โดนลูกเลี้ยงอ่อย พยายามแข็งใจ แต่เห็นควยใหญ่เลยต้องยอม

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2 e0b89ee0b8a2e0b8b2e0b8a2e0b8b2e0b8a1 64fc61a9a55ba

เรื่องเสียว โดนลูกเลี้ยงอ่อย พยายามแข็งใจ แต่เห็นควยใหญ่เลยต้องยอม

ผมควยใหญ่กว่าพ่ออีกนะครับ แม่ไม่สนใจผมหน่อยเหรอครับ ?

นั่นคือคำที่ลูกเลี้ยงของฉันพูดขึ้นมาในตอนที่เขาเริ่มเดินรุกไล่ฉันเข้ามาด้วยสภาพที่ค่อนข้างเมามาย และในที่สุด ฉันเองก็ไม่มีทางหนีอีกแล้ว หลังของฉันนั้นชนเข้ากับผนัง สองแขนของเขาวางทาบผนังดักตัวของฉันเอาไว้ทั้งซ้ายและขวา ซึ่งต่อให้ฉันจะมีสติเต็มร้อย ก็มั่นใจว่า ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปลอดภัยได้ในบ้านหลังนี้

ฉันเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะแฟนใหม่ของพ่อเขา นั่นคือแม่เลี้ยง ด้วยความที่อายุของเราห่างกันแค่ไม่ถึงสิบปี เลยทำให้ฉันคิดว่าฉันจะสามารถเข้ากับเขาได้ แต่ไม่ว่าจะยังไง เขาก็ไม่ยอมที่จะเป็นลูกฉันเลย เพราะว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เขาบอกแบบนั้นมาเสมอ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรารู้จักกัน ฉันเองก็เป็นหญิงหม้ายที่ผัวตาย อยากจะมีชีวิตดีๆ สักครั้ง เลยพยายามอดทน แต่สุดท้ายแล้ว ที่นี่ก็อาจจะไม่ใช่ที่ปลอดภัยของฉัน

เขาเห็นว่าฉันหลงควยขนาดนั้นเชียวหรือ ?

ในตอนที่ฉันพยายามที่จะคิดหาคำพูดใดๆ อยู่นั้นเอง เขาก็เอื้อมมือข้างหนึ่งมาจับมือของฉัน แล้วเอาไว้วางที่เป้าของเขา ซึ่งในเวลานี้ ฉันได้สัมผัสกับควยของเขาผ่านทางกางเกงบอลตัวแสนบางนั้นอย่างเต็มไม้เต็มมือ ก่อนที่จะรู้สึกได้เลยว่า เขาควยใหญ่อย่างที่พูดจริงๆ

ในตอนนั้นในหัวของฉันกำลังปั่นป่วน เขาคือลูกเลี้ยง ฉันพยายามบอกแบบนั้น แต่ยิ่งได้รู้ว่าเขาควยใหญ่ขนาดนี้ อายุยังน้อยขนาดนี้ อาจจะต้องเย็ดมันส์กว่าพ่อของเขาแน่ๆ เลย ร่างกายก็โอนอ่อนไปเอง มือที่พยายามจะไม่สัมผัส กลับเริ่มยับไหว จับควยของเขาช้าๆ แล้วบีบคลำ ก่อนที่มันจะเริ่มแข็งตัวขั้นท่ามกลางรอยยิ้มของผู้เป็นลูกเลี้ยงฉัน

เขาทำให้ฉันรู้สึกไม่ดี แต่ก็รู้สึกดีในเวลาเดียวกัน

เขายิ้มแล้วค่อยๆ ให้มือข้างนั้นเกี่ยวขอบกางเกงบอลลงช้าๆ ให้ฉันได้เห็นควยของเขาที่ดีดตัวแข็งขืนเป็นลำใหญ่ยาวเด้งออกมา หัวควยบานเกือบจะถอก มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควย หยดติ๋งลงพื้น ยิ่งเห็นก็ยิ่งใจไม่ดี ฉันควยทำไหม หรือว่าไม่

แล้วทุกๆ อย่างก็เกินเลยไปในตอนที่เขาเอามือของฉันไปจับควยเขา

สองขาของฉันอ่อนยวบลงกับพื้นทันทีโดยไม่รู้ตัว ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้ลูกเลี้ยงคนนี้ทันที หน้าตาก็หล่อเหลาใช้ได้ ยังหนุ่มยังแน่น ควยใหญ่คับปาก ฉันปล่อยตัวปล่อยใจไปแบบไม่ได้ตั้งใจอะไรทั้งสิ้น อารมณ์และความเงี่ยนคือตัวกำหนดทิศทางของเวลานี้

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของเขา ฉันที่ตอนนี้ไม่มีทางไปแล้ว เลยทำให้เขาได้ที ดันควยเข้ามาใกล้ฉันมาขึ้น จนหัวของฉันพิงเข้ากับผนังบ้าน แล้วเขาที่ยืนค้ำหัวของฉันอยู่ก็รัวลำควยกระแทกเย็ดปากของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่ ความยาวของมันทำให้เขาล่วงล้ำเข้ามาในลำคอของฉันจนเกือบสำลัก แต่เขาดูไม่มีท่าทีว่าจะหยุดเลย แต่ในทางกลับกัน ฉันก็ยิ่งไม่ได้รู้สึกแย่หรืออะไร มันคือความแปลกใหม่ที่น่าตื่นเต้นเหลือเกิน ฉันปล่อยทุกๆ อย่างให้เขาทำ จนกระทั่งตอนที่เขากระชากควยออกไป ฉันยังอมควยของเขาได้ไม่พอใจเลย ทว่าท่าทางของเขาตอนนี้เหมือนไม่อยากจะให้ฉันอมควยแล้ว เขาดึงร่างของฉันขึ้นมาแล้วจับหน้าฉันหันเข้าหาผนังบ้าน ผลักให้ฉันโน้มตัวไปข้างหน้า แล้วถอดกางเกงของฉันออก

เขาไม่ได้สนใจเลยว่าฉันจะพร้อมไหม หรือไม่ได้เห็นหีสวยๆ ของฉันเลยด้วยซ้ำ เขากลับจับลำควยที่แข็งขืนและชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนผสมน้ำลายนั้นอัดเข้ามาในรูหีของฉันจนฉันทนความเสียวหีไม่ไหว ส่งเสียงครางออกมาทันที สองขาย่อลงเพราะไม่สามารถยืนไหว มือทาบไปที่ผนังบ้าน ในขณะที่เขาดึงสะโพกของฉันให้ถอยออกไปเล็กน้อย สองมือคว้าเอวบางๆ นั้นเอาไว้ แล้วเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องทันที

เสียงครางของเราสองคนดังขึ้นมาปะปนกับเสียงกระแทกเย็ดหีที่ฉันไม่สามารถต่อต้านมันได้เลย มันทั้งเสียวหี และมีความสุขอย่างน่าประหลาด ฉันภาวนาให้เขาช่วยเย็ดฉันแรงกว่านี้ มากกว่านี้ แต่ไม่กล้าที่จะพูดออกมา ทว่ากลับเหมือนว่าเขาได้ยินในสิ่งที่ฉันกำลังจะสื่อออกมา

เขาสอดมือเข้ามาแล้วจับนมใหญ่สองเต้าเต่งตึงของฉัน ก่อนที่จะแนบร่างกายเข้ากับแฟนหลังฉัน พรมจูบลงไปและกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเต็มแรง และรวดเร็วยิ่งไปกว่าเดิม เขากระซิบ เสียงลมหายใจหนักๆ รินรดที่ใบหู ยิ่งได้ยินก็ยิ่งเสียวและยิ่งเงี่ยน

ผมจะเสร็จแล้วครับแม่ จะแตกแล้ว ดีใจจังที่แม่ยอมเป็นเมียผม

สิ่งเดียวที่ฉันไม่ต้องการคือไม่อยากให้เขาเรียกฉันว่าแม่ในเวลานี้เลยจริงๆ ฉันปลดปล่อยเสียงครางออกมาในตอนที่เขาเริ่มรัวกระแทกในจังหวะสุดท้าย ร่างกายของเขาเกร็งไปทั้งตัว และในที่สุด เสียงความสุขก็ดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระแทกเข้ามาในรูหีของฉันอย่างสุดความยาว ลึกจนฉันรู้สึกเหมือนหน้าท้องถูกเบียดเบียน

ภายในอุ่นร้อนและชุ่มชื้น เขาแตกใน และฉันเองก็มีความสุขมากกว่าที่จะปฏิเสธไป

ไม่เป็นไรหรอกครับแม่ ยังไงผมกับพ่อก็สายเลือดเดียวกัน ถ้าแม่จะท้อง เราก็ยังคงเป็นทองแผ่นเดียวกันอยู่ดี

เขาพูดราวกับว่าไม่ได้รู้สึกอะไรเลยจริงๆ ก่อนที่เขาจะถามฉันอีกครั้งว่ารู้สึกดีไหม ที่โดนเขาเย็ดวันนี้

ฉันจะตอบยังไงดีล่ะ ลำบากใจเหลือเกิน เขายังคงเป็นลูกเลี้ยงโดยศักดิ์และฉันก็ต้องอยู่บ้านหลังนี้ต่อไป ท้ายที่สุดแล้วคำตอบของฉันคือการเงียบ…แล้วพนักหน้า

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว ล่อกับทอมในห้องน้ำ สวัสดีคะ ชื่อน้องพิณ จะขอเล่าถึงประสบการณ์ที่ย้อนไปเมื่อสองปีก่อนได้เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ในตอนนั้นพิณอายุประมาณ17 กำลังเดินทางไปเรียนพิเศษในที่หนึ่งโดยรถตู้โดยสารในวันนั้นพิณนั่งแถวที่สองขวาสุดติดหน้าต่าง คุณคงจะนึกออกว่าจะมีที่นั่งติดน้องพิณทางซ้ายมือของพิณ คือมันว่างอยู่และมันก็ว่างอยู่ได้ไม่นาน รถก็จอดรับคนที่ป้าย หนึ่งในคนที่ขึ้นก็มีชายหนุ่มวัยสามสิบต้นๆขึ้นมานั่งข้างเคียงน้องพิณใน ระยะแรกที่นั่งดูเหตุการณ์จะเป็นปกติ ไม่มีอะไร เพียงแต่ว่ามีที่ฉันรู้สึกแค่ว่าชายคนนั้นดูเหมือนจะหลับๆ ชอบเอาหัวมาพิงๆ มือแขนก็ไหลๆมาทางพิณในตอนนั้นน้องพิณก็หลบๆเข้ามาชิดริมหน้าต่างมากขึ้นด้วยความที่ตกใจแต่แล้วสิ่งที่น้องพิณไม่คาดคิดก็มาถึง ชายคนนั้นเริ่มเอามือของเขามาสีกับขาของพิณตรงด้านข้าง ทีละนิดเอาแขนของเขามาสีกับแขนของน้องพิณทีละหน่อยจนพิณรู้สึกตัวได้ว่ามันไม่ธรรมดาคะในตอนนั้นยอมรับว่าากลัวนะคะ แต่ในความกลัวก็มีความพิเลนของน้องพิณที่ เริ่มนึกสนุกแล้วละซิ น้องพิณก็เริ่มเอาแขนเอาขาตัวเองไปสี เอาเนื้อดันกันไปมา เขาเองก็เอากระเป๋าปิดตรงควย พิณพยามจะมองว่ามันโด่ขึ้นรึยังก็มองไม่เห็นเซงเลยคะ แต่ไม่เป็นไรแค่เท่านี้น้เมื่อเกิดอารมณ์เต็มที่ ก็เลยลองแกล้งหลับตา ด้วยความมีอารมณ์ก็เลยเชิดหน้าขึ้นแอ่นอกขึ้นเรื่อยๆ เรามีดีก็ตรงโชว์ ก็นมนมเราใหญ่ๆๆ (แอ่นอย่างแนบเนียนนะคะ) เพื่อไม่ให้คนอื่นสังเกตุเห็นเขา…

เรื่องเสียว ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้ ใครจะไปคิดล่ะว่า มาเที่ยวทะเลทั้งที ก็จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ตามมาด้วยความตั้งใจ เป็นสาวเป็นแส้อย่างฉัน เห็นควยไม่เงี่ยนก็ไม่ได้ ถูกไหมล่ะ ไม่ใช่แม่ชีนี่นา ดังนั้น ฉันเงี่ยน และจะมาเล่าเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน และหวังว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้ทุกคนชอบ เงี่ยน และเสียวจนน้ำควยแตกตามๆ กันไปนะคะ เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ฉันให้รางวัลตัวเองหลังจากที่ทำงานหนักมานานด้วยการแบกเป้ไปเที่ยวคนเดียวที่ทะเลทางใต้ในจังหวัดหนึ่ง เพราะเบื่อที่จะเที่ยวอ่าวไทยแล้วเลยไปทางฝั่งอันดามันดูบ้าง ที่นั้นมีอะไรที่น่าสนใจและแปลกใหม่มากมายเลยที ทำให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาอะไรมากมาย ฉันพักโรงแรมหรูริมหาด ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินเพราะว่าเก็บมาทั้งปี เลยทำให้รู้สึกว่าได้มอบความสุขให้กับชีวิตของตัวเองอย่างจริงจัง ยามค่ำคืน…

เรื่องเสียว ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง เรื่องเซ็กส์มันคงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น การที่ฉันจะใช้ช่วงวัยนี้ให้เต็มที่ที่สุดคงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ฉันมีเรื่องราวที่จะเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟัง มันมาจากประสบการณ์ตรงของฉันเอง ซึ่งในวันนี้เรื่องที่จะนำมาเขียนเล่าก็คงเป็นเรื่องที่รู้สึกว่า เกิดขึ้นแล้วเย็ดกันได้เสียวมากๆ และตื่นเต้นมากๆ นั่นเอง ในช่วงที่แอปๆ หนึ่งกำลังดังเมื่อราวๆ สิบปีก่อน เขาเรียกมันว่าแอปผึ้งเหลือง เป็นแอปคุยกันที่ใครหลายๆ คนเอาไว้นัดเย็ดนั่นแหละ ฉันเลยหลองหาดูว่าจะมีใครที่หน้าตาดีพอที่จะทำให้ฉันเงี่ยนบ้าง อยากมีประสบการณ์ต่างๆ ที่แปลกใหม่ไว้เล่าในกลุ่มเพื่อนๆ ที่ชอบเรื่องเย็ดแบบนี้เหมือนกัน แล้วฉันก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป เขาเรียนอยู่โรงเรียนที่ไม่ได้ไกลกันมาก และมีความชอบอะไรที่ตื่นเต้นเหมือนกัน เราเลยลองนัดกันไปหาที่เย็ดเอาท์ดอร์กันดู และเขาก็ตอบตกลง เรามาเจอกันที่บ้านร้านริมทางแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากถนนแค่ไม่กี่เมตรเอง…

เรื่องเสียว เปิดซิง…น้องเค้าชื่อ”จิ๊บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง สังสรรค์กันตามประสา เหล้า…

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามเสียว พ่อครัวครัวใหญ่ จะปล่อยให้หลุดมือได้ไงล่ะ ร่างกายของชายหนุ่มค่อยๆ ถอยไปช้าๆ จนกระทั่งหยุดลงตรงโต๊ะเตรียมอาหาร หลังจากที่โนหญิงสาวรุกไล่ด้วยรสจูบอันแสนดูดดื่มอย่างหนักหน่วง ต้อนเขาจากหน้าประตูห้องครัวจนมาถึงตรงหนี้ ร่างกายเร่าร้อนเสียววาบไปหมด ไม่คิดว่าวันนี้หลังจากที่ปิดร้านเสร็จแล้ว จะมีเรื่องเสียวเป็นขนมหวานแถมหลังจากโอทีอีกด้วย เขายกสองมือขึ้นประคองใบหน้าของเธอที่เขย่งขึ้นมาจูบแล้วบดริมฝีปากซ้ำไปเรื่อยๆ หญิงสาวหลับตาแน่น รับสัมผัสจากอีกฝ่ายอย่างเต็มใจ ก่อนที่มือซึ่งเกาะบ่าของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงมาที่หน้าท้องซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ลงไปจนถึงเป้ากางเกงที่ตอนนี้กำลังตุงแน่นอยู่ เขาคงควยแข็งแล้ว มือเรียวลูบไล้ไปมาในส่วนนั้นจนเสียงครางดังขึ้นเบาๆ ระหว่างที่กำลังจูบกัน ก่อนที่จะผละออก เธอทรุดกายนั่งลงไปช้าๆ คุกเข่าลงกับพื้นกระเบื้องสะอาดสะอ้านนั้นแล้วเริ่มรูดซิปกางเกงของพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อ ที่เธอบอกเขาแล้ว ว่าวันนี้จะมีรางวัลสำหรับคนเก่งให้เขา หลังจากที่เขาเพียรจีบเธอมาร่วมสามเดือน เพียงแค่ดึงขอบกางเกงในลงเบาๆ ลำควยใหญ่ยาวก็กระดกออกมาตั้งตรงอย่างไม่น่าเชื่อ หัวควยถอกบานเยิ้มไปด้วยน้ำควยตั้งแต่เธอยังไม่ได้สัมผัส…

เรื่องเสียว โดนน้องชายฝาแฝดเย็ด นัท อายุ 35 หลังจากหย่ากับสามีนัทก็กลับมาอยู่บ้าน นัท มีน้องชายฝาแฝด 2 คนอายุอ่อนกว่า นัท 7 ปี บ้านทั้งบ้านมีเราพี่น้อง 3 คน อยู่สบาย บ้านหลังใหญ่ที่พ่อแม่ทิ้งไว้ให้ เช้าน้องชายเขาออกไปทำงานทั้งคู่ นัทมีหน้าที่เก็บกวาดทำกับข้าวเอาไว้ตอนเย็นเขากลับมากินก็มีความสุขดี แต่เพราะน้องๆ เป็นผู้ชายซิคะ บางครั้งเขาพาเพื่อนผู้หญิงมาหาความสุข เช้าก็ไปทำงาน นัท เก็บกวาดห้องให้เขา มันมีทั้งคราบน้ำบนที่นอน แถมยังมีซีดี X คาเอาไว้…

เรื่องเสียว ลองสาวพลัสไซส์ ติดใจจนแตกใน ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่าเรา ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างเรามาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปด้วยกันกับท่อนควยของเรา มันช่างเย้ายวนชวยเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริงๆ หรือเพราะอ้วนก็ยิงทำให้เราหมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีกขึ้น ได้แต่เร่งความเร็ว ซอยถี่ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของเราอีกด้วย น้องเขาชื่อจอย น้องเขาน่าจะเพิ่งจบมหาลัยมาหมาดๆ และดูเหมือนมีปัญหากับการกินที่ไม่เป็นเวลาในการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน และวิธีเดียวที่จะช่วยเธอได้ นั่นก็คือการเข้าฟิตเนส แต่การจะเล่นเองโดยที่ไม่มีความรู้มันอาจจะทำให้การเล่นฟิตเนสของเธอครั้งนี้ดูจะเสียเงินไปเปล่าๆ ถ้าเล่นแบบไม่มีความรู้…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…