โดนเด็ก ม.ปลายจัดหนัก ควยใหญ่เย็ดน้ำแตกคารู เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881 e0b8a1 e0b89be0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b888e0b8b1e0b894e0b8abe0b899e0b8b1e0b881 e0b884e0b8a7 64fbf0332cd0c

เรื่องเสียว โดนเด็ก ม.ปลายจัดหนัก ควยใหญ่เย็ดน้ำแตกคารู เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ

ยุคสมัยนี้เรื่องบนเตียงไม่ใช่เรื่องเสียหายอีกแล้ว เพราะทุกคนมีความรู้ ที่จะป้องกัน หรือรู้ที่จะจัดการกับชีวิตในทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ในวันนี้หลังจากที่ฉันไปเที่ยวที่ย่านครึกครื้นแห่งหนึ่ง จะได้พบเจอกับเด็กหนุ่มมอปลายเข้ามาเกี้ยวพา แล้วด้วยความที่เขาเองก็หน้าตาดี ฉันเองก็เป็นคนรักเด็กสุดหัวใจ อยากจะลองเสียตัวให้ชายรุ่นน้องมานานแล้ว สุดท้ายเลยกลายเป็นว่า ต่างคนต่างเทเพื่อน เพื่อที่จะมาปรนเปรอความอยากของตัวเองที่ห่างหายไปนาน

เขาชื่อว่าบาส น่าตลกเหมือนกัน ที่เขาเป็นนักบาสของโรงเรียนสมกับชื่อของตัวเองเลย นั่นจึงทำให้เขารูปร่างสูงใหญ่ ผิวขาวสะอาดสะอ้าน หน้าตาดูสมความเป็นเด็กกรุงเทพที่ดูผู้ดีเสียเหลือเกิน จนทำให้ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อได้เห็นว่าเขานั้นกำลังจะค่อยๆ ถอดกางเกงลงมา

ขนเพชรหร็อมแหร็มค่อยๆ แพรมโผล่ขึ้นมา พร้อมทั้งลำควยที่ยังคงหลับใหญ่ แต่แม้ว่าไม่ต้องแข็งก็รู้ว่าใหญ่เหลือเกินในตอนนี้ เขาดึงกางเกงลงแล้วเดินตรงมาหาฉันที่นั่งอยู่ตรงปลายเตียง หัวใจเต้นโครมครามตอนที่เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักเบาๆ

สวบ สวบ สวบ สวบ

“ซี้ดดดดด…. แรงๆ เลยก็ได้ครับพี่ ผมชอบ อูวววว”

น้ำเสียงของเขายั่วยวนเหลือเกิน ควยที่ถูกฉันกอบกุมเริ่มขยายความใหญ่ยาวขึ้นจนน่าตกใจจนต้องถามตัวเองว่านี่คือควยเด็กจริงๆ ใช่ไหม แล้วยิ่งชักเท่าไหร่ น้ำเงี่ยนสีใสๆ ก็ไหลเยิ้มที่ปลายควยจนกระทั่งฉันไม่ไหวที่จะอดทน ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

“อาห์…ซี้ดดด แบบนั้นแหละพี่ กำลังดีเลย โอย…..เสียวควยครับ เสียววว”

เขาเอามือมาลูบหัวฉันอย่างอ่อนโยนขณะที่ฉันดูดดุนลิ้มรสชาติควยของเขาไปอย่างต่อเนื่อง เพียงครู่ ร่างกายสูงใหญ่ตรงหน้าก็เริ่มขยับกระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว และแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันทำได้เพียงคงตำแหน่งใบหน้าไว้นิ่งๆ แล้วดูดควยที่ขยับเคลื่อนย้ายเข้าออกในปากของฉันแทน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

“ซี้ดดดดด…..โคตรเสียวเลยครับพี่ ดูดควยเก่งจังเลย อูยยยยย”

ฉันปล่อยให้เขาทำทุกๆ อย่างได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะผลักร่างของฉันลงไปกับเตียงด้วยสีหน้าและน้ำเสียงซึ่งเต็มไปด้วยความเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด ลมหายใจติดขัด ดวงตาหรี่เล็ก เขากระชากเสื้อผ้าของฉันออกอย่างรวดเร็วแล้วรวบดึงของขาของฉันเข้าไปหา ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาพรมจูบที่ท้องน้อยของฉัน

เอ่ยชมมากมาย เห็นหีใหญ่ของฉันแล้วยิ้มออก บอกว่าหีชมพูแบบนี้เขาอยากเย็ดจนถึงช้าเลย…ถ้าไหวก็ทำสิ

เพียงครู่ เรียวลิ้นที่แข็งแรงทว่าพลิ้วไหวของเขาก็ค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน เขาตวัดมันอย่างช่ำชองจนฉันเองครางครวญออกมาด้วยความสุขสม ริมฝีปากทั้งดูดดุนและพรมจูบครั้งแล้วครั้งเล่า มือข้างหนึ่งลูบไล้เรือนกายขึ้นมาจนถึงเนินอก อีกข้างก็วนเวียนอยู่ที่เม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไตอยู่อย่างนั้น

เสียงเลียหีอย่างหิวกระหายดังขึ้นไม่หยุดในช่วงเวลาที่ฉันเองกำลังอ่อนไหวกับความเสียวซ่านั้น

โดยไม่รู้ตัว ควยของเขาก็สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที

สวบบบบ พรวดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยย”

“ซี้ดดดด พี่ครับ รูโคตรแน่นเลยครับ อูยยยย….ตอดควยผมสุดๆ เลย” เขาพูดแล้วโน้มตัวลงมา สองมือบีบคลำเต้านมเต่งตึงทั้งสองข้างพร้อมๆ กับขยับเอวอย่างพลิ้วไหว เริ่มเร่งจังหวะหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน

ถ้าตัดอายุออกไป เขาคือผู้ชายที่เย็ดหีได้เสียวมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ในเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลย แรงๆ เลย พี่ชอบ อ๊ะ อูยยยยยย….ซี้ดดดดด”

ฉันกำมือ กัดฟันแน่น ปล่อยร่างกายให้เคลื่อนไหวไปตามแรงกระเด้าเย็ดของเขา เสียงกระแทกดังหนักหน่วงแสดงถึงความตั้งใจ ความเอาใจใส่และความใส่ใจเอาของเขาเป็นอย่างดี เขาเม้มปากแน่น เสียงลมหายใจดังฟืดฟาดขึ้นมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“พี่เสียว เสียวมากเลย ควยใหญ่แบบนี้หีพี่จะฉีกไหม อ๊ะ อ๊ายยยย”

“ฉีกก็ฉีกไปเลยครับ ผมรับผิดชอบเอง โอ๊ยยย….ซี้ดดด…..จะ จะแตกแล้วครับพี่ จะแตกแล้ว โอ๊ยยยย”

ยิ่งใกล้จุดสุดยอดมากเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นไม่ต่างจากจังหวะการกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นลากยาว เมื่อร่างกายสวมสอดเข้ามาลึกสุกโคนควยแล้วดันเข้ามาย้ำๆ เป็นการบอกว่าเขากำลังเสร็จแล้ว

น้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของฉัน โอยที่ฉันเองก็เต็มใจที่จะโอบกอดเขาเอาไว้ด้วยความรู้สึกยินดี

แหม ได้ผัวเด็กทั้งที จะให้แตกนอกก็เสียดายโปรตีนรุ่นเยาว์หมดน่ะสิ –

และนั่นคือครั้งแรกของฉันกับเขา ที่ต่อมา เราก็ได้กลายเป็นเพื่อนนอนด้วยกันโดยที่ไม่มีเรื่องราวส่วนตัวเข้ามาวุ่นวาย เรียกกง่ายๆ เย็ดอย่างเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ผมลักหลับพี่สาวตัวเอง ก็หีอูมน่าเล่นซะขนาดนี้ “โดนน้องชายเย็ดซะงั้น” มาครับ ชาวเรื่องเสียวทุกคน เหตุการณ์ต่อไปนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยตรงเลยครับ กับเรื่องเสียวในวันนี้ที่ในชีวิตนี้ของผม ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปลักหลับพี่สาว แต่ก็ได้ทำจนได้ มาลองแวะฟังกันได้ครับ แค่เกริ่นผมก็เริ่มเงี่ยนล่ะ ใครไม่เสียว แต่ผมโคตรเสียว ผม แพ็ก นะครับ ผมเป็นคนพัทยา เติบโตมากับที่นี้จริง ๆ ตอนนี้ก็ใกล้วัยก็ใกล้เลขสามแล้วครับ เวลาผ่านไปไวมาก เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผม เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ ของผมเองครับ คือผมดันไปลักหลับพี่สาวตอนนอนคาบ้านเลยครับ แต่โชคดีที่ในวันนั้นไม่มีคนในบ้านอยู่ มีแค่ผมกับพี่สาวแค่สองคน เหตุการณ์ลักหลับพี่สาว…

เรื่องเสียว พนักงานรีสอร์ตสาวสวย ส่งสายตายั่ว เลยชวนมาเย็ดในห้องพักซะเลย เรื่องเสียวครั้งนี้มันมาพร้อมกับการเดินทาง เชื่อแล้วว่าโชคชะตามันคือส่วนกำหนดชีวิตจริงๆ เพราะระหว่างทางที่ผมกำลังเดินทางไปเที่ยวนั้น ฝนก็ตกลงมาอย่างหนัก จนทำให้ผมไม่สามารถขับรถไปต่อได้ เพราะว่าปัดน้ำฝนในระดับที่แรงที่สุดก็ไม่อาจจะเอาฝนอยู่ได้แล้ว จึงเลี้ยวรถเข้าไปที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ริมทาง เพราะว่าค่าบริการมันไม่แพง อีกอย่างผมก็คงไม่อยู่ถึงเต็มเวลาหรอก แต่ทันทีที่เลื่อนกระจกลงไป พนักงานสาวสวยในชุดไทยก็มาต้อนรับผม นี่เป็นครั้งแรกๆ ที่ผมได้เห็นคนที่ไม่รู้จัก แต่กลับสวยจนตาค้าง เผลอจ้องมองเธออย่างลืมตัวจนเธอต้องขึ้นเสียงเล็กน้อยเพื่อดึงสติของผมกลับมา ผมพูดคุยกับเธอด้วยน้ำเสียงที่บ่งบอกเลยว่าชอบเธอเข้าให้แล้ว และไอ้อาการเล่นหูเล่นตาของเธอก็เหมือนจะช่วยยืนยันว่าเธอเองในตอนนี้ก็ไม่ได้รู้สึกต่างอะไรกับผมเท่าไหร่ “งั้นเดี๋ยวรบกวนเอากุญแจไปให้ที่ห้องแล้วเรื่องเงินก็ไป “เอาที่ห้อง” นะครับผม” ผมพูดกับเธอด้วยน้ำเสียงที่สื่อไปในทางชู้สาวอย่างชัดเจน และเธอเองก็กลับไม่ได้มีท่าทีว่าจะรังเกียจผมเลย กลับยิ้มกว้าง ส่งสายตาที่ชัดเจนว่าเธอเองก็กำลังยั่วยวนผมมาให้ผมอย่างชัดเจน ก่อนที่เธอจะตอบรับผม…

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล…

 เรื่องเสียว “โอยย.. พี่..อย่า..”ครั้งแรกในชีวิตของผม มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่มหาลัยปี2 ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตของผม ที่ผมได้ร่วมรักกับผู้หญิง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมเช่าหอพักอยู่แถวๆ มหาลัยของผมเอง ทุกวันก่อนที่ผมจะนอนผมจะไปคุยกับพวกพี่ๆ ที่อยู่ในหอพัก ที่ห้องพักของเพื่อนผมที่อยู่ห้องข้างๆ แต่วันนั้นแปลกกว่าทุกวัน ตรงที่ว่ามีผู้หญิงแปลกหน้าคนหนึ่ง อยู่ในห้องของเพื่อนผม ด้วย ผมก็เข้าไปพูดคุยทำความรู้จักกับเธอ เธอชื่อป๋อม เธอบอกว่ากำลังหาหอพักอยู่เหมือนกัน เธอเรียนจบแล้ว และเธอก็ได้ งานที่สำนักงานแถวๆ มหาลัยของผม แต่ตอนนี้ห้องในหอพักมันเต็ม เลยกะจะหาห้องที่เขาต้องการรูมเมท อะไรก็ไม่รู้ทำ ให้ผมพูดออกไปว่า อยู่กับผมหรือเปล่าล่ะ ผมอยู่คนเดียว จะได้ช่วยผมประหยัดค่าหอพักไปด้วยเลย เธอตอบตกลงทันทีเลย…

เรื่องเสียว เย็ดลูกครึ่งญี่ปุ่น เสียวเหมือนกับได้เป็นพระเอกAV เลยครับ ผมกับไอ้เมฆ เพื่อนจองผมนั้นแข่งขันจีบ “ซาซากิ” หรือว่า “ซากิ” เด็กสาวลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่นที่บ้ายเข้ามาใหม่ในห้องของเรา ว่าถ้าใครจีบติดก่อนชนะ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่นับว่าชนะจริง ๆ ถ้าจะชนะแบบสุด ๆ ก็ต้องได้เย็ดด้วย จะทำยังไงก็ได้ ให้อีกคนได้รู้ว่าคนชนะได้เย็ดซากิจริง ๆ เอาจริง ๆ เกิดมาผมก็ไม่เคยจีบสาว ญี่ปุ่นเลยสักครั้งเดียว การ์ตูนญี่ปุ่นก็ไม่เคยอ่านด้วย ไม่รู้ว่าบ้านเขาเมืองเขานั้นจีบกันยังไง ก็หวังว่า ความเป็นลูกครึ่งของเธอนั้น จะทำให้เธอซึมซับการจีบอย่างง่าย ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนสวิงแต่มันเป็นเสือใบ ควยก็เย็ดหี ปากก็อมควย โคตรได้อารมณ์ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในค่ำคืนนี้ ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับคำว่าเสือใบครั้งแรก เพราะไม่คิดเลยว่าจะเจอกับตัวเองจริงๆ ซึ่งสำหรับผมเองแล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรเหมือนกัน เป็นการโดนอมควยที่เสียวสุดๆ เหมือนกัน แปลกๆ ดี แต่ก็ทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มีอะไรอีกมากมายที่ผมนั้นยังไม่ได้เคยลองเลยนั่นเอง ผมชื่อว่าแมน ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ที่ชอบไปมาหาสู่ด้วยกันบ่อยๆ นัดกันกินเหล้าบ้าง กินข้าวด้วยกันบ้าง เพราะว่ามันเป็นเพื่อนคนเดียวที่มาจากจังหวัดเดียวในโรงงานแห่งนี้ วันนี้มันก็มานั่งกินข้าวกับผมเหมือนเดิม แต่มันก็ดูรีบๆ เพราะมันบอกว่านัดสาวจะไปเย็ดกันหลังจากนี้ ผมก็เลยหยอกๆ มันไปว่า วันหลังก็ชวนกูไปเย็ดด้วยสิ เผื่อผู้หญิงเขาอยากลองของแปลก ทันทีที่ผมพูดจบ มันก็ยิ้มทันที…

เรื่องเสียว แอบเย็ดครั้งแรกในห้องน้ำ เรื่องมีอยู่ว่า สมัยที่ผม จบม.3 ใหม่ ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิค แถวดินแดง แต่เรียนไม่จบ เรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกแล้ว เพราะเสือกไปตีกับอีก รร. แห่งหนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรนอนดูคลิปโป๊กับขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างไปวันๆ (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับ) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย…..มีสาวๆมาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ….แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร….มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาว มาที่วิน มาหาเพื่อนผม…แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว…ผมมักจะอายคนสวยๆ….แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คนคนเลยนั้งรอจนเพื่อนผมมา(ระหว่างทีเธอรอเพื่อนผมเธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คนชื่อบุ๋มกับเล็ก)…แล้วก็ไปเที่ยวกัน..เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม..ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่…ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง..พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลย เวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน…พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้วแต่เธอกลับมาบอกผมว่าขอซ้อนไปด้วยผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ……

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด เรื่องนี่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมยังเด็กๆ ตอนนั้นผมอายุประมาณ11 ขวบได้ คือ ที่บ้านผมตอนนั้นเพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัด มาเช่าบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ บ้านที่เช่าอยู่เป็นห้องแถว ผมจึงมีเพื่อนที่เป็นลูกของคนที่มาเช่าอยู่ในห้องแถวนั้น แยะพอสมควร แต่มีอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง อายุเธอแก่กว่าผม ประมาณ 2-3ปี ได้ แม่เธอเป็นคงขายกับข้าวแถวนั้นเองแหละ เธอชื่อดา หน้าเธอก็พอดูได้ ผิวคลำ อวบ แต่ก็ไม่อวบมาก ผมไม่ได้สนิทอะไรกับเธอมากนักหรอก แค่ เล่นด้วยกัน ส่วนจะเล่นกันเป็นกลุ่มๆ เช่น ซ่อนแอบ กระต่ายขาเดียว…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ตื่นมาเห็นว่าเพื่อนสนิทพี่สาวกำลังลักหลับ เลยแกล้งสมยอมแล้วปล่อยน้ำควยใส่ปาก เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงปิดเทอมของผมเองครับ ตอนนั้นผมเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงอยู่ที่วิทยาลัย พอปิดเทอมก็อยากที่จะหารายได้ทำ เลยไปปรึกษาพี่สาวของผมที่ทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ปทุมธานี เธอเลยชวนมาอยู่ด้วยกันแล้วหางานทำ ซึ่งผมเองก็ได้งานแล้วเรียบร้อย เป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ค่าตอบแทนรายชั่วโมงสูงลิบ ด้วยความที่ผมเองสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้พอประมาณ เลยทำให้ได้เปรียบคนอื่นอยู่ การมาอยู่กับพี่สาว ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่มะปราง เธอเป็นเพื่อนสนิทของพี่สาวที่เธอชอบเล่าให้ฟังอยู่บ่อยๆ ว่าเธออยากที่จะเอาผมเป็นผัว ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ คิดว่าเธอพูดเล่นๆ เพราะเห็นว่าเป็นน้องชายของเพื่อนสนิทแค่นั้นเอง แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะครับว่าตอนที่ได้เจอกัน ผมเองก็รู้สึกว่าเธอน่ารักดี ด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่น่าทะนุถนอม เลยทำให้ผมมองว่าการที่จะเดินไปไหนมาไหนกับเธอมันน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่เด็กกว่าเลยไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปตามปกติ กระทั่งเดินแรกที่เงินเดือนของผมออก…