โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม เย็ดหีคาห้องเรียน

e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88b 661aff6a0df1a

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม เย็ดหีคาห้องเรียน

โดนหัวหน้าห้องจับเปิดซิงตั้งแต่ประถม ฉันไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของตัวเองจะมีวันนี้ วันที่ชีวิตประสบความสำเร็จ จนกระทั่งได้กลับมาที่โรงเรียนเก่าของตัวเองสมัยมัธยมในฐานะ ศิษย์เก่าดีเด่น โรงเรียนในวันนี้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง แต่ความทรงจำของฉันไม่เคเปลี่ยนไป เรื่องเสียวในครั้งนั้น ที่ยามนาน จนกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่อาจจะลืมมันไปได้…ฉันได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่ได้ผู้ชายทั้งห้องเป็นผัวมาแล้ว

ย้อนกลับไปในตอนนั้น ฉันเพิ่งจะอายุ 12-13 เท่านั้นเอง ฉันเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาค่อนข้างไปทางสวย เลยทำให้มักจะโดนผู้ชายแกล้ง และโดนเพื่อนๆ ผู้หญิงไม่ชอบหน้า เพราะว่าผู้ชายชอบมาป้วนเปี้ยนอยู่แค่กับฉันเท่านั้นเอง ในช่วงวันนั้น มันเป็นช่วงที่เด็กๆ กำลังมีโทรศัพท์มือถือกัน และเป็นช่วงที่หนังโป๊ หนังเอวีกำลังดังเลยทีเดียว ต่างคัดลอก ส่งคลิปกันไปทั่วห้อง และพวกผู้ชายก็เริ่มดูกันมากขึ้น จนกระทั่งพวกนั้นวางแผนที่จะจับฉันทำเมีย

เพื่อนๆ ผู้หญิงต่างไม่ได้ว่าอะไร เห็นดีเห็นงามไปด้วย เพราะคิดว่าถ้าฉันโดนข่มขืน ชีวิตของฉันมันก็น่าจะพัง และกลายเป็นคนที่ไม่ถูกรัก ในเย็นวันหนึ่งคาบกิจกรรม เพื่อนผู้หญิงที่เป็นนกต่อชวนฉันขึ้นมาเอาของที่ห้องเรียน ความไว้ใจทำให้ฉันนั้นพาเธอมา แต่แล้วเธอเองก็ปล่อยฉันเอาไว้ในห้องนั้น ก่อนที่ “โดม” เพื่อนผู้ชายที่เป็นหัวหน้าห้องจะเดินเข้ามาหาฉัน ปิดประตู ล็อค ฉันคิดอยู่แล้วว่ามันแปลกๆ หน้าต่างห้องปิดทุกบาน

เขาผลักฉันลงกับเก้าอี้ แล้วบอกว่า ถ้าเงียบซะ ทุกๆ อย่างมันก็จะง่ายขึ้น

เขาค่อยๆ ถอดเสื้อออกช้าๆ ฉันชะงัก เพราะไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อไป ฉันเองแอบเห็นว่าบนเพดานของห้อง มันเปิดพะงาบเล็กน้อย เท่ากับว่ามีพวกผู้ชายเพื่อนๆ ของโดมแอบมองอยู่ โดมเป็นนักกีฬาโรงเรียน มีผู้หญิงชอบเขามากมาย แต่ทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีความสามารถกลับโดนหมั่นไส้

ฉันเลยถามเขาไปว่า ชอบฉันเหรอ เลยทำแบบนี้ เขาก็เลยบอกว่าชอบ แล้วก็อยากทำมากๆ เลย แค่เห็นหน้าฉันก็ควยแข็งแล้ว เขาไม่ได้พูดเปล่า ก้มหน้าลงเล็กๆ เหมือนจะให้ฉันมองว่าตอนนี้เขากำลังควยแข็ง ฉันที่ทีแรกจะโดนเขาขืนใจ พอคิดว่าถ้าเป็นโดม ไม่สิ เป็นผู้ชายห้องฉันที่หน้าตาดีๆ กันทั้งนั้น จะใครก็ได้นั่นแหละ

ท่ามกลางความเรียบร้อยที่

ฉันแสดงออกมา ไม่มีใครรู้เลยจริงๆ ว่าฉันคือคนที่มีหนังโป๊เยอะที่สุดในห้อง เพราะพวกนั้นไม่เคยคิดถามกันเลยต่างหาก มันเลยทำให้ฉันเป็นฝ่ายยื่นมือเข้าไปรูดซิปให้เขา แล้วถอดกางเกงของเขาลงมา เรามองหน้ากันโดยที่เขาเองทำหน้าไม่เข้าใจ ฉันควักควยของเขาออกมาชัก ใช่ ฉันไม่เคยมีอะไรกับใคร นี่จะเป็นครั้งแรกที่โดนเปิดซิง แต่ถ้าเป็นเขา ถึงจะไม่ต้องเป็นแฟนกัน ฉันก็ว่าไม่เสียหาย

เพราะถึงเขาจะอายุแค่นี้…แต่เขาก็ควยใหญ่เลยทีเดียว

เขาเดินเข้ามาหาฉัน มันทำให้ฉันอดใจไม่ไหว กลืนน้ำลายลงคอ แล้วจัดการก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีจนเขานั้นยืนแอ่นตัวครางลั่นด้วยความเสียวควยออกมา ไม่นานเขาก็ค่อยๆ ขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของฉัน ฉันดูดควยให้เขาอยู่หลายนาทีจนเขาขาสั่นแล้วลุกขึ้นยืนถอดกระโปรงลงไปช้าๆ ทิ้งตัวลงนอนไปตามโต๊ะเรียนที่เอามาต่อกันพร้อมกับยกขาขึ้นให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน

“เลียหีให้หน่อยสิ…เงี่ยนเหมือนกันนะ” ฉันบอกเขาแบบนั้น เขาประหม่า ยืนตัวสั่น แต่ก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันทันที ตอนแรกเขาก็ไม่ค่อยเป็นหรอก แต่ฉันก็เริ่มครางเร้าอารมณ์เขาขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาทำมันได้เป็นอย่างดีพร้อมกับทำให้ฉันเริ่มเสียวหีจนทนไม่ไหว

เขาเองเอาควยมาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามา ตอนนั้นยอมรัยเลยว่ามันเจ็บมากๆ เพราะว่าไม่เคยมีอะไรเข้ามาในตัวมาก่อน แต่ไม่นานความเสียวมันก็เข้ามาแทนที่จนความเสียวเหลือเพียงความซ่านเสียวทั้งรูหีที่ตอดควยของเขาเอาไว้แน่น และเสียวขึ้นมาจนถึงท้องน้อย

เราสองคนต่างส่งเสียงครางออกมาในจังหวะที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ก่อนเขาจะเริ่มขยับเอว แล้วคว้าเอวของฉันไปจับเอาไว้ พร้อมกับเริ่มทวีความเร็วและแรงกระแทกเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้ร่างกายของเราสองคนนั้นสั่นสะท้านกันไปอย่างเต็มที่ ฉันเริ่มแยกขากว้างขึ้นให้เขานั้นค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของฉันไปเรื่อยๆ จนขอให้เขาเปลี่ยนท่า

โดมขยับตัวไปนั่งที่เก้าอี้ก่อนที่ฉันจะขึ้นไปนั่งบนตักของเขา โอบคอของเขาเอาไว้แล้วค่อยๆ เป็นฝ่ายที่เริ่มขย่มควยของเขาด้วยตัวเองพร้อมกันที่เขาก็ค่อยๆ เริ่มเล้าโลม จับนมใหญ่เลย ดูดด้วย มันยิ่งกระตุ้นความเสียวซ่านจนทำให้เรานั้นมีความสุขกันมากๆ ทั้งๆ ที่มันควรจะเป็นเสียงร้องไห้คร่ำครวญเหมือนกับที่ทุกๆ คน คาดหวัง แต่เปล่าเลย

ยิ่งเขาร้องดังขึ้นเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งจับไหล่ของเขาเอาไว้แบบนั้นแล้วขย่มควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่ร่างกายเขากระตุกเกร็ง ควยงัดอยู่ในรูหีของฉัน น้ำควยของเขาก็ทะลักออกมาแล้วแตกในคารูหีของฉันเลยทีเดียว เขากอดฉันแน่น แล้วซุกหน้าที่ร่องนมใหญ่ของฉัน หอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนอยู่ตรงนั้น ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะค่อยๆ เบาบางลงไป เหลือแค่เพียงอารมณ์เงี่ยนที่ค้างอยู่

มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เล่าให้ใครฟังก็ไม่เชื่อหรอก แต่ฉันก็อยากจะบอกว่า อย่าดูถูกความเงี่ยนของคน ยิ่งเป็นช่วงวัยรุ่น ความอยากรู้อยากเห็น อยากโดนเย็ดมันก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ และนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันยอมโดนโดมเย็ด ก่อนที่จะค่อยๆ ลามไปจนถึงผู้ชายทุกๆ คนในห้อง มันยิ่งทำให้ผู้หญิงในห้องเกลียดฉันมากกว่าเดิม

แต่ฉันไม่สนใจหรอก…พวกขี้อิจฉาที่ไม่เคยโดนเย็ดแบบนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด…

เรื่องเสียว ตามไปสารภาพรักกับเพื่อน แต่ดันเห็นเพื่อนแอบเย็ดกับคุณครูจนเสียวตาม เจ เด็กหนุ่มหน้าตาพอใช้ได้ เรียนอยู่ที่วิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง เขาหลงรักเพื่อนร่วมสายชั้นอยู่คนหนึ่ง แต่เธอกลับเต็มไปด้วยเสน่ห์ และโดดเด่น เขาเองนั้นแทบจะไม่มีสารถกล้าเข้าไปหาเธอเลยเดียว การแอบรักแอบชอบมันก็เป็นจินตนาการที่ชัดเจนพออยู่แล้ว แต่ที่สำคัญ…อีกแค่สองเดือน ทั้งคู่ก็จะเรียนจบแล้ว การได้เจอกันในช่วงเวลาที่เหลือทำให้เขานั้นช่างใจอยู่เสมอ ว่าเขาอยากจะบอกรักกับเธอหรือเปล่า หรือจะยอมเก็บเธอไว้ในเรื่องเสียวยามจินตนาการตอนชักว่าว ว่าเธอยืนอยู่ตรงหน้าเหมือนเคย อมควยให้เขาเหมือนเดิม แล้วนอนให้เขาเย็ดหี ในตอนนี้เธอมีตัวตนเพียงเท่านั้น เพราะว่าทุกๆ บทสนทนาที่เกิดขึ้น มันไม่ได้แฝงความหมายหรือความรู้สึกใดๆ เอาไว้เลย ทุกอย่างมันมีแต่คำว่าเพื่อนเต็มไปหมด แต่ยิ่งเวลาเหลือน้อยเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งอยากที่จะบอกรักเธอมากขึ้น นั่นจึงทำให้ในเย็นวันศุกร์นี้ เขารู้ว่าเธอนั้นจะทำงานอยู่ที่โรงเรียนจบดึก เพราะว่าวิจัยเล่มของเธอซึ่งเป็นโครงงานจบนั้นยังไม่เสร็จดี…

เรื่องเสียว ครูคณิตสุดหล่อ ล่อเย็ดครูภาษาไทยคาห้องเรียน ได้เข้ามาเป็นครูใหม่ไม่ทันไร ความหล่อของผมมันก็ดันไปโดนตาต้องใจกับผู้คนมากมานเสียแล้ว การเป็นคนกรุงฯที่เข้ามาอยู่ในชนบทแบบนี้คงจะเป็นเรื่องพิเศษสำหรับคนแถวนี้ นั่นทำให้ไม่ว่าผมจะเดินไปทางไหน ที่ไหนก็มักจะถูกมองด้วยความรู้สึกชอบพอเสมอๆ แล้วในเวลานี้ก็เหมือนกับว่ามันได้เป็นช่วงเวลาที่ผมจะได้กลายเป็นเสืออย่างแท้จริงแล้ว เหมือนว่าผมเป็นที่ต้องการในพื้นที่นี้ มีแต่คนที่ชอบผม อยากจะจีบผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าผมอยากจะเย็ดหีใครก็แค่ชี้เท่านั้นเอง แล้วคนแรกที่ผมรู้สึกถูกใจ จนอยากที่จะได้มาเป็นเมียก็คือ ฟ่าง เธอเป็นครูสอนวิชาภาษาไทยที่ดูสวยๆ ซื่อๆ ไม่ได้มีพิษภัยอะไร และที่สำคัญ เธอเองก็ดูมีใจ และไม่ได้พุ่งเข้าใส่ผมมากด้วย เพราะฉะนั้นผมเลยอยากจะลองเธอก่อน ใช้เวลาและคารมไม่นานเธอเองก็เหมือนว่าจะโดนผมตกเข้าไปเต็มๆ แล้ว จนในที่สุด เธอก็ยอมที่จะให้ผมอยู่เป็นเพื่อนในเย็นวันศุกร์ที่เธอนั้นทำงานล่วงเวลาเพื่อที่จะเคลียร์เอกสาร ก่อนที่เราจะไปกินหมูกระทะด้วยกัน แต่ว่าก่อนหน้านั้น…

เรื่องเสียว นัดรุ่นพี่โดดเรียนเย็ดกัน มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมานานแล้วค่ะ แต่ว่าฉันเองก็ไม่สามารถบอกได้ว่าลืมเรื่องนั้นไปแล้วสนิท เพราะว่าวันนี้ฉันกับคนที่ได้มอบประสบการณ์เสียวที่สุดยอดขนาดนั้นมาให้ฉันนั้นได้เจอกันอีกครั้ง แม้ว่ามันจะเป็นงานแต่งของเขาเองก็ตาม แต่ว่าฉันเองก็เต็มใจและยินดีที่จะได้เจอกันกับเขาในวันนี้ ตอนที่ฉันรดน้ำสังข์ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ได้นึกย้อนไปในวันที่เรานั้นได้เคยรักกันมากขนาดที่ว่าอะไรก็ยอมให้เขาได้ ขนาดที่เขาบอกว่าให้ฉันโดเรียนเพื่อไปเดินห้างกับเขา เด็กเรียนอย่างฉันที่ไม่เคยขาดสักคาบก็ยอมที่จะทำให้เขา เขาชื่อว่าพี่โต้ ใคร ๆ มักจะเรียกเขาว่าโต้รุ่ง เพราะว่าเขาเป็นคนที่ชอบนอนดึก แต่ว่ากลับสามารถมาโรงเรียนได้อย่างกับว่าไม่รู้สึกง่วงอะไรเลย และเราก็เจอกันที่ห้างแห่งหนึ่ง เขาให้เพื่อนของเขามาขอเบอร์ฉัน จากนั้นเราก็เริ่มคุยกันทุก ๆ คืน เหมือนว่าความรู้สึกของฉันที่มันมีต่อเขานั้นมากขึ้น มากเสียจนทำให้ฉันเองนั้นรู้สึกได้เลยว่าอยากที่จะครอบครองเขาเหลือเกิน มันก็เลยทำให้ในวันหนึ่งที่เขานั้นเริ่มที่อยากจะเจอฉันมากขึ้นเลยขอให้ฉันมาเจอกับเขาก่อนที่โรงเรียนจะเลิก ด้วยความเป็นเด็กกิจกรรมมาเสมอ ฉันเลยสามารถลาได้อย่างง่ายดาย เรียกว่าแทบจะไม่ได้ใช้เหตุผลอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่พอไปๆ มาๆ…

เรื่องเสียว แอบเสียว..รองผู้จัดการฝ่ายบุคคล เช้านี้เป็นเช้าวันสดใสอีกวันหนึ่ง แน่ละมันต้องสดใสสินะมันเป็นวันเริ่มงานใหม่กับที่ทำงานแห่งใหม่ของ ปรัชญาจากการแนะนำของเพื่อนรุ่นพี่คนหนึ่งที่เคยทำงานที่เดียวกันมา เงินเดือนและสวัสดิการที่เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย ไม่แพ้หน่วยงานรัฐวิสาหกิจใหญ่ๆ ทำให้ปรัชญาตัดสินใจเปลี่ยนงานทันที ยอมนับหนึ่งใหม่กับบริษัทนี้ โดยไม่มีเวลาแม้กระทั่งจะเขียนใบลาออกจากบริษัทเก่าด้วยซ้ำ และทุกอย่างก็ดูราบรื่นมาก เพราะได้ทำงานกับรุ่นพี่ผู้หญิง คนที่เขาเคยแอบๆชอบอยู่ เมื่อครั้งอยู่บริษัทเก่า ถึงขนาดเก็บไปชักว่าวมาจนเมื่อยมือแบบนับครั้งไม่ถ้วนไปหลายหนแล้ว โดยได้ทำงานในตำแหน่งช่างซ่อมบำรุง ทำหน้าที่ดูแลบริษัทที่เขาถนัด และอยู่ใต้อาณัติของรุ่นพี่สาวคนนี้เองงานแรกที่ต้องเผชิญวันนี้คือการแก้ไขห้องน้ำที่มีปัญหาน้ำรั่ว…… และที่สำคัญห้องน้ำหญิงซึ่งเป็นห้องน้ำในชั้นผู้บริหาร พนักงานทั่วๆไปจะไม่ค่อยกล้าเข้ามาใช้……เมื่อเตรียมเครื่องมืออุปกรณ์พร้อมสรรพ ปรัชญาก็ตรงเข้าปฏิบัติภาระกิจทันที ขณะที่นั่งตรวจเช็คฟลัชวาล์วตัวต้นเหตุอยู่นั้นเอง เสียงเปิดประตูใหญ่ของห้องน้ำหญิงก็ดังขึ้น เสียงรองเท้าส้นสูง ดังเคาะพื้นหินแกรนิตเงางามดังเข้ามา……เข้ามาคนเดียว และหยุดลงตรงอ่างล้างหน้าตรงข้ามกับห้อง ที่ปรัชญานั่งซุ่มทำงานอยู่พอดี เสียงฟืดฟาดพึ่บพั่บของการเสียดสีของเสื้อผ้าดังขึ้น และอีกสองสามอึดใจก็เงียบลง ปรัชญาเหมือนจะเพิ่งนึกขึ้นได้…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่…

เรื่องเสียว พี่เขยกับน้องเมีย แฉความลับแล้วจับเย็ด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่ามันบานปลายมาไกลมากเลยจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องราวของผมกับคนที่คู่ควรครับ แต่มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียของตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ควรเลย แต่ว่าความเงี่ยนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่จะสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย ความถูกต้องไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำหรับผมแล้ว มันต้องถูกใจ และถูกเย็ดเท่านั้นแหละครับ ผมกับน้องเมียรู้จักกันมานานแรมปีแล้ว เธอเข้ามาทำงานที่นี่หลังจากที่เรียนจบม.ปลาย และด้วยความที่เราก็ต่างถูกใจกันไปถูกใจกันมา เลยทำให้เราต่างคนต่างมีเรื่องราวที่เป็นความลับซึ่งกันและกัน เริ่มต้นด้วยการที่ผมนั้นแอบวางยานอนหลับ แล้วแอบลักหลับเธอ เลียหีเสียจนชักว่าวตามแล้วน้ำแตก แต่แค่นั้นมันยังไม่พอเลยจริงๆ ครั้งต่อมาผมก็เลยวางยานอนหลับแล้วจับเย็ดเสียเลย ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเธอรู้หรือเปล่า จนกระทั่งผมเริ่มมั่นใจว่าเธอนั้นรู้ว่าผมแอบเย็ดเธอก็ตอนที่เธอนั้นแอบมาลักหลับผม อมควยของผมเสียจนแตกคาปากไปเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ผมรู้แล้ว ว่าตอนนี้เราทั้งสองคนต่างกลายเป็นคนบาปทั้งคู่ แต่รสชาติความบาปครั้งนี้มันช่างหวานเหลือเกินจริงๆ ทำให้ผมไม่สามารถปล่อยเรื่องราวทั้งหมดให้กลายเป็นเรื่องผ่านเลยไปได้…

เรื่องเสียว นานๆ ที ห้องน้ำก็เย็ดมันส์เหมือนกันนะ เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์…

เรื่องเสียว เล่นพนันจ่ายเมียรอบโต๊ะ ไม่อยากจะเล่านะ เหมือนประจานตัวเอ็ง แต่ตอนนี้ชอบมีคนอื่นเพราะสามีเป็นใจก็เลยจะต้องเล่าๆเพื่อระบายค่ะ แต่งงานอยู่กับสามี จนมีลูก 2 แต่สามีชอบเล่นการพนันค่ะ บางทีได้เป็นเกือบๆแสน บางทีก็ขาดทุน บางทีก็เท่าทุน แต่ก็ถือว่า หาเงินค่ะ อ้อมก็ไม่ว่าอะไร เข้าใจสามีค่ะ ก็ถือว่าเขาหาเงิน แต่อ้อมก็ช่วยทำงานนะคะ เป็นแม่บ้านอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง หน้าตาก็ถือว่าสวยใช้ได้นะคะ หน้าอกคล้อยเล็กน้อย ส่วนตรงนั้น สามีชมว่ายังสวย ก็ลูกสองคนผ่าทางหน้าท้องค่ะ ก็เลยดูดี สามีชอบเลียให้นานมากแต่ละครั้ง ก็อายุอ้อมแค่ 29 ค่ะ สามีแก่กว่าเกือบสิบปี…