โดนเชิญไปงานแต่งแฟนเก่าที่นอกใจ เลยจับน้องสาวมันไปข่มขืน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b88ae0b8b4e0b88de0b984e0b89be0b887e0b8b2e0b899e0b981e0b895e0b988e0b887e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988 65a1512750e62

เรื่องเสียว โดนเชิญไปงานแต่งแฟนเก่าที่นอกใจ เลยจับน้องสาวมันไปข่มขืน

เธอคงจะคิดว่าผมไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วจริงๆ ที่ต้องเข้ามาพัวพันกับงานแต่งงานกับผู้ชายคนที่เป็นรักใหม่ของเธอ โลกไม่ได้ยุติธรรมเลย เรื่องเสียวบ้าๆ ที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นความรักอย่างนั้นเหรอ ? โคตรบัดซบเลย ระหว่างที่ผมกำลังคบอยู่กับเธอนั้น เธอนอกใจผมตั้งหลายครั้ง จนสุดท้ายผมจับได้ก็เลยบอกเลิกเธอ และไอ้ผู้ชายที่เธอแอบไปเย็ดกันนั่นแหละ ที่เป็นเจ้าบ่าวของเธอในวันนี้ ผ่านมาเกือบ 10 ปีแล้ว หลักฐานของการมีอยู่คือการที่เธอนั้นเข้ามาทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดอย่างที่ไม่สามารถแก้ไขได้ แล้วอยู่ๆ เธอก็ทักมาเชิญไปงานแต่งงานของเธอ บอกว่าให้ผมอโหสิกรรมให้เธอซะ เพราะว่าเราเข้ากันไม่ได้จริงๆ

เข้าไม่ได้ห่าอะไร เย็ดกันแม่ง ทุกคืน…โกหกชัดๆ

วันเวลาผ่านไป เธอแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย ยอมรับว่าเธอก็ยังสวยอยู่เหมือนเดิม แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่ไม่เหมือนเดิมก็คือว่าเธอนั้นมีน้องสาว ที่ตอนนั้นยังแค่ประถมอยู่เลย แต่ว่าตอนนี้สวยขึ้นเป็นเด็กม.ปลายแล้วเสียด้วย แม้ว่าหน้าตาอาจจะยังไม่ได้สวยเท่าพี่ แต่น่าเย็ดกว่า นมใหญ่กว่า และรูปร่างก็ยังดูแน่นหนึบดีเหมือนกัน มันทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอนี่แหละคือเป้าหมายของผม เพราะว่าผมจะมอบของขวัญในงานแต่งงานให้เธออย่างสาสมเลยทีเดียว

ผมช่วยงานในคืนก่อนวันแต่ง พยายามที่จะพูดดีกับผู้ชายที่เป็นคนแทงข้างหลังผม ยิ้มแย้มแจ่มใส เหมือนที่ผ่านงานทุกๆ อย่างไปจนหมดแล้ว แต่มันไม่ใช่เลยจริงๆ ล่วงเลยมาถึงวันแต่งงาน ผมเองก็ไปช่วยงานทุกๆ อย่างจนกระทั่งช่วงเที่ยง น้องสาวของเธอเดินมาบอกว่าให้ช่วยพาเธอไปซื้อน้ำแข็งหน่อย ผมก็เลยบอกว่าให้เธอไปด้วยเพราะว่าผมไม่รู้ทาง ก่อนที่ระหว่างทางผมจะขับรถออกนอกเส้นทาง แล้วตรงเข้าไปในทางสายเปลี่ยวทันที

“พี่…พี่มาผิดทางแล้วนะ ถอยเลย ไม่งั้นหนูจะโทรให้พี่หนูมารับแล้วนะ”

เมื่อเธอรู้ว่าเรื่องราวมันอาจจะจบไม่สวยเท่าไหร่ ก็เอาเรื่องของการโทรแจ้งมาอ้าง ผมกระชากเบรก ก่อนที่เธอจะเสียหลัก ผมเลื่อนหน้าต่างลงเล็กน้อยแล้วกระชากมือถือของเธอโยนออกไป แล้วขับรถตรงเข้าไปในป่าทันที ผมลงจากรถ แล้วเดินอ้อมไปกระชากเธอลงมา ตอนนั้นเธอพยายามที่จะขัดขืน แต่เด็กสาวม.ปลายตัวเล็กๆ จะเอาเรี่ยวแรงไหนกันมาสู้ผมละครับ ?

ผมกระชากตัวของเธอลงมาทันที แล้วพาเธอเข้าไปในป่า มัดมือของเธอเอาไว้แล้วผูกมันไว้กับโคนต้นไม้ โดยไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะได้ยินอะไร เพราว่าตรงนี้มันลึกมากพอและไม่ใช่สวนป่าที่ใครๆ จะเข้ามาหาของป่ากันด้วย ผมถอดกางเกงของเธอลงทันที ชุดที่เธอสวมตอนนี้เปื้อนฝุ่นไปหมดแล้ว ผมจับขาของเธอถ่างออกมา

พระเจ้า…โชคดีฉิบหาย

หีชมพูบานฉ่ำเลย

ผมยิ้มอย่างดีใจ ในหัวสมองไม่มีเสียงร้องของเธอดังขึ้นมาเลย สอดมือเข้าไปใต้ชายเสื้อแล้วบีบนวดนมใหญ่ของเธออย่างสาสมแก่ใจ อยากที่จะเอาควยยัดปากให้สักที แต่กลัวว่าเวลานี้แทนที่เธอจะอมควยเธออาจจะกัดควยผมแทนก็ได้ใครจะรู้ อยากจะเลียหี แต่มันก็คงไม่ต้องถึงขนาดนั้นหรอก ถึงแม้ว่าเธอจะหีใหญ่น่าเลียก็ตามที

ผมควยแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว จับแทรกตัวเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอ เธอพยายามดีดดิ้น ผมเองก็ไม่ได้อยากจะทำร้ายเธอเพราะว่าถ้าเธอเจ็บหรือว่าหมดสติไปมันก็อาจจะไม่ได้รับความสุขสมอะไรอย่างที่ผมต้องการ เลยจัดการแยกขาของเธอออกมาแล้วจับดุ้นควยใหญ่ยาวที่พี่สาวของเธอเคยชอบมันออกมาก่อนที่จะสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

ไม่รู้ว่าเธอพยายามขัดขืนหรือว่าอะไร เพราะว่าตอนที่ควยของผมสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอนั้นมันเสียวควยมากๆ รูหีของเธอโคตรจะตอดควยผมเลยจริงๆ ผมจับขาของเธอแยกออก สุดท้ายเธอเองก็ไม่สามารถที่จะสู้แรงของผมได้แล้ว ผมเลยไม่รอช้ากระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไป จะว่าแค้นก็แค้น

แต่เย็ดๆ ไปก็เสียวดีเหมือนกัน เพราะว่ายิ่งได้มองร่างกายของเธอที่ขาวสะอาดน่าเย็ดขนาดนี้ ความแค้นเลยหายไปชั่วขณะ เหลือเพียงความเงี่ยนที่มันเข้ามาเติมเต็มอย่างถึงที่สุดนั่นเอง ผมหลับตาไม่สนใจว่าเธอจะทำสีหน้าอย่างไร หรือว่าก่นด่าผมมากแค่ไหน กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนความเสียวซ่านมันมารอผมอยู่ที่ปลายทาง

ยิ่งใกล้แตกผมยิ่งกระหน่ำแรงเข้าไปมากขึ้นจนเธอกระตุกตัวโยน เสียงครางจากผมเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายน้ำควยของผมก็แตกในเข้าไปเต็มรูหีของเธอ แล้วดันย้ำเข้าไปอย่างนั้นจนกระทั่งความรู้สึกทุกๆ อย่างมันเบาบางลงไป รวมถึงความแค้นอีกด้วย

อยากให้เธอรู้ว่าความรู้สึกของการโดนนอกใจมันเป็นยังไง ผมเลยไม่รีรอ ลุกขึ้นมาสวมใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกมา ทิ้งเธอเอาไว้อย่างนั้น แล้วขับรถกลับบ้านไปอย่างสบายใจ ผมบล็อกการติดต่อสื่อสารจากเธอทุกช่องทาง และนี่คือความเจ็บปวดที่เธอควรจะได้รับ

ส่วนน้องสาวของเธอก็คงได้รับประสบการณ์เสียวที่ดี เพราะว่าได้เย็ดกับผัวเก่าพี่ตัวเอง

แม้ว่าอาจจะไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว วัยรุ่นป่วนเมือง เลยต้องจับเย็ดให้สำนึกผิด เสียงโครมดังขึ้นในกลางดึกที่หน้าบ้านของฉัน ปรากฏว่าเป็นหนึ่งในเด็กป่วนเมืองที่ชอบขับรถซิ่ง แล้วโดนตำรวจไล่ตามจับ เขาหนีมาทางนี้แล้วไม่ชินทาง เลยแหกโค้งที่หน้าบ้านของฉัน ทำให้นอนกลิ้งร้องโอดโอยอยู่ตรงนั้น ฉันที่เดินออกไปดูด้วยความเป็นห่วง แม้ว่าจะรู้สึกสมน้ำหน้าอยู่บ้าง ทว่ามันก็เป็นคนละเรื่องกับการเป็นพลเมืองดีของฉัน ฉันค่อยๆ พยุงเขาเข้ามาในบ้านของฉัน ไม่มีใครว่าอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าฉันไม่ได้อยู่กับใคร สภาพบาดแผลของเขานั้นเต็มไปด้วยรอยถลอก เพราะว่าคงจะกลิ้งแรงไปตามความเร็ว จนทำให้เสื้อช่วงสีข้างขาดออก และกางเกงถูฉีกตามตะเข็บขึ้นมาจนถึงต้นขา พร้อมกับบอกเซอร์ที่เขาสวมแทนกางเกงใน นั่นทำให้เวลานี้ ตอนที่ฉันกำลังทำแผลให้เขาอย่างเก้ๆ กังๆ ฉันก็เผลอเห็นควยของเขาไปด้วย เพราะว่ามันลอดออกมาตามขากางเกง ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าหุ่นผอมแห้งแทบจะเหลือแค่กระดูกแบบนี้ กินอะไรมันก็คงไปลงตรงนั้นหมด เลยทำให้เขาดูควยใหญ่ทั้งๆ…

เรื่องเสียว แอบอมควยน้องเขย หล่อขนาดนี้ พี่ไม่มีผัวก็ได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเองล้วนๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองจะปล่อยให้ความเงี่ยนเข้ามาครอบงำ เพราะคนๆ นั้นคือคนที่ฉันนั้นไม่ว่ายังไงก็ไม่ควรที่จะเข้าไปแตกต้องเขาเลยแม้แต่น้อย เขาคือน้องเขยของฉัน มันแย่เหลือเกิน ที่ฉันนั้นคบกับสามีของฉันก่อนที่จะได้เจอกับเขา เพราะว่าเขาไปอยู่ต่างประเทศมา การที่เราได้พบกันครั้งนี้ ทำให้ฉันได้รู้เลยว่ามันช้าไปจริงๆ ที่เราได้เจอกัน อยากจะเจอเขาก่อน เพราะว่าเขาเป็นคนในแบบที่ฉันนั้นต้องการอยากจะได้เป็นแฟนจริงๆ หรือถ้าจะให้ฉันพูดแบบตรงไปตรงมาก็คือ ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง…เขาเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก นิสัยดี อัธยาศัยดี เอาใจใส่ และไม่เจ้าอารมณ์ ซึ่งหลายๆ อย่างมันดีกว่าสามีของฉันมากๆ จริงๆ อีกทั้งยังหนุ่มและหล่อกว่าอีกด้วย เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…

เรื่องเสียว รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน แอร์เย็นเฉียบส่งกระแสความเย็นเข้ามาในห้องเล็กๆ ที่แสนคับแคบนี้ตลอดเวลา เสียงหึ่งๆ ของมันที่แสดงให้เห็นถึงความเก่านั้นไม่ได้เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะแม้ว่าเสียงครางของมันจะน่ารำคาญ ทว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ก็ทำให้สองหนุ่มสาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่จับรุ่นพี่มหาลัยเป็นครั้งแรก เธอคือแฟนคนแรกของเขา และไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์จะมาถึงในวันที่ทั้งสองได้มาเย็ดกันในวันนี้ นี่จึงเป็นความตื่นเต้นของเขาอย่างมาก เพราะว่านอกจากชักว่าวแล้วเขาก็ไม่เคยเย็ดใครเลยจริงๆ สักหนเดียว และครั้งนี้มันก็คือความรู้สึกเสียวซ่านที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขานั่งเอนกายอยู่บนเตียง ปล่อยให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นคลานเข้ามาที่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วจับควยของชักรูดอย่างต่อเนื่อง หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลปริ่มมาที่ลำควยของเขา เสียงลมหายใจและเสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รุ่นพี่จะค่อยๆ แลบลิ้นแล้วใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นเลียปาดเอาน้ำเงี่ยนนั้นไปกินจากโคนควยจรดปลายควย แล้วครอบปากลงมาอมควยให้เขาทันที…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวแสนสวย มาเฝ้าไข้แล้วยั่วเสร็จ หายไข้เลยพาไปเย็ดให้เข็ดหลาบ ความรักของ ที ไม่ได้เกิดขึ้นที่เซเว่นอีเลเว่น แต่พนักงานเซเว่นอย่างเขากลับพบรักที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในวันที่เขาทำงานหนัก ฝืนร่างกายมากจนเกินไปจนเป็นลมหมดสติต้องเข้าโรงพยาบาล ที่นั่นทำให้เขาได้เจอกับพยาบาลคนหนึ่ง ที่คอยมาเฝ้าไข้เอาใจใส่เขา ตลอดเกือบ 25 สัปดาห์ที่พักรักษาตัวอยู่ การพูดคุยไปมาจนกลายเป็นสนิทกัน ก่อนที่จะสานสัมพันธ์จนมาเป็นคนรู้ใจ ทั้งหมดใช้ในช่วงเวลาที่เขาได้รับการดูแลจากเธออย่างถึงที่สุด ฝ้าย พยาบาลสาวสวยยิ้มเก่ง นิสัยร่าเริง และมีชีวิตชีวา คือคนที่ทีนั้นรู้สึกหลงรักจนเอ่ยแซวไปว่า ไม่อยากหายป่วยเลย เพราะว่าอยากจะเจอเธอบ่อยๆ นั่นคือประโยคที่ทำให้ทั้งสองได้แลกการติดต่อกันและกันไว้ จนกระทั่งทีออกจากโรงพยาบาล เขาก็เดินหน้าจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เป็นแฟนกันในที่สุด การมีแฟนเป็นพยาบาลต้องอดทนรอ…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน… คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to…

เรื่องเสียว ครอบครัวน้าจิต ”พี่ก็มาแอบเย็ดหนูหลังจากเย็ดกับแม่แล้ว” ผมเป็นคนต่างจังหวัดเรื่องนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว และเป็นเรื่องเกิดขึ้นมาจริงเมี่อ 4-5 ปีก่อน ญาติข้างแม่มีพี่น้องหลายคน และต่างคนก็มีคลอบครัวอาศัยอยู่ข้างโรงไม้ปลูกบ้านเรียงกัน 4 ถึง 5 หลังและหลังที่ 5 เป็นบ้านของ น้าจิต น้าจิตตัวแกอวบๆเตี้ยๆแกมีลูก 4 คนแกมีลูกคนโตเป็น ผู้ชาย ผู้หญิง 3 คน พวกเราโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ ไอ้หนุ่ยเป็นลูกคนโตของน้าจิต ชอบเกเรและแกล้งเพื่อนทุกคนที่อยู่ไกล้ ส่วนน้าจิตผัวแกชื่อน้าแหลม น้าแหลมตัวใหญ่ควยยาว น้าจิตตัวเตี้ยแต่หีใหญ่หมอยดกดำ น้าสองคนแกชอบกินเหล้าหลังกลับจากทำงานที่โรงไม้ น้าจิตแกจะเปลี่ยนใส่ผ้าถุงมานั่งทำกับข้าวพล้อมกะดกเห้ลาไปเรื่อยๆ สภาพบ้านเป็นกระต็อบชั้นเดียว…

เรื่องเสียว น้ำผึ้งออกค่าย เหตุการณ์ เสียวของน้ำผึ้งเพิ่งเกิดเดือนที่ผ่านมาค่ะ ปัจจุบันน้ำผึ้งเรียนอยู่มหาลัย ปี 4 ในกรุงเทพค่ะ โดยส่วนตัว ถือว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งเพราะได้ขาวเพราะมีเชื้อสายจีน แถมหุ่นดี ไว้ผมยาวเกือบถึงเอว เรื่องของเรื่องคือน้ำผึ้งกับเพื่อน เกือบ 20 คนค่ะ ได้ออกค่ายพัฒนาชุมชนที่ภาคเหนือ พร้อมกับมาเก็บข้อมูลทำรายงาน โดยในค่ายจะเป็นการปรับปรุงห้องสมุด และนำหนังสือต่างๆมาแจกจ่ายให้กับโรงเรียนในชนบท ครั้งนี้ นัทแฟนของน้ำผึ้งมาด้วยค่ะ ครบกันมาเกือบ 3 ปี ตั้งแต่ปี 1 ที่เราถูกเลือกให้เป็นดาวและเดือนของขณะ แต่ยังไม่เคยมีอะไรกันเลย พอมาถึงบริเวณโรงเรียน…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปัด” ครับ พี่ปัดพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ?…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูทั้งเจ็บทั้งแสบน้ำตาไหล พี่หนูคาควยไว้อย่างนั้น” หนูเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนสตรีมีชื่อทางภาคเหนือ ต้นเดือนตุลาคม หลังจากสอบปลายภาคเสร็จทางครอบครัวมี พ่อ แม่ พี่ชายหนูซึ่งไปเรียนที่มหาวิทยาลัยปี 2 ได้ทุนนักกีฬาบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยชื่อดังที่กรุงเทพฯ และหนูซึ่งเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนได้พากันไปเที่ยวน้ำตกทีลอซู (ซึ่งคนที่เคยไปจะรู้ว่ากว่าจะเดินทางไปถึงนั้น แสนจะยากลำบากขนาดไหน) ระหว่างเดินทางด้วยเท้าเพื่อเข้าไปน้ำตกนั้น ระหว่างทางฝนได้ตกไปก่อนหน้านี้ และทางที่เดินก็เละไปด้วยโคลน บางทีก็มีฝนตกโปรยมาบ้าง ตะวันตกดินแล้ว ก็ยังเดินทางไม่ถึงที่พักสักที ไปถึงก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ ได้ ซึ่งมืดมาก เสื้อผ้าก็เปื้อนโคลน กว่าจะเตรียมที่พักเสร็จ ก็…