โดนเพื่อนที่แอบชอบจับเย็ด งานนี้เลยสมยอม จนน้ำแตกใน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8ade0b89ae0b88ae0b8ade0b89ae0b888e0b8b1e0b89ae0b980 64fbfa17d55c5

เรื่องเสียว โดนเพื่อนที่แอบชอบจับเย็ด งานนี้เลยสมยอม จนน้ำแตกใน

เขาไม่ใช่คนดี ฉันรู้ เขาเป็นคนเกเร ฉันรู้ เป็นเด็กหลังห้องที่เพื่อนๆ หลายคนและคุณครูต่างเบื่อหน่าย ฉันก็รู้ ทว่าฉันกลับจมปลักอยู่กับเรื่องวัยเด็กที่เขาเคยช่วยชีวิตฉันตอนที่ใกล้จะจมน้ำ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเขาเองก็ว่ายน้ำไม่เป็น และเกือบจมตายไปกับฉัน นั่นจึงทำให้ฉันหลงรักเขามาตั้งแต่วันนั้น แต่เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกัน ฉันเลยไม่ได้บอกไป แต่ฉันสาบานได้เลยว่าทุกๆ ครั้งที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว มีเพียงเรื่องของเขาอย่างเดียวเท่านั้น

ทุกๆ ครั้งที่ฉันกำลังติ้วหีตัวเอง ครางออกมาอย่างมี ล้วงนิ้วลึกเข้าไปในรูหีของตัวเอง มักจะจินตนาการว่าเขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่ เขากำลังชมว่าฉันหีสวย หีชมพูน่าเลีย แล้วเอาควยของเขานั้นสอดเข้ามาในรูที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงนี้พร้อมทั้งกระแทกมันอย่างถี่รัว – ฉันคิดแบบนั้น ทุกๆ ครั้งที่เงี่ยน และผ่านมันมาได้เพราะเขาทุกทีเช่นกัน

วันนี้ฉันเองกำลังจะได้รับความสุขนั้น แม้ไม่รู้ว่ามันจะเกิดจากความรักหรือเปล่าก็ตาม

กลิ่นเหล้าโชยขึ้นมาจากลมหายใจของเขาอย่างเห็นได้ชัด เขาแอบมานั่งดื่มเหล้าที่หลังอาคาร 7 ที่อยู่ท้ายสุดของโรงเรียน เขาจะทำแบบนี้ทุกๆ ครั้งที่พ่อแม่ทะเลาะกันแล้วพาลมาใส่เขา ฉันอยากมาปลอบใจ แต่ด้วยความปากตรงและพูดอะไรไม่อ่อนโยน เลยด่าเขาแทนเรื่องที่ว่าเขาดื่มเหล้า แล้วจากนั้นเขาก็ลุกขึ้นมา จับไหล่ของฉันเขย่าอย่างแรง พร้อมกับกดฉันลงบนโต๊ะที่ตั้งอยู่ตรงนั้น แล้วคืบคลานขึ้นมาลวนลามฉัน

ไม่มีน้ำเสียงห้าม หรือปฏิเสธ ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ถ้าเขาอยากจะทำ ถ้าเขาเครียด หรคือถ้าไม่ได้รักฉันเลย ก็ขอให้รู้ว่าฉันเป็นที่ระบายให้ได้ แค่เพียงเขาบอกกับฉันว่าเขาต้องการฉัน เพียงเท่านั้นจริงๆ

เขาเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน ก่อนที่จะกระชากเสื้อขึ้นมาแล้ว เริ่มดูดดุนนมสองเต้าของฉันสลับไปมา แรงดูดที่รุนแรงนั้นทำให้ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง ทุกๆ ครั้งที่ปลายลิ้นของเขาวนรอยๆ เม็ดยอดอก ทำให้ฉันแอ่นตัวขึ้นโดยอัตโนมัติ และในขณะเดียวกัน มือของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาที่ขากางเกงของฉัน ซึ่งมันเป็นกางเกงขาสั้น เขาเริ่มลูบไล้เนินหีใหญ่นูนอวบอิ่มของฉัน ซึ่งตอนนี้มันคงเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว นิ้วของเขาค่อยๆ จิกลงไปที่รอยแยกนั้นแล้วรูดขึ้นลง ส่งผลให้ฉันเสียวหีจนครางออกมา

วินาทีเดียว เขาก็ค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปสัมผัสกับรูหีภายในของฉันที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจนฉันถ่างขาออกอย่างทันที นั่นทำให้เขาค่อยๆ ดึงกางเกงในของฉันออกจากขาข้างหนึ่ง แล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉัน ก่อนที่จะเอาน้ำลายป้ายที่หัวควยของเขา ซึ่งฉันได้เห็นเป็นครั้งแรกว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน ลำควยที่ยาวโค้งงอกำลังดี หัวควยบานสวย เส้นเลือดรายล้อม ผิวสีเข้ม เขาค่อยๆ ชักควยนั้นไม่กี่ครั้งแล้วจับมันดันเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ฉันครางด้วยความเจ็บปวดอย่างสุดแสน เพราะไม่คิดว่ามันจะใหญ่เกือบเท่าแขนขนาดนี้

แต่เขาไม่พูด ไม่ถามอะไรฉันเลย มีเพียงแค่ความเงี่ยน ความโมโห หรืออะไรก็ตาม ที่ทำให้เขาเม้มปากแน่น แล้วดันควยดุ้นนั้นเข้ามาจนสุดความยาวของเขาจนได้ ร่างกายของฉันจุกจนหายใจแทบไม่ทัน แต่แค่เพียงเขาเริ่มขยับไหวไม่กี่ครั้ง ร่างกายก็รับความเสียวซ่านเข้ามาแทน

เสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดเสียวที่สุดแน่ๆ เลือกไม่ผิดเลยที่ชอบเขามาตลอด

เขาขยับควยเข้าออกครึ่งทางอยู่หลายต่อหลายครั้ง จนรู้สึกว่าเราสองคนนั้นเริ่มคล่องตัว จึงกัดฟันแน่น แล้วยกร่างกาย รัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง จนโต๊ะสั่นสะเทือนทำเอาฉันกลัวว่ามันจะพังลงมา เพราะแรงกระแทกของเขาที่อัดเข้ามานั้นทำเอาร่างกายของฉันค่อยๆ ไถลไปเรื่อยๆ ตามแรง ทว่าฉันจะไม่เอื้อนเอ่ยอะไรออกมา

แค่ให้เขาเย็ดฉัน เย็ดหีฉันเหมือนที่ฉันต้องการ

โปรดเย็ดฉัน อย่างที่เธอต้องการ ฉันรู้สึกแบบนั้นแล้วปล่อยตัวปล่อยใจ ให้เขากระทำซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งฉันเริ่มได้ยินเสียงครางของเขาแทนที่เสียงลมหายใจ พร้อมทั้งควยที่กระทุ้งเข้ามาในรูหีที่ตอดควยของเขาแน่นหนึบนั้นอย่างแรง ก่อนความอุ่นร้อนจะปรากฏอีกครั้งในร่างกายของฉันเพราะว่าเขาแตกในไปแล้ว เขาดันควยเข้ามาซ้ำๆ จนกระทั่งหมดความเงี่ยน จึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไปแล้วนอนหงายทิ้งตัวลงข้างๆ ฉัน

ฉันมีคำพูดมากมายที่จะพูด แต่ว่าเขาก็ชิงหลับไปเสียอย่างนั้น

ฉันคงไม่ปลุกหรอก มองหน้าเขา ลากลงไปที่ลำควย แล้วจับควยนั้นขึ้นมาดูดกินน้ำควยที่ลงเหลืออยู่จนหมด ก่อนที่จะเดินกลับบ้าน อย่างน้อยๆ เขาก็คงไม่ได้กินเหล้าต่อแล้ว และไม่ว่าพรุ่งนี้เขาจะจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นในคืนนี้ได้หรือเปล่าก็ไม่สำคัญหรอก

ฉันโดนเขาเย็ดแล้ว นั่นแหละ คือเรื่องจริง

Recommendations

เรื่องเสียว มีชู้ เพราะผัวไปนอก ดีค่ะ นาเองค่ะ จำได้มั๊ยคะ นาที่เคยโพสเรื่อง หนุ่ม (ผัวเก่า) เบิ้ม (มอไซค์รับจ้างสวาท) และโดนยาม (ไอ้ชัย) ข่มขืน มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาชมเรื่องของนาเป็นจำนวนมาก นาขอบคุณมากค่ะ ที่เรื่องของนาเป็นที่ชื่นชอบนารับประกันนะคะ ว่าเป็นเรื่องจริง และนาเล่าจากประสบการณ์ที่นาสังเกต จากเวลาที่นานอนกับผู้ชาย โดยเฉพาะสามี เค้าชอบแบบไหน นาก็จะทำให้จนเค้าติดใจและชอบให้ทำบ่อย ๆ เวลาที่มีโอกาสนอนกับผู้ชาย ส่วนใหญ่จึงติดใจนา (ปัจจุบันหนุ่มและเบิ้มยังวนเวียนโทรมาหานา แต่นาใจแข็ง…

เรื่องเสียว เย็ดกันในป่า เรื่องเสียวที่ฉันจะนำมาเล่านี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อน ซึ่งจะว่าขำก็ขำ จะว่าเสียวก็สุดยอดอย่าบอกใครเลยทีเดียว ตามสไตล์ผู้หญิงนัดเย็ดอย่างฉัน มันไม่มีใครหรอกที่จะอยู่เฉยๆ ได้เวลาที่เงี่ยน แอปนัดเย็ดต้องมา อุปกรณ์ก็ต้องครบ หากเพียงแต่ในวันที่ฉันได้เจอกับผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาที่พร้อมจะเย็ดกัน โรงแรม หรือว่าที่พักมันดันเต็มไปหมด เพราะความเงี่ยนดันเกิดขึ้นในวันหยุดยาว แต่เรานัดกันมาแล้ว ทุกๆ อย่างจึงต้องดำเนินต่อไป ฉันจะไม่ยอมเปลืองเน็ตแบบไม่เปลืองตัวเด็ดขาด เขาเลยลองเสนอว่า ไปหาที่เย็ดแบบเอาท์ดอร์กันไหม น่าสนใจ และได้บรรยากาศอีกแบบ เขามีที่ที่แนะนำอยู่ ขนาดนั้นแล้วฉันไม่ตามไปก็ชักจะกะไรอยู่ ใช่ไหมล่ะ เขาพาฉันไปที่ท่าน้ำแห่งหนึ่ง มันมีสะพานปูนอยู่ ตรงนี้ไม่ค่อยมีคนมาหาปลา…

เรื่องเสียว น้องกรีน ร้อนสวาท ผมชื่อบี๊กครับอายุ 28 ปี มีน้องชาย 1 คน เอกอายุ 25 ปีผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้วยชื่อ น้องกรีน อายุ 22 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหีเลย….มี อยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว….โอ้โหเอ๊ย สาว 22 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้อง สะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ…ที นี้ความคิดชั่วๆ ที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆ ก็ไหนๆ ขอเอาน้องสะใภ้ซักที เหอะ…..อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆ แล้วหล่อเท่กว่าน้องชายเยอะ…หลังจากตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะเย็ดกรีนน้องสะใภ้แน่แล้ว วันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆเดินย่องไปเงียบๆ ข้างหลังกรีน…

เรื่องเสียว แม่ไม่อยู่แอบเล่นเสียวในบ้าน (พี่สาว) หลังจากที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพผมและ ครอบครัวของผมซึ่งมีผม(เจมส์)  พี่สาว(เจน)และแม่ ก็ได้มาซื้อบ้านอยู่แถวชานเมือง(ลาดกระบัง)  แม่และพี่เจนเป็นคนสมัยใหม่ แต่งตัวเก่ง มั่นใจในตัวเอง หน้าตาสวย  หุ่นนางแบบเลยหละ ขนาดผมน้องชายยังแอบมองเอาไปจินตนาการช่วยตัวเองบ่อยๆ  ว่าได้เอากับพี่สาว บ้างครั้งก็กับแม่ตัวเอง ก็แต่ละคนเวลาอยู่บ้านใส่  เสื้อผ้าน้อยชิ้นมากกางเกงขาสั้นจู๋ มองเห็นส่วนโค้งส่วนเว้า  ส่วนโหนกส่วนนูน เสื้อก็ตัวเล็กๆนมงี้แทบทะลักออกมา  หยอกล้อกันที่ก็ถึงเนื้อถึงตัว บางทีก็โดดขี่คอผมบ้าง  นอนทับเอาโหนกมาถูหลังบ้าง นมมาเบียดบ้างหล่ะโดยเฉพาะพี่เจน  อาจเป็นเพราะเราโตมาด้วยกัน อายุไล่เลี่ยกัน ผม17พี่เจน19 อยู่มาวันนึง  แม่มาบอกว่าเสาร์นี้เราจะไปเที่ยวระยองกัน  ค้าง1คืนให้เตรียมชุดว่ายน้ำด้วย…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดไม่เป็นไร หนูรับได้ แค่ควยใหญ่ได้ไหม อันนี้หนูขอ สำหรับฉัน การโดนฉุดไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะรู้แล้วว่าตอนนี้ผู้ชายสามคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าจ้องที่จะข่มขืนฉัน มันก็คือเรื่องเสียวอีกแบบหนึ่ง ใครจะมองยังไงฉันไม่รู้หรอก แต่สำหรับฉันแล้วอยากจะมีประสบการณ์เสียวแบบนี้นานแล้ว ตอนที่ดูหนังโป๊ก็แอบไม่เข้าใจว่าคนๆ หนึ่งจะสามารถรับความเงี่ยนของผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนได้หรือเปล่า ทั้งสามคนสวมหมวกโม่ง ฉันไม่ได้สนใจอะไรหรอก เพราะว่าอย่างน้อยดูจากผิวพรรณแล้วก็เป็นคนขาวสะอาด คนหนึ่งมีรอยสักที่สวยและเรียบร้อย ซึ่งดูแล้วก็น่าจะเป็นรอยสักที่มีราคา ชุดที่ใส่ก็ดูมีราคาด้วย ดังนั้นอย่างน้อยวันนี้ถ้าฉันจะโดนรุมเย็ดก็คงไม่ใช่จากพวกกักขฬะที่น่ารังเกียจอะไรหรอก ฉันถูกมัดมือเอาไว้รวบติดกันแล้วโยงผูกกับหัวเตียง มองดูรอบๆ แล้วรู้สึกว่านี่น่าจะเป็นม่านรูดที่มีราคาเหมือนกัน เพราะการตกแต่งและมีกระจกรอบรอบขนาดนี้ ไม่น่าจะใช่โรงแรมจิ้งหรีดโง่ๆ ฉันเลยเลือกที่จะไม่ขัดขืน แม้ว่าจะตื่นขึ้นมาหลังจากที่โดนยาสลบโปะแล้วไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลย เพราะคิดว่าร่างกายของฉันมันก็เย้ายวนไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว นมใหญ่ก็ไม่แพ้ใคร ผิวพรรณก็ดี…

เรื่องเสียว ได้ลองของดี เปิดซิงสาวทอม ในฤดูฝนของเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผมได้พบกับแป้งเป็นครั้งแรกที่สวนสาธารณะใกล้ขณะเราทั้งสอง กำลังวิ่งออกกำลังกายกันอยู่ แม้เธอจะแต่งตัวดูคล้ายผู้ชายไว้ผมทรงสั้นเหมือนทอมบอย ผมก็ดูออกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวย ยิ้มหวานมากจนน่าประทับใจ เราพบกันคุยกันตลาด แล้วก็นัดพบกันหลายครั้ง จนสนิทกันพอสมควร วันนั้นเป็นวันที่ผมออกกำลังกาย ด้วยการวิ่งในช่วงเช้า และตรงเข้าบ้านเพื่อจะอาบน้ำ เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็เห็นแป้งเปลือยกายอาบน้ำ และกำลังฟอกสบู่อยู่พอดี เธอเห็นผมทำท่าตกใจรีบเอามือปิดนมและเนินที่หว่างขา ผมรีบผละออกมาทั้งที่ตกใจ แต่ก็อยากมองเต้านมขาวคู่สวยกับเนินที่เป็นกระเปาะนูนเต็มไปด้วยขนดกดำ สงสัยเหมือนกันว่าเธอมาบ้านผมทำไม และทำไมไม่ใส่กลอนห้องน้ำด้วย ผมรอจนแป้งออกจากห้องน้ำ เธอบอกว่ามารอผมนานแล้ว วิ่งจนเหงื่อออกมากเลยเข้าไปอาบน้ำก่อน ผมขอตัวไปอาบน้ำบ้าง และไม่ใส่กลอนเหมือนกัน เผื่อว่าเธอจะมาแอบดูผมแก้คืนบ้าง แต่ก็เปล่าเลย เมื่ออาบน้ำเสร็จผมพาเธอไปทานข้าวเราคุยกันหลายเรื่อง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในโรงเรียนชายล้วน สวัสดีค่ะ ชื่อเยร์นะคะ เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ เยร์ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะ เยร์กับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วย แรกแรกก็ปฏิเสธอะค่ะ แต่พอมาช่วงนี้ เยร์เป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้ แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอะค่ะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเอง เพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม เยร์ จะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนวันนี้อะค่ะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดู ก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…

เรื่องเสียว ลุงใบ้ ญาติของพ่อ เพราะความอยากลองควยดันเข้ามามิดด้าม ชื่อ แป๋งค่ะ แอบมาเล่าเรื่องลับๆ ของแป๋งเอง จริงๆ แป๋งเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนเก่ง แป๋งได้เกรด 3 กว่า ตลอดแต่ลึกๆ แล้วแป๋งชอบเรื่องเซ็กส์มากๆ เลยเมื่อ 3 ปีก่อน เป็นครั้งแรกที่แป๋งรับรู้เรื่องแบบนี้ ตอนนั้นแป๋งยังเรียน ม.ต้น อยู่เลย จริงๆ วันเสาร์แป๋งต้องไปเรียนพิเศษ แต่แป๋งมีไข้เลยกลับบ้าน พอแป๋งเดินเข้ามาในบ้านก็ต้องตกใจค่ะ ได้ยินเสียงแม่แป๋งเองร้อง พ่ออย่าเลียตรงนั้น โอ้ววว…ๆ…

เรื่องเสียว แฟนถูกมอมยาข่มขืน เหตุเกิดเมื่อปี 62-63 ตอนนั้นผมกับแฟนยังคบกันอยู่ เราคบกันมาตั้งแต่อยู่ ม. ปี 1 ผมติดยาซึ่งแฟนผมก็รู้แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เรื่องมาเกิดเมื่อตอนเราเรียนจบเมื่อปี 61 เราก็กลับมาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนผมเรียนต่อป.โท เราเจอกันที่บ้านผมบ่อยๆ เวลาเธอมาส่วนใหญ่ผมก็จะเล่นยาอยู่กับเพื่อนๆ มีเพื่อนผมที่สนิทอยู่คนหนึ่ง ปรกติมันก็จะไปๆ มาๆ บ้านผมอยู่เป็นประจำ และก็รู้จักกับแฟนผมดี มีอยู่วันหนึ่งผมออกไปธุระข้างนอก ซึ่งปรกติผมก็จะไม่ปล่อยให้มันอยู่กับแฟนผมสองต่อสองอยู่แล้ว แต่วันนั้นเป็นธุระด่วนจริงๆ ผมออกไปประมาณครึ่งวัน ในใจก็คิดว่าถ้าเกิดเพื่อนผมมันข่มขืนแฟนผมจะทำอย่างไร แต่ก็นึกครึ้มในใจว่าน่าจะมันส์ดี แล้วก็เกิดอารมณ์อย่างประหลาด พอกลับมาผมก็ค่อยย่องไปที่หน้าต่างห้องผมที่ซึงมีมุมมองเข้าไปสะท้อนกับกระจกบานใหญ่ที่สะท้อนมุมบน เตียงผมพอดี…