โดนรุ่นพี่ ม.3 จับกดแล้วข่มขืน จะเปิดซิงหนูทั้งที เย็ดดีๆ ก็ได้

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988 e0b8a1 3 e0b888e0b8b1e0b89ae0b881e0b894e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b882 6581b66a4f127

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ ม.3 จับกดแล้วข่มขืน จะเปิดซิงหนูทั้งที เย็ดดีๆ ก็ได้

ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นมันอยู่ในช่วงวัยระเริงหรือเปล่า แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันทำให้ฉันจดจำมันได้ไม่ลืมเลยจนมาถึงทุกวันนี้ ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์เสียวของฉันเลยก็ว่าได้ เรื่องมันมีอยู่ว่าสมัยที่ฉันเข้าเรียนตอนม.1 ฉันเองเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างโดดเด่น เพราะว่าพ่อแม่ย้ายจากกรุงเทพมาทำงานต่างจังหวัด ฉันเลยถูกมองด้วยสายตาแปลกๆ ทั้งจากเพื่อนผู้หญิงและผู้ชาย บางคนก็ชมว่าฉันสวย บางคนก็บอกว่าฉันน่าหมั่นไส้ ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้ผิดอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว

ฉันแอบรู้มาบ้าง ว่ารุ่นพี่ ม.3 เขาแอบชอบฉันหลายคน แต่ตอนนั้นฉันเองก็ยังไม่ได้ประสาเรื่องความรักเท่าไหร่ แต่พอมีคนเข้ามาคุยฉันเองก็รู้สึกดี ก็คุยด้วยแบบไม่ได้จริงจังอะไร เพราะแม่บอกว่าวัยอย่างฉันอาจจะยังไม่ได้พร้อมมีแฟน ฉันก็เลยไม่ได้อยากจะคบหาอะไร แต่เพราะว่าพี่ โก้ รุ่นพี่ ม.3 ที่เขาเข้ามาจีบฉัน เขาหล่อที่สุดในโรงเรียน เป็นนักวิ่งอีกด้วย ทำให้เขานั้นทั้งเท่และมีผู้หญิงมาจีบมากมาย แต่เขากลับเลือกที่จะมาจีบฉัน ฉันเองก็เลยจัดการลองคุยด้วยดู จนกระทั่งในเย็นวันหนึ่งที่แม่บอกว่าจะมารับช้า ฉันก็เลยไปนั่งดูพี่เขาซ้อมวิ่ง แต่วันนี้เพื่อนๆ ของเขาไม่อยู่ เขาเลยซ้อมวิ่งคนเดียว แต่ไม่นานเขาก็ชวนฉันไปนั่งคุยเล่นที่ห้องแต่งตัว แต่พอเข้ามาถึง ฉันก็ถูกเขาจับกดทันที

เขาเริ่มจูบฉัน ซึ่งตอนนั้นฉันเองก็จูบไม่เป็น แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงต้องทำแบบนั้น ไม่เท่าไหร่ ร่างกายสูงใหญ่ของเขานั้นค่อยๆ บดเบียดมาทาบทับฉันจนรู้ได้เลยว่าเขากำลังจะข่มขืนฉัน เพราะว่าเขาควยแข็ง ตอนนั้นฉันพยายามบอกว่าฉันไม่เคย อยากให้พี่เขาปล่อยฉันไปก่อน แต่ดูเหมือนว่าคำร้องขอของฉันมันจะไม่ได้เป็นผลอะไรขนาดนั้น สุดท้ายเขาก็จัดการถอดเสื้อผ้าของฉันแล้วขึ้นคร่อมฉันใหม่ ฉันได้เห็นควยของเขา ตกใจ เพราะรู้ว่ามันจะต้องเข้ามา แต่เขาควยใหญ่มากๆ จนรู้สึกว่ามันจะเข้ามาได้จริงๆ เหรอ ในรูหีของฉัน

วินาทีนั้นฉันพูดได้เลยว่าไม่มีความเงี่ยนขึ้นมาเลย แต่เขาก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าที่นี่เก็บเสียงพอสมควร เขาจัดการจับขาของฉันแยกออกแล้วค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามา ใช่แค่นิ้วฉันก็เจ็บแล้ว เขาค่อยๆ ขยับนิ้วเข้าออกแล้วใช้น้ำลายเข้าช่วย มันเป็นการกระทำที่รุนแรงและรวดเร็ว ฉันไม่ได้มีเวลามากพอที่จะปั้นอารมณ์ให้มันตอบสนองต่อความรู้สึกของเขาได้ชัดเจนขนาดนั้น แต่ทว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันเองก็ถูกเขาเอาควยค่อยๆ จ่อเข้ามาที่รูหีของฉันจนได้

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

เขาดันควยเข้ามาในร่างกายของฉันได้สำเร็จ ตอนนั้นฉันถึงกับร้องไห้ออกมาเพราะว่ามันเจ็บมากกว่าที่จะเสียวหี มันเป็นครั้งแรกของฉัน เป็นการเปิดซิงที่ฉันยังไม่ได้พร้อมอะไรเลย แต่เขาเหมือนว่าจะไม่ได้ฟังเสียงของใครแล้วในเวลานี้ เขายังคงพยายามจับขาของฉันแยกออกแล้วขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาเรื่อยๆ ยิ่งมันต่อเนื่องมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งร้องออกมามากเท่านั้น

แต่น่าแปลก…

เวลาผ่านไปพอสมควร แต่ว่าฉันเองกลับเริ่มไม่ได้รู้สึกทรมานเหมือนเส้นเวลาที่ผ่านไป

ควยใหญ่ของเขาเริ่มขยับเข้าออกเย็ดหีของฉันได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น แล้วในตอนนั้นฉันเองก็กลับรู้สึกเสียวหีขึ้นมา เสียงร้องเงียบไป เหลือเพียงเสียงลมหายใจอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่มันจะค่อยๆ แปลกเปลี่ยนเป็นเสียงครางอย่างที่ไม่สามารถบังคับควบคุมตัวเองได้เลย

ทำไมถึงรู้สึกดีขนาดนี้ เสียวขนาดนี้ ทั้งๆ ที่มันควรจะเจ็บมากกว่า

หลังจากที่เสียงของฉันเงียบลง เขาเองก็ยิ้มออกมาแล้วลูบแก้มของฉัน บอกกับฉันว่ามันจะไม่ได้รู้สึกแย่เหมือนที่คิดหรอก ให้ปล่อยตัวสบายๆ ตอนนั้นน้ำเสียงของเขาอ่อนโยนลงไปมากกว่าเดิมมากๆ เลยทำให้ฉันไม่ได้รู้สึกหวาดกลัวแล้วค่อยๆ คลายตัวลงไปช้าๆ แต่รู้หีของฉันก็ยังคงตอดควยของเขาอยู่อย่างนั้น มันทำให้ฉันเองรู้สึกว่า เขาควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่เพราะว่าฉันเด็กเกินไปหรอก

แม้ว่ามันจะเริ่มต้นด้วยการข่มขืน แต่ในตอนนี้ฉันกลับรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เขาเองก็เริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันต่อไปด้วยความเสียวซ่านเต็มที่ จนเสียงร้องของฉันในตอนนี้เหลือเพียงความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะบรรยายออกมาเป็นคำพูดใดๆ ได้อีกแล้ว นอกจากบอกกับเขาไปว่าเย็ดเลย เย็ดแรงๆ เสียว เสียวหี

พี่เย็ดหนูแรงๆ ได้เลยค่ะ

ฉันร้องครางสุดเสียง ยิ่งพี่เขาซอยควยกระแทกเย็ดหีของฉันถี่ยิบเท่าไหร่ ร่างกายก็ชาปลาบขึ้นมากเท่านั้น จนเหมือนว่ามันจะไม่สามารถควบคุมบังคับตัวเองได้เลยในเวลานี้ ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่เหลืออะไรให้ฉันได้ต่อต้าน เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในทะลักเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนกระทั่งอารมณ์ของเขานั้นสงบนิ่งลง เขาจึงมาขอโทษฉันทีหลัง เขาบอกว่าเขาเงี่ยนจนทนไม่ไหวเพราะว่าฉันสวยและเย้ายวนชวนเย็ดมากเกินไป

แล้วแบบนี้ ไอ้ประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นนี้จะโทษที่เขาเงี่ยนหรือว่าโทษที่ฉันสวยเกินไปดีล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ตื่น มาเห็นพ่อกับแม่…. เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน…

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด…

เรื่องเสียว ”ทำต่อสิ” น้องเมียเรา ก็เหมือนเมียเรา ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 29 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานนอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อแป๋ม เธออายุ 22 ปีครับ แป๋มเป็นคนหน้าตาสวย ผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 170 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอ แต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอก ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาวกำนัน ท้าทายอำนาจมืด แต่ควยผมใหญ่ เลยใส่เต็มตลอด เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นในคืนหนึ่ง ที่โรงแรมม่านรูดต่างอำเภอ ต่างจากพื้นที่ที่ชายหญิงทั้งสองคนอยู่อาศัยไปพอประมาณ เพราะว่าความรักครั้งนี้นั้นถูกกีดกันด้วยผู้เป็นพ่อของฝ่ายหญิง ที่เรียกได้ว่าเป็นกำนัน เป็นคนที่มีชื่อเสียง ดังนั้น เขาจึงหมายมั่นเอาไว้ว่าต้องการให้ลูกสาวนั้นแต่งงาน ออกเรือนกับคนที่เขาต้องการเท่านั้น แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าความรักไม่ใช่เรื่องที่ต้องกลายเป็นแบบนี้ นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นแอบมาพลอดรัดกันแบบนี้ เตียงหนานุ่ม ห้องสงบ มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ชายหนุ่มค่อยๆ นั่งลงที่ปลายเตียง หลังจากที่อาบน้ำทุกๆ อย่างเรียบร้อยแล้ว ไม่มีอะไรมาขัดขวางทั้งคู่ได้อีกแล้วในเวลานี้ เขากระชากผ้าเช็ดตัวที่พันอยู่รอบเอวอย่างเร่งรีบ เพราะเวลามันอาจจะมีไม่มากเท่าไหร่ ก่อนที่หญิงสาวเองก็รู้งาน ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ถ้ารู้ว่างานดีขนาดนี้ ยอมให้เย็ดหีตั้งนานแล้ว ป้อมยามเล็กๆ ในยามค่ำคืน ไม่มีใครรู้เลยว่ามันสามารถเก็บเสียงทุกๆ อย่างได้ดีขนาดนี้ เรื่องเสียวจึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย และไร้การจับจ้อง เพราะส่วนหน้าหมู่บ้านนั้นในยามกลางคืนแทบจะไร้ผู้คนสัญจรไปมา นั่งจึงทำให้หญิงสาวผู้เป็นหนึ่งในลูกบ้านของหมู่บ้านแห่งนี้ แอบมาพลอดรักกับหนุ่มยามสุดหล่อวัยเพียงยี่สิบต้นๆ ได้อย่างสบายใจ โดยไม่มีใครสนใจ กระทั่งสามีของเธอเองด้วยซ้ำ ร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งคูกำลังแนบชิดกันอย่างแนบแน่น เธอนั่งอยู่บนตักของอีกฝ่าย ที่ไม่เหลือเสื้อผ้าเพียงสั่งชิ้น คร่อมอยู่บนเรียวขาของเขาแล้วหันหน้าเข้าไปประกบจูบอย่างดูดดื่ม มือของเขาข้างหนึ่งเอื้อมมือมาจับบีบคลำนมใหญ่เต่งตึงของเธออย่างเร้าอารมณ์ ไม่ต่างกัน เธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ แล้วเริ่มรูดชักในจังหวะที่แช่มช้าเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้มันทบทวีคูณมากขึ้นไปกว่าเดิม แต่เพียงครู่เดียว กลับเป็นเธอเองที่ไม่สามารถอดรนทนได้อีกแล้ว ค่อยๆ ทรุดกายลงไปที่พื้น มองดูลำควยใหญ่ยาวของเขาด้วยสายตาที่หิวกระหาย…

เรื่องเสียว ซาดิสต์แต่ชอบ แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน ก ท ม. เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมเจ้าน้องชายผมทันที ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่ เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว  เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน…

เรื่องเสียว นักศึกษากับคนแก่ ผู้อ่านหลายคนที่เห็นหัวข้อแล้วก็อาจจะงงๆ หน่อย และบางทีอาจจะไม่อยากเจอด้วย แต่นั่นไม่ใช่กับหนูแน่นอน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ข้าวสวย ชื่ออาจจะดูใสๆ แต่หนูไม่ใสนะคะ หนูพึ่งเรียนจบมามหาลัยมาหมาดๆ อายุอานามก็ประมาณ 22 ค่ะ ไม่เคยมีแฟนและไม่เคยโดนแฟนเย็ด แต่หนูกับโดนผู้ชายเย็ดที่ดันเป็น คุณรุ่นคราวปู่สะอย่างนั้น จริงๆ เรื่องราวแบบนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าหนูไม่ได้เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์มหาลัยท่านหนึ่ง คืออาจารย์แกก็ไม่ได้อะไรนะคะ แต่อาจารย์แกก็มีอาจารย์ของอาจารย์อีกทีก็คือเป็นบุคคลสำคัญที่คอยช่วยเหลือจนได้มาเป็นอาจารย์สอนมหาลัยอยู่ทุกวันนี้ ตอนนั้นประมาณ ปี 4 อาจารย์ของอาจารย์หนู หนูขอเรียกท่านว่า คุณปู่ละกันนะคะ คุณปู่แกป่วยหนักเป็นโรคอะไรสักอย่างหนูจำไม่ได้ อาจารย์แกก็บ่นถึงคุณปู่คนนั้นแทบทุกครั้งด้วยความที่ลูกศิษย์เป็นห่วง…

เรื่องเสียว พ่อผัวยังหนุ่ม เลยลองอ่อยสักนิด จนโดนเย็ดคาห้องนอน เรื่องเสียวคือเรื่องที่โปรดปรานของฉันมากๆ เลยทีเดียว และการที่ฉันแต่งงานเข้ามากับผัวคนนี้ก็เพราะว่าเขาเย็ดเก่งนั่นแหละ และที่บ้านหลังนี้การต้อนรับของเขาก็อบอุ่นมากๆ เพราะว่าเขานั้นมีแค่พ่อคนเดียว แถมยังเป็นพ่อผัวที่ยังหนุ่มด้วย เขาอายุ 37 ในขณะที่แฟนของฉันนั้นอายุ 21 นั่นหมายความว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว และมีลูกตั้งแต่อายุแค่ 16-17 เท่านั้นเอง และเพราะแบบนั้น มันเลยกลายเป็นว่า พ่อของเขาเข้าใจวันรุ่นมากๆ เลยทีเดียว แต่ความรักความสัมพันธ์มันกลับไม่ได้ราบรื่นเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นยิ่งนานไป ก็ยิ่งได้รับความเฉยชาจากแฟนของตัวเอง เขาเริ่มไม่สนใจฉัน ไปเที่ยว ไปมี่สังคมของตัวเอง นั่นเลยทำให้ในหลายๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว หลานสาวเมีย ทั้ง 3 คน  ญาติๆ ทางเมียผมส่วนใหญ่แล้วเป็นผู้หญิงเกือบทั้งนั้น มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย เมียผม ปีนี้เธออายุ 19 วันนี้อากาศค่อนข้างร้อน ผมเปลี่ยนกางเกงขาสั้นแล้วถอดเสื้อยืดออก ใส่เพียงผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วเดินออกมานั่งใต้ต้นไม้ที่หน้าบ้าน ” ทำอะไรจ๊ะน้า” เสียงของจ๊ะจ๋า หลานเมียคนสวยของผม ปีนี้จ๊ะจ๋าอายุได้ 12 ย่าง 13 ปีขาวอวบเหมือนเมียผม ครับ…เมียผมเป็นคนเหนือ จ. …..อย่าไปอยากรู้มันเลย และจ๊ะจ๋าเธอเป็นลูกของพี่สาวเมียผม มีน้องอีกคนชื่อ จุ๊ปจิ๊ป…