โดนเด็ก 11 ปี เอาเมีย

เรื่องเสียว โดนเด็ก 11 ปี เอาเมีย

ผมชื่อโจ ผมคบกับแฟนผม ชื่อ พลอย มาเกือบ 8 ปี แล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน พลอยเมื่อก่อนเป็นดาวมหาลัย เธอสวยมาก ตอนนั้นผมชอบเธอตั้งนานกว่าจะกล้าจีบ เพราะหน้าตาผมก็ธรรมดาๆ แต่พอผมถามเธอว่าชอบผมตรงไหน พลอยก็บอกเราชอบผู้ชายเถื่อน ไว้หนวดเยอะๆ พลอยเป็นคนเฮฮาเข้ากับใครก็ได้ จนบางครั้งผมก็หึง เหมือนกัน พลอยชอบเที่ยว เข้าผับเป็นประจำ เธอก็บอกแล้วว่ารับได้ใช่ไหม ตอนคบกันใหม่ๆ ก็ทะเลาะกันประจำ จนบางครั้งเธอเมามาก โดนผู้ชายหลอกพาไปไปนอนด้วย ผมเลยต้องตามเธออยู่บ่อย แต่ผมกับพลอยก็รักกันดี ผมก็รับได้ที่เธอเป็นแบบนี้ พอเรียนจบ ผมก็ขึ้นไปกรุงเทพหางานทำ แต่พลอยที่บ้านให้ทำธุรกิจของบ้านเธอ และบ้านพลอยก็ไม่พอใจที่พลอยคบกับผม ที่บ้านเลยพยายามหาแฟนที่มีฐานะพลอยก็บอกกับผมว่า จำเป็นต้องคบไปก่อนไม่งั้นเรื่องไม่จบ แต่ผมก็ไม่สบายใจอยู่ดี เพราะถ้าพลอยเมาเมื่อไหร่ คงไม่รอดแน่ แต่พอสุดท้าย พลอยก็พลาดเหมือนเดิม แต่ยังดีที่เธอบอกว่าเธอพลาด แต่ก็ป้องกันเรียบร้อย ผมทะเลาะกับพลอยหนักมาก ครั้งนี้ผมตัดสินใจยังไงก็เลิก ผมไม่ติดต่อไปเกือบเกือบเดือน แต่พลอยก็โทรมาหาผมทุกวันจนผมใจอ่อน พลอยบอกรักผมมาก พลอยเลยบอกพ่อแม่ว่าจะไปทำธุรกิจกับเพื่อนที่กรุงเทพ แต่พลอยขึ้นมามาหาผม พลอยขึ้นมาหาผมแล้วเอาเงินมาลงทุนก้อนนึงเปิดคาร์แคร์ล้างรถ ธุรกิจของพลอยก็ไปได้สวย เพราะเธอเก่งเรื่องนี้ เธอบอกให้ผมลาออกจากงาน มาทำงานที่เดียวกันแต่ผมไม่อยากดูด้อยกว่าเธอเลยช่วยหากันสองคนดีกว่า ผ่านไปสามปี ชีวิตผมก็ดีขึ้นมา เพราะพลอยเธอดีกับผมมาก แถมตอนนี้พลอยไม่ไปเที่ยว อาจมีนานๆ ครั้ง จนผมกับพอย้ายมาอยู่คอนโด ผมอยู่กับพลอยได้ประมาณสามเดือน ก็รู้จักกับห้องตรงข้าม ชื่อป้านก แกทำงานกลับดึก ตอนขึ้นลิฟต์ก็เจอกันประจำ จนผมได้พูดคุยจนสนิท บ้านนกเป็นคนใจดี เวลาทำอาหารก็จะแบ่งให้ผมประจำ ผัวป้านกก็เสียชีวิตไปนานแล้ว แกมีหลานชายอยู่คนนึง ชื่อ ฟิว อายุ 11 ปี ได้ เป็นเด็กเกเรมาก ไม่ค่อยไปเรียนหนังสือ แถมป้านกก็ไม่ค่อยได้ดูแล

เวลาผมหรือแฟนหยุดทำงานก็เอามาฝากไว้ที่ห้องเป็นประจำความรู้สึกผมตอนนั้น ครั้งแรกที่เห็นก็ไม่ไม่ถูกชะตากับเด็กคนนี้แล้ว ดูแก่แดด แต่กับแฟนผมคุยถูกกันดี วันนั้นผมต้องทำงานเกือบครึ่งเดือนโดยไม่กลับบ้าน เลยเป็นสาเหตุให้เกิดเรื่อง ก่อนเกิดเรื่องผมกับพลอยโทรคุยกันทุกวัน พลอยบอกให้ผมไปกับได้ไหม เดี๋ยวเธอไปส่งเอง แต่ผมก็บอกไปว่า ผมไม่สะดวกเพราะถ้าไปกลับก็เกือบ 100 กิโล พลอยบอกไม่ชอบอยู่คนเดียว พลอยอ้อนผมอยู่เกือบอาทิตย์ แต่พักหลังพลอยก็ไม่ค่อยโทรมา ผมคิดว่าเธอทำใจทำใจได้ พอผมเสร็จงานก็รีบกลับทันที วันนั้นดูพลอยมีความสุขที่ผมกลับบ้าน เธอชวนผมไปเที่ยว พอกลับมาบ้านผมก็เลยจัดให้หายคิดถึงหน่อย ตอนผมเอาควยเสียบหีพลอย ตอนนั้นผมรู้สึกว่ารู้สึกว่า ทำไมมันแปลกๆ แต่พลอยก็บอกให้ผมจัดหนักให้หายคิดถึงหน่อย ผมเอากับเธอเสร็จ ผมเอาถุงยางไปทิ้ง ก็เห็นถุงยางอีกอันอยู่ในถังขยะ ผมถามพลอย พลอยก็บอกว่าก่อนที่โจจะไปทำงานไง ตอนที่เอากันครั้งก่อน แต่สีมันก็เหมือนกันกับผมเลยปล่อยผ่านไป จนตอนที่เอาขยะไปทิ้งผมสังเกตดูว่ามันเล็กกว่าที่ผมใช้ พอพลอยไปทำงาน ผมก็แอบเปิดกล้องในห้องดู ก็เห็นภาพที่ทุเรศมาก แฟนผมเอากับ ไอ้ฟิว พาพี่เห็นคือไอ้ฟิวเอาซอยแฟนผมไม่ยั้งเลย ตัวเท่านี้เอา ผู้หญิงเป็นแล้ว ผมเลยโทรหาพลอยว่ามีธุระคุยด้วย ผมข่มใจ อยู่พักนึง พอพลอยมา ผมก็เอาคลิปให้ดู พลอยก็ร้องไห้ ผมข่มใจให้เย็นพูดกับเธอดีๆ ผมถามว่าเกิดอะไรขึ้น พลอยก็เล่าว่า ช่วงที่ผมไปทำงาน ไอ้ฟิวก็มาอยู่แต่กับพลอย อยู่ทั้งวันทั้งคืน มันชวนพลอยดู แต่มันเปิดหนังโป๊ให้พลอยดู แต่พลอยก็ไล่มันออกไป แล้วไปบอกป้านก แต่ป้านกแกก็ด่าไอ้ฟิว แต่แกก็บอกมันเป็นแบบนี้แหละ อย่าไปโกรธมันนะ พอวันหลังป้าก็เอาไอ้ฟิวมาฝากไว้อีก ครั้งนี้มันบอกว่ามันร้อน มันเดินไปที่ตู้เย็นแล้วหยิบเหล้ากับเบียร์มา มันบอกว่าสักหน่อยมั้ยพี่ พลอยก็เตือนมันว่าเด็กกินไม่ได้

ไอ้ฟิวก็บอกผมกินจนชินแล้วพี่ ลองดูไหมใครคอแข็งกว่า ถ้าพี่ขอแข็งกว่าผมเดี๋ยวผมยอมกลับห้องเลย พลอยเลยรับคำท้า ไม่คิดว่าไอ้ฟิวเด็กตัวเท่านี้พอจะแข็ง พอไปเยอะ พลอยเลยมึนพลอยไล่มันให้ออกไป แต่มันบอกว่าอีกแป๊บนะพี่ พลอยเลยมานอน แล้วหลับไปพอรู้สึกตัวอีกที เพราะว่ารู้สึกเจ็บที่น้องสาว เห็นไอ้ฟิวมันขึ้นพลอย พลอยขัดขืนแต่ไม่มีแรงเลยสู้แรงไอ้ฟิวไม่ได้ พลอยเลยบอกให้มันใส่ถุง แต่มันกลัวพลอยหนี พลอยก็บอกว่าไม่หนีหรอก พอหยิบถุงยางให้ แต่มันบอกใหญ่เกิน มันกดตัวพลอยแล้วมันก็เอาพลอยจนเสร็จ ผมก็ถามว่า ได้กันกี่ครั้งแล้ว พลอยบอกสามครั้ง ครั้งหลังพลอยอดใจไม่ไหว ตอนนั้นผมเหมือนจะไปฆ่าไอ้ฟิวแต่พอคิดดูแฟนผมก็มีส่วนผิด พลอยกอดผมแน่นมาก ผมก็บอกไปดีๆ ว่าไม่เป็นไรผ่านมาแล้วก็ผ่านไปนะ ผมทำใจเพราะมันคงเป็นเวรกรรมที่ผมเคยทำไว้ชาติที่แล้ว ผมเลยย้ายมาอยู่คอนโดใหม่ พลอยคงรู้สึกผิดจริงครั้งนี้เพราะเธอไม่ออกไปดื่ม มีบางครั้งที่ออกไปงานเลี้ยงเพื่อน แต่เธอก็เลิกกินเหล้าแล้ว ผมเคยตามไปแอบดูเธอหลายครั้ง แต่เธอก็ไม่กินจริงๆ ผมสบายใจมาก แต่ผมก็ไม่ได้แต่งงานกับพลอยอย่างเป็นทางการสักที ตอนนี้ผมก็มาทำงานอยู่กับพลอย พลอยลงทุนทำร้านร้านกาแฟเล็กๆ ในร้านคาร์แคร์ให้ผมดูแล มีหนุ่มมาจีบพลอยหลายคน แต่เธอก็ปฏิเสธตลอด ตอนนี้ผมมั่นใจว่าพลอยรักผมจริงพลอยโตแล้ว ผมอยากจะมีลูกกับเธอสักคน แต่เธอบอกว่าที่บ้านคงรับไม่ได้ตอนนี้ แต่ผมก็ทำการบ้านทุกวัน ผมไม่เบื่อพลอยเลยตั้งแต่คบกันมา ตอนนี้มีอะไรกันก็ยังคงรู้สึกดีเหมือนวันแรก ผมเลยอยากบอกว่าถ้าคุณรักจริงยอมให้อภัยดีกว่ามาทะเลาะกัน ไม่ว่าผ่านใครมาสักกี่คนคุณก็รับเขาได้

Recommendations

เรื่องเสียว จัดหนักทะลวงสวาทเพื่อนสาววัย 17 ”น้องจุ๋ม” ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่อาชีวะแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนมีเพื่อน ทั้งผู้ชายและก็ผู้หญิง เราไปเที่ยวด้วยกันตอนช่วงวันหยุด เสาร์อาทิตย์ ตามห้างมั่ง ไปนั่งคุยกันที่สวนสาธารณะมั่ง งานเลี้ยงทุกงานสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ”เหล้า” ผมชวนเพื่อนๆมาสังสรรค์กันที่บ้าน โดยมีทั้งเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง 5-6 คน อายุระหว่าง 16-18 ปี พวกผู้หญิงไม่มีใครที่ดื่มเหล้าเป็นสักคน แต่พอพวกผมคะยั้นคะยอให้ดื่ม นานๆเข้าก็ยอมโดยดี ความที่ไม่เคยดื่มเหล้ามาก่อน”จุ๋ม”จึงเมาก่อนเพื่อน และก็เมามากเสียด้วย ขนาดที่เดินไม่ได้ต้องอุ้มขึ้นไปนอนข้างบนบ้าน หญิงสาวร่างเพรียวอายุ 17 ชื่อว่า”จุ๋ม” เมาจนไม่ได้สติ ผมในฐานะเจ้าของงานต้องดูแลรับผิดชอบทุกๆเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนั้นจึงขอตัวจากเพื่อนๆพาจุ๋มขึ้นไปนอนข้างบน…

เรื่องเสียว ตอบแทนน้ำใจ สาวหื่น ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ทางด้านเซ็กส์กับผู้หญิงมามากพอสมควร ผมเริ่มจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ผมเกิดจากครอบครัวที่มีฐานะพอสมควร ทำให้มีเงินใช้จ่ายวนการจีบสาวได้อย่างสบาย เพื่อนผมแต่ละคนนี่เสือผู้หญิงทั้งนั้นเลยครับ พวกผมหมดเงินไปกับสาวๆไปมากพอสมควรจนกระทั่งพ่อแม่ทนไม่ไหว จึงส่งผมเข้ามาเรียนชั้น ม.4-ม.6 ที่กรุงเทพ เผื่ออาจจะดีขึ้นและเมื่ออยู่คนเดียวผมอาจจะทิ้งนิสัยเดิมก็ได้ แต่เปล่าเลย ผมกลับหนักกว่าเดิม เพราะอยู่บ้านที่กรุงเทพฯคนเดียวไม่มีคนคอยห้ามปราม แต่ผมก็ไม่ทิ้งเรื่องเรียน ผมเรียนของโรงเรียนที่มีชื่อ แต่ผมก็เที่ยวบาร์ เที่ยวเธ็คได้เกือบทุกคืน ผมมีเงินใช้อย่างสบายเพราะ ผมเป็นลูกชายคนเดียว มีน้องสาว 1 คน ส่วนพี่สาวสอบได้ทุนไปเรียนอยู่อังกฤษโน่น ด้วยเหตุนี้แหละของใช้ส่วนตัวของผมจึงมีแต่ของนอก แล้วสาวๆคนไหนจะไม่สนใจเล่าครับ ยิ่งพวกเด็กเที่ยว…

เรื่องเสียว คืนนี้ ทั้งคืน! พยาบาลร้อนรัก พรรณรายผลักที่บรรทุกอุปกรณ์ต่างๆสำหรับทำความสะอาดให้คนไข้เข้าไปในห้องพิเศษอย่างกระปรี้กระเปร่านิดหน่อย หญิงสาวหันกลับมาปิดประตูเมื่อปรายตาดูคนไข้คนนี้แว่บหนึ่งอย่างพอใจ เพราะว่าดีมากทีเดียวสำหรับคุณปกรณ์ เขาเป็นผู้ชายที่สิเศษ ไม่จุกจิกจู้จี้เหมือนคนไข้รายอื่นที่เธอพบเป็นส่วนใหญ่ แถมติดจะร่าเริงหน่อยๆด้วย “หวัดดีเจ้านาย” เขาร้องทักเสียงเพลียๆ “ค๊ะ?” “หวัดดีเจ้านาย…ทำไมวันนี้ดูเงียบไป” “อ๋อ ก็เพิ่งทานอะไรอิ่มๆมา จะให้ร่าเริงทั้งวันได้ยังไง เออนี่…หมอพิชย์บอกว่าคุณปกรณ์จะกลับบ้านก็ได้แล้ว อาการไม่มีอะไรแล้ว” ปกรณ์มีแววลิงโลดในสีหน้า ขยับตัวจะลุกขึ้นนั่ง แต่พรรณรายรีบยื่นมือไปแตะที่หน้าอกเบาๆ พลางยื่นหน้าไปกระซิบใกล้ๆ “พรุ่งนี้จ้ะ พรุ่งนี้ ไม่ใช่คืนนี้ พรรณต้องคอยเช็คไข้ดูอาการคุณปกรณ์อีกคืน แล้วเราก็อย่าเห็นกันอีกเลย…” “หอมชื่นใจจังเลย ใช้น้ำหอมกลิ่นอะไรนะ?”…

เรื่องเสียว แอบเย็ด พี่สาวแฟนทั้ง 2 คนสุดมันส์ ผมชื่อ แทน อายุ 20 เรียนอยู่ ปี 2 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ผมถือได้ว่าจัดเป็นคนหน้าตาดีเลยคนนึง สาวๆ ทั้งโรงเรียนจึงมีแต่คนรู้จักผม ผมมีแฟนเป็นดาวโรงเรียน เธอชื่อ มะปราง ซึ่งเป็นรุ่นน้องผม อยู่ ปี 1 ซึ่งต่างเป็นที่อิจฉาของผู้ชายทั้งมหาลัย เราเพิ่งคบกันได้แค่ 4 เดือน ผมกับมะปรางมีอะไรกันเกือบทุกวัน เพราะมะปรางจะมานอนที่บ้านของผม ผมอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว ชีวิตคู่เมื่อเมียผมมีชู้ ผมมีเรื่องชีวิตคู่จะเล่าให้ฟังครับผมอายุ35 ภรรยาผมอายุ32 เธอมีอัธยาศัยดี แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยเข้ากับคนง่าย หน้าตาดี ตาคม ผมดำยาวสลวย ยิ้มเก่ง ผิวพรรณขาวนวลเพราะเธอมีเชื้อจีนอยู่ด้วยที่สำคัญรูปร่างเธอดีมาก เธอสูงอวบอัดประเภท เนื้อ นม ไข่ อกใหญ่ เอวคอดรับกับ สะโพกงอนผาย เธอรับราชการแต่อยู่คนละจังหวัดกับผม ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เจอกันสักเท่าไร2-3อาทิตย์จะพบกันสักทีเพราะการเดินทางไม่สะดวก งานที่เธอทำเป็นเรื่องบัญชี เสาร์-อาทิตย์ก็ต้องทำ ผมเองก็ทำธุรกิจส่วนตัวซึ่งก็ยุ่งพอสมควร เวลาก็จะว่างบ้าง ไม่ว่างบ้าง เสาร์-อาทิตย์บางครั้งก็มีงานต้องออกไปติดต่อลูกค้าเหมือนกัน เวลาว่างเราจึงไม่ค่อยตรงกัน แต่ผมและภรรยาก็เข้าใจกันดีครับ การร่วมรักของเราทั้งคู่ไม่มีขาดตกบกพร่อง…

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน…

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย…

เรื่องเสียว ครั้งแล้วครั้งเล่าจากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง ดิฉันเก็บความในใจไว้ทั้งที่อัดอั้นในใจมานานหลายปี อยากจะหาที่ระบายแต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปพูดคุยให้ใครฟัง วันนึงฉันมาเปิดเจอเวปนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงอยากจะระบายเรื่องที่มันเกิดกับชีวิตฉันโดยที่เก็บมันอยู่ในใจมาหลายปี ตอนแรกอยากจะบอกให้สามีฟัง แต่ก็หวั่นใจกลัวว่าสามีรับรู้แล้วจะไม่รักตัวดิฉันเองเหมือนเก่า จึงเก็บใว้ในใจของฉันตลอดมา เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งนึงในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่เป็นประจำแต่พอช่วงเศฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อนนึงฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปรองขายยาคูลท์ดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ฉันเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีจึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและ ถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้มาเพิ่มมากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็ เกิดขึ้นโดยที่ดิฉันไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้น รักและซื่อสัตต่อสามีมากไม่เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณนิสา ก็เช่นกันที่สั่งยาคูลท์ของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุกอาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณนิสา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณนิสาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่ยาคูลท์ที่ฉันมาแขวนเอาใว้หน้าบ้านมีคนมาเก็บเข้าไปไว้ แต่พอดิฉันจะหันหลังกลับ…

เรื่องเสียว ดอกฟ้าโดนแทง ชีวิตผู้หญิงที่ดูสวยงาม น่ารักและ เพียบพร้อม อย่างเธอใครจะคาดคิดว่าเธอกำลังจะคิดสั้น หนทางเดียวที่ทำให้เธอหนีไปจากโลกของมายาได้สำเร็จคือความตาย อดีตที่ผ่านมากับผู้ชายคนนั้น ที่เธอเกือบจะได้ใช้ชีวิตคู่ หลังจากที่ได้หอบผ้าหอบของเข้ามาอาศัยร่วมชายคาเดียวกับเขาผู้เป็นดาราชายรูปหล่อแสนดีในจอทีวี ระหว่างที่เดินคิดอะไรๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กับ สังคมเมืองหลวงที่ไร้ความจริงใจ สาวน้อยก็ได้ชายตาไปเห็น ชายหนุ่มนิรนามผมเผ้ารุงรัง ในมือถือตั๊กแตนสาน มีป้ายแขวนบนหน้าอกว่า “ผมชื่อนายเด่น นามสกุลไม่ดัง เป็นใบ้ หูหนวก หาเงินรักษาแม่ที่ป่วยหนักอยู่ต่างจังหวัด………. ” มือที่หงิกงอเหมือนคนพิการในละครไทย สายตาที่วิงวอนขอความเห็นใจผู้คนที่ผ่านไปมา แต่ กลับไร้ใครสนใจ อยู่ในกางเกงขาสั้นสีกากี ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน…