โดนสายตรวจเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b895e0b8a3e0b8a7e0b888e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbfd5b734d5

เรื่องเสียว โดนสายตรวจเย็ด

เรื่องที่เอามาเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวแบบจำใจต้องทำ..แต่นึกที ไรก็ยังเสียวเลยเอามาเล่าแบ่งกันเสียว…..เรื่องมีอยู่ว่า…เราชื่อบุ๋ม สูงประมาณ 162 หนัก 48 สัดส่วนก็ 34-27-36 ผิวขาว ตอนนี้เรียนที่พานิชย์ ปกติก็มีแฟนแล้วแต่อยู่คนละที่กันก็ไกลกันคนละจังหวัดเลย ก็เลยแอบมีกิ๊กอยู่เลื่อยๆ เพราะชอบเปลี่ยนกิ๊กจะไม่จริงจังกับกิ๊ก เรื่องเคยมีไรไหมก็เลยไม่ต้องถามมีแน่นอน แต่เรื่องที่เกิดนี้ก็มีแบบจำใจจำยอม คือเรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายไป เที่ยวร้านคาราโอเกะกันก็มีทั้งกินเหล้ากินเบียร์ พอได้สักชั่วโมงเพื่อนในกลุ่มที่เป็นผู้ชายก็มาขอยืมรถบุ๋ม บอกว่าไปเอาของเดี๋ยวมา บุ๋มก็ให้ไปปกติ ตอนเค้ากลับมาก็เอากุญแจมาคืนและก็บอกเอามาแล้วตอนนั้นถึงรู้ว่าของคือยา แล้วเค้าก็ไปเล่นในห้องน้ำกัน ปกติบุ๋มก็รู้ว่าเค้าเล่นกัน แต่ก็ไม่ได้ว่าไร เพราะแค่เพื่อนกันไม่ได้เป็นไรกัน เวลาก็ผ่านไปจนถึงเที่ยงคืนเกือบๆ ตี 1 ก็ต่างคนต่างกลับ ส่วนบุ๋มก็ไปกับเพื่อน บุ๋มพาเพื่อนไปส่งที่บ้านแล้วบุ๋มก็กลับคนเดียวทางกลับก็เป็นสายเอเชียแต่ เป็นสายหลังไม่ใช่สายหลักรถเลยน้อยบวกกับเค้ากำลังทำถนนใหม่ทำให้มีคนผ่าน น้อยมาก บุ๋มขี่มาถึงหน้าโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เป็นทางผ่านไปหออ้อม พอมาถึงหน้าโรงเรียนมัธยมนี้ (ไม่ขอบอกชื่อแล้วกันเดี๋ยวรู้จัก) มีสายตรวจมาถึงก็บอกให้บุ๋มจอดก็คิดว่าโดนจับหมวกปกติบุ๋มก็จอด ในใจก็คิดจะตี 1 แล้วมาจับหมวกบ้าไรอีกเค้าก็ขอดูใบขับขี่บุ๋มก็ให้ดู ขอดูบัตรประชาชนก็ให้ดู เพราะมี ใจก็คิดแค่ไม่มีหมวกเค้าคงไม่จับ แต่เรื่องที่ไม่ได้คิดมาก่อนก็เกิดขึ้นจนได้ และก็ไม่ได้เป็นความผิดเราอีกตะหาก สายตรวจอีกคนนึง เค้าเปิดเบาะรถบุ๋ม บุ๋มเจอหลอดยาที่เพื่อนมันเอามาเล่นกันในหลอดยังมีอีก 3 เม็ดวางไว้เห็นได้ง่ายมากไม่ ได้ซ่อนอะไรเลย พอบุ๋มเห็นสายตรวจคนนั้นเอายาออกมาจากเบาะบุ๋ม บุ๋มถึงกับหน้าถอดสีเลยเพราะเพิ่งมารู้ว่าเพื่อนมันลืมเอากลับไปด้วย ตอนนั้นคิดอย่างเดียวกลัวมากคือกลัวพ่อกับแม่รู้ เพราะถ้าขึ้นโรงพักเรื่องยาพ่อต้องเล่นงานตายแน่เพราะพ่อเป็นคนดุมากแม่ก็ดุ บุ๋มถึงมาเรียนคนละจังหวัดกับบ้านเกิดจะได้อยู่หอสบายๆ ไม่มีคนบังคับ แต่คราวนี้บุ๋มกลัวมากบอกพวกพี่สายตรวจทั้ง 2 คนว่าไม่ใช่ของบุ๋มแต่เพื่อนเอา มาใส่ไว้แล้วลืมเอาออก แต่เค้าก็ไม่ฟังอะไรจนบุ๋มแทบจะร้องไห้ บอกพี่อย่าพาไปโรงพักเลยนะพี่ เค้าก็บอกไม่ได้ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ ยังไงก็ต้องให้ผู้ปกครองมา บุ๋มได้ฟังแค่นั้นแทบหัวใจจะวาย รีบบอกไปพี่หนูยอมหมดทุกอย่างเลยพี่อย่าพาไปโรงพักนะพี่อย่าเอาเรื่องนะ แล้วสายตรวจคนที่ถือยาก็เดินมาใกล้ๆ แล้วก็ถามว่า ไปเที่ยวไหนมาหรอ บุ๋มก็ตอบไปคาราโอเกะกับเพื่อน แต่หนูไม่ได้เล่นยา เค้าบอกว่าแล้วกลับคนเดียวดึกแบบนี้ไม่กลัวเลยหรอ บุ๋มก็ตอบไม่กลัวเพราะขี่ทุกวัน แล้วเค้าก็ วนมาเรื่องยาบอกมียาขนาดนี้ไม่ให้ไปโรงพักได้ไง บุ๋มก็บอกไม่อยากไปถ้าพ่อกับแม่รู้ตายแน่ไหนจะเที่ยวดึกแถมเรื่องยา เค้าก็ว่าพี่เป็น ตำร….ไม่ให้จับได้ไง…นะพี่ปล่อยหนูไปนะหนูขอร้อง อ้อมบอกพวกเค้า เค้าก็บอกงั้นเอางี้พี่ขอแลกเปลี่ยนละกันแล้วเค้า 2 คนก้มองหน้ากัน แล้วก็หันมาถามว่ายอมทำให้พี่ 2 คนไหม พอได้ยินมาแบบนั้นก็รู้ในใจแล้วว่าขออะไร ก็นึกอยู่แปบนึง ก็ตกลงเพราะคงดีกว่าไปโรงพักเรื่องจะใหญ่ถึงพ่อถึงแม่อีก บุ๋มบอกเค้าว่าได้พี่แต่ต้องไม่จับหนูนะ
เค้า 2 คนก็บอกได้..แล้วสายตรวจคนนึงก็ขับรถบุ๋ม ให้บุ๋มซ้อน บุ๋มถามว่าไปไหนเค้าบอกเข้าไปในโรงเรียน พอขับเข้ามาถึงด้านหลังอาคารอเนกสงค์ซึ่งติดกับรั้วของโรงเรียนพอจอดเค้าก็ พาเดินไปที่มุมใกล้กับห้องน้ำ เป็นมุมมืด เค้าก็หันมาถามอ้อมว่าคงรู้นะว่าพี่ต้องการไร บุ๋มก็เงียบไม่ได้ตอบเค้าสายตรวจอีกคนเข้ามาด้านหลังกอดบุ๋มแล้วก็จูบตามต้น คออ้อมทันทีบุ๋มก็ขัดขืนนิดๆ เพราะใจก็ไม่อยากทำ อีกคนเค้าก็มาด้านหน้าบุ๋มจับที่นมบุ๋มทันที เค้าทั้งขยำทั้งคลึง อยู่นอกเสื้อ อีกคนก็ไซร์ตามคอมือก็ขยำตูดบุ๋มลูบที่หีบุ๋ม จนบุ๋มเริ่มรู้สึกเสียวและสั่นไปหมดรู้สึกว่าตรงเป้ากางเกงอุ่นมากเพราะน้ำ ออกมาก คนที่อยู่ด้านหน้า จับชายเสื้อบุ๋มถกขึ้น แล้วถกเสื้อในขึ้นจนเห็นนม บุ๋ม แบบทั้งเต้า แล้วก็ดูดที่หัวนมลากลิ้นไปมาตามฐานนมจนเสียวไปหมดสายตรวจคนที่อยู่ด้านหลัง เอามือล้วงเข้าไปในหีบุ๋มเอานิ้วถูตามล่างหีบุ๋มจนต้องบิดตัวไปมาเพราะความเสียว แล้วคนข้างหน้าก็ปล่อยปากจากนมบุ๋มแล้วแก้กางเกงของเค้าลงมางัดควย ของเค้าออกมาให้บุ๋ม อมทั้นที บุ๋มก็อมเพราะกำลังเสียวและอยากให้เค้าพอใจเพราะไม่อยากโดนจับบุ๋มก็ทั้งอม และเอามือลูบไข่เค้าไปด้วยสายตรวจที่อยู่ด้านหลังก็ดึงกางเกงบุ๋มลงทันที แล้วจับเอวบุ๋มดึงออกให้ห่างจากตัวคนข้างหน้าจะได้โค้งตูดได้ พอโค้งเค้าก็เอามือลูบหีบุ๋มจากด้านหลังและเริ่มเอานิ้วแย่เข้าไปในรูหีบุ๋ม ทำให้บุ๋มเสียวมากจนต้องกอดเอวสายตวจคนที่กำลังอมให้อยู่ปากก็อมมืออีกข้าง ก็ชักให้เค้าไปด้วย สายตรวจคนที่เอานิ้วแย่ก็ปลดกางเกงตัวเองแล้วบอกอีกคนว่ามึงเยสเลยให้น้อง เค้าอมให้กูบ้าง บุ๋มก็หัวมาอมให้อีกคนซึ่งคนนี้ควยยาวมากอมได้ไม่สุดและคับปากมากจนทำไวไม่ ได้ สายตรวจอีกคนก็จับเอวบุ๋มดึงเข้าหาตัว แล้วก็รู้สึกว่าเค้ากำลังเอาของเค้าถูกับหีบุ๋มอยู่ เค้าเอาเท้าเขี่ยขาบุ๋มให้แยกออก แล้วจับควยเยสเข้าไปทันที พอเข้าสุดเค้าก็กระแทกไม่ยั้ง จนบุ๋มอมให้อีกคนไม่ได้เลยมือเค้าทั้งสองคนก็ขยำนมบุ๋มอย่างเมามันส์ คนที่เยสก็ทั้งซอยทั้งเน้นบุ๋มเสร็จไปรอบนึงแต่เค้ายังไม่เสร็จก็กระแทกต่อมือ บุ๋มก็ต้องโอบเอวคนข้างหน้าไว้ แล้วเค้าก็จับขาบุ๋มข้างนึงยกขึ้นแล้วซอยคนข้างหน้าก็นั่งดูดนมบุ๋ม ดูดจนเป็นรอยแดงหลายรอย สายตรวจคนที่เยสหีบุ๋มอยู่เริ่มมีเสียงครางปนมากับเสียงครางของบุ๋มแล้วเอาขาบุ๋มลง มาจับเอวบุ๋มแทนทั้งสองมือ แล้วซอยหนักกว่าเดิมถี่กว่าเดิม………จนได้สักแปบก็รู้สึกมีน้ำพุ่งเข้า มาแล้วเค้าก็กระแทกต่ออีก 2-3 ทีบุ๋มก็เสร็จพร้อมเค้าไปอีกรอบ เค้าชักควยออกปล่อยให้น้ำเงี่ยนเค้าไหลออกมาจากรู้หีบุ๋ม สายตรวจอีกคนก็ไม่รอช้าเอาควยที่ยาวของเค้ามายัดใส่แทนทันทีบุ๋มรู้สึกว่า มันลึกเต็มท้องไปหมดสายตรวจคนที่เสร็จก็มาให้บุ๋มอมให้ คนที่เยสอยู่ก็เอามือมาจับขยำนมทั้งสองข้าง แล้วก็ได้ยินเค้าพูดว่าแม่งหีตอดดีแบบนี้เองมิน่ามึงถึงครางออกมา เค้าเยสบุ๋มอยู่ท่านี้ท่าเดียวเพราะสถานทีไม่ให้ สักแปบเสียงโทรศัพท์บุ๋มก็ดัง พี่คนที่เยสอยู่ก็หยุดซอย แต่ก็เอาควยคาไว้ให้บุ๋มรับก่อน พอบุ๋มรับคนที่โทรมาคือเพื่อนบุ๋มคนที่เอายามาใส่ไว้บอกว่าลืมยาไว้ในรถมึง พรุ่งนี้เอามาให้ด้วย บุ๋มก็รีบตอบบอก…..เออ..ๆ..เดี๋ยวเอาไปให้แล้วก็วางไป…พี่ 2 คนเค้าก็ถาม ใครหรอ…….บุ๋มบอกเพื่อนคนที่เอายามาฝากมันว่าเอาไปให้ด้วยพรุ่งนี้… พี่คนที่เสียบควยคาอยู่ก็ขยับซอยต่อทันทีมือก็ทั้งตีตูดขยำนม…เสียวจนบอก ไม่ถูกบวกกับโดนควยยาวใหญ่….บุ๋มครางอยู่ในลำคอเพราะกลัวเสียงดังเดียวมี ใครได้ยิน
แล้วพี่เค้าก็เอาควยออกบอกให้เพื่อนเค้ายกตัวบุ๋มขึ้นหันหน้า ออกคนที่อุ้มอยู่ด้านหลังเอาแขนทั้ง 2 ข้างสอดมาที่ขาบุ๋มแล้วจับยกขึ้น ………ทำให้บุ๋มรู้สึกว่าหีบุ๋มมันอ้ามากแล้วพี่คนที่บอกให้ยกก็เข้ามา เอาควยเสียบทันทีดันแบบทีเดียวสุดรูหีบุ๋ม ซี๊ดดดดด….จนเอามือไปโอบควยเค้าไว้เสียวมากแล้วก็ซอยต่อทันทีทั้งกระแทกเน้นๆ ปากก็ดูดนมทั้งดูดทั้งดึงจนรอยแดงเพิ่มขึ้นบุ๋มแตกไปอีกรอบเพราะมันเข้าลึกเสียวมากซอยจนบุ๋มเมื่อยขาบอกเค้าเอาลง แล้วเค้าก็เยสจากด้านหลังเหมือนเดิมและซอยจนบุ๋มยืนแทบไม่ไหวพี่คนข้างหน้า ต้องค่อยประคองไว้เค้าเริ่มเยสเร็วขึ้นกระแทกแรงขึ้นทำให้บุ๋มกำลังจะเสร็จ สักพักก็มีน้ำอุ่นพุงเข้ามาทำให้บุ๋มกระตุกเสร็จไปกับเค้าด้วย…บุ๋มก็รีบแต่ง ตัวทันทีพวกเค้าก็ใส่กางเกงทันทีแล้วบอกบุ๋มว่าน้องเยสมันส์ดีคราวหลังไปโรงแรมกับพวกพี่นะ จะได้ไม่รีบ ยังบอกอีกว่าหน้าตาน่ารักหุ่นดีแบบนี้เอาทั้งวันก็ไม่เบื่อ…..แล้วเค้าก็ ส่งยาคืนให้แล้วขอเบอร์บุ๋มไปซึ่งตอนนั้นก็คงต้องให้…กลับมาถึงก็อาบน้ำ หลับเป็นตายเพราะเสร็จไปหลายรอบ…นอนนึกทีไรก็ยังเสียวทุกที

Recommendations

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียว ชู้เอามันส์กว่าผัว ”แบบนี้เขาเรียกยกซด” สวัสดีค่ะ ”ชื่อเก๋ค่ะ” ดิฉันพึ่งแต่งงาน เริ่มชีวิตคู่ได้ไม่นาน สามีก็ต้องมาตกงานครอบครัวสามีล้มละลาย เราต้องขายเรือนหอสวยงามไปอยู่แฟลตเช่า เพราะไม่มีเงินผ่อน โดยลืมเลือนเรื่องสนุกบนเตียงไปปีเศษ พอมีกินมีใช้จึงกลับมาคึกคัก แต่สามีไม่สามารถทำให้ดิฉันประทับใจได้อีก ถ้าไม่โขยกเตลิดหนีไปมีความสุขคนเดียวก่อน สามีจะแป้กไม่แข็งตัวปล่อยดิฉันค้างคาตาลอยอาการแป้กของสามีทำให้ดิฉันกลายเป็นดาราเอวีปลุกกระตุ้นสามี ทุกวันแสดงท่าเลียหัวนมตัวเอง สอดนิ้วบี้ติ่งเนื้อแยงถ้ำ ทำเสียงเสียวกระตุ้นสามีให้คึกคักได้บ้างไม่ได้บ้าง เมื่อคึกเขาจะมาดูดนมช่วยดิฉันบี้ขยี้ร่องแล้วสอดใส่เสียดสีให้เสร็จ แต่ผลรวมทำได้แค่ 10 เปอร์เซ็นต์เซ็งเซ็งๆความสนุกบนเตียงอยู่ในสภาพนี้ตลอดปี สามีดิ้นไปกู้เงินมาลงทุนกิจการที่เขาไม่ถนัด ทุกคนค้านแต่สามีไม่ฟังผลคือทุนหายความสุขในชีวิตไม่เหลือด้วยยิ่งขาดทุนยิ่งมุทำอะไรที่เสี่ยงๆ หนีสิ้นเพิ่มเป็นดินพอกหางหมู ดีว่าครอบครัว 2 ฝ่ายเห็นชอบให้หย่าก่อนลงทุน ดิฉันจึงพ้นบ่วง ครอบครัวสามีตั้งหลักได้ แต่สถานการณ์ของดิฉันเลวร้ายขึ้น…

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย” “โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน “แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง” ‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ “ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดลูกสาวเพื่อนของพ่อ ”ผมแค่อยากสนุกก็เท่านั้น” สวัสดีครับวันนี้ผมได้ส่งส่งเรื่องที่ผมเปิดซิงมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวผมเอง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อสามปีกว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่าคุณลุงนพ ซึ่งเป็นเพื่อนกับพ่อตั้งแต่สมัยเด็ก แล้วไม่ได้เจอกันอีกครั้งเลยไม่รู้มาเจอกันอีกได้ไงตอนแก่ๆ กันแล้ว (ผมก็งง) เมื่อทั้งคู่ได้มาเจอกัน และด้วยความที่เป็นเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวด้วยกันตั้งแต่เด็ก ทั้งพ่อและลุงนพเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ อันเป็นหตุให้ผมได้พบกับน้องเอ็มในวันหนึ่ง น้องเอ็มยังเป็นเด็กมัธยม 5 ของโรงเรียนสตรีชื่อดังย่านสุขุมวิท ส่วนผมตอนนั้นเรียนอยู่ปี 3 แล้วครับ น้องเอ็มเป็นเด็กที่เกินเด็ก ที่ว่าเกินเด็กคือทั้งขนาดสัดส่วน และรูปร่างหน้าตา อย่างว่าแหละครับ ลูกผู้ดีมีอันจะกิน ก็มักจะดูดี สวย น่ารัก ที่แน่ๆ คือขาว…

เรื่องเสียว กลิ่นแรกสาว..อาจารย์แนนสวยน่ารัก เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ มันเกิดขึ้นตอนที่ผมอยู่ปี 2 มหาลัยแห่งหนึ่ง ผมเป็นเด็กในที่ปรึกษาของอาจารย์ แนน อาจารย์เป็นคนที่สวยน่ารัก ไม่มีแฟน จบ ดร. ที่อังกฤษ ผมเป็นเด็กที่ชอบช่วยเหลืออาจารย์แนนมาตลอด โดยอาจารยืจะมีงานเล็กน้อยๆให้ผมช่วยเสมอจนผมกับอาจารย์สนิทกัน ผมอาจารย์ให้ผมเรียกเรียกอาจารย์ว่าพี่แนน เพราะเป็นกันเอง ผมชื่อแซ็กครับ หน้าตาก็ถือว่าดูดีแต่ไม่ถึงกับหล่อเลิศ พี่แนนชอบแต่งตัวใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า โชว์เรียวขาสวยๆ เสื้อสูท ทับเสื้อกล้ามไม่ก้อสายเดี่ยว ผมก็แอบชอบเธอตั้งแต่ปี1แล้วครับ เพราะความสวย น่ารักและความใจดีของเธอ ผมชอบไปปรึกษาเรื่องการบ้าน งานต่างๆเป้นประจำ บางวันพี่แนนก็ไปส่งผมที่หอพัก บางวันก็พาไปทานข้าว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาค่ายอาสา ก็รุ่นพี่เขาอ่อย ส่วนหนูก็เงี่ยน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่าฉันเป็นคนที่เขียนอะไรทำนองนี้ไม่เก่งสักเท่าไหร่ แต่เพราะว่ามีเรื่องเสียวของตัวเองที่อยากจะเขียนมาแบ่งปัน เลยทำให้ตัดสินใจรวบรวมความกล้าเขียนมาค่ะ ฉันเป็นนักศึกษา ปีที่ 2 ของมาลัยหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะเข้าร่วมกิจกรรมเท่าไหร่ สุดท้าย คะแนนมันเลยไม่ได้สูงมาก ทั้งๆ ที่การเรียนปกติฉันสามารถทำคะแนนได้ดี แต่กิจกรรมที่ฉันมองข้ามกลับมาทำร้ายฉันอย่างรุนแรง ฉะนั้นถ้าฉันอยากจะเลื่อนชั้นปี เลยต้องแก้ด้วยการมาร่วมค่ายอาสาของรุ่นพี่ ที่จะจัดให้ขึ้นไปบนดอย เพื่อสร้างอาคาสรเรียนให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส แน่นอนว่าที่ผ่านมาฉันไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมเลย เพราะว่าฉันเป็นคนรักสบายค่ะ เลยทำให้รู้สึกไม่มีเหตุผล ถ้าจะเอาตัวเองไปตรากตรำทำอะไรที่มันไม่ได้เกี่ยวกับการเรียนขนาดนั้น…

เรื่องเสียว คนละสามบ้างสี่บ้าง….โดนเวียนเทียนจนเกือบสว่าง สวัสดีค่ะแตงเองค่ะ จำแตงได้หรือเปล่าค่ะหลังจากที่แฟนของแตงพาลูกน้องของเขามารุมข่มขืนแตง ซึ่งวันนั้นแตงโดนเย็ดทั้งสามรูไปไม่ต่ำกว่าสิบที โดนทั้งใหญ่ยาวและฝังมุข แถมเสื้อกางเกงในก็โดนฉีกขาดหมด รู้สึกติดใจเพราะทั้งสามคนเย็ดแตงแรง ๆ มันหีจริง ๆ เลยค่ะ แตงไม่ได้บอกแฟนหลอกว่าติดใจกลัวว่าเขาจะหาว่าแตงร่าน ทำแกล้งโกรธแฟนแต่เขาก็ง้อก็ให้อภัยเขา รักเขานี่ค่ะ หลังจากนั้นเวลาแตงเย็ดกับแฟน เขาจะให้แตงจินตนาการว่ากำลังโดนรุมเย็ดอยู่ค่ะ คราว ๆ หนึ่งก็สามสี่คนตลอด บางวันที่เป็นวันหยุดแฟนและไม่ได้ไปไหนแฟนจะให้แตงแก้ผ้าทั้งวันและก็จะเย็ดกันทั้งวัน เอามะเขือยาวเป็นตัวช่วยบ้าง ของปลอมบ้าง บอกตรง ๆ ว่าติดใจแล้วค่ะ หลังจากวันนั้นสักเกือบเดือนได้วันหยุดแฟนบอกว่าจะต้องไปเก็บงานที่ทำงานจะกลับก็คงค่ำ ๆ อยู่บ้านให้หาอะไรกินไม่ต้องรอ แฟนออกไปทำงานได้สักสามสี่ชั่วโมง…

เรื่องเสียว ผัวน้อยคือชู้ ผัวไม่รู้ก็เย็ดกันไป เรื่องเสียวนั่นน่ะ ถ้าผัวฉันทำบ้าง พาชีวิตให้มันโลดโผนอยู่บนความสุขบ้าง ฉันเองก็จะไม่ได้ว่าอะไรเท่าไหร่หรอก แต่ว่านี่เขาเล่นไม่คิดว่าจะทำเลยจริงๆ ไม่คิดเลยว่าเขานั้นจะทำให้ฉันรู้สึกแย่กับการกระทำของเขาได้มากขนาดนี้ เขาคบกันฉัน เพราะว่าฉันสวย แต่กลับไม่ได้ดูแลรักษาหรือว่าทำการบ้านเลย คิดว่าผู้หญิงเรียบร้อยแบบฉันจะไม่ต้องการอะไรแบบนั้นอย่างนั้นหรือ ? เขาคิดผิด… เพราะแบบนั้น ฉันเลยได้เจอกับ “พี่กิจ” พี่เขาเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของฉัน เราสนิทกันมาก และหยอกกันบ่อยๆ จนทำให้ฉันปรึกษาเรื่องราวต่างๆ กับเขาได้ จนสุดท้ายแล้ว ฉันเองก็กลายเป็นว่าไม่สามารถที่จะละสายตาไปจากเขาได้เลย เขารับฟังฉันอย่างเต็มที่ แล้วเราก็เผลอใจให้กันในค่ำคืนที่แสนอ่อนไหวคืนหนึ่ง มันเป็นวันที่เราจัดงานกินเลี้ยงกัน แต่แฟนของฉันกลับไม่มารับ และบอกกับฉันว่ามีธุระสำคัญกับเพื่อน…

เรื่องเสียว หนูเสร็จพี่เขยขี้เย็ด ”หีเด็กนี้เนียนจริงๆ นั้นคือเสียงที่หนูได้ยินจากพี่เขย ก่อนที่พี่เขยจะกด ท่อนดุ้นขนาดใหญ่ ใส่หอยหนู” สวัสดีค่ะ หนู ชื่อ ปอย ค่ะ หนู เป็น ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น อายุ 16 กำลัง อยู่ชั้น ม.4 พ่อแม่หนู เลี้ยง หนูแบบปล่อยๆ ค่ะ แต่หนู ก็ไม่ได้เป็นเด็กใจแตกนะ หนูเป็นลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ หนูมีพี่สาว หนึ่งคน…