โดนเด็กน้อยควยฝังมุกเย็ด งานนี้เสียวหีจนขอรอบสอง

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89de0b8b1e0b887e0b8a1e0b8b8e0b881e0b980e0b8a2 64fbfa4188b31

เรื่องเสียว โดนเด็กน้อยควยฝังมุกเย็ด งานนี้เสียวหีจนขอรอบสอง

ก็เพราะรักไปแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันเองก็ต้องยอมรับในทุกๆ สิ่งที่มันเป็นไป แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเด็กน้อยที่ตามจีบฉันในวันนั้น จนถึงวันนี้ วันที่ฉันยอมคบเป็นแฟนด้วย และกำลังจะมอบเรื่องเสียวในทรงจำให้เขานั้นจะควยใหญ่เหลือเกิน

แต่การที่ควยใหญ่อย่างเดียว มันก็น่าจะเพียงพอแล้ว ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ

ทว่าเปล่าเลย มันไม่ได้จบอยู่แค่นั้น เพราะว่าลำควยใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าของฉันในตอนนี้ ที่กำลังแข็งขืนได้ที่ จนสั่นระริก และกระดกขึ้นลงราวกับเรียกรี้องให้ฉันอมควยให้เขานั้น มันมีมุกฝังอยู่ด้วย เม็ดกลมๆ เล็กๆ ที่อยู่รอบๆ ลำควยประมาณสองสามเม็ด มันทำให้ฉันตื่นตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว เอาจริงๆ ฉันไม่ได้รู้สึกกังวลหรือว่าอะไรหรอก เพียงแต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมาอยู่ในคนที่ควยใหญ่ขนาดนี้

แต่เมื่อฉันไม่สามารถเลือกได้ และฉันก็รักเขาไปแบบหมดหัวใจแล้ว เลยจำเป็นต้องยอมเลยตามเลย บางทีการที่เราจะได้ลองอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้ลอง ก็อาจจะช่วยเปิดประสบการณ์ดีๆ ให้ฉันก็ได้

น้ำเงี่ยนที่หัวควยเยิ้มจนหยดลงพื้นแล้วตอนนี้ ฉันเอื้อมคว้าจับควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มรูดชักให้เขา เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมาทุกๆ ครั้งที่เกิดการเคลื่อนไหว ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขา มันเป็นความรู้สึกที่แปลกออกไป เพราะว่าอะไรที่อยู่ในปากมันมากกว่านั้น ทุกๆ ครั้งที่ฉันค่อยๆ รูดริมฝีปากเข้าออก มุกของเขาก็จะค่อยๆ เคลื่อนไหววนไปมารอบๆ เหมือนกัน แต่พอมาคิดๆ ดูแล้ว ถ้าตอนที่เขากำลังจะเย็ดหีของฉัน แล้วมีอะไรวิ่งวนอยู่แบบนี้ คงจะเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่น่าดูชมเหมือนกัน

เขาปล่อยให้ฉันอมควยไปสักพักหนึ่ง จนกระทั่งเสียงครางเริ่มเบาบางลง ฉันเองก็ค่อยๆ ปล่อยควยของเขาออกจากปาก น้ำเงี่ยนและน้ำลายปะปนยืดออกเป็นเส้นก่อนขาดผึ่ง แล้วเป็นจังหวะที่เหมือนกับว่าเขานั้นจะไม่สามารถทนกับความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้อีกแล้ว เขาจัดการจับฉันนอนลงแล้วถอดกางเกงโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน แล้วจิวเจาะลุ้นของเขาที่ทั้งเย็ดเยียบ และเคลื่อนไหวได้ก็ทำให้ฉันร้องครางออกมาอย่างสุดเสียง ตอนที่จูบกันยังไม่รู้สึกเท่านี้เลย แต่ตอนที่เลียหีทำไมมันถึงเสียวซ่านได้มากขนาดนี้กันนะ ?

ฉันค่อยๆ ส่งเสียงออกมา แม้ว่าพยายามจะผ่อนคลายให้มากที่สุดแล้วก็ตาม แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้ เขากำลังแทรกลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันอยู่ เพราะเขาบอกว่าฉันหีสวยจนไม่อยากจะหยุดเลียเลย ไม่เคยได้เย็ดใครที่หีชมพูแบบฉันมาก่อน

ฉันก็อยากจะบอกเหมือนกัน ว่าฉันเองก็ไม่เคยเย็ดกับคนควยใหญ่แถมยังฝังมุกแบบนี้ด้วย

เสียงครางของฉันค่อยๆ ยุดลง ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ยกหน้าขึ้นมา แล้วแทนที่บางสิ่งที่จ่อจรดรูหีของฉันด้วยลำควยแทนที่จะเป็นปลายลิ้นเหมือนก่อน ลำควยเริ่มถูไถไปตามร่องหีของฉัน ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่ม ทุกๆ ครั้งที่ถูกมุกเคลื่อนผ่าน ร่างกายของฉันรู้สึกวูบไหวขึ้นมาทันที จนกระทั่งวินาทีที่ควยของเขาพร้อมกับมุกที่ฝัง ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน

แค่ควยธรรมดามันก็เสียวจนจะขาดใจแล้ว นี่ยังมีมุกอีกตั้งกี่เม็ด

เขาดันควยเข้ามาเรื่อยๆ และมุกของเขาก็ยังทำให้ฉันนั้นค่อยๆ รู้สึกเสียวซ่านขึ้นมามากกว่าเดิม จนรู้สึกเหมือนจะเสร็จตั้งแต่เขายังไม่ทันจะทำอะไรด้วยซ้ำ ความรู้สึกในรูหีที่ตอดควยของเขาแน่นขนัดพร้อมทั้งถูกมุกหมุนวนไปเรื่อยๆ ตอนที่เขาเริ่มขยับมันเป็นประสบการณ์ที่แปลก

ทั้งเจ็บ ทั้งจุก และรู้สึกแปลกปลอม แต่เพียงเวลาผ่านไปไม่นานเท่าไหร่ ฉันก็เริ่มสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่มันมากกว่าปกติ เป็นการโดนเย็ดที่ถึงอกถึงใจจนฉันนั้นแทบจะถวายร่างกายนี้ให้เขาไปเลย ควยของเขาสวมสอดเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นร้องครางออกมาตลอดเวลา ลำคอแทบจะแห้งเป็นผง ทั้งแรงกระแทกที่อัดเข้ามาพร้อมกับความต่อเนื่องที่เกิดขึ้น ฉันแทบจะเสร็จเลยเสียตรงนี้จริงๆ

นี่เป็นครั้งแรก ที่มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่า ถ้าโดนคนควยใหญ่เย็ดปกติคงไม่อยากจะเล่าหรอกค่ะ แต่นี่เป็นควยฝังมุก ที่ขนาดก็ไม่ใช่เล่น เลยทำให้ฉันจำเรื่องนี้ได้ฝังใจเลยทีเดียว ผ่านไปนับสิบนาที จังหวะการเคลื่อนไหวของเขาก็ยังไม่เบาบางลง ซ้ำยังคงรัวและเร็วมากขึ้นไปด้วย ทว่าในเวลานี้ฉันแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆ แล้ว มีเพียงแค่ความสุขสมที่ได้รับเข้ามาซ้ำๆ ครั้งแล้วครั้งเล่า

เขาก้มลงมาจูบฉัน พร้อมกับบอกว่า กำลังจะเสร็จแล้ว จะไม่ไหวแล้ว เสียวควยเหลือเกิน

น่าตลก ที่ฉันกลับไม่อยากให้เขาเสร็จตอนนี้เพราะว่าดันติดใจควยฝังมุกไปแล้วอย่างจัง ทว่าท้ายที่สุดแล้ว ความสุขก็ค่อยๆ จางลงไป พร้อมกับจุดสุดยอดที่มาถึง ควยของเขาตอกเข้ามาย้ำๆ อย่างรุนแรงจนน้ำเสียงของฉันขาดห้วง พร้อมทั้งเสียงครางอย่างสุขสม สีหน้าที่แสดงความเสียวควยออกมาชัดเจน ร่างกายและลำควยที่กระตุกเกร็ง ตอนที่ปล่อยน้ำควยแตกในทะลักออกมาในรูหีของฉัน

เป็นเวลาเดียวกับที่ร่างกายของฉันเหลือเพียงลมหายใจ ไร้เรี่ยวแรงจะโต้ตอบใดๆ เขาเลยจริงๆ

เขาล้มตัวลงนอน ซุกไซ้ และกอดก่ายฉันเอาไว้ ถามว่ารู้สึกดีไหม เสียวหรือเปล่า ชอบไหม ?

ฉันจะบอกเขายังไงดี ว่าฉันไม่เหลือแรงที่จะตอบแล้ว แต่ในใจกลับอยากจะตะโกนบอกเขาว่า ฉันอยากโดนเขาเย็ดอีก อยากจะต่อรอบสอง รอบสาม…แต่สังขารไม่อำนวยจริงๆ

เอาเป็นว่าการได้เย็ดกับเขาครั้งนี้ ทำให้ฉันอยากจะบอกสาวๆ ทุกคนว่า

มันอาจจะดูน่ากลัว หรือว่าน่ากังวล แต่จากประสบการณ์เสียวโดยตรง

ถ้าเจอควยฝังมุกลองสักครั้งเถอะค่ะ เสียวหีจับจิต จนติดใจอยากเบิ้ลรอบสองแน่นอน

Recommendations

สวัสดีครับ…ผมเป็นคนลำปางที่บ้านมีฐานะ มีพ่อเป็นหมอ แม่เป็นแม่บ้าน มีน้องสาว 1 คนอายุห่างกัน 3 ปี ผมกับน้องมาเรียนที่กรุงเทพตั้งแต่มหาลัยจนทำงานและแต่งงาน ผมมีลูก 2 คน คนโตเป็นหญิง คนเล็กเป็นชาย อายุ 17 ,15 ตามลำดับ ส่วนน้องสาวมีลูก 2 คนเหมือนกันแต่เป็นชายหญิง อายุ16, 14 เรื่องเริ่มต้นจาก น้องสาวผมชื่อ ส้ม ต้องไปสัมนาต่างจังหวัด ส่วนสามีไปเที่ยวกับเพื่อนที่ต่างประเทศ(ไปเที่ยวกับเพื่อนผู้ชาย) น้องส้มเลยฝากให้ช่วยดูหลาน 2…

เรื่องเสียว คลองหลังบ้านกับแม่ สวัสดีครับ ผมอ่านเรื่องเสียวแนวครอบครัวมามากแล้ว แล้วอยากจะลองบ้าน จึงได้มีโอกาส จนมาถึงทุกวันนี้ครับ ผมบอกไว้เลยว่าเรื่องที่จะเล่านี้ มาจากเรื่องจริงของผมแน่นอน แต่ผมจะไม่บอกชื่อนะครับ ผมอยู่บ้านนอก แถวภาคอีสานครับ ผมชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ผมเป็นลูกคนเดียว ผมอยู่กับแม่แค่ 2 คน แม่อายุ 42 ส่วนพ่อทิ้งแม่ ไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ผมอายุได้ 5ขวบ แม่จึงต้องดิ้นรนเลี้ยงดูผมมาตลอด ญาติพี่น้องก็ไม่เหลียวแล เพราะต่างคน ต่างต้องทำมาหากิน เพราะตระ**กระผม**ลเราจนกันหมด…

เรื่องเสียว อีนี่ต้องโดนเย็ด ลูกปลา เป็นเด็กสาวที่แก่นแก้ว ฉลาดเป็นคน มีนิสัยทันทีและค่อนข้างปราดเปรื่อง หากมองในมุมอื่นๆ แล้วเธอคือเด็กสาวที่มีข้อดีมากมาย ไหนจะทั้งรูปร่างหน้าตาที่สะสวย ไหนจะนมใหญ่ๆ ของเธอที่ชวนให้ชายหันมอง แน่นอนว่าในร้อย น่าจะมีสักเก้าสิบคนที่หวังเรื่องเสียวกับเธอเป็นแน่ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เคยเห็นว่าเธอนั้นน่ารักสดใสเหลือล้น เห็นว่าเธอนั้นช่างเป็นคนที่เต็มไปด้วยความน่าทะนุถนอม แต่สุดท้ายแล้ว มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย ลูกปลาเป็นคนน่ารักที่ไม่ได้จัดว่าสวยเลย เธอเต็มไปด้วยเสน่ห์มากล้นเสียมากกว่า แต่ทว่าปากของเธอกลับไม่ดีดั่งหน้าตา ชอบพูดถากถางชายใดๆ ก็ตามที่เข้ามาหาเธอด้วยความไมตรีจิต พยายามจะบอกว่าคนเหล่านั้นไม่ได้เป็นในแบบที่เธอต้องการ เธออยากจะได้ผู้ชายที่ภูมิฐาน มีหน้าที่การงานและหน้าตาที่ดี ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่เธอนั้นกรีดใจด้วยถ้อยที่ที่แสนเจ็บแสบเหลือเกิน “พี่ก็หล่อดีนะ แต่พี่ทำงานก่อสร้าง…” มันแปลว่าผมนั้นหล่อแต่จน…

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเย็ด ”เอ็นท่อนยักษ์ของคุณตา ซี๊ดดด อ้าาาา เสียววว” สวัสดีค่ะ”หนูชื่อปลา” ค่ะตอนนี้หนูอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงหนูก็เกิดเรื่องเสียวๆขึ้นจนได้ บ้านปลาเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง ปลาชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ บางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา เพราะว่าปลาไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้ปลาอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก็ไม่ค่อยดี คุณตาให้ปลาเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ ปลาเองก็ดันไปหยิบนิยายรัก แปลกน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค…

เรื่องเสียว มีอารมณ์กับน้า เพราะอารมณ์มันสุดๆ เป็นคนชอบอ่านมากเรื่องในบอร์ดนี้ อ่านแล้วเกิดอารมณ์กับแฟนมาก แต่ไม่เคยบอกแฟนเรื่องอ่านในบอร์ดนี้ เวลาทำงานก็นึกถึงเรื่องที่อ่านที่ที่ตัวชอบ ก็เกิดอารมณ์บ่อย  บ่อยเหมือนกันที่แอบไปปลดปล่อยความเสียวในห้องน้ำที่ทำงานสาวยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็มีอะไรกับแฟนมาปีนึงแล้วสาวอยู่บ้านกับครอบครัว วันหยุดเท่านั้นถึงได้ไปเที่ยวกับแฟน เรื่องที่ทำให้สาวต้องมาเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นไม่นานนี้ตอนแรกก็กลัวแฟนรู้และรังเกลียด กลัวแฟนจะเลิกกับสาวสาวจึงเงียบไม่พูด แต่มันกับทำให้คนนั้นได้ใจมารบกวนสาวตอนนี้คนนั้นเขาไปแล้วเพราะสาวจะบอกเมียเขาและพวกลูกๆของเขา  สาวยอมรับนะว่าผู้ชายคนนี้ถ้าไม่ดูรูปร่างหน้าตาแล้วเขาเก่งเรื่องนี้มากก็สาวเองจากกลัวๆจนทนไม่ไหวเหมือนกันเซ็กซ์สาวก็เคยกับแฟนใช่ว่าจะเดียงสา มาเจอการกระทำของผู้ชายคนนี้ที่ชำนาญจนสาวเองเผลออยู่หลายครั้งก็เขาเองยังมาติดใจสาวเลยครอบครัวของสาวไปงานแต่งงานของลูกลุงที่แม่กลอง ไปกันหลายคนพวกเราพักกันที่บ้านลุงส่วนงานจัดกันที่สมาคม    พวกเราไปก่อนงานสองวันเพื่อจะไปช่วยที่บ้านลุงเป็นสวนมะพร้าวทำน้ำตาลมะพร้าวคนที่มาช่วยงานมีมากคนแถวนั้น พ่อนั่งดื่มเหล้ากับลุงและเพื่อนๆ สาวนั่งเรือเล่นกับพวกหลานและเด็กๆ บ่ายมากแล้วพวกหลานพาสาวมาที่บ้านน้าซึ่งเป็นน้องของเมียลุงที่นี่ทำน้ำตาลมะพร้าวเหมือนกัน เด็กๆเข้าไปในสวนไปเก็บมะม่วงกันสาวนั่งเพลินๆน้าก็มาคุยด้วย แกคุยสนุกแกอายุมากแล้วสี่สิบกว่าแล้ว รูปร่างแกอ้วนเตี้ยชอบสูบบุหรี่เหลือเกินเพราะนั่งคุยกันแกสูบไม่รู้กี่มวนไม่นานนักเด็กๆเอามะม่วงมาบอกให้สาวนั่งรอที่นี่ก่อนจะเอามะม่วงไปที่บ้านงานเดี๋ยวมาเก็บอีกสาวก็นั่งคุยกับน้าไปเรื่อยเพราะแกคุยสนุกและตลกสาวเริ่มเห็นสายตาของน้าแกมองที่อกและขาของสาว เผลอๆก็แอบมองตอนที่สาวขอเข้าห้องน้ำแกมองตาม แกมองก้นสาวแกมองแบบจ้องเลยตอนสาวออกมานั่งที่เก้าอี้หวายแกมองใหญ่ขาของสาวมันขาวยิ่งนั่งกางเกงขาสั้นมันก็เลิกขึ้นแกมองจนสาวต้องบอกแก ว่าทำไมน้าชอบมองแบบนี้และสาวก็เตรียมจะกลับ แกไม่พูดแกเหมือนคนบอกไม่ถูกแกมองแบบกัดฟัน แกเดินเข้ามาหาสาวแล้วอุ้มสาวขึ้น  สาวทั้งทุบทั้งตีแก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริงของดิฉันเอง ตอนไปเที่ยว ดิฉัน อยากจะเล่าเรื่องประสบการณ์ของดิฉันเอง เพื่อแลกเปลี่ยนกันบ้างนะคะ ปัจจุบัน ดิฉันอายุ 34 ปี ส่วนสามีอายุ 41 ปี เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา เราทั้งคู่วางแผนเดินทางไปพักผ่อนชายทะเล โดยเลือกเกาะแห่งหนึ่งทางแถบภาคตะวันออก เราเหมาเรือจากท่าเรือ ใช้ระยะเวลาเดินทางเกือบ 2 ชั่วโมง ระหว่างเดินทางนั้น ดิฉันอยู่ในชุดว่ายน้ำทูพีช เรียกได้ว่าเซ็กซี่สุด ๆ คนขับเรือชอบหันมามองดิฉันอยู่บ่อย ๆ…

เรื่องเสียว เก๋โดนเด็กเสริฟ รุมผลัดกันเย่อ  สวัสดีค่ะ ชื่อเก๋ค่ะ อายุ 27  ปีค่ะ สูงประมาณ 160 ผิวสีแทนค่ะ เก๋เป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว เก๋พักอยู่กับน้องสาว อายุ 25 แถวสะพานควายค่ะ น้องสาวคนนี้ทำงานเป็นช่างถาพค่ะ หลายครั้งที่เค้าต้องออกไปทำงานหลายวัน เก๋ก้อจะอยู่ที่ห้องคนเดียว ตอนที่เขามาพักใหม่ๆก้อไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะ แต่พอนานๆเข้า เค้าเห็นเก๋อยู่แต่บ้านก้อเลยชวนเก๋ไปเที่ยวกับกลุ่มเค้าบ้าง ส่วนใหญ่เพื่อนน้องสาวก้อจะมีแต่ผู้ชายที่เป็นช่างภาพด้วยกันค่ะ เก๋ก้อไปบ้างค่ะเพราะเห็นว่าไม่เสียหายอะไร แค่ไปเที่ยวแบบเพื่อนธรรมดา กินเบียร์บ้างนิดหน่อยก้อไม่เสียหาย เพระไม่ได้ทำอะไรน่าเสียหายสักหน่อยค่ะ แรกๆที่เก๋ไปพวกเขาก้อวางตัวดีค่ะ ไม่มีอะไรมาก แต่พอเริ่มสนิท…

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้เย็ดกับลูกจ้าง ใครจะคิดครับว่าอายุปูนนี้แล้วเมียผมจะเป็นไปได้ แต่จะว่าไปแล้วอายุ 40 ปีของเธอก็ยังดูสวยหุ่นดีอวบ ได้ส่วนผิวขาวเนียนแบบคนไม่เคยโดนแดด ไม่เคยทำงานหนัก ออกกำลังกายด้วยการเต้นในร่มประจำ ชอบเข้าวัด ไปช่วยงานราชการหรือองค์กรต่างๆประจำ คนในจังหวัดเค้ารู้หน้าตาหมดครับเพราะร้านค้าของเมียผมขายสารพัดสินค้าแม้ไม่ใหญ่โตแต่ก็สร้างความมั่นคง มากกว่าเงินเดือนข้าราชการระดับกลางๆอย่างผมมาก เราไม่มีลูกครับ เธอเป็นหมัน เลยรับเอาลูกของญาติมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียนที่ละคนสองคน แบบว่าบ้านไม่เหงาครับ คนที่จบไป เรียนที่อื่นก็มาเยี่ยมมั่ง ตอนนี้มีอยู่กับเรา 1 คนเป็นเด็กชายอยู่ ป.6 ครับ สำหรับผมอายุ 37 ปี รับราชการอยู่ต่างอำเภอไปๆมาๆค้างมั่งไปกลับมั่งครับ เข้าเรื่องดีกว่าครับ เรื่องบนเตียงผมกับเมียก็ธรรมดา อาทิตย์ละ…

เรื่องเสียว เสียวเสียสาว…ครั้งแรกของรุ้งดาว ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…