โดนเพื่อนที่แอบชอบจับเย็ด งานนี้เลยสมยอม จนน้ำแตกใน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8ade0b89ae0b88ae0b8ade0b89ae0b888e0b8b1e0b89ae0b980 64fbfa17d55c5

เรื่องเสียว โดนเพื่อนที่แอบชอบจับเย็ด งานนี้เลยสมยอม จนน้ำแตกใน

เขาไม่ใช่คนดี ฉันรู้ เขาเป็นคนเกเร ฉันรู้ เป็นเด็กหลังห้องที่เพื่อนๆ หลายคนและคุณครูต่างเบื่อหน่าย ฉันก็รู้ ทว่าฉันกลับจมปลักอยู่กับเรื่องวัยเด็กที่เขาเคยช่วยชีวิตฉันตอนที่ใกล้จะจมน้ำ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเขาเองก็ว่ายน้ำไม่เป็น และเกือบจมตายไปกับฉัน นั่นจึงทำให้ฉันหลงรักเขามาตั้งแต่วันนั้น แต่เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกัน ฉันเลยไม่ได้บอกไป แต่ฉันสาบานได้เลยว่าทุกๆ ครั้งที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว มีเพียงเรื่องของเขาอย่างเดียวเท่านั้น

ทุกๆ ครั้งที่ฉันกำลังติ้วหีตัวเอง ครางออกมาอย่างมี ล้วงนิ้วลึกเข้าไปในรูหีของตัวเอง มักจะจินตนาการว่าเขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่ เขากำลังชมว่าฉันหีสวย หีชมพูน่าเลีย แล้วเอาควยของเขานั้นสอดเข้ามาในรูที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงนี้พร้อมทั้งกระแทกมันอย่างถี่รัว – ฉันคิดแบบนั้น ทุกๆ ครั้งที่เงี่ยน และผ่านมันมาได้เพราะเขาทุกทีเช่นกัน

วันนี้ฉันเองกำลังจะได้รับความสุขนั้น แม้ไม่รู้ว่ามันจะเกิดจากความรักหรือเปล่าก็ตาม

กลิ่นเหล้าโชยขึ้นมาจากลมหายใจของเขาอย่างเห็นได้ชัด เขาแอบมานั่งดื่มเหล้าที่หลังอาคาร 7 ที่อยู่ท้ายสุดของโรงเรียน เขาจะทำแบบนี้ทุกๆ ครั้งที่พ่อแม่ทะเลาะกันแล้วพาลมาใส่เขา ฉันอยากมาปลอบใจ แต่ด้วยความปากตรงและพูดอะไรไม่อ่อนโยน เลยด่าเขาแทนเรื่องที่ว่าเขาดื่มเหล้า แล้วจากนั้นเขาก็ลุกขึ้นมา จับไหล่ของฉันเขย่าอย่างแรง พร้อมกับกดฉันลงบนโต๊ะที่ตั้งอยู่ตรงนั้น แล้วคืบคลานขึ้นมาลวนลามฉัน

ไม่มีน้ำเสียงห้าม หรือปฏิเสธ ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ถ้าเขาอยากจะทำ ถ้าเขาเครียด หรคือถ้าไม่ได้รักฉันเลย ก็ขอให้รู้ว่าฉันเป็นที่ระบายให้ได้ แค่เพียงเขาบอกกับฉันว่าเขาต้องการฉัน เพียงเท่านั้นจริงๆ

เขาเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน ก่อนที่จะกระชากเสื้อขึ้นมาแล้ว เริ่มดูดดุนนมสองเต้าของฉันสลับไปมา แรงดูดที่รุนแรงนั้นทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง ทุกๆ ครั้งที่ปลายลิ้นของเขาวนรอยๆ เม็ดยอดอก ทำให้ฉันแอ่นตัวขึ้นโดยอัตโนมัติ และในขณะเดียวกัน มือของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาที่ขากางเกงของฉัน ซึ่งมันเป็นกางเกงขาสั้น เขาเริ่มลูบไล้เนินหีใหญ่นูนอวบอิ่มของฉัน ซึ่งตอนนี้มันคงเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว นิ้วของเขาค่อยๆ จิกลงไปที่รอยแยกนั้นแล้วรูดขึ้นลง ส่งผลให้ฉันเสียวหีจนครางออกมา

วินาทีเดียว เขาก็ค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปสัมผัสกับรูหีภายในของฉันที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจนฉันถ่างขาออกอย่างทันที นั่นทำให้เขาค่อยๆ ดึงกางเกงในของฉันออกจากขาข้างหนึ่ง แล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉัน ก่อนที่จะเอาน้ำลายป้ายที่หัวควยของเขา ซึ่งฉันได้เห็นเป็นครั้งแรกว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน ลำควยที่ยาวโค้งงอกำลังดี หัวควยบานสวย เส้นเลือดรายล้อม ผิวสีเข้ม เขาค่อยๆ ชักควยนั้นไม่กี่ครั้งแล้วจับมันดันเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ฉันครางด้วยความเจ็บปวดอย่างสุดแสน เพราะไม่คิดว่ามันจะใหญ่เกือบเท่าแขนขนาดนี้

แต่เขาไม่พูด ไม่ถามอะไรฉันเลย มีเพียงแค่ความเงี่ยน ความโมโห หรืออะไรก็ตาม ที่ทำให้เขาเม้มปากแน่น แล้วดันควยดุ้นนั้นเข้ามาจนสุดความยาวของเขาจนได้ ร่างกายของฉันจุกจนหายใจแทบไม่ทัน แต่แค่เพียงเขาเริ่มขยับไหวไม่กี่ครั้ง ร่างกายก็รับความเสียวซ่านเข้ามาแทน

เสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดเสียวที่สุดแน่ๆ เลือกไม่ผิดเลยที่ชอบเขามาตลอด

เขาขยับควยเข้าออกครึ่งทางอยู่หลายต่อหลายครั้ง จนรู้สึกว่าเราสองคนนั้นเริ่มคล่องตัว จึงกัดฟันแน่น แล้วยกร่างกาย รัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง จนโต๊ะสั่นสะเทือนทำเอาฉันกลัวว่ามันจะพังลงมา เพราะแรงกระแทกของเขาที่อัดเข้ามานั้นทำเอาร่างกายของฉันค่อยๆ ไถลไปเรื่อยๆ ตามแรง ทว่าฉันจะไม่เอื้อนเอ่ยอะไรออกมา

แค่ให้เขาเย็ดฉัน เย็ดหีฉันเหมือนที่ฉันต้องการ

โปรดเย็ดฉัน อย่างที่เธอต้องการ ฉันรู้สึกแบบนั้นแล้วปล่อยตัวปล่อยใจ ให้เขากระทำซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งฉันเริ่มได้ยินเสียงครางของเขาแทนที่เสียงลมหายใจ พร้อมทั้งควยที่กระทุ้งเข้ามาในรูหีที่ตอดควยของเขาแน่นหนึบนั้นอย่างแรง ก่อนความอุ่นร้อนจะปรากฏอีกครั้งในร่างกายของฉันเพราะว่าเขาแตกในไปแล้ว เขาดันควยเข้ามาซ้ำๆ จนกระทั่งหมดความเงี่ยน จึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไปแล้วนอนหงายทิ้งตัวลงข้างๆ ฉัน

ฉันมีคำพูดมากมายที่จะพูด แต่ว่าเขาก็ชิงหลับไปเสียอย่างนั้น

ฉันคงไม่ปลุกหรอก มองหน้าเขา ลากลงไปที่ลำควย แล้วจับควยนั้นขึ้นมาดูดกินน้ำควยที่ลงเหลืออยู่จนหมด ก่อนที่จะเดินกลับบ้าน อย่างน้อยๆ เขาก็คงไม่ได้กินเหล้าต่อแล้ว และไม่ว่าพรุ่งนี้เขาจะจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นในคืนนี้ได้หรือเปล่าก็ไม่สำคัญหรอก

ฉันโดนเขาเย็ดแล้ว นั่นแหละ คือเรื่องจริง

Recommendations

เรื่องเสียว เอากันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง จับนม…

เรื่องเสียว แอบดูชู้ล่อเมีย ผมกับเมียอยู่กันมา 4-5 ปีแล้ว ผมอายุ 38 เมียผม 36 ปี ผมเป็นคนชอบให้เมียแต่งตัวแบบสบายๆ เสื้อยืดสีขาวตราห่านคู่เวลาเมียผมใส่แล้วมันเน้นให้หน้าอกเห็นชัดขึ้นเพราะเมียผมเป็นคนนมใหญ่ เวลาผมกับเมียเอากันจะชอบเปิดหน้าต่างแล้วนึกมโนภาพว่ามีคนแอบดูอยู่จะทำให้เสียวมากขึ้น ผมเคยลองชวนเมียสวิงดูแต่เมียผมไม่กล้ากลัวมีปัญหาตามมาทีหลังเลยได้แต่พาเมียไปเดินตามห้างแล้วให้คนอื่นแอบชำเรืองดูเมียผมทำให้ผมอดภูมิใจไม่ได้ แล้วมีอยู่วันหนึ่งแก๊สที่บ้านหมดเมียก็เลยโทรสั่งให้เขามาส่งแล้วผมก็นึกบ้าอะไรไม่รู้บอกให้เมียผมใส่เสื้อกล้ามสีขาวและไม่ต้องใส่ยกทรงข้างใน แล้วให้เมียผมรอเขามาส่งแก๊ส ส่วนผมแอบอยู่ในห้องน้ำ ซึ่งมีบานเกร็ดมองเห็นห้องครัวได้สบาย แต่ผมปิดไฟในห้องน้ำคนในครัวจะไม่เห็นผมเลย ตอนแรกเมียผมก็จะไม่ยอมแต่ก็ทนลูกตื้อของผมไม่ไหวก็เลยยอมทำตาม และพอถึงเวลาเขามาส่งแก๊สผมก็ให้เมียผมออกไปเปิดประตูให้เขาเข้ามาเปลี่ยนถังแก๊สในครัว ผมเห็นเขาแอบมองเมียผมอยู่ตลอดเวลาส่วนเมียผมก็แกล้งทำเป็นนั่งหันผักอยู่ที่พื้นครัว เขาเปลี่ยนถังแก๊สนานมากคงเพลินกับการดูนมเมียผมอยู่เพราะเมียผมนั่งหั่นผัก นมก็กระเพื่อมเห็นหัวนมเลย แล้วพอเขาเปลี่ยนเสร็จเมียผมก็จ่ายเงินแบ็งค์พัน เขาบอกไม่มีทอนเมียผมก็เลยต้องหาเศษแบ็งค์ร้อยให้เขาทำให้เขาคุยกับเมียผม และถามเมียผมว่าอยู่คนเดียวหรือเมียผมก็บอกว่าแฟนไปทำงานส่วนลูกก็ไปเรียนหนังสือ เขาก็บอกว่ายังงี้ไม่เหงาบ้างหรือ เมียผมก็บอกว่าเหงาแต่ก็ชินแล้ว เดี๋ยวอีกชั่วโมงก็ไปรับลูกแล้วเขาก็จีบเมียผมตลอดชมว่าเมียผมสวยและหุ่นดีไม่น่าเชื่อว่าจะมีลูกสองคนแล้ว…

เรื่องเสียว แค่ทักก็ได้เย็ด สาวร่านควยอยากได้ผู้ชายของใหญ่ เรื่องเสียวกับความเป็นฝาแฝดนี่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นมักจะโดนทักผิดบ่อยๆ ว่าเป็นน้องสาวของฉันเอง ซึ่งในขณะเดียวกัน น้องสาวของฉันทั้งๆ ที่มีหน้าตราเหมือนกับฉันอย่างกับแกะ กลับมีคนเข้ามารุมล้อมเยอะมาก ไม่รู้ว่าเพราะเสน่ห์ หรือว่าการแต่งตัวอะไรก็ตาม นั่นเลยทำให้ฉันนั้นลองดูสักวันหนึ่ง ลองแต่งตัวโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวๆ เหมือนเธอดูบ้าง และไปในที่ๆ มีผู้คนเยอะแยะมากมาย ร้านเหล้าคือจุดหลักของซอยนี้ ตั้งแต่ปากซอยยันถึงท้ายซอย ฉันเอง๔กทักทายจากผู้ชายมากหน้าหลายตา ชวนดื่ม ชวนไปด้วยกันบ้างละ สุดท้ายแล้วฉันเองก็รู้ว่า ชีวิตของฉันนั้นมันอยู่ที่การแต่งตัวจริงๆ ไม่รู้ว่าน้องสาวของฉันนั้นโดนเย็ดหีมากี่ครั้งแล้ว ที่เธอบอกว่ามาเที่ยวที่นี่ และในที่สุด ฉันก็เจอผู้ชายที่ฉันอยากจะตอบรับคำเชิญแล้ว เขาเป็นชายหนุ่มลูกครึ่งตาน้ำข้าว ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ซื้อสาวมาเย็ด แต่เด็ดจนติดใจ ต่อน้ำสองยาวทั้งคืน เรื่องเสียวของผมมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นด้วยความสัมพันธ์ แต่มันกลับเริ่มนั้นเอง นั่นคือมูลค่าของเงินที่ผมจ่ายให้กับสาวสวยคนนี้ ที่เธอกำลังยืนอยู่ตรงหน้าของผม มันคือสิทธิ์ของผมที่จะได้ครอบครองเธออย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที มันไม่มีอะไรที่ผมต้องกังวล ไม่ต้องเอาใจไปผูก และไม่ต้องรู้สึกแย่อะไรอีกต่อไปแล้ว ความสุขมันเกิดขึ้นได้ด้วยเงินของเราเสมอ ผมมองดูเธอนั้นเริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าอันน้อยชิดของเธออออก ขณะที่ตัวเองนั่งเปลือยเปล่าอยู่ที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว ผมรอเธออยู่นานแล้ว และที่สำคัญ ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำแล้วเหมือนกันนั่นแหละ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ผมมองดูเธอด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ นมใหญ่ของเธอเด้งไปมาตามแรงโน้มถ่วง ขณะที่เธอนั้นค่อยๆ ก้มลงถอดกางเกงในของเธออกไปแล้วโยนมันทิ้งอย่างไม่ไยดีใดๆ หีสวยของเธอนั้นปรากฏตรงหน้า เนินหีใหญ่ที่ถูกตัดแต่งขนมาพอประมาณ ทำให้เธอนั้นค่อยๆ ยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าผมเองเริ่มพอใจในความสุขสมที่เธอนั้นกำลังมอบให้ ก่อนที่จะเดินตรงเข้ามาหาผมที่ค่อยๆ อ้าขารองรับร่างกายของเธอเข้ามา สองเข่าคุกลงกับพื้นแล้วนั่งพับเพียบ…

เรื่องเสียว เสือผู้หญิง..กับ..สาวใหญ่สุดเซ็กส์ ดิฉันอายุ 37 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่ คิดว่าตัวดิฉันเองจะต้องมีชู้ เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้ดิฉันเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน ก็ทำให้ดิฉันอดทนเรื่อยมา แต่ความอดทนมันมีที่สุดของมัน ระยะหลัง ๆ ดิฉันมักจะปฏิเสธสามี เพราะเริ่มที่จะเบื่อกับการเย็ดแบบเก่า ๆ เราทั้ง 2 คนเปิดบริษัท…

เรื่องเสียว ให้เมียเอากับชายอื่นผมจะมีอารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย ผมได้อ่านเรื่องสวิงมามากจนอยากอยู่ในเหตุการณ์บ้าง ผมอยากจะเห็นแฟนผมโดนเอาครับ ผมอยากจะชวนเธอสวิงกับเพื่อนผม แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอ กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหาตามมา เรื่องสวิงเป็นที่รู้กันนะครับว่าเป็นความชอบของบุคคล แต่คนที่ได้ลองส่วนใหญ่บอกได้คำเดียวว่าติดใจครับ เอาเป็นว่าเริ่มกันเลยนะครับ ผมอายุ 38 เมีย 30 หน้าตาสวยหุ่นดีเรื่องเซ็กสุดยอดครับ ถ้าเครื่องติดรับรองมันส์มาก เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมหาทางให้เมียโดนเย็ดแบบใหม่ๆ ของใหม่ๆ ควยอันใหม่ไม่จำเป็นต้องใหญ่ เอาเป็นว่าเปลี่ยนรสชาดตื่นเต้นแบบถ้าได้ควยอันใหญ่ยิ่งดี เวลาเอากันก็จะชวนเมียคุยถึงเรื่องหาคนมาเย็ดกับเธอค่อยๆชวนไปเลื่อยๆบ่อยๆจนเธอคล้อยตาม และเริ่มพูดคุยโต้ตอบถึงบุคคลที่สามมันได้อารมณ์มากเลยเย็ดกันไปก็จินตนาการกันไป มันสุดๆครับตอนแรกๆหาว่าผมบ้าไม่รักบ้างละโรคจิตบ้างละ แต่ตอนนี้เริ่มที่จะคล้อยตามจนผมถามว่าให้เธอไปเย็ดจริงๆเอาไหมเธอบอกว่าถ้าหล่อๆถูกใจก็อยากเหมือนกัน ผมก็บอกถ้าอย่างนั้นเธอต้องหาเองแล้วเธอก็จะคอยมาถามว่าไม่หึงไม่หวงเหรอ ผมก็บอกเธอว่าถ้าเธอมีความสุขผมก็มีความสุขมาก ขอแต่ต้องบอกก่อนว่าจะไปเอากับใครหรือกลับมาต้องมาเล่าให้ผมฟังที่สำคัญต้องป้องกันและสะอาดด้วย และถ้าเอามาใหม่ๆต้องให้ดูล่องรอยผมจะได้อารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย คุยกันแบบนี้อยู่นานจนมีอยู่ครั้งหนึ่งเธอ ก็หาให้สิผมก็เลยบอกให้หาเองดีกว่าจะได้ถูกใจจะได้มีอารมณ์เวลาเย็ดจะได้มันส์ๆไงแล้วเธอดูใครไว้บ้างละเอาแบบว่าอยากให้เค้ามาเย็ดเธอนะเมียผมหยุดนึก แล้วบอกแบบอายๆก็มีบ้างนะที่เธอมองๆเอาไว้…

ผมได้ทำงานอยู่ที่ร้านขายของเก่าแห่งหนึ่งครับในตัวเมือง ตอนนั้นผมได้พักอาศัยอยู่ที่ร้าน เจ้าของร้านเป็นคนจีนชื่อเอียมิ้ง ครับ และเจ๊พลอย เป็นเมียแกครับ ทั้งสองอายุมากแล้วครับ โดยเฉพาะเฮียมิ้งนั้นอายุมากกว่าเมียแกไปเยอะมาก น่าจะอายุ 60+ ครับ ส่วนเจ๊พลอยนั้นยังสาวอยู่ครับอายุประมาณ 40 กว่าๆ ทั้งสองอายุห่างหันมากจนเป็นปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ครับ  ผมพักกินอยู่ที่ร้านตลอดครับ ตอนกลางคืนผมจะเดินตรวจไปตามบริเวณร้านว่ามีคนหรือขโมยเข้ามาไหม ผมเดินผ่านที่บ้านพักของเฮียมิ้งเห็นไปเปิดทิ้งไว้ก็เข้าไปแอบฟังใกล้ๆ ทั้งสองทะเลาะกันเรื่องบนเตียงครับ สงสัยเฮียแกคงควยไม่แข็งครับ ไม่สามารถสนองตอบความต้องการของเจ๊ได้จึงทะเลาะกัน ผมหนีออกมาจากที่นั่นกลัวมีคนมาเห็นครับ คืนนั้นมันทำให้ผมคิดแต่เรื่องของเจ๊ตลอดครับ จนเกิดอารมณ์เงี่ยนเลยชักว่าวไปครั้งหนึ่ง จากนั้นก็หลับ ตื่นเช้าขึ้นมาผมก็ไปหากับข้าวมากินครับ พอดีเจ๊ได้ฝากให้ผมไปซื้อของด้วยครับ วันนั้นเจ๊บอกว่าปิดร้านหนึ่งวันเนื่องจากเป็นวันตรุษจีน แกบอกให้ผมช่วยงานนี้ด้วย วันนั้นเฮียก็ไม่อยู่ครับ…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อน ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียว “ซู๊ดสสสสศ์ อืม…อูยยย” นู๋สูดหายใจเฮือกยาว แหย่ดิลโด้แท่งหฤหรรษ์สะกิดปุ่มกระสันเหนือร่องเสียว ยกสะโพกสอดหมอนอิงหนุนก้นกบ คว้าหมอนข้างใบอวบอ้วนมากอดในอ้อมแขน “อืม…พี่เอ….” นู๋อิมเมจินถึงผัวเพื่อน ผัวเจนเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียน ม.ปลาย เพื่อนคนนี้แต่งงานกับผู้ชายฐานะดี ชื่อพี่เอได้สองปีกว่า พี่เออายุมากกว่าเจนและนู๋สิบกว่าปี นู๊เห็นพี่เอทีไรแล้วอยากกอด พี่เขาน่ารัก หนุ่มหน้าตี๋ร่างออกท้วม นู๋แอบนึกชอบพี่เอตั้งแต่วันที่เจนพามาเปิดตัว ก่อนหน้านี้นู๊ก็ได้ยินกิตติศัพท์ทางเพศเขานู๊ยิ่งอยากรู้จัก อย่างที่บอกนู๋กับเจนสนิทกัน เจนมักมาปรึกษาปัญหาหัวใจกับนู๊ แต่มันไม่เฉพาะปัญหาหัวใจสิค่ะปัญหาเสพสมบ่มีสมด้วย นู๊ถูแท่งเทียมที่ซื้อมาซึ่งมีขนาดพอๆ กับของพี่เอไปพลางๆ กับนึกถึงพี่เขา ตอนซื้อแท่งเทียมนี้มา นู๊ก็กะขนาดตามที่เคยได้ยินจากเจน เพราะก่อนแต่งเจนมันมักกังวล…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกเข้าไปครึ่งอัน สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ทางตรงเรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อ ป็อบ เป็นนศ.ปี2 เรียนอยู่มหาลัยแถวๆบางพลีคับวันนั้นวันอาทิตย์คับ พอดีผมลงมาจากหอเจอน้องเจน(เปนรุ่นน้องที่หนิทกันพอสมควร) ผมก็เข้าไปทักๆ เจนทำเป็นไม่สนแล้วบอกว่า ใครว่ามาหาพี่ล่ะ มาหาเพื่อนๆต่างหาก ผมก็แกล้งทำเป็นงอน เดินหนีไปหน้ามหาลัยเพื่อกลับหอน้องเจนเลยตามมาง้อ แล้วจูงมือผม บอกว่าวันนี้คิดถึง ห้องพี่จัง ไปได้ป่าว ผมเลยแกล้งถามว่ามีค่าพาไปดูไหมล่ะน้องเจนก็บอกว่ามีสิ เดียวพาไปก่อนแล้วจะให้ ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้ไร นึกว่าคงแกล้งพูดไปงั้น ก็เลยพาไป พอมาถึงห้อง ผมเพลียมากเนื่องจากไปรับน้องเลยบอกเจนว่า เจนจะทำอะไรก็ทำน่ะ พี่ขอนอนหน่อยไม่ไหว เหนื่อยมากเจนก็เลยแกล้งบอกว่า…