โดนเปิดซิง เย็ดคาห้องซ้อมดนตรี

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b88be0b989 64fbfce643caf

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง เย็ดคาห้องซ้อมดนตรี

อาจเพราะว่าฉันไม่ใช่คนที่สวยอะไรมากเท่าไหร่นัก การที่เขามาจีบฉันเลยทำให้ฉันรู้สึกพิเศษ และพิเศษยิ่งกว่าเมื่อเขาเป็นทุกๆ อย่างของฉัน สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่อยากจะมาเขียนเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวของฉัน ที่เพิ่งเคยเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก และฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องเสียวอยู่แล้ว เลยปรารถนาที่จะโดนเปิดซิงกับเขาบ้าง แล้วใครจะไปรู้ เมื่อสองเดือนก่อน พี่ประธานสุดหล่อเขามาจีบฉัน ทั้งๆ ที่มีคนสวยอยู่มากมายเต็มโรงเรียนเลยค่ะ

เราจูบกันครั้งแรกหลังเลิกเรียน เราจับมือกันเดินห้างโดยที่ไม่จำเป็นต้องอายใครๆ เลยด้วยซ้ำ

และเขาก็ขอมีอะไรกันกับฉัน ในวันสอบวันสุดท้าย ก่อนที่เขาจะเรียนจบเพื่อไปมหาลัย แน่นอนว่าฉันยอมเขาอยู่แล้ว ไม่ใช่เพราะกลัวว่าเขาจะทิ้งหรอก แต่มีแฟนหล่อขนาดนี้ ก็ควรที่จะได้เย็ดกันก่อนที่เขาจะไปเรียนที่อื่นแล้วได้เจอใครต่อใคร ถ้าวันหนึ่งต้องเลิกกันไปจริงๆ ฉันก็คงจะพูดได้ว่า คนๆ นี้ฉันเคยเย็ดแล้วเท่านั้นเอง

เราเจอกันที่ห้องซ้อมดนตรีที่ไม่เหลือใครอยู่แล้ว เขาเป็นประธานเลยมีกุญแจสำรอง และมันอยู่หลังโรงเรียนที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมา เขาให้ฉันนั่งอยู่บนเก้าอี้ แล้วค่อยๆ โน้มตัวลงมาจูบกับฉัน เป็นการจูบที่เขาสอดลิ้นเข้ามาคว้านในปากของฉัน แล้วเราก็เลยแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ในระหว่างนั้น มือของเขาก็ค่อยๆ ลูบไล้ลงมาที่เรือนร่างของฉัน จับนมฉันบีบคลำเบาๆ แล้วค่อยๆ ปลดกระดุมลงทีละเม็ด ตอนนั้นฉันตื่นเต้นมากๆ เลยที่กำลังจะได้เห็นทุกๆ อย่างของกันและกัน

เขาค่อยๆ โน้มไล่สัมผัสลงมาที่ลำคอ ลงมาที่เนินอกของฉัน ก่อนที่เขาจะยืนขึ้นอีกครั้งแล้วเริ่มถอดกางเกงของเขาออก ตอนนั้นหัวใจฉันเต้นแรกมากเลย ที่ได้เห็นควยของพี่เขา เขาเป็นคนหล่อ ใส่แว่น ตัวขาวจั๊ว ไม่น่าเชื่อว่าควยใหญ่ยาวของเขาก็สีขาวไม่ต่างจากผิวกายเหมือนกัน ฉันเองเงี่ยนจนหีแฉะเลย ตอนที่เขาเอาควยมาจ่อให้ฉันค่อยๆ อมควยให้เขา

มือของเขารองที่คางของฉัน ตอนที่กำลังเอาควยดุ้นนั้นป้อนให้ฉันอย่างเบามือ แล้วค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของฉัน ในขณะที่ฉันเองก็ค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าเข้าออก ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขามากขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเท่านั้นเรื่อยๆ จนเขาบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว พาฉันมาที่โต๊ะวางเอกสารที่ว่างเปล่า ให้ฉันค่อยๆ นอนลงแล้วยกขาของฉันขึ้นหลังจากที่ถอดกางเกงลงแล้ว

เขาบอกว่าฉันหีสวยมากเลย เนินหีใหญ่ถูกเขาลูบไล้และพรมจูบ ฉันเสียววาบไปทั้งร่างกาย จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ก้มลงมาแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉัน เสียงครางดังขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ลงลิ้นหนักมากขึ้นเรื่อยๆ พยายามใช้ลิ้นดุนเข้ามาได้เพียงเล็กน้อย แต่ฉันก็เสียวจนไม่อยากจะคิดเลยว่า ถ้าเขานั้นได้เอาควยสอดใส่เข้ามาฉันจะรู้สึกเสียวหีแค่ไหน

แล้วฉันก็แทบไม่ต้องจินตนาการอะไร เพราะว่าพี่เขานั้นทำให้ฉันทันที เขายืนขึ้น แล้วเอาควยมาถูไถไปที่ร่องรักของฉันอย่างเบาๆ แล้วค่อยๆ กดดันมันเข้ามาทีละน้อย ทุกๆ สัมผัสมันเจ็บ และเสียวซ่านมากๆ ฉันพยายามที่จะอดทน เพราะมันต้องเจ็บอยู่แล้ว ตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในตัวของฉัน รู้สึกแน่นไปหมด ร่างกายของฉันตอดควยของเขาและกอดรัดอย่างแน่นจนเขาแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา

ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันเมื่อเขานั้นสามารถดันความต้องการของเขาเข้ามาจนสุดความยาวแล้ว เอาจับเอวของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มรัวควยตอกกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนฉันนั้นแทบจะไม่สามารถทำอะไรได้เลย

มันคือครั้งแรกที่โดนเปิดซิง และเป็นการโดนเย็ดที่เสียวหีมากๆ การโดยเย็ดมันเสียวแบบนี้นี่เอง ฉันถึงยิ่งรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ดีที่สุดเลยจริงๆ เสียงครางของเราสอดประสานไปกับจังหวะการเย็ด ที่ยิ่งนานขึ้นไปเท่าไหร่ ก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นไปเท่านั้น จนฉันนั้นไม่อาจที่จะผ่อนความเสียวนี้ลงไปได้เลย

ปากที่ร้องครางออกมานั้นบอกให้เขาช่วยทำให้แรงกว่านี้ โปรดเย็ดฉันแรงๆ เท่าที่เขาจะสามารถทำได้ เขายิ้ม ก่อนที่จะอัดแรงเข้ามาเรื่อยๆ จนทุกๆ อย่างเริ่มหนักหน่วงขึ้น เสียงลมหายใจของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เอื้อมมือมาจับนมฉันแล้วบีบคลำพร้อมๆ กับอัดควยเข้ามาอย่างหนักหน่วง ใบหน้าของเขาที่ฉันเห็นในเวลานี้มันน่าหลงใหลเหลือเกิน

เขาพูดขึ้นมาว่าขอแตกในได้ไหม ?

โดยที่ไม่ต้องคิด ฉันตอบตกลงทันที เพราะร่างกายของฉันต้องการทุกๆ อย่างของเขา ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ฉันปรารถนาทั้งนั้นแหละ ครั้งแรกถ้าเย็ดสดแล้วไม่แตกในคงจะไม่ใช่เรื่องราวที่สุดยอด

เขาส่งเสียงขึ้นมาอีกครั้ง แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นมาเรื่อยๆ มือที่คว้าจับเอวของฉันกระชับแน่นขึ้น จนสุดท้ายแล้ว เขาก็พ่นลมหายใจออกมา พร้อมกับควยที่กระตุกเกร็งอยู่ในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า สัมผัสได้ถึงน้ำควยแห่งความเสียวซ่านที่หลั่งทะลักเข้ามาในร่างกายของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า

ฉันคิดว่ามันจะจบแค่นั้นแล้ว ในใจก็อยากบอกขาว่า ยังไม่หายเงี่ยนเลย ฉันอยากโดนเขาเย็ดอีก

และเพียงไม่นานที่เรานั่งพิงซบกัน เขาก็ถามฉันขึ้นมาว่า อยากต่อไหม ?

แล้วถามหน่อยสิคะ เสียวขนาดนี้ มีความสุขขนาดนี้ ฉันจะตอบเขาว่าอะไร

ไม่มีใครไม่อยากโดนเย็ดหรอกค่ะ และใช่…ฉันตอบตกลง ก่อนที่เย็นวันนั้นจนถึงดึก เราจะเย็ดกันไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดในห้องน้ำโรงเรียน คาบกิจกรรม เรื่องเสียวของทั้งสองคนมันเริ่มมาตั้งแต่คาบวิชาก่อนกิจกรรมแล้ว ในห้องสมุด ขณะที่ครูให้ค้นคว้าหาข้อมูลเพื่อมาเขียนงานส่ง เขาและเธอกลับเอาแต่พลอดรักกัน ทั้งหยอก ทั้งจับมือ ทั้งพูดคุย ก่อนที่จะจูบกันอย่างดูดดื่มอยู่ในซอกเล็กๆ ของห้องสมุดที่ไม่มีใครเห็นหรือว่าสนใจเขาทั้งคู่เลยทีเดียว และเพราะความเงี่ยนมันเกิดขึ้นแล้ว ไม่มีอะไรจะหยุดมันได้จริงๆ ต่อให้หมดคาบ หรือว่าไม่ได้อยู่ในพื้นที่ส่วนตัวแล้ว แต่ทั้งสองคนก็ยังคงเลือกที่จะหาที่ทางเพื่อที่จะได้พลอดรักกันได้อย่างเต็มที่ และเมื่อคาบวิชาสุดท้ายมันเป็นคาบกิจกรรม นักเรียนแต่ละคนก็ต้องไปเข้าชุมนุมของตัวเอง แต่เพราะว่าทั้งสองคนนั้นอยู่ในชุมนุมดนตรี ที่อาจารย์ประจำชุมนุมไม่อยู่ จึงปล่อยให้เป็นอิสระ และความอิสระนี่แหละ จึงทำให้เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้น เสียงลมหายใจดังขึ้นมาด้วยความกระสัน เมื่อทั้งสองเริ่มบดริมฝีปากจูบกันอย่างแนบแน่น และดูดดื่ม ทั้งคู่แลกลมหายใจและเกี่ยวกระหวัดปลายลิ้นพลิกไปมาครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อให้อารมณ์ที่มันครุกรุ่นอยู่นั้นปะทุขึ้นมาอย่างเต็มที่ในเวลานี้ แล้วชายหนุ่มก็เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอ สัมผัสส่วนเว้า…

เรื่องเสียว แค้นนี้ต้องชำระ เรื่องเกิดจากน้องเขยแอบเย็ดกับแฟนผม ผมชื่อ ตุ้ย อายุ 27 ปี แฟนผมชื่อ ติ๊ก อายุ 25 ปี ซึ่งวันนั้นน้องสาวผมโทรศัพท์มาให้ผมขับรถมอเตอร์ไซค์ไปรับที่ทำงาน ก็อยู่ไกลพอสมควรเพราะบ้านผมอยู่แถวชนบท ปกติน้องเขยผมกับน้องสาวผมจะไปทำงานด้วยกันทุกวันเพราะทำงานอยู่ที่เดียวกัน วันนี้น้องเขยผมลาหยุด 1 วันเห็นบอกว่าไม่ค่อยสบาย เมียผมเปิดร้านขายของอยู่กับบ้านมีผมคอยช่วยขาย ผมก็ขับรถไปรับน้องสาว จึงเหลือน้องเขยกับ ติ๊ก แฟนผม 2 คนตามลำพัง ช่วงก่อนหน้านั้นผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างมารู้ช่วงกลับบ้าน ตอนนั้นฝนตกหนักแต่เพราะห่วงแฟน ผมจึงรีบขับมอเตอร์ไซค์ผ่าสายฝนกลับมาที่บ้าน อากาศก็หนาวแต่ยังดีที่มีน้องสาวซ้อนมาด้วย…

ประสบการณ์เรื่องเสียว เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว พี่สาวเมา จับเย็ดซะ ผมชื่อ”นน”ทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23 ปี มีพี่สาวชื่อ”น้อย”อายุ 25ปี จริงๆ ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับแต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วยตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริงๆ ทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวด้วย พี่สาวมีแฟนแล้วและมีอะไรกันแล้วเป็นวันเกิดแฟนพี่สาวและพี่สาวก็ไปฉลองกับแฟนตามประสาแฟนกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งพี่สาวก็กลับมาในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้องผมพาพี่สาวมานอนบนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วยพอเอาพี่สาวนอนลงผมก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยเตะจมูกผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรง ๆดูและเรียกชื่อ”พี่น้อย!!!ตื่นไปอาบน้ำก่อนนอน”พี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผมก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด ๆซักทีถอดกระโปรงแล้วก็เอื้อมไปถอดเสื้อออกๆและเบา ๆเพราะกลัวตื่นตอนนี้พี่สาวเหลือเฉพาะกางเกงในสีชมพูและยกทรงผมก็เอื้อมมือไปแตะที่บริเวณโคกหีเบา ๆและลูบไล้ขึ้นลงเพราะพี่สาวโคกหีใหญ่และนูนมาก มีคนขึ้นนิดเดียวดูแล้วสวยงามจริง…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวความลับหลังเลิกเรียน คุณเคยมองอะไรในมุมกลับบ้างหรือป่าว? คนที่คุณคิดว่าเรียบร้อย เป็นคนดี อาจจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิดก็ได้บางทีเค้าคนนั้นอาจจะกำลังทำในสิ่งที่คุณไม่คาดคิดอยู่ก๊ได้นะ…….ฉันเคยเจอมาแล้ว ตุ๊กตาเป็นเพื่อนร่วมชั้นของฉันเอง เรียนเก่ง เรียบร้อย อ่อนหวาน ขี้อาย หุ่นเพรียว หน้าตาใสๆ ประมาณ ขาว สวย หมวย เซ็กส์ แต่ที่พิเศษก้คือ ดวงตา ตุ๊กตาตาหวานมาก มองใครทีนี่ใจอ่อนยวบ เธอเป็นเหมือนเจ้าหญิงเลยนะ เป็นอะไรที่ต้องเอาใจใส่ ดูแลอยู่เสมอ ทุกคนภูมิใจในตัวเค้าทั้งนั้น ครอบครัว อาจารย์ เพื่อนฝูง ฉันก็ยังคิดอิจฉาเค้าอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว แกล้งทำว่าหลับ  โดนลูกเลี้ยงเย่อค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อนิดค่ะตอนนี้อายุ 28 ค่ะแต่ดิฉันยังหุ่นดีอยู่นะค่ะและยังสวยอยู่ด้วยเพราะผัวดิฉันชมฉันอยู่เสมอๆว่าดิฉันสวยก็ดิฉันรูปร่าง 34 26 35 นิ่ค่ะ สามีดิฉันอายูมากแล้วค่ะ55แล้วคือเขาเป็นผู้จัดการบริษัทที่ฉันทำงานหน่ะค่ะเลยเสร็จเขา เราแต่งงานแล้วนะคะ เพราะเขาหย่ากับเมียเก่าแล้วแต่เขามีลูกแล้วหนึ่งคนค่ะชื่อต้นอายุ19ค่ะพึ่งเรียนจบเลยมาหาพ่อเพื่อมาเรียนมหาลัยต่อเพราะบ้านเราอยู่ใกล้มหาลัยมากกว่าค่ะ อ้อลืมไปดิฉันเป็นคนจังหวัดพะเยาค่ะและตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่กับสามี คือ ต้นจะมาพักกับเราก็แค่เสาร์อาทิตย์เพราะต้องอยู่หอ แต่เหตูผลคือสามีดิฉันระแวงค่ะเพราะสามีดิฉันต้องไปต่างจังหวัดบ่อยๆและเขากลัวว่าฉันกะต้นจะมีอะไรกันเพราะต้นชอบมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ แต่สิ่งที่เขากลัวก็เกิดจนได้คือ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะสามีดิฉันต้องไปกรุงเทพ1อาทิตยค่ะทำให้ฉันอยู่บ้านคนเดียวจนถึงประมาณ 2 ทุ่มต้นก็มาที่บ้านค่ะดิฉันตกใจเพราะคิดว่าสามีน่าจะโทรบอกต้นว่าเขาไม่อยู่แต่ดิฉันคิดว่าเขาคงลืมเพราะรีบมากๆ “อ้าวต้นทำไมมาซะค่ำเลยหล่ะพ่อไม่บอกเหรอว่าไม่อยู่ ” ฉันถามต้นแล้วต้นก็บอกว่าพ่อไม่เห็นโทรบอกเลย ดิฉันก็เลไม่ว่าอะไรเพราะต้นก็รีบขึ้นห้องไป อ้อบ้านที่เราอยู่เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นค่ะ มี 2ห้องนอนอยู่ข้างบนส่วนห้องนั่งเล่นห้องครัวและห้องน้ำอยู่ด้านล่าง…

เรื่องเสียว ลองควยฝรั่ง ใหญ่ยาวถึงใจ “จอห์น” ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก กับการมาเที่ยวประเทศไทยครั้งแรก และต้องกำลังจะขึ้นเตียงกับสาว ไทย เธอชื่อว่า “พาย” ชื่อเหมือนกับขนมจากประเทศของจอห์เอง เขาเจอเธอที่ถนนคนเดิน เธอไม่ใช่พวกขายตัว หรือว่าสาวขายบริการ เธอมาเที่ยวเหมือนกับที่เขามา และด้วยความถูกใจ นั่นเลยทำให้เขาเดินเข้าไปทักทายและชนแก้วกับเธอ และอาจจะเพราะว่าเธอสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ นั่นเลยทำให้บทสนทนามันได้ไปต่ออย่างไม่ยากเย็นนัก เธอวางเนื้อวางตัวได้เป็นอย่างดี ไม่เข้าใกล้มาก แต่ก็ไม่ถอยห่าง มันคือเสน่ห์บางอย่างของเธอที่ทำให้จอห์นรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้คือคนที่เขาอยากจะสานต่อความสัมพันธ์ แต่คืนนั้นเขาก็ปล่อยเธอไปโดยที่ไม่รู้จักเธอเท่าไหร่นัก อาจจะเพราะว่าเป็นพรหมลิขิตหรือเปล่า เพราะว่าเช้าวันต่อมา เขาเจอเธอที่ร้านอาหาร วันนี้เธอแต่งตัวเรียบง่ายสบาย ๆ ไม่ได้ดูล่อเสือล่อจะเข้เหมือนกับเมื่อคืน…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัวเพื่อช่วยชายที่รัก เรื่องที่แหม่มจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของ แหม่ม มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา แหม่มแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีของแหม่มชื่อ ‘วัฒ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกแหม่ม งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานแหม่มก็ย้ายเข้ามาอยู่กับวัฒในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม วัฒรักและเอาใจแหม่มมาก ฟังดูน่าอิจฉามั๊ยคะ วัฒ บอกกับแหม่มเสมอว่าเขามีความสุขมากที่ได้แหม่มเป็นภรรยา และเพื่อนๆ ทุกคนก็อิจฉาเขาที่ได้แฟนสวย แหม่มอยากจะบอกว่านั่นเป็นสามปีในชีวิตที่แหม่มมีความสุขมากที่สุดจนรู้สึก ว่าโลกนี้เป็นของดิแหม่ม…

เรื่องเสียว แค่มาเยี่ยว ถึงกับต้องโดนจับเย็ดเลยเหรอคะ ฉันเอง งง เหมือนกัน ว่าทำไมที่หน้าห้องน้ำตรงนี้มีคนเยอะกว่าปกติ ทั้งๆ ที่ห้องน้ำชั้นอื่นๆ มันก็ดูโล่งๆ ไม่ได้มีคนเยอะขนาดนี้ และห้างมันก็เก่าๆ แต่ว่าฉันไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น ฉันปวดเยี่ยว และฝืนเดินมาถึงที่นี่มันก็มากพอแล้ว รีบสวมหูฟังเพื่อปิดบังเสียงที่แสนจอแจ ก่อนที่จะเข้าไปนั่ง ถกกระโปรงเยี่ยวอย่างสบายใจ แต่แล้วในวินาทีนั้นฉันก็ต้องสะดุ้งสุดตัว เพราะไม่คิดว่าที่ห้องน้ำนี้มันจะมีรูที่ผนัง แถมยังเป็นรูที่ใหญ่มากพอที่จะเห็นคนห้องข้างๆ ที่กำลังทำอะไรกันอยู่ด้วย แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องเยี่ยว แต่เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นเกือบที่จะเป็นลม สิ่งที่ฉันเห็นผ่านรูนั้นคือผู้ชายคนหนึ่ง กำลังเย็ดผู้หญิงอีกคนอยู่ในห้องน้ำ ด้วยใบหน้าและท่าทางที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งฉันใส่หูฟัง จึงไม่ได้เห็นเลยว่าเสียงครางมันดังมายังไง จนกระทั่งได้เห็นแบบชัดเจน…