โดนเด็กหลอกเย็ด เสียวหีจนยอมให้แตกใน ไหนบอกพี่ว่าเย็ดไม่เป็น

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8b5 64fbfa342cef2

เรื่องเสียว โดนเด็กหลอกเย็ด เสียวหีจนยอมให้แตกใน ไหนบอกพี่ว่าเย็ดไม่เป็น

การมีแฟนเป็นเด็กหนุ่มรุ่นน้องนี่อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่ ยิ่งกับเด็กคนนี้ที่เขาบอกว่าไม่ค่อยจะมีประสบการณ์เท่าไหร่ มันก็หมายความว่า ฉันที่มีประสบการณ์มากกว่าจำเป็นต้องสอนอะไรหลายๆ อย่างให้เขากับเขาอย่างเต็มที่ เพื่อให้รสชาติเวลาที่โดนเย็ดมันถึงอกถึงใจ แน่นอนว่าฉันเตรียมใจเอาไว้แล้ว ในครั้งสองครั้งแรกมันคงจะไม่ได้ถูกใจฉันไปเสียหมดทุกๆ อย่างหรอก

ทว่าถ้าฉันทำให้เขาเก่งขึ้นมาได้ มันก็คงเป็นเรื่องดีกับฉันเองนั่นแหละ

วันนี้เป็นวันหยุดของฉัน พนักงานออฟฟิศวัยเบญจเพส ที่ทำงานหามรุ่มหามค่ำ กว่าที่จะได้เจอกับเด็กหนุ่มม.ปลายที่เป็นแฟนฉันก็ยากเย็นเหลือเกิน แต่มันก็คงไม่เกินความสามารถของฉันหรอก ที่จะไปหาเขา เรานัดเจอกันที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่เป้าหมายของเราจะเป็นโรงแรมม่านรูดที่ไกลออกไป เพราะว่าวันนี้เราคุยกันไว้แล้วว่าจะมาเย็ดกัน ไม่ใช่วันหยุดที่ต้องไปหวานหยดย้อยอะไรขนาดนั้น

โตแล้ว ไม่ต้องการช่วงเวลากุ๊กกิ๊กหรอก เรื่องเสียวต่างหากที่มันจะทำให้ชีวิตของฉันนั้นไปต่อไปได้อย่างราบรื่น

เราเริ่มจากกการจูบและเล้าโลมกันอย่างเสียวซ่าน ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ด้วยการบดเบียดร่างกายเข้าประชิด แล้วแลกลิ้นกับเขา เพียงครู่ เขาก็เริ่มที่จะสู้ฉันด้วยลิ้นพลิ้วๆ ของเขา และเขาเองก็ทำได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว เราแลกน้ำลายกันจนร่างกายแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงยืนอยู่แล้ว ยิ่งมือไม้ที่สัมผัสเรือนกายกันอย่างต่อเนื่อง ก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นแทบจะหมดเรี่ยวแรง เข่าสองข้างทรุดลงตรงหน้าของเขา

กางเกงนักเรียนถูกถอดลงไปช้าๆ เหลือเพียงกางเกงในที่เริ่มตุงขึ้นมาแล้ว

ฉันไม่เคยเห็นควยของเขาเลย แต่เขาเคยพูดเอาไว้ว่าเขาก็ไม่เล็กนะ วันนี้ที่ฉันเห็นแค่ในกางเกงก็รู้เลยว่าเขาไม่ได้โกหก

กางเกงในถูกฉันดึงลงมารวดเดียวจนถึงข้อเท้า จนกระทั่งลำควยใหญ่ยาวของเขาดีดผึงขึ้นมาตรงหน้าของฉัน ทำให้เขานั้นยืนแอ่นกายให้ควยของเขาคลอเคลียอยู่ที่ใบหน้าของฉัน ที่ส่วนปลายตอนนี้คงเงี่ยนจัดแล้ว เพราะว่ามีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมาเบาๆ

ฉันจับควยของเขาไว้ในมือ รอบวงเกือบที่จะกำไม่มิด ถอกหัวควยลงม้าชาๆ แล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมาในตอนที่ฉันเริ่มออกแรงดูดควยของเขามากขึ้นเรื่อยๆ จนแก้มตอบ แล้วเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกเรื่อย ความเสียวซ่านส่งให้เขานั้นครางออกมา เสียงครางของเด็กหนุ่มนี่มันช่างเพราะอะไรขนาดนี้ แต่เพียงครู่เดียว ฉันก็รู้ว่าเขาโกหก ที่บอกฉันว่าเขาไม่มีประสบการณ์

เพราะว่าเขาจับหัวของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มออกแรงกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวจนควยยาวๆ ของเขานั้นถลำเข้ามาในปากของฉันลงไปถึงลำคอ ฉันถอนปากออกมา สำลักจนน้ำตารื้นไหล

ฉันมองหน้าเขา ที่กำลังยิ้มให้ฉันอย่างขำขัน ก่อนที่จะลากฉันโยนขึ้นเตียง ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด แล้วได้เห็นร่างกายที่เปลือยเปล่า

เขาเอ่ยชมว่าฉันหีชมพูสวยจังเลย แต่ว่าตอนนี้เขาเงี่ยนแล้ว ขอไม่เลียหีนะ ขอเย็ดเลย

พูดจบ เขาก็แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉัน แล้วจัดการเอาลำควยของเขานั้นสวมสอดเข้าในรูหีของฉันทันที พร้อมทั้งดันเข้ามาจนสุดความยาวแบบรวดเดียว ฉันเสียวหีจนร้องครางออกมาแล้วแอ่นตัวขึ้นเหนือพื้นเตียง ก่อนที่เขาจะไม่ปล่อยจังหวะให้ฉันได้ทำอะไรเลย เขาถอนควยออกไปแล้วอัดกระแทกเข้ามาเต็มแรงอีกครั้ง จนร่างกายฉันนั้นดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่าน พร้อมทั้งยิ่งนานเข้า จังหวะในการกระแทกเย็ดหีก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ

ฉันไม่มีเรี่ยวแรงจะบอกอะไรเขาอีกแล้วในเวลานี้ นอกจากครางออกมาอย่างเต็มกำลัง ร่างกายถูกเขาครอบครองโดยสมบูรณ์ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เปลี่ยนท่าทางของฉันไปเรื่อยๆ ยกขาฉันพาดบ่า ตะแคง พาดข้างเดียว เปลี่ยนไปมา ยิ่งเพิ่มความเสียวซ่านให้ฉันจนแทบจะกระอักความสุขตายอยู่แล้วในเวลานี้

และยิ่งฉันร้องครางออกมาเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งกระหน่ำเย็ดเข้ามาแรงมากขึ้นเท่านั้น

จนกระทั่งในตอนที่เขาดันควยเข้ามาเต็มแรงแล้วส่งเสียงครางออกมา พร้อมกับ เสียงคำรามกึกก้อง และปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในร่างกายของฉัน ฉันแทบจะไม่รู้ตัวเลย เพราะความเสียวมันยังคงอยู่ในร่างกายของฉันอย่างต่อเนื่อง ฉันนอนนิ่งอยู่บนเตียงอย่างหมดเรี่ยวแรง มองดูเขาที่นั่งดูรายการทีวีแล้วผิวปากอย่างสบายอารมณ์

ไหนบอกว่าไม่มีประสบการณ์ไง…ถ้าจะเย็ดเก่งขนาดนี้

มาเย็ดอีกรอบเดี๋ยวนี้นะ ไอ้เด็กบ้า

Recommendations

เรื่องเสียว ชวนสาวสวยลูกคุณหนูสุดเงี่ยน หลอกขึ้นไปเย็ดบนดาดฟ้า แพรฟ้า เธอเป็นดาวของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ ใคร ๆ ก็พูดถึงความสวย น่ารัก และเรียบร้อยของเธอกันทั้งนั้น แต่ไม่มีใครเลยที่บอกว่าสามารถจีบเธอได้สำเร็จ เรื่องเสียวระหว่างผู้ชายในบริษัทกับเธอนั้นมันเลยกลายเป็นแค่เรื่องเพ้อฝันไปเท่านั้น ผมเองที่ทำแต่งานอยู่ในแผนกไอที ไม่ได้ออกไปดูฟ้าดูตะวันเหมือนกับคนอื่นก็ยิ่งทำให้ไม่เคยได้เจอเธอ จนกระทั่งวันที่เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วขอความช่วยเหลือ มก็ได้เจอกับแพรฟ้าตัวเป็น ๆ เธอสวยมาก ๆ สมแล้วที่ใครต่อใครก็บอกว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู เพราะว่าหน้าของเธอนั้นดูดีมีตระกูลมาก แต่งหน้าอ่อนกำลังดี แต่งตัวสวย ผิวขาว เอวคอด นมใหญ่ ไม่มีผู้ชายคนไหนหรอก ที่จะบอกว่าเห็นหน้าเธอแล้วไม่อยากจะคิดว่าได้เย็ดเธอ ผมเองก็คิดไปถึงขั้นนั้นแล้ว แต่ว่าผมคงไม่มีวาสนาหรอกครับ……

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวน้อยบ้านนา นี่มันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นจริงๆ ครับ พิมเป็นเด็กสาวอายุราวๆ 15-16 ปี เธอเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 หน้าตะสะสวยถูกใจ นิสัยเรียบร้อย พูดน้อย น่ารัก น่าทะนุถนอม เรารู้จักกันเพราะผมย้ายบ้านมาอยู่ต่างจังหวัด ด้วยเหตุที่ว่าถูกย้ายงานมาที่นี่ ผมทำงานราชการในอำเภอแห่งหนึ่งครับ อยากลองอยู่ในที่ๆ เขาเรียกว่าบ้านนอกดูบ้าง เลยลองมาขอเช่าบ้านหลังเล็กๆบรรยากาศดีๆ ติดกับท้องนาท้องไร่ ไม่ห่างไกลตัวเมืองมาก ที่สำคัญคือผมและพิมอยู่บ้านติดกันครับ ตัวผมอายุ 35 มีภรรยา 1 คนอยู่อีกจังหวัดซึ่งเธอไม่ได้ตามมาเพราะต้องคอยรับส่งลูกชายไปโรงเรียน และดูแลแม่ที่กำลังป่วย งานที่ผมทำมีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และผมมักจะใช้เวลาว่างไปนั่งเล่นรับลมเย็นๆ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…

เรื่องเสียว อยู่ดีๆ ก็เงี่ยน เลยจับเมียเย็ดจนตื่น มาขึ้นขย่มควยแตกในคาโซฟา ผมอ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ก่อนที่จะได้เจอแฟน มักจะเป็นเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับหารพบเจอแล้วได้เย็ด ทั้งบังเอิญ ตั้งใจ หรือว่าโดนรุมเย็ดหี แต่เรื่องเสียวของผมวันนี้ไม่มีอะไรเลยครับ นอกจากความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในหัวใจล้วนๆ เลย ผมกับแฟนเย็ดกันบ่อยแล้ว แต่วันนี้เป็นการที่ผมเริ่มก่อน เลยหยิบมาเขียนเป็นเรื่องเสียวแบ่งปันความซ่านให้อ่านไปชักว่าวไปน้ำแตกไปด้วยกันครับ แฟนของผมย้ายมาอยู่หอเดียวกับผมเมื่อเดือนก่อน โดยปกติเราก็เย็ดกันปกติครับ สองสามวันครั้งหนึ่ง ไม่ได้ถี่รัวอะไรมากนัก แต่จู๋ๆ วันนี้ผมตื่นขึ้นมาในช่วงบ่ายด้วยความรู้สึกเงี่ยนแปลกๆ เนื้อตัวร้อนผ่าว ควยแข็งจนเอาไม่ลง และมันบอกกับผมเองเลยว่า ชักว่าวไม่ได้ มันไม่พอ ฉะนั้นเลยเดินออกมาหาแฟนที่ตอนนี้กำลังงีบหลับอยู่บนโซฟา ซึ่งโซฟาของผมเป็นโซฟาเบ้ดที่สามารถปรับนอนได้…

เรื่องเสียว อาจารย์ครับ ถ้าผมยอมเย็ดหีอาจารย์ โครงงานจะผ่านใช่ไหมครับ อาจารย์แพรว เป็นอาจารย์สาวจบใหม่ไฟแรง อายุเพิ่งจะย่างเข้าเบญจเพสเท่านั้น และเธอเองก็เข้ามาคุมโครงงานจบของผม ที่ไม่ว่าจะอย่างไร่ก็ตาม ต้องผ่านงานของเธอไปให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันทีทางลัดอยู่ เป็นทางลัดสำหรับผมเท่านั้น นั่นคือเธอเสนอเรื่องเสียวให้ผม หลังจากที่เราบังเอิญเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง ผมคิดอยู่นานว่าจะทำแบบนั้นไหม เลยไม่ได้ให้คำตอบเธอไปทันที แล้วปล่อยให้วันและเวลาล่วงเลยผ่านไปเรื่อยๆ พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างด้วยตัวเองอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เวลามันจะประชิดเข้ามาเรื่อยๆ และรู้เลยว่าไม่ทันการณ์แล้วแน่ๆ ในวันนี้ คืนนั้นผมเครียดมาก เหลือเวลาแค่อาทิตย์เดียวก็จะต้องส่งแล้ว ผมเลยไปกินเหล้ากับเพื่อน ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาเลยจริงๆ แต่ผมกลับเจอทางอออกในค่ำคืนนั้น อาจารย์มาหาผมที่ร้านเหล้าในชุดรัดรูป ที่บอกตรงๆ…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้รักคุณ ผมแค่เงี่ยนก็เลยเย็ด เรื่องเสียวแรกๆ มันดีมากๆ แต่นั่นมันก็น่าจะเจ็ดแปดปีมาแล้ว ผมเองรู้สึกว่าการแต่งงานทำให้ชีวิตมันจืดชืดลง ช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือก่อนที่เราจะตกลงเป็นแฟนกันด้วยซ้ำ พ่อต้องเอาเวลามาคิดเรื่องชีวิต เรื่องเสียวๆ ก็เริ่มหายไป นั่นทำให้หลังจากที่มีลูก ผมเองก็เลือกที่จะแยกออกมาอยู่ที่อื่น เพราะว่าผมเป็นครู ย้ายมาทำงานที่โรงเรียนเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีสาวคนใหม่แล้ว สถานะของผมกับเมียคือแยกกันอยู่ ดังนั้นจึงไม่ผิด ที่ผมจะใฝ่หาประสบการณ์เสียวจากคนอื่นๆ ที่เข้ามา แต่วันนี้มันแปลก…เธอมาหาผมแบบที่ไม่ได้บอกก่อน เอาเรื่องว่าลูกชายวัย 4 ขวบคิดถึงผมเหลือเกินมาเป็นข้ออ้าง หวังว่าจะให้ผมใจอ่อนกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิมอย่างนั้นเหรอ ? เธอไม่ได้สาว ไม่ได้สวยสู้ชู้รักของผมได้หรอก…เธอเป็นนักเรียนในปกครองของผม…

เรื่องเสียว ยอมเป็นคนสองใจ เพราะชู้คนใหม่เขาเย็ดเก่ง แถมเป็นเพื่อนแฟน ยอมเป็นคนสองใจ เรื่องเสียวของฉันกับเขามันเริ่มขึ้นแล้ว ฉันเองก็คงจะไม่มานั่งรำลึกให้ฟังหรอกค่ะ ว่าเจอกันยังไง เอาเป็นว่า แฟนของฉันเองทำให้เรานั้นได้รู้จักกันก็พอแล้วในตอนนี้ ความรู้สึกในค่ำคืนนั้นหลังจากที่เขาเห็นฉันทะเลาะกัน เขาจึงมารับฉันไปแล้วบอกว่าให้แฟนของฉันที่เป็นเพื่อนของเขาสงบสติอารมณ์ ส่วนเขาเองก็ช่วยให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายเช่นกัน เพราะว่าเขานั้นเลือกที่จะใช้ร่างกายปลอบประโลมฉัน แรกๆ เขาก็กอด ไปๆ มาๆ เขาก็เย็ด…แล้วมันเจ็บใจตรงที่ว่าจนกระทั่งเขาเย็ดเสร็จ มันก็ยังติดใจ จนทำให้ตอนที่เขามาขอทาฉัน ฉันเลยบอกว่า ให้เรื่องของเรามันเป็นไปแบบนี้ได้ไหม ไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงไปเลย เพราะว่าคืนนั้นถ้าจะพูดอย่างหน้าไม่อายก็คือฉันมีความสุขมากๆ เขาเองก็รู้สึกผิดที่ทำลงไป แต่เพราะว่าฉันเรียกร้อง เขาก็เลยเลือกที่จะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาเพียงเพราะความอ่อนไหว…

เรื่องเสียว เมื่อเมียสารภาพว่าแอบพาชายอื่นมาเย็ด ในบ้านของเรา แพรเป็นภรรยาที่ผมแต่งงานอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีการจดทะเบียน มีการจัดงาน เป็นที่ยอมรับทางสังคม ตลอดสองปีที่อยู่ด้วยกันมาสองปี มีแต่คนอิจฉาผมที่ได้เมียสวย บางคนบอกว่าเธอหน้าเหมือนซาเอโกะ มัตสีโอกะ นักแสดงหนังเอวีที่หลายคนคุ้นหน้า ผมเองที่ไม่เคยดูหนังโป๊พวกนี้เท่าไหร่ถึงกับต้องไปหามาดูบ้างก็พบว่าเออ เหมือนกันจริง หมวยๆ หน้าหงิ๋มๆ ดูเรียบร้อย แต่นมใหญ่ ฐานนมกว้าง ต่างกันตรงของนักแสดงคนนั้นหัวนมออกสีน้ำตาล แต่ของแพรหัวนมเธอสีชมพูหวาน พอรู้แบบนั้นก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนยิ่งกว่าเดิม เพราะเหมือนได้เย็ดกับคนดัง ซึ่งแพรเองเวลาปกติก็จะร่านสวาทหน่อยๆ เธอชอบที่โดนผมน้ำแตกใส่หน้า เคยให้ผมแตกใส่หน้าแล้วให้ผมถ่ายรูปให้ดูด้วย พอดูเสร็จเธอก็เงี่ยนบอกตัวเองดูขี้เงี่ยนดีแล้วมีอารมณ์จนให้ผมเย็ดอีก เรื่องหน้าเหมือนผมก็เอาให้เธอดู เธอบอกไม่เหมือนสักหน่อย เธอไม่ได้เป็นผู้หญิงทำงานขายตัวให้ใครมาเย็ดก็ได้…