โดนเจ้านายข่มขืน

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 64fbfbd9592af

เรื่องเสียว โดนเจ้านายข่มขืน

สาวแว่นสุดเรียบร้อยโดนเจ้านายข่มขืนจนใจแตกร่านอยากได้ควยตลอดเวลา

ปกติแล้วจอยเป็นคนเรียบร้อย ถูกเลี้ยงดูให้อยู่แต่ในกรอบ เรื่องความรักเรื่องแฟนน่ะเหรอ พ่อแม่มักบอกให้รอไปจนกว่าจะเรียนจบนู้นเลย เดี๋ยวพอมีงานการมั่นคงทำ ผู้ชายดีๆ ก็จะเข้ามาเองแหละ แล้วเป็นไงละ สุดท้ายก็เป็นโสดมาจนอายุจะ 25 แฟนไม่เคยมี เข้าสังคมไม่ค่อยเก่ง เวลาอยู่รวมกับคนอื่นก็ได้แต่ยิ้มพยักหน้ากลายเป็นคนจืดของกลุ่มที่ถูกเมินบ่อยๆ ไม่นับที่เธอเรียนหนักจนสวมแว่น บุคลิกกลายเป็นสาวเนิร์ดไปโดยปริยาย ความจริงจอยอยากมีแฟนสักครั้ง ถึงจะต้องเลิกกันก็ช่าง สิ่งที่เธออยากได้คือการมีเรื่องเสียวได้โดยควยใหญ่ๆ ยาวๆ เย็ดทั้งวันทั้งคืนแบบไม่ต้องทำอะไรอื่นอีกเลย เธอพยายามตามกลุ่มเพื่อนมาแถวกลางคืนเผื่อจะได้เจอคนที่ถูกใจบ้าง แต่สุดท้ายที่เข้ามาก็มีแต่พวกบ้ากาม ใช่ เธออยากโดนเย็ด แต่ครั้งแรกก็ขอเลือกหน่อยเถอะ ไม่งั้นก็สู้นอนติ้วหีอยู่บ้านอย่างเดิมดีกว่า ยังไงก็ไม่ยอมเสียซิงแบบไม่เลือกแน่นอน

กระทั่งถึงเวลาผับปิดหลงกับกลุ่มเพื่อนแล้วได้เจอกับคนชงเหล้าที่ช่วยไว้ตอนเมา เขาใจดี สุภาพ หน้าตาก็ไม่เลว หุ่นก็ฟิต ที่สำคัญคือควยของเขาท่าทางจะใหญ่มาก ไม่รู้จะด้วยความเมา ความเงี่ยนหรืออะไรก็แล้วแต่ สุดท้ายจอยก็โดนคนชงเหล้าเลียหีจนน้ำแตกเสร็จไปหนึ่งยก ก่อนที่จะโดนเย็ดต่อคาเคาน์เตอร์บาร์จนน้ำแตกไปอีกสามรอบแล้วไปต่อที่ห้องเขาเย็ดกันจนเช้าทั้งคืนแบบที่เธอใฝ่ฝันเอาไว้ มันทั้งสุดยอดทั้งสุดเสียวมีความสุขจนเธอต้องกลับมาที่ผับนี้ทุกคืนด้วยความเงี่ยนเพื่อรอให้คนชงเหล้าได้มาเย็ดหีเธอทุกวัน แรกๆ เขาก็เล่นด้วย แหงสิ ถึงจอยจะดูไม่โดดเด่น แต่เธอก็สวยในแบบสาวเนิร์ดรักเรียน แถมเป็นสาวเนิร์ดที่ใจแตกร่านคลั่งควยเย็ดมันส์ยิ่งกว่ากระหรี่เสียอีก คนชงเหล้าก็ยิ่งชอบ แต่ขอที่ได้กินทุกวัน นานเข้าก็ต้องหน่ายเป็นธรรมดา

หลังเย็ดติดกันทุกคืนมาสี่เดือน คนชงเหล้าก็เริ่มห่างเหินไปเย็ดกับสาวอื่น จอยแอบเสียใจอยู่ลึกๆ แต่ก็ทำใจไว้แต่แรกแล้วเพราะความสัมพันธ์ของทั้งสองเรียกว่าไม่เคยมีการนัดเจอเพื่อทำกิจกรรมอื่นเลยนอกจากเรื่องเย็ดกัน เหมือนเป็นเพื่อนเย็ดมากกว่าแฟน แต่ก็ไม่ได้เป็นเพื่อนกันด้วยซ้ำ เบอร์ติดต่ออะไรก็ไม่มี หลายครั้งที่จอยต้องจ่ายค่าข้าวหรือให้เงินคนชงเหล้าตามที่อีกฝ่ายหน้าด้านขอด้วยซ้ำ พอคิดได้แบบนั้นความเสียใจมันก็น้อยลง จอยถือว่าเธอจ่ายเงินให้เขาสอนเรื่องการเย็ดเป็นค่าวิชา หลังจากนั้นจอยก็ไปที่ผับนั้นน้อยลง จนตัดใจเลิกไปได้ แต่ที่แย่คือความเงี่ยนพอได้ลองสักครั้งมันก็อดใจอยากมีอีกไม่ได้ ยิ่งกว่ายาเสพติดเสียอีก วิธีบรรเทาความเงี่ยนคือทุกวันตอนบ่าย จอยจะใช้เวลาสิบห้านาทีเพื่อไปนั่งติ้วหีในห้องน้ำ มันช่วยคลายเหงา ทำให้ตัวเบาและหยุดความเงี่ยนได้

แต่หลังๆ วิธีนี้ก็ไม่ค่อยได้ผลแล้ว เธอใช้เวลาช่วยตัวเองนานขึ้น ไม่ว่าจะเอานิ้วคลึงหีบี้เม็ดแตดเท่าไหร่ความเสียวก็ไม่ถึงใจเหมือนตอนโดนเย็ดอยู่ดี แล้วสวรรค์คงสงสารชีวิตน่าเบื่อของจอย วันหนึ่งขณะที่จอยกำลังจะเดินเข้าห้องน้ำที่คุ้นเคยเพื่อติ้วหี อยู่ๆ หัวหน้าแผนกก็เดินตามเข้ามา ก่อนที่เธอจะได้ร้องหรือโวยวายอะไรเขาก็เอามืออุดปากไว้ ขู่ว่าหากส่งเสียงจะไล่ออกแล้วใช้มือหยาบหนาบีบขย้ำสองเต้าของเธอด้วยความหื่นกระหายจอยทั้งตกใจทั้งตื่นเต้น ความเงี่ยนทำให้หอยเธอแฉะเยิ้มจนเป็นเมือก หัวหน้าสอดมือล้วงเข้าไปใต้กระโปรงแล้วหัวเราะร่า

“เธอเองก็เงี่ยนเหมือนกันนี่น่า วันนี้ฉันจะสงเคราะห์ให้” หัวหน้าล้วงเอาควยออกมานอกกางเกง จอยเหลียวมองด้วยใจระทึกแต่ก็ต้องผิดหวังเพราะนอกจากหัวหน้าของเธอจะเป็นชายวัย สี่สิบกว่าตัวอ้วนผมบางแล้ว ควยยังไม่ใหญ่เท่ากับควยที่เธอเคยโดนเย็ดอีก แต่ช่างเถอะ ยังไงมันก็ดีกว่าที่ต้องมานั่งติ้วหีตัวเอง

หัวหน้าปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของจอยออกก่อนปลดบราสีขาว สองเต้าอวบขาวเผยผิวเนียนหัวนมชมพูให้เห็นเต็มสองตา หัวหน้าร้องอุทานด้วยความดีใจ จอยแกล้งขัดขืนเล่นน้อยไม่ให้ดูว่าเธอง่ายเกินไป เธอร้องอย่าทั้งที่ในใจคิดให้เขาเริ่มเสียที หัวหน้าก้มลงนวดนมใหญ่ของเธอแล้วประกบปากครอบดูดที่หัวนมเม็ดสวย ลิ้นสากตวัดดุนเขี่ยวนจนหัวนมเริ่มแข็งเป็นไต จอยรู้สึกเสียวซ่าน เธอแอ่นอกรับลิ้นเม้มปากด้วยความสุขสม หัวหน้าถกกระโปรงเธอขึ้นแล้วเริ่มใช้นิ้วอวบๆ ของตัวเองคลึงเขี่ยแถวเม็ดแตดปลุกกำหนัดของจอยที่มีให้มากยิ่งกว่าเดิม จอยกลั้นไม่ไหวส่งเสียงครางออกมา ทำให้หัวหน้าชอบใจ มันจับมือเธอให้กำควยของมันไว้แล้วรูดชักจน น้ำเงี่ยนเหนียวเป็นเมือกเลอะทั่วฝ่ามือเล็ก หัวหน้าดันจอยให้ชิดติดผนังแล้วยกขาเธอขึ้นมาข้างหนึ่งก่อนเอาควยเสียบสอดเข้ารูหี จอยเกร็งหน้าท้องรับรู้สึกได้ถึงแรงเสียดที่ทิ่มลึกเข้ามา หัวหน้าไม่เล้าโลม ไม่มีชั้นเชิงอะไรในการเย็ด มันเร่งจังหวะซอยควยถี่แบบไม่สนใจว่าคู่เซ็กซ์จะรู้สึกยังไง แต่สำหรับคนที่มีสัมผัสเงี่ยนไวแบบจอย เท่านี้ก็เพียงพอให้เธอรู้สึกดี

“หีเธอฟิตดีจริงๆ เลยนะจอย ฉันเสียวไปหมดแล้ว” หัวหน้าเย็ดควยแทงหีได้อีกสักพัก เขาก็ตัวเกร็งสั่นก่อนที่จะรีบชักควยออกมาแล้วน้ำแตกพ่นใส่กระโปรงของจอย “ขอโทษที ฉันกลั้นไม่อยู่จริงๆ เธอนี่สุดยอดไปเลย จำไว้นะอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร ถ้าเธอเชื่อฟังฉันดีๆ ละก็ ฉันจะเพิ่มเงินเดือนให้เธอเอง เข้าใจนะ”

หัวหน้ารีบออกไปหลังเสร็จกิจ จอยนั่งดื่มด่ำกับเหตุการณ์เมื่อครู่อยู่สักพัก เธอเสร็จแต่ไม่สุด แต่ไม่เป็นไร เรื่องแบบนี้เดี๋ยวค่อยเป็นค่อยไปก็น่าจะดีขึ้นเอง ที่สำคัญคือเธอได้อัดคำขู่ของหัวหน้าเอาไว้ในมือถือหมดแล้ว หลังจากนี้จะบังคับให้มันชดใช้เธอยังไงคงต้องวางแผนกันอีกที จอยยิ้มอย่างมีความสุขเมื่อคิดว่าจะได้มีของเล่นไว้ช่วยบำเรอกามให้ตัวเองไม่ต้องเหงาหีอีกต่อไปแล้ว ถึงจะไม่ใช่ของเลิศอะไรแต่ก็ดีกว่าไม่มี

Recommendations

เรื่องเสียว รู้ว่าผิดแต่ห้ามใจไม่อยู่ เข้ามาเจอเว็บนี้โดยบังเอิญค่ะ ก็ทำให้รู้ว่าการที่ผู้หญิงมีอะไรกับผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนเนี่ยเค้าเรียกว่าสวิงกิ้ง ซึ่งก็สอดคล้องกับชีวิตจริงเราในตอนนี้เลย เราอายุ 26 แล้ว เป็นคนที่หน้าตา รูปร่างดี สมบูรณ์ในส่วยสัดความเป็นหญิง เรานั้นแต่งงานได้ปีกว่าๆกับสามี เราเป็นผู้หญิงคนแรกของสามีแต่สามีนั้นไม่ใช่ผู้ชายคนแรกของเราหรอก เราเคยมีแฟนมาแล้วตั้งแต่สมัยเรียน เคยเสียตัวมาให้ผู้ชายมาแล้วรวมสามคน แต่ก็ถื่อว่านั่นเป็นอดีต เรากับสามีเข้าใจกัน ซึ่งนั่นไม่ใช่ประเด็นหลักซึ่งประเด็นหลักมันอยู่ตรงที่ ตอนนี้ เวลานี้ อาจเรียกได้ว่า เรามีสามีพร้อมกันทีเดียวสี่คน (รวมแล้วผ่านผู้ชายมารวมทั้งหมดเจ็ดคน) ไม่ใช่ว่าเราร่านหรือสำส่อนนะ แต่มันเกิดขึ้นเพราะความไม่ตั้งใจประกอบกับความสงสาร จึงทำให้เราเข้าไปเกี่ยวพันกับผู้ชายถึงสี่คนในขณะนี้ สองคนแรกคือสามีและพี่ชายของสามี เราได้เสียกับพี่ชายสามีในวันส่งตัวเข้าหอนั่นแหละ ตัวสามีไม่เคยเรื่องอย่างว่ามาก่อน และมัวแต่ยุ่งๆกับการดูแลแขก…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเนียร์ ดีครับ ผมชื่อพีท ครับ เรียน ม.6 แล้ว ผมเองเรียนดีมาตลอด แต่จริงๆ ผมอยู่กับเพื่อนจะเสเพลมากครับ ฟันหญิงมาตั้งแต่ ม.2 ประเดิมเปิดซิงกับแม่เพื่อนล่ะครับ แต่แกก็ดีน่ะครับแกสอนวิชาเย็ดศึกษาให้ผมจนเชี่ยวชาญพอตัวเลย ยิ่งช่วงนั้นเพื่อนสอบติดช่างฝีมือ ต้องไปอยู่ประจำ ผมเลยเย็ดแม่เพื่อนมันส์แทบทุกวันเลย ปกติเสาร์-อาทิตย์ ผมจะพักที่บ้านกับน้องสาวแค่สองคนบ่อยมากครับ เพราะพ่อแม่ผมมักเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ท่านไว้ใจพวกเราด้วย เพราะเราจะเรียบร้อยทั้งพี่ทั้งน้อง น้องสาวผมเรียนหญิงล้วน ชื่อแพร เรียน ม.3 แล้ว วันเกิดเรื่องคือวันเกิดน้องสาวผมครับ น้องสาวพาเพื่อนมากินขนม…

เรื่องเสียวถ้าเราไม่เริ่ม มันก็คงไม่มีอะไรเดินมาหาเราหรอกครับ…บ่อน้ำไม่เดินมาหาควายฉันใด คนเงี่ยนก็ไม่มีทางเดินมาให้ผมเย็ดฉันนั้น แล้วผมชอบรุ่นน้องข้างบ้านมากๆ เธอมาอยู่ที่นี่แทนหอพักของเธอ เป็นเด็กสาวที่ยิ้มน่ารัก และหน้าตาดีมากๆ ผิวขาวจัด นมใจเอวบางสะโพกผาย เราเจอกันตอนที่ไปวิ่งตามหมู่บ้านบ่อยๆ ยิ่งได้มองเธอในชุดรัดๆ แล้วผมเองก็ยิ่งเงี่ยน แต่ผมจีบใครไม่เป็น…หรือบางทีอาจจะคิดว่า ถ้าจีบ มันก็จะเสียเวลา ผมเงี่ยน…ผมอยากจะเย็ดเธอไวๆ ออกกำลังกายขนาดนี้ น่าจะเย็ดมันส์ เย็ดทนแน่นอน ตอนที่กระแทกมันคงจะเสียวควยสุดๆ เลยทีเดียว แค่นึก ควยก็แข็งแล้วครับ ผิวขาวจัดขนาดนั้น จะหีชมพูไหมนะ แต่หีใหญ่แน่นอน เพราะว่ามันนูนออกมาผ่านกางเกงตัวรัดแน่นอย่างชัดเจน ตอนที่ผมแอบมองเธออยู่บ่อยๆ ดังนั้น ผมเลยเล่าแฟนให้เพื่อนฟัง…

เรื่องเสียว สามชั่วโมงที่แฟนไม่อยู่ กิ๊ฟทำตัวแย่มากเลยค่ะชื่อกิ๊ฟนะคะ เห็นคนอื่นมีเรื่องเล่าที่น่าตื่นเต้น ขอเอาประสบการณ์ส่วนตัวที่สุดๆ มาเล่าให้ฟังบ้างนะค่ะ เผื่อจะชอบกัน แต่อย่าเลียนแบบนะคะมันไม่ดี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แฟนชวนกิ๊ฟไปเที่ยวทะเล ก็เลือกที่เกาะเสม็ดล่ะค่ะ เพราะเคยไปมาแล้ว และเดินทางก็สะดวกดี เราสองคนคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยค่ะ พี่อาร์ทเป็นรุ่นพี่กิ๊ฟปีนึง พอจบออกมาก็กะว่าจะทำงานเก็บเงินกันสักพักแล้วค่อยแต่งงาน ทุกวันนี้ก็ได้แต่ไปเปิดม่านรูดบ้าง หรือบางทีกิ๊ฟก็ไปหาพี่อาร์ทที่บ้านแล้วก็มีอะไรกัน เราสองคนจัดว่าเป็นคู่ที่น่ารัก เพื่อนๆก็พูดอย่างงี้กันทุกคนค่ะ เรื่องเซ็กส์ของเราก็ดูจะเข้ากันได้ดี พี่อาร์ทเป็นนักกีฬามหาลัย ตัวโตๆทั้งอึดทั้งลีลาสุดยอด เค้าให้ความสุขกิ๊ฟได้เต็มที่ค่ะ พอข้ามฝั่งมาถึงเกาะ เข้าห้องพักที่รีสอร์ทดูดีแห่งนึงได้ เราก็โผเข้าใส่กันทันที เพราะอยากตั้งแต่ขับรถมาแล้ว ห้องพักเป็นกระจกสีชาค่ะ มองจากข้างนอกมาข้างในไม่เห็น…

เรื่องเสียว เพื่อนรักพาสาวมาให้เย็ด แบบนี้ก็รุมกระหน่ำให้หีบานไปเลย เรื่องเสียวก็เหมือนขนม ระหว่างผมกับเพื่อน มันเป็นอะไรที่เรามักจะแบ่งปันกันเสมอ เพราะเราไม่ได้เป็นคนที่จริงจังอะไรกับมันมาก เซ็กส์ คือเรื่องราวสำหรับการทำความรู้จักกันเท่านั้น ผมรู้จัก แล้วก็ให้เพื่อนรู้จักด้วย มันก็มีแค่นั้น ไม่มีอะไรมากกว่า วันนี้ เป็นอีกวันหนึ่ง ที่ผมกับเพื่อนนั้นจะได้รู้จักผู้หญิงคนเดียวกัน เพราะว่ามันเป็นคนชวนเธอมาทำความรู้จัก แปลง่ายๆ ก็คือชวนกันมาเย็ดนั่นแหละครับ เธอมากับมันที่บ้านของผม เธอต้องรู้อยู่แล้ว ว่าไม่ใช่วันนี้ที่เธอจะเสียวแค่อย่างเดียว ต้องมันส์ด้วย เพราะว่ามีควยรอเธออยู่ถึงสองดุ้น ทันทีที่เธอมาถึง แววตาของเธอก็ดูพอใจไม่เบา เพราะอย่างน้อย ผมเองก็หน้าตาดี เป็นอะไรที่การพบเจอครั้งแรกจะทำให้ประทับใจ ผมกับเพื่อนเริ่มเข้าไปโอบกอดรุมล้อมเธอ…

ประสบการณ์ครั้งแรกกับแม่ของผมเอง ”ข่มขืน” เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…

เรื่องเสียว ระเริงรัก ครอบครัว ร้อนราคะ ฉันเป็นเด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่ในสถานสงเคราะห์ ด้วยการที่ฉันเป็นเด็กโตย่างเข้าวัยรุ่นแล้ว ก็เลยไม่ค่อยมีคนสนใจอยากจะอุปการะเลี้ยงดูฉัน จนวันหนึ่งฉันได้พบกับผู้ใหญ่ใจดีทั้ง 2 ท่าน ซึ่งมองดูแล้วมีความอบอุ่น ต้องการจะอุปการะส่งเสียดิฉันเหมือนลูกหลานคนหนึ่ง ด้วยการที่ผู้ใหญ่ทั้งสองท่านนี้ไม่มีบุตร หรือทายาท จึงหมายมั่นอยากจะชุบเลี้ยงชั้นให้เป็นลูกสาวจริง ๆ คนหนึ่งจน วันที่ฉันได้ก้าวเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ ฉันได้เรียกบุคคลทั้งสองว่าพ่อและแม่ ได้อย่างเต็มปากเต็มคำ แต่ในวันนั้น วันนั้นพ่อกับแม่แกไปในเมืองกันทั้งคู่ ก็เลยบอกให้ฉันขึ้นไปนอนที่ห้องของแก พ่อกับแม่บอกว่าจะกลับวันอาทิตย์จะไปสักสองวัน ดูแลบ้านให้ดีล่ะ ฉันอยู่บ้านคนเดียวมันช่างสบายดีเหลือเกิน วันนั้นฉันได้แอบเปิดดูหนังสือโป๊หาประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว บ้างหนังโป๊ของพ่อกับแม่ที่ซ่อนเอาไว้ในตู้ ฉันเปิดดูไปก็ล้วงหอยเล่น…

เรื่องเสียว ซื้อสาวมาเย็ด แต่เด็ดจนติดใจ ต่อน้ำสองยาวทั้งคืน เรื่องเสียวของผมมันไม่ได้เริ่มต้นขึ้นด้วยความสัมพันธ์ แต่มันกลับเริ่มนั้นเอง นั่นคือมูลค่าของเงินที่ผมจ่ายให้กับสาวสวยคนนี้ ที่เธอกำลังยืนอยู่ตรงหน้าของผม มันคือสิทธิ์ของผมที่จะได้ครอบครองเธออย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที มันไม่มีอะไรที่ผมต้องกังวล ไม่ต้องเอาใจไปผูก และไม่ต้องรู้สึกแย่อะไรอีกต่อไปแล้ว ความสุขมันเกิดขึ้นได้ด้วยเงินของเราเสมอ ผมมองดูเธอนั้นเริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าอันน้อยชิดของเธออออก ขณะที่ตัวเองนั่งเปลือยเปล่าอยู่ที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว ผมรอเธออยู่นานแล้ว และที่สำคัญ ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำแล้วเหมือนกันนั่นแหละ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ผมมองดูเธอด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ นมใหญ่ของเธอเด้งไปมาตามแรงโน้มถ่วง ขณะที่เธอนั้นค่อยๆ ก้มลงถอดกางเกงในของเธออกไปแล้วโยนมันทิ้งอย่างไม่ไยดีใดๆ หีสวยของเธอนั้นปรากฏตรงหน้า เนินหีใหญ่ที่ถูกตัดแต่งขนมาพอประมาณ ทำให้เธอนั้นค่อยๆ ยิ้มออกมาเมื่อเห็นว่าผมเองเริ่มพอใจในความสุขสมที่เธอนั้นกำลังมอบให้ ก่อนที่จะเดินตรงเข้ามาหาผมที่ค่อยๆ อ้าขารองรับร่างกายของเธอเข้ามา สองเข่าคุกลงกับพื้นแล้วนั่งพับเพียบ…

เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก อำภา ซื่อสัตย์ ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… คำให้การของ อำภา ซื่อสัตย์ ดาราภาพยนตร์ ดาราละครที.วี. และนางแบบชื่อดัง ตอบคำถามทั้งหมดนี้กับเพื่อนสนิทที่ใช้ชื่อเล่นๆ ว่า “หนุ่ย” ระหว่างที่นั่งสนทนากันอย่างสนุกปาก “หนุ่ย” ได้กดเทปบันทึกคำพูดทั้งหมดของดาราสาวผู้นี้ไว้ จากนั้นจึงนำลิขสิทธิ์เทปมาขายต่อให้กับสำนักพิมพ์ของเรา โดยขายควบคูกับภาพเปลือยของเธอ ที่เขาได้ถ่ายเอาไว้ คำสัมภาษณ์ทั้งหมดที่นำมาลงตีพิมพ์ คัดออกมาจากเทปคำต่อคำ มิได้มีการแต่งเติมหรือตัดทอนแต่อย่างไร เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… “ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน” ■…