โดนรุ่นพี่ลักหลับ แบบนี้ก็ได้เย็ดหีพี่ฟรีใช่ไหมครับ ?

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ลักหลับ แบบนี้ก็ได้เย็ดหีพี่ฟรีใช่ไหมครับ ?

บ้านของพี่ยา เป็นบ้านสวนครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้านสะดวกซื้อที่ผมทำงานอยู่ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนง่าย ๆ และสบาย ๆ กึ่งไปทางทะลึ่งด้วยซ้ำ เธอเลยบอกว่า ใครที่จะพาสาวมาเย็ดหี บ้านพี่มีห้องว่างให้เช่านะ เธอพูดเหมือนกับว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องอะไรที่ง่าย ๆ ขนาดนั้นเชียว แต่ผมก็เข้าใจนะ เพราะว่าบ้านของเธอนั้นสงบดี แต่ผมก็คงจะไม่ได้หาสาวไหนมาเย็ดหรอกครับ เพราะว่าผมชอบพี่ยา

ทุก ๆ ครั้งเวลามีปาร์ตี้ หมูกระทะ หรือว่าอะไรก็ตาม ผมก็จะไปกินที่นั้น ร้องเพลง ทำทุก ๆ อย่างอย่างมีความสุข ผมชอบถอดเสื้ออ่อยเธอด้วย เพราะพี่เขาบอกว่ารอยสักที่หลังของผมมันสวยดี ผมก็เลยจัดการตรงนี้ได้อย่างสบาย ๆ เลย แต่ไม่ว่าจะอ่อยแค่ไหน ดูเหมือนว่าผมเองจะไม่สามารถข้ามเส้นพี่น้องได้สักที ให้ตายเถอะ…แล้วแบบนี้ วาสนาลูกน้องอย่างผมจะได้เย็ดหีหัวหน้าไหมนะ ?

ผมก็ทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ เพราะว่าที่นี่ไม่มีคนรู้จักผมดี มาจากต่างที่ทั้งนั้น ก็เลยแกล้งบอกว่าเป็นคนคออ่อนที่ดื่มแค่เข้าสังคมเท่านั้น พร้อมกับยังคงมาบ้านพี่ยาบ่อย ๆ แล้วก็ถอดเสื้ออ่อยเธอด้วย หลัง ๆ มานี้ ผมเริ่มสังเกต ว่าพี่ยาเขาชอบแอบมองผมอยู่บ่อย ๆ เพราะงั้นผมก็เลยลองใจแกดู วันนั้นที่แกอยู่ ผมอยู่เช้า บ่าย ๆ ก็เลยทักไปหาแก่ แล้วบอกว่าวันนี้อกหัก เอาเหล้าไปด้วย ผมเป็นคนคอแข็งอยู่แล้วครับ เพราะฉะนั้นมันก็เลยทำให้ผมรู้สึกได้ว่าเรื่องดื่มเหล้ามันไม่ยาก ผมถอดเสื้อเหมือนเดิม และพี่ยาก็มองผมเหมือนเดิม แต่วันนี้ผผมเล่นเพียวครับ เมาจนแกล้งหลับเลย ทั้ง ๆ ที่ความจริง มันสายมากกับผมในเวลานี้

ผมนอนอยู่อย่างนั้นสักพัก เธอก็พยายามจะยกผมเข้าไปนอนที่เตียงพับ ก่อนที่จะเงียบไป ผมแอบหรี่ตามองเธอก็เห็นว่าเธอมองผมอยู่ เลยไม่รีรอ แกล้งหลับต่อไป แต่ไม่นาน เธอเองก็เริ่มที่จะเอามือมาลูบควยผม แบบนั้นก็เข้าทางซิครับ ผมเองก็ไม่รีรออะไรแล้วในตอนนี้ นอนคิดเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไป จนเริ่มควยแข็งขึ้นมา พอพี่ยารู้ว่าผมควยแข็ง เธอเองก็เริ่มปลุกผม เขย่า แต่ผมไม่มีทางตื่นหรอกครับ เพราะว่ารู้แกวเธอแล้ว เลยปล่อยให้เธอเรียกอยู่อย่างนั้นสักพัก ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มสัมผัสได้ว่าเธอลุกไปปิดไฟ แล้วถอดกางเกงของผมลงไป ก่อนจะชักว่าวให้ผม

จากที่ควยแข็งอยู่แล้ว โดนแบบนี้ก็แข็งขึ้นมากกว่าเดิมอีกครั้ง

เธอชักว่าวจนผมเสียวควยไปทั้งดุ้น ก่อนจะค่อย ๆ ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผม…ตอนนั้นผมตกใจและตื่นเต้นมาก ๆ เลย แต่ไม่ว่าจะเสียวควยแค่ไหน หรือว่าเธอจะดูดควยผมเก่งแค่ไหน ผมก็ต้องเก็บอาการ ปล่อยความเสียวซ่านให้ไปตามอารมณ์ จนกระทั่งเธอเริ่มดูดควยผมแรงขึ้น เร็วขึ้นเรื่อย ๆ กระทั่งสุดท้ายแล้ว ทุก ๆ อย่างมันก็ไปสุดทางที่เธอทำให้ผมเกือบแตกแล้วหยุดไป ตอนนั้นผมใจหายมาก คิดว่าเธออาจจะรู้สึกว่าอยากจะพอแล้วหรือเปล่า แต่สุดท้าย เธอกลับขึ้นมาคร่อมร่างของผมครับ

ตรงนี้ผมหรี่ตามองเธอได้ชัดเจนเลย แต่ไฟมันมืดมาก ๆ ทำให้ผมไม่สามารถมองเห็นร่างกายของเธออย่างที่ต้องการได้ อยากเห็นหีของเธอ อยากเห็นนมใหญ่ของเธอ แต่ตอนนี้ไม่เป็นไรหรอก แค่ได้เห็นว่าเธอกำลังจะลักหลับผม ก็พอใจแล้ว เธอนั่งลงมาช้า ๆ ผมเสียวควยจนต้อองกัดริมฝีปากเอาไว้แน่น ระหว่างที่ร่างกายสั่นระริก มันเป็นอารมณ์ที่เสียวควยสุด ๆ แต่มันน่าตลกที่ผมทำได้เพียงนอนวให้เธอนั้นลูบไล้ไปเรื่อย ๆ ไม่แสดงอาการ ไม่มีกระทั่งเสียงครางหรืออะไร เหมือนกับเป็นหุ่นให้เธอได้เสียวเท่านั้นแหละ

แต่แบบนี้แหละ โคตรรู้สึกดีเลย ผมเม้มปาก ในความมืด แอบหรี่ตามองดูพี่ยาที่เริ่มทั้งร่อน ทั้งขย่ม ทั้งบดเอวร่อนลงมาบนลำควยของผม เธอคงจะเงี่ยนจริง ๆ และผมก็คงควยใหญ่มากพอที่จะทำให้พี่ยาเสียวหีได้ขนาดที่ว่าร้องลั่นห้องออกมาเลยทีเดียว

ไม่นาน เธอก็เริ่มโน้มตัวลงมาแล้วดูดคอของผม ไซ้คอผม ตอนนั้นผมเสียวจนอยากจะยกมือขึ้นมากอดเธอเอาไว้แน่น ๆ แต่ก็ทำไม่ได้ ท่องเอาไว้ว่าต้องห้ามใจ แล้วก็ทนไม่ไหวจริง ๆ ตอนที่เธอเริ่มขย่มลงมาถี่ขึ้นเรื่อย ๆ ร่างกายของผมเองก็ไม่สามารถที่จะยับยั้งความเงี่ยนเอาไว้ได้ น้ำควยของผมทะลักแตกในออกมาคารูหีของพี่ยาเลย และทั้ง ๆ ที่เธอรู้แบบนั้น แต่พี่ยาก็ยังคงขย่มควยของผมต่อไปอีกพักใหญ่ ๆ จนผมเสียวซ่านแทบจะดิ้นเลยทีเดียว…

จนกระทั่งเธอพอใจ จึงลุกขึ้นไปแล้วใส่กางเกงให้ผมเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาเลยตอนนี้…

แต่ผมรู้ รู้ทุก ๆ อย่าง…นึกไม่ออกเหมือนกันว่าเวลาไปทำงานแล้วเจอกัน ผมจะอดใจไม่ให้นึกถึงตอนที่ได้เย็ดหีพี่ยาได้ยังไง

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับผมสิครับ ถ้าไม่อยากให้คลิปหลุด ผมมีความลับของดาวบริษัทคนหนึ่งอยู่ในกำมือ มันเป็นเรื่องเสียวที่ผมดันรู้เขาโดยบังเอิญ แต่ก็นั่นแหละครับ ถ้าเกิดว่ามันหลุดออกไป เธอจะต้องเจอกับเรื่องราวสุดสะพรึงแน่นอน เพราะว่าผมนั้นเป็นยามของบริษัทนี้ และเป็นหัวหน้าส่วนควบคุมความปลอดภัยทุก ๆ อย่าง…มันเลยทำให้ผมได้บันทึกภาพวีดีโอที่เธอแอบไปเย็ดกันบนดาดฟ้าของบริษัท ซึ่งตรงนั้นโดยปกติแล้วมันจะไม่มีกล้องวงจรปิดใด ๆ หรอกครับ แต่ผมต้องไปทดสอบกล้องพอดีเลยไปติด โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปแจ้งใคร แต่ใครจะไปรู้ละครับ ว่าดาวบริษัทที่ใคร ๆ ก็มองว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู จะขึ้นไปเย็ดกับผู้ชายแบบนั้น แบบนี้ไม่ใช่คนเรียบร้อยแล้วละครับ ชอบ OUT DOOR ขนาดนั้น…น่าจะร่านควยน่าดูเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ในเย็นวันหนึ่ง ที่ผมเห็นว่าเธอนั้นได้ทำงานอยู่ตอนเย็น ๆ…

เรื่องเสียว นายเค ฟันเสียวมั่ว สาวชั่วมั่วสวาท ตอนที่ 1 ได้เสียวกับแม่แฟน สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก…

เรื่องเสียว ผ่อนมอเตอร์ไซค์ แต่ได้เย็ดเซลล์ขายรถคาห้องน้ำโชว์รูม เขาจดๆ จ้องๆ หน้าฉัน รวมทั้งร่องนมของฉันตั้งแต่วันที่เข้ามาติดต่อสอบถามเรื่องรถที่นี่เป็นครั้งแรกแล้ว แต่เพราะว่าติดปัญหาหลายๆ อย่างที่ทำให้การออกรถใหม่ของฉันนั้นติดขัดและติดปัญหา ทำให้เราได้ติดต่อพูดคุยกันหลายต่อหลายครั้ง และครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ฉันมาสอบถาม หากว่ามันไม่สำเร็จ ฉันเองก็คงต้องถอดใจแล้วเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่ามันจะมีวิธีอื่นที่ทำให้ฉันสามารถออกรถได้แล้ว แต่ในวันนี้ เขาจ้องมองฉันด้วยอารมณ์ที่แปลกไปจากปกติ แววตาที่สบจ้องมองมาบอกฉันชัดเจนเลยว่ามันเป็นความรู้สึกที่ต่างออกไป เขาดูจะต้องการอะไรบางอย่างจากฉัน ความเงี่ยนแสดงออกมาชัดทางลมหายใจ คำพูด และลักษณะการหายใจ เหมือนกับว่าในหัวของเขานั้นเต็มไปด้วยเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในจินตนาการไปแล้วเรียบร้อย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ พูดบางคำออกมาที่เบาราวกับกระซิบ…ผมว่าถ้ามันจะง่าย อาจจะต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนนิดหน่อยนะครับ ……แล้วฉันเองก็ยอมให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้น เพราะไม่อยากจะรอนานไปมากกว่านี้อีกแล้วนั่นเอง เสียงดูควยดังขึ้นในห้องน้ำที่ปิดมิดชิด ภายในห้องจัดแสดงรถที่ฉันไปติดต่อ…

เรื่องเสียว คุณแม่วัยใสเปิดซิงเพื่อนลูกคาบ้าน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันและเด็กหนุ่มคนนั้นสัญญาว่าจะเก็บมันเป็นความลับอย่างถึงที่สุด เพราะถ้าพูดออกไป เรื่องเสียวๆ ที่ต้องหามนี้ก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้รับการยอมรับอยู่ดี แต่แล้วยังไงล่ะ ในเมื่อมันสุดยอดเสียขนาดนั้น ใครมันจะยอมปล่อยผ่านกันไปง่ายๆ แบบนั้นล่ะ ? ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ถูกลหอกเย็ดสดแตกในแล้วตั้งท้องตั้งแต่อายุ 14 มันเป็นช่วงวันเจริญพันธ์ อยู่พอดี แต่เพราะว่ายังเด็ก ผู้ชายก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไร โยนเงินมาให้ก้อนหนึ่ง ก่อนที่จะหายไปราวกับว่าไม่เคยมรชีวิตอยู่บนโลกใบนี้มาก่อน ฉันเลี้ยงลูกชายของฉันมาจนถึงอายุ 15 จนตอนนี้ฉันกำลังจะอายุ 30 ด้วยยุคสมัยและการดูแลตัวเองทำให้ฉันยังดูสาวราวกับเด็กมหาลัยอยู่ ทุกๆ ครั้งที่เพื่อนของลูกชายมาบ้านก็มักจะนึกว่าเราเป็นพี่น้องกันเสียทุกคนไป แล้วเรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นมาในคืนหนึ่ง ที่ลูกชายพาเพื่อนของเขามานอนที่บ้านด้วย เขาเป็นเพื่อนในชมรมกีฬาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท ตัวแสบ จับเย็ดให้ควยหัก ผมมีแฟนอยู่คนนึงครับแฟนผมเป็นคนที่เซ็กไม่ค่อยจัด เท่าไรนักเเต่ว่าลีลาเวลาเงียนก็เยี่ยมอยู่แต่นานที่อะครับที่จะเงียนแบบ นั้น แต่ผมกับเป็นคนเงียนได้ตลอดอยู่เเล้วเวลาแฟนผมไม่มีอารมณ์ผมก็จะรู้สึก อยากไปเอากับคนอืนบางในบางที่เเต่มีอยู่คนนึงครับที่ผมใฝ่ฝันอยากจะจับทำ เมียน้อยให้ได้มากๆๆๆๆๆเพราะผมชอบเธอมากเลยครับเธอคนนั้นคือเพื่อนสนิดของแฟน ผมเอง……คือเธอชื่อซินครับเธอเรียนอยู่ปี4ม.ดังแห่งหนึ่งเธอสนิดกับแฟนผม มากคบกันมาตั้งแต่เด็กเธอสวยเอ็กกว่าแฟนผมไม่มากนักแต่เธอได้เรื่องผิวขาว มากขาวกว่าแฟนผมมากเป็นสิบเท่า(แต่แฟนผมไม่ได้เป็นคนดำนะแค่ขาวแบบคนไทยธรรม ดา)เธออายุมากกว่าผม3ปีครับเธอจะมาหาแฟนผมที่หออยู่บ่อยครั้งมากๆเวลาที่มา สวยใหญ่จะใส่ชุดนักศึกษามาแต่บางวันก็เป็นชุดธรรมดาที่แสนเอ็กเซ็กส์น่าขยำขะเย็ดมากๆ แต่ที่เด็ดมันอยู่ตรงชุดนศ.ครับนมเธอใหญ่ประมาน34B(แฟนผมเคยบอก )สูง165ได้ผิวขาวจัดว่าหุ่นดีนะครับในสายตาผมเเล้วเวลาเทอใส่เสื้อนศ.นมเธอ แน่นมากผมชอบแอบมองช่วงข้างหลังเเละข้างของเธอครับมันเห็นเสื้อในชัดเจนดี เเล้วที่สังเกตุเสื้อในเเต่ละตัวที่เธอใส่เด็ดๆทั้งนั้นหน้าเอามาสูดดมที่ เดียวเธอใส่กระโปรงเหนือเข้ามาไม่มากจนหน้าเกรียดเเต่มันดูรัดเเน่นเเนบ เนื้อได้ลูกเสียวครับผมแอบมองเธอทุกครั้งที่เธอมาหาแฟนผมครับ บ้างครั้งก็มานอนด้วย นอนกัน3คนแฟนผมนอนกลางผมแทบจะอดใจไม่ไหว”อยากจะจับทั้ง2สวิงกิ้งให้ควยหัก”ไปเลยผมเงียนทุกครั้งที่เธอมานอน(ปกติก็เงียนทุกวันอยู่เเล้ว)ผม พยายามเล้าโลมแฟนผมเพื่อจะมีสิทได้สวิงเเต่ก็ไม่เป็นผลทุกที่ครับผมกับพี่ซินเริ่มสนิดกันมากขึ้นทุกวันเวลาเราคุยกันชอบยอดมุกกุ๊กกิ๊กใส่กันเเต่ผมก็ คิดว่าเป็นไปไม่ได้หลอกเพื่อนแฟนกูเนี้ย จนพักหลังๆเธอชอบพาแฟนผมไปเทียว บ่อยครั้งก็โกหกช่วยกันปกปิดทำให้ผมเริ่มเสียอารมณ์มากขึ้นทุกๆวันบ่อยครั้ง ผมเริ่มหมั่นใส่คิดในใจกูจะจับเย็ดให้เข็ดเลยจนพักหลังผมก็ห่างๆกับแฟนผม เพราะพี่ซินคนเนี้ยแหละครับจนเรื่องมันเกิดจนได้…….. วันนั้นผมอยู่หอคนเดียวแฟนผมไปทำงานส่งอาจารย์เเต่เช้าช่วงสายๆพี่ซินก็…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ลูกสาวมึงยั่วกูขนาดนี้ ขอเย็ดหีลูกเพื่อนหน่อยนะ เด็กสาวคนนี้อ่อยผมเอง และเธอเองก็สมควรได้รับรางวัลจากกการอ่อยยอดเยี่ยม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดด……น้าขา น้าควยใหญ่มากเลยค่ะ เกือบกำไม่รอบเลย หนูชอบมากเลย อืมมมม…” ใบหน้าเย้ายวน แหงนมองผมด้วยสาวตาที่แสนจะหยดย้อย เธอกำควยของผมชักรูดครั้งแล้วครั้งเล่า จนน้ำเงี่ยนไหลมาปะปนกับน้ำลายของเธอที่ปลายควยของผมแล้ว ทว่ากลับยังไม่ลดละมือที่ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนชายฉกรรจ์อย่างผมเริ่มทนไม่ไหว ที่จริงผมทนไม่ไหวตั้งแต่ควยของตัวเองโดนคนอื่นจับแล้ว มันจะพาลควยแข็งขึ้นมาตลอดเลยจริงๆ ให้ตายสิ…คนขี้เงี่ยนนี่จุดอ่อนของมันเยอะมากจริงๆ เลยนะ “ถ้าชอบ ก็อมควยแรงๆ เลยนะครับคนสวย เดี๋ยวน้าจะได้เย็ดหีให้เสียวๆ เลย…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 3 ……หลังจากที่แอนโดนเปิดซิงไปเรียบร้อยทุกอย่างในคฤหาสน์ก็ยังดูเหมือนเดิม แน่นอนว่าแอนไม่กล้าบอกใครเรื่องที่ตัวเองมีอะไรกับคนสวนอย่างไอ้โทน ส่วน ออย และ แพร ก็ไม่สังเกตุเห็นความผิดปกติของพี่สาวคนสวยเลย เรื่องที่หลินแอบมีอะไรกับอานนนท์ก็ถูกเก็บเป็นความลับ แต่แทนที่จะกลายเป็นผลดีมันกลับทำให้อานนท์ได้ใจและจ้องที่จะหาโอกาสตักตวงความสุขจากลูกสาวทั้งสามของหลินด้วย สาวน้อยที่ถูกอานนท์หมายตาคือออยลูกสาวคนรองของหลิน ออยเพิ่งจะย่างเข้า 18 ได้ไม่นาน ออย ต่างจากแอน กับ แพร ตรงที่หน้าตาเธอออกไปทางจีนมากกว่าแอนที่เหมือนฝรั่งซะมากกว่า ถึงหน้าอกหน้าใจจะไม่ใหญ่เท่าแอนแต่ผิวขาวๆ กับขาเรียวยาวที่ไล่ขึ้นไปถึงสะโพกที่กลมกลึงน่าฟัดที่สุดในสามคนทำให้สรีระเธอไม่แพ้พี่สาวเลย อานนท์รู้ดีเหมือนกันว่า ออย มีเพื่อนสาวและนิยมผู้หญิงด้วยกันเพราะออยมักจะพาคู่ขาที่ชื่อมิ้นท์มานอนที่บ้านเสมอๆ แต่นั้นกลับทำให้ตัณหากำเริบหนักเพราะเค้าแน่ใจได้ว่าออยยังไม่เคยผ่านมือผู้ชายมาก่อนแน่นอน อานนท์มักจะแอบเข้าไปหลบตรงระเบียงของห้องนอนออยที่เชื่อมกับระเบียงห้องนอนอื่นและ ทางเดินตรงชั้นสอง…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใช้ คนใช้บ้านเราทำไมอยู่ๆ ไปมันน่าเย็ดขนาดนี้นะ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างไม่มีใครสามารถห้ามได้ เสียงครางอย่างสุขสันต์ของชายหนุ่มวัย 48 ปีดังขึ้นในห้องนอนของตน โดยที่เขาเพียงแค่นอนหงายเฉยๆ เท่านั้น ปั่นควยให้แข็ง ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของเขาจะถูกมือเรียวเล็กค่อยๆ กอบกุม แล้วอ้าปากอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงดูดควยดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ดังมากขึ้นเท่านั้น ลำควยสีเข้มที่ใหญ่อวบ เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ถูกสาวสวยดูดดุนราวกับว่านั่นคือขนมหวานชิ้นโปรดที่ให้รสชาติแสนจะถูกใจเขาเหลือเกิน ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางออกมาด้วยความสุข ยิ่งพยักหน้าขึ้นลงถี่รัวมากเท่าไหร่ ร่างกายของเขาเองก็ยิ่งเบาหวิวจนเหมือนจะลอยล่อง วูบหนึ่ง เขาชะโงกหน้าลงมามองดูสาวใช้คนสวยที่กำลังสาละวนอยู่กับลำควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ระหว่างที่ลิ้นของเธอเลื่อนลงไปเลียไข่ให้เขา มือก็ยังคงกำควยชักขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ทำเอาเขาเสียวควยจนต้องแอ่นร่างกายขึ้นสูงกันเลยทีเดียว ประสบการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นยาก…

เรื่องเสียว โดนหมาเปิดซิง บ่ายวันสุดสัปดาห์วันหนึ่ง สาวน้อย สุกัญญา วัย 16 ปี อยู่บ้านคนเดียว คุณพ่อ-คุณแม่ ของเธอ ออก ไปนอกบ้าน ไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของท่านที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็คงดึกหรือม่ายก็คงเป็นพรุ่งนี้ น้อง ชายวัย 14 ปีไปเที่ยวบ้านเพื่อน นี่ก็คงเหมือนกัน กว่าจะกลับก็คงเป็นตอนค่ำมืดไปแล้ว ยิ่งคุณพ่อ-คุณ แม่ไม่อยู่อย่างนี้ก็ยิ่งไถลได้ไม่ต้องห่วงสุกัญญาอยู่บ้านคนเดียวก็เลยไป คว้าม้วนวีดีโอจากห้องนอน ของคุณพ่อ-คุณแม่ซึ่งวางทิ้งอยู่บนเครื่องโทรทัศน์ เธอสอดตลับเทปเข้าในเครื่องเล่นวีดีโอ สุกัญญา ก็ดูไปอย่างงั้นเอง ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรนักเธอดูเพื่อฆ่าเวลา อยู่บ้านคนเดียวไม่มีอะไรจะทำ…