โดนวางยาพามาข่มขืน

e0b982e0b894e0b899e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b89ee0b8b2e0b8a1e0b8b2e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 64fbff49a8039

เรื่องเสียว โดนวางยาพามาข่มขืน แต่คล้อยตามจนยอมให้เย็ดหี

สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ในตอนที่ฉันไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งเพียงลำพัง ด้วยความเหงา และเพราะผู้ชายคงเห็นว่าฉันมีคนเดียว เลยพากันมาแวะเวียนชนแก้วกับฉัน ก่อนที่จะมีผู้ชายที่ตรงความชอบของฉันทุกๆ อย่างเดินมาชนแก้วกับฉัน

ฉันไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่เขาส่งเบียร์กระป๋องนั้นให้ดื่ม ภาพตรงหน้าก็เริ่มเบลอและทับซ้อน ฉันได้ยินเขาพูดคำสุดท้ายว่า

“เดี๋ยวผมพาไปขึ้นสวรรค์นะครับ” แล้วจากนั้นก็ไม่รู้อะไรอีกเลย

ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ตอนทีกำลังโดนใครบางคนซุกไซ้ที่ลำคออยู่ พอลืมตาจั้งสติได้ก็รู้สึกแล้วว่าไม่ปลอดภัย ฉันโดนวางยา และผู้ชายคนนั้นก็พาฉันมาข่มขืน ฉันพยายามออกแรงอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะผลักเขาให้กระเด็นออกไป ในตอนนั้นเองเขาที่สวมผ้าเช็ดตัวคาดเอวไว้ มันก็หลุดลงมา

ฉันกำลังจะด่าเขาแล้ว แต่พอได้เห็นควยของเขาที่แข็งและตั้งเป็นลำก็ชะงักทันที

ควยใหญ่แบบนี้ฉันตามหามานานแล้ว…ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ

เขาพยายามบอกว่าขอโทษ เพราะว่าเขาชอบฉันจริงๆ แต่ถ้าจะชวนมาก็คงไม่มา เลยวางยา แต่ถ้าฉันไม่ชอบ เขาจะไปทันที แต่ขอร้องว่าอย่าแจ้งตำรวจ เพราะว่ามันมีผลต่อหน้าที่การงานของเขา เขาขอโทษ

ฉันไม่รู้ว่าเขานั้นทำแบบนี้มากับกี่คนแล้ว ฉันไม่ประทับใจ และไม่รู้สึกดีเลยจริงๆ กับพฤติกรรมแบบนี้ของเขา

แต่ฉันกลับรู้สึกดีกับควยของเขาอย่างเต็มที่เลย มีสิบให้สิบ มีร้อยให้ร้อย

ฉันที่บอกตามตรงเลยว่าตอนนี้ ฉันอยากโดนเขาเย็ด อยากได้สัมผัสกับควยดุ้นนั้น และบอกกับเขาไปว่าฉันจะแจ้งตำรวจ ถ้าเขาจะจากไปโดยที่ไม่เย็ดฉัน มาแล้วก็ทำให้เสร็จ เย็ดหีฉันให้มันจบ แล้วถ้าจะไปก็ค่อยไป

พอได้ยินแบบนั้นเขายิ้มกว้างเลย แล้วฉันก็ค่อยๆ แยกขาอออกช้าๆ เพื่อเป็นการนบอกเขาว่ายินดีที่จะโดนเขาเย็ด ฉันเองก็ไม่โดนเย็ดมานานแล้ว เพราะฉะนั้นในคืนนี้มีอะไรมาช่วยคลายความเสียวบ้างมันก็น่าจะดีเหมือนกัน ฉันเอื้อมมือไปลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอูมนั้นแล้วค่อยๆ ใช้สองนิ้วแหวกแคมหีสวยออกช้าๆ เนื้อในหีชมพูตอนนี้คงฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

เขาบอกกันฉันว่าจะทำให้ฉันลืมเขาไม่ลงเลย แล้วพุ่งเข้ามาบนเตียง จับสองขาของฉันยกขึ้นจนสะโพกยกตาม แล้วยกซด พุ่งหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัวและต่อเนื่องทันที ซึ่งเรียวลิ้นของเขาทั้งแข็งแรงและพลิ้วไหวมากๆ จนฉันปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่านและเต็มใจจริงๆ

เขาทำให้ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นมาได้โดยที่ไม่ได้สัมผัสเลย

เสียวหีเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นตอนที่เขาเลีย ตอนที่เขาดูดหีของฉัน กกระทั่งตอนที่เอาปลายลิ้นดุนดันเข้ามาในรูหีของฉัน มันรู้สึกดีจนร่างกายร้อนผ่าวไปในทันที ณ เวลานั้น

เขาขยับขึ้นมาแล้วเอาควยใหญ่ๆ นั้นมาจ่อหน้าฉัน ฉันอมควยให้เขาทันที ทั้งดูดทั้งดุนตรงหัวควยจนเขาครางเสียวออกมา สองขาอ่อนสั่นระริก จึงปล่อยให้เขาเป็นอิสระ เพื่อที่จะได้เย็ดหีเสียที

ตอนนั้นฉันมีอาการมึนงงบ้างจากผลข้างเคียงของยา แต่เพียงวินาทีที่เขาใช้ควยใหญ่ดุ้นนั้นฉีดยาเข้ามาในรูหีของฉัน อาการมึนหัวก็หายไปราวกับปลิดทิ้ง เหลือไว้เพียงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นอย่างหนักแน่นและถี่รัวจนไม่อาจจะอธิบายเป็นคำพูดได้เลย

ควยทั้งใหญ่ ทั้งยาว แถมยังกระแทกเย็ดถี่ๆ ซอยหีของฉันรัวๆ จนร่างกายของฉันนั้นยอมจำนนต่อทุกๆ สัมผัสที่เขาจัดมาให้ในเวลานี้แล้ว ร่างกายที่ใหญ่โตของเขาประคองฉันไว้ในอ้อนกอด แล้วเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งจบที่เขายกทั้งสองขาของฉันขึ้นพาดบ่า ดันตัวขึ้นเหยียดตรงแล้วอัดควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มรัก

เสียงกระแทกเย็ดและการสัมผัสมันลึกล้ำกว่าทุกๆ ครั้งจนฉันนั้นร้องด้วยความเสียวหีดังลั่นห้อง ก่อนที่เขาจะอัดแรงเข้ามาเป็นครั้งสุดท้าย แล้วคำรามก้อง พร้อมทั้งยังดันควยเข้ามาซ้ำๆ เพื่อให้รู้ว่าเขาเสร็จแล้ว และตอนนี้ก็แตกในใส่รูหีของฉันเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

เขาค้างสัมผัสของลำควยไว้ในร่างกายฉันจนกระทั่งควยอ่อนตัวลง จึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป แล้วทิ้งตัวลงนอน ก่อนที่จะดึงฉันเข้าไปโอบกอดอย่างแนบชิด

เขาถามฉันว่าโกรธไหมที่ทำแบบนี้ เขาชอบฉันจริงๆ

ฉันรู้ว่าควรตอบไปว่ายังไง เพื่อที่จะให้เขาอยู่กับฉันนานกว่านี้

“ตอนนี้ฉันหายโกรธคุณแล้ว 20 เปอร์เซ็นต์ ถ้าอยากให้ฉันไม่โกรธคุณเลย รู้ใช่ไหมว่าต้องทำยังไง”

เขาเหลือบตามองฉัน

“แบบนั้นมันอาจจะเช้าเลยนะครับ ไหวเหรอ ?”

“ฉันอยากโดนเย็ดจนตะวันขึ้นมานานแล้ว คุณทำได้ไหมล่ะ ?”

“ครับ…ถ้าออย่างนั้นมาเย็ดกันต่อเลยแล้วกัน เพราะว่าผมก็อยากให้คุณหายโกรธผมไวๆ”

Recommendations

เรื่องเสียว อยากโดนรุมแบบนางเอกในหนังโป๊ สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกคน ผมก็มีประสบการณ์ เซ็กส์มาเล่าให้เพื่อนๆทุกคนฟังเหมือนกันคับ แฟนผมเป็นคน ผิวขาวหน้าหมวย เรื่องเงี่ยนนี่หายหว่งแตะเป็นติด เราทั้งคู่ต่างสนใจในเรื่องสวิงอยู่เเล้ว เวลาดูหรือหาหนังก็จะหาพวกแนวสวิง ที่มีชายมากกว่า 2 คน ดูแล้วแฟนผมจะชอบมาก เนื่อจากเราทั้งคู่ดูหนังแนวนี้บอ่ยเลยทำให้แฟนผมเก่งเรื่องบนเตียง ดูดก็เก่ง มีอยู่บ่อยครั้งที่เวลาร่วมรักกันผมมักจะพูดยั่วแฟนว่าถ้าตอนนี้มีผู้ชายอีกคนเข้า มาดูดเลียของให้จะยอมมั๊ย หรือไม่ก็อยากลองถูกรุมเเบบในหนังมั๊ย แฟนผมจะมีอาการเสียวมากและครางดังมากเป็นพิเศษเวลาที่ผมถาม หรือบอกให้ลอง จินตนาการดูผมเองก็พอดูออกครับว่าแฟนผมชอบและคงอยากลอง แต่ก็คงเกรงใจผม ตอนหลังๆเวลาเรามีอะไรกันเราก็มักจะจินตนาการแบบนี้เสมอ จนในที่สุดผมก็ได้มอบสิ่งแปลกใหม่ให้กับแฟนผมโดยการสั่งซื้อควยปลอมจากทางเนต แต่ผมก็ยังไม่บอกแฟนและเก็บไว้เป็นความลับ และเเล้วเวลาก็มาถึง กับการลองดูว่าแฟนผมจะเงี่ยนมากแค่ใหนกับจินตนาการสวิงของเรา มา ต่อกันเลยกับความเงี่ยนของแฟนผม…

เรื่องที่เกิดกับผมนี้เป็นเรื่องจริงเกิดเมื่อ เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี่เอง ผมอายุ 28 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว ต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแฟนผม อายุ 26 อาชีพ รับราชการ ยังไม่มีบุตร เปิ้ลเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากๆ ชนิดที่ว่าเอากันทีไรผมต้องเสร็จก่อนทุกที ผมจึงต้องมีของเทียมไว้ให้เธอช่วยตัวเองต่อ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ออกไปต่างครั้งละ 1-2 อาทิตย์ แต่ไปคราวนี้พอดีงานผมเสร็จเร็วผมจึงได้กลับก่อนโดยไม่บอกเปิ้ล ปกติแฟนผมจะเลิกงานเย็น วันนั้นผมเลยไปหาเปิ้ลที่ทำงานประมาณ หกโมงครึ่ง ผมได้ไปจอดรถข้างรถแฟนผมและผมก็เดินเข้าไปในที่ทำงานชั้นสองได้ยินเสียงคนคุยกันสลับกับเสียงครางเบาๆ ออกมาจากห้องหัวหน้าเธอ ผมไม่เห็นเปิ้ลอยู่ที่โต๊ะ จึงได้ไปแง้มบานเกล็ด ดู…

เรื่องเสียว เย็ดคนใช้นี่แหละ ง่ายดี เอาเงินฟาดไปทีก็แหกหีให้กระแทก ธนบัตรมูลค่าห้าร้อยบายหลายใบร่วงโรยอยู่ที่พื้น ผมมองดูสีหน้าของกระถิน ที่มองมันตาเป็นมัน แล้วเงยหน้าขึ้นมามองผม ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม แค่มีเงินก็สามารถแก้ปัญหานั้นได้ กระทั่งว่าผมเงี่ยนแต่เมียของผมกลับไม่ให้เย็ด ผมก็แค่ใช้เงินซื้อตัวสาวใช้อายุ 24 ปีคนนี้ให้มาพลีกายปรนเปรอผมได้ มันไม่ใช่เรื่องยากเลย ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ ที่เรื่องเสียวระหว่างผมกับเมียนั้นกลายเป็นความห่างเหินจนมันช่างขมขื่นเหลือเกิน ขอเย็ดก็ไม่ให้ แต่กลัวว่าผมจะไปมีเมียน้อย นี่ไง ผมไม่ได้มีเมียน้อย ผมมีเมียมากขึ้นต่างห่าง กระถอนนั่งนิ่งอยู่ที่ปลายเตียง เธอดูกระมิดกระเมี้ยนเขินอายที่จะพลีกายให้ผม เพราะเกรงใจเมียผมซึ่งเป็นคนรับเธอเข้ามาทำงาน แต่ยากหน่อย เพราะว่าผมเป็นคนที่คอยจ่ายเงินให้เธอ กางเกงผ้ามันของผมถูกปลดปล่อยลงไปกองที่พื้นทันที “ทำสิ…อยากได้เงินไม่ใช่เหรอ ?”…

เรื่องเสียว เปิดเว็บโป้…เอากันในที่ทำงาน ก่อนอื่นก็ต้องกล่าวสวัสดีทุกท่านคับ พอดีผมก็ได้อ่านประสบการณ์ของคนอื่น ๆ มาพอสมควรแล้วแต่ละเรื่องขอบอกว่าผมอ่านแล้วเกิดอารมณ์ทุกที คงถึงเวลาที่ผมมาแลกเปลี่ยนบอกเล่าประสบการณ์ของผมบ้างละขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อ เอ อายุก็ประมาณ 25 ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ขออนุญาตไม่บอกชื่อบริษัทนะคับ ประสพการณ์ที่ผมจะเล่านั้นเป็นประสบการณ์ที่ผมประทับใจสุดๆ ประสพการณ์ที่ผมจะเล่านั้นเกิดกับผมและเพื่อนร่วมงานสุดสวย(จะว่าสวยที่สุด ในแผนกก้ว่าได้นะ) เพื่อนสาวสุดสวยของผมคนนี้เธอชื่อ เก๋ อายุอานามเธอก็ไล่ๆผมเนี้ยละแต่เธอจะอ่อนเดือนกว่าผม เก๋เป็นคนผิวขาว หุ่นตัวเล็กแบบวัยรุ่นทั่วไป แต่หน้าอกสิเกินตัว ทุกครั้งที่ผมเดินไปคุยกับเธอตามประสาหมาหยอกไก่ ผมมักจะแอบมองหน้าอกเธอเป็นประจำ เพราะเธอชอบใส่เสื้อตัวเล็กรัดรูป คอเสื้อกว้าง บางทีเธอก็ถามผมว่า มองอะไรเห็นมองอยู่นานละนะ  ผมก็มักจะบอกว่า ป่าว…

เรื่องเสียว ย่อง..ข่มขืนสาวข้างห้อง เริ่มเลยละกันครับ ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องไปเช่าห้องอยู่ครับ เช่าอยู่คนเดียว ที่ห้องเช่านั้นก็เป็นห้องเช่าแบบเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียนอยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า” ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลเวร ตอนนั้นผมอายุ 22 ปี กระดูกเซ็กส์แข็งพอตัวแล้ว ทำงานอยู่ที่หาดใหญ่จำพวกขายเครื่องดื่ม พนักงานสาว ๆ เยอะแยะ ฟ้าลิขิตให้เจอกับมลคนสวยพนักงานบัญชีที่ผมหมายตาไว้ ไม่ช้าไม่นานเราก็รักกัน จนคืนหนึ่งนั่นแหละที่ผมและเธอสบึมส์กันก็ที่บ้านพักคนงานนั่นแหละจะเป็นที่ไหนอีกล่ะ ทุกคนต่างรู้เรื่องเราดี เพียงแต่ว่าเราสองคนยังไม่พร้อมเท่านั้นเอง เรื่องมันจึงต้องแอบ ๆ ซ่อน ๆ กันหน่อยผมเป็นพนักงานส่งของและเก็บเงินเสร็จสรรพมีเงินเดือนเพียงนิดหน่อยแต่ค่าเปอร์เซนต์นั้นสูงมาก ๆ ความที่เป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษย์สัมพันธ์ดีพร้อมทั้งพูดจาสุภาพด้วย ผมจึงมีความเป็นอยู่ค่อนข้างสบายกว่าเพื่อนฝูง งานดีเงินดีมันจะไม่ก้าวหน้าได้อย่างไรและแล้ว..วันที่ผมเกือบกลับบ้านเก่าก็มาถึง เมื่อผมนั่งรถเครื่องคู่ชีพไปเก็บเงินแถว ๆ สถานีรถไฟ กำลังขับเพลิน ๆ เลยโดนรถกะบะเสยตูมเข้าให้ถึงกับควงสว่านก่อนที่จะหล่นลงมาอย่างไม่เป็นท่า…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่ พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว อยากเย็ดทำไมไม่บอก เออ มึง วันนี้กูได้เจอน้องเค้าด้วยแหละ มาเสิร์ฟโต๊ะกูด้วย กูโคตรอยากจะโดนน้องเค้าเย็ดเลย เออ น้องเค้าน่ารักอะ ดีไปหมดเลย เออๆ แค่นี้แหละมึง เดี๋ยวกูกลับบ้านก่อนนะ บาย จอยวางสายจากเพื่อน หลังจากที่มานั่งคุยกันระหว่างที่รอรถแท็กซี่ หลังจากที่เธอได้กลับออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่มักจะไปทานบ่อยๆ ทุกอาทิตย์ เพราะว่าเธอแอบชอบเด็กเสิร์ฟคนหนึ่งอยู่ เธอได้รู้ชื่อเขาแล้วว่าชื่อ จ๊อบ เด็กหนุ่มตัวสูง ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อคม คิ้วเข้ม และรอยยิ้มที่เย้ายวนใจ เพราะเขาคนเดียวที่ทำให้เธอนั้นมาที่ร้านอาหารแห่งนี้ทั้งที่รถชาติก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ ในตอนนั้นใครสักคนนั่งลงข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…