โดนรุ่นพี่ที่ไว้ใจข่มขืน ผมเป็นผู้ชายนะพี่ ทำอย่างนี้กับผมได้ไง เห็นควยใหญ่แล้วเงี่ยนเหรอ ?

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ที่ไว้ใจข่มขืน ผมเป็นผู้ชายนะพี่ ทำอย่างนี้กับผมได้ไง เห็นควยใหญ่แล้วเงี่ยนเหรอ ?

ผมรู้จักกับพี่แอนมานานแล้ว น่าจะสัก 5 เดือน ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่ครั้งแรก ผมเป็นเด็กบ้านนอก ที่ไม่ค่อยจะรู้อะไร แต่อย่างน้อยด้วยความที่หน้าตาน่ารัก เขาบอกมาว่าอย่างนั้น เลยได้รับความเอ็นดูจากคนอื่น ๆ นที่ทำงานจนกลายเป็นที่รักด้วยความใสซื่อ แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรในที่ทำงานแบบนี้หรอกนะครับ เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาหาแฟน นั่นเพราะว่าผมเพ่งอกหักมา เมื่อสองปีก่อน ความรักครั้งแรกของผมนั้นมันพังไม่เป็นท่า เลยทำให้ผมไม่ค่อยอยากจะมีความรักเท่าไหร่ แต่ก็มีพี่อิน รุ่นพี่ที่อายุมากกว่าผม 5 ปีนี่แหละ ที่เป็นคนทำให้ผมรู้สึกสบบายใจ เธอเป็นคนสวย เฮฮา น่ารัก แล้วก็มีความสดใสด้วย ไอ้ที่ใคร ๆ เขาบอกกันว่า 30 ยังแจ๋ว นี่ผมเชื่อจริง ๆ เลยครับ เพราะว่าเธอยังดูละอ่อนมาก ๆ อีกด้วย ความที่เธอตัวเล็ก แต่นมใหญ่ ผิวขาวเหมือนกระดาษ เลยเป็นที่รักของผู้ชายที่แวะเวียนกันเข้ามาขายขนมจีบเธอ ผมเองไม่ได้อยากจะไปแข่งอะไรกับใครหรอกครับ เธอคงไม่ได้ชอบคนที่นิสัยเป็นเด็กแบบผม

แต่ด้วยความที่ที่บ้านของพี่แอนนั้น เปิดร้านขายส่ง เธอเลยชวนผมที่อยู่ไม่ไกลมากนักไปนั่งเล่นบ้านของเธอบ่อย ๆ กินเบียร์แบบปลีก ในราคขายส่ง ซึ่งมันถูกเอามาก ๆ เพราะว่าพี่เขาบอกว่าเหมามาทีหนึ่งก็เป็นร้อย ๆ ลัง มันเลยทำให้ได้ราคาที่ถูกลงไปอีก แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าวันหนึ่ง ผมจะเสียท่าให้กับพี่แอน นั่นก็เพราะว่าคืนหนึ่ง ที่ผมตั้งใจจะมากินให้เมาแบบสุด ๆ แล้วภาพตัดไป ความจริงผมก็เมาหลับทุกครั้งนะครับ แค่ว่าจะนอนที่ห้องรับแขกเฉย ๆ

แต่วันนี้พอผมเริ่มลืมตาตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกแปลก ๆ เหมือรว่าร่างกายเป็นตะคริว ขยับไม่ได้ ทว่ามันก็มีความรู้สึกเสียวเหมือนตอนฝันเปียก แต่พอลืมตาขึ้นมา ตั้งสติชัด ๆ แล้วก็รู้ว่ามันไม่ได้เกิดอะไรขึ้นกับร่างกายผมเพียงฝ่ายเดียวครับ แต่ผกำลังถูกกระทำ…มือของผมทั้งสองข้างถูกจับมัดขึงเอาไว้ ก่อนที่เสื้อผ้าจะถูกถอดออกจนหมด แล้วพี่แอนเองก็ยังนั่งดูดควยให้ผมอยู่ ซึ่งผมกำลังงุนงงและสับสน ไม่รู้ว่าทำไมอยู่ ๆ พี่เขาถึงมาอมควยให้ผมแบบนี้ และความรู้สึกที่ปลุกผมให้ตื่นขึ้นมาก็คงจะเป็นความรู้สึกเสียวควยนี่แหละครับ

ผมพยายามถาม ว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ทั้ง ๆ ที่ผมเองไว้ใจเขามาก ๆ ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้ มันคือคำพูดเพราะความตกใจของผมเสียมากกว่า แต่ลึก ๆ ในใจแล้วกลับรู้สึกชอบขึ้นมาเสียอย่างนั้น บอกตรง ๆ เลยว่า วันนี้นั้นเธอทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมาก ๆ ตั้งแต่โตมา โดนอมควยมาไม่รู้กี่ครั้ง ก็มีครั้งนี้แหละที่เสียวมาก

แถมยังดูพี่แอนจะตีมึนกับคำพูดที่ดูฉุนเฉียวของผมอีกด้วย เพราะว่าเธอกลับยิ้มแล้วลุกขึ้นยืน ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปจนหมด แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะแอ่นให้ผมได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ แคมหีสวยอูมอวบดูเต็มไม้เต็มมือ แม้ว่าท่าทีและน้ำเสียงของผมมันจะฟังดูเหมือนไม่พอใจ แต่ว่าผมก็ควยแข็งตั้งขึ้นมาโด่อยู่กลางตัวเลย เธอบอกว่าผควยใหญ่ นอนควยโผล่ เลยอดใจไม่ไหว

ตอนนั้นพี่เขาขึ้นมายืนอยู่ตรงหน้าของผม แล้วแหวกแคมหีของเธอออกมา ให้ผมนั้นได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอที่ดูชุ่มฉ่ำเหลือเกิน ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เธอจะค่อย ๆ นั่งลงมาบนลำควยของผม แล้วขมิบรูหีตอดควยผมเอาไว้แน่น ก่อนจะร้องครางออกมาตรงหน้าของผมที่ขยับหนีไปไหนไม่ได้ ผมเองก็เสียวควยจนกระตุกเชือกแน่น แต่ว่ามันก็ยิ่งเจ็บถ้าขยับและดึงมากไปกว่านี้ เลยต้องยอมให้เธอค่อย ๆ นั่งลงมาบนลำควยของผม

หน้าของพี่เขาอยู่ใกล้แค่เอื้อม เต้านมใหญ่เต่งตึงอยู่ไม่ไกลเพียงลมหายใจ แต่ผมไม่สามารถขยับเข้าไปหาเธอได้เลย เธอยื่นมือเข้ามาหาผม แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะจับบ่าของผมเอาไว้ ก่อนที่จะค่อย ๆ ขยับร่างกายขึ้นลงช้า จนในตัวของเรานั้นเริ่มผ่อนคลายและเข้ากันได้อย่างไหลลื่น มันเสียวครับ แต่ก็หงุดหงิดที่โดนกระทำแบบนั้น มันไม่ได้เต็มใจอะไรเท่าไหร่เลยจริง ๆ แต่พอพี่แอนเริ่มขย่มแรงขึ้น ผมก็ไม่สามารถต้านทานความเสียวนี้ได้

ไม่มีใครหลุดพ้นจากความเงี่ยนหรอกครับ…ท้ายที่สุด พอพี่แอนเริ่มขย่มควยของผมแรงขึ้นเรื่อย ๆ และเร็วขึ้นเรื่อย ๆ เอวของเธอเริ่มร่อน บด และขย่มสลับกันไปมาจนทำให้ผมไม่อาจจะทนเอาไว้ไห ส่งเสียงครางออกมาไปตามอารมณ์ เสียวควยไปทั้งลำ รูหีนุ่ม ๆ อุ่น ๆ ของเธอนั้นกอดรัดควยของผมเอาไว้แน่น ทำให้ตอนที่เธอขยับร่างกายขย่มลงมาหนัก ๆ มันก็ยิ่งทำให้ผมนั้นเสียวซ่านอย่างเต็มที่ กระทั่งตอนที่ผมปล่อยให้เธอเย็ดผมไปเรื่อย ๆ จนผมจะแตกแล้ว ผมร้องบอกพี่แอนว่าให้ลุกออกไป แต่ดูเหมือนว่าเธอชอบแบบนี้

พี่แอนขย่มควยของผมต่อไปจนน้ำควยของผมพุ่งแตกในรูหีของเธอ ก่อนจะได้ยินเสียงครางและคลึงเต้านมใหญ่ไปมาต่อหน้าต่อตาของผม ร่างกายของเธอกระตุกสั่น เสียงครางกระเส่าออกมาไม่หยุด ก่อรที่จะค่อย ๆ หันมามองหน้าผมแล้วยิ้ม…บอกกับผมว่าถ้าเรื่องในคืนนี้ผมไม่ได้บอกใคร ครั้งหน้าเธอจะให้ผมเย็ดหีเธอคืนบ้าง

ผมว่าผมก็เก็บความลับได้ดีไม่แพ้ใครเหมือนกันนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

ความที่”เจ้านนท์” เป็นหนุ่มน้อยช่างพูดช่างประจบเอาใจทำให้เมย์คิดกับเขา เหมือนเป็นน้องชายคนนึง แต่เธอลืมไปเสียสนิทว่าเจ้านนท์เป็นหนุ่มฉกรรจ์ที่อายุ 25 และอ่อนกว่าเธอเพียง 4 ปี หลัง จากออกไปเฮฮา ปาร์ตี้ข้างนอกกันกับกลุ่มเพื่อนๆ ”นนท์” หนุ่มรุ่นน้องที่เธอและสามีรักเหมือนน้องชายที่ไปแจมด้วยก็ขอขับรถมาส่ง ที่บ้าน เมย์เห็นว่านนท์ค่อนข้างจะเมาแล้ว และจาก ริเวอร์บาร์ ไปบ้านเธอที่ประชานุกูลก็ไกลมาก เธอจึงปฏิเสธไป “นนท์ มันไกล อย่าเลย บ้านเธออยู่ปิ่นเกล้านี่เอง จะไปส่งพี่ทำไม พี่นั่ง Taxi ได้” แต่อย่างไรเขาก็ไม่ยอมเธอจึงต้องยอมรับคำเชิญ แต่เมื่อมาถึง จอดรถปุ๊บเขาก็ออกอาการเมาและง่วงจนขับต่อไม่ไหว…

สวัสดีครับผมมีเรื่องอยากจาเล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแอบดูปู่กับหลานเย็ดกันกลางป่ากล้วยครับ เป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลย ถ้าหากไม่เห็นกับตา หลายสาวแท้ๆกับปู่อายุ 75 ปี ส่วนหลานอายุ 8 ขวบเองครับ ไม่รู้ว่าแกทำไปได้อย่างไง เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนี้ไปได้ไปเอากล้วยในสวนซึ่งสวนกล้วยอยู่ห่างจากบ้านผมประมาณ 500 เมตรครับ ผมเอาระจักรยานไปครับพอไปถึงสวนกล้วยของผม เห็นมีรถจักกรยานซ่อนอยู่ที่ต้นกล้วยหนึ่งคัน ดูคุ้นๆเหมือนกับเคยเห็นมาก่อน ผมเข้าไปในป่ากล้วย แทบตกใจเพราะได้ยินเสียงคนคุยกัน ทีแรกผมนึกว่าขโมย มีคนแอบมาขโมยกล้วย ผมจึงซุ่มแอบฟัง “โอยยย….เจ็บปู่…” ผมจึงแอบดูไปทางเสียงที่ได้ยินยินครับ โอ้แทบไม่น่าเชื่อเลยครับ ลุงจันทร์นั่นเองแกกำลังเอาควยดำของแก เล็กนิดเดียวเหี่ยวเหมือนมะเขือเผา แกเอาควยถูไปถูมาที่หีเล็กของน้องกาน ซึ่งเป็นหลานแท้ๆของแกครับ…

เรื่องเสียว กล้าๆ กลัวๆ..ฉันแทบขาดใจคาเตียง (แม่ม่าย) ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้ง อายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะ แต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตา คนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลา แต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วย สิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว ดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลา ฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงาน อดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวย มีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเอง แต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือ เรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียง…

เรื่องเสียว เงี่ยนนัก ก็รับมาเย็ดเสียเลย เรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอเริ่มต้นขึ้นจากข้อความสั้นๆ ที่มันเป็นคำง่ายๆ แต่ใครๆ ก็รู้ว่ามันหมายความว่ายังไง “คิดถึงจังเลย มารับหน่อยได้ไหม ?” คำพูดแค่ไม่กี่คำที่ทำให้ผมนั้นละทิ้งทุกๆ อย่างเพิ่มสตาร์ทรถไปรับเธอมาที่หอทันที หญิงสาวที่เราคุยกันมาได้สักพัก และรู้ว่าเรานั้นต่างเป็นคนที่มีรสนิยมเหมือนกัน นั่นคือชอบอะไรเหมือนๆ กัน รวมทั้งชอบเย็ดด้วย ผมจัดว่าเป็นผู้ชายขี้เงี่ยนคนหนึ่ง และชอบเย็ดมากๆ ไม่ว่าแฟนกี่คนที่คบมาก็มักจะเลิกกันไปเพราะว่าผมนั้นขอเย็ดเธอบ่อยไปจนเกินพอดี แต่สำหรับผมแล้ว ความเงี่ยนไม่มีความพอดีหรอกครับ เงี่ยนก็แค่เย็ดเท่านั้นเอง ถ้ามีแฟนแล้วต้องชักว่าว ผมเองก็คอดว่ามันไม่เหมาะเท่าไหร่ จนกระทั่งมาเจอเธอนี่แหละครับ มะนาว…เธอเป็นคนที่ตอบสนองความเงี่ยนของผมได้อย่างเต็มที่ ไม่ใช่แค่เพียงว่าเธอยอมให้ผมเย็ดทุกๆ ครั้งตามที่ผมต้องการนะครับ…แต่เธอเงี่ยนบ่อยกว่าผมด้วยซ้ำ เหมือนกับวันนี้…

เรื่องเสียว เพื่อนหนูเองค่ะ….”ไม่รู้สึกตัว” ถึงแม้หนูไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แต่เรื่องอย่างนี้ก็ทำให้ยอมรับได้ยาก วันนั้นหนูทะเลาะกับแฟนที่เขาไปมีคนอื่นหนูรู้สึกเสียใจอย่างมากร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะ เพื่อนๆก็ต่างมาปลอบหนูที่หอ มีแอน ยุ้ย โด่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทหนู แล้วเราก็มีการดื่มกันเพราะตัวหนูก็อยากเมาอยู่แล้วเพื่อให้ลืมทุกๆอย่าง วันนั้นหนูเมามากจนแทบไม่รู้สึกตัว พอรู้สึกตัวอีกทีหนูรู้สึกว่าตัวเองสลึมสลือ งัวเงียอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าตรงนั้นของหนูจะคับๆ โดยมีอะไรบางอย่างดันเข้าดันออก พอดูดีดีก็รู้สึกว่าตัวเองแก้ผ้าหมดแล้ว แล้วตรงหน้าก็คือโด่ง เพื่อนหนูเอง เขากำลังข่มขืนหนู ไม่รู้ว่าแอน กับยุ้ยไปไหน หนูพยายามดิ้นแต่ด้วยฤทธิ์เหล้าทำให้หนูไม่มีแรงมากนัก หนูพยายามบอกให้โด่งหยุดทำขอร้องเขาแต่เขาไม่ฟัง เขาก้มหน้าซอยใหญ่เลยค่ะ เขากระแทกแรงมากจนรู้สึกได้ว่ามันเข้าลึกจิงๆ เขาไม่ทะนุถนอมของหนูเลย เขากอดหนูแน่นจนจนตัวเราเสียดสีกัน จนเขาเส็จแล้วฝุบลงบนตัวหนู หนูทำอะไรไม่ถูกต้องนอนหลับทั้งๆอย่างนั้นด้วยความไม่มีแรง พอรู้สึกตัวอีกทีก็เช้า…

เรื่องเสียว โดนน้าชายสอนเสียว ”เพราะความอยากรู้อยากเห็น”  อันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะ…เมื่อตอนที่ดิฉันอายุได้ 8-9 ขวบ ฉันเป็นเด็กที่ซนมากๆ ชอบเล่นซุกซนตามประสา เพราะอยู่บ้านนอกเลยไปเล่นตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับบ้านก็เย็นแล้ว บางทีก็กลับบ้านมืด ยกเว้นตอนเปิดเทอมเท่านั้นเอง ที่บ้านฉันมีอยู่ด้วยกันสี่คน คือพ่อ แม่ ฉัน แล้วก็น้าชาย เป็นน้องแม่แท้ๆ น้าชายฉันปรกติไม่ค่อยยุ่งกับใคร หน้าตาดี พอกลับจากทำงานก็มาช่วยดูแลบ้านทำนู่นนี่เรื่อยเปื่อย บางทีน้าหนุ่ยยังทำของเล่นให้ฉันเล่นเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่ง ฉันไปเล่นกลับมา พ่อแม่ไปทำงานหมด ฉันเดินเข้าไปในครัว ว่าจะหาอะไรกิน แต่ดูแล้วก็ไม่มีอะไรน่ากินก็เลยขึ้นบ้าน ฉันเห็นน้าชายนอนหลับอยู่ที่โซฟา ใส่กางเกงบอล ฉันเข้าไปดูใกล้ กะว่าจะแกล้งแกสักหน่อย…

เรื่องเสียว โดนควยเย็ดหีแบบสลับดุ้นเย็ด ”ชมรมสวิง” ช่วงเดือนก่อน ผมไป เที่ยวเธค เจอเพื่อนใหม่ วันนั้นเค้าชวนผมนั่งดู มันเย็ดกะผู้หญิง แบบสองชาย สองสาว ผมตื่นเต้นมาก ได้แต่ชักว่าว เพราะ น้องสองคนเค้ายังไม่ยอม รายการนี้ไม่มีการบังคับครับ และผมเองก็ไม่มีแฟนไปด้วย เราเลยมีนัดกัน เพื่อนใหม่บอกว่าจะมีนัดกลุ่มสวิงกันในวันเสาร์ที่จะถึง แต่อยากร่วมต้องเอาแฟนไปด้วย ไม่มีการบังคับ ดูอย่างเดียวก็ได้ มันบอก ผมนึกในใจว่าเอาไงดี เพราะ มิ้น รุ่นน้องแฟนผม ก็เคยแค่กอดจูบกัน กะให้เธอจับควยชักว่าวให้ ทีนึงตอนนั้นเธอโดนผมจับแก้ผ้าแล้ว…

เรื่องเสียว ให้ท่าพ่อแล้วทำน่าที่แทนแม่ มดอาจจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่ ก็แค่ 158 แต่สัดส่วนเนี่ยสิที่ทำให้มดภูมิใจมากๆ 36-24-35 ค่ะดีป่ะคะ นมที่ใหญ่ก็อาจจะเป็นเพราะแฟนค่ะ ก็รุ่นเดียวกันแหละ คบกันมาตั้งแต่อยู่ ม5 จนมาเรียนมหาลัยเค้าก็ยังตามมาค่ะ แต่เรียนคนละที่กับมดนะคะ เพราะเค้าเอ็นไม่ติด เราเย็ดกันตั้งแต่เรียนมัธยมแล้ว ก็เรียกว่าแฟนป้อนน้ำป้อนเนื้อให้มดมาตลอดจนอวบแบบทุกวันนี้ไงหละคะถึงจะมาเรียนต่างจังหวัดแต่มดก็กลับบ้านบ่อยค่ะเพราะแม่ให้รถมาใช้แล้วพอดีแม่มดมาป่วยหนัก มดเลยต้องไปดูแลแม่ช่วงเสาร์อาทิตย์ตลอดก็ช่วงที่แม่ป่วยเนี่ยแหละที่มดสังเกตุอะไรผิดปกติในบ้าน ก็วันนึงค่ะ ประมาณเที่ยงคืนก็ได้ยินเสียงพ่อเปิดห้องออกมา ห้องเราอยู่ติดกันค่ะได้ยินชัด มดรอจนเค้าลงบันไดไปได้ซักพักนึงแหละ เลยค่อยๆย่องออกจากห้องตามลงไป ตะกร้าผ้าอยู่ในห้องครัวชั้นล่างค่ะ มดเดินแบบเงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ บ้านก็เงียบค่ะ ได้ยินเสียงคนบ่นพึมพำดังออกมาจากห้องครัว มันตื่นเต้นละลุ้นมากๆเลยนะคะแบบว่ามดได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้น ตึกๆเลยหละมดเดินเข้าไปใกล้ๆตรงประตูครัว ประตูเปิดออกอ้า…