โดนเพื่อนพี่ชายลักหลับจับเย็ดหี เมาเละ ตื่นมากลางคันแต่เสียว เลยปล่อยให้เย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a 64fbf91aaad28

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายลักหลับจับเย็ดหี เมาเละ ตื่นมากลางคันแต่เสียว เลยปล่อยให้เย็ด

ฉันจำพี่คนนี้ได้ เราเคยสนิทกันเมื่อตั้งแต่ตอนที่ฉันอยู่ประถม6 เห็นจะได้ เขาสนิทกับพี่ฉันมากๆ และเอ็นดูฉันมากๆ เหมือนกัน จนฉันรู้สึกเหมือนว่าจะแอบชอบเขา ทว่าด้วยความเป็นเด็ก เลยทำให้ฉันนั้นไม่รู้ว่าความ รักมันคืออะไร แล้วจะจัดการมันยังไง สุดท้ายแล้วพี่เขาก็ย้ายไปเรียนที่ต่างจังหวัด มันทำให้ฉันนั้นเศร้ามากๆ เพราะว่ามันกะทันหันเกินไป จากที่ฉันเรียนประถม จนตอนนี้ที่เขากลับมาอีกครั้ง ฉันก็ขึ้นมัธยม5 แล้ว

เขาไปนานเกินไปจริงๆ แต่การที่เขากลับมาครั้งนี้แล้วยังคงโสดอยู่ แถมยังคงแสดงท่าทางเอ็นดูฉันเหมือนเดิม เลยทำให้ฉันรู้สึกดีใจเล็กๆ ที่เขานั้นยังไม่ได้ต่างไปจากภาพจำของฉัน คืนนั้นฉันเลยนั่งกินเหล้ากับเขาทั้งสองคน เพราะว่าตอนนี้ฉันมาอยู่หอกับพี่ชาย เขาเลยปล่อยให้ฉันได้รู้จักมันด้วยตัวเอง แต่มีข้อแม้ว่าถ้ากินข้างนอกต้องห้ามเมา แต่ถ้ากินด้วยกัน จะเมาแค่ไหน เมาจนภาพตัดไปเลยก็ได้ไม่เป็นไร

ตอนที่เรากินเหล้าด้วยกัน ฉันสังเกตเห็นว่าพี่เขานั้นแอบมองฉันอยู่เป็นบางครั้ง และไม่ได้ต่างกับฉันเลยที่แอบมองเขาอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันเริ่มใจสั่นแปลกๆ จะว่าเงี่ยนก็คงได้ เพราะว่ากางเกงที่เขาใส่นั้นมันตุงมากๆ เลยตรงเป้า ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า คนเราพอโตขึ้นไปแล้วอะไรๆ มันก็เปลี่ยนไปทั้งนั้น แต่สิ่งที่อยากรู้ทว่าไม่อยากถามของฉันก็คือ

ป่านนี้แล้ว ควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมไหมนะ ?

แต่ต่อให้จะรู้ไป ก็คงไม่ได้มีโอกาสที่จะได้เห็นหรอก สุดท้ายระหว่างที่กินเหล้าก็ได้แค่มองหน้าและสลับกับการแอบมองควยของเขาพร้อมกับจินตนาการอะไรต่างๆ มากมายในหัวไป จนกระทั่งภาพตัดไปแบบไม่รู้เรื่องอะไรเลยจริงๆ ฉันพยายามที่จะตั้งสติแล้ว แต่ว่ามันไม่ได้เลยจริงๆ

ฉันหลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้ แต่สิ่งหนึ่งที่รู้ คือฉันตื่นขึ้นมาพร้อมกับความเสียวหี

มันเสียวจนฉันรู้สึกเหมือนจะอยากครางขึ้นมา จนกระทั่งได้ยินเสียงของพี่เขาดังขึ้นมา ฉันเลยต้องเงียบก่อน แล้วสติทั้งหมดก็กลับคืนมาราวกับว่าตอนนี้ไม่ได้เมาเลยแม้แต่น้อย

หีของฉันถูกมือของเขานั้นลูบไล้อยู่อย่างถี่รัว สร้างความเสียวซ่านขึ้นมาจนร่างกายสั่นสะท้าน เขาลักหลับฉันอย่างนั้นเหรอ กางเกงของฉันถูกถอดออกไปหมดแล้ว ตอนนี้เหลือเพียงแค่ร่างกายที่เปลือยเปล่าของฉัน พร้อมกับมือสากๆ ของเขาที่กำลังวนอยู่กับหีของฉัน

“หีชมพูจังเลย น่าเลียมากเลย” เขาพูดขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่ในจังหวะนั้น มือของเขาจะค่อยๆ วนไปรอบๆ ส่วนสวาทของฉัน จนฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหว เผลอครางออกมา แต่ก็กลบเกลื่อนด้วยการแกล้งไอด้วยความเมา แต่จึงไม่หยุดการกระทำ ลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งจับขาของฉันแยกออก ซุกหน้าเขามาแนบหีของฉัน ก่อนที่จะขบเม้มแคมหีใหญ่อวบอิ่มนั้นอย่างมันเขี้ยว

แล้วในไม่กี่วินาทีต่อมา ความปรารถนาของฉันที่ฝันเอาไว้ตั้งแต่เด็กก็เป็นจริง เมื่อเขานั้นค่อยๆ ดันควยของเขาเข้ามาในรูหีของฉัน มันทั้งเสียวหี ทั้งแน่น และฟิตมาก อึดอัดจนรู้สึกได้เลยว่าต่อให้ไม่ต้องเกร็งหรือว่าขมิบ รูหีของฉันก็ตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลา

ฉันกัดฟันแน่น ข่มอารมณ์ทั้งหมดเอาไว้ บอกกับตัวเองว่าอยากโดนเขาเย็ดอยู่แล้ว แค่นี้ต้องทนได้ เพราะถ้าหากว่าเขารู้ ทุกๆ อย่างมันอาจจะเปลี่ยนไปก็ได้

แล้วในตอนนั้น ควยของเขาก็เริ่มขยับไหวเข้าออก ตามมาด้วยเสียงครางเบาๆ ที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะอยากตื่นขึ้นมาจริงๆ ร่างกายของตัวเองถูกควยของเขาเป็นสิ่งนำทางโยกไหวไปตามองศาที่ถูกดันควยเข้ามา ก่อนที่เสียงครางจะเริ่มดังขึ้นพร้อมกับเขาที่เอื้อมมือมาจับนมของฉันบีบคลำไปตามความเงี่ยนแล้วเริ่มเร่งจังหวะซอยควยเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาตลอดเวลา แต่ฉันตื่นไม่ได้ เสียวหีจนแทบขาดใจ ส่วนพี่ชายของฉันก็ยังคงหลับเป็นตายอู่ตรงนั้น จนเวลาผ่านไปหลายนาที ฉันแทบจะไมสามารถทนความเสียวจากลำควยของเขาได้แล้ว ไม่อาจที่จะทัดทานทุกๆ อย่างได้ ควยของเขาก็ค่อยๆ ดันควยมาเร็วมากขึ้นพร้อมกับเสียงคราง ก่อนที่จะถูกกระชากออกไปทั้งๆ ที่ฉันยังไม่พอใจเลยด้วยซ้ำ

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นพร้อมกับตอนที่น้ำควยของเขาแตกในเวลาเดียวหันที่หน้าท้องของฉัน ความรู้สึกเปียกชุ่มเกิดขึ้นมาเลยทีเดียว ราวกับว่าน้ำควยของเขาที่ชักพุ่งออกมานั้นมันเยอะมากๆ เยอะจนฉันเสียดาย ถ้าจะไม่แตกในก็อยากที่จะแตกใส่ปากก็ยังดี แต่ท้ายที่สุด ทุกๆ อย่างก็จบลง มาได้แค่นี้จริงๆ

เขาทิ้งตัวลงนอนหลับหลังจากที่เช็ดคราบน้ำควยให้ฉันแล้วสวมกางเกงคืนเหมือนเดิม

แต่ความจริงเขาไม่ต้องทำขนาดนั้นก็ได้ เขาจะรู้ไหมว่าฉันเสียดายน้ำควย

อยากจะกินน้ำควยของเขาจะแย่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แก้แค้น ”มันสูดดมแล้วใช้ลิ้นเลียไปมาจนหนูต้องกรีดร้องด้วยความเสียว” วันนั้นตรงกับวันศุกร์ค่ะ ขณะหนูออกจากโรงเรียนมายืนรอรถเมล์ที่ป้ายรถเมล์ ก็มีรถตู้คันหนึ่งมาจอดที่ตรงหน้าหนูและมีชายกลุ่มหนึ่งลงจากรถตู้แล้วดึงหนูขึ้นไปบนรถตู้ติดฟิล์มดำแล้วขับออกไป หนูตกใจมาก ร้องว่ามาจับหนูทำไม มันบอกว่าพ่อมึงจับหัวหน้ากูไว้ กูจะเอาตัวมึงมาเป็นตัวประกันเพื่อแลกกับหัวหน้ากู…..หนูชื่อ ”กุ๊ก” อายุ 12 ค่ะ รูปร่างสูงเพรียวค่ะ ผิวขาวผมยาว หน้าตาหมวย ๆ หนูเกิดมาในครอบครัวข้าราชการตำรวจ หนูมีพ่อและพี่เป็นตำรวจ พ่อและพี่หนูจับผู้ร้ายเก่งมาก เลยค่ะ พ่อหนูได้เหรียญเชิดชูเกียรติฐานะตำรวจที่ปฏิบัติการได้ดีเยี่ยม จนได้ติดยศร้อยเอก เก่งมากนะค่ะ เพราะพ่อหนูไต่เต้าจากพลตำรวจ ส่วนพี่ชายเรียนโรงเรียนนายสิบ ตอนนี้ติดยศสิบตำรวจตรีทำงาน สน.เดียวกับพ่อ ตอนนี้พ่อไปปราบยาบ้าอย่างหนัก…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเจนนี่ ลูกคุณหนู ผมชื่อว่า พอส อายุ 21 ผมเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูล ผมยังไม่มีแฟน พ่อกับแม่ผมชอบบังคับให้ผมมีแฟน ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลเช่นกัน แฟนที่ว่านี้อ่ะ เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อกับแม่อีกทีนึง เธอชื่อว่า น้องเจนนี่ อายุ 19 แต่ผมยังไม่เคยเห็นหน้าเธอ และผมก็ไม่อยากเห็น เวลามีนัดผมจะผลัดไปได้หลายครั้ง แต่ครั้งนี้มันคงไม่ได้แล้ว ผมเลยจำใจยอมไปหาเธอที่บ้าน ไปกับพ่อแม่ผม ตอนที่เธอเดินลงมาจากบ้าน ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เธอสวยมาก น่ารัก ขาว นมก็พอดี…

เรื่องเสียว นัดเด็กแว้นควยใหญ่อมควยรอบสอง งานนี้เสียวถึงใจ แตกคาปากจุกๆ 2 น้ำรวด ฉันเจอกับเขาที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในวันที่ฉันไปงานวันเกิดเพื่อนที่ผับ และด้วยความที่คืนนั้นฉันไม่ได้เมา ก็เลยได้เจอกับเขาที่พูดจาแซวกันไปมา จนกระทั่งเรื่องราวมันเลยเถิด ฉันได้ตามเขาเข้าไปในห้องน้ำผู้สูงอายุช่วงเวลาหลังผับปิด แล้วจับเด็กแว้นปากดีคนนั้นอมควยเสียจนน้ำควยหวานๆ แตกในปากของฉัน มันคือเรื่องเสียวที่เริ่มต้นได้อย่างน่าแปลก แต่เชื่อเถอะ มันก็เป็นอะไรที่ดีเหมือนกัน ยุคสมัยที่อะไรๆ มันเร็วขนาดนี้ การที่จะมาเสียเวลาจีบกันมันก็ใช่เรื่อง เพราะงั้นถ้าถูกใจก็ไปอมควยเลยสิคะ หลังจากเรื่องราวคืนนั้นผ่านไป เราสองคนได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น แล้วก็เริ่มพูดคุยกันในสถานะที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย แม้ว่าจะไม่ได้ตกลงปลงใจว่าเราจะมีสถานะอะไรกัน แต่สถานะเพื่อนเสียวที่เราเป็นอยู่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะว่าเขาก็เงี่ยน ฉันก็หิวควย ดังนั้นแล้ว การที่เราจะเจอกันเพื่อที่นัดอมควย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ที่ไม่เคยลืม ผมเป็นคนหนึ่งที่นับว่ามีเรื่องทำนองนี้มากพอสมควรแต่ เดี๋ยวนี่มีครอบครัวที่อบอุ่นแล้วแต่อดที่หวนคิดถึงเรื่อง เก่าๆที่ ประทับใจ มาเล่า ให้เพื่อนๆฟังไม่ได้ ผมผ่านการมีเซ็กส์ตั้งแต่ เรียนชั้น ม.1จนถึงวันนี้ประมาณ 20 กว่าคนแต่รับรองว่าไม่ใช่ ผู้หญิงแบบโสเภณีแน่นอน ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนร่วมห้อง เรียนหรือเรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่คนที่ประทับใจนั้นกลับมีอยู่คนเดียวที่อยู่กินมาร่วม 3 ปี แต่ไปกันไม่ได้เกือบทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเซ็กส์ ที่ประทับใจมากกว่าคนอื่นและไม่เคยพบเจอมาก่อน เธอชื่อ วี อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี ตอนเจอกัน ผม…

สวัสดีค่ะ จำหญิงได้ไม๊ ตั้งแต่ไปกินงานวันเกิดตัวเองที่บ้านเพื่อนคราวนั้นแล้วหญิงยังไม่กล้าบอกสามีเลยว่าได้เย็ดกับเพื่อนสนิทถึง 3 คน แต่ก็ทำให้หญิงได้รู้ว่าการมีเซ็กส์นั้นมีความสุขเสียวมากกว่าที่เราเคยเจอจนอยากจะมีอีกสักครั้ง ตั้งแต่นั้นมาหญิงแต่งตัวเซ็กส์ซี่มากขึ้น กล้าโชว์มากขึ้นเยอะเลยค่ะจนสามีชมว่าแต่งตัวน่าเย็ดจังค่ะ หลังจากนั้นเดือนนึง หญิงรู้ว่าดุ๊กไม่สบายหยุดงานมา 2 วันแล้วด้วยความเป็นห่วงก็เลยไปเยี่ยมที่บ้านนั้นแหละค่ะ ไปถึงก็เจอเค้าอยู่ในชุดอยู่บ้านสบายๆกางเกงขาสั้นเสื้อคอกลมสีขาวนอนเล่นอยู่ หญิงเอาผลไม้ที่ซื้อไปปอกใส่จานให้เค้ากินแล้วก็นั่งคุยกัน พักนึงเค้าก็ลุกไปเปิดทีวีดูแก้เซ็งแล้วก็มานั่งดูข้างหลังค่ะแล้วก็เอามือกอดหญิงจากด้านหลังมาจับนมทั้งสองข้างบอกว่านึกไม่ถึงว่าหญิงจะซ่อนรูปขนาดนี้ หญิงก็หวิวอีกแล้วซิคะเบียร์ก็ไม่ได้กินแต่ก็ยังเกิดอารมณ์หวิวขึ้นมาได้ แล้วเค้าก็เลื่อนมือเข้าไปใต้กางเกงผ้ายืดจับหีของหญิงเต็มมือเลย บอกว่า ดูสิไม่นึกว่าจะใหญ่ขนาดนี้ทั้งนมทั้งหีเลย ขอเย็ดทีนะ ไม่ได้เย็ดหีใหญ่มานานแล้ว แล้วก็จับมือหญิงล้วงไปในกางเกงเจอควยของเค้า ควยเค้ายาวกว่าสามีหญิงนิดหน่อย (ก็ไม่หน่อยเท่าไหร่หรอกค่ะ) มิน่าคืนนั้นถึงรู้สึกว่าเสียวลึกเข้าไปถึงไหนๆ อืม แข็งปั๋งเลย เค้าก็ถลกเสื้อหญิงขึ้นพร้อมยกทรงแล้วก็ก้มไปดูดนมหญิงพร้อมกับแหย่รูหีไปด้วย อุยส์ เสียวสิคะ…

เรื่องเสียว เล่นพนันจ่ายเมียรอบโต๊ะ ไม่อยากจะเล่านะ เหมือนประจานตัวเอ็ง แต่ตอนนี้ชอบมีคนอื่นเพราะสามีเป็นใจก็เลยจะต้องเล่าๆเพื่อระบายค่ะ แต่งงานอยู่กับสามี จนมีลูก 2 แต่สามีชอบเล่นการพนันค่ะ บางทีได้เป็นเกือบๆแสน บางทีก็ขาดทุน บางทีก็เท่าทุน แต่ก็ถือว่า หาเงินค่ะ อ้อมก็ไม่ว่าอะไร เข้าใจสามีค่ะ ก็ถือว่าเขาหาเงิน แต่อ้อมก็ช่วยทำงานนะคะ เป็นแม่บ้านอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง หน้าตาก็ถือว่าสวยใช้ได้นะคะ หน้าอกคล้อยเล็กน้อย ส่วนตรงนั้น สามีชมว่ายังสวย ก็ลูกสองคนผ่าทางหน้าท้องค่ะ ก็เลยดูดี สามีชอบเลียให้นานมากแต่ละครั้ง ก็อายุอ้อมแค่ 29 ค่ะ สามีแก่กว่าเกือบสิบปี…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว อ่อยรุ่นพี่สุดหล่อ ก่อนที่จะโดนล่อไปเย็ดจนเข็ดควยใหญ่ แตกในยันเช้า ฉันชอบเขา….ชอบมากพอที่จะไม่กล้าบอกความจริงไปเลยจริงๆ แม้ว่าจะทำงานด้วยกันมานานก็ตามที จึงต้องอาศัยความเมามายเพื่อเย้าหยอกแกมบอกความในใจกับเขาไปตรงๆ ว่า ชอบเขา อยากจะเป็นเมียเขา แน่นอนว่าการตอแยมันอาจจะไม่ได้ผลหรอก เขาอาจจะรำคาญไปเสียก่อน ดังนั้น แค่ทุกๆ ครั้งที่เมาก็พอแล้ว ที่ฉันนั้นทำแบบนี้ แล้วในวันหนึ่ง เขาก็ชวนฉันไปที่ห้องของเขาจนได้ มันเหมือนฝันเลย ที่ฉันได้ทำอะไรแบบนี้ เพราะว่าใครมันจะไปรู้ ว่าจะได้เย็ดกับพี่เขาจริงๆ ความอยากที่เกินจะทน คืออยากอมควยคนที่โดนใจ…ฉันคิดแบบนั้นเสมอ และเขาเองก็เหมือนจะรู้อยู่แล้ว ว่าฉันมาที่นี่เพราะว่าอยากโดนเขาเย็ด เขาเลยจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกทันที ให้ฉันได้เห็นร่างกายที่กำยำของเขา พร้อมๆ กับลำควยที่เริ่มขยายขนาดขึ้นมาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอุดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…