โดนเพื่อนพี่ชายลักหลับจับเย็ดหี เมาเละ ตื่นมากลางคันแต่เสียว เลยปล่อยให้เย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a 64fbf91aaad28

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายลักหลับจับเย็ดหี เมาเละ ตื่นมากลางคันแต่เสียว เลยปล่อยให้เย็ด

ฉันจำพี่คนนี้ได้ เราเคยสนิทกันเมื่อตั้งแต่ตอนที่ฉันอยู่ประถม6 เห็นจะได้ เขาสนิทกับพี่ฉันมากๆ และเอ็นดูฉันมากๆ เหมือนกัน จนฉันรู้สึกเหมือนว่าจะแอบชอบเขา ทว่าด้วยความเป็นเด็ก เลยทำให้ฉันนั้นไม่รู้ว่าความ รักมันคืออะไร แล้วจะจัดการมันยังไง สุดท้ายแล้วพี่เขาก็ย้ายไปเรียนที่ต่างจังหวัด มันทำให้ฉันนั้นเศร้ามากๆ เพราะว่ามันกะทันหันเกินไป จากที่ฉันเรียนประถม จนตอนนี้ที่เขากลับมาอีกครั้ง ฉันก็ขึ้นมัธยม5 แล้ว

เขาไปนานเกินไปจริงๆ แต่การที่เขากลับมาครั้งนี้แล้วยังคงโสดอยู่ แถมยังคงแสดงท่าทางเอ็นดูฉันเหมือนเดิม เลยทำให้ฉันรู้สึกดีใจเล็กๆ ที่เขานั้นยังไม่ได้ต่างไปจากภาพจำของฉัน คืนนั้นฉันเลยนั่งกินเหล้ากับเขาทั้งสองคน เพราะว่าตอนนี้ฉันมาอยู่หอกับพี่ชาย เขาเลยปล่อยให้ฉันได้รู้จักมันด้วยตัวเอง แต่มีข้อแม้ว่าถ้ากินข้างนอกต้องห้ามเมา แต่ถ้ากินด้วยกัน จะเมาแค่ไหน เมาจนภาพตัดไปเลยก็ได้ไม่เป็นไร

ตอนที่เรากินเหล้าด้วยกัน ฉันสังเกตเห็นว่าพี่เขานั้นแอบมองฉันอยู่เป็นบางครั้ง และไม่ได้ต่างกับฉันเลยที่แอบมองเขาอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันเริ่มใจสั่นแปลกๆ จะว่าเงี่ยนก็คงได้ เพราะว่ากางเกงที่เขาใส่นั้นมันตุงมากๆ เลยตรงเป้า ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า คนเราพอโตขึ้นไปแล้วอะไรๆ มันก็เปลี่ยนไปทั้งนั้น แต่สิ่งที่อยากรู้ทว่าไม่อยากถามของฉันก็คือ

ป่านนี้แล้ว ควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมไหมนะ ?

แต่ต่อให้จะรู้ไป ก็คงไม่ได้มีโอกาสที่จะได้เห็นหรอก สุดท้ายระหว่างที่กินเหล้าก็ได้แค่มองหน้าและสลับกับการแอบมองควยของเขาพร้อมกับจินตนาการอะไรต่างๆ มากมายในหัวไป จนกระทั่งภาพตัดไปแบบไม่รู้เรื่องอะไรเลยจริงๆ ฉันพยายามที่จะตั้งสติแล้ว แต่ว่ามันไม่ได้เลยจริงๆ

ฉันหลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้ แต่สิ่งหนึ่งที่รู้ คือฉันตื่นขึ้นมาพร้อมกับความเสียวหี

มันเสียวจนฉันรู้สึกเหมือนจะอยากครางขึ้นมา จนกระทั่งได้ยินเสียงของพี่เขาดังขึ้นมา ฉันเลยต้องเงียบก่อน แล้วสติทั้งหมดก็กลับคืนมาราวกับว่าตอนนี้ไม่ได้เมาเลยแม้แต่น้อย

หีของฉันถูกมือของเขานั้นลูบไล้อยู่อย่างถี่รัว สร้างความเสียวซ่านขึ้นมาจนร่างกายสั่นสะท้าน เขาลักหลับฉันอย่างนั้นเหรอ กางเกงของฉันถูกถอดออกไปหมดแล้ว ตอนนี้เหลือเพียงแค่ร่างกายที่เปลือยเปล่าของฉัน พร้อมกับมือสากๆ ของเขาที่กำลังวนอยู่กับหีของฉัน

“หีชมพูจังเลย น่าเลียมากเลย” เขาพูดขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่ในจังหวะนั้น มือของเขาจะค่อยๆ วนไปรอบๆ ส่วนสวาทของฉัน จนฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหว เผลอครางออกมา แต่ก็กลบเกลื่อนด้วยการแกล้งไอด้วยความเมา แต่จึงไม่หยุดการกระทำ ลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งจับขาของฉันแยกออก ซุกหน้าเขามาแนบหีของฉัน ก่อนที่จะขบเม้มแคมหีใหญ่อวบอิ่มนั้นอย่างมันเขี้ยว

แล้วในไม่กี่วินาทีต่อมา ความปรารถนาของฉันที่ฝันเอาไว้ตั้งแต่เด็กก็เป็นจริง เมื่อเขานั้นค่อยๆ ดันควยของเขาเข้ามาในรูหีของฉัน มันทั้งเสียวหี ทั้งแน่น และฟิตมาก อึดอัดจนรู้สึกได้เลยว่าต่อให้ไม่ต้องเกร็งหรือว่าขมิบ รูหีของฉันก็ตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลา

ฉันกัดฟันแน่น ข่มอารมณ์ทั้งหมดเอาไว้ บอกกับตัวเองว่าอยากโดนเขาเย็ดอยู่แล้ว แค่นี้ต้องทนได้ เพราะถ้าหากว่าเขารู้ ทุกๆ อย่างมันอาจจะเปลี่ยนไปก็ได้

แล้วในตอนนั้น ควยของเขาก็เริ่มขยับไหวเข้าออก ตามมาด้วยเสียงครางเบาๆ ที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะอยากตื่นขึ้นมาจริงๆ ร่างกายของตัวเองถูกควยของเขาเป็นสิ่งนำทางโยกไหวไปตามองศาที่ถูกดันควยเข้ามา ก่อนที่เสียงครางจะเริ่มดังขึ้นพร้อมกับเขาที่เอื้อมมือมาจับนมของฉันบีบคลำไปตามความเงี่ยนแล้วเริ่มเร่งจังหวะซอยควยเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาตลอดเวลา แต่ฉันตื่นไม่ได้ เสียวหีจนแทบขาดใจ ส่วนพี่ชายของฉันก็ยังคงหลับเป็นตายอู่ตรงนั้น จนเวลาผ่านไปหลายนาที ฉันแทบจะไมสามารถทนความเสียวจากลำควยของเขาได้แล้ว ไม่อาจที่จะทัดทานทุกๆ อย่างได้ ควยของเขาก็ค่อยๆ ดันควยมาเร็วมากขึ้นพร้อมกับเสียงคราง ก่อนที่จะถูกกระชากออกไปทั้งๆ ที่ฉันยังไม่พอใจเลยด้วยซ้ำ

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นพร้อมกับตอนที่น้ำควยของเขาแตกในเวลาเดียวหันที่หน้าท้องของฉัน ความรู้สึกเปียกชุ่มเกิดขึ้นมาเลยทีเดียว ราวกับว่าน้ำควยของเขาที่ชักพุ่งออกมานั้นมันเยอะมากๆ เยอะจนฉันเสียดาย ถ้าจะไม่แตกในก็อยากที่จะแตกใส่ปากก็ยังดี แต่ท้ายที่สุด ทุกๆ อย่างก็จบลง มาได้แค่นี้จริงๆ

เขาทิ้งตัวลงนอนหลับหลังจากที่เช็ดคราบน้ำควยให้ฉันแล้วสวมกางเกงคืนเหมือนเดิม

แต่ความจริงเขาไม่ต้องทำขนาดนั้นก็ได้ เขาจะรู้ไหมว่าฉันเสียดายน้ำควย

อยากจะกินน้ำควยของเขาจะแย่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับพี่ชายควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตอนที่เราอยากรู้อยากลอง มันเป็นช่วงวัยเปลี่ยนผ่านที่ทำให้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไปตลอดกาล มันเกิดขึ้นช่วงที่พอแม่ไม่อยู่บ้าน ตอนนั้นฉันอายุ 14 และพี่ชายอายุ 17 เราเริ่มอยากลองอะไรหลายๆ อย่าง เช่นชวนกันดื่มเหล้าตอนที่แม่ไม่อยู่บ้าน ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิด หลังจากที่เราเริ่มเมามากขึ้น พี่ชายเลยบอกว่า พี่เปิดหนังดูได้ไหม ฉันไม่ได้ว่าอะไร แต่ว่าหนังที่พี่เปิดดูมันกลับเป็นหนังโป๊ เป็นหนังที่ว่าด้วยความสัมพันธ์ในครอบครัว ตอนนั้นฉันเองก็รู้ว่ามันเป็นการแสดง ที่พี่ชายกับน้องสาวเย็ดกัน แต่พอดูไปเรื่อยๆ แล้วมันก็เงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น พี่ชายฉันนั่งลูบควยอยู่ข้างๆ จนฉันสังเกตเห็นว่าเขาเริ่มควยแข็ง ฉันพยายามที่จะหักห้ามใจ รวมทั้งความคิดทั้งหมดของตัวเองในเวลานั้น ที่มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า เรื่องเสียวของผมมันเริ่มขึ้นจากคนคุยของผมที่ทักมาชวนผมไปกินหม่าล่าที่เปิดใหม่แถวๆ บ้าน เพราะว่ามันเหมือนกับร้านสุกี้ชื่อดังที่เป็นหม่าล่าสายพาน เธอบอกว่าถ้าผมจะไปแต่งานยังไม่เสร็จเธอจะมารอผมที่บ้าน ผมก็เลยให้เธอมารอ เพราะว่าในใจของผมมันหมายอะไรที่มากกว่าหม่าล่าอยู่แล้ว และการที่เราไม่เคยมาบ้านกันเลย แต่จู่ๆ เธอเสนอตัวว่าจะมาหาผมขนาดนี้ ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ อยู่แล้ว และทันทีที่เธอมาถึง ชุดของเธอที่ทั้งฟิตแน่น ทั้งบางก็ทำให้ผมรู้เลยว่าเธอคิดอะไรอยู่กันแน่ แม้ว่างานไม่เสร็จ แต่ผมก็วางงานทั้งหมดเอาไว้แล้วเดินตรงไปหาเธอทันที เธอนั่งอยู่ตรงโซฟา มองผมด้วยรอยยิ้มที่เก้อเขิน จนกระทั่งแก้มแดงเรื่อ ผมประชิดเข้าไปหาเธอ เชยคางของเธอขึ้นมาแล้วพูดขึ้นมาว่า “ก่อนจะไปกินหม่าล่า เรามากินกันก่อนไหมล่า ?” มุกเล่นคำที่แสนจะป่วย ทว่ามันก็ทำให้เธอนั้นเขินจนหน้าแดงได้ ผมว่ามันก็ประสบความสำเร็จไม่น้อยเลยทีเดียวนะแบบนี้…

เรื่องเสียว แตกในเย็ดสด ช่างสกินเฮด ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลบ้านครับ นอกจากออกไปทำงานแล้วก็ หาเหล้ากิน แต่ออกไปน้อยครั้งแบบนี้ล่ะ ได้กลับบ้านทุกครั้ง 5 5 5 น้อง กรที่จะเล่านี่ก็เหมือนกัน ผมรู้จักผ่านเพื่อนๆ มารู้แต่ว่าเป็นผู้ชายวัย 18 เรียนช่างอะไรสักอย่างมีเมียแล้ว เช่าหออยู่กับเมียใกล้ๆ บ้านผมนี่เอง ด้วย ความที่ผมไม่ค่อยแรด…กรมันเลยค่อนข้างจะสนิทด้วย วันนั้นวันหยุดผมครับ ตอนแรกว่าจะไปหาเหล้ากินกับเพื่อนๆ แต่เอาไปเอามาแม่งไม่มีใครว่าง ผมก็ เลยเซ็ง…เดินออกไปหาซื้อบุหรี่ปากซอยมาดูดดีกว่า ก็พอดีเจอน้องเค้าอยู่ที่ร้านขายของชำนั้นพอดี ก็เลยคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาคนรู้จักกัน…

เรืองเสียว มันยั่วตายั่วใจจริงๆ วันเกิดเพื่อน ผมและเพื่อนจัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได่้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปเป็นเด็กขับมอเตอร์ไซด์ประจำซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ พวกผม 4 คนกินเหล้ากันในตึกร้างของซอยซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัวกินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยากินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าแล้วหลังจากกินเหล้าจนได้ที่ ไอ้ชิดกับไอ้ศักดิ์ก็บอกไอ้ยักษ์ว่า “เฮ้ย..ไอ้ยักษ์วันเกิดมึงกูไม่มีอะไรจะให้ แต่มึงรอเดี๋ยว เดี๋ยวกูเอาของดีมาให้มึงแน่” ว่าแล้วมันทั้งคู่ก็บิดมอเตอร์ไซด์ออกไป เกือบชั่วโมงจนเหล้าหมดไปเกือบขวด ผมได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์ของมันกลับมา “แม่งหายหัวไปไหนวะไอ้ห่าคู่นี้ เมาแล้วแม่งชอบไปหาเรื่องให้กูประจำ” ไอ้ยักษ์บอกกับผม แต่เปล่าเลย มันกลับมาพร้อมกับเสียงผู้หญิงใสๆ “พี่จะพาหนูไปไหน ปล่อยหนูไปเถอะ อย่าทำอะไรหนูเลย”…

เรื่องเสียว เซ็กส์ ความรู้สึกที่ดีๆ สวัสดีครับผมชื่อเมย์ทำงานแล้วผมอายุ35ปีแล้วครับ ปกติผมก็ชอบเล่นเนตเพราะบางทีก็รุ้สึกเหงา เลยอยากหาเพื่อนคุย แต่ปกติผมจะชอบคุยเป็นภาษาอังกฤษเพราะบางทีผมก็ทำงานไปด้วยก็เลยไม่อยาก เปลี่ยนภาษาครับ อีกอย่างหนึ่งผมคิดว่าคนที่คุยเป็นภาษาอังกฤษกันได้รู้เรื่องมักจะเป็นคนที่ มีการศึกษาสูงแล้ว เลยทำให้รู้สึกสนุกที่จะคุยด้วยครับ จนเมื่อปีกว่ามาแล้ววันหนึ่งผมได้เล่นเนตในห้องเซ็กส์ห้องหนึ่งโดยผมได้บอก ที่หน้าห้องไว้ว่าผมอยากคุยกับสุภาพสตรีที่สามารถคุยเป็นภาษาอังกฤษได้ครับ สักพักก็มีน้องคนหนึ่งเข้ามาhelloด้วย น้องเค้าคุยดีมาก ผมสมมุติว่าน้องเค้าชื่อบีแล้วกันนะครับ บีทำงานบริษัทฝรั่งบริษัทหนึ่ง และก็ชอบที่จะคุยเป็นภาษาอังกฤษด้วย น้องเค้าอายุ23ปีแล้วครับ ภาษาที่น้องเค้าใช้เป็นภาษาที่ดีที่น่าคุยด้วย เราก็คุยกันเป็นอาทิตย์ครับ ก็คุยกันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเที่ยว เรื่องชีวิต น้องเค้าเป็นผู้หญิงทำงานและเป็นเด็กเรียนคนหนึ่ง จบการศึกษาจากสถาบันที่สอนเป็นภาษาอังกฤษเป็นหลักสถาบันหนึ่งครับ จนสองอาทิตย์ผ่านไปน้องเค้าบอกว่าคุยไทยกันได้มั๊ยเพราะเค้าเริ่มรู้สึกอึด อัดแล้วล่ะ อยากคุยไทยมากกว่า…

เรื่องเสียว พ่อผัว ลูกสะใภ้ ชู้ ร่านสวาท นุ้ยเป็นคน จ. สุราษฎร์ ตั้งแต่เกิด จนแต่งงานเลยต้องย้ายมาอยู่ที่ จ. กระบี่ จนผ่านมาสองอาทิตย์จึงได้เกิดเรื่องเสียวระหว่างนุ้ยกับพ่อผัว เพราะความตั้งใจของนุ้ยเองนั้นแหละ อ้าว นุ้ยทำไมกลับมาเร็วจังล่ะลูกทุกวันเคยเห็นกลับพร้อมกับพีท เป็นอะไรไปเหรอลูก”ตาหน่องวัย 57 ร้องทักลูกสะใภ้ที่เห็นลูกสะใภ้กลับมาจากขายของในตัวเมืองเร็วกว่าปรกติ เพราะทุกวันที่นุ้ยเอาของไปให้พีทขายที่ ในตัวเมือง มักจะกลับมาพร้อมกันเสมอ แต่วันนี้นุ้ยกลับมาคนเดียวตาหน่องจึงเห็นเป็นเรื่องแปลก และเห็นสีหน้าลูกสะใภ้เหมือนกับว่าไม่ค่อยสบายจึงถาม พลางวางมีดแต่งเดื่อยไก่ชนลงกับพื้น นุ้ยนึกยิ้มในใจแล้วตอบว่า นุ้ยไม่ค่อยสบายค่ะพ่อ มันปวดท้องยังงัยไม่รู้ นุ้ยเลยกลับมาก่อน เที่ยงๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดมาราธอน ”อยากลองดีใช่ไหม อย่าเพิ่งหมดแรงนี่เพิ่งเริ่ม”  สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์อายุ 18 นะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับโบว์จริงๆ ค่ะ อ่านกันได้เลยค่ะโบว์ก็เป็นนิสิตมหาลัยหนึ่งของ กทม.ค่ะ ก็พอเรียนเลิก 5 โมงเย็นนัดกับเพื่อนว่าจะไปทานหมูกระทะกันพอเรียนเสร็จด้วยความหิว เลยไปแบบยังไม่กลับหอไปกินก่อนค่อยกลับมาอาบก็ได้ ก็เลยตรงไปร้านหมูกระทะก่อนเลยนั่งแท็กซี่ไปประมาณ 10-15 นาทีได้ค่ะ ก็มาถึงร้านเพื่อนนั่งอยู่ก่อนแล้ว..แล้วก็ยังมีเพื่อนชายอีก 2 คนด้วย ซึ่งนํ้าไม่รู้จักเลยสักคน ก็ยืนอยู่หน้าร้านคิดในใจว่า ไอ้พวกนี้ใครวะ มาทำไมเนี่ย พอเข้าไปที่โต๊ะเพื่อนก็แนะนำว่าชื่อ เบิ้ล กับ โก้…

เรื่องเสียว เผลอตัวครางเสียว โดน รปภ. ที่บริษัทข่มขืนค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อษา เป็นเจ้าของบริษัทคะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควร เกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้ว ก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตู เข้ามาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัท…

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด! ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา…