โดนเด็กแว้นควยฉีดจับเย็ด แค่ปกติก็ใหญ่อยู่แล้ว

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a7e0b989e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b889e0b8b5e0b894e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2 64fbf6d58d4fa

เรื่องเสียว โดนเด็กแว้นควยฉีดจับเย็ด แค่ปกติก็ใหญ่อยู่แล้ว

หญิงสาวตาโตขึ้นมาทันที หลังจากที่ชายหนุ่มร่างเล็กถอดกางเกงในของเขาลง ร่างกายผิวสีแทน ผอมแห้ง เต็มไปด้วยรอยสัก นั่นคือสิ่งที่เธอชอบ ผู้ชายบ้านๆ ดิบเถื่อน เพราะเขาว่ากันว่าเรื่องเสียวมันต้องคนแบบนี้แหละ ที่จะเย็ดมันส์ แต่เธอไม่คิดเลยว่า ควยของเขานั้นมันจะถูกเสริมเติมแต่งได้มากขนาดนี้

ลำควยใหญ่ยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งตัว มันดูอวบอิ่มมากกว่าปกติ มองดูก็รู้ว่าเขาฉีดควยมา แต่สิ่งหนึ่งที่เธอสงสัยก็คือ แค่ขนาดปกติมันก็ใหญ่อยู่แล้ว ไม่น่าจะต้องเสริมอะไรเลยจริงๆ เขายิ้มออกมาเมื่อเห็นสีหน้าของเธอแล้วก้ามเข้ามาหา ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงบนเตียง จับควยขึ้นมาชักจนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเป็นลำตรงอวบอิ่ม

มาถึงตรงนี้แล้ว เธอต้องสู้เท่านั้น

เธอค่อนๆ คลานเข้าไป แทรกกายเข้าที่ระหว่างขาของเขาที่อ้ากว้างรอเธออยู่แล้ว ปลายควยที่มีหัวควยถอกบานเหมือนดอกเห็ดนั้นเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มออกมาแล้ว ลำควยดำเข้ม หัวควยสีคล้ำเล็กน้อย ยิ่งดูก็ยิ่งมีเสน่ห์ที่เย้ายวนเธอเหลือเกิน เอื้อมมือไปกำควยของเขาเอาไว้ แล้วเริ่มชักว่าวให้เขา

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมา พร้อมกับเธอที่ครุ่นคิดอยู่ในใจว่าจะเอาเข้าปากได้ไหม ขนาดนี้

ถ้าอมควยยังลำบาก ตอนที่เย็ดหีจะขนาดไหนกันนะ ?

แต่ความคิดมันก็เท่านั้น เพราะกว่าที่เธอจะคิดเสร็จ ปากของเธอก็อ้าอมควยให้เขาไปเรียบร้อยแล้ว ควยใหญ่มากเสียจนเธอแทบจะอมลงมาได้เพียงครึ่งลำเท่านั้น แต่ไม่ว่าอย่างไรมันก็มากพอแล้ว หญิงสาวค่อยๆ ดูดควยของอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องถี่รัว ดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายส่งเสียงครางเสียวออกมาแล้วดันตัวขึ้นมาเหนือพื้น ก่อนที่จะเอื้อมมือมากดหัวของเธอเพื่อกระเด้าเย็ดปากของเธอขึ้นอีก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดดด…ดูดควยเก่งจังเลยครับ ไม่มีใครดูดควยผมได้เท่านี้เลย อืมมมม”

“อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อกกกก….ซี้ดดดดดดดด”

เธอหลับตาแน่น แข็งใจดูดควยของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาทิ้งตัวลงแนบพื้นเตียงอีกครั้ง แล้วค่อยๆ พลิกกายขึ้นมาคร่อมร่างของเธอเอาไว้ แยกขาเธอออกช้าๆ แล้วยิ้มกริ่ม เมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนเยิ้มฉ่ำออกมาเพราะแค่เธอจินตนาการว่าจะโดนควยใหญ่ขนาดนั้น เธอก็เงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว

“หีใหญ่โคตรน่าเลียเลยครับ” เขาเอ่ยขึ้นมาก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที ลิ้นของเขาช่างพลิ้วไหวเสียจนหญิงสาวนั้นดีดดิ้นไปมา สองมือจับผ้าปูเตียงเสียจนยับย่นไปหมด ก่อนที่ในจังหวะที่เธอเองยังไม่ทันจะตั้งตัว ควยของเขาก็ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของเธอ

ในเวลานี้ เธอรู้สึกเหมือนโดนเปิดซิงครั้งแรก มันเป็นการเปิดประสบการณ์ที่โดนควยฉีดเย็ดหี ซึ่งเธอเองไม่เคยสัมผัสมาก่อน มันแน่น มันคับ มันเสียว มันเจ็บ มันจุก หลายความรู้สึกสาดปะทะเข้ามาอย่างเต็มที่ จนเธอนั้นน้ำตารื้นไหล ส่วนอีกฝ่ายก็เอาแต่ส่งเสียงครางออกมา เพราะว่ารูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น

ทั้งๆ ที่ความจริงเขาควยใหญ่เกินไปเสียมากกว่า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ายยย….อ๊ายยยย…เสียว เสียว อื๊ออออ….แน่น นะ แน่นเกินไป อ๊า…” เธอส่งเสียงครางออกมาด้วยความรู้สึกหลายหลาย แต่ในขณะเดียวกัน ความเสียวหีก็เกิดขึ้นมาจนเธอนั้นแทบจะตั้งตัวรับไม่ทันเช่นกัน มันเสียวซ่านจนร่างกายของเธอนั้นแทบจะหลอมละลายอยู่แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ร้องออกมา ร้องออกมาดังๆ เลย แบบนี้แหละผมชอบ ซี้ดดดดด…ยิ่งร้องดัง ผมก็ยิ่งเย็ดแรง”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยยย….เสียว เสียว…ยะ เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ เลย อื๊อออออ”

แล้วในตอนนั้น โลกทั้งโลกของเธอก็เหมือนโดนย้อมสี มันเป็นสีขาวโพลนไปหมด เมื่อหนุ่มควยฉีกนั้นอัดร่างกายและเรี่ยวแรงกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะไม่สามารถยังคับร่างกายของเธอเอาไว้ได้เลยในเวลานี้ มันเป็นความเสียวซ่านที่เธอนั้นแทบจะไม่สามารควบคุมอะไรได้เลยจริงๆ

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบบ

“เชี่ยยยย…แตก แตกแล้ว สัตว์เอ๊ยยย เสียววว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย”

ในจังหวะสุดท้าย ที่เขาแตกใน ร่างกายของเธอเหมือนได้รับการปลดปล่อยจากอะไรมากมาย แล้วในตอนที่เขาค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป ตัวเธอเองเหมือนรู้สึกว่ามีอะไรขาดหายออกไป

ซึ่งนั่นคงจะเป็นควยของเขานั่นเอง

แล้วหลังจากนี้ เธอก็เริ่มรู้สึกแล้วว่าตัวเธออยู่ยาก เพราะว่าโดนของใหญ่เข้าไปแล้ว ต่อๆ ไปถ้าไม่ใหญ่เท่านี้เธอคงไม่ชอบแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เย็ดหีฟรีในวันปีใหม่ ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีคนมาให้เย็ด ผมเป็นพนักงานจุดพลุครับ งานของผมหลักๆ เลยก็คือการที่จะไปเตรียมดอกไม้ไฟในงานเทศกาลต่างๆ ซึ่งงานของผมในครั้งนี้เป็นเทศกาลปีใหม่ ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ แต่ว่าครั้งนี้เจ้าของงานกลับต้องการที่จะจัดสองแห่งพร้อมกัน ทีมของผมก็เลยต้องแยกย้ายกันไปทำคนละที่ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่ทำงานมานานจนชำนาญแล้ว จึงเลือกที่จะอยู่ที่งานหลักนี้เพียงคนเดียว ปล่อยให้คนอื่นๆ นั้นไปช่วยกันที่งานอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมใช้เวลาจัดเตรียมเสร็จก็ราวๆ ห้ามทุ่มสี่สิบนาที ด้วยความสบายใจที่ตรงนี้ไม่วุ่นวาย รวมทั้งยังเป็นบนเขาลูกเล็กๆ ที่เป็นสวนสาธารณะในตอนกลางวันอีกด้วย สถานที่เลยไม่ได้จัดว่าแย่ ผมที่เตรียมอะไรเสร็จแล้ว เลยเลือกที่จะมายืนเยี่ยวตามความอารมณ์ดี แต่ใครมันจะไปรู้ว่าสถานที่ที่ไม่น่าจะมีใครขึ้นมา กลับมีเด็กสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาเห็นผมที่กำลังยืนเยี่ยวเสร็จพอดี ผมบอกเลยว่ามั่นใจว่าเธอต้องเห็นทุกๆ อย่างแน่นอน เห็นแบบทั้งพวง เพราะว่าผมนั้นแทบจะเก็บมันใส่กางเกงไปไม่ทันแล้วนั่นเอง ผมหันไปขอโทษเธอเลย…

เรื่องเสียว ถ้าน้องเงี่ยนแค่บอกพี่ พร้อมจะตอกหีแม้พี่จะเป็นชู้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ผมรู้ดีว่ามันไม่ถูกต้อง เพราะว่าเราไม่ใช่แฟนกัน เรารู้จักกันผ่านที่ทำงานด้วยซ้ำ และเธอเองก็เป็นแฟนของหัวหน้าผม ที่เขาไว้ใจผมมากๆ ขนาดที่ว่าให้ไปรับไปส่งเมียของเขาทุกๆ วันในเวลาที่เขาทำงานหนัก โดยที่เขาไม่เคยระแคะระคายเลยว่าผมนั้นกำลังทำอะไร เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ มันเป็นผมเองที่เกินเลยไป เพราะว่าเมียของเขาชอบมาระบายให้ฟัง ว่าเขาไม่เคยใส่ใจเลย และไม่เคยจะเย็ดเลยด้วยซ้ำ เดือนๆ หนึ่งปล่อยให้เธอแห้งเฉาอยู่ที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอเงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ตอนที่เธอพูดนั้น เธอเอื้อมมือมาจับต้นขาของผมที่กำลังนั่งขับรถอยู่ “เธอชอบฉันบ้างไหม ?” เธอถาม สีหน้าของเธอไร้ซึ่งแววตาล้อเล่น มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ผมนั้นทำตัวไม่ถูกเหมือนกันในเวลานี้ เพราะว่าเอาตรงๆ บอกเลยว่าเธอเป็นคนที่น่ารักมากๆ คนหนึ่ง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนสนิทสามี ทั้งยาวทั้งใหญ่ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ”น้อง” แต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้วสามีชื่อ”โน๊ต” สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามี บุตร ด้วยกันหนึ่งคนเป็นชาย อายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะ คลองจั่น ไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ใน ตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบ…

เรื่องเสียว ช่วยด้วยค่ะ หนูโดนข่มขืน ช่วยเย็ดหนูให้เสร็จแล้วค่อยไปนะคะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ มันเริ่มต้นด้วยความเลวร้ายที่สุดในชีวิตของฉันเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าในหมู่บ้านที่แสนสงบและไม่เคยมีข่าวโจรผู้ร้ายในแง่ใดเลย ฉันจะเป็นคนแรกที่ได้เจอมัน ก่อนที่ความคิดของฉันนั้นจะเปลี่ยนไปตลอดกาล วันนั้นเป็นวันที่ฝนตก ฉันจำได้ดี ฉันออกไปหากบเขียดในช่วงที่ฝนกำลังปรอยที่ทุ่งนา หากว่าได้น้อยก็คงพอได้แกงสักหม้อหนึ่ง มากกว่านั้นก็เอาไปขายในตลาด ราคาอึ่งไข่ในตอนนี้พุ่งสูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำรายวันด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เดินลึกเข้าไปเรื่อยๆ ก่อนที่ฝนมันจะตกหนักขึ้นมาอีก ตอนนั้นมีกระท่อมปลายนาหลังหนึ่ง ตีผนังเพียงสามด้าน ราวกับว่าเจ้าของนั้นสร้างมันเอาไว้เพื่อหลบแดดเฉยๆ ฉันเข้าไปนั่งลบฝน จนรู้สึกว่ามันคงจะไม่หยุดง่ายๆ ฟ้าก็ผ่าลงมาด้วยเลยไม่กล้าที่จะเดินกลับไป นั่งรออยู่นานนับชั่วโมง เวลาเริ่มดึกไปเรื่อยๆ ความเหนื่อยจากงานช่วงกลางวันเปลี่ยนเป็นความง่วงในที่สุด ก่อนที่ฉันนั้นจะค่อยๆ โน้มตัวลงนอนแล้วเผอหลับไป…

เรื่องเสียว ลุงขา ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงไม่กลัวหีหนูฉีกเหรอคะ ? เสียงกระเส่าครางดังขึ้นอย่างไม่เขินอาย เมื่อเธอถูกลูบไล้ด้วยมือที่สากหนาของชายหนุ่มที่ทำงานตรากตรำมาอย่างหนัก สัมผัสที่ไม่เหมือนใครนั้นกระตุ้นให้ความเงี่ยนของหญิงสาวเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เรือนร่างเปล่าเปลือยในอ้อมกอดนั้นแอ่นเร้าขึ้นมาด้วยความกระสันที่อัดแน่นอยู่เต็มอก เรื่องเสียวที่เธอเต็มใจให้ขนาดนี้ หวังว่าจะได้รับความสุขตามที่เธอนั้นต้องการเช่นกัน อิฐ ชายหนุ่มรุ่นลุง ค่อยๆ โน้มตัวลงไปช้าๆ เริ่มซุกไซ้ปลายจมูกที่หน้าท้องชองเธอแล้วเคลื่อนคล้อยขึ้นไปที่กลางหน้าอกของเธอ ก่อนที่จะแวะพักมอบสัมผัสที่แสนสุขสมให้อีกฝ่ายทั้งซ้ายและขวาวนไปเรื่อยๆ ยิ่งในวินาทีที่ฟันของเขานั้นขบเม้มที่ยอดอก เสียงครางของสาวเจ้าก็ยิ่งดังขึ้นมาอีกเป็นเท่าตัว ทำให้เขาไม่อาจที่จะทานทนความเงี่ยนและความเต็มใจที่อีกฝ่ายมอบให้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งสอดประคองเข้าใต้แผ่นหลังที่แอ่นขึ้นมาพอประมาณ มืออีกข้างลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอ ก่อนที่สันนิ้วกลางจะค่อยๆ ลากลงไปที่ร่องหีสวยของเธอ แล้วใช้ความสากนั้นลูบไล้ขึ้นตรงตามแนวร่อนรัก ยิ่งเขาทำแบบนั้นมากเท่าไหร่ เสียงครางของหญิงสาวก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น ทั้งสองเริ่มต้นพบเจอกันเมื่อเดือนก่อน อิฐคือเพื่อนรุ่นพี่ของพ่อเธอที่มารับเหมาแต่งเติมบ้านหลังนี้ แต่ด้วยความที่รูปร่างหน้าตา…

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ? มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ…

เรื่องเสียว ความเผลอไผลของอารมณ์ ธิดาผลุนผลันออกจากห้องไปไม่นาน มัณฑนาก็ตื่นขึ้น หล่อนไม่เห็นเพื่อนสาวร่วมห้อง อยู่ก็คิดว่าคงออกไปธุระข้างนอก มัณฑนาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าหลวมๆ เดินมานั่งสักครู่ก็นึกเหงา คิดได้ว่าธิดาคงจะแอบไปคุยกับปีเตอร์หรือไม่ก็ทรงศักดิ์กระมัง เธอดึงบานประตูเห็นปิดแน่นความผิดหวัง เธอจึงเดินไปเรื่อยๆ ไปยังห้องของปีเตอร์เพิ่งกลับจากการติดต่อก่อนหน้าสักครู่ เขาอยู่ในชุดกางเกงตัวเดียวเท่านั้น**โอ้…มัณฑนา…เชิญเข้ามาก่อนซิ** ปีเตอร์ฝรั่งหนุ่มผู้ประสานงานของคณะเดินทางร้องเป็นภาษาไทยชัดเจน**ธิดา…อยู่นี่หรือเปล่าค่ะ…คุณปีเตอร์** มัณฑนาถามขึ้น**โอ…ไม่อยู่ครับ..ผมเพิ่งกลับมาสักครู่นี้ไม่พบใครเลย****เอ…หายไปไหนไม่รู้..มัณฑนามัวนอนหลับตื่นมาไม่รู้หายไปไหน** เธอพูดเชิงปรารภ**อ้อ…เชิญเข้ามาก่อนซิครับ…ยินดีมากที่มาคุยด้วย**มัณฑนา มองดูร่างกายอันสูงใหญ่ และแผ่นอกอันล่ำสันด้วยกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ ช่วงท้องคอดกิ่วแสดงถึงความว่องไวในการขยับเข้าออก อ้า…เอาคงไว ซอยยิกทีเดียว ถ้าเขาได้…เย็ดผู้หญิงมัณฑนาใจเต้นขึ้นมาเลย ใจวูบวาบมองช่วงขาและโคนขาของเขาไม่วางตา ความเผลอไผลของอารมณ์ว้าวุ่น เธอเดินก้าวเข้าไปในห้องของปีเตอร์ และทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้นวมตัวใหญ่**คุณปีเตอร์…มาไต้หวันกี่ครั้งแล้วค่ะ** เธอถามลอยๆ**สามแล้วครับ…ไม่นับถึงการบินผ่านไป ถามทำไมครับ…คุณมัณฑนา** ปีเตอร์ยกเครื่องดื่มมาส่งให้หล่อน**คงจะมีอะไรๆ ผูกพันอยู่ที่นี่บ้างกระมัง****…หมายถึงอะไรครับ** เขาถามยิ้มๆ**ก็ผู้หญิงน่ะสิ…

เรื่องเสียว เสียวสนั่นคืนฝนตก ชีวิตของผมมีแต่เรื่องเงินกับการทำมาหากินครับ เพราะว่า “ไอ้กาย” มันก็มีแค่เพียงชีวิตที่ต้องดิ้นรน ไม่ได้เป็นคนที่เกิดมาบนกองเงินกองทองอะไรแบบนั้น สุดท้ายแล้วพอโตขึ้นมา นอกจากเรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องชีวิต เรื่องเสียวก็เป็นความต้องการที่อยากจะมีบ้างเหมือนกัน มันผ่านมานานแล้วครับ สมัยที่โดนรุ่นพี่ม.สามชวนไปเปิดซิง ผมเสียซิงให้กับรุ่นพี่ ก่อนที่เธอจะเรียนจบไปแล้วไม่ได้กลับมาเจอกัน หรือว่าคบกันอีกเลย นั่นเลยกลายเป็นว่าผมเองก็นอนชักว่าวมาตลอดครับ กลัวการโดนหลอก แล้วก็เลยไม่ได้อยากจะเจอใครอีกเลย แต่พอโดตขึ้นชีวิตก็เหมือนกับว่ามันขาดไป การชักว่าวจนน้ำแตกมันก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้แย่ แต่การที่ต้องดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียว หรืออะไรพวกนั้นแล้วชักว่าวมันเหมือนกับตัวเองโดนเอาเปรียบอยู่ อยากจะมีคู่กับเขาบ้างอะไรแบบนั้นแหละครับ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าอยู่ ๆ ประสบการณ์เสียวมันจะเข้ามาจู่โจมผมในวินาทีที่ตัวเองยังไม่ทันจะคิดเรื่องพวกนั้นเลยแม้แต่เสียวเดียว…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…