โดนสาวแปลกหน้าลักหลับ กลางสวนสาธารณะครั้งแรกในชีวิต

e0b982e0b894e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b89be0b8a5e0b881e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b881 65e8c479ed719

เรื่องเสียว โดนสาวแปลกหน้าลักหลับ กลางสวนสาธารณะครั้งแรกในชีวิต

เกิดมาเป็นชายชาตรีจนอายุ 27 ปี นี่เป็นครั้งแรก ที่ “ขาล” ได้เจอเข้ากับประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่และไม่คิดเลยว่าการเข้าเมืองมาครั้งแรกมันจะปลุกใจเขาได้ขนาดนี้เลยจริงๆ หลังจากที่เรียนจบแล้วกลับไปที่บ้าน ใบปริญญาไม่ได้ตอบโจทย์ชีวิตของเขามากนัก เงินที่หามาได้ก็หมดไปเป็นเดือนๆ จนสุดท้ายแล้วก็ต้องบอกลาบ้านเกิดเมืองนอนอีกครั้งมาหางานทำในกรุงเทพฯ

ขาลเดินสมัครงานมาสี่วันแล้ว เงินก็เริ่มน้อยลง ทุกๆ ที่มีแต่จะบอกกับเขาว่า เดี๋ยวจะติดต่อกลับไป แต่เขารู้ว่านั่นมันคือการปฏิเสธที่สุภาพที่สุดแล้วของบริษัทใดๆ ก็ตามที เขาเครียด และรู้สึกว่าชีวิตมันยากเกินไป อยากที่จะคลายเครียด ซื้อเบียร์มานั่งกินที่สวนสาธารณะเล็กๆ ที่ป้ายรถเมล์ กะว่ารถเที่ยวสุดท้ายก็ค่อยกลับ แต่เหมือนว่าความเครียดมันถูกโรคกับเบียร์ ยิ่งดื่มเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกร่าเริงและหายเครียด จนสุดท้ายเขาก็นั่งดื่มอยู่คนเดียวจนแทบจะดึกดื่น แล้วก็ค่อยๆ ทิ้งตัวลงนอนตรงนั้นท่ามกลางกองขวดเบียร์ กระป๋องเบียร์ และแฟ้มเอกสารที่เตรียมมาไว้สมัครงาน เขายังไม่หลับ แต่ว่าไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เท่าไหร่นัก เหมือนกับว่าไม่ค่อยได้ดื่มนาน แถมยังเป็นคนคออ่อนอีกด้วย สุดท้ายเขาก็ได้นอนอยู่ตรงนั้นโดยที่ไม่มีใครสนใจเขาเลย…

ดีเหมือนกัน…นอนที่นี่สักคืนจะได้ไม่ต้องเสียเงินค่าที่พัก แล้วพรุ่งนี้ก็ค่อยไปหางานใหม่อีกทีหนึ่ง…แต่ว่าในตอนนั้นเอง ขณะที่สติของเขากำลังจะดับวูบไป เขาได้ยินเสียงฝีเท้า ปรือตาขึ้นมาด้วยความวิตกเพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นโจร แต่สิ่งที่เห็นคือหญิงสาวคนหนึ่ง อายุน่าจะไม่ต่างจากเขาเท่าไหร่นัก เธอสวมชุดพนักงาน กระโปรงสั้นรัดรูป แต่งตัวดูดีเลย แต่เลิกงานดึกใช่เล่น

เธอค่อยๆ นั่งลง ดวงตาของเขาที่ปรือหรี่ได้เล็กน้อยเห็นว่าเธอจ้องมองเขาด้วยความสงสัย แล้วสุดท้ายก็จบด้วยการเอามือมาจับควยของเขา ซึ่งในตอนนี้เขาไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าซิปกางเกงของเขามันรูดลงไปตอนไหน เธอจึงล้วงลงมาในเป้าของเขาได้ แล้วในตอนนั้นที่แอลกอฮอล์มันทำให้ร่างกายร้อนผ่าว พอโดนกระตุ้น ควยของเขาก็กระดกสู้นิ้วของเธอเสียอย่างนั้น

เธอชักมือกลับ…เขาเงียบ

อยากรู้ว่าเธอจะทำอะไร จนเขาได้คำตอบในเวลาสั้นๆ เมื่อเธอนั้นเอามือมาปลดกระดุมกางเกงของเขาแล้วดึงกางเกงในลงไป เขาซึ่งโดนกระตุ้นอารมณ์ รวมทั้งความเมาอีกด้วยก็ทำให้เธอนั้นค่อยๆ จับควยของเขาแล้วชักว่าวให้เขา ตอนนั้นจากความระแวงกังวล มันก็กลายเป็นความเสียวควยเท่านั้น เขาค่อยๆ พ่นลมหายใจออกมา พยายามที่จะไม่ทำให้มันกระโตกกระตาก เมืองกรุงขนาดนี้ แค่ครางก็คงมีคนได้ยินแล้วละมั้ง

สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะนอนนิ่งๆ เพราะคิดว่าเดี๋ยวเธอพอใจก็คงจะไปเอง…แต่การพอใจของเธอนั้นกลับไม่ใช่การที่แค่นั่งชักว่าวให้เขาเสียแล้ว เมื่อเธอนั้นค่อยๆ ขยับตัวลงไปนั่งขัดสมาธิก่อนที่จะก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาในจังหวะที่แทบจะไม่ทันได้ตั้งตัว บ้าไปแล้ว…เดี๋ยวนี้คนเราทำเรื่องแบบนี้ได้กันโจ่งแจ้งขนาดนี้เลยเหรอ ?

อยากจะโวยวาย…โดนลวนลาม โดนล่วงละเมิดทางเพศ แต่ว่า

เสียว…เสียวควยฉิบหาย

เสียวจุ๊บ จ๊วบที่ดังขึ้นตรงระหว่างขาของผมมันทำให้ผมรู้สึกดีจนกลายเป็นกลายเคลิบเคลิ้มไปเสียอย่างนั้น ช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ถ้างั้นสุดท้ายผมเลยปล่อยให้มันเลยตามเลยไปซะ ไหนๆ ก็เครียดมันมาแล้วทั้งวัน จะโดนช่วยผ่อนคลายด้วยการที่มีใครก็ไม่รู้มาช่วยรีดน้ำควยให้มันก็น่าจะดีเหมือนกัน

ผมนอนนิ่ง ไม่ส่งเสียงใดๆ ทั้งสิ้น ปล่อยตัวเองไปเรื่อยๆ จนมันไม่ไหว สุดท้ายก็ได้แค่เพียงเกร็งควยสู้แล้วปล่อยน้ำควยเยิ้มๆ ที่ไม่ได้เอาออกมาตั้งหลายวันเพราะมัวแต่หางานและเครียดโคตรๆ นั้นแตกในปากของเธอทันที ทีแรกผมเองก็กลัวว่าเธอนั้นจะนึกรังเกียจผมและน้ำควยของผม แต่ว่ามันตรงกันข้ามเลยครับ นอกจากที่เธอจะไม่รังเกียจผมแล้ว เธอเองก็ยังดูดกินน้ำควยของผมลงไปจนหมดแบบทุกหยาดเลยทีเดียว กว่าที่เธอจะปล่อยควยของผมออกจากปากก็รีดเอาจนน้ำแทบจะแห้งอยู่แล้ว แล้วก็ยังใส่เสื้อผ้าให้ผมเหมือนเดิมอีกด้วย…ช่างเป็นคนดีจริงๆ เลยทีเดียว

ผมไม่คิดหรอกครับ ว่าเราจะได้เจอกันอีก เพราะว่าตอนนั้นมันเหมือนกับคนเงี่ยนสองคนที่เข้ามาเจอกันด้วยความบังเอิญเสียมากกว่า แต่ใครมันจะไปรู้ละครับ ว่าวันรุ่งขึ้นที่มีบริษัทหนึ่งเรียกผมเข้าไปสัมภาษณ์งานกับหัวหน้าแผนก เธอจะเป็นคนสัมภาษณ์ผม และแม้ว่าผมเองจะแสดงท่าทีว่าไม่ได้รู้จักอะไรเธอเป็นการส่วนตัว แต่ว่าสีหน้าของเธอเปลี่ยนไปแล้ว หน้าซีดเผือดเลย

ผมว่าเธอจำผมได้ จำได้กระทั่งควยใหญ่ยาวของผมที่เธออมเมื่อคืน

และยังจำได้ยันรสชาติน้ำควยของผมแน่นอน

Recommendations

 เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาวตัวเอง ผม กลับไปเยี่ยมบ้านได้4-5วัน ก็ต้องเดินทางกลับเพราะว่าผมลางานได้แค่นี้ ผมปล่อยให้น้องสาวอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดเป็นเพื่อนป๊าม๊าไปก่อน พอช่วงที่แนนใกล้ๆเปิดเทอมผมก็กลับไปที่บ้านอีกเพื่อรับน้องสาวสุดที่รักของ ผม ป๊าม๊าก็ดีใจที่ผมเป็นห่วงน้องสาว ตีรถจากกทม.ขึ้นมารับเลยทีเดียว ผมก็เป็นห่วงอยู่หรอกครับ คิดถึงมากด้วย น้องสาวผมก็โทรมาหาผมทุกวัน วันละ3-4ครั้ง เธอบอกว่าเหงา คิดถึงผมมาก พอใกล้เปิดเทอมผมก็ไปรับเธอมา วัน ที่จะเดินทางกลับ น้องแนนจะร้องไห้ เพราะเธอรักมาม๊ามากนั่นเอง มาม๊าก็น้ำตาซึม ทั้งสองกอดกันแนบแน่น น้องแนนร้องไห้โฮ ผมเห็นภาพนี้แล้วน้ำตามันจะไหลเลยครับ สงสารมาม๊ากับปาป๊าที่ต้องอยู่กัน2คน ป๊าเค้าก็ยิ้มหน่อยๆบอกว่ารักกันแบบนี้ก็ดีแล้ว เห็นแล้วชื่นใจจากนั้นก็กำชับผมให้ดูแลน้องให้ดีๆ ต้องคอยเอาใจใส่น้อง ต้องทำหน้าที่พ่อแม่แทน…

เรื่องเสียว จับได้เมียเล่นชู้กับพ่อตัวเอง สวัสดีครับผม “วิน” วันนี้อยากจะมาแชร์เรื่องเสียวที่ทั้งเจ็บใจและทั้งช็อคมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น อยากเล่าเรื่องเสียวที่เห็นเมียตัวเองโดนเย็ด ผมกับแฟนเราแต่งงานได้หลายปีแล้วล่ะครับแต่ว่าเนื่องจากงานของผมมันไม่มีเวลาแน่นอน จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเท่าไร แฟนผมชื่อ “แอน” ครับ เธอเป็นนักธุรกิจที่ส่วนใหญ่ทำงานที่บ้าน ส่วนผมเป็นสถาปนิกที่ต้องออกเดินทางอยู่บ่อยๆ ก็นับเป็นเวลาหลายเดือนแล้วครับที่เรามีอะไรกัน แล้วแต่ละครั้งที่ทำกันผมก็มักจะพาเธอไปไม่ถึงจุดสุดยอด จนทำให้ผมเสียความมั่นใจไปในหลายๆ ครั้งและก็อดที่จะสงสารเมียตัวเองไม่ได้ แต่ยังดีที่แอนบอกว่าเธอเข้าใจและมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับเธอ แต่ความเป็นจริงแล้วมันไม่ใช่เลยครับเพราะว่าแอนนั้นเป็นผู้หญิงที่มีความต้องการสูงมาก และค่อนข้างชอบซาดิสหน่อยๆด้วย ผมพยายามบอกกับตัวเองว่าหากวันนึงเธอไปซื้อกินข้างนอกก็ต้องยอมรับได้ว่าเราไม่อาจให้เขาได้อย่างเต็มที่ แต่ไม่นึกเลยครับว่าชู้รักของแฟนสาวจะกลับกลายเป็นคนใกล้ตัว เมื่อผมกลับบ้านก่อนกำหนดที่เคยบอกไว้กับแอนแต่ตัดสินใจไม่บอกก่อนเพื่อเซอร์ไพรส์แต่กลายเป็นว่าเป็นผมที่ช็อคแทน เพราะภาพที่เห็นมันเป็นภาพบาดตาบาดใจเสียเหลือเกิน ผมที่แอบดูเหตุการณ์อยู่ถึงกับไปไม่ถูกเลย ชู้รักคนนั้นคือพ่อของผมเองครับ! “ไอ่วินมันไม่ค่อยมีเวลาใช่ไหมลูก ไม่เป็นไร เดี๋ยวพ่อจะทดแทนให้นะ” “มันจะดีหรอคะพ่อ”…

เรื่องเสียว ผมเป็นชู้กับคุณครูประจำชั้น ถ้าตัดอาชีพระหว่างเราไป ผมกับพี่ดาวก็เป็นเพียงชายหญิงคนหนึ่งเท่านั้น หากแต่ในช่วงเวลาปกติ เรากลับกลายเป็นครูและลูกศิษย์กันเสียอย่างนั้น และเธอเองก็มีแฟนแล้ว มันเลยยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าอะไรที่มันไม่สมควรก็ยิ่งไม่สมควรมากขึ้นไปอีก หลายๆ ความหมาย ผมเองก็ยังไม่อาจจะยอมรับในทุกๆ อย่างนั้น จนกระทั่งผมและเธอฝ่าฟันกันมาเพื่อเรื่องเสียวซี๊ดในคืนนี้ ประสบการณ์เสียวของผมมันไม่ธรรมดา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสี่ยงตายด้วย…ถ้าผัวครูดาวรู้ ผมคงจะแย่แน่นอนในเวลานี้ – เราเจอกันในวันแรกที่เธอเข้ามาเป็นครูบรรจุใหม่ ตอนนั้นเธออายุ 25 แล้ว ส่วนผมเองก็อายุ 19 เพราะว่าผมเรียนในระดับอนุปริญญานั่นเอง และเพราะว่าเราต้องเรียนด้วยกัน การทักทายกันในทุกๆ วัน และการที่ได้พบเจอกันจากข้างนอกบ่อยขึ้นเลยทำให้ผมกับครูดาวนั้นเริ่มมีความสัมพันธ์ที่มันล้ำเส้นเกินไป แค่เธอเป้นครูมันก็แย่พอแรงแล้ว…แต่ช่างมันเถอะ เพราะว่ายังไงเสีย…

อ่านเรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์มากไปจนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้น้องชื่อออยเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้ และรีบออกมาจากห้องพ่อ หลังจากนั้นสายตาที่พ่อมองออยก็เปลี่ยนไป กางเกงในออยที่ถอดที่ไว้ในตระกร้าหายไปบ่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนควยดุ้นใหญ่เพื่อนสนิทของผัว ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้ว สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคน เป็นชายอายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะคลองจั่นไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยูอาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ในตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและเรานอนกันที่พื้นห้องข้างนอกถัดจากประตูซึ่งปกติเป็นห้องรับแขก อาหาร และนั่งเล่นไปในตัว ซึ่งก็มีความสุขดีสำหรับครอบครัวเล็กๆ สามีมีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นพ พี่นพเรียนทหารมารุ่นเดียวกับพี่ชิตสามีของดิฉัน กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำบริษัท รปภ….

เรื่องเสียว ติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า(แม่ยาย) กลับ จากส่งเห็ดให้กับร้านค้าส่ง และเก็บเงินงวดก่อน ผมขับรถกลับมา เห็นบ้านเงียบๆ เลยเดินเข้าไปข้างหลังบ้าน กลิ่นหอมเหมือนกับข้าวโชยมา ผมมองดูบนโต๊ะ มีของกินหลายอย่าง แม่ยายผมทำเอาไว้ให้แน่ๆ พลันได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังอาบน้ำ ผมอ้อมไปอีกทาง ในบ้านตอนนี้ไม่มีใครอยุ่ เด็กๆและคนงานแยกย้ายกันไปหมดหลังจากแพ๊ดเห็ดใส่กล่อง ผมเดินไปที่หน้าห้องน้ำ “แม่..ใช่แม่หรือเปล่าครับ….” “กมล..กลับมาแล้วเหรอ….แม่อาบน้ำอยู่….หิวก็กินข้าวก่อน…เดี๋ยวแม่อาบน้ำเสร้จจะออกไป…..” “แม่ครับ….เปิดประตูเดี๋ยวนึงซิครับ……” แม่ยายผมกำลังอาบน้ำ แกคงไม่ได้นึกว่าผมจะทำอะไรแก แต่ผมกำลังนึกอยากจะทำ หลังจากเมื่อคืน ยังติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า “อุ๊ย..กมล….อย่าเข้ามาเดี๋ยวใครเห็น……” แม่ยายร้องเสียงหลงเมื่อแกเปิดประตูออกมาแล้วผมก็ดันเข้าไป ตอนนี้แกกำลังยืนเอามือปิดของสงวนของแกอยู่ “กมลแม่อาบน้ำอยู่นะ…” “ผมรุ้..แต่..ผมรอไม่ไหวแล้วครับ…”…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน เพราะความเมา เปล่าหรอก เพราะเงี่ยน ใหญ่จริงๆ เหมือนกับที่พูดเอาไว้เลย ฉันกำควยของเขาเอาไว้ในมืออย่างไม่เชื่อกับสายตาตัวเอง นั่นก็เพราะว่าในระหว่างที่เราอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ นั้นเขาชอบพูดโอ้อวดว่าเขานี่แหละที่ควยใหญ่ที่สุดในกลุ่มเพื่อน และไม่มีใครที่จะใหญ่เท่าเขาได้เลย ฉันคิดว่ามันคงเป็นการพูดคุยที่แสนสนุกสนานแค่นั้นเอง แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้นเลยจริงๆ เพราะว่าสิ่งที่ฉันเห็นในเวลานี้มันคือเรื่องจริง ควยใหญ่อย่างที่พูดจริงๆ ฉันรู้เลยว่าเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่วินาทีต่อไปนี้ มันต้องดีงามมากๆ อย่างที่เขาพูดเอาไว้ไม่มีผิด แต่คนที่ผิดก็คงจะเป็นแฟนของเขานั่นแหละ ที่ตอนนี้ทำตัวเจ้าแง่แม่งอน ทั้งๆ ที่เขาออกมาดีไปหมดทุกๆ อย่างขนาดนี้ จนทำให้เขาต้องมาปรึกษาฉันว่าจะเอายังไงต่อ แล้วความเศร้ามันแพ้ความใกล้ชิดอยู่แล้ว ความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นจึงค่อยๆ กลายเป็นเรื่องที่ไม่อาจจะคาดคิด แต่ว่าตั้งใจ แฟนเพื่อน ฉันรู้ว่าตอนนี้เขาคงสถานะนี้อยู่…

เรื่องเสียว เด็กน้อยใจแตก แอบเห็นคนเย็ดกันในยิ้ม จนต้องแตกตาม เพราะว่าลืมสมุดการบ้านที่ต้องส่งในวันพรุ่งนี้ไว้ที่โซนชั้นเก็บของในยิม ทำให้กิ๊ม ต้องเดินกลับมาที่ยิมอีกครั้ง ในใจภาวนาว่าไม่อยากให้ปิดแล้วเลย เพราะว่ามันสำคัญกับเขามาก แต่คงเพราะว่าเขามีบุญอยู่บ้าง นี่ก็สามทุ่มกว่าแล้ว ยิมยังไม่ปิดเลย แม้ว่าจะเสียเวลาเดินกลับมาเกือบสิบนาทีมันก็คุ้มที่จะเสี่ยงจริงๆ เขาเดินขึ้นมาด้วยความเงียบ เพราะว่าไม่มีคน หน้าต่างปิดหมดแล้ว ทุกๆ อย่างดูเงียบกระทั่งได้ยินเสียงหัวใจของตัวเองเต้น ในเวลาปกติ เหมือนว่าจะมีแต่ความสนุกสนานของผู้คนมากมาย ทว่าก็อดปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่าสถานที่แห่งนี้ตอนที่ปิดไปแล้วก็แอบดูวังเวงไม่น้อยเหมือนกัน ชั้นแรกไม่มีอะไรผิดปกติ พอขึ้นมาชั้นสอง เขาเริ่มได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ มันฟังดูชวนขนลุก แต่เมื่อเงี่ยนหูฟังดีๆ แล้วมันเป็นเสียงของคนร้อง…เสียงผู้หญิง ที่ดังขึ้นมาจากชั้นสาม ซึ่งเป็นชั้นที่มีตู้เก็บของที่เขาลืมสมุดเอาไว้นั่นเอง ใกล้จะสอบปลายภาคแล้ว…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 3 ผมเพิ่งมาทราบเมื่อเช้าวันถัดไปนี้เองว่า พี่พรให้คุณแม่ดวงมาลย์ ”ยืม” ผมไปใช้สองอาทิตย์เต็มๆ ทั้งสองคนจะมีอะไรแลกเปลี่ยนกันผมเองไม่รู้หรอกครับ แต่ตอนนี้ผมเองก็ติดคุณแม่ดวงมาลย์จนถอนตัวไม่ขึ้นซะแล้ว ยิ่งตอนนี้คุณแม่ดวงมาลย์ลาพักร้อนเต็มๆ สองอาทิตย์ เรียกได้ว่า ผมได้มีโอกาสตักตวงความสุขจากคุณแม่ได้เต็มๆ เลยล่ะครับ คุณแม่ดวงมาลย์เป็นผู้หญิงที่ร่างใหญ่กว่าพี่พรเยอะ เข้าขั้นคนอ้วนได้คนหนึ่ง แต่ว่าโดยนิสัยแล้วใจดีกว่าพี่พรเยอะครับ คุณแม่เป็นคนที่อบอุ่นและใจดีมากจนผมรู้สึกว่าแกเหมือนแม่ผมจริงๆ ได้เลย วิธีพูดจาของคุณแม่เป็นผู้ใหญ่สมอายุ เรียกว่าแกดีจนผมเหลิงเลยแหละ และพร้อมๆ กัน ผมก็มีความเงี่ยนง่านปรารถนาในตัวคุณแม่ดวงมาลย์เป็นพิเศษอีกด้วย คุณแม่พาผมไปเที่ยวต่างจังหวัด ขับรถไปเรื่อยๆ ขึ้นเหนือ โดยคุณแม่จองรีสอร์ทเอาไว้แล้วตามทางที่เราวางแผนกัน ผมเรียกคุณดวงมาลย์จนติดปากว่าแม่…