โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1 64fc077d0538e

เรื่องเสียว โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย

เรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านในวันนี้มันเริ่มขึ้นในวันที่ฉันเมา แต่ฉันรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแน่นอน เพราะว่าฉันสัมผัสและตื่นตั้งแต่ตอนที่ร่างกายถูกสัมผัสแล้ว นมของฉันถูกเค้นบีบขยำพร้อมกับเสียงซี้ดซ้าดเบาๆ ราวกระซิบ ก่อนจะเลิกเสื้อของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ มีริมฝีปากครอบลงมาทั้งดูดทั้งเลีย มันเสียวจนฉันแทบอยากจะส่งเสียงคราง ทว่าก็ไม่ได้อยากให้กระต่ายมันตื่นตูมมากไปเลยปล่อยให้ร่างกายถูกสัมผัสไปแบบนั้น

นมใหญ่ฉิบหายแม่งเอ๊ย เสียงนั้นกระซิบ

เขาชื่อเชน เป็นเพื่อนของน้องชายฉัน วันนี้เขามาที่หอกับน้องฉัน แล้วมาดื่มเหล้ากัน ในตอนนั้นน้องชายของฉันที่คออ่อนเมาหลับแบบภาพตัดไปแล้ว ฉันดื่มกับเขาอีกนับช่วงโมงก่อนที่จะนอนกัน แต่ว่าด้วยความสบายๆ ฉันเลยไมได้ใส่บราอะไรมากนัก เห็นว่าเป็นคนกันเอง ก่อนจะลงท้ายด้วยการที่ฉันโดนลักหลับแบบนี้นี่แหละ

แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าไอ้เด็กนี่ก็ทั้งหล่อล่ำ แถมเป็นนักกีฬาอีก โดนคนที่น่าพอใจลักหลับมันก็ดีอยู่หรอก

ก่อนที่มือของเขาจะค่อยๆ ลูบลงไปเรื่อยๆ แล้วสอดเข้ามาในกางเกงขาสั้นของฉัน ขยับเข้ามาจนมันสัมผัสเข้าที่หีของฉันแบบเต็มๆ ตอนนั้นแหละที่ร่างของฉันขยับเล็กน้อยเพราะมันสะดุ้งและรู้สึกเสียวขึ้นมาดื้อๆ มือที่ลูบไล้นั้นค่อยๆ ใช้นิ้วหนึ่งวาดไปตามรูหีของฉันแล้วไล้ไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่ากำลังจะไม่ไหวแล้วจริงๆ ร่องหีและปลายนิ้วที่ถูไถไปมา ทำให้ฉันหายใจออกมาแรงๆ ครั้งหนึ่ง เขาดูเหมือนจะหยุด แล้วทำต่อ

โหยยยยย….หีใจใหญ่จังเลยนะครับเนี่ย อยากเลียจังเลย

เขาพูด แล้วก้มหน้าลงมาดูดนมฉันต่อทั้งสองข้าง แล้วในตอนที่นิ้วเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน มันก็อดทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเขาทั้งขยับเข้าออกในรูหีพร้อมทั้งคว้านนิ้วไปรอบๆ โพรงจนมันเสียวและขมิบหีตอดรัดนิ้วนั้นในที่สุด พร้อมกับเอื้อมมือขึ้นมากดหัวเขาให้ลงไปชิดกับนมของฉันมากขึ้น

ก่อนที่จะกระซิบว่า อยากเย็ดพี่ที่นี่ไม่ได้หรอก น้องนอนอยู่ ฉันบอกแบบนั้น แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายให้มันสามารถกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันได้ ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมามองฉันในแสงสลัว

พี่รู้ ?

เขาดูตกใจเหมือนกันที่ฉันตื่นขึ้นมาในตอนนี้ แล้วนั่นแหละ ฉันไม่ได้สนใจหรอก พยักหน้าแล้วชวนเขาออกไปที่ระเบียงดีกว่า แน่นอนว่าเขาตกลงทันที เพราะที่หอชั้นบนสุด กับพื้นที่ระเบียงมันไม่สามารถทีห้องข้างๆ ออกมามองได้ รวมทั้งไม่มีใครเห็นด้วย เวลานี้มันดึกดื่นแล้ว ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นไม่อาจจะเอาความง่วงมาต้านทานได้หรอก

ทันทีที่มาถึงระเบียง ฉันเองก็เป็นฝ่ายเปิดเกมก่อนเลยด้วยการถอดกางเกงของเขาออก แล้วคุกข่าลงอมควยเขาทันที ลำควยที่ยาวและใหญ่กำลังดี ทำให้ฉันสามารถอมควยได้อย่างเมามัน มือหนึ่งชัก มือหนึ่งก็ค่อยๆ ลูบไล้ขึ้นไปสะกิดที่เม็ดหัวนมของเขาจนส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แต่ไม่ได้ดังมากจนเป็นที่สังเกต แสดงว่าเขาเองก็เป็นงานพอตัวเหมือนกันในตอนนี้

เสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบในเวลานั้นพร้อมกับเขาที่ค่อยๆ แอ่นตัวสู้ ควยนักกีฬาที่มันอมมันส์จริงๆ เลย

หลังจากที่อิ่มเอมกับการได้กินควยเด็กแล้วฉันก็ถอดกางเกงลงไปถึงเข่า แล้วไปยืนพิงระเบียง แอ่นสะโพกยกขึ้นให้เขา เพื่อที่จะได้เอาควยสอดเข้ามาในรูหีและเย็ดฉันได้อย่างไม่ยากเย็นนัก เขาซี้ดออกมาเบาๆ น้ำเสียงแสดงความตื่นเต้นในตอนที่เริ่มลูบไล้เอวและบั้นท้ายของฉัน บอกว่าฉันหุ่นดีมากๆ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดจนไม่อาจที่จะอดทนได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน

และทันทีที่ควยของเขาสอดเข้ามาในรูหีฉัน เขาก็เริ่มระรัวเอวกระแทกควยเข้ามาเย็ดหีฉันทันที แม้ว่ามันจะไม่แรง แต่มันก็เร็วและถี่รัวจนฉันแทบจะเก็บน้ำเสียงแห่งความเสียวซ่านไว้ไม่ไหว สองมือกำขอบระเบียงไว้แน่นจนมือสั่น ร่างกายตอนนี้อ่อนยวบยาวเมื่อถูกควยดุ้นนั้นเย็ดหีอย่างต่อเนื่องจนแทบจะยืนไม่ไหวเลยทีเดียว ในขณะที่ควยกำลังกระแทกเย็ดหีของฉันเร็งขึ้นเรื่อยๆ เขาก็เริ่มซุกไซ้ที่ลำคอและใบหูของฉัน แล้วเกยคางไว้ที่บ่า เอวยังคงทำงานต่อไป เสียงลมหายใจกระเส่าดังขึ้นไม่ขาด

เสียวไหมครับพี่ อะ อาห์ อาห์…ซี้ดดดด…….พี่หีใหญ่จัง เย็ดโคตรมันเลยครับ อูยยยยย…….

อึ๊กกกก……เสียว เสียวสิ อูยยยย……..เย็ดเก่งจังเลยนะ อืมมมมม…..

เขาโอบกอดร่างของฉันเอาไว้ ลูบไล้เรือนร่างและใช้ปลายนิ้วกระตุ้นอารมณ์เสียวที่เม็ดหัวนม ก่อนที่จังหวะการเย็ดจะเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาเล็กแหลมลงเรื่อยๆ ฉันกำลังจะหันไปบอกเขาว่าแตกนอกนะ แต่ไม่ทันแล้ว

น้ำแตกแล้ว แตกในด้วย

เขาดันเอวเข้ามาลึกแล้วค้างเอาไว้จนร่างกายของฉันติดกับระเบียง จังหวะการเกร็งเกิดขึ้นหลายต่อหลายครั้ง จนภายในรูหีของฉันรู้สึกได้เลยว่าเปียกแฉะ ก่อนที่เขาจะถอดถอนลำควยนั้นออกไปช้าๆ แล้วทรุดลงอย่างหมดแรง เราหันมายิ้มให้กันอย่างรู้งาน แล้วแยกย้ายกันกลับไปนอน เพราะคงไม่ใช่เวลาที่จะพูดอะไร รู้แค่ว่าเสียว อิ่ม และนอนหลับสบายก็พอ

ตื่นมาในตอนเช้า ทั้งสองคนไม่อยู่แล้ว มีเพียงโพสต์อิทของน้องชายที่ติดกระจกเอาไว้ด้วยข้อความสั้น

เย็ดกันเบาๆ หน่อย คนจะนอน!

Recommendations

เรื่องเสียว ขอโทษที่ล่วงเกิน..ลวนลาม บนรถเมล์ เหตุการณ์นี้เกิดในวันที่ผมเองเข้ามารับตำแหน่งรองผู้จัดการฝ่ายพัฒนา Software ซึ่งถือเป็นการเลื่อนตำแหน่ง ที่ได้รับเป็นรางวัล การทำงานมาตลอด 3 ปี แต่รางวัลที่ได้รับจากบริษัท ยังไม่ภูมิใจเท่ากับรางวัลที่พระเจ้าประทานมาให้ ผมเองก็ยังคงขึ้นรถเมล์อยู่ เป็น ปรับอากาศบ้าง ธรรมดาบ้าง ในวันที่สองของการรับตำแหน่ง ซึ่งเป็นวันศุกร์ ผมอ่านเอกสารอยู่จนเกือบ ๆ เที่ยงคืน จึงได้ออกจาก Office ยืนรอรถสายประจำ ซึ่งในยามดึกจะนาน ๆ มาสักคัน ยืนรอไม่นานนักรถสายที่ใช้บริการก็ผ่านมา แต่วันนี้ก็ยังคงแน่นเหมือนปกติ เมื่อขึ้นไปแล้ว…

เรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ่าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพเนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น แต่มีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้รวมๆแล้ว สินค้าตัวนี้ราคาไม่ได้แพง…

เรื่องเสียว เย็ดครูของลูกสาว ผมได้เสียกับคุณครูของลูกสาวผมครับ เป็นคนที่สองแล้วด้วยครับคนแรกผมไม่อยากเล่า เพราะรู้สึกว่าเธอจะเล่นเน็ตประจำ ส่วนคนนี้ไม่ค่อยมาเล่นเท่าไหร่ และอีกอย่างอยู่กันคนละโรงเรียนกันด้วยครับ ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องขึ้น วันนั้นเป็นช่วงก่อนปีใหม่ทางโรงเรียนให้คุณครูเตรียมช่วยกันจัดงานปีใหม่โดยแต่ละห้องต้องให้ เด็กนักเรียนช่วยกันจัดห้องเรียน เอาของมาทานกัน จับของขวัญ พอดี คุณครูสุดสวย อายุแค่ 20 กว่าๆ ขาว สูง หุ่นดี อวบกำลังดี ยังโสด มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน เพิ่งคบกันไม่นานผมยาวสีทอง ออกแนวญี่ปุ่น หมวยอินเตอร์ เธอต้องไปซื้อของมาเตรียมจัดงาน แต่ไม่มีรถไป เพราะโรงเรียนไม่มีรถเตรียมไว้ให้พอเพียง…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวสุดดื้อ และ บทลงโทษของครูพละ ผมเป็นครูฝึกสอนวิชาพละที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ผมสอนเด็กตั้งแต่มัธยม3-มัธยม6 โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนสหเป็นโรงเรียนที่มีทั้งเด็กนักเรียนผู้ชายหญิงเรียนรวมกัน ทุกๆ วันผมจะสอนเสร็จและก็ไปหาห้องพักเงียบๆ อย่างห้องหนังสือเพื่อสงบจิตสงบใจ เพราะว่าเด็กบางคนก็สอนยาก ผมจำเป็นต้องยับยั้งสติอารมณ์อย่างมาก จนกระทั่งผมสอนเด็กคนนึง เป็นสาวเฮี้ยวมาก ไม่ฟังคำที่ผมสอน แถมวิชาอื่นก็ไม่ตั้งใจเรียน และยังชอบโดดเรียนมานั่งห้องสมุดบ่อยๆ ผมเห็นเธอแอบมานอนที่ห้องหนังสือเป็นประจำจนกระทั่งมีวันหนึ่งผมทนไม่ได้กับการกระทำของเด็กคนนี้ จนผมจะต้องเรียกมานั่งคุยเป็นการส่วนตัว ผมอบรมสั่งสอนไปเด็กคนนี้ก็ทำเป็นหูทวนลม กระทั่งผมไม่ไหวโมโหมากเลยเรียกให้เด็กคนนี้มาสงบสติอารมณ์ที่ห้องหนังสือ และก็นั่งคุยดีๆแต่เด็กคนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบเดิมคือทำเป็นหูทวนลมอีก ผมโกรธเลยเข้าไปดึงคอเสื้อเธอยืนขึ้นมาและก็คิดขึ้นมาได้ว่าไม่ควรที่จะทำแต่สายตาก็สบกันผมเลยเคลิ้มจูบเธอ เธอก็ไม่ดิ้นหนีจูบผมตอบทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศแล้วผมก็ทำเรื่องผิดพลาดลงไปคือผมดึงเธอเข้ามาที่ซอกหลืบในห้องหนังสือ แล้วผมจับนมเธอลูบคลำๆคลึ่งไปมาๆจนเธอเคลิ้มแล้วดึงจีสติงเธอลง และลงไปจูบเลียหอยเธอ กลิ่นแรงๆ นี่ทำให้อารมณ์ผมขึ้นมาก เธอครางออกมาผมเลยเอากางเกงในของเธอให้เธอกัดเอาไว้จะได้ไม่ส่งเสียงดัง และเลียน้องหนูต่อ…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…

เรื่องเสียว เมาผสมกับมึนๆ..เสียท่าโดนพี่เขยจัดการ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อนเราชื่อเอกนะส่วนแฟนเราชื่อจอย เรื่องนี้มาได้ประมาณ1ปีหนึ่งได้มั่ง เริ่มเรื่องเลยนะวันที่เกิดเรื่องคืนวันที่ แผนกของแฟนราได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวรัชดา ก็มีคนในแผนกไปร่วมงานประมาณ 30-40คนได้ร่วมทั้งจอยแล้วเพื่อนๆของจอยที่ทำงานอยู่ในแผนกเดียวกัน งานเลี้ยงก็ดำเนินไปเรื่อยๆโดยมีอาหารและที่ขาดไม่ได้ก็คือเหล้าซึ่งปกติจอ ยจะไม่ค่อยได้ดื่มเหล้าเท่าไรเพราะว่าคอไม่ค่อยแข็งซึ่งข้อนี้ผมรู้ดี แต่วันนั้นจอยได้ดื่มเหล้าซึ่งมีพี่เขยเค้าไปคนผสมให้จอยก็รับมาดื่มแบบว่า ไม่คดอะไรอยู่แล้วเพราะว่าเวลาเลิกงานก็กลับบ้านพร้อมกันอยู่แล้ว งานเลี้ยงได้ดำเนินไปเรื่อยๆจนเวลาประมาณเที่ยงคืนทุกคนก็เรื่มที่จะเมาร่วม ทั้งจอยด้วยบางคนก็นัดกันไปเที่ยวต่อบางคนก็บวกผัวตัวเองว่ากลับบ้านไม่ ไหวจะนอนค้างบ้านเพื่อนแต่ก็ไปเที่ยวกลับกิ๊กต่อส่วนแฟนผมเมาผสมกับมึนๆซึ่ง กลับคนเดียวไม่ได้อยู่แล้วซึ่งพี่เขยจอยเค้าก็ขออาสาเป็นคนไปส่งที่บ้านให้ จอยก็ไม่ได้คิดอะไรก้อเลยหลับไปมารู้ตัวอีกที่ก็เหมือนมีคนมากระแทกอยู่ ข้างๆซึ่งก็คือพี่เขยนั้นเองตอนนั้นจอยคิดว่าเป็นผมเลยแรกชื่อผมแต่สักพักจอ ยก็เริ่มลืมตามามองจึงรู้ว่าไม่ใช่ผมแต่เป็นพี่เขยนั้นเองตอนนั้นทั้งเสื้อ ผ้าทั้งกางเกงและกางเกงในกองอยู่บนพื้นแล้วส่วนตัวเองตอนนี้นอนเปลือยเปล่า อวดร่างที่ขาวนมกระเพื่อมอยู่บนที่นอนซึ่งมีพี่เขยคร่อมร่างอยู่ จอยเริ่มดิ้นแต่ก็สู้แรงไม่ไหวได้แต่พูดว่าพี่จ๋า…อย่า…ทำหนูเลยนะ….. ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผลแต่เหมือนกับเติมเชื้อไฟลงไปเวลานี้ดูเหมือนว่า พี่เขยจอยนั้นน่ามืดมากไม่ฟังเสียงเลยเหมือนกับเสือที่กำลังจะเขมือบลูกแกะ พี่เขยนั้นได้ใช่สองมือกดร่างให้นิ่งอยู่กับที่นอนและใช้เข่าดันขาจอยให้แยก ออกจากกันแล้วเริ่มที่จะไซร้ซอกคอลงมาที่นมใหญ่ขนาด34เริ่มดูดฟัดอย่างหื่น กระหายแล้วใช่มืออีกข้างขยำนมอย่างป่าเถื่อนซึ่งมีเสียงจอยร้องอยู่ตลอดว่า พี่ปล่อยหนูไปเถอะพี่เขยกลับบอกว่าขอพี่เถอะนะพี่รักจอยนะพี่สู้เอกไม่ได้ ตรงไหนจอยก็บอกว่าหนูรักเอกหนูไม่ได้รักพี่ปล่อยหนูไปทันได้นั้นพี่เขยก็ชก ไปที่ท้องหนึ่งที่ด้วยความโมโหจอยก็จุกตัวงอน้ำตาไหลออกอาบสองแก้มคงจะรู้…

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว พยาบาลอำเภอ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าเล่าเรื่องไม่คอยเก่งนะครับบางส่วนก็แต่งเติมขึ้นเพื่อความมีรสชาติในการอ่าน แต่อยู่บนพื้นฐานของความจริง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อพิมพ์ เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของพิมพ์อยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา พิมพ์ลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าพิมพ์แต่งงานได้ 2 ปี…

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อ กระดอใหญ่ เย็ดหีหนูไหม แตกในได้เลยค่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ หากถ้า ไพลิน จะไม่ได้หันไปมองคนขับแท็กซี่ตอนที่เขาหันมาพูดกับเธอว่าจะขึ้นทางด่วนหรือเปล่า เดิมทีเธอก็ไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าไม่ได้อยากจะสานสัมพันธ์อะไรกับคนที่ทั้งชีวิตจะวนมาเจอกันเพียงครั้งเดียว แต่เมื่อเธอได้เห็นใบหน้าของเขาเต็มตาแล้ว ความเงี่ยนมันก็เข้ามาเต็มๆ เพราะอีกฝ่ายนั้นเป็นชายหนุ่มรูปงาม หน้าตาหล่อเหลา มองจากผิวหน้าที่เนียนละเอียดไร้ริ้วรอยและน้ำเสียงแล้ว อายุคงราวๆ 20 กลางๆ ไม่มากไม่น้อยไปกว่าเธอ จมูกโด่งได้รูป มีหนวดเป็นไรๆ น่ามองไปเสียหมดในเวลานี้ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นฝ่ายที่ชวนคุยไปเรื่อยสัพเพเหระ จนกลายเป็นว่าถูกคอกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น แล้วความบังเอิญก็เกิดขึ้นมาราวกับว่าตั้งใจจะให้เธอนั้นมีผัวเสียในคืนนี้ เมื่อเธอเปิดแอปฯ นัดเย็ดขึ้นมาแล้วพบว่าเขานั้นเล่นอยู่เหมือนกัน เธอเลยพูดกับเขาเรื่องที่เธอเจอเขาแล้วถามว่า ถ้างั้นวันนี้…