้น แล้วคว้านมือเข้ามาจนฉันอ่อนแรง แล้วเขาก็ค่อยๆ ยืนขึ้นมาถอดกางเกงของเขาออก หัวใจฉันเต้นโครมครามเมื่อได้เห็นว่าควยใหญ่ของเขานั้นแข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว มันใหญ่เสียจนฉันคิดไม่ออกเลยว่ามันจะเข้ามาในรูหีของฉันได้อย่างไร

เขาจับบ่าของฉันกดลงเบาๆ แล้วบอกให้ฉันอมควยให้เขาสิ

ฉันเก้ๆ กังๆ ทำอะไรไม่ถูก ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้เขา จนกระทั่งเขาเริ่มบอกว่าจินตนาการว่ามันเป็นไอศกรีมสักแท่งหนึ่ง แล้วดูดมันแรงๆ ขยับใบหน้าเข้าออก ฉันเลย ใช้เวลาอยู่ไม่นานฉันเองก็เริ่มดูดควยให้เขาได้คล่องมากขึ้นจนเขาจนความเสียวไหว ยืนตัวเกร็งกอดหัวของฉันเอาไว้แล้วตอกควยกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว จนฉันสำลักความใหญ่ยาวของควยเขา ที่ตอนนี้มันช่างสุขสมเหลือเกิน

ก่อนที่เขาจะจับฉันยืนขึ้น แล้วให้ฉันเอนหลังลงกับแผ่นหินอันเดิม ยกขาของฉันข้างหนึ่งขึ้นมาประคองเอาไว้ คลอเคลียลำควยของเขาไว้ที่รูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ พยายามดันมันเข้ามา วินาทีนั้นราวกับหีของฉันกำลังจะฉีก ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า จนกระทั่งมันลุล่วงเข้ามาในร่างกายของฉัน

เขาครางขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ที่ไม่ต่างจากฉันเลย รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น แล้วเขาก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันไปพร้อมๆ กับจังหวะคลื่นที่ซัดสาดเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความเสียวซ่านส่งผลให้ฉันส่งเสียงครางออกมาด้วยความไม่รู้ตัว ตอนนี้ฉันไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลยด้วยซ้ำ ความสุขสมขยับไหวอยู่ในร่างกายของฉัน

ยิ่งทุกๆ อย่างดำเนินผ่านไปเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเริ่มเร่งความเร็วมากขึ้นเท่านั้นจนร่างกายของฉันขยับไหวขึ้นลงไปตามความต้องการของเขา ขาแทบจะไม่มีแรงอยู่แล้วในตอนนี้ เขาโน้มตัวแนบเข้ามาซุกไซ้ที่เนินคอของันพร้อมกับดูดนมของฉันเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้หนักหน่วงมากขึ้นไปกว่าเดิม จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ตอนนั้นเอง เขาก็เริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของฉันด้วยความเร็วและแรงขึ้นเป็นเท่าตัว ฉันเสียวหีจนแทบจะหายใจไม่ทันอยู่แล้ว นี่หรือคือการโดนเย็ด…นี่หรือคือการเปิดซิง

เกลียวคลื่นใหญ่ซัดสาดฝั่ง ในจังหวะที่เขายัดควยเข้ามาสุดด้าม แล้วปลดปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉันเต็มๆ ซึ่งในตอนนั้นฉันไม่รู้เลยว่าต้องทำยังไง แต่เมื่อเขามีความสุข ฉันเองก็มีความสุขไปด้วย ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยจริงๆ เขาค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไปแล้วทิ้งให้ฉันได้พักผ่อนจากความเหนื่อยอ่อน จนกระทั่งเวลาผ่านไปครู่หนึ่ง เขาก็เลยพาฉันเดินกลับไปยังงานเลี้ยงที่กำลังสนุกสนาน แล้วความสัมพันธ์ของเรามันก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ

ฉันกับเขาได้เป็นแฟนกัน แต่แม้ว่าเราจะต้องไปเรียนในที่ไกลกัน

เขาก็ยังมาหาฉันตลอดๆ

และทุกๆ ครั้ง…เขาก็มักจะจับฉันเย็ดแบบหนักหน่วง เพื่อให้ไม่ต้องคิดถึงระหว่างที่เราไม่ได้เจอกันเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ถ่ายรูปดี แถมฟรี อมควย จนน้ำพุ่งกระจายเต็มปาก เรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่า เกิดขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ผมเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่มีงานเสริมเป็นตากล้อง ช่างภาพอิสระทั่วไป แล้วแต่ว่าใครจะจ้างวาน ซึ่งในตอนนั้นเอง ผมก็ได้รับงานประจำเป็นการถ่ายรูปตามเทศกาลต่างๆ ของอำเภอ ผมทำมาประมาณปีกว่าแล้ว นั่นทำให้ทุกๆ คนที่เห็นผมก็จะจำได้ทันที และเข้ามาให้ถ่ายรูปให้ เพราะว่ากล้องของผม รวมทั้งฝีมือการถ่ายรูปของผมนั้นนับว่าถูกใจสาวๆ และหนุ่มๆ วัยรุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว จากตอนแรกที่ใครๆ ก็ต่างกลัวการที่จะมาถ่ายรูปกับผม ตอนนี้ผมเริ่มมีสาวๆ หนุ่มๆ ใหม่ๆ เข้ามาขอให้ถ่ายรูปกันแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่ามันก็มีคนหนึ่ง ที่ผมนั้นถูกตาต้องใจเธอเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว รู้ไหม ถ้าเมาแล้วหลับจะโดนจับเย็ด “อย่าหาเมากันนะพวกเหี้ยทั้งหลาย ผู้ชายใครเมาหลับโดนกูจับออกไปนอกบ้านแน่ๆ” “แล้วผู้หญิงล่ะ ?” “กูจับเย็ด” สิ้นเสียงของ กร ชายหนุ่มผู้เป็นหัวแรงในงานเลี้ยงคืนนี้ เสียงโห่ร้องขำขันก็ดังขึ้นมา เขาเป็นเพื่อนที่รวยที่สุดในกลุ่ม และนั่นก็ทำให้เพื่อนๆ รู้สึกสนุกสนานไปด้วย การที่มีเพื่อนคอยสร้างความสุขให้แบบนี้ใครๆ ก็ชอบ และในคืนนี้เขาเองก็เป็นเจ้าภาพในการจัดปาร์ตี้ที่บ้านหลังนี้แบบเหมาหลัง ก่อนจะพาเพื่อนๆ มาดื่มด่ำหลังจากที่ต้องเหนื่อยจากงานมาทั้งปี จนกระทั่งตกดึก ใครก็ไม่รอดทั้งนั้น ทั้งๆ ที่บอกเอาไว้แล้วว่าถ้าเมาจะโดนอะไร แต่ทั้งหมดก็กินดื่มกันจนเลยความอดทนภาพตัดหลับไปอย่างพร้อมเพรียง มีเพียงเขาคนเดียวที่ยังคงมีสติอยู่เพราะว่าเขาดื่มเอาสนุกเท่านั้น แต่ดูท่าว่าคืนนี้จะมีอะไรที่มันสนุกๆ ยิ่งกว่ารอเขาอยู่แล้ว เพียงขวัญ เพื่อนสาวคนหนึ่งในกลุ่ม…

เรื่องเสียว เสียวตอนอายุ13 แล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง………….น้องบี อายู 13 วันนี้ก็เข้านอนเหมือนทุกๆ วันที่ผ่านมาแต่ผิดก็ตรงที่ บีใส่กางเกงขาสั้นนี่แหละ โอ้ย…พูดแล้วหัวใจจะวาย กางเกงก็ไม่ได้สั้นแบบรัดติ้วอะไรหรอกเพียงแต่ออกแนวขาบานหน่อยๆ คล้ายกางเกงบอลลายหมีน่ารักเชียว พอปิดไฟปุ๊บผมก็นอนกอด อก รอ จนคิดว่าน้องเค้าคงหลับแล้วมั้ง ผมก็เริ่มมือปลาหมึกอย่างเช่นเคย แต่วันนี้หลังจากลูบแขนขาตามกิจวัตรแล้ว ก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมามากๆ เพราะว่าวันนี้บีดันใส่ขาสั้นนี่สิ ในใจก็คิดว่าลองอะไรที่มันมากกว่าทุกวันคงไม่เป็นไรหรอก คิดแล้วก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะเอาไงดีแต่ก็ต้องทำการลวนลามเหมือนทุกครั้งก่อน เลยเปิดโดยการเริ่มใช้มือลูบไล้ไปตามลำตัว ผมก็ค่อยๆ ไล่จากต้นแขนลงมาตามลำตัวถึงสะโพกเช่นเคย แล้วก็ผ่านไปยังหน้าท้องแบนเรียบที่ไม่มีไขมัน ผิวบีนั้นนุ่มมากยิ่งลูบผมก็ยิ่งเกิดอารมณ์ พอผมลากมือวนๆ อยู่แถวหน้าท้อง…

เรื่องเสียว เมียทหารร่าน โดนเด็กดอใหญ่ สามีของแป๋มเป็นทหาร แป๋มเองเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูก 2 คนก็กำลังเรียนอยู่ สามีของแป๋มเป็นคนดีมากค่ะ เป็นพ่อบ้านที่ดี กลับมาจากทำงานบางทีก็ช่วยทำงานบ้านบ้าง ทำสวนหน้าบ้านบ้าง บางทีก็สอนการบ้านลูกๆ ด้วยค่ะ แป๋มเองไม่อยากให้เขาทำเท่าไรนักหลอก เขากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ จะได้พักผ่อน หน้าที่นี้มันหน้าที่แป๋มแท้ๆ แต่เขาเองอยากจะทำแป๋มจึงต้องปล่อยให้เขาทำค่ะแต่แล้ววันหนึ่งสามีของแป๋มได้ไปประจำการที่กรุงเทพฯ เนื่องจากทำงานดีมีผลงาน จึงได้เลื่อนตำแหน่งและได้เข้ากรุงเทพฯ แป๋มและลูกๆ ก็ต้องย้ายตามไปด้วย ผู้บังคับบัญชาสามีแป๋มเขาหาบ้านให้เราหลังหนึ่ง ถึงแม้จะไม่ใหญ่โตอะไรนัก แต่มันก็ดูดีค่ะ สภาพแวดล้อมก็ดี มีต้นไม้เต็มบ้านไปหมด เพื่อนบ้านก็ดีค่ะ มีมนุษยสัมพันธ์เป็นกันเองมาก…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว น้องนิหน่า โดนรุมกระแทกเสียว น้องชื่อ นิหน่า อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ นิหน่าเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ จนวันนึงครอบครัวนิหน่า มีปัญหาเรื่องเงินทำให้นิหน่าได้เงินประจำไม่พอค่าใช้จ่ายที่เคยมี ทำให้นิหน่า เริ่มสนใจที่จะไปเที่ยวกับคนในห้องแชท ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะหลอกให้พาไปซื้อของที่อยากได้ นิหน่าเห็นว่ามีผู้หญิงหลายคนหาคนให้ค่าเลี้ยงดูได้ นิหน่าก็เป็นคนสวยคนนึงน่าจะพอหาได้เหมือนกัน นิหน่าเลือก โอเป็นคู่เดทคนแรก ด้วยความที่โอดูสุภาพ และไม่แก่เกินไปอายุประมาณ 17 ปี นิหน่าจึงเริ่มคุยโทรศัพท์กับเขา ด้วยความที่นิหน่าทำเป็นเหมือนว่าจะคุยเรื่องเสียว ก็เริ่มพูดด้วยคำพูดถึงเซ็กส์เท่าที่ตัวเองจะพูดได้ บ้างก็ทำเป็นกำลังช่วยตัวเองทั้งๆ ที่นิหน่าเองก็ไม่กล้าใช้นิ้วกับของตัวเอง…

เรื่องเสียว คออ่อนไม่เป็นไร ควยแข็งก็พอ จริง ๆ ว่าจะไม่แล้วค่ะ แต่ว่ามันอดไม่ไหวจริง ๆ ก็ช่วยได้เลย เพราะว่าน้องชายของฉันคนนี้เขาทั้งหล่อ น่ารัก สาวติดตรึม แต่เขาเป็นได้แค่รุ่นน้องของฉัน ความไว้ใจของเขาที่มีให้ฉันนั้นทำให้ไอ้เรื่องเสียวที่คอยวนอยู่ในความคิดมันไปต่อไม่ได้เลยจริง ๆ ทั้ง ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าตัวเองชอบเขามากเหมือนกัน เราสนิทกันจนฉันแพ้ใกล้ชิดอย่างที่ไม่สามารถดึงตัวเองกลับมาได้เลยจริง ๆ อยากจะบอกว่ามันเป็นความรู้สึกที่ยากเหมือนกัน กว่าจะจัดการตัวเองได้ เขาชื่อว่า “วิว” ไอ้วิว เป็นรุ่นน้องที่ร้านสะดวกซื้อที่ฉันเป็นผู้ช่วยผู้จัดการอยู่ที่นั่น วิวเป็นเด็กน่ารัก สูง ผิวขาว รูปร่างค่อนไปทางผอม…

เรื่องเสียว สามีไม่เคยทำอย่างนี้เลย..เจ้านายฉันเอง”ชู้” ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละ เพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ…

เรื่องเสียว ชู้ชั่วคราว แอบผัวใช้บริการเด็กหนุม ดิฉันชื่อ ”ปานวาด” แต่งงานแล้ว ชีวิตคู่มีความสุขดี ลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดา อยู่กินกับสามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับดิฉันชื่อ ”หญิง” ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็ พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณวาดไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิ ดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หา ”ชั่วคราว” ดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก ก็ไอ้ที่หาทำแบบนี้ก็มีลูกผัวกันแล้วทั้งนั้นกลัวบ้านแตกกันทุกคนก็อย่าให้…