โดนเพื่อนผัวลักหลับ ขย่มจนน้ำแตก

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b882e0b8a2e0b988 64fbf1c4ee227

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวลักหลับ ขย่มจนน้ำแตก

เรื่องเสียว ที่แพทจะมาเล่าในวันนี้มันเป็นประสบการณ์โดนลักหลับของแพทเองค่ะ วันนั้นเป็นวันเคาท์ดาวน์ปีใหม่ แพทกับพี่แบงค์แฟนของเราเป็นคนที่ชอบจัดปาร์ตี้มากก็เลยเปลี่ยนบ้านตัวเองให้กลายเป็นปาร์ตี้สุดมันส์ไปเลยค่ะ คืนนั้นทั้งแพทและพี่แบงค์ก็กินเหล้าแบบจัดเต็มมาก เพราะต่างฝ่ายก็ต่างชวนเพื่อนของตัวเองมาร่วมจอยด้วย ทำให้เราทั้งเหนื่อยทั้งเพลีย แต่ละคนที่มาก็นอนหลับคาที่กันแบบเละเทะไปเลย ส่วนแพทที่ตอนแรกยังไม่เมามากก็ยังพอมีสติลากพี่แบงค์ไปนอนด้วยกันบนเตียงในห้องนอนได้สำเร็จ หลังจากหลับไปได้นานเท่าไรก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ แพทก็เริ่มเสียวแปลก ๆ ที่หว่างขาค่ะ

เรื่องเสียวมันยังดำเนินต่อไปค่ะ แต่แพทก็ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาดูหรอกค่ะ เพราะในห้องนั้นก็มีแค่เรากับพี่แบงค์ก็เลยคิดว่าเป็นผัวตัวเอง นิ้วมือใหญ่หนาหยาบ ๆ พยายามแยงหีของแพทออก จากนั้นก็มีปลายลิ้นสาก ๆ ลากวนตรงร่องเสียว จังหวะที่ปลายลิ้นที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายสัมผัสโดนเข้ากับเม็ดแตดอย่างแรงเป็นจังหวะ มันทำให้กล้ามเนื้อตรงนั้นของแพทเกร็งไปทั่วเลยค่ะ แพทรู้สึกอยากโดนเย็ดมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าลีลาพี่แบงค์จะสยิวได้ขนาดนี้ ลิ้นนั้นดูดวนไปทั่วกลีบของแพทเลยค่ะ “อื้ออออ….ผัววขา อื้อออ ดีมากเลยอะ อื้อออ อย่าหยุดนะคะ” แพทยังคงครางกระเส่าหลับตาปี๋ ไม่ได้รู้สึกเลยว่าคนที่ลักหลับตัวเองไม่ใช่พี่แบงค์ หน้าอกของแพทกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะกระทุ้งนิ้วเข้าออกที่ช่องคลอด หีของแพทมันก็ตอดรัดนิ้วนั้นอย่างแรง “อู้ววววว….อ้า เสียวจัง” จนเหมือนคนตรงหน้าไม่อาจสกัดกั้นความรู้สึกได้อีกต่อไป

เขาพยายามดันท่อนเอ็นมาใส่ในช่องสาวของแพท แต่เรื่องเสียวครั้งนี้มันทำให้แพทเกิดสงสัยว่าทำไมมันถึงได้ใหญ่โต คับแน่น จนแยงหลายทีแล้วก็ไม่ยอมเข้าไปง่าย ๆ “ทำไมวันนี้ของพี่ใหญ่จังล่ะ อื้ออออ…” พอพูดแบบนั้นคนตรงหน้าก็ลงไปใช้ลิ้นที่เปียกน้ำลายละเลงวนไปมาจนแพทเสร็จไปหนึ่งที และเป็นจังหวะเดียวกันกับที่เขาดันพรวดเข้ามา เขาขย่มเข้าออกช้า ๆ สาวลึก ๆ ทำให้แพทเสียวหีมากเลยอะค่ะ ปกติพี่แบงค์เขาไม่เคยทำแบบนี้เลยค่ะ แบบนี้แพทชอบมากเลย เขาเริ่มขยับสะโพกเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อย “อื้อออ…อ่าอ่าอ…พี่ขา อ้าอ้า เย็ดแรง ๆ เลยค่ะ เอ็นพี่มันฟิตของหนูไปหมดเลยนะ อ้าอ้าอ่า หนูชอบค่ะ” พูดอย่างนั้นก็ยิ่งโดนกระเด้าใหญ่เลยค่ะ ถูกใจคนขี้เงี่ยนแบบแพทเหลือเกิน แพทเข้าใจว่าเป็นเพราะพี่แบงค์เมาเลยเยดุแบบนี้ แต่พอได้ยินเสียงคราง “โอ้ววว….หีคับยังกับเด็กแหน่ะ เย็ดมันควยดีจริง เสียวโว้ย” แพทถึงกับรีบเบิกตาโพลงเลยค่ะเพราะร่างใหญ่กำยำของที่ขย่มเข้าออกจนแพทน้ำแตกไปนั้นไม่ใช่พี่แบงค์! แต่แพทกำลังถูกลักหลับโดยเพื่อนของผัว ซึ่งคือพี่โจ พี่โจ พยายามที่จะสาวท่อนเอ็นของเขาเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนแพทที่หันไปเห็นพี่แบงค์หลับอยู่บนเตียงก็พยายามขัดขืนทุกวิถีทาง

แต่ทำยังไงแรงผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ก็ไม่อาจสู้แรงของผู้ชายร่างใหญ่แบบพี่โจได้เลย พอกำลังจะอ้าปากพี่โจกลับเอามือมาประกบเอาไว้ แล้วเร่งจังหวะซอยสะโพกแรง ๆ เร็ว ๆ ขึ้นเป็นชุดเลย “อื้ออออ อย่าพี่โจ อย่าทำแพท อื้อออ” เสียงอู้อี้จากลำคอของแพทดังขึ้นแต่ดูเหมือนยิ่งขัดขืนพี่โจก็ยิ่งได้ใจ เขาเร่งจังหวะจนเนื้อในของแพทมันตอดรัดท่อนควยนั้นแน่นขึ้น มันเสียวซะแพทอยากจะขาดใจเลยล่ะค่ะ “ก็แพทน่าเย็ดขนาดนี้ ขอพี่หน่อยนะ พี่ทนไม่ไหวจริง ๆ” จังหวะที่โคกของพี่โจกระทบกับเนินหัวหน่าวของแพทมันเป็นเสียงเนื้อดังป้าป ๆ แพทน้ำตาคลอออกมาเลยค่ะ เพราะยอมรับตามตรงว่าเป็นเรื่องเสียวที่สุดที่แพทเลยสัมผัส การลักหลับที่ทำให้แพทมีความต้องการมากที่สุดถึงกับแอ่นสะโพกรับกับควยของเพื่อนผัวเป็นจังหวะต่อเนื่องอย่างไม่รู้ตัว และแล้วความเงี่ยนมันก็ครอบงำความถูกต้องของศีลธรรม เมื่อหีของแพทมันตอดควยของพี่โจแน่น แพทก็เลยปล่อยเลยตามเลย

ไหน ๆ ก็โดนลักหลับละ ก็เอาให้คุ้มไปเลยสิ ควยใหญ่ยาวขนาดนี้ ปล่อยไปคงเสียของแย่ พี่โจเห็นว่าแพทไม่ขัดขืนแล้วก็ยิ้มมุมปากพอใจมาก จากนั้นก็ก้มลงมาดูดเลียที่รูก้นของแพทแพร่บ ๆ และใช้นิ้วแยงเข้าแยงออก แพทสะดุ้งทันที พยายามห้ามเพราะแพทไม่เคยเล่นประตูหลังมาก่อน “พี่โจ!” “ชู่วว เดี๋ยวไอแบงค์มันก็ตื่นหรอก” “แต่พี่….” “เอาหน่า…..” เขายิ่งกระแทกเข้ามาแบบเน้น ๆ จนแพทเริ่มจุก “รับรองว่าจะเป็นเรื่องเสียวที่แพทลืมไม่ลงเลยล่ะ” เมื่ออารมณ์จากการโดนลักหลับมันไปขนาดนี้แล้ว เอาไงก็เอาว่ะ…

พี่โจหันเอาก้นของแพทมาจ่อที่หัวเจ้าโลกของเขา ก่อนจะค่อย ๆ กดเอวแพทลง “โอ้ววววว” “ซี้ดดดดด” เสียงครางซู้ดปากดังลั่น แพทเจ็บเล็กน้อย เพราะตรงนั้นมันคับแน่นมาก ส่วนพี่โจก็เริ่มแอ่นสะโพกขึ้นลง “อู้ววววว พี่โจ พี่โจจ….ทำไมมันเสียวได้ขนาดนี้” “บอกแล้ว…เย็ดตูดมันส์จะตาย อ้าอ้าอ่าอ่า…อ่า” น้ำเสียวมันไหลมาเลอะเตียงไปหมดเลยค่ะ พี่เขากระแทกเข้าออกได้อารมณ์มากเหลือเกิน จนแพทใกล้จะถึงจุดสุดยอดพี่เขาก็เหมือนจะรู้ก็เลยยิ่งเร่งจังหวะให้แบบเร็วสุด ๆ “โอ๊วววววว….อ้าอ้าอ้า อ่าอ่าจะแตกแล้วหรอ แตกพร้อมกันสิ รอพี่ด้วย โอ้วววว” “โอ้ยยยยยย….อ้าอ้า แพทจะไม่ไหวแล้วพี่โจ อ่าอ่าอ่า….อ่าอ่า” และแล้วน้ำเสียวของแพทก็พุ่งกระฉูดออกมาพร้อมกับปัสสาวะเพราะมันเป็นความเสียวขั้นสุด พร้อมกับน้ำกามขาวขุ่นอุ่น ๆ ของพี่โจที่เลอะไปทั่วที่นอน แพทที่ไม่รู้จะจัดการกับเรื่องเสียวนี้ยังไง ดีที่พี่แบงค์ยังไม่ตื่น ส่วนพี่โจก็เดินไปนอนที่โซฟาด้วยใบหน้าที่ฟินแบบสุด ๆ ที่ได้ลักหลับเมียเพื่อน

Recommendations

สวัสดีครับ…ผมเป็นคนลำปางที่บ้านมีฐานะ มีพ่อเป็นหมอ แม่เป็นแม่บ้าน มีน้องสาว 1 คนอายุห่างกัน 3 ปี ผมกับน้องมาเรียนที่กรุงเทพตั้งแต่มหาลัยจนทำงานและแต่งงาน ผมมีลูก 2 คน คนโตเป็นหญิง คนเล็กเป็นชาย อายุ 17 ,15 ตามลำดับ ส่วนน้องสาวมีลูก 2 คนเหมือนกันแต่เป็นชายหญิง อายุ16, 14 เรื่องเริ่มต้นจาก น้องสาวผมชื่อ ส้ม ต้องไปสัมนาต่างจังหวัด ส่วนสามีไปเที่ยวกับเพื่อนที่ต่างประเทศ(ไปเที่ยวกับเพื่อนผู้ชาย) น้องส้มเลยฝากให้ช่วยดูหลาน 2…

เรื่องเสียว เงี่ยนเหงาหลังแต่งงานต้องพึ่งตัวช่วย ฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 24 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรกๆก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า..ข้าวใหม่ปลามัน..นั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆมาได้ประมาณปีกว่าๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอๆค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจากเรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ ฉันเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้านเฉยๆ ส่วนสามีฉันเขาเป็นช่างไฟฟ้าค่ะ รับงานนอก เดินสายไฟและติดตั้งพวกอุปกรณ์ไฟฟ้าตามบ้าน บางทีเขาก็ไปเป็นอาทิตย์ไม่กลับบ้าน เพราะรับงานต่างจังหวัดด้วย บางทีก็ไปสองสามวันบ้าง แล้วแต่งาน รายได้ก็ค่อนข้างสูง เพราะรับเป็นงานเหมา หลังๆที่เราอยู่ด้วยกัน ผัวฉันมักจะไม่ค่อยทำการบ้านเท่าไรนัก บางทีฉันก็หงุดหงิดมาก นอนหันหลังให้ ไม่อยากจะมองหน้าเขาเลยค่ะ…

เรื่องเสียว เมาทั้งเหล้าทั้งยา..แฟนมึงเยี่ยมจริงๆ  แจงแฟนผมเป็นรุ่นน้องปีหนึ่งสวยน่ารักมาก ผมเคยแค่กอดจูบกะเธอและเคยถึงขั้นจะเอาใส่แต่พอดีมีคนมา เราทำที่หอครับตอนนั้นตอนเอาจ่อแล้วกดเธอบอกผมว่าแจงยังไม่เคยและก็เจ็บด้วย(เอาเข้าได้แค่หัวนิดนึงไม่มิดเงี่ยง)พอดีมีเพื่อนมาเราเลยเลิกแค่นั้น แจงให้ผมสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนั้นกะเธออีก พอดีอีกอาทิตย์นึงเป็นวันเกิดผม แจงก็ยอมไปเที่ยวกับผม ที่ผับแห่งหนึ่ง ตอนเข้าห้องน้ำ มีบ๋อยมาถามว่าสนใจยาเลิฟมั๊ย ผมนึกอยากลองกะแจงทันทีเลยครับ(คิดว่าเป็นแฟนกันคงไม่เป็นรัย)ผมได้มาทั้งยาอีด้วย พอมาที่โต๊ะผมก็ชวนแจงดื่มนิดนึงเพื่อฉลองวันเกิดผม แจงก็ดื่มครับ พอเริ่มมึนๆ ก็มาสาวหน้าตาดีมาขอชนแก้วกับผม แล้วขอนั่งด้วยเธอมีเพื่อนชายมาด้วยสี่คน ผมกำลังมึนๆ เลยไม่ว่าอะไรเราทั้งหมดเลยร่วมโต๊ะกัน สักพักใหญ่พวกนั้นก็ชวนผมกับแจงไปสนุกกันต่อด้วยความมึน ผมกับแจงก็ไปครับ แจงกอดเอวผมเดินมาที่รถของพวกนั้น ผมนั่งหลังให้แจงนั่งตักผู้ชายคนนึงขับอีกคนนั่งหน้าผู้หญิงคนนั้นกับเพื่อนชายอีกสองคนก็นั่งเบียดๆ กัน ผมก็เมาครับตอนนั้น รถมาจอดที่ม่านรูดแห่งหนึ่งเป็นห้องสูทรแบบมีสองห้องติดกันมีประตูเปิดหากันได้ ผมกับแจงเข้าไปในห้องนึง ส่วนหญิงคนนั้นเข้าไปอีกห้องกับชายทั้งสี่คน ข้างในเปิดหนังเอ๊กส์กำลังมันส์ ผมกำลังเมาทั้งเหล้าทั้งยาเหมือนกับแจงแฟนผม…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนแม่ ผู้ชายรุ่นลุงนี่เย็ดหีเก่งจริงๆ “ลุงจ๋า เลียหีหนูสิจ๊ะ หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด…..โอววววว” ผมพยายามหักห้ามใจแล้ว แต่มันก็ไม่ไหวจริงๆ ใครมันจะไปรู้ล่ะว่าเรื่องเสียวของหนุ่มใหญ่วัย 40 กว่าอย่างผมจะได้เกิดขึ้นกับเด็กสาวอายุแค่ 17 ปี แถมเธอยังเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทที่ผมคบค้ากันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ อีก ผมพยายามบอกตัวเองแล้วว่าเธอไม่ใช่คนที่จะทำแบบนั้นได้ แต่ในวันที่เธอมาขอความรู้เกี่ยวกับอาชีพช่างแกะสลักไม้ของผมเพื่อไปทำรายงาน ผมก็ดันพลั้งเผลอดื่มเหล้ากับเธอไปพอประมาณ และมันก็ทำให้เราต่างอยู่ในสภาวะเมามายทั้งคู่ ก่อนที่เธอจะเริ่มพูดขึ้นมาเรื่องความรู้สึกของเธอที่มีต่อผมในตลอดเวลาที่ผ่านมา เท่านั้นผมยังพอที่จะปฏิเสธไปได้ ว่าเราทั้งคู่ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะทำได้แต่ แต่เธอกลับเริ่มถอดเสื้อผ้าออก เด็กสาววัย 17 หน้าตาสะสวย นมใหญ่เต่งตึง ทรวดทรงองเอวชัดไปเสียหมด…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง ชื่อ”มิน”ค่ะเรียนอยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะ พอดีมินมีธุระด่วน พ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง มินเลยต้องบินไปที่ไร่ ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูเป็น 10 ปีเพราะมินกับพ่อแม่ มาอยู่กรุงเทพฯ เราปล่อยให้ ตาเอี้ยง ลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยที่พ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาเอี้ยงนี่แหล่ะค่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาเอี้ยงคงเป็นชายแก่อายุราวๆ 60 เห็นจะได้ ร่างกายอาจถดถอยต้องให้แกได้พัก บ้างนึกสงสารแกเหมือนกันมินคุยโทรศัพท์กับตาเอี้ยงบอกจะไปถึงวันจันทร์ แต่ไปถึงจริง เป็นวันเสาร์ ที่บ้านใหญ่ของมินก็ไม่มีวี้แววร่องรอยตาเอี้ยงมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ไร่สวน ก็ดูเรียบร้อยดี…

เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด ผมต้องการจะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับตอนนี้ผมเองอายุ29ส่วนแฟนผมนั้นอายุ26ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันครับเรื่องที่จะเล่าไม่ใช่กับแฟนของผมหรอกครับแต่คือเรื่องของผมกับน้องสาวภรรยาของผมครับมาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า น้องสาวแฟนผมได้เธอมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอดิบพอดีแฟนผมก็ได้กลับไปที่ต่างจังหวัด แฟนผมก็เลยขอให้ผมดูแลน้องสาวของเธอด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟนวันนั้นผมก็ได้ขับรถไปรับเธอที่หมอชิต พอมองเห็นน้องสาวแฟนเข้าแล้วแทบจะจำไม่ได้เลยครับเพราะว่าน้องเข้าสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากๆแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองก็เลยตัดเข้าไปมาก ช่วงวันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ เธอแต่งตัวเหมือนดาวหนังยั่วมากๆเลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ เงี่ยนขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันเธอให้ได้ ขับรถไปได้ครู่หนึ่งน้ำมันก็เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน ก็เลยมีโอกาส ถามว่าจะดื่มน้ำอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าขอน้ำส้มแล้วกัน ผมก็เลยรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเขาและไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยังในขณะที่ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะทีม่านรูดแถวบ้าน พออุ้มเธอลงจากรถยนต์ผมก็จัดแจงกับบริกรเรียบร้อยก็กับมาดูเธอที่กำลังหลับอยู่ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจัดทุกที ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะว่าภาพที่เห็นเป็นเสื้อในสีขาวสะอาดตา มองจากสายตาราวๆ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมก็เลยเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง…

เรื่องเสียว เด็กเสนอ เลยต้องสนอง “โอ๊ยยย.. หนูเจ็บ..ครู…เอาออกก่อนน” ผมชื่อป้องครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดพิจริต ผมเป็นครูสอนวิชา คอมพิวเตอร์ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนั้นเป็นวันหยุดในขณะที่ผมกำลัง นั่งทำการออกข้อสอบให้นักเรียนอยู่นั้น ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก ”เธอชื่ออุ้ม”ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา อุ้ม…

เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที ปล่อยให้น้านอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…