โดนเปิดซิง ตั้งแต่ ม.1 ดูหนังโป๊กับเพื่อนแล้วเงี่ยนเลยลองทำตาม

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b895e0b988 e0b8a1 1 e0b894e0b8b9e0b8ab 65e8c4705fcde

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง ตั้งแต่ ม.1 ดูหนังโป๊กับเพื่อนแล้วเงี่ยนเลยลองทำตาม

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับฉัน และเพื่อนของฉัน จำได้เลยว่ามันนานมาแล้ว น่าจะสักสิบกว่าปีแล้ว แต่ฉันยังคงจดจำมันได้ดี เพราะว่ามันคือการเปิดซิงของฉัน เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่เหมือนจะไม่ดี แต่ก็ดีกว่าที่คิดอยู่เหมือนกัน ตอนนั้น โทรศัพท์อาจจะเป็นเรื่องไกลตัวสักหน่อย ใครที่รวยถึงจะมีใช้ แถมเป็นบ้านนอกคอกนาด้วย คนที่มีก็เลยเป็น “เท่”หัวหน้าห้องที่เพื่อนๆ ต่างแซวว่าเขานั้นชอบฉันเพราะว่าเราชอบไปโรงเรียนด้วยกัน กลับบ้านด้วยกันเสมอ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเราก็แค่เป็นทางผ่านของกันเฉยๆ แต่พอเพื่อนๆ แซวแล้วฉันก็เริ่มคิดจริง

ในตอนนั้นเขาเป็นคนที่ดูเหมือนจะโตกว่าเพื่อน อายุ 13 แต่เสียงแตกแล้ว ที่สำคัญ เพื่อนๆ ก็ชอบแซวเขาว่าควยใหญ่ที่สุด เพราะว่าตอนที่เข้าค่ายลูกเสือ รุ่นพี่ชอบแกล้งเขาแล้วดึงกางเกงลง ทุกๆ คนเห็นควยของเขาหมด รวมทั้งในห้องก็มีเพื่อนๆ ที่ชอบขอดูหนังโป๊จากโทรศัพท์ของเขาด้วย จนกระทั่งวันที่ประสบการณ์เสียวของฉันและเขาเกิดขึ้น

ที่ข้างๆ บ้านของเรามีคลองทอดยาว มันมีทั้งจุดที่คนเยอะกับจุดที่รก ฉันเห็นว่าเขาถือเบ็ดเข้าไปแล้วเดินลึกเข้าไป ฉันเองก็เลยเดินตามเข้าไปนั่งคุยกับเขาเรื่อยๆ จนอยู่ๆ ก็เริ่มรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา คนมันไม่เคยโดนเย็ดค่ะ ฉันก็ต้องอยากรู้อยากลองบ้างเหมือนกัน ฉันเลยเริ่มถามเขาไปว่า ที่เขามีหนังโป๊จริงไหม เขาก็บอกว่ามีบ้าง วัยอย่างเราๆ ก็ต้องเรียนรู้บ้าง ผู้หญิงก็ควรรู้ไว้ ฉันเลยพูดไปตรงๆ ว่าขอเขาดูได้หรือเปล่า เขาก็ยินดีแล้วเอาให้ฉันดูก่อนจะหันไปตกเบ็ด

เขาดูเหมือนว่าจะไม่สนใจฉันเลยในตอนนั้น ฉันเองก็เลยเปิดเสียงให้ดังจนกระทั่งเขาทนไม่ไหวแล้วมาขอดูด้วย

“เวลาผู้หญิงอมควยรี่มันเสียวไหม แล้วเวลาอมควยจะรู้สึกยังไงนะ ?”

“ไม่รู้สิ ไม่เคยโดนอมควย ชักว่าวอย่างเดียวเลย…” เขาพูดแล้วยิ้มๆ จนสายตาของเรานั้นหันมาเจอกันในจังหวะหนึ่ง เขายิ้มแล้วค่อยๆ หน้าแดงขึ้นมา “อยากลองไหมล่ะ ?”

“ไอ้คนทะลึ่ง…” ฉันตีไหล่เขาเบาๆ แต่เหมือนเขาจะบอกว่าล้อเล่น ทว่าฉันก็ชิงพูดขึ้นเสียก่อน “กล้าให้ลองไหมล่ะ ?”

“กล้าสิ แข็งแล้วเนี่ย” เขาพูดพลางเอามือลูบควยของเขา พอฉันได้เห็นควยของเขาก็เงี่ยนแล้วเอามือไปจับทันที หลังจากนั้นเหมือนว่าจะไม่มีบทสนทนาระหว่างเราเลย ฉันเห็นควยของเขาก็ไม่รู้หรกว่ามันใหญ่ไหม แต่ดูๆ แล้วมันไม่ต่างจากผู้ใหญ่ในหนังโป๊เท่าไหร่เลย แสดงว่าเขาควยใหญ่จริง

ฉันดูหนังโป๊มาตลอด รู้ว่าต้องทำยังไง

ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาจนเขาเริ่มครางเดียวออกมาฉันก็ก้มลงไปอมควยให้เขาทันที นั่นทำให้เขาเสียวยิ่งกว่าเดิมแล้วเอนตัวลงนอนบนพื้นหญ้าก่อนที่จะกดหัวของฉันลงไป ฉันจำได้ว่ามันมีเสียว จ๊วบๆ เลยรู้ว่ามันไม่ใช่แค่อม

และทันทีที่ฉันเริ่มดูดควยให้เขา เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้ฉันนั้นทั้งดูดควยของเขาแล้วขยับหน้าขึ้นลงอย่างเต็มที่เลย แม้ว่ามันจะโดนฟันในช่วงแรกๆ แต่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ทุกๆ อย่างก็ลื่นไหล ฉันอมควยให้เขาจนเสียวตัวงอเลย ก่อนที่เขาบอกว่าเขาจะทำให้ฉันบาง

ตอนนั้นฉันทิ้งตัวลงนอน ถอดแค่กางเกงออก เขาแทรกตัวเข้ามาจับขาของฉันแหกกว้างกว่าเดิม

“หีชมพูด้วย…หีสวยเหมือนในหนังโป๊ที่ดูเลยนะเนี่ย” เขาพูดยิ้มๆ แล้วเริ่มลูบไล้ไปตามเนินหีของฉันแล้วค่อยๆ แหวกออกก่อนที่จะก้มลงมาเลียหีให้ฉันแล้วแหย่นิ้วเข้ามา ตอนนั้นฉันทำอะไรไม่ถูก แต่รู้ว่าเจ็บก็เจ็บ เสียวก็เสียว แต่ถ้าเขาถามว่าหยุดไหม ฉันก็จะบอกว่าไม่ต้องหยุด ให้ทำต่อไป

เขาค่อยๆ เลียหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเริ่มที่จะสอดนิ้วเข้าออกเร็วขึ้นแล้วเงยหน้าขึ้นมา

“หีแฉะแล้ว…แบบนี้ต้องโดนเย็ดแล้วนะ”

“จริงเหรอ ?” ฉันไม่ได้ตกใจ แต่ดีใจ เรามองหน้ากัน เขายิ้มจนหน้าแดงแล้วค่อยๆ จับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน ตอนนั้นฉันบอกได้เลยว่าเจ็บแทบจะขาดใจ เหมือนว่าบางอย่างมันขาด ฉันเข้าใจว่ามันคือการเปิดซิงหลังจากที่เย็ดกันไปแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งแรกควยของเขามันเข้าไปยากมากจริงๆ แม้ว่าในรูหีของฉันจะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มอยู่ก็ตาม จนตอนที่เขาดันควยเข้าไปจนสุด รูหีของฉันก็ตอดควยของเขาเอาไว้

เขาแอ่นตัวแหงนหน้าครางเสียว

“ซี๊ดดด…เสียวกว่าตอนชักว่าวอีกนะเนี่ย” เขาพูดแล้วค่อยๆ ขยับลำควยเข้าออก สีหน้าของเขาตอนนั้นเสียวจนฉันรู้ได้เลยว่าเขามีความสุข และแม้ว่าฉันจะเจ็บแค่ไหนก็ต้องทนเพื่อให้เขามีความสุข ฉันยินดีที่ทำให้เขามีความสุข และตอนนี้ฉันเองก็เสียวหีสุดๆ แล้วเหมือนกัน

เขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วเทียวถามอยู่เสมอ

“เสียวไหม? ซี๊ดดด…เสียวไหม? เสียวหรือเปล่า ?”

ฉันร้องลั่น พยักหน้า ทั้งเจ็บทั้งเสียว แต่ไม่นานก็เหลือเพียงแค่ความเสียวอย่างเดียวเท่านั้น เราไม่มีบทสนทนาอะไรกันอีกเลยนอกจากที่เขาจะตั้งตาตั้งตากระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและต่อเนื่องจนรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขจริงๆ จนเขานั้นเผลอเสร็จแตกในเข้ามาแล้วกระชากควยออกไปเกือบไม่ทัน

น้ำควยของเขาพุ่งขึ้นมาจนถึงคอของฉัน สามสี่ครั้งก่อนที่เขาจะจับควยเอาไว้แน่นแล้วครางออกมาสุดเสียง จนเมื่อความเงี่ยนและเรื่องเสียวซี๊ดผ่านพ้นไป เราก็นอนคุยกันแทนที่จะตกเบ็ด ว่าด้วยเรื่องครั้งหน้าเราจะมาที่นี่กันอีกไหม ฉันตอบตกลงแทบจะทันทีก่อนที่เขาบอกว่าจะหาโหลดหนังโป๊มาไว้ให้ฉันดูหลายๆ เรื่องเผื่อเราจะได้ลองหลายๆ ท่า

เราคุยกันสนุกสนานโดยที่ไม่สนใจปลาที่กำลังกินเบ็ดอยู่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาวให้ท่าเลยโดนกระแทกเสียว สวัสดีครับ ผมชื่อนพ ผมเรียนจบได้ปีนึงแล้วครับและได้มาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ พ่อกับแม่ผมแยกทางกันตั้งแตผมเรียนอยู่ชั้นประถม แม่ของผมได้แต่งงานมีครอบครัวใหม่และมีลูกกับสามีใหม่ 1 คนชื่อน้องวาว แต่ผมก็อาศัยอยู่กับแม่มาตลอดจนผมเรียนจบ วันนึงผมกลับไปเที่ยวเล่นที่บ้านแม่ โดยมีน้องสาวต่างบิดา น้อง”วาว”อยู่บ้านด้วย น้องวาวเป็นคนน่ารัก ตัวเล็กมากๆ แต่ที่ไม่เล็กตามตัวน้องก็คงจะเป็นหน้าอกหน้าใจของเธอ เพราะมันตูมแทบระเบิดออกมานอกเสื้อให้ได้ น้องวาวชอบใส่เสื้อกล้ามอยู่บ้าน ใส่กางเกงขาสั้นรัดโคกบานไว้จนน่าอึดอัด ขาก็เรียวงามเหลือเกิน ผมมองตาไม่กระพริบ วันนั้นผมนอนค้างบ้านแม่ แต่ผมนอนห้องแขกนะครับ กลางดึกผมปวดห้องน้ำ เลยออกมาเข้าห้องน้ำบนชั้น 2 นั่นแหละ ผมทำธุระเรียบร้อย ขณะเดินกลับห้อง ผมก็ได้ยินเสียง…

เรื่องเสียว อกหักได้แม่ปลอบใจ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ” “เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงเรียนตอนเย็น กับอาจารย์ฝึกสอนวิชาสังคมควยใหญ่ ถ้าวัดกันในชั่วโมงเรียน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ตั้งใจเรียนเท่าไหร่ แต่ถ้าวัดกันในความเงี่ยน ฉันคือคนที่เรียนได้เกรดสี่โดยที่ไม่จำเป็นต้องอ่านหนังสือสอบด้วยซ้ำ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี๊ดดดดดด….เสียว เสียวควยมากเลยครับ อูยยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ แบบนั้นแหละ ผมชอบ น้ำเสียงนุ่มทุ้มของอาจารย์วิเชียร อาจารย์ฝึกสอนที่เข้ามาสอนในวิชาสังคมศึกษาเอ่ยขึ้นด้วยความสุขสมในขณะที่เวลานี้ ลูกศิษย์หลังห้องอย่างฉันกำลังพยายามที่จะมอบความสุขให้ขา ตอบแทนที่อีกหนึ่งอาทิตย์เขาก็จะเสร็จสิ้นการฝึกสอนแล้ว ด้วยการใช้ปลายลิ้นมอบความเสียวให้ลำควยใหญ่ยาวของเขาในเวลานี้ และมันก็ช่างอร่อยเหลือเกิน ฉันทั้งอมควยและดูดควยของเขาอย่างไม่หยุดจนกระทั่งร่างกายของอาจารย์ยืนแอ่นเกร็งชิดผนังห้องเก็บเอกสารแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันยังคงดูดดุนควยของเขาไปเรื่อยๆ ด้วยความที่เขาเป็นนักศึกษาหน้าตาดี ฉันเองก็ชอบเขามาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน จนพยายามให้ลูกเล่น ลูกอ่อยให้เขารับรู้ว่าฉันตั้งใจทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่เรื่องเรียนกับเขาได้นะ…

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…

เรื่องเสียว ส่งกับข้าวให้ลูกค้าคนสวย ส่งไปส่งมา ก็เลยส่งควยใหญ่ใส่รูหีด้วยเป็นของแถม เรื่องเสียวที่ถูกส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ อิง หญิงสาวอายุ 20 ปี ที่เธอเป็นคนชอบเก็บตัว รักสันโดษ อาจจะด้วยความไม่คุ้นชินกับสังคมภายนอกและคนเยอะๆ ชอบทำอะไรซ้ำซาก ชีวิตประจำวันน่าเบื่อ เลยทำให้เธอชอบอยู่กับโลกออนไลน์ หนังสักเรื่อง ที่สามารถทำให้วันๆ หนึ่งของคนที่ทำงานที่บ้านอย่างเธอนั้นไม่ได้เบื่อตายไปเสียก่อน กระทั่งอาหารของเธอที่กินทุกๆ วันก็สั่งจากร้านเดียว ถึงจะเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆ แต่เธอกลับไม่ได้เลือกที่จะเปลี่ยนร้านเลยในเวลานี้ จนกระทั่ง กิจ ชายหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งข้าวให้เธอนั้นมาส่งทุกๆ วัน เลยเริ่มทำความรู้จักกับเธอเข้า วันๆ หนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว เสียวกับแฟนเพื่อน หวัดดีคับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง คือผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึงในเมื่อเราสนิทกันมาก เราชอบมานั้งกินเบียร์ด้วยกันที่บ้านเพื่อนผมเป็นประจำและบางวันแฟนเพื่อนผมก็จะอยู่ด้วย ผมกับเพื่อนอายุ 23 ส่วนแฟนเพื่อน อายุ 19 ยังเรียนอยู่ ม.ในกรุงเทพ ฯ เสา-อาทิตย์ จะลงมาอยู่กับเพื่อนผม เธอชื่ออุ้ม!!! เราสามคนสนิทกันมาก ผมไปกินเบียร์กับเพื่อน ที่บ้านเพื่อนผมทีไร เวลาผมปวดฉี่ เข้าไปฉี่ในห้องน้ำ ผมก็จะเห็นกางเกงในของอุ้มตากอยู่ ผมลองดมดูกลิ่นหีของอุ้มกลิ่นมันช่างหอมยั่วยวนใจผมเหลือเกินครับ โดยเฉพาะเวลา วันศุกร์ตอนเย็น อุ้มเพิ่งจะมาถึง เธออาบน้ำแล้วก็ไม่ได้เก็บ…

เรื่องเสียว เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโม เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโมผมทำธุรกิจส่วนตัว ผมมีโอกาสไปเซอร์วิสบ้านลูกค้าคนหนึ่งแถวสุขา 3 ผมมีโอกาสได้เจอเด็กรับใช้ 2 คน คนแรกชื่อ มุ่ย อายุ 18 ผิวแทน หุ่นอวบน่าฟัด สูงประมาณ 165 หน้าอกขนาด 38 หน้าตาน่ารัก ส่วนอีกคน ชื่อ แบม หน้า หมวย ผิวขาว ตัวเล็กนิดเดียว ไม่เกิน158 นมเล็กนิดเดียว ทั้งแบมและมุ่ยชอบแต่งตัวเสื้อกล้ามตัวเล็ก ขาสั้น…

เรื่องนี้เกิดกับตัวผม ช่วงนั้น เรียนอยู่มหาลัย ซัก ปี 2 ได้ ผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมที่ชื่อเจต พาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อเอม กับ หญิง หน้าตา พอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำ อะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของเจตเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของเอม (วันนั้นเอมเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นเจตเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมเธอ…