โดนเด็กน้อยควยฝังมุกเย็ด งานนี้เสียวหีจนขอรอบสอง

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89de0b8b1e0b887e0b8a1e0b8b8e0b881e0b980e0b8a2 64fbfa4188b31

เรื่องเสียว โดนเด็กน้อยควยฝังมุกเย็ด งานนี้เสียวหีจนขอรอบสอง

ก็เพราะรักไปแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันเองก็ต้องยอมรับในทุกๆ สิ่งที่มันเป็นไป แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเด็กน้อยที่ตามจีบฉันในวันนั้น จนถึงวันนี้ วันที่ฉันยอมคบเป็นแฟนด้วย และกำลังจะมอบเรื่องเสียวในทรงจำให้เขานั้นจะควยใหญ่เหลือเกิน

แต่การที่ควยใหญ่อย่างเดียว มันก็น่าจะเพียงพอแล้ว ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ

ทว่าเปล่าเลย มันไม่ได้จบอยู่แค่นั้น เพราะว่าลำควยใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าของฉันในตอนนี้ ที่กำลังแข็งขืนได้ที่ จนสั่นระริก และกระดกขึ้นลงราวกับเรียกรี้องให้ฉันอมควยให้เขานั้น มันมีมุกฝังอยู่ด้วย เม็ดกลมๆ เล็กๆ ที่อยู่รอบๆ ลำควยประมาณสองสามเม็ด มันทำให้ฉันตื่นตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว เอาจริงๆ ฉันไม่ได้รู้สึกกังวลหรือว่าอะไรหรอก เพียงแต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะมาอยู่ในคนที่ควยใหญ่ขนาดนี้

แต่เมื่อฉันไม่สามารถเลือกได้ และฉันก็รักเขาไปแบบหมดหัวใจแล้ว เลยจำเป็นต้องยอมเลยตามเลย บางทีการที่เราจะได้ลองอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้ลอง ก็อาจจะช่วยเปิดประสบการณ์ดีๆ ให้ฉันก็ได้

น้ำเงี่ยนที่หัวควยเยิ้มจนหยดลงพื้นแล้วตอนนี้ ฉันเอื้อมคว้าจับควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มรูดชักให้เขา เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมาทุกๆ ครั้งที่เกิดการเคลื่อนไหว ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขา มันเป็นความรู้สึกที่แปลกออกไป เพราะว่าอะไรที่อยู่ในปากมันมากกว่านั้น ทุกๆ ครั้งที่ฉันค่อยๆ รูดริมฝีปากเข้าออก มุกของเขาก็จะค่อยๆ เคลื่อนไหววนไปมารอบๆ เหมือนกัน แต่พอมาคิดๆ ดูแล้ว ถ้าตอนที่เขากำลังจะเย็ดหีของฉัน แล้วมีอะไรวิ่งวนอยู่แบบนี้ คงจะเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่น่าดูชมเหมือนกัน

เขาปล่อยให้ฉันอมควยไปสักพักหนึ่ง จนกระทั่งเสียงครางเริ่มเบาบางลง ฉันเองก็ค่อยๆ ปล่อยควยของเขาออกจากปาก น้ำเงี่ยนและน้ำลายปะปนยืดออกเป็นเส้นก่อนขาดผึ่ง แล้วเป็นจังหวะที่เหมือนกับว่าเขานั้นจะไม่สามารถทนกับความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ได้อีกแล้ว เขาจัดการจับฉันนอนลงแล้วถอดกางเกงโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน แล้วจิวเจาะลุ้นของเขาที่ทั้งเย็ดเยียบ และเคลื่อนไหวได้ก็ทำให้ฉันร้องครางออกมาอย่างสุดเสียง ตอนที่จูบกันยังไม่รู้สึกเท่านี้เลย แต่ตอนที่เลียหีทำไมมันถึงเสียวซ่านได้มากขนาดนี้กันนะ ?

ฉันค่อยๆ ส่งเสียงออกมา แม้ว่าพยายามจะผ่อนคลายให้มากที่สุดแล้วก็ตาม แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้ เขากำลังแทรกลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันอยู่ เพราะเขาบอกว่าฉันหีสวยจนไม่อยากจะหยุดเลียเลย ไม่เคยได้เย็ดใครที่หีชมพูแบบฉันมาก่อน

ฉันก็อยากจะบอกเหมือนกัน ว่าฉันเองก็ไม่เคยเย็ดกับคนควยใหญ่แถมยังฝังมุกแบบนี้ด้วย

เสียงครางของฉันค่อยๆ ยุดลง ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ยกหน้าขึ้นมา แล้วแทนที่บางสิ่งที่จ่อจรดรูหีของฉันด้วยลำควยแทนที่จะเป็นปลายลิ้นเหมือนก่อน ลำควยเริ่มถูไถไปตามร่องหีของฉัน ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่ม ทุกๆ ครั้งที่ถูกมุกเคลื่อนผ่าน ร่างกายของฉันรู้สึกวูบไหวขึ้นมาทันที จนกระทั่งวินาทีที่ควยของเขาพร้อมกับมุกที่ฝัง ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน

แค่ควยธรรมดามันก็เสียวจนจะขาดใจแล้ว นี่ยังมีมุกอีกตั้งกี่เม็ด

เขาดันควยเข้ามาเรื่อยๆ และมุกของเขาก็ยังทำให้ฉันนั้นค่อยๆ รู้สึกเสียวซ่านขึ้นมามากกว่าเดิม จนรู้สึกเหมือนจะเสร็จตั้งแต่เขายังไม่ทันจะทำอะไรด้วยซ้ำ ความรู้สึกในรูหีที่ตอดควยของเขาแน่นขนัดพร้อมทั้งถูกมุกหมุนวนไปเรื่อยๆ ตอนที่เขาเริ่มขยับมันเป็นประสบการณ์ที่แปลก

ทั้งเจ็บ ทั้งจุก และรู้สึกแปลกปลอม แต่เพียงเวลาผ่านไปไม่นานเท่าไหร่ ฉันก็เริ่มสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่มันมากกว่าปกติ เป็นการโดนเย็ดที่ถึงอกถึงใจจนฉันนั้นแทบจะถวายร่างกายนี้ให้เขาไปเลย ควยของเขาสวมสอดเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นร้องครางออกมาตลอดเวลา ลำคอแทบจะแห้งเป็นผง ทั้งแรงกระแทกที่อัดเข้ามาพร้อมกับความต่อเนื่องที่เกิดขึ้น ฉันแทบจะเสร็จเลยเสียตรงนี้จริงๆ

นี่เป็นครั้งแรก ที่มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่า ถ้าโดนคนควยใหญ่เย็ดปกติคงไม่อยากจะเล่าหรอกค่ะ แต่นี่เป็นควยฝังมุก ที่ขนาดก็ไม่ใช่เล่น เลยทำให้ฉันจำเรื่องนี้ได้ฝังใจเลยทีเดียว ผ่านไปนับสิบนาที จังหวะการเคลื่อนไหวของเขาก็ยังไม่เบาบางลง ซ้ำยังคงรัวและเร็วมากขึ้นไปด้วย ทว่าในเวลานี้ฉันแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆ แล้ว มีเพียงแค่ความสุขสมที่ได้รับเข้ามาซ้ำๆ ครั้งแล้วครั้งเล่า

เขาก้มลงมาจูบฉัน พร้อมกับบอกว่า กำลังจะเสร็จแล้ว จะไม่ไหวแล้ว เสียวควยเหลือเกิน

น่าตลก ที่ฉันกลับไม่อยากให้เขาเสร็จตอนนี้เพราะว่าดันติดใจควยฝังมุกไปแล้วอย่างจัง ทว่าท้ายที่สุดแล้ว ความสุขก็ค่อยๆ จางลงไป พร้อมกับจุดสุดยอดที่มาถึง ควยของเขาตอกเข้ามาย้ำๆ อย่างรุนแรงจนน้ำเสียงของฉันขาดห้วง พร้อมทั้งเสียงครางอย่างสุขสม สีหน้าที่แสดงความเสียวควยออกมาชัดเจน ร่างกายและลำควยที่กระตุกเกร็ง ตอนที่ปล่อยน้ำควยแตกในทะลักออกมาในรูหีของฉัน

เป็นเวลาเดียวกับที่ร่างกายของฉันเหลือเพียงลมหายใจ ไร้เรี่ยวแรงจะโต้ตอบใดๆ เขาเลยจริงๆ

เขาล้มตัวลงนอน ซุกไซ้ และกอดก่ายฉันเอาไว้ ถามว่ารู้สึกดีไหม เสียวหรือเปล่า ชอบไหม ?

ฉันจะบอกเขายังไงดี ว่าฉันไม่เหลือแรงที่จะตอบแล้ว แต่ในใจกลับอยากจะตะโกนบอกเขาว่า ฉันอยากโดนเขาเย็ดอีก อยากจะต่อรอบสอง รอบสาม…แต่สังขารไม่อำนวยจริงๆ

เอาเป็นว่าการได้เย็ดกับเขาครั้งนี้ ทำให้ฉันอยากจะบอกสาวๆ ทุกคนว่า

มันอาจจะดูน่ากลัว หรือว่าน่ากังวล แต่จากประสบการณ์เสียวโดยตรง

ถ้าเจอควยฝังมุกลองสักครั้งเถอะค่ะ เสียวหีจับจิต จนติดใจอยากเบิ้ลรอบสองแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ไหนลุงบอกว่าจะไม่เอาหนูไง… ผมกับเพื่อน เรามีธุรกิจร่วมกัน และมีนิสัยซุกซนเหมือนกัน ที่สำคัญเราเป็นคนคอเดียวกันคือชอบเที่ยวเด็กๆยิ่ง 12-13 ยิ่งชอบ สมัยโพธิ์สามต้นยังมีอยู่ ผมกับเพื่อนมักแอบทางบ้านไปออฟเด็กๆมาสวิงกันอยู่เสมอจนช่วงหลังมีการจัด ระเบียบสังคม โพธิสามต้นก็เลยเลิกไปแต่พวกเราก็มีเอเย่นที่คอยจัดส่งเด็กให้ถ้าต้องการ ซึ่งก็ต้องปกปิดกันมากหน่อย จนเมื่อเร็วๆนี้ผมกับเพื่อนก็แอบกันออกเที่ยวอีก โดยนัดที่ส่งตัวเด็กๆพร้อมกับโอนเงินทางบัญชีไปให้แต่มันก็มีเรื่องไม่คาด ฝันเกิดขึ้นจนได้ คุณพระช่วย…เด็กผู้หญิงที่ถูกส่งมาเป็นลูกสาวของผมและเพื่อนผมเป็นเพื่อนงง เป็นไก่ตาแตก เพราะไม่คิดไม่ฝันว่า ลูกสาวสุดที่รักที่เราส่งไปอยู่โรงเรียนประจำทั้งคู่จะมีพฤติกรรมเช่นนี้ผม และเพื่อนเงียบไม่กล้าโวยวายเพราะกลัวคนอื่นรู้แล้วจะอาย โดยเฉพาะเอเย่นที่พวกผมรู้จักกันดีซึ่งอาจจะเป็นจุดให้แบคเมล์ได้ ในขณะที่ลูกสาวของผมและของเพื่อน ก็ตกใจยืนอยู่ในห้องอย่างเงียบๆเช่นกันเพราะคงไม่คิดว่าจะเจอเจกฟอทจังเบ่อ เล่อ…. ตามสบายเลยนะพี่เดียวผมจะไปคอยข้างนอก…เอเย่นส่งเด็กขัดจังหวะความเงียบขึ้น เพราะคงรอทิปที่ได้อยู่บ่อยๆ จนเพื่อนผมควักเงินจ่ายทิปให้มันจึงออกไปห้องที่ส่งเด็กเป็นห้องสูตร มีซาวน่า และมีห้องเล็กๆอีก…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดไม่เป็นไร หนูรับได้ แค่ควยใหญ่ได้ไหม อันนี้หนูขอ สำหรับฉัน การโดนฉุดไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะรู้แล้วว่าตอนนี้ผู้ชายสามคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าจ้องที่จะข่มขืนฉัน มันก็คือเรื่องเสียวอีกแบบหนึ่ง ใครจะมองยังไงฉันไม่รู้หรอก แต่สำหรับฉันแล้วอยากจะมีประสบการณ์เสียวแบบนี้นานแล้ว ตอนที่ดูหนังโป๊ก็แอบไม่เข้าใจว่าคนๆ หนึ่งจะสามารถรับความเงี่ยนของผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนได้หรือเปล่า ทั้งสามคนสวมหมวกโม่ง ฉันไม่ได้สนใจอะไรหรอก เพราะว่าอย่างน้อยดูจากผิวพรรณแล้วก็เป็นคนขาวสะอาด คนหนึ่งมีรอยสักที่สวยและเรียบร้อย ซึ่งดูแล้วก็น่าจะเป็นรอยสักที่มีราคา ชุดที่ใส่ก็ดูมีราคาด้วย ดังนั้นอย่างน้อยวันนี้ถ้าฉันจะโดนรุมเย็ดก็คงไม่ใช่จากพวกกักขฬะที่น่ารังเกียจอะไรหรอก ฉันถูกมัดมือเอาไว้รวบติดกันแล้วโยงผูกกับหัวเตียง มองดูรอบๆ แล้วรู้สึกว่านี่น่าจะเป็นม่านรูดที่มีราคาเหมือนกัน เพราะการตกแต่งและมีกระจกรอบรอบขนาดนี้ ไม่น่าจะใช่โรงแรมจิ้งหรีดโง่ๆ ฉันเลยเลือกที่จะไม่ขัดขืน แม้ว่าจะตื่นขึ้นมาหลังจากที่โดนยาสลบโปะแล้วไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลย เพราะคิดว่าร่างกายของฉันมันก็เย้ายวนไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว นมใหญ่ก็ไม่แพ้ใคร ผิวพรรณก็ดี…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะพี่-เด็กสาว 17 ลีลาเด็ด ผมชื่อ “ก้อง” ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2 คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับ ผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีก ก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับ ผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่ บ้านหลังเก่านี่ ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้า คนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับ ผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับ เพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอน และอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมาก…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกลางป่า กับผู้ชายควยใหญ่สองคน โดนเย็ดหีโคตรเสียวจนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนี้ เป็นประสบการณ์โดนเย็ดที่ฉันจะไม่ลืมเลยทีเดียว อย่างแรกที่ฉันจะบอกก็คือฉันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน และเกลียดการผูกมัด แน่นอนว่าการมีแฟนมันดี แต่การไม่มีแฟนแล้วจะไปนอนให้ใครเย็ดหีก็ได้มันย่อมดีกว่า ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ก็ต้องใช้เรือนร่างให้มันคุ้มค่ากันหน่อย นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันอยากจะลองหาอะไรแปลกๆ ทำดูบ้างเพื่อให้ชีวิตมันมีสีสัน จึงทำการนัดผู้ชายสองคนมาเย็ดกันในป่า เพราะว่าเขาทั้งคู่รับงานอยู่แล้ว และอยากจะทำคลิปวีดีโออยู่พอดี พอเห็นว่าฉันอยากโดนเขาทั้งสองคนรุมเย็ด เลยตกลงที่จะมาตามนัดทันที แล้วเราก็เดินลึกเข้าไปในป่า ลึกมากพอที่จะไม่มีใครเห็น รับรู้ หรือว่าได้ยินเสียงแห่งความสุขของเราทั้งสามคน และไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย ฉันสวมหน้ากากอนามัยเพื่อปิดบังใบหน้าไว้บางส่วน แต่ก็ยังเห็นได้ชัดควยของทั้งสองคนที่กำลังมาจ่อฉันนั้นใหญ่ยาวแค่ไหน คนหนึ่งถือกล้อง เตรียมอัดวีดีโอการเย็ดกันของเราเอาไว้ พร้อมกันที่ฉันเริ่มจับควยของทั้งคู่ ที่ใหญ่และยาวแบบเต็มไม้เต็มมือชักรูดไปอย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวขี้เงี่ยนของครูประจำชั้น เพราะความเรียนเก่งของผมทำให้อาจารย์หลิวที่เป็นครูประจำชั้น ขอร้องแกมบังคับให้มาติวหนังสือให้กับหญิง ลูกสาวของตัวเอง เธอขึ้นชื่อเรื่องตัวแสบจอมเกเร ชอบโดดเรียนและทำหลายอย่างไม่ดี ทว่าทั้งหมดที่ผมเคยได้ยินกลับเป็นข่าวลือที่ไม่เป็นจริง หญิงเป็นมิตรและนิสัยดี เราเข้าขากันได้ดีทำให้การติวหนังสือให้เธอสนุกกว่าที่คิด ทว่าเรื่องที่สนุกกว่านั้นเกิดขึ้นเมื่อผมได้ไปแอบเห็นความลับของหญิงในตอนที่เธอช่วยตัวเองอยู่ในห้องนอน เธอสารภาพกับผมตามตรงว่าเป็นคนขี้เงี่ยนชอบช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ วันหนึ่งอย่างต่ำก็สามครั้งตามมื้ออาหาร เคยช่วยตัวเองมาแล้วทุกที่ทั้งในห้องเรียน ระเบียงบ้านหรือกระทั่งห้องน้ำในห้าง เธอเคยนอนกับผู้ชายที่ไปเจอกันตอนตามเพื่อนสก็อยไปดูแข่งรถ แต่มันก็จบเร็วจนเธอแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย ทำให้เธอไม่ได้มีอะไรกับใครอีกเพราะชอบตอนช่วยตัวเองมากกว่า แต่ระยะหลังการช่วยตัวเองก็เหมือนจะไม่เติมเต็มให้เธอได้อีก หญิงเล่าว่าใจหนี่งเธออยากจะซื้อพวกเซ็กซ์ทอยมาใช้ แต่ก็รู้ดีว่าถ้าสั่งมาจะเสี่ยงถูกคนอื่นรู้และเธอก็อายหากมันเป็นแบบนั้น แม่เธอคงมีปัญหาแน่ๆ แค่นี้เธอก็สร้างเรื่องให้อาจารย์หลิวมากแล้ว เลยไม่อยากก่อเรื่องอีก แถมยังแอบกลัวด้วยว่าตัวเองจะผิดปกติที่คิดแต่เรื่องเซ็กซ์ตลอดเวลา ยิ่งพอได้ผมมาช่วยติวหนังสือ เธอก็ยิ่งเก็บกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่ไหว เมื่อผมได้ไปเห็นเธอช่วยตัวเองโดยบังเอิญ เธอเลยคิดว่าไหนๆ ก็ไหนๆ…

เรื่องเสียว ทั้งครางทั้งเด้งสู้ แอบเอากันในรถ ผมเรียนจบ ป.ตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งแถวลาดพร้าว แต่ด้วยตอนนั้น เศรษฐกิจย่ำแย่ผมจึงตัดสินใจขับแท็กซี่ไปพลางๆระหว่างหางานทำ จนวันนึงช่วงประมาณ1ทุ่มได้ผมไปจอดรอรับผู้โดยสารอยู่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวหนอง แขม ก็ได้มีรถเบ๊นช์ขับเข้ามาจอดข้างหน้าที่รถผมจอดอยู่ แล้วได้มีผู้หญิงคนนึงลงจากที่นั่งข้างคนขับ เสร็จแล้วรถคันนั้นก็ขับออกไป ผู้หญิงคนนั้นเดินมาขึ้นรถผมแล้วบอกว่าไปบางกะปิ ผมจึงขับรถออกมาโดยที่ไม่มองหน้าเธอเลย  ระหว่างทางผมได้ยินเธอคุยโทรศัพท์เสียงดังมากสงสัยจะทะเลาะกับแฟน แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา จนรถวิ่งมาได้ซักระยะหนึ่งเธอพูดขึ้นมาว่า “พี่… ทำไงดี หนูไม่ท้อง”แต่ผมก็ไม่สนใจและยังขับรถต่อไป จนเธอได้พูดขึ้นมาอีกว่า พี่..ทำไงดีหนูไม่ได้  ตั้งท้องนะ ผมก็เริ่มคิดว่าผึ้งคุยโทรศัพท์หรือว่าผึ้งพูดกับผมแน่ แต่ผมก็ยังนิ่งๆอยู่จนเธอพูดชัดๆว่า “พี่โชเฟอร์ ทำไงดีหนูไม่ท้อง” ผมได้ยินแล้วตกใจเลยครับผมเลยถามกลับไปว่า ทำไมคุณถึงอยากท้องละครับ คุณก็สาวยังสวยอยู่เลยนะครับ…

เรื่องเสียว โดนคนแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กค่ะ นุ๊กได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับนุ๊กเลย นุ๊กจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของนุ๊กให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง…นุ๊กอายุ 19 ปี แล้วค่ะ นุ๊กขอเล่าเรื่องที่นุ๊กเก็บเป็นความลับมานานแล้ว นุ๊กเสียใจกับมันมาก แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ นุ๊กคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นนุ๊กอายุแค่ 13 ปีเองค่ะ เรียนอยู่ มัธยม 2 พ่อของลนุ๊กเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ นุ๊กเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น นุ๊กสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่า สลับผลัดกันเสียว ผมแอบชอบเก๋ตั่งแต่ ม.ปลาย แต่ผมกะเก๋มีแฟนแล้ว จึงไม่มีอะไร เมื่อวานเพื่อนๆ นัดมาดูบอล (ลิเวอร์พลู-อาเซนอล) ที่บ้านผม เก๋พาแฟนมาด้วย พี่ต้นจะสนิทกับผมเพราะเวลาพวกผมไปเที่ยวกันแกจะตามเก๋ไปด้วยเสมอ ตอนดูบอลพวกเราก็เล่นไพ่ไปด้วย เล่นไปเล่นมาผมปวดฉี่ จึงลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำไม่ว่าง แล้วห้องน้ำนี้มีหน้าต่างจากด้านนอก ผมนึกสนุกจะแอบดูหีเพื่อนจึงออกไปแอบดูข้างนอก แต่ก็กลัวว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายเหมือนกันเพราะผมไม่แน่ใจว่าใครจะอยู่ในห้องน้ำ(เพื่อนมากัน16คน) วัดดวงละกัน ผมพยายามค่อยๆชโงกหน้าไปแอบดู โอ้พระเจ้าจอร์จ ผมเห็นพี่ต้นนั่งบนชักโครกแล้วเก๋นั่งดูดควยอยู่ ผมไม่นึกว่าผู้หญิงเรียบร้อยจะทำได้ขนาดนี้ ทั้งดูดทั้งเลียผมเริ่มมีอารมณ์ จึงชักว่าวไปด้วย แต่จังหวะที่พี่ต้นเงอยหน้าเพราะความเสียวแกสังเกตเห็นผม ผมตกใจมาก แต่แกทำสัญญาณว่าให้ผมเงียบๆ…

เรื่องเสียว แอบเอากับแฟนเก่า เย่อมันส์สุดๆ สวัสดีครับ ผมชื่อ เอ๊ด ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ จูน เราได้กันตั้งแต่มัยเรียน ม. ปลายแล้วครับ จูนชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับจูน เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก็คบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ จูน เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง จูน ขอเลิกกับผม ด้วยเหตุผลที่ว่ามีแฟนใหม่แล้ว ผมก็ไม่ว่าอะไรเธอ…