โดนเปิดซิง เย็ดคาห้องซ้อมดนตรี

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b88be0b989 64fbfce643caf

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง เย็ดคาห้องซ้อมดนตรี

อาจเพราะว่าฉันไม่ใช่คนที่สวยอะไรมากเท่าไหร่นัก การที่เขามาจีบฉันเลยทำให้ฉันรู้สึกพิเศษ และพิเศษยิ่งกว่าเมื่อเขาเป็นทุกๆ อย่างของฉัน สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่อยากจะมาเขียนเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวของฉัน ที่เพิ่งเคยเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก และฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องเสียวอยู่แล้ว เลยปรารถนาที่จะโดนเปิดซิงกับเขาบ้าง แล้วใครจะไปรู้ เมื่อสองเดือนก่อน พี่ประธานสุดหล่อเขามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่มีคนสวยอยู่มากมายเต็มโรงเรียนเลยค่ะ

เราจูบกันครั้งแรกหลังเลิกเรียน เราจับมือกันเดินห้างโดยที่ไม่จำเป็นต้องอายใครๆ เลยด้วยซ้ำ

และเขาก็ขอมีอะไรกันกับฉัน ในวันสอบวันสุดท้าย ก่อนที่เขาจะเรียนจบเพื่อไปมหาลัย แน่นอนว่าฉันยอมเขาอยู่แล้ว ไม่ใช่เพราะกลัวว่าเขาจะทิ้งหรอก แต่มีแฟนหล่อขนาดนี้ ก็ควรที่จะได้เย็ดกันก่อนที่เขาจะไปเรียนที่อื่นแล้วได้เจอใครต่อใคร ถ้าวันหนึ่งต้องเลิกกันไปจริงๆ ฉันก็คงจะพูดได้ว่า คนๆ นี้ฉันเคยเย็ดแล้วเท่านั้นเอง

เราเจอกันที่ห้องซ้อมดนตรีที่ไม่เหลือใครอยู่แล้ว เขาเป็นประธานเลยมีกุญแจสำรอง และมันอยู่หลังโรงเรียนที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมา เขาให้ฉันนั่งอยู่บนเก้าอี้ แล้วค่อยๆ โน้มตัวลงมาจูบกับฉัน เป็นการจูบที่เขาสอดลิ้นเข้ามาคว้านในปากของฉัน แล้วเราก็เลยแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ในระหว่างนั้น มือของเขาก็ค่อยๆ ลูบไล้ลงมาที่เรือนร่างของฉัน จับนมฉันบีบคลำเบาๆ แล้วค่อยๆ ปลดกระดุมลงทีละเม็ด ตอนนั้นฉันตื่นเต้นมากๆ เลยที่กำลังจะได้เห็นทุกๆ อย่างของกันและกัน

เขาค่อยๆ โน้มไล่สัมผัสลงมาที่ลำคอ ลงมาที่เนินอกของฉัน ก่อนที่เขาจะยืนขึ้นอีกครั้งแล้วเริ่มถอดกางเกงของเขาออก ตอนนั้นหัวใจฉันเต้นแรกมากเลย ที่ได้เห็นควยของพี่เขา เขาเป็นคนหล่อ ใส่แว่น ตัวขาวจั๊ว ไม่น่าเชื่อว่าควยใหญ่ยาวของเขาก็สีขาวไม่ต่างจากผิวกายเหมือนกัน ฉันเองเงี่ยนจนหีแฉะเลย ตอนที่เขาเอาควยมาจ่อให้ฉันค่อยๆ อมควยให้เขา

มือของเขารองที่คางของฉัน ตอนที่กำลังเอาควยดุ้นนั้นป้อนให้ฉันอย่างเบามือ แล้วค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของฉัน ในขณะที่ฉันเองก็ค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าเข้าออก ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขามากขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเท่านั้นเรื่อยๆ จนเขาบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว พาฉันมาที่โต๊ะวางเอกสารที่ว่างเปล่า ให้ฉันค่อยๆ นอนลงแล้วยกขาของฉันขึ้นหลังจากที่ถอดกางเกงลงแล้ว

เขาบอกว่าฉันหีสวยมากเลย เนินหีใหญ่ถูกเขาลูบไล้และพรมจูบ ฉันเสียววาบไปทั้งร่างกาย จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ก้มลงมาแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉัน เสียงครางดังขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ลงลิ้นหนักมากขึ้นเรื่อยๆ พยายามใช้ลิ้นดุนเข้ามาได้เพียงเล็กน้อย แต่ฉันก็เสียวจนไม่อยากจะคิดเลยว่า ถ้าเขานั้นได้เอาควยสอดใส่เข้ามาฉันจะรู้สึกเสียวหีแค่ไหน

แล้วฉันก็แทบไม่ต้องจินตนาการอะไร เพราะว่าพี่เขานั้นทำให้ฉันทันที เขายืนขึ้น แล้วเอาควยมาถูไถไปที่ร่องรักของฉันอย่างเบาๆ แล้วค่อยๆ กดดันมันเข้ามาทีละน้อย ทุกๆ สัมผัสมันเจ็บ และเสียวซ่านมากๆ ฉันพยายามที่จะอดทน เพราะมันต้องเจ็บอยู่แล้ว ตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในตัวของฉัน รู้สึกแน่นไปหมด ร่างกายของฉันตอดควยของเขาและกอดรัดอย่างแน่นจนเขาแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา

ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันเมื่อเขานั้นสามารถดันความต้องการของเขาเข้ามาจนสุดความยาวแล้ว เอาจับเอวของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มรัวควยตอกกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนฉันนั้นแทบจะไม่สามารถทำอะไรได้เลย

มันคือครั้งแรกที่โดนเปิดซิง และเป็นการโดนเย็ดที่เสียวหีมากๆ การโดยเย็ดมันเสียวแบบนี้นี่เอง ฉันถึงยิ่งรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ดีที่สุดเลยจริงๆ เสียงครางของเราสอดประสานไปกับจังหวะการเย็ด ที่ยิ่งนานขึ้นไปเท่าไหร่ ก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นไปเท่านั้น จนฉันนั้นไม่อาจที่จะผ่อนความเสียวนี้ลงไปได้เลย

ปากที่ร้องครางออกมานั้นบอกให้เขาช่วยทำให้แรงกว่านี้ โปรดเย็ดฉันแรงๆ เท่าที่เขาจะสามารถทำได้ เขายิ้ม ก่อนที่จะอัดแรงเข้ามาเรื่อยๆ จนทุกๆ อย่างเริ่มหนักหน่วงขึ้น เสียงลมหายใจของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เอื้อมมือมาจับนมฉันแล้วบีบคลำพร้อมๆ กับอัดควยเข้ามาอย่างหนักหน่วง ใบหน้าของเขาที่ฉันเห็นในเวลานี้มันน่าหลงใหลเหลือเกิน

เขาพูดขึ้นมาว่าขอแตกในได้ไหม ?

โดยที่ไม่ต้องคิด ฉันตอบตกลงทันที เพราะร่างกายของฉันต้องการทุกๆ อย่างของเขา ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ฉันปรารถนาทั้งนั้นแหละ ครั้งแรกถ้าเย็ดสดแล้วไม่แตกในคงจะไม่ใช่เรื่องราวที่สุดยอด

เขาส่งเสียงขึ้นมาอีกครั้ง แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นมาเรื่อยๆ มือที่คว้าจับเอวของฉันกระชับแน่นขึ้น จนสุดท้ายแล้ว เขาก็พ่นลมหายใจออกมา พร้อมกับควยที่กระตุกเกร็งอยู่ในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า สัมผัสได้ถึงน้ำควยแห่งความเสียวซ่านที่หลั่งทะลักเข้ามาในร่างกายของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า

ฉันคิดว่ามันจะจบแค่นั้นแล้ว ในใจก็อยากบอกขาว่า ยังไม่หายเงี่ยนเลย ฉันอยากโดนเขาเย็ดอีก

และเพียงไม่นานที่เรานั่งพิงซบกัน เขาก็ถามฉันขึ้นมาว่า อยากต่อไหม ?

แล้วถามหน่อยสิคะ เสียวขนาดนี้ มีความสุขขนาดนี้ ฉันจะตอบเขาว่าอะไร

ไม่มีใครไม่อยากโดนเย็ดหรอกค่ะ และใช่…ฉันตอบตกลง ก่อนที่เย็นวันนั้นจนถึงดึก เราจะเย็ดกันไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว เจอของจริง หนูลืมล็อคห้อง สวัสดีค่ะ หนูชื่อนุ่น อายุ 15 ปี หนูนุ่นไม่ได้เด็กแค่อายุนะค่ะ แต่ร่างกายของนุ่นค่อนข้างที่จะโตกว่าคนอื่นค่ะ ผู้ใหญ่หลายคนทักว่านุ่น อายุไม่ต่ำกว่า 18+ นุ่นเองก็เคยโกหกว่าตัวเองอายุ 18 เหมือนกันค่ะ นุ่นสูง 170+ นน เกือบๆ 50 ส่วนหน้า อกหรอค่ะ นุ่นหน้าอก 34 ค่ะ ไซส์คัพ B นุ่นชอบจับหน้าอกตัวเองค่ะ ชอบเอามือคลึงหัวนมค่ะ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดจะเย็ด งานนี้ก็เลยเสร็จเพื่อนสนิทคาเตียง เรื่องเสียว…แค่ประโยคเดียว ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้นได้ “นอนดีๆ กูจะดูหนัง เดี๋ยวควยก็โผล่หรอก” หญิงสาวพูดขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่กำลังนอนอย่างอิสระอยู่บนเตียงของหอพักเพื่อนสนิท ที่ตอนนี้เขากำลังนอนเล่นเกมอยู่ ส่วนเธอนั้นก็นอนในแนวขวางเพื่อดูหนังในโทรทัศน์ แล้วยิ่งนอน ดูเหมือนว่าเพื่อนชายของเธอนั้นจะอยู่ไม่นิ่ง พลิกตัวไปมา จนกางเกงตัวบางเบานั้น โอบรัดลำควยจนนูนแน่นออกมาเป็นกลุ่มก้อน และเธอก็หันไปเห็นพอดี “ช่างแม่งเหอะ เห็นแล้วมึงก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี” “ไอ้สัตว์…กวนตีน แล้วเดี๋ยวพอกูเห็นแล้วจับอม ก็จะมองหน้ากันไม่ติดอีก” เธอพูดออกมาลอยๆ ก่อนที่จะหันหน้าหนี แต่เมื่อหันหน้าไปอีกที เธอก็ต้องตกใจสะดุ้งจนต้องดีดตัวขึ้นมานั่ง เมื่อเพื่อนของเธอนั้นเลิกขากางเกงขึ้นมาพร้อมกับควักลำควยออกมาโชว์ที่นอกกางเกง มันมาทั้งพวง…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนส่งของควยใหญ่ ส่งของอย่างเดียว ไม่อยากส่งเสียวบ้างเหรอคะพี่? เธอคงคิดว่าเธอท้าผมเล่นๆ เอาฮา ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรในระหว่างนี้ เลยทำให้ตกใจนิดหน่อยตอนที่ผมขับรถมาจอดที่หน้าบ้านของเธอในช่วงเย็นวันนี้ หลังจากที่ผมส่งพัสดุของผมที่รับผิดชอบทั้งหมดเสร็จแล้ว เธอคือลูกค้าประจำของผมที่มาส่งของที่บ้านทุกๆ วัน เธอน่ารักดี ดูแก่นแก้ว ใจกล้าเหมือนกัน และเธอเองก็กล้าที่จะแซวผมทุกๆ วันด้วย ตั้งแต่ชมว่าหล่อทะลุกหมวกกันน็อค หล่อทะลุแมสก์ ขอให้ผมถอดแมสก์ออก แล้วก็ขอให้ผมมาส่งบ้านเธอทุกวัน เพราะว่าไม่อยากเจอคนอื่นเลย จนล่าสุดเมื่อบ่ายวันนี้ที่ผมมาส่งของตามปกติ เธอก็แววขึ้นมาว่า มาบ่อยขนาดนี้ ถ้าหนูอยากได้เป็นผัวทำไงละคะพี่ ? โดนถามแบบนี้ เล่นซะผมควยแข็งตรงนั้นเลย ใครจะไม่รู้ว่าการแซวหยอกกันไปมามันจะกลายเป็นสตอรี่เรื่องเสียวได้ละครับ ไอ้ผมเองก็เพิ่งโสดแบบป้ายแดงอีกด้วย…

 เรื่องเสียว เสียวก็เสียว..แอบดูหอยพี่สาวตอนเมา ผมชื่อเอ็มทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23ปี มีพี่สาวชื่อเมย์อายุ 25 ปี ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับแต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วย ตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริง ๆทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวด้วย พี่สาวมีแฟนแล้วและมีอะไรกันแล้วเป็นวันเกิดแฟนพี่สาวและพี่สาวก็ไปฉลอง กับแฟนตามประสาแฟนกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งพี่สาวก็กลับมา ในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้องผมพาพี่สาวมานอน บนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วยพอเอาพี่สาวนอนลงผม ก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยเตะจมูกผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรง ๆดูและเรียกชื่อพี่เมย์!!!ตื่นไปอาบน้ำก่อนนอนพี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผม ก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด…

เรื่องเสียว เสร็จพี่เขย ร้อนร่านเสียวมันส์สุดๆ ชื่ออ๋อมค่ะ อ๋อมอายุ 16 ปี เรื่องมันเกิดขึ้นก็ตอนที่โรงเรียนปิดยาว เพราะโรคโควิด 19 ระบาด ที่อ๋อมจะต้องได้ไปอยู่กับพี่สาวและพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเองโดยที่อ๋อมต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่สาวกับพี่เขย ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควรเพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวอ๋อมทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขนหรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆ ของอ๋อมไม่ได้ขาด ทีแรกอ๋อมนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง อ๋อมไม่กล้าบอกพี่สาวเพราะกลัวเขาทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมากเพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวของอ๋อมยังไม่เห็นแม้แต่เงา หลานก็นอนหลับอยู่ในเปล ส่วนอ๋อมกำลังพับผ้าอ้อมอยู่…

เรื่องเสียว คบเพื่อนเพื่อเสียว ”เปิดซิงสาวนิเทศฯ” ก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ แฟรงค์ เรียนอยู่มหาลัยแถวรังสิตนี่แหล่ะ เรื่องเสียวของเราก็เกิดจากเพื่อนเรานี่ล่ะ เพื่อนที่เราคบที่ ม. จะมีอยู่ 2 กลุ่มคือกลุ่มชาย กะกลุ่มหญิง แต่ส่วนมากเราจะชอบอยู่กะกลุ่มหญิงมากกว่า ก็เพราะเพื่อน ญ.ที่เราคบมันมีแต่แบบ sexy ทั้งนั้นเลยนี่ อิอิ ที่คบก็เพื่อได้ฟันด้วยไง ด้วยความที่เราหน้าตาพอดูได้แถมยังมีรถขับด้วย ในกลุ่มพวกเธอเลยไม่มีใครรังเกียจที่จะคบกะเราเป็นเพื่อน ในกลุ่มนี้มีกันอยู่ 4 คนและมีคนหนึ่งที่เราสนใจเป็นพิเศษ เธอชื่อหย๋ง หน้าตาน่ารักมาก แถมยังชอบแต่งตัว sex แบบฉบับสาวนิเทศฯ…

เรื่องเสียว เพราะเธอพึ่งอยู่ม.2 วันนั้นเป็นวันที่แฟนผมหนีออกจากบ้านเเล้วเธอกูมาบอกผมผมจึงถามเธอว่าจะไป อยู่ไหนเธอจึงบ้าวว่ายังไม่รู้เธอมีเงินติดตัวมา5000บาทแล้วมีเพื่อนหญิงมา อีกคนด้วยผมจึงบอกเธอว่าให้เธอมาผักโรงเเรมไกล้บ้านผมแล้วเด๋วจะเอาของใช้ ที่จำเป็นมาให้แล้วคือนั้นเองที่ผมได้เย็ดเธอเป็นครั่งเเรกเรื่อคือว่าผมไป ส่งเธอเสร็จก๋กลับมาที่บ้านเพื่ออาบน้ำแล้วเอาของไปให้เธอเมื่อไปถึงก็ ประมาณ2ทุ่มกว่าๆเธอก็กินข้าวที่ผมซื้อไปให้แล้วกินเสร็จก็ไปอ่าบน้ำแล้วให้ ผมรอเธออาบน้ำซักพักก็ออกมาเธอนุ่งผ้าเซ็ดตัวผืนเล็กๆของโรงแรมมันซั่นมากจน ผมเกือบเห็นหีของเธอแล้วด่านบนก็เห็นหน้าอกครึ่งนึงมันขาวมากเพราะเธอเป็นคน ขาวอยู่แล้วผมจึงถามว่าทำไมไม่เเต่งตัวเธอบอกว่าไม่มีชุดชันในผมจึงบอกว่าก็ ใส่ที่พี่เอามาให้ละไม่มีก็ไม่ต้องใส่มันเธอบอกว่าไม่เอาผมจึงบอกว่าไหนมา นี้ซิเธอก๋เดินมาแล้วผมก็จับเธอนั่งตักของผมขนาดที่ตอนนั้นน้องของผมก็เริ่ม จะเเข็งอยู่แล้วด้วยพอเธอนั้งผมจึงกระดิกน้องชายไปถูกก้นของเธอเธอก็หันมา มองผมเลยยิ้มผมจึงถามเธอว่าจะไม่เเต่งตัวใช่ปะนั้นเด๋วแต่งให้แล้วผมก็เริ่ม ปิบหน้าอกของเธอแล้วอีกมือนึงก็เอาเข้าไปที่ใต้ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆที่มีหี ของเธออยู่มีฃันโหนกแล้วยังไม่ค่อยมีขนเพราะเธอพึ่งอยู่ม.2แล้วเมื่อเอามือ เข้าไปแล้วก็ลูดขึ้นลงอยู่เธอก็หันมามองแล้วยิ้มผมจึงถามคำถามเดิมเธอก็ตอบ เหมือนเดมผมจะดึงผ้าเช็ดตัวเธอออกเพื่อให้เป็นชุดวันเกิดเธอจึงถามว่าจะทำไร ผมจึงบอกว่าป่าวแต่ไม่งะครับมือก็ทั้งปีบทั้งลูบอย่างมันเธอเริ่มมีอารมขึ้ง มาผมก็เริ่มจูปปากเธอแล้วก็ไซ้ลงมาเรี่อยๆมาถึงท้องของเธอที่เธอจอกสดือผมก็ ดุดจิวแล้วไปดูดที่ลิ้นเธอแล้วมาดูดที่จิวอีกเธอบอกว่ามันเจ็บอย่าแรง ระหว่างนั้นหีขอเธอเริ่มมีน้ำไหลออกมาผมจึงไซ้ต่ำลงไปจนจะถึงหีของธอแต่เธอ ก็ไม่ให้ลงตฎ่กว่านั้นก็เอามือมาดึงหน้าผมแล้วบอกว่าไม่ให้จะทำไรผมจึง บอกว่าป่าวนิไม่เห็นเป็นไรเลยนิดหน่อยเองเเล้วฏ้เริ่มไซ้ต่อผมจะลงมาที่หี เธอให้ได้แต่เธอไม่ยอมผมจะจับมือเธอแล้วเอาปากมาเลียหีเธอแล้วเธอเริ่มไม่ กันแล้วแล้วก็มีเสียงออกมาเรี่อยๆทำให้ผมยิ่งสนุกไปอีกผมจึงดูดเม็ดติ่งของ เธอเธอก็ซูดปากไปด้วยผมจะบอกเธอว่ามาอนควยให้พี่มั่งฌะอก็ลุกมาแล้วผมจึงนอน หงายมั่งแล้วเธอก็เริ่มเอามือมาจับควยผมที่กำลังเเข็งไว้แล้วก็ลูขึ้นลง อย่างสนุกผมจึงปากว่าให้ใช้ปากเธอก็บอกว่าทำไมชอบหรือผมจึงบอกว่าก็นิดหน่อย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเสียวในปั๊มน้ำมันร้าง กับเด็กพม่าควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวมันไม่เข้าใครออกใครหรอก ฉันชอบที่จะโดนเย็ด และวันนี้เลยเอาประสบการณ์เสียวมาเขียนแบ่งปันกันค่ะ หวังว่าคุณอ่านเรื่องเสียวของฉันแล้วจะมีความสุขจนน้ำแตกนะคะ ฉันเป็นคนที่ชอบเรื่องเย็ดมากๆ เลยทำให้โหลดแอปฯ นัดเย็ดมาไว้ ก่อนที่จะหานัดผู้ชายมาเย็ดเวลาว่างๆ เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ซึ่งข้อเดียวที่ฉันต้องการหากจะเย็ดฉันคือต้องควยใหญ่เท่านั้นเอง ลีลาไม่เป็นไร ถ้าเย็ดไม่เก่ง ฉันก็ขย่มได้ ไม่ใช่ปัญหา แล้วในคืนนั้น ฉันก็ได้เจอกับคนงานพม่าที่ทำงานอยู่เขตก่อสร้างไม่ไกลมาก เขาพูดไทยชัด เราเลยใช้ความเสียวคุยกัน จนกระทั่งเขาบอกว่าอยากจะเย็ดฉัน เลยทำเหมือนทุกครั้ง ให้เขาส่งควยมาให้ดูก่อน และทันทีที่ได้เห็นควยของเขา…ฉันก็นัดแนะสถานที่ทันทีโดยไม่ต้องคิดอะไรมาก ก็ไม่รู้ว่าใครเขาพูดมาว่าคนพม่าควยใหญ่ แต่วันนี้ฉันรู้แล้ว เพราะว่ารูปของเขานั้นดูเป็นเพียงผู้ชายตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ทว่ารูปควยของเขาที่ส่งมานั้นเกือบเท่าแขนเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว สลับกันเย็ด สลบคาควย หลังเสร็จพิธีแต่งงาน ทิวหนุ่ม ก็พา นิ่ม เจ้าสาวหมาดๆ ไปฮันนีมูนตามแผนที่วางไว้ ทั้งคู่ออกเดินทาง ไปจังหวัดแห่งหนึ่งทางใต้ ทั้งคู่จัดว่าเป็นหนุ่มหล่อสาวสวย ใครเห็นต่างก็เหลียวมองความสมกันอย่างอิจฉา ณ.จังหวัดเล็กๆ ชายทะเลแห่งนั้น ทั้งคู่เดินทางมาถึงตอนบ่ายแก่ๆ เพราะออกเดินทางจากกรุงเทพตั้งแต่เช้ามืด ทิว หาเรือเล็กลำนึงจ้างให้ไปส่งทั้งคู่ บนเกาะ เพื่อพักแรมที่รีสอร์ตซึ่งได้จองไว้ แต่ขณะเดินทางด้วยเรือเล็กเที่ยวดูวิวไปด้วยเรื่อยๆ ท้องเรือเกิดรั่วโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ต้องหันหัวเรือแวะที่ชายหาดของเกาะอีกแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ห่างเกาะที่จะไปพักพอสมควรบนชายหาด คนขับเรือ และลูกน้องอีกคน ช่วยกันดูสภาพเรือ นิ่ม ขอไปฉี่ ที่ชายป่าบนเกาะไม่ไกลนัก…