โดนสายตรวจเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b895e0b8a3e0b8a7e0b888e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbfd5b734d5

เรื่องเสียว โดนสายตรวจเย็ด

เรื่องที่เอามาเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวแบบจำใจต้องทำ..แต่นึกที ไรก็ยังเสียวเลยเอามาเล่าแบ่งกันเสียว…..เรื่องมีอยู่ว่า…เราชื่อบุ๋ม สูงประมาณ 162 หนัก 48 สัดส่วนก็ 34-27-36 ผิวขาว ตอนนี้เรียนที่พานิชย์ ปกติก็มีแฟนแล้วแต่อยู่คนละที่กันก็ไกลกันคนละจังหวัดเลย ก็เลยแอบมีกิ๊กอยู่เลื่อยๆ เพราะชอบเปลี่ยนกิ๊กจะไม่จริงจังกับกิ๊ก เรื่องเคยมีไรไหมก็เลยไม่ต้องถามมีแน่นอน แต่เรื่องที่เกิดนี้ก็มีแบบจำใจจำยอม คือเรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายไป เที่ยวร้านคาราโอเกะกันก็มีทั้งกินเหล้ากินเบียร์ พอได้สักชั่วโมงเพื่อนในกลุ่มที่เป็นผู้ชายก็มาขอยืมรถบุ๋ม บอกว่าไปเอาของเดี๋ยวมา บุ๋มก็ให้ไปปกติ ตอนเค้ากลับมาก็เอากุญแจมาคืนและก็บอกเอามาแล้วตอนนั้นถึงรู้ว่าของคือยา แล้วเค้าก็ไปเล่นในห้องน้ำกัน ปกติบุ๋มก็รู้ว่าเค้าเล่นกัน แต่ก็ไม่ได้ว่าไร เพราะแค่เพื่อนกันไม่ได้เป็นไรกัน เวลาก็ผ่านไปจนถึงเที่ยงคืนเกือบๆ ตี 1 ก็ต่างคนต่างกลับ ส่วนบุ๋มก็ไปกับเพื่อน บุ๋มพาเพื่อนไปส่งที่บ้านแล้วบุ๋มก็กลับคนเดียวทางกลับก็เป็นสายเอเชียแต่ เป็นสายหลังไม่ใช่สายหลักรถเลยน้อยบวกกับเค้ากำลังทำถนนใหม่ทำให้มีคนผ่าน น้อยมาก บุ๋มขี่มาถึงหน้าโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เป็นทางผ่านไปหออ้อม พอมาถึงหน้าโรงเรียนมัธยมนี้ (ไม่ขอบอกชื่อแล้วกันเดี๋ยวรู้จัก) มีสายตรวจมาถึงก็บอกให้บุ๋มจอดก็คิดว่าโดนจับหมวกปกติบุ๋มก็จอด ในใจก็คิดจะตี 1 แล้วมาจับหมวกบ้าไรอีกเค้าก็ขอดูใบขับขี่บุ๋มก็ให้ดู ขอดูบัตรประชาชนก็ให้ดู เพราะมี ใจก็คิดแค่ไม่มีหมวกเค้าคงไม่จับ แต่เรื่องที่ไม่ได้คิดมาก่อนก็เกิดขึ้นจนได้ และก็ไม่ได้เป็นความผิดเราอีกตะหาก สายตรวจอีกคนนึง เค้าเปิดเบาะรถบุ๋ม บุ๋มเจอหลอดยาที่เพื่อนมันเอามาเล่นกันในหลอดยังมีอีก 3 เม็ดวางไว้เห็นได้ง่ายมากไม่ ได้ซ่อนอะไรเลย พอบุ๋มเห็นสายตรวจคนนั้นเอายาออกมาจากเบาะบุ๋ม บุ๋มถึงกับหน้าถอดสีเลยเพราะเพิ่งมารู้ว่าเพื่อนมันลืมเอากลับไปด้วย ตอนนั้นคิดอย่างเดียวกลัวมากคือกลัวพ่อกับแม่รู้ เพราะถ้าขึ้นโรงพักเรื่องยาพ่อต้องเล่นงานตายแน่เพราะพ่อเป็นคนดุมากแม่ก็ดุ บุ๋มถึงมาเรียนคนละจังหวัดกับบ้านเกิดจะได้อยู่หอสบายๆ ไม่มีคนบังคับ แต่คราวนี้บุ๋มกลัวมากบอกพวกพี่สายตรวจทั้ง 2 คนว่าไม่ใช่ของบุ๋มแต่เพื่อนเอา มาใส่ไว้แล้วลืมเอาออก แต่เค้าก็ไม่ฟังอะไรจนบุ๋มแทบจะร้องไห้ บอกพี่อย่าพาไปโรงพักเลยนะพี่ เค้าก็บอกไม่ได้ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ ยังไงก็ต้องให้ผู้ปกครองมา บุ๋มได้ฟังแค่นั้นแทบหัวใจจะวาย รีบบอกไปพี่หนูยอมหมดทุกอย่างเลยพี่อย่าพาไปโรงพักนะพี่อย่าเอาเรื่องนะ แล้วสายตรวจคนที่ถือยาก็เดินมาใกล้ๆ แล้วก็ถามว่า ไปเที่ยวไหนมาหรอ บุ๋มก็ตอบไปคาราโอเกะกับเพื่อน แต่หนูไม่ได้เล่นยา เค้าบอกว่าแล้วกลับคนเดียวดึกแบบนี้ไม่กลัวเลยหรอ บุ๋มก็ตอบไม่กลัวเพราะขี่ทุกวัน แล้วเค้าก็ วนมาเรื่องยาบอกมียาขนาดนี้ไม่ให้ไปโรงพักได้ไง บุ๋มก็บอกไม่อยากไปถ้าพ่อกับแม่รู้ตายแน่ไหนจะเที่ยวดึกแถมเรื่องยา เค้าก็ว่าพี่เป็น ตำร….ไม่ให้จับได้ไง…นะพี่ปล่อยหนูไปนะหนูขอร้อง อ้อมบอกพวกเค้า เค้าก็บอกงั้นเอางี้พี่ขอแลกเปลี่ยนละกันแล้วเค้า 2 คนก้มองหน้ากัน แล้วก็หันมาถามว่ายอมทำให้พี่ 2 คนไหม พอได้ยินมาแบบนั้นก็รู้ในใจแล้วว่าขออะไร ก็นึกอยู่แปบนึง ก็ตกลงเพราะคงดีกว่าไปโรงพักเรื่องจะใหญ่ถึงพ่อถึงแม่อีก บุ๋มบอกเค้าว่าได้พี่แต่ต้องไม่จับหนูนะ
เค้า 2 คนก็บอกได้..แล้วสายตรวจคนนึงก็ขับรถบุ๋ม ให้บุ๋มซ้อน บุ๋มถามว่าไปไหนเค้าบอกเข้าไปในโรงเรียน พอขับเข้ามาถึงด้านหลังอาคารอเนกสงค์ซึ่งติดกับรั้วของโรงเรียนพอจอดเค้าก็ พาเดินไปที่มุมใกล้กับห้องน้ำ เป็นมุมมืด เค้าก็หันมาถามอ้อมว่าคงรู้นะว่าพี่ต้องการไร บุ๋มก็เงียบไม่ได้ตอบเค้าสายตรวจอีกคนเข้ามาด้านหลังกอดบุ๋มแล้วก็จูบตามต้น คออ้อมทันทีบุ๋มก็ขัดขืนนิดๆ เพราะใจก็ไม่อยากทำ อีกคนเค้าก็มาด้านหน้าบุ๋มจับที่นมบุ๋มทันที เค้าทั้งขยำทั้งคลึง อยู่นอกเสื้อ อีกคนก็ไซร์ตามคอมือก็ขยำตูดบุ๋มลูบที่หีบุ๋ม จนบุ๋มเริ่มรู้สึกเสียวและสั่นไปหมดรู้สึกว่าตรงเป้ากางเกงอุ่นมากเพราะน้ำ ออกมาก คนที่อยู่ด้านหน้า จับชายเสื้อบุ๋มถกขึ้น แล้วถกเสื้อในขึ้นจนเห็นนม บุ๋ม แบบทั้งเต้า แล้วก็ดูดที่หัวนมลากลิ้นไปมาตามฐานนมจนเสียวไปหมดสายตรวจคนที่อยู่ด้านหลัง เอามือล้วงเข้าไปในหีบุ๋มเอานิ้วถูตามล่างหีบุ๋มจนต้องบิดตัวไปมาเพราะความเสียว แล้วคนข้างหน้าก็ปล่อยปากจากนมบุ๋มแล้วแก้กางเกงของเค้าลงมางัดควย ของเค้าออกมาให้บุ๋ม อมทั้นที บุ๋มก็อมเพราะกำลังเสียวและอยากให้เค้าพอใจเพราะไม่อยากโดนจับบุ๋มก็ทั้งอม และเอามือลูบไข่เค้าไปด้วยสายตรวจที่อยู่ด้านหลังก็ดึงกางเกงบุ๋มลงทันที แล้วจับเอวบุ๋มดึงออกให้ห่างจากตัวคนข้างหน้าจะได้โค้งตูดได้ พอโค้งเค้าก็เอามือลูบหีบุ๋มจากด้านหลังและเริ่มเอานิ้วแย่เข้าไปในรูหีบุ๋ม ทำให้บุ๋มเสียวมากจนต้องกอดเอวสายตวจคนที่กำลังอมให้อยู่ปากก็อมมืออีกข้าง ก็ชักให้เค้าไปด้วย สายตรวจคนที่เอานิ้วแย่ก็ปลดกางเกงตัวเองแล้วบอกอีกคนว่ามึงเยสเลยให้น้อง เค้าอมให้กูบ้าง บุ๋มก็หัวมาอมให้อีกคนซึ่งคนนี้ควยยาวมากอมได้ไม่สุดและคับปากมากจนทำไวไม่ ได้ สายตรวจอีกคนก็จับเอวบุ๋มดึงเข้าหาตัว แล้วก็รู้สึกว่าเค้ากำลังเอาของเค้าถูกับหีบุ๋มอยู่ เค้าเอาเท้าเขี่ยขาบุ๋มให้แยกออก แล้วจับควยเยสเข้าไปทันที พอเข้าสุดเค้าก็กระแทกไม่ยั้ง จนบุ๋มอมให้อีกคนไม่ได้เลยมือเค้าทั้งสองคนก็ขยำนมบุ๋มอย่างเมามันส์ คนที่เยสก็ทั้งซอยทั้งเน้นบุ๋มเสร็จไปรอบนึงแต่เค้ายังไม่เสร็จก็กระแทกต่อมือ บุ๋มก็ต้องโอบเอวคนข้างหน้าไว้ แล้วเค้าก็จับขาบุ๋มข้างนึงยกขึ้นแล้วซอยคนข้างหน้าก็นั่งดูดนมบุ๋ม ดูดจนเป็นรอยแดงหลายรอย สายตรวจคนที่เยสหีบุ๋มอยู่เริ่มมีเสียงครางปนมากับเสียงครางของบุ๋มแล้วเอาขาบุ๋มลง มาจับเอวบุ๋มแทนทั้งสองมือ แล้วซอยหนักกว่าเดิมถี่กว่าเดิม………จนได้สักแปบก็รู้สึกมีน้ำพุ่งเข้า มาแล้วเค้าก็กระแทกต่ออีก 2-3 ทีบุ๋มก็เสร็จพร้อมเค้าไปอีกรอบ เค้าชักควยออกปล่อยให้น้ำเงี่ยนเค้าไหลออกมาจากรู้หีบุ๋ม สายตรวจอีกคนก็ไม่รอช้าเอาควยที่ยาวของเค้ามายัดใส่แทนทันทีบุ๋มรู้สึกว่า มันลึกเต็มท้องไปหมดสายตรวจคนที่เสร็จก็มาให้บุ๋มอมให้ คนที่เยสอยู่ก็เอามือมาจับขยำนมทั้งสองข้าง แล้วก็ได้ยินเค้าพูดว่าแม่งหีตอดดีแบบนี้เองมิน่ามึงถึงครางออกมา เค้าเยสบุ๋มอยู่ท่านี้ท่าเดียวเพราะสถานทีไม่ให้ สักแปบเสียงโทรศัพท์บุ๋มก็ดัง พี่คนที่เยสอยู่ก็หยุดซอย แต่ก็เอาควยคาไว้ให้บุ๋มรับก่อน พอบุ๋มรับคนที่โทรมาคือเพื่อนบุ๋มคนที่เอายามาใส่ไว้บอกว่าลืมยาไว้ในรถมึง พรุ่งนี้เอามาให้ด้วย บุ๋มก็รีบตอบบอก…..เออ..ๆ..เดี๋ยวเอาไปให้แล้วก็วางไป…พี่ 2 คนเค้าก็ถาม ใครหรอ…….บุ๋มบอกเพื่อนคนที่เอายามาฝากมันว่าเอาไปให้ด้วยพรุ่งนี้… พี่คนที่เสียบควยคาอยู่ก็ขยับซอยต่อทันทีมือก็ทั้งตีตูดขยำนม…เสียวจนบอก ไม่ถูกบวกกับโดนควยยาวใหญ่….บุ๋มครางอยู่ในลำคอเพราะกลัวเสียงดังเดียวมี ใครได้ยิน
แล้วพี่เค้าก็เอาควยออกบอกให้เพื่อนเค้ายกตัวบุ๋มขึ้นหันหน้า ออกคนที่อุ้มอยู่ด้านหลังเอาแขนทั้ง 2 ข้างสอดมาที่ขาบุ๋มแล้วจับยกขึ้น ………ทำให้บุ๋มรู้สึกว่าหีบุ๋มมันอ้ามากแล้วพี่คนที่บอกให้ยกก็เข้ามา เอาควยเสียบทันทีดันแบบทีเดียวสุดรูหีบุ๋ม ซี๊ดดดดด….จนเอามือไปโอบควยเค้าไว้เสียวมากแล้วก็ซอยต่อทันทีทั้งกระแทกเน้นๆ ปากก็ดูดนมทั้งดูดทั้งดึงจนรอยแดงเพิ่มขึ้นบุ๋มแตกไปอีกรอบเพราะมันเข้าลึกเสียวมากซอยจนบุ๋มเมื่อยขาบอกเค้าเอาลง แล้วเค้าก็เยสจากด้านหลังเหมือนเดิมและซอยจนบุ๋มยืนแทบไม่ไหวพี่คนข้างหน้า ต้องค่อยประคองไว้เค้าเริ่มเยสเร็วขึ้นกระแทกแรงขึ้นทำให้บุ๋มกำลังจะเสร็จ สักพักก็มีน้ำอุ่นพุงเข้ามาทำให้บุ๋มกระตุกเสร็จไปกับเค้าด้วย…บุ๋มก็รีบแต่ง ตัวทันทีพวกเค้าก็ใส่กางเกงทันทีแล้วบอกบุ๋มว่าน้องเยสมันส์ดีคราวหลังไปโรงแรมกับพวกพี่นะ จะได้ไม่รีบ ยังบอกอีกว่าหน้าตาน่ารักหุ่นดีแบบนี้เอาทั้งวันก็ไม่เบื่อ…..แล้วเค้าก็ ส่งยาคืนให้แล้วขอเบอร์บุ๋มไปซึ่งตอนนั้นก็คงต้องให้…กลับมาถึงก็อาบน้ำ หลับเป็นตายเพราะเสร็จไปหลายรอบ…นอนนึกทีไรก็ยังเสียวทุกที

Recommendations

เรื่องเสียว น้องมีนากับอาแปะ สวัสดีค่ะ มีนามีเรื่องประสบการณ์เสียวๆของมีนามาให้เพื่อนๆพี่ๆฟังกันอีกตามเคยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์ปีสองที่มีนาโดนมาสารพัดเลยนะคะยอมรับนะคะว่าประสบการณ์ ที่ผ่านมาทำให้ทัศนะคติเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือของมีนาเปลี่ยนไปมาก ขอบเขตในเรื่องนี้มันไม่มีแล้วหละ เหลือแต่ความอยากรู้อยากลอง ขนาดพ่อกับลูกสาวเค้ายังฟาดฟันกันอย่างถึงพริกถึงขิงถึงร่องถึงเอ็นซะขนาด นั้น จะผิดอะไรหละคะที่มีนาจะแรดบ้าง… หลังจากช่วงที่ไข้ขึ้นจนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่มีนาอยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆคาวๆที่ไหนเลย วันที่กลับมาเชียงใหม่วันแรกยอมรับว่ามีอารมณ์มาก มีนามาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งตอนสิบเอ็ดโมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะมีนาอยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วง รอเก่งมีนาเปิดวีดีโดเต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆไม่ได้จริงๆความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก พอดีกำลังได้เหงื่อซึมๆ รีเซฟชั่นเค้าก็โทรขึ้นมาบอกว่าเก่งมาหา มีนาบอกเค้าว่าให้เก่งขึ้นมาหาที่ห้องเลยค่ะ เพราะตึกที่มีนาพักต้องใช้การ์ดรูดเข้า อยู่ดีๆขึ้นมาไม่ได้หรอก ก็อยากจะเซอไพร์เก่งซะหน่อย..มีนาเลยจัดการเปลือยตัวเองซะ… เหงื่อก็กำลังผุดออกมาเป็นเม็ดพราวๆ มันรู้สึกร้อนๆเย็นๆวูบวาบยังไงบอกไม่ถูกน่ะสิ มีนาก้มมองดูที่เต้านม เห็นหัวนมเต่งบานแบบสุดๆแล้วอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว เมียผมเจอดุ้นขนาดใหญ่ ผมเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ ได้ภรรยาเป็นคนจังหวัดตาก ผมแต่งงานอยู่กินกับมาแปดปีแล้ว ผมยอมรับว่าผมเป็นคนที่ไม่เก่งเรื่องเซ็กส์เลย ภรรยาผมเธอไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเลย ผมพยายามอย่างไรก็ไม่ถึงจุด ผมสงสารเธอมากที่เธอทรมานอยู่กับผมเพราะเธอรักผม เมื่อผมและเธอได้อ่านเรื่องสวิงใน Web เห็นว่ามีสโมสรสวิงกิ้ง ผมก็เลยลองติดต่อมาทาง E-Mail และเลือกเฉพาะคู่ที่อยู่เชียงใหม่และมีอาชีพเดียวกันผมและภรรยา เราเป็นครูทั้งคู่แลยครับ จึงไม่อยากที่จะหาคู่ได้ ผมเป็นคนที่รูปร่างสูงใหญ่ ภรรยาผมเป็นคนที่รูปร่างเล็ก ผิวขาวมาก ใบหน้ารูปไข่ อายุเราเท่ากันคือ 33 ปี ไม่นานนักผมก็ได้รับตอบ Mail จากสมาชิกท่านหนึ่ง ซึ่งอยู่ที่เชียงใหม่เหมือนกันกับผม แต่ว่าเขาอายุมากกว่าผมและภรรยาหลายปี หลังจากที่เรานัดพบกันแล้วภรรยาผมไม่ค่อยที่จะพอใจ…

เรื่องเสียว โดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดจนหีระบม ”ลุงเอาหนูทุกท่า หนู ม.3 เอง” สวัสดีค่ะหนูชื่อ ”ป๋อมแป๋ม” ค่ะหนูอยากจะเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เจอโดนเอาควยปักเข้ารูหีของหนูค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ๆ ขนาดพ่อเห็นพ่อยังมองเลยค่ะและเวลาอยู่ในห้องชอบช่วยเหลือตัวเองค่ะ รูปร่างหนูหุ่นดี นมใหญ่หีสีชมพูค่ะ ที่บ้านหนูทำไร่ทำสวนค่ะ ในครอบครัวมีอยู่แค่ 3 คนเองค่ะมีพ่อแม่และหนู เรื่องมันเกิดขึ้นตอนหนูอยู่มัธยมปีที่ 3 ค่ะ มีลุงคนหนึ่งอายุประมาน 55 ปีไม่มีครอบครัวไม่มีบ้านไม่มีคนดูแลเลยค่ะ พ่อกับแม่จึงให้ลุงไปอยู่ที่ไร่สวน ข้าวปลาแม่ทำเสร็จพ่อก็เอาไปส่งให้ทุกวันค่ะ เวลาพ่อไม่อยู่หนูกับแม่ก็ไปส่งบ้างค่ะ และวันหนึ่งพ่อไม่อยู่หนูต้องไปส่งข้าวปลาให้ลุงเขาค่ะ หนูเลยแต่งตัวเพื่อที่จะไปโรงเรียนด้วย คิดว่าจะไม่กลับมาที่บ้านจะตรงไปโรงเรียนทีเดียวเลยหนูแต่งชุดนักเรียน เสร็จก็ขี่มอเตอร์ไซย์แล้วไปส่ง…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว แอบขย่มควยเพื่อนน้องชาย ตื่นมาเลยโดนเอาคืน จับเย็ดจนน้ำควยทะลักรู ฉันพยายามที่จะอดใจเอาไว้แล้ว พยายามจะอดใจให้มากที่สุด เท่าที่ฉันจะทำได้ เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดขึ้น แต่ความเงี่ยนกลับปกครองโลกทั้งใบเอาไว้แล้วนั่นเอง มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลีกเลี่ยงสิ่งที่กำลังจะทำได้ ในเมื่อโอกาสมันมี ดังนั้น สิ่งที่ฉันจะต้องเสียใจภายหลังถ้าหากว่าปล่อยมันทิ้งขว้างไป ฉันจะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นแบบนั้น เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันแอบหลงรักเพื่อนสนิทของน้องชายตัวเอง เขาเป็นนักกีฬา และด้วยรูปร่างหน้าตาก็ค่อนข้างที่จะดูดีมากเลยทีเดียว มันจึงไม่แปลก เลยที่จะทำให้ฉันนั้นรู้สึกอยากที่จะเข้าใกล้ สนิทสนม อยากที่จะสัมผัสเขา และในวันนี้ วันที่เขาพาทีมคว้าแชมป์ เราก็จัดปาร์ตี้กันที่มีเพียงฉัน น้องชาย และเขา ที่ห้องพักของฉัน ซึ่งเป็นบ้านส่วนตัวที่แม่ซื้อทิ้งเอาไว้และให้ฉันมาอยู่ที่นี่ระหว่างเรียน คืนนั้นฉันไม่รู้ว่าเราสามคนกินเหล้าอะไรไปบ้าง…

เรื่องเสียว ฝันถึงวันนี้มานาน พี่นา พี่สาวผมเอง ผมมีลูกสาวคนหนึ่ง ไปเรียนที่กรุงเทพ โดยเช่าหออยู่ โดยฝากฝังไว้กับลูกชายของพี่สาวผม ซึ่งอายุมากกว่า สองปี ระยะหลังๆ ลูกสาวผมจากเป็นเด็กเรียบร้อย กลายเป็นเรียนเกรดต่ำๆ ต้องเรียนใหม่หลายวิชา กลับบ้านทีไร ก็กลับมากับเจ้าหน่อง ลูกชายของพี่สาวผมทุกครั้ง รวมทั้งออกจะสนิทสนมเกินกว่า พี่ชายน้องสาวธรรมดา และพยายามเตือนๆลูกสาวอยู่ว่า นั่นเป็นพี่ชายเรานะ ให้ระวังเรื่องรักๆใคร่ๆ แล้ววันที่ผมกลัวก็เกิดขึ้นจนได้ ได้ข่าวแว่วๆ มาจากเพื่อนๆ ว่า เจ้าหน่องกับลูกสาวผมเช่าห้องอยู่ด้วยกันแล้ว จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับพี่สาวผม แล้วตกลงว่าจะแอบไปหาที่กรุงเทพกัน แต่ดูพี่สาวผมเฉยๆ…

เรื่องเสียว รักเดิมๆ มันน่าเบื่อ เลยไปชวนคนอื่นมาร่วมวงสวิง ได้รุ่นน้องควยใหญ่ก็ติดใจไปเลยสิ คบกันมาก็หลายปีแล้ว เรื่องเสียวก็เหมือนกับเรื่องที่เราทำกันอยู่เรื่อยๆ เราไม่ได้อยากจะเลิกกัน แต่ทว่าเหมือนชีวิตมันขาดรสชาติ สีสัน เกิดความเบื่อหน่าย จนเราต่างรู้สึกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราคงจะต้องเลิกกันสักวันแน่ๆ ทั้งๆ ที่ตอนคบกัน ผมกับพราวนั้นสัญญากันเอาไว้ดิบดีว่าจะไม่มีวันเลิกกันแน่นอน แต่พอมาถึงวันนี้ อะไรมันกลับเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เราเริ่มมองหาคนอื่น จนผมเองต้องชวนเธอเข้ามาคุย เพื่อบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราควรจะหาอะไรมาทำให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดีขึ้นกว่าเดิม เลยตัดสินใจว่า จะลองหาใครสักคนเข้ามาร่วมกิจกรรมดูดีไหม เพื่อที่อะไรๆ มันจะได้ดีขึ้น เธอตอบตกลง ลองดู อะไรก็ตามที่ทำให้รสชาติของความรักมันดีขึ้น ก็คงจะทำให้เราสองคนยังคงรักกันได้โดยที่ไม่ได้มีอะไรมาขั้นกลางมากไปกว่านี้ เราเริ่มที่จะหาคนเข้ามาร่วมกันในแอปฯนัดเย็ด จนกระทั่งมีหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่งติดต่อเข้ามาว่าอยากจะลองสวิงดูเหมือนกัน…

ผมเป็นหนึ่งครับที่ชอบของนอก ชอบดูหนังโป๊ฝรั่งเป็นอย่างมากเพราะว่าดูแล้วได้อารมณ์ดีมาก ลีลาการเล่นเสียวนั้นทำให้เราเกิดอารมณ์คล้อยตามมากครับ และอีกอย่างหนึ่งนั้นผมชอบดูหีฝรั่งเพราะว่าสวยไม่มีขนเกลี้ยงเกลาครับ ทุกครั้งที่ผมเจอฝรั่งตามที่ท่องเที่ยวต่างๆนั้นทำให้ผมเกิดอารมณ์ความต้องการขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ต้องแอบดูหีฝรั่งทุกครั้งไป ดังนั้นทำให้ผมอยากจะลองเล่นเสียวกับฝรั่งดูบ้างครับ ว่าจะเสียวเหมือนกับตอนที่เราดูหนังโป๊ไหม ทุกครั้งที่ผมเห็นสาวฝรั่งทำให้ผมนึกถึงหนังโป๊ทันทีหีสีชมพูลอยขึ้นมา ผมคิดว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดกับฝรั่งสุกครั้ง และแล้วความคิดความพยายามก็เป็นจริงครับ ผมได้ไปหางานทำตามโรงแรมต่างด้วยการสมัครงานทิ้งไว้หลายโรงแรมครับ ก็ได้งานโรงแรมหนึ่ง ผมเป็นแผนกต้อนรับครับ มีหน้ารับแขกนักท่องเที่ยวต่าง ผมพอมีพื้นฐานทางภาษาอังกฤษมาบ้างครับ สามารถสื่อสารกับฝรั่งได้อย่างสบาย ผมทำงานได้สักอาทิตย์หนึ่งมองหาว่าสาวฝรั่งจะมาพักวันไหน แต่แล้วก็มีสองสาวฝรั่งคู่หนึ่งได้มาพักที่โรงเรียนเจ็ดคืนครับ สวยมากเลย กางเกงนี่รัดหีอูม ๆ จนยื่นออกมา ผมนึกกระหยิ่มในใจครับว่าเอาละทีนี้คงได้สองเย็ดกับฝรั่งสาวแน่นอนสองสาวฝรั่งได้สั่งอาหาร สั่งเบียร์ให้ผมเอาไปให้ถึงห้องครับ คืนนั้นเป็นเวรผมดีครับ ผมได้เอาเบียร์ไปให้สาวฝรั่งถึงในห้องเลยครับ สองสาวฝรั่งใส่กางเกงขาสั้นมากใส่เสื้อสายเดี่ยว จนเห็นนมล้นออกมา ทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว รสรักมันจืด ผัวเลยชวนเพื่อนรักมาสวิงเย็ดหีเมีย รุมโทรมจนน้ำควยแตกกระจาย เรื่องเสียวสำหรับชีวิตคู่มันเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะว่ามันทำให้วันชื่นคืนหวานยังคงมีอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน ว่าทุกๆ อย่างมันมีจุดอิ่มตัวของมัน เมื่อความเงี่ยนและการเย็ดกันมันไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าชีวิตเริ่มมีความสุขเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ทุกๆ อย่างมันเริ่มจืดจาง ไม่มีอะไรที่จะทำให้ชีวิตนั้นรู้สึกหวือหวาขึ้นมา จนสุดท้าย สามีเองก็ถามเธอว่า อยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ ไหม พร้อมกับบอกว่ามีน้องชายคนหนึ่ง ที่เขารับงาน เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้ชายขายตัวนั่นแหละ ถ้าเธออยากจะได้รสชาติความรักที่แปลกใหม่ ลองโดนรุมเย็ดดูไหม บางครั้ง อาจจะทำให้อะไรมันดีขึ้นไม่น้อยเลยก็ได้ แรกๆ เธอเองก็โลกสวย บอกว่ามันไม่ได้ทำให้อะไรเปลี่ยนแปลงไป และความรักมันก็ควรมีแค่สองคน แต่เมื่อพยายามที่จะประคอบมันไปแล้ว…