โดนวางยาพามาข่มขืน

e0b982e0b894e0b899e0b8a7e0b8b2e0b887e0b8a2e0b8b2e0b89ee0b8b2e0b8a1e0b8b2e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 64fbff49a8039

เรื่องเสียว โดนวางยาพามาข่มขืน แต่คล้อยตามจนยอมให้เย็ดหี

สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ในตอนที่ฉันไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งเพียงลำพัง ด้วยความเหงา และเพราะผู้ชายคงเห็นว่าฉันมีคนเดียว เลยพากันมาแวะเวียนชนแก้วกับฉัน ก่อนที่จะมีผู้ชายที่ตรงความชอบของฉันทุกๆ อย่างเดินมาชนแก้วกับฉัน

ฉันไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่เขาส่งเบียร์กระป๋องนั้นให้ดื่ม ภาพตรงหน้าก็เริ่มเบลอและทับซ้อน ฉันได้ยินเขาพูดคำสุดท้ายว่า

“เดี๋ยวผมพาไปขึ้นสวรรค์นะครับ” แล้วจากนั้นก็ไม่รู้อะไรอีกเลย

ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ตอนทีกำลังโดนใครบางคนซุกไซ้ที่ลำคออยู่ พอลืมตาจั้งสติได้ก็รู้สึกแล้วว่าไม่ปลอดภัย ฉันโดนวางยา และผู้ชายคนนั้นก็พาฉันมาข่มขืน ฉันพยายามออกแรงอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะผลักเขาให้กระเด็นออกไป ในตอนนั้นเองเขาที่สวมผ้าเช็ดตัวคาดเอวไว้ มันก็หลุดลงมา

ฉันกำลังจะด่าเขาแล้ว แต่พอได้เห็นควยของเขาที่แข็งและตั้งเป็นลำก็ชะงักทันที

ควยใหญ่แบบนี้ฉันตามหามานานแล้ว…ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ

เขาพยายามบอกว่าขอโทษ เพราะว่าเขาชอบฉันจริงๆ แต่ถ้าจะชวนมาก็คงไม่มา เลยวางยา แต่ถ้าฉันไม่ชอบ เขาจะไปทันที แต่ขอร้องว่าอย่าแจ้งตำรวจ เพราะว่ามันมีผลต่อหน้าที่การงานของเขา เขาขอโทษ

ฉันไม่รู้ว่าเขานั้นทำแบบนี้มากับกี่คนแล้ว ฉันไม่ประทับใจ และไม่รู้สึกดีเลยจริงๆ กับพฤติกรรมแบบนี้ของเขา

แต่ฉันกลับรู้สึกดีกับควยของเขาอย่างเต็มที่เลย มีสิบให้สิบ มีร้อยให้ร้อย

ฉันที่บอกตามตรงเลยว่าตอนนี้ ฉันอยากโดนเขาเย็ด อยากได้สัมผัสกับควยดุ้นนั้น และบอกกับเขาไปว่าฉันจะแจ้งตำรวจ ถ้าเขาจะจากไปโดยที่ไม่เย็ดฉัน มาแล้วก็ทำให้เสร็จ เย็ดหีฉันให้มันจบ แล้วถ้าจะไปก็ค่อยไป

พอได้ยินแบบนั้นเขายิ้มกว้างเลย แล้วฉันก็ค่อยๆ แยกขาอออกช้าๆ เพื่อเป็นการนบอกเขาว่ายินดีที่จะโดนเขาเย็ด ฉันเองก็ไม่โดนเย็ดมานานแล้ว เพราะฉะนั้นในคืนนี้มีอะไรมาช่วยคลายความเสียวบ้างมันก็น่าจะดีเหมือนกัน ฉันเอื้อมมือไปลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอูมนั้นแล้วค่อยๆ ใช้สองนิ้วแหวกแคมหีสวยออกช้าๆ เนื้อในหีชมพูตอนนี้คงฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

เขาบอกกันฉันว่าจะทำให้ฉันลืมเขาไม่ลงเลย แล้วพุ่งเข้ามาบนเตียง จับสองขาของฉันยกขึ้นจนสะโพกยกตาม แล้วยกซด พุ่งหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัวและต่อเนื่องทันที ซึ่งเรียวลิ้นของเขาทั้งแข็งแรงและพลิ้วไหวมากๆ จนฉันปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่านและเต็มใจจริงๆ

เขาทำให้ร่างกายของฉันแอ่นขึ้นมาได้โดยที่ไม่ได้สัมผัสเลย

เสียวหีเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นตอนที่เขาเลีย ตอนที่เขาดูดหีของฉัน กกระทั่งตอนที่เอาปลายลิ้นดุนดันเข้ามาในรูหีของฉัน มันรู้สึกดีจนร่างกายร้อนผ่าวไปในทันที ณ เวลานั้น

เขาขยับขึ้นมาแล้วเอาควยใหญ่ๆ นั้นมาจ่อหน้าฉัน ฉันอมควยให้เขาทันที ทั้งดูดทั้งดุนตรงหัวควยจนเขาครางเสียวออกมา สองขาอ่อนสั่นระริก จึงปล่อยให้เขาเป็นอิสระ เพื่อที่จะได้เย็ดหีเสียที

ตอนนั้นฉันมีอาการมึนงงบ้างจากผลข้างเคียงของยา แต่เพียงวินาทีที่เขาใช้ควยใหญ่ดุ้นนั้นฉีดยาเข้ามาในรูหีของฉัน อาการมึนหัวก็หายไปราวกับปลิดทิ้ง เหลือไว้เพียงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นอย่างหนักแน่นและถี่รัวจนไม่อาจจะอธิบายเป็นคำพูดได้เลย

ควยทั้งใหญ่ ทั้งยาว แถมยังกระแทกเย็ดถี่ๆ ซอยหีของฉันรัวๆ จนร่างกายของฉันนั้นยอมจำนนต่อทุกๆ สัมผัสที่เขาจัดมาให้ในเวลานี้แล้ว ร่างกายที่ใหญ่โตของเขาประคองฉันไว้ในอ้อนกอด แล้วเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งจบที่เขายกทั้งสองขาของฉันขึ้นพาดบ่า ดันตัวขึ้นเหยียดตรงแล้วอัดควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มรัก

เสียงกระแทกเย็ดและการสัมผัสมันลึกล้ำกว่าทุกๆ ครั้งจนฉันนั้นร้องด้วยความเสียวหีดังลั่นห้อง ก่อนที่เขาจะอัดแรงเข้ามาเป็นครั้งสุดท้าย แล้วคำรามก้อง พร้อมทั้งยังดันควยเข้ามาซ้ำๆ เพื่อให้รู้ว่าเขาเสร็จแล้ว และตอนนี้ก็แตกในใส่รูหีของฉันเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

เขาค้างสัมผัสของลำควยไว้ในร่างกายฉันจนกระทั่งควยอ่อนตัวลง จึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป แล้วทิ้งตัวลงนอน ก่อนที่จะดึงฉันเข้าไปโอบกอดอย่างแนบชิด

เขาถามฉันว่าโกรธไหมที่ทำแบบนี้ เขาชอบฉันจริงๆ

ฉันรู้ว่าควรตอบไปว่ายังไง เพื่อที่จะให้เขาอยู่กับฉันนานกว่านี้

“ตอนนี้ฉันหายโกรธคุณแล้ว 20 เปอร์เซ็นต์ ถ้าอยากให้ฉันไม่โกรธคุณเลย รู้ใช่ไหมว่าต้องทำยังไง”

เขาเหลือบตามองฉัน

“แบบนั้นมันอาจจะเช้าเลยนะครับ ไหวเหรอ ?”

“ฉันอยากโดนเย็ดจนตะวันขึ้นมานานแล้ว คุณทำได้ไหมล่ะ ?”

“ครับ…ถ้าออย่างนั้นมาเย็ดกันต่อเลยแล้วกัน เพราะว่าผมก็อยากให้คุณหายโกรธผมไวๆ”

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว เชนขย้ำสองเต้าของเจี๊ยบจากด้านหลังเคล้นคลึงไม่หยุด จนนมใหญ่ทะลักปลิ้นออกจากร่องนิ้ว ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองนัวเนียนาบแน่นอยู่บนเตียงด้วยความกระสัน เชนกดสะโพกหนักอัดลงบนก้นของเจี๊ยบแล้วไซ้ซอกคอซุกปากเลียไล้ไปทั่วผิวขาวนวล เจี๊ยบส่งเสียงครางเบาทุกครั้งที่ถูกเชนกระทุ้งควยกระแทกใส่หี เธอบิดตัวเร่าๆ บอกเขาให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เชนจึงเร่งจังหวะซอยลำควยถี่รัว เจี๊ยบมือจิกผ้าปูที่นอนทั้งฟินทั้งสุข ไม่นานก็เกร็งตัวสั่นก่อนผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง เชนทำต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกคารูหีของเจี๊ยบเสร็จสมไปอีกคน ก่อนจะนอนแผ่ข้างกัน เชนมองเจี๊ยบที่หลับตาเหนื่อยก่อนจะลูบแก้มนวลแล้วเอื้อมหน้าไปจูบหน้าผากด้วยความลุ่มหลง เชนกับเจี๊ยบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่แม้แต่จะคบหาดูใจ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียล ทักทายคุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่เคยเจอกันสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ระบายทุกข์พูดคุยเรื่องส่วนตัวได้ราวกับสนิทกันมานาน เคยคุยเล่นกันถึงขนาดตอนที่เจี๊ยบเมา เปิดนมถ่ายรูปส่งมาให้เชนดู จนเขาเอาไปชักว่าวเสียหลายน้ำ กระทั่งเจี๊ยบเดือดร้อนเรื่องเงินเชนจึงออกปากให้ยืม จำนวนเงินไม่มากแค่หลักพัน ให้ยืมไปก็ได้คืนเป็นแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้ง จนเจี๊ยบหมุนเงินไม่ทันครั้งใหญ่ทำให้ต้องมาเอ่ยปากของเชนอีกครั้งด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น เธอเองก็รู้ว่ามันเป็นหนี้ที่สูงไม่น้อยเลยยื่นข้อเสนอที่เชนไม่อาจปฏิเสธ นั่นคือเธอจะทำเรื่องเสียวทุกรูปแบบกับเชน…

เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก ผมตกงานเพราะโควิด 19 ระบาด เลยต้องหางานทำ จึงเอารถมาทำเป็นแท๊กซี่ ผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่า แต่ตัวผมต้องไปเช่าบ้านคนอื่นเพราะมันยังพอมีกำไรขึ้นมา เพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้นอยู่แถว ถ. รัชดาภิเษก ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้นรู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5 คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่ 15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดี เลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปกติแฟนผมจะมาเก็บค่าเช่าบ้านทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้ว คุณพานี (คนเช่าบ้าน) น่าจะอยู่บ้าน เพราะแกรับราชการ…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนชายคนนั้น ฉันเคยเย็ด เรื่องเสียวกลายเป็นเหตุการณ์ต้อนรับฉันเลยทีเดียว เมื่อฉันเข้ามาประจำการเป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนแห่งนี้ เราสบตากันที่หน้าเสาธง ตอนฉันกำลังแนะนำตัว เขายืนปะปนอยู่กับกลุ่มนักเรียน ทั้งๆ ที่ไม่กี่วันก่อน ฉันเจอเขาผ่านแอปฯ นัดเย็ด แล้วเราก็เย็ดกัน ใช่…มันเป็นอะไรที่จุดไต้ตำตอเหลือเกินในเวลานี้ สามวันก่อน ฉันย้ายของเขามาที่นี่ บ้านพักครูที่ห่างจากโรงเรียนไปไม่ไกลมาก ก่อนที่จะได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านแอปฯ นัดเย็ด เขาบอกว่าชอบคนอายุมากกว่า อยากหาคนมาเสียวด้วย ซึ่งหลังจากที่เราคุยกันไปสักพักใหญ่ๆ ตามประสาคนเงี่ยนในแอปฯ นี้ มันไม่มีใครจีบกันจริงจังหรอก เพราะว่าสุดท้ายแล้ว เราก็มาเพื่อเย็ดกัน นั่นจึงทำให้วันแรก หลังจากที่ฉันมาทำเรื่องย้ายข้าวของ ฉันก็ได้นัดเย็ดไปเลยให้มันจบๆ…

เรื่องเสียว แม่ขอผมเสร็จบ้าง ”ซี๊ดดด…อ่าาาาา ซี๊ดดดดด….อ่าาาาาาา”  เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆ ทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน…

เรื่องเสียว ผัวน้อย เมียนาย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมเป็นคนขับรถให้กับครอบครัว ครอบครัวหนึ่งอยู่แถวบางขุนเทียน ครอบครัวนี้มีสมาชิก ทั้งหมด 4 คน คือตัวคุณนาย และสามี กับลูกชายอีก 2 คน ลูกชายคุณนายก็โตกันหมดแล้ว ส่วนมากลูกชายแกจะขับรถไปเรียนเอง ส่วนคุณนายก็อายุประมาณ 40 ปี สามีแกน่าจะ ประมาณ55ปีได้ ดูสามีแกจะเป็นคนกลัวเมียพอสมควร ส่วนคุณนายยังดูสวยมากเพราะแกชอบแต่งตัว ผมเรียกคุณนายจน ติดปาก แต่เห็นสามีแกเรียก นภา ส่วนสามีคุณนาย ผมจะเรียกคุณผู้ชายตลอด ส่วนผมชื่อทิม…

เรื่องเสียว ด่ากูกะหรี่ ก็เลยเย็ดผัวมึงเสียเลย ควยใหญ่เหมือนกันนะผัวมึงเนี่ย เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า มันเกิดจากความแค้นของฉันล้วนๆ เพราะว่าฉันไม่ถูกกับอีหวี มันเป็นคนที่เหมือนไม้เบื่อไม้เมามาตั้งแต่สมัยที่ฉันทำงานแล้ว ยิ่งตอนนี้ฉันลาออกมาทำงานร้านอาหารที่รายได้เยอะกว่ามันที่ยังคงเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วๆ ไป มันก็เลยชอบพูดไปทั่ว ว่าฉันน่ะเป็น กะหรี่ ขายหีให้ผู้ชายที่เข้ามาในร้าน แน่นอนว่าฉันเองไม่เคยคิดที่จะขายหีให้ใคร น้ำหน้าอย่างฉันใช้ฝีมือในการทำมาหากินอย่างสุจริต แต่พอความแค้นมันบังตา ความลับที่มันไม่รู้ก็เปิดเผยขึ้นมา เพราะว่าผัวของมัน ที่มันชอบเอาไปโวว่ารักมันนักหนา นั้นกลับมาเที่ยวร้านอาหารของฉัน นั่นจึงทำให้ฉันปรี่เข้าไปบริการอย่างเต็มที่เลยทีเดียว พูดแบบไม่เข้าข้างตัวเอง ฉันก็สวยกว่าอีหวี่มากโข ดังนั้นมีหรือ ผู้ชายที่โดนฉันหว่านเสน่ห์แล้วจะไม่หลง แค่เพียงครึ่งคืน…ผัวของอีผู้หญิงปากหมานั่นก็พูดกับฉันว่าไอต่อข้างนอกกันไหม ? เข้าแผน –…

 เรื่องเสียว ทนไม่ไหว..ยั่วให้พ่อเย็ด สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ ทันทีที่ขึ้นรถกลับบ้าน…

เรื่องเสียว โดน 2 โจร..สราลีคืนที่ลืมไม่ลง เรื่องมีอยู่ว่า คืนสยองของ “สราลี” เสียงดังกุกกักอยู่ข้างล่างแว่วเข้ามากระทบโสตประสาทของสราลี สาวสวยวัยเบญเพส จนเธอต้องลืมตาคอยเงี่ยหูฟังสิ่งผิดปกติ…… เงียบ……… หัวคิ้วของเธอขมวดเข้าหากันด้วยความสงสัย ก็เมื่อสักครู่เธอยังได้ยินเสียงมันอยู่เลยหรือว่าเธอฝันไป ไม่น่าจะเป็นไปได้ก็ในเมื่อเสียงนั้นปลุกเธอตื่นขึ้นมาเองนี่นา สายตาเหลือบมองนาฬิกาพรายน้ำ มันบ่งบอกเวลาตี 2 กว่าๆ รอบๆตัวเธอมีแต่ความมืดเธอจึงตัดสินใจเอื้อมมือไปเปิดสวิทช์ไฟที่หัวเตียง หูยังคงคอยสดับรับฟังสิ่งผิดปกติอยู่ตลอดเวลา นี่ถ้า “ชยุตม์” สามีวิศวกรหนุ่มไม่ติดงานที่ต่างจังหวัด เธอคงนอนหลับสนิทโดยไม่ต้องกังวลต่อสิ่งใด กุก….กุก….ตึ้ก….. นั่นไง….เสียงนั้นยังดังอยู่เลย ใจคอเธอชักไม่ค่อยดีเท่าไร เธอตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำอย่างไรดี ใจหนึ่งอยากจะลงไปดูว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ แต่อีกใจหนึ่งก็ไม่กล้า…

เรื่องเสียว ความทรงจำสีจาง แต่น้ำควยข้นมาก จากพี่ชายควยม้า เพราะความไว้ใจ และอาจจะรวมถึงความเงี่ยนด้วยก็ได้ ทำให้พราวชมพู จำยอมที่จะมากินดื่มกับรุ่นพี่ที่เธอเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานจากการมาทำงานที่โรงงานแห่งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งในบรรดาผู้ชายสามสี่คน “พี่เมฆ” คือคนที่เธอนั้นชอบมากๆ จนเธอแอบคิดถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างเธอกับเขาไปแล้วตั้งแต่ทักทายกันวันแรกด้วยซ้ำ และเพราะความอยากใกล้ชิดนั้นเอง ทำให้เธอยอมมาดื่มด้วยกันวันนี้ แต่เธอเองก็ไม่รู้เลยว่า ค่ำคืนนี้มีประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยพบเจอรอเธออยู่ ยาบางอย่างถูกใส่ลงไปในแก้มของเธอ เธอดื่มเข้าไปโดยไม่รู้อะไรเลยด้วยซ้ำ หากแต่เมฆกลับจดจ้องมองดูเธออยู่ตลอดเวลาที่เธอจิบแก้วนั้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นเริ่มมึนเมาและสติค่อยๆ เลือนรางไปเรื่อยๆ เริ่มรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวแปลกๆ แต่เมื่อรู้ว่าคนที่คอยประคองเธอนั้นคือพี่เมฆ เธอเลยปล่อยตัวปล่อยใจโดยที่ไม่ได้สังเกตเลยว่าเขาส่งสัญญาณด้วยสายตาให้เพื่อนๆ นั้นออกไปจากห้องเรียบร้อยแล้ว เพราะว่าเวลานี้คือเวลาที่เมฆรอคอย “มาสนุกกันนะครับน้องพราวของพี่” เขากระซิบข้างหูด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น กระตุ้นความหวามหวิวในหัวใจของเธออย่างมากโข จนทำให้เธอจำยอมทั้งๆ…