โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b8a7e0b8b1e0b8a2 17 e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc6c247a3a7

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม

น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ

ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม

“นี่…จะไม่ใจอ่อนจริงๆ เหรอ พี่จีบมาตั้งนานแล้วนะ” วันหนึ่งฉันถามขึ้นแบบนั้น เขาก็หันมายิ้มแล้วตอบว่า

“ใจอ่อนนานแล้วครับ แต่ว่าผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไงเวลามีแฟน”

“แล้วแฟนกันมันต้องทำอะไรล่ะ ?”

“ก็กินข้าว ดูหนัง ไปเที่ยวกัน…”

“มากกว่านั้น…”

“เอ่อ…คือแบบ ยะ…ยะ”

“ใช่ค่ะ เย็ด” ฉันดีดนิ้วดังเป๊าะ เมื่อเขาพูดถึงประเด็นนี้ขึ้นมา “ถ้ามีแฟนแล้วไม่ได้เย็ดไม่ต้องมี พี่ก็ว่าพี่สวยนะ ไม่อยากเย็ดพี่เหรอ ?”

เขาดูเขินมากกว่าเดิมอีก “แล้วเมื่อไหร่จะได้เย็ดอะครับ”

“เดี๋ยวนี้” ฉันตอบทันที ทำเอาเขาหน้าเหวอเลย ก่อนจะค่อยๆ เดินไปจับมือเขาลากขึ้นไปที่ห้องบันไดของยิม ซึ่งตรงนี้จะเป็นประตูปิดเอาไว้ เพื่อสำหรับเดินขึ้นไปบนดาดฟ้า ก่อนจะจัดการล็อคกลอนทันทีเพื่อไม่ให้ใครมาขัดจังหวะเราได้ เด็กมันเป็นใจ มันก็เงี่ยนแหละ แต่มันไม่เข้าใจพูด เพราะงั้น ในนามของวีรสตรีอย่างฉัน จะเป็นคนพูดเองก็แล้วกัน

“พี่…ให้ผมเย็ดจริงเหรอครับ ?” เขาถาม “คือว่าผม…”

“ถ้าไม่ให้แล้วจะมาทำไมล่ะ หรือว่าเย็ดไม่เป็น ?” ฉันเอียงคอถาม แต่ไม่ทันที่จะได้ตอบอะไร ทุกๆ อย่างก็เกิดขึ้นเร็วมาก เด็กน้อยที่สูงน้อยกว่าฉันก้าวขึ้นบันไดไปหนึ่งขั้นเพื่อให้ตัวเขาสูงกว่าฉันแล้วดึงใบหน้าของฉันเข้าไปจูบทันที พร้อมทั้งมือไม้ที่เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันตามไปอย่างเป็นงาน

“อึ๊ อึ๊ก อื๊อออออ…” ฉันแทบจะอ่อนระทวยแค่รสจูบของเขาในตอนนั้นทันที แต่มันยังไม่จบเท่านั้น เขาดึงฉันขึ้นไปบนชั้นพักบันไดแล้วถอดกางเกงออก วินาทีที่ฉันได้เห็นควยของเขาทำเอาตกใจจนตาโต เด็ก 17 จำเป็นต้องควยใหญ่ขนาดนี้เลยไหม หรือว่าไม่ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ควยของเขาทั้งใหญ่และยาวมากๆ เขาจับฉันให้นั่งลงแล้วให้ฉันอมควยให้เขา

“อมสิครับพี่ เอาแบบเสียวๆ เลยนะครับผม” ผมพูดเสียงทะเล้น ก่อนที่ฉันจะอม แล้วก็เป็นเขาที่จับหัวของฉันเอาไว้ ก่อนจะกระเด้าควยเข้ามากระแทกเย็ดในปากของฉัน ความใหญ่ทำให้ฉันอมควยของเขาแทบไม่มิด แต่มันก็ทั้งเสียวและมีความสุขปนๆ กันอยู่

จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ อ่อก อ๊อกกก…

ฉันอมควยให้เขาที่เด้าปากฉันอย่างดุดันอยู่หลายนาที ก่อนที่จะดึงควยออกไป แล้วก้มมองผมยิ้มๆ

“จริงๆ ผมเย็ดดุน่ะครับ…กลัวว่าพี่จะไม่โอเค เลยยังไม่กล้าเท่าไหร่”

ฉันยิ้ม “จะดุแค่ไหนก็มาเถอะ พี่พร้อม” ฉันพูดพร้อมกับนอนลงที่ชายพักนั้น ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงรัดรูปออกช้าๆ เผยให้เขาได้เห็นเนื้อหนังมังสาของฉัน พร้อมกับหีของฉันที่ภูมิใจกับมันมากที่สุด ใครๆก็บอกว่าฉันหีสวย หีใหญ่ โหนกนูน และเย็ดมัน พร้อมทั้งการดูแลรักษาอย่างดี จนมีหีชมพูไว้ครอบครอง

“หีน่าเย็ดจังเลยนะครับ” เขาพูดพร้อมๆ กับสอดตัวเข้ามาในระหว่างขาของฉัน จัดควยฟาดไปที่หน้าท้องของฉันเบาๆ เป็นการกระตุ้นอารมณ์ แล้วสอดมันพรวดพราดเข้ามารวดเดียวจนฉันสะดุ้งเฮือกแอ่นตัวสูง อ้าปากกำลังจะร้องออกมาแต่เขาปิดปากไว้แล้วทำมือจุ๊ปาก

“อย่าร้องดังสิครับ ผมไม่อยากให้ใครมาขัดจังหวะการเย็ดของผมนะครับ”

มือหนึ่งเอื้อมมือปิดปากฉันไว้ พร้อมกับค่อยๆ ขยับบั้นเอวกระเด้าเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง จังหวะถี่รัวและพลิ้วไหวจนฉันรู้สึกได้เลยว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่เล่นๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อึ๊ อึ๊ อื๊อออ อื๊ออออ” ฉันร้องออกมาได้แค่นั้น ทั้งๆ ที่อยากตะโกนร้องออกมาให้สุดเสียง เพราะลำควยที่กระแทกเย็ดหีของฉันอยู่ตอนนี้มันช่างสุดยอดจริงๆ เลย ทั้งแน่น ทั้งใหญ่ และยาว แต่ละครั้งที่กระแทกเข้ามาก็แรงและสุดโคนสวยตลอด จนร่างกายของฉันแทบจะหลอมละลายไปกับลีลาเย็ดของเขา

“ซี้ดดดดด…หีฟิตขนาดนี้ ถ้าแตกไวอย่าว่ากันนะครับ” เขายิ้ม แล้วเร่งกระเด้าหีของฉันต่อ ในขณะเดียวกันก็ก้มลงดูดดูดนมฉันทั้งสองข้าง ปลายลิ้นวาดวนไปรอบๆ หัวนมแล้วดูดดุนอย่างเป็นจังหวะเกินกว่าเด็กอายุ 17 จะทำเป็น ทว่านั้นกลับสร้างรสชาติของความสุขให้ฉันอย่างเต็มเปี่ยม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อื๊อออ แรงๆ เลยจูเนียร์ พี่ชอบ อ๊า อ๊า พี่เงี่ยนเหลือเกิน อูยยยย เสียวหีจริงๆ เสียววววว” ฉันร้องออกมาเบาๆ แล้วโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ ตอนนี่ร่างกายของฉันถูกเขาลิ้มรสโดยสมบูรณ์แล้ว ทั้งๆ ที่คิดว่าตัวเองเจ๋ง ตัวเองแน่ ผ่านควยมาเยอะ กลับต้องตราตรึงใจและสะดุดอยู่กับเด็กอายุ 17 คนนี้อย่างไม่อาจจะปฏิเสธ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด จะแตกแล้วครับพี่…อูววววว แตกในได้มั้ยครับ ถ้าแตกนอกเดี๋ยวคนอื่นสงสัย”

“แตกในได้เลย พี่ชอบ พี่ชอบเย็ดแตกใน”

“หึๆ พี่ก็ร่านดีเหมือนกันนะ”

“เจอคนเย็ดเก่ง ไม่ร่านไงไหวคะ” ฉันยกมือขึ้นทาบแก้มของเขาทั้งสองข้างแล้วยิ้ม ก่อนที่เขาจะก้มลงมาจูบ แล้วเร่งจังหวะกระเด้ารูหีอย่าถี่รัวจนโพรงสวาทร้อนผ่านแล้วสวมสอดเข้ามาอย่างเต็มรักอีกครั้ง

“อื๊อออออออออออ…”

“แตกแล้วครับพี่ อือออออ…แตก แตกแล้ว อาห์ ซี้ดดดดดด”

เขาค้างลำควยไว้ในรูหีฉัน แล้วกระแทกซ้ำๆ เข้ามาอีกหลายต่อหลายครั้ง ก่อนจะค่อยๆ ชักควยที่เริ่มอ่อนตัวลงไปแล้วออกช้าๆ ฉันสัมผัสได้เลยว่าตอนนี้ในรูหีของฉันเอ่อล้นด้วยน้ำควยของเขาที่ข้นเหนียว เขายืนขึ้นแล้วบิดตัวไปมา ก่อนจะพูดออกมาเบาๆ ว่า

“มีแรงจังเลยครับ”

“แกมีแรง แต่พี่อะหมดแรง”

“ธรรมดาครับ เจอของเด็ด ก็ต้องเหนื่อยเหน็ดกันหน่อย”

ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นจัดการตัวเอง “แล้วแบบนี้จะยอมเป็นแฟนพี่ไหมอ่ะ พี่ติดใจควยเราแล้วนะ จะเทพี่เหรอ ?”

เขาเดินลงไปจนถึงประตูทางออก ปลดล็อคแล้วหันมายิ้ม

“ผมก็ติดใจหีฟิตๆ ของพี่แล้วเหมือนกันครับ”

สรุป…ฉันได้แฟนเด็กค่ะ แล้วก็เย็ดเก่งสุดๆ อีกด้วย…อ้อ ที่สำคัญ ควยใหญ่ด้วยนะคะ ไม่ได้อวดจริงๆ ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น หลังจากที่จบ ม.สามเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวต่อ ม. 4 จู่ๆ ครูประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ ม.1 ก็มาสารภาพรัก และบอกว่าชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในตอนที่ฉันเรียน ม.1 เขาเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง แล้วจนตอนนี้เขาก็เพิ่งอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมีแฟนเสียจริง แถมหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกชอบมาโดยตลอด และมักจินตนาการในตอนที่กำลังช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าครูคือคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่ ทันทีที่ตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว สุดยอดพี่สะใภ้ ”เสียวหีที่สุดเลย โอยยย…เย็ดพี่เถอะ…เย็ดๆๆๆ…เอาควยเสียบหีพี่ที” ผมชื่อโทครับ เป็นวิศวกรมีเรื่องสนุกๆเกิดขึ้นก็ตอนที่พี่ชายไปเมืองนอก ปล่อยให้ผมอยู่กับพี่สะใภ้เพียงลำพัง วันที่พี่เอก พี่ชายผมจะไปอังกฤษผมก็กลับบ้านเร็วกว่าปกติก็กะว่าจะขับรถไปส่งที่สนามบิน พอถึงบ้านก็รีบขึ้นไปอาบน้ำทันที ตอนเดินผ่านห้องพี่ชายก็ได้ยินเสียงดังจากในห้อง ฟังดูก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สังเกตุเห็นว่าประตูเปิดไว้พอมองเข้าไปได้ อดใจไม่ไว้เลยเข้าไปแอบดู ภาพที่เห็นช่างเมามันเหลือเกิน ..”เร็วๆ..เร็วๆ..โอยยยย…เสียวจังเลย เงี่ยนจังเลย เย็ดแรงๆๆเลยเอก…ซี๊ดดดดด…” พี่สะใภ้ผมครับกำลังขึ้นควบอยู่บนตัวพี่เอกอย่างรุนแรง สักพักเธอเหลือบมาเห็นผมเข้า โดนนั้นผมก็งัดของผมออกมาชักไปด้วย กำลังแข็งทีเดียว พี่ภัทตกใจนิดนึงแต่อารมณ์ตอนนั้นเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้ว เธอใช้ลิ้นเลียที่ริมฝีปากบอกให้รู้ความต้องการบางอย่าง ผมยิ้มให้เธอเล็กน้อยแล้วเดินเข้าห้องไป ตอนอาบน้ำก็ชักว่าวเอาน้ำออก พร้อมกับคิว่า พี่เอกไปอยู่ตั้งเกือบเดือนต้องหาโอกาสฟันพี่ภัทซะหน่อย อาบน้ำแล้วก็มานอนดูหนัง X…

เรื่องเสียว ฟันเสียวมั่ว ได้เสียวกับแม่แฟน สายชั่วมั่วสวาท สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ 2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก ตัวเล็กส่วนสูงประมาณ 155…

เรื่องเสียว มันทั้งเสียวทั้งแน่น…เสียวอ่ะ…หนูไม่รู้ตัวจริงๆ  หวัดดีเพื่อนๆ ทุกๆ ท่าน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆ แล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆ กับเพื่อนๆ ที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆ นั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆ ดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี…

เรื่องเสียว หรือจะทนไหว แอบดูสาวข้างห้อง ผมเป็นคนภาคเหนือ เมืองฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ไปขายของที่กทม. โดยไปพักกับพี่สาวและพี่เขย พี่สาวผมไปขายปลาหมึกสดที่กทม. นานแล้ว อยู่แถวประตูน้ำ ผมไปครั้งแรกก็ยังไม่รู้ว่าการค้าขายเป็นอย่างไรบ้าง ผมอยู่กับพี่สาวได้ประมาณ 3-4 วันก็ได้ขายของ โดยพี่เขยเอาผมไปฝากขายซาลาเปากับเถ้าแก่ที่รู้จักกันดี ผมขายของหมดก็กลับมาพักกับพี่สาวทุกครั้ง บ้านที่พี่สาวผมพักอยู่ เป็นห้องแถวเอาไม้อัดกั้นไว้ ที่ข้างห้องมีสาวมาพักใหม่ 2 คนเป็นคนจังหวัดตราด คนแรกสูงประมาณ 160 ซ.ม. เป็นคนขาวอวบชื่อพิน อายุ 16 ปี หน้าอกเล็กกว่า…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเย็ดกันอยู่ชายทะเล ช่วง หน้าฝนแบบนี้ไม่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทะเลเท่าไหร่ แต่บ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะค่าที่พักมันแสนจะถูกไม่เหมือนช่วงหน้า ร้อน พ่อแม่และผมนั่งเครื่องบินกัน ค่าตั๋วเครื่องบินช่วงนี้ก็ลดกระหน่ำสบายกระเป๋าไปเยอะ ผมคิดว่าที่ราคาถูกก็เพราะช่วงนี้นั่งท่องเที่ยวต่างชาติหายไป เยอะทำให้คนไทยโชคดีที่ได้เที่ยวประเทศตัวเองในราคาย่อยเยาว์ หลังจากลงจากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงบ้านพักริมทะเล แค่ก้าวออกจากรถก็ได้สูดอากาศแสนสดชื่นของริมทะเล หายใจเข้าลึกๆเต็มที่ แถมวันนี้ ก็โชคดีท้องฟ้าสดใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมมองไปทางริมชายหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าสดใส มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ขนาดดูแต่ไกลยังบอก ได้ถึงความละเอียดของเม็ดทรายที่มารวมตัวกันเป็นหาดทราย อันทอดยาวไปไกลแสนไกล “เหม่อ อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” พ่อผมบอกขึ้น พ่อผมอายุเยอะแล้วนิสัยเป็นคนพูดตรงๆห้วนๆหวานไม่ค่อยเป็น ตรงข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนเรียบร้อยสุภาพขี้เกรงใจ พ่อกับแม่อายุต่างกัน ยี่สิบปีบางคนยังชอบแซวพ่อผมเลยว่าเอาเด็กมาทำเมีย ยิ่งปีนี้พ่อจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด ต่างกับแม่ที่ยังดูสาวอยู่เลย…

เรื่องเสียว ใช้หนี้ด้วย (เสียวหีสุดๆ) บุญถึงกับวันทนา(นา) สามีภรรยาวัยสามสิบกว่า บุญถึงมีหน้าที่การงานดีอนาคตใสในบริษัทฯใหญ่แห่งหนึ่ง วันทนาภรรยาสวยทำอีกบริษัทและแอบมีธุรกิจส่วนตัวด้วยแต่ไปไม่รอด ทั้งคู่จึงวางแผนโยกเงินบริษัทฯ แต่หามาคืนไม่ทัน จึงต้องกู้ยืมเงินจากเจ้าพ่อเงินกู้ผู้มีอิทธิพลคือ เสี่ยประชา จนแล้วก็เป็นหนี้มากมายไม่สามารถใช้หนี้ได้ ผักผ่อนประชามาหลายครั้งจนประชาบอกต้องทำตามวิธีของเขาและแจ้งพฤติกรรมให้ บริษัทฯ ทั้งคู่รู้ สองคนคิดหนักถ้าบริษัทฯ รู้เอาความฐานช่อโกงออกจากงานแถมถูกฟ้องติดคุกอีก ตอนนี้อะไรก็ลำบากพึ่งมีลูกสาวได้ ขวบเดียวบุญถึงตัดสินใจบอกเมียว่า เสี่ยประชาเมียตายหลายปีแล้วเจ้าชู้ทีเดียว นาคงรู้ว่าจะทำยังไงกับคนเจ้าชู้ส่วนพี่ทำใจได้ถ้านายอมเสี่ยและเสี่ยยอมรับ ข้อเสนอเรา อาจดูโง่ๆ แต่ถ้าความแตกเราจะไม่มีอะไรเลย วันทนาคิดทั้งหมดนี้เกิดจากเธอ เธอต้องรับผิดชอบเธอจึงตอบตกลงทุกอย่าง ทั้งคู่ จึงไปหาประชา เพื่อขอต่อรองตามที่คิด ประชาว่า…

เรื่องเสียว ผัวไม่สนใจ เลยแอบไปเสียวกับชู้รักควยใหญ่ที่ห้องข้างๆ หลายต่อหลายครั้ง ที่เธอถูกคนที่เป็นสามีนั้นปล่อยทิ้งไว้ให้รู้สึกโดเดี่ยว จนกระทั่งเพื่อนชายข้างบ้านนั้นเข้ามาทำความรู้จัก เรื่องเสียวที่เธอคิดว่าคงจะไม่ได้เกิดกับเธออีกแล้วก็เกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าเธอเหงา และเขาเองก็มีใจ ดังนั้น หลังจากที่ได้รู้จักกัน ก็ไม่มีวันไหนเลย ที่เธอจะรู้สึกเสียใจ เมื่อผัวของเธอต้องทำงานล่วงเวลา กลับบ้านดึก หรือว่าไปกินเหล้ากับเพื่อน เพราะว่าถ้าเขามีสังคมของเขา เธอเองก็มีสังคมเล็กๆ ของเธอ ที่มีเพียงเธอ ชายหนุ่มข้างบ้าน และห้องเล็กๆ แค่นั้นเอง… รสจูบที่หอมหวาน ลึกล้ำ และยาวนานเกิดขึ้นทันทีหลังจากที่ประตูห้องของชายหนุ่มนั้นปิดลง ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเสียจนเธอนั้นคิดเอาไว้ไม่ทันแล้วในตอนนี้ ร่างกายของเธออ่อนระทวยเมื่อโดนลุ้นของเขานั้นแทรกสอดเข้ามาในปากแล้วสอดควานไปทั่วๆ ในขณะที่มือของเขาก็เริ่มกอดก่ายและสอดอย่างอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ “อ๊ะ อ๊ะ…