โดนเปิดซิงตอนอายุ 18 เจ็บแต่ฟินตอนโดนเลียหี

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b895e0b8ade0b899e0b8ade0b8b2e0b8a2e0b8b8 18 e0b980e0b888e0b987e0b89a 64fbf3f5d1fe0

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงตอนอายุ 18 เจ็บแต่ฟินตอนโดนเลียหี

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเลยให้เราชื่อ A เป็นเด็กมัธยมอายุ 18 และคุยกับรุ่นพี่อายุ 25 อยู่คนหนึ่ง ตัวสูง หุ่นดี หน้าตาดี ดูเป็นคนเรียบร้อยมาก ๆ ต่อหน้าผู้ใหญ่ เคยคิดว่าเขาจะเรียบร้อยจริง ๆ ซึ่งเป็นความคิดที่ผิดมหันต์ หลังจากวันที่เขาชวนไปกินข้าวด้วยกันครั้งล่าสุดก็รู้ว่าเขาแซ่บ

เรื่องก็คือพี่ตี๋ (แฟนหนุ่ม) เขามาที่บ้าน ขออนุญาตคุณพ่อและคุณแม่พาเราไปกินข้าว ในใจก็คิดแล้วว่าอาจจะพาไปที่อื่นและเผลอ ๆ อาจจะได้เอากัน เราเลยเตรียมกินยาคู้ลเยอะ ๆ บวกกินสับปะรดนิดหน่อย เล็มขนหมอยให้ดูไม่เยอะจนเกินไป พอดีชอบดูหนังโป๊น่ะค่ะ ชอบเรื่อง 18+ เลยรู้เยอะ 555 แต่ไม่เคยมีประสบการณ์ ใช้นิ้วอยู่ในห้องตลอด แฟนชวนไปกินข้าวทั้งที ทำหน้าซื่อ ๆ ใส ๆ ให้เขาหลอกเย็ดคงจะฟีลเหมือนนางเอกนิยาย

ว่าแล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นตามคาดหมาย พี่ตี๋พาเราไปที่ห้องเช่าซึ่งเขาพักประจำตอนทำงาน เหมือนทุกอย่างถูกจัดแจงเอาไว้แล้ว เขาบอกอยากพาแฟนมาดูว่าสภาพบรรยากาศที่เขาอยู่เป็นยังไง เราเดินวนไปมาสักพักชายตี๋ก็เริ่มที่จะแผงฤทธิ์เดช พอเรานั่งเล่นมือถืออยู่บนเตียงนางก็พยายามจะมานั่งเทียบเคียงมองดูหน้าจอพลางใช้มือโอบเอวตอนนั้นจำได้ว่าหน้าเราร้อนผ่าวขึ้นมาทันที อารมณ์มันวูบวาบมากเพราะตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยโดนผู้ชายจับเอวแบบนี้

“เล่นอะไรคะ” เขาถามแบบอบอุ่นชวนขนลุกเบา ๆ สักพักก็เอาคางมาเกยไหล่เราให้รู้สึกตื่นเต้นขึ้นไปอีก ซึ่งเราสองคนไม่เคยถึงเนื้อถึงตัวกันขนาดนี้ เพราะทำมากที่สุดก็แค่จับมือ

“คะ”

“พี่ขอกอดหน่อยได้ไหมคะ” เอาแล้วไง ตาม step ขอกอดของผู้ชายบางครั้งมันก็คือการขอเย็ดนั่นแหละค่ะ เราเคยอ่านมากจากทวิต เพิ่งเจอกับตัวเอง

“ค่ะ” เราตอบเสียงแผ่ว นาทีนั้นเขาก็เริ่มสอดมือประสานโอบเอวเราจากด้านข้างจนเนื้อแนบเนื้อ

“ตัวหนูหอมจังเลย พี่อยากดมอยู่แบบนี้ทั้งวัน” ยอมรับว่าคำพูดแบบนั้นของพี่ตี๋ทำให้เรารู้สึกเงี่ยนมากค่ะ สุดจะทนและเกินไปจริง ๆ จมูกของเขาก็เริ่มไล่ดมกลิ่นผม กลิ่นตามคอเราฟุดฟิดจนมาจบที่ข้างใบหู เราโดนกระตุ้นด้วยการใช้ริมฝีปากงับมันเบา ๆ

“เราก็เป็นแฟนกันมาหลายเดือนแล้ว พี่ขอได้ไหมคะ พี่สัญญาจะป้องกันอย่างดี ไม่ทำให้หนูหนักใจ” บ้าน่ะแก เรารู้สึกดีกับคำพูดของเขามาก ทำได้แค่พยักหน้าเบา ๆ จากนั้นพี่ตี๋ก็กลายร่างเป็นเสือหิวจู่โจมจูบปากเราแบบไต่ระดับความเร่าร้อนเกินร้อยองศาพร้อมส่งเสียงครางในลำคอ โอ้ย นี่ล่ะคือสิ่งที่ใฝ่ฝัน!!

พี่ตี๋นางเป็นงานแบบสุด ๆ หรี่แสงไฟสลัวก่อนจูบไล่ลงมาเนินอก ตอนนั้นสายตาเรามองอะไรไม่ออกสักอย่างซึ่งไม่รู้ว่าทำไม รับรู้แค่ว่าเสียวแปลบตอนผู้ชายเลียหัวนม นางตวัดลิ้นไปมา มือขยำเอวเราแรงไปหน่อย ชอบนะ ฟินดี

ความเขินมันก็มีแหละ แต่อยากเย็ดมากกว่า พี่ตี๋เงยหน้าขึ้นมาถามว่าเสียวมั้ย เราได้ไม่กล้าสู้หน้า พยักหัวหงึก ๆ สักพักถูกถอดกางเกงในออก และใช่ค่ะ นางเลียให้เรา!! เคยจินตนาการเล่น ๆ ว่าถ้าถูกเลียหีอารมณ์จะประมาณไหน ตอนโดนทำจริง ๆ คือมันเสียวมาก ผู้ชายจับถ่างขาแล้วลิ้นอุ่น ๆ ก็ตวัดไล่จากแคมเล็กผ่ากลางไปถึงปุ่มเสียวซ้ำ ๆ บอกเลยว่ามันฟินโคตร ๆ เสียวกว่านิ้วตัวเอง 10 เท่าแต่เราก็ไม่ครางออกมานะ มันเขินมากนึกออกไหม

ผู้ชายเลียหีให้เราจนเสร็จ จะรู้สึกเหมือนปวดฉี่ เหมือนคนสติหลุดพอกลับคืนมาได้เห็นหน้าหล่อ ๆ ของพี่เขาก็คือเขินไปใหญ่ ไม่กล้าสบตา

“ลองจับไหม” นางถามแต่ดันคว้ามือเราไปสัมผัสกับไอ้เจ้าโลกโดยไม่รอคำตอบ มันแข็งนะ อารมณ์เหมือนพวกเต้าหู้ประมาณนั้น เราเขินมาก สักพักพี่เขาหันไปใส่ถุงยางนางบอกว่าจะสอดแล้ว จับขาเราอ้าออกแต่มันยากกว่าที่คิด เราพยายามกันอยู่สองสามรอบจนยัดควยเข้ามาในรูหีสำเร็จ ความรู้สึกตอนนั้นก็คือแสบอะ แล้วแน่น อึดอัด เราว่าเราเงี่ยนสุด ๆ น้ำเมือกออกมาเยอะแล้วแต่มันก็ยังเจ็บ โชคดีที่เขาค่อย ๆ ทำเพราะกลัวเราทนไม่ไหว

พี่ตี๋ค่อย ๆ ชักควยเข้าออกเสียดสีเบา ๆ จากนั้นก็ไม่ได้ฟังเสียงเราอีกเลย นางค่อย ๆ เร่งจังหวะกระแทกแรงขึ้น เราเจ็บค่ะ กัดฟันแน่นมาก พี่เขาก็ถามนะว่าเจ็บไหม แต่บังเอิญฟีลนางเอก พนักหน้าเบา ๆ แต่ทนได้เพื่อพี่ แถมกำคอเสื้อผู้ชายเอาไว้ เป็นนางยั่วใส ๆ สุดท้ายเดาว่าเขาน่าจะใกล้เสร็จแล้วถอดควยออกมาชักให้น้ำพุ่งลงหน้าท้องเรา เอาจริง ๆ ฟินมากนะ ชอบความรู้สึกแบบนั้นมากถึงจะรู้สึกเจ็บหน่วง ๆ หน่อยก็เถอะ

เป็นประสบการณ์เปิดซิงครั้งแรกที่เราประทับใจ อารมณ์เหมือนในนิยาย ผู้ชายปากหวานอ้อนเย็ด แต่เลือดเราไม่ออกนะคะ ไม่เหลือเยื่อพรหมจรรย์ใด ๆ ทั้งสิ้นเพราะใช้ชีวิตแบบบุกน้ำลุยไฟ ไม่ฉีกก่อนมีผัวให้รู้ไป จบแล้วค่ะ ที่ใช้ภาษาแบบเป็นกันเองเพราะอยากให้อารมณ์เหมือนเพื่อนเล่าสู่กันฟัง สุดท้ายนี้ฝากบอกเลยว่าเปิดซิงครั้งแรกถ้าผู้ชายเลียให้คือมันฟินสุด ๆ ไปเลยอะ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าน้องสาวจะเร่าร้อนขนาดนี้ น้องสาวผมทำงานเป็นเลขาเจ้านายของบริษัทก่อสร้างใหญ่แห่งหนึ่ง ที่เดียวกับผม ”อ้อย” น้องสาวผมอายุ24ปีห่างจากผม 2 ปีน้องก้าวเร็วกว่าเนื่องจากความสวย ถ้าไม่บอกว่าเราเป็นพี่น้องกัน เขาคงอิจฉาเราสนิทกันมากน้องสาวเป็นคนขาวน่ารักสวย ดูดีไปหมด อะไรดูดีไปหมดบ้างครั้งผมแอบมองส่วนเว้าส่วนโค้งยามใส่ชุดทำงานหรือชุดออกกำลังกาย ว่ายน้ำหรือเข้าฟิตเนตก็เกิดอารมณ์เหมือนกัน เวลาผมอยู่คอนโดจะอาบน้ำผมชอบใส่กางเกงในตัวเดียวเดินในห้องตัวเองซึ่งเป็นเรื่องปกติจะว่าเป็นคนเซ็กซ์จัดก็ใช่นะผมชอบชักว่าวในห้องน้ำ เวลาอยู่บ้านคนเดียวก็จะดูหนังx แล้วรูดควยเล่นไปด้วยชอบเดินแก้ผ้าออกไปที่ ระเบียงคอนโด บ้างครั้งก็ตั้งกล้อง วีดีโอ ถ่ายตัวเองเวลาชักว่าว ชอบเอากางเกงในน้องสาวกางเกงในน้องลายสวยชอบเอามาดมจิตนาการไปต่างๆนาๆ วันศุกร์ผมอยู่บ้านคนเดียวเอางานมาทำที่บ้าน คิดงานไม่ออก ก็เลยแก้ผ้าเตรียมเปิดหนัง x ของผมดู ผมไปที่เก็บหนังของผมเพื่อจะเอาหนังแต่ปรากฏว่าหนังมันหายไปสองแผ่นเพิ่งสั่งซื้อด้วยเรื่อง incest broter-sisterในคอนโดก็ไม่มีใครเอาไปนี่ รู้มีแต่น้องสาวผมที่รู้ว่าผมซื้อหนังและชอบดู ผมเลยสงสัยเข้าไปในห้องน้องสาวไปเห็นแผ่นที่หายไปยังอยู่บนเครื่องซองถูกแกะออกดูแล้วด้วย…

เรื่องเสียว เฟรนด์โซน ระวังโดนเพื่อนเย็ดข้ามคืน ตั้งแต่มีโควิดชีวิตความเป็นอยู่ของใครหลายคนต่างก็ลำบากขึ้นมาก การเงินฝืดเคือง หนี้สินสะสม จะใช้จ่ายอะไรก็ไม่สะดวกโดยเฉพาะกับคนที่ยังเป็นนักเรียนไม่มีงานทำต้องพึ่งเงินจากทางบ้านอย่างจิ๋ว เธอเป็นนักเรียนชั้น ม. 6 ที่เรียนอีกแค่เทอมเดียวก็จะจบการศึกษาแล้ว ทว่าพ่อแม่ของเธอกลับตกงานเพราะบริษัทที่ทำอยู่ปิดตัวลงเนื่องจากขาดทุน ตอนนี้อย่างว่าแต่เงินค่าเทอมเลย แค่เงินค่าข้าวในแต่ละมื้อทางบ้านของจิ๋วยังหาได้อย่างลำบาก จะหยิบยืมใครก็ต่างไม่มีกันทั้งนั้น พวกที่มีก็จำต้องเก็บไว้ใช้จ่ายเผื่อยามจำเป็น จากพนักงานออฟฟิศกินเงินเดือน พ่อของจิ๋วต้องไปรับจ้างใช้แรง แม่ก็ต้องไปเป็นแม่บ้านทำความสะอาด ทั้งที่ทั้งสองคนก็อายุมากแล้ว จิ๋วเองก็ไม่นิ่งนอนใจไปสมัครเป็นพนักงานที่ร้านมินิมาร์ท แต่เงินเดือนก็น้อยนิดชนิดที่ว่าแค่ใช้จ่ายประจำวันก็ไม่พอให้ฟุ่มเฟือยแล้ว ไม่ต้องพูดถึงเรื่องค่าเทอม วันเวลาผ่านไปยิ่งทำให้จิ๋วเครียดมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะใกล้หมดกำหนดจ่ายค่าเทอม หากไม่จ่าย เธอคงได้มีหวังต้องพ้นสภาพการเป็นนักเรียนแน่นอน แต่ครั้นจะไปขอยืมใครก็ไม่มีใครให้ กระทั่งต้นเพื่อนสนิทของจิ๋วรู้เรื่องเลยอาสาจ่ายค่าเทอมให้ก่อน จิ๋วเกรงใจทว่าต้นยินดีช่วยด้วยความเต็มใจ…

เรื่องเสียว นัดเย็ด 1 มาถึง 2 ก็โดนรุมเย็ดทีเดียว 2 ควยไปเลย แตกทั้งหีทั้งปาก ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบเย็ดมากคนหนึ่ง ดังนั้นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไม่มีแฟน แต่มีคู่นอนสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แทน อย่างหนึ่งที่สัมผัสได้เลยก็คือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของชีวิต มันไม่ได้เลวร้าย หรือว่าเป็นเรื่องแย่เหมือนที่คนก่อนคนแก่เขาพูดกัน ฉันเลยเป็นสาวนักเย็ดที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะหาคนมานัดเย็ดด้วยตลอดๆ ไม่เว้นกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาเที่ยวต่างจังหวัด แต่ความเงี่ยนก็ไม่ได้ทำให้ฉันสามารถข่มตาลงได้ นั่นจึงทำให้ฉันได้ทำการนัดผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางช่องทางเฉพาะ แต่ตอนที่เขามาถึงแล้วเปิดประตู เขากลับพูดว่า “เพื่อนผมมันก็อยากมีประสบการณ์รัดเย็ดด้วยครับ ขอให้มันมาแถมด้วยได้ไหม ?” ฉันมองข้ามไหล่คนที่เขาพามาด้วย เอาเป็นว่าคนแรกผ่าน คนที่ยืนอายๆ อยู่ข้างหลังก็หน้าตาดีใช่ย่อยแล้วล่ะ…

เรื่องเสียว สอบเอ็นทราน…ฉลองสุดเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นหลังเอ็นทราน ผมและเพื่อนได้ไปฉลองกันที่เทคแห่งหนึ่งใน จังหวัดในตอนนั้นพวกผมอยู่ชั้นม.6กัน พอเข้าไปกินเหล้าได้ซักพักก็เห็นโต๊ะหนึ่งซึ่งมีผู้หญิงอยู่2คน ดูไปดูมาหน้าตาของสองสาวนั้นช่างคล้ายกันเหลือเกินด้วยความหน้ารักและลีลาการเต้นของพวกเธอ ทำให้ผมทนไม่ไหวจึงเข้าไปทำความรู้จักพอได้พูดคุยจึงรู้ว่าเธอทั้งสองเป็นพี่น้องกัน น้องสาวชื่อออม อายุ16 ผิวขาวหน้าตาคล้ายเด็กญี่ปุ่นตาตี่ๆ จมูกโด่ง รูปหน้าเลียว ส่วนพี่สาวชื่ออุ๋ม อายุ18หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แต่จะขาวน้อยกว่าน้องมีที่ดีก่าก็คือหน้าอกซึ้งทำให้ผมต้องตะลึงด้วยขนาดมหึมา 34นิ้วกว่าๆ ทั้งคู่เรียนสายอชีวะ พูดคุยกันซักพักเพื่อนผมคนหนึ่งมีชื่อว่า หรั่งก็เข้ามาคุยกะผมบอกว่าชอบน้องสาวหน้าตาหน้ารักดี ซึ่งผมในตอนนั้นก็ติดใจในหน้าอกของพี่สาวอยู่แล้วเลยแนะนำให้เพื่อนผมได้รู้จัก แล้วอยู่ต่อจนที่เที่ยวปิดหมดผมและไอ้หรั่งก็อาสาไปส่งอุ๋มและออมที่บ้านเราขี่รถมอเตอร์ไซด์ ไปส่งคนละคันพอไปถึงบ้านของพวกเธอเป็นบ้านแยกเป็นห้องๆมีห้องน้ำในตัวคล้ายบ้านเช่า มีสามหลังหลังนึงพี่สาวคนรองอยู่กะผัวแก อีกหลังนึกพ่อแม่อยู่ส่วนหลังสุดท้ายอุ๋มกะออมอยู่กันเองปกติจะมีพี่สาวคนโตอยู่ด้วย แต่คืนนั้นแกไปนอนบ้านแฟนแกซึ่งพี่น้องทั้ง4 คน มีหน้าตาเหมือนกันเปรี๊ยบจนคล้ายฝาแฝด ทำให้ผมและไอ้หรั่งรู้ได้ทันทีว่าคืนนี้ไงก็ต้องขออยู่ต่ออีกซักหน่อยละ มองตาก็รู้ใจ…

เรื่องเสียว อยากได้ควยพี่มากก็ไม่ต้องแย่งกัน จัดไปทั้งสองเลยครับ เรื่องเสียวค่ำคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มันจะเกิดขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วมันจะเกิดขึ้นอยู่แล้วในช่วงสุดสัปดาห์ เพราะว่าผมนั้นจะมาเที่ยวผับ แล้วคนที่หน้าตาดี ดูแลตัวเองดีอย่างผมนั้นมันจะไม่มีใครตามมาได้ไง สุดท้ายระหว่างคืนก็มีผู้หญิงมาชนแก้วกับผมสองคน แต่ละคนก็ชวนผมกลับไปบ้านของเธอด้วยกันทั้งคู่ จนเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกันเท่าไหร่ แล้วสาภพบุรุษอย่างผม มีหรือที่จะปล่อยให้สาภพสตรีมามีปัญหาด้วยกันแบบนี้ “มาด้วยกันเลยครับ ที่ห้องของผม สามคนนี่แหละ แต่ถ้าไม่พอใจก็ไม่เป็นไร ผมก็จะไม่ไปกับใครสักคน” ผมพูดแล้วหันหลังเดินหนีมา ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะหยุดผมไว้ แล้วเรียกให้ผมนั้นหันกลับไป “ไปก็ได้ค่ะ…เราสองคนจะไปกับคุณค่ะ” และเพราะความเงี่ยนอย่างง่ายๆ ของทั้งสองคนนั้นแหละครับ ครึ่งชั่วโมงต่อมา นั่นก็คือตอนนี้ผมจึงได้มานั่งอยู่ที่เตียงของตัวเอง เปิดหนังโป๊กระตุ้นอารมณ์ แล้วมองดูเธอทั้งสองคนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเริ่มเต้นยั่วยวนผมอยู่ข้างหน้า…

เรื่องเสียว ลาพักร้อนครั้งนี้ ต้องมีเสียว เมื่อเจ้านายไม่ให้พักร้อน เลยต้องอ้อนจนโดนเย็ดน้ำแตกคารู จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดดดด…..แบบนี้สิครับ ถึงจะคุ้มค่าวันลาพักร้อนหน่อย อูยยยย….ดูดเลย” วินครางออกมาอย่างสุขสม ขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ทำงานประจำตำแหน่งหัวหน้าของเขา สองขาแยกออก ในขณะที่ตรงหน้านั้นมีหญิงสาวคนหนึ่ง กำลังนั่งคุกเข่าแล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้เขาอย่างดูดดื่ม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ เขากดหัวเธอลงไปอีก “ลึกๆ เลยครับ ซี๊ดดดดดด….อาห์” ริน อ้าปากกว้างมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้สามารถอมควยหัวหน้าลงไปได้ลึกขึ้น ควยใหญ่ของเขายาวกว่าเจ็ดนิ้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว แก้แค้นน้องเมีย ผมมีความสัมพันธ์กับเจน ซึ่งเป็นน้องเมียของผม เจนเป็นคนขาว สวยน่ารักมาก เรามีความสัมพันธ์กันแต่ยังไม่ถึงขั้นสอดใส่ เพราะตอนที่ผมจะล่อเจน เจนขอร้องว่าอย่าใส่เข้าไป ผมก็ยอมเพราะผมรู้สึกว่ารักเธอมาก ผมยอมซื้อรถให้เจน ยอมทุกอย่าง แต่เจนก็จากผมไปโดยไปมีแฟนใหม่ สร้างความเจ็บไว้ให้ผมมาก และแค้นมาก หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้พูดกันอีกเลย จนมาถึงเวลาที่เป็นโอกาสของผม วันนั้นผมไปที่บ้านของเจนซึ่งเป็นร้านขายของ หน้าร้านมีแม่ของเจน (แม่ยายผม) เฝ้าอยู่คนเดียว ผมแอมเข้าไปหลังร้านเป็นตึก 2 ชั้น ผมแอบเข้าไปในห้องของเจน เจนกำลังจะแต่งตัวเพราะอาบน้ำเพิ่งเสร็จ เจนแก้ผ้าหมดไม่ได้ใส่อะไรเลย เจนเห็นผม เธอตกใจมาก เจนกำลังจะร้อง…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสนิทเพราะเมา แต่ดันติดใจ เลยใส่กันยาว วันนี้มึงหีบานแน่เพื่อนรัก! เรื่องเสียวของผมเองมันเกิดขึ้นเพราะความเมาครับ แต่ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว แค่ความเมามันทำให้เราสามารถแสดงความเงี่ยนออกมาได้ง่ายกว่าเท่านั้นเอง ดังนั้น ผมเลยเลือกที่จะกินเหล้าไปก่อนเพื่อย้อมใจ อีกไม่กี่วัน ผมก็จะย้ายออกจากที่นี่แล้ว เพราะว่าที่บ้านต้องย้ายไปต่างจังหวัด วันนี้เพื่อนสนิทของผมเธอเลยมานั่งกินเหล้าด้วยที่กระท่อมปลายนา ที่กำลังจะเป็นของคนอื่นไปแล้ว ระหว่างที่กินดื่มกัน ผมมองหน้าของเธอตลอด เธอเป็นคนที่สวย และคนที่ผมแอบชอบมาไม่ต่างกัน และนั่นทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลย ที่จะต้องไม่ได้เจอดเธออีกในไม่กี่ชั่วโมงนี้ ผมกินเหล้ามากกว่าทุกวัน และเมาหนักกว่าทุกๆ วัน สุดท้ายแล้วเธอเองก็พูดขึ้นมา ว่าทำไมผมถึงต้องกินเหล้ามากขนาดนี้ น่าจะกินแค่พอได้บรรยากาศ ผมเลยบอกไปว่า ถ้ากินไม่เมา ก็ไม่กล้าพูดว่าชอบสิ……

เรื่องเสียว จีบให้เพื่อน แต่ดันเย็ดซะเอง อ่านเรื่องของหลายๆ คนมาแล้ว ผมเลยอยากจะเขียนเรื่องของผมบ้าง แนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ เค เรื่องที่จะเล่านี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่เชียงรายนู้แล้วครับ ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่ รูปร่างดีกว่าเพื่อนๆในชั้น ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ไม่หล่อแต่ก็ไม่ขี้แหร่ ผมเป็นคนขี้อายเข้าคนยากทำให้ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเค้าสักคนเลย ตอนอยู่ ม.4 มีนักเรียนย้ายเข้าใหม่อยู่หลายคน เป็นผู้หญิงส่วนมาก เพื่อนผมมันชอบอยู่คนหนึ่งชื่อ เมย์ ซึ่งดูแล้วก็งั้นๆไม่ค่อยสวยแต่มันไม่กล้าจีบ เลยวานผมไปช่วยพูดแนะนำตัวมันให้หน่อย (เวรละตูขี้อายกว่ามิงอีกนะ ดันมาใช้ตู) ก็เลยขอเวลามันสักเดือนละกัน มันก็ไม่ว่าใง ด้วยความรักเพื่อนเลยกล้าเข้าไปคุยด้วยครับ คือมันคุยเรื่องคนอื่นเลยกล้านะครับถ้าจีบเอาเองคงไม่ไหว ปรากฎว่าได้ผลดีเกินคาดครับ เราสนิทกันขึ้น…