โดนรุ่นพี่ที่ไว้ใจข่มขืน ผมเป็นผู้ชายนะพี่ ทำอย่างนี้กับผมได้ไง เห็นควยใหญ่แล้วเงี่ยนเหรอ ?

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ที่ไว้ใจข่มขืน ผมเป็นผู้ชายนะพี่ ทำอย่างนี้กับผมได้ไง เห็นควยใหญ่แล้วเงี่ยนเหรอ ?

ผมรู้จักกับพี่แอนมานานแล้ว น่าจะสัก 5 เดือน ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่ครั้งแรก ผมเป็นเด็กบ้านนอก ที่ไม่ค่อยจะรู้อะไร แต่อย่างน้อยด้วยความที่หน้าตาน่ารัก เขาบอกมาว่าอย่างนั้น เลยได้รับความเอ็นดูจากคนอื่น ๆ นที่ทำงานจนกลายเป็นที่รักด้วยความใสซื่อ แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรในที่ทำงานแบบนี้หรอกนะครับ เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาหาแฟน นั่นเพราะว่าผมเพ่งอกหักมา เมื่อสองปีก่อน ความรักครั้งแรกของผมนั้นมันพังไม่เป็นท่า เลยทำให้ผมไม่ค่อยอยากจะมีความรักเท่าไหร่ แต่ก็มีพี่อิน รุ่นพี่ที่อายุมากกว่าผม 5 ปีนี่แหละ ที่เป็นคนทำให้ผมรู้สึกสบบายใจ เธอเป็นคนสวย เฮฮา น่ารัก แล้วก็มีความสดใสด้วย ไอ้ที่ใคร ๆ เขาบอกกันว่า 30 ยังแจ๋ว นี่ผมเชื่อจริง ๆ เลยครับ เพราะว่าเธอยังดูละอ่อนมาก ๆ อีกด้วย ความที่เธอตัวเล็ก แต่นมใหญ่ ผิวขาวเหมือนกระดาษ เลยเป็นที่รักของผู้ชายที่แวะเวียนกันเข้ามาขายขนมจีบเธอ ผมเองไม่ได้อยากจะไปแข่งอะไรกับใครหรอกครับ เธอคงไม่ได้ชอบคนที่นิสัยเป็นเด็กแบบผม

แต่ด้วยความที่ที่บ้านของพี่แอนนั้น เปิดร้านขายส่ง เธอเลยชวนผมที่อยู่ไม่ไกลมากนักไปนั่งเล่นบ้านของเธอบ่อย ๆ กินเบียร์แบบปลีก ในราคขายส่ง ซึ่งมันถูกเอามาก ๆ เพราะว่าพี่เขาบอกว่าเหมามาทีหนึ่งก็เป็นร้อย ๆ ลัง มันเลยทำให้ได้ราคาที่ถูกลงไปอีก แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าวันหนึ่ง ผมจะเสียท่าให้กับพี่แอน นั่นก็เพราะว่าคืนหนึ่ง ที่ผมตั้งใจจะมากินให้เมาแบบสุด ๆ แล้วภาพตัดไป ความจริงผมก็เมาหลับทุกครั้งนะครับ แค่ว่าจะนอนที่ห้องรับแขกเฉย ๆ

แต่วันนี้พอผมเริ่มลืมตาตื่นขึ้นมาเพราะรู้สึกแปลก ๆ เหมือรว่าร่างกายเป็นตะคริว ขยับไม่ได้ ทว่ามันก็มีความรู้สึกเสียวเหมือนตอนฝันเปียก แต่พอลืมตาขึ้นมา ตั้งสติชัด ๆ แล้วก็รู้ว่ามันไม่ได้เกิดอะไรขึ้นกับร่างกายผมเพียงฝ่ายเดียวครับ แต่ผกำลังถูกกระทำ…มือของผมทั้งสองข้างถูกจับมัดขึงเอาไว้ ก่อนที่เสื้อผ้าจะถูกถอดออกจนหมด แล้วพี่แอนเองก็ยังนั่งดูดควยให้ผมอยู่ ซึ่งผมกำลังงุนงงและสับสน ไม่รู้ว่าทำไมอยู่ ๆ พี่เขาถึงมาอมควยให้ผมแบบนี้ และความรู้สึกที่ปลุกผมให้ตื่นขึ้นมาก็คงจะเป็นความรู้สึกเสียวควยนี่แหละครับ

ผมพยายามถาม ว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ทั้ง ๆ ที่ผมเองไว้ใจเขามาก ๆ ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้ มันคือคำพูดเพราะความตกใจของผมเสียมากกว่า แต่ลึก ๆ ในใจแล้วกลับรู้สึกชอบขึ้นมาเสียอย่างนั้น บอกตรง ๆ เลยว่า วันนี้นั้นเธอทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมาก ๆ ตั้งแต่โตมา โดนอมควยมาไม่รู้กี่ครั้ง ก็มีครั้งนี้แหละที่เสียวมาก

แถมยังดูพี่แอนจะตีมึนกับคำพูดที่ดูฉุนเฉียวของผมอีกด้วย เพราะว่าเธอกลับยิ้มแล้วลุกขึ้นยืน ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปจนหมด แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะแอ่นให้ผมได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ แคมหีสวยอูมอวบดูเต็มไม้เต็มมือ แม้ว่าท่าทีและน้ำเสียงของผมมันจะฟังดูเหมือนไม่พอใจ แต่ว่าผมก็ควยแข็งตั้งขึ้นมาโด่อยู่กลางตัวเลย เธอบอกว่าผควยใหญ่ นอนควยโผล่ เลยอดใจไม่ไหว

ตอนนั้นพี่เขาขึ้นมายืนอยู่ตรงหน้าของผม แล้วแหวกแคมหีของเธอออกมา ให้ผมนั้นได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอที่ดูชุ่มฉ่ำเหลือเกิน ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เธอจะค่อย ๆ นั่งลงมาบนลำควยของผม แล้วขมิบรูหีตอดควยผมเอาไว้แน่น ก่อนจะร้องครางออกมาตรงหน้าของผมที่ขยับหนีไปไหนไม่ได้ ผมเองก็เสียวควยจนกระตุกเชือกแน่น แต่ว่ามันก็ยิ่งเจ็บถ้าขยับและดึงมากไปกว่านี้ เลยต้องยอมให้เธอค่อย ๆ นั่งลงมาบนลำควยของผม

หน้าของพี่เขาอยู่ใกล้แค่เอื้อม เต้านมใหญ่เต่งตึงอยู่ไม่ไกลเพียงลมหายใจ แต่ผมไม่สามารถขยับเข้าไปหาเธอได้เลย เธอยื่นมือเข้ามาหาผม แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะจับบ่าของผมเอาไว้ ก่อนที่จะค่อย ๆ ขยับร่างกายขึ้นลงช้า จนในตัวของเรานั้นเริ่มผ่อนคลายและเข้ากันได้อย่างไหลลื่น มันเสียวครับ แต่ก็หงุดหงิดที่โดนกระทำแบบนั้น มันไม่ได้เต็มใจอะไรเท่าไหร่เลยจริง ๆ แต่พอพี่แอนเริ่มขย่มแรงขึ้น ผมก็ไม่สามารถต้านทานความเสียวนี้ได้

ไม่มีใครหลุดพ้นจากความเงี่ยนหรอกครับ…ท้ายที่สุด พอพี่แอนเริ่มขย่มควยของผมแรงขึ้นเรื่อย ๆ และเร็วขึ้นเรื่อย ๆ เอวของเธอเริ่มร่อน บด และขย่มสลับกันไปมาจนทำให้ผมไม่อาจจะทนเอาไว้ไห ส่งเสียงครางออกมาไปตามอารมณ์ เสียวควยไปทั้งลำ รูหีนุ่ม ๆ อุ่น ๆ ของเธอนั้นกอดรัดควยของผมเอาไว้แน่น ทำให้ตอนที่เธอขยับร่างกายขย่มลงมาหนัก ๆ มันก็ยิ่งทำให้ผมนั้นเสียวซ่านอย่างเต็มที่ กระทั่งตอนที่ผมปล่อยให้เธอเย็ดผมไปเรื่อย ๆ จนผมจะแตกแล้ว ผมร้องบอกพี่แอนว่าให้ลุกออกไป แต่ดูเหมือนว่าเธอชอบแบบนี้

พี่แอนขย่มควยของผมต่อไปจนน้ำควยของผมพุ่งแตกในรูหีของเธอ ก่อนจะได้ยินเสียงครางและคลึงเต้านมใหญ่ไปมาต่อหน้าต่อตาของผม ร่างกายของเธอกระตุกสั่น เสียงครางกระเส่าออกมาไม่หยุด ก่อรที่จะค่อย ๆ หันมามองหน้าผมแล้วยิ้ม…บอกกับผมว่าถ้าเรื่องในคืนนี้ผมไม่ได้บอกใคร ครั้งหน้าเธอจะให้ผมเย็ดหีเธอคืนบ้าง

ผมว่าผมก็เก็บความลับได้ดีไม่แพ้ใครเหมือนกันนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สงกรานต์ทั้งที ต้องมีผัวให้ได้ แค่มีรถสี่ประตู ก็โดนเย็ดได้ง่ายๆ แล้วนั่นเอง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง และฉันเองก็เป็นคนที่ตั้งใจให้มันเกิดขึ้นอีกด้วย เพราะว่านานๆ ทีจะมีประเพณีสงกรานต์ ฉันก็เลยแต่ตัวล่อเสือล่อจะเข้อย่างเต็มที่ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาพอไปวัดไปวาบ้าง เลยทำให้ฉันนั้นมีผู้ชายเข้ามาจีบ มาเล่นน้ำด้วยหลายคน และแน่นอนว่าฉันเลยใช้โอกาสนี้ที่จะหาใครสักคนเข้ามาร่วมสนุกสุดเหวี่ยงกันสักหน่อย จนกระทั่งเจอผู้ชายคนหนึ่ง ที่เรียกได้ว่าตรงใจฉันเลยเข้ามาทำความรู้จัก เขาเป็นคนมีเนื้อมีหนังเล็กน้อย มีหนวด ผิวขาว แต่งตัวสุภาพเรียบร้อย และฉันเห็นว่าเขานั้นขับรถสี่ประตูเข้ามาในตอนแรก ฉันว่ารถของเขาแต่งสวยดี เลยอยากทำความรู้จัก เผื่อวันดีคืนดี ได้กลายเป็นตุ๊กตาหน้ารถคันนั้นบ้างมันก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว เราทำความรู้จักกันอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่สุดท้ายแล้ว บทสนทนาของเขาเองก็เริ่มลึกขึ้นเรื่อยๆ ประหนึ่งว่าจะจีบฉัน…

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่สระว่ายน้ำดาดฟ้าคอนโด เรื่องราวที่เกิดขึ้นเรื่องนี้เป็นเรื่องบังเอิญที่ฉันได้เจอมาจากการที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่คอนโดแห่งใหม่ที่นึงกับแฟน ฉันได้เจอและรู้จักกับผู้ชายคนนึงซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่พักอยู่ห้องข้างฉัน เขามาช่วยฉันและแฟนขนของขึ้นห้องอย่างเต็มใจตั้งแต่เขารู้ว่าจะมีเพื่อนบ้านคนใหม่ เขาเป็นผู้ชายวัยกลางคนที่ยังโสด อัธยาศัยดี ที่สำคัญคือเขาเป็นผู้ชายที่หล่อเข้มสักลาย หุ่นฟิตกล้ามโตตรงสเปคฉันมาก แม้ว่าฉันจะมีแฟนอยู่แล้วแต่ก็มีโอกาสได้แอบมองพี่เขาอยู่บ่อยๆ วันนึงในขณะที่ฉันจะขึ้นไปว่ายน้ำบนดาดฟ้าคอนโด ฉันก็ได้บังเอิญเจอกับพี่ข้างห้องที่กำลังจะขึ้นไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสบนชั้นเดียวกันพอดี “อ้าวพี่ ไปฟิตเนสหรอคะ” “ใช่ครับผม” “หนูจะไปว่ายน้ำพอดีเลย” “แล้วแฟนน้องไม่ไปด้วยหรอครับ?” “ไม่ค่ะ เขาขี้เกียจ” เราทั้งคู่ก็เลยขึ้นลิฟท์ไปพร้อมกัน ในขณะที่อยู่ในลิฟท์ก็ชวนกันคุยเรื่อยเปื่อยตามประสาเพื่อน พี่เขาเป็นคนมีเสน่ห์มากจนฉันเริ่มรู้สึกหวั่นไหวหน่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดแค่ว่าเพราะพี่เขาหล่อเฉยๆ ไม่ได้อยากจะทำอะไรเกินเลย เมื่อถึงดาดฟ้าเราก็ลากันและแยกย้ายไปทำธุระของตัวเอง ฉันเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำที่เตรียมมาและรีบอาบน้ำล้างตัวก่อนที่จะลงไปวอร์มร่างกายในสระ และเริ่มว่ายน้ำ ด้วยความที่ตำแหน่งของฟิตเนสจะอยู่เหนือสระว่ายน้ำพอดี คนที่ออกกำลังกายสามารถมองลงมาเห็นสระว่ายน้ำได้สบายๆ…

เรื่องเสียว ควยตะบันหี ไอ้โตขยับเข้ายืนประกบด้านหลังของมันทนา จับชายเสื้อยืดยกขึ้นถอดออกทางหัว นางพยาบาลสาวไม่ขัดขืนใดๆ มันทนาคิดได้ถึงเรื่องอนาคตในวงการบันเทิงจึงยอมตามแต่โดยดี สภาพของมันทนาตอนนี้ท่อนบนกำลังเปลือยเปล่าหน้าอกคู่งามก็กำลังโดนมือข้างหนึ่งของไอ้โตตะโบมเฟ้น ท่อนล่างกระโปรงถูกเลิกมา กลางหว่างขานิ้วมือของไอ้โตก็กำลังชอนไชเข้าไปในร่องหีพร้อมทั้งควานไปมา จาก 1 นิ้วเป็น 2 นิ้ว และแยงเข้าออกเร่งขึ้นเรื่อยๆ”อูยย์…หยุดก่อน…อูยย์…อย่… า..” มันทนาครางเสียงกระเส่าตามปลายนิ้วที่บี้บีบสะกิดอย่างช่ำชอง ก้นงอนงามสะโพกผายยกร่อนเด้งหน้าเด้งหลัง สวนสู้นิ้วยาวใหญ่ของไอ้โตอย่างลืมตัว”เดี๋ยววันนี้กูจะเย็ดมึงให้สมกับที่กูรอคอยมานาน” ไอ้โตจับมันทนาหันหน้าเข้ากับกระจกบานใหญ่กลางห้องพร้อมทั้งเอามือถ่างขาของมันทนาแล้วถลกกระโปรงจากข้างหลัง แล้วจับท่อนควยของมันมาจ่อกับร่องหีของมันทนาที่ตอนนี้เปียกไปหมดแล้ว และค่อยๆเสียบดันมันเข้าไป”อย่า… อย่า… โอ้วววววว์” มันทนาหลับตาปี๋ร้องครวญครางลั่น หางตามีน้ำตาซึมออกมา”ฮ่า ฮ่า… หีมึงมันเยี่ยมจริง ๆ อูยย์……

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน ผมชื่อว่า “โต้ง” เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง นิสัยของผมก็คือตั้งแต่เริ่มโตมาและควยแข็งได้ โลกออนไลน์ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ผมชอบจะหาที่เงียบๆ แอบดูเว็บโป๊ ทั้งในห้องน้ำ หลังอาคารที่ไม่ค่อยมีใครมาหรืออะไรก็ตาม เพราะคิดว่าการชักว่าวเอาท์ดอร์แบบไม่ซ้ำสถานที่เป็นอะไรที่ทั้งเสียวและท้าทายอย่างมากจริงๆ และในวันนี้ ช่วงเย็นมีคาบกิจกรรม คนส่วนใหญ่ก็มักจะไปรวมกันที่ชุมนุมต่างๆ ส่วนผมเองวันนี้ก็โดดชุมนุมเหมือนเดิม เพราะไม่ได้ชอบศิลปะ แต่โดนอาจารย์จับยัดเพราะคนไม่พอ เลยแอบหนีมาที่ห้องสมุดที่ค่อนข้างเงียบเชียบ และไม่ค่อยมีใครสนใจ สมัยนี้คนชอบอ่านออนไลน์กันหมดแล้ว ไม่มีใครจะมาที่นี่หรอก มันจึงเป็นโอกาสดีๆ ที่ผมจะเปลี่ยนสถานที่มาชักว่าวในห้องสมุด ทำไมผมจะเงี่ยนไม่ได้ ใครบอกว่าอายุ 14 จะชักว่าวไม่ได้…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว สวัสดีครับเพื่อนๆ นักอ่าน ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องอย่างว่า และมีประสบการณ์ที่ประทับใจอยากมาเล่าบ้าง ถึงแม้ทุกวันนี้ไม่มีโอกาสแล้ว แต่ก็ยังประทับใจผมเป็นอย่างมาก เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวทั้งสองของผม เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนนครปฐม มีพี่สาว 2 คน พี่ต้อยอายุ 24 พี่ต้อมอายุ 22 ส่วนผมอายุ 20 ย่าง 21 เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังไม่มีประสบการณ์กับผู้หญิงหรอกครับ ออกจะไปทางผู้หญิงด้วยซ้ำไป เพราะมีพี่สาว 2 คน…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง อายุ 60 สุดยอด ฉันชื่อ”มุ” ปีนี้อายุ 29 แล้ว มุเป็นคนผิวขาวหน้าตาธรรมดา แต่รูปร่างของมุดีมาก มุสูง 172 อก 34 เอว 28 สะโพก 38 นิ้ว เรียกว่าอวบอิ่มไปทุกส่วน มุทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ภายนอกมุอาจจะดูเป็นคนเรียบร้อย แต่ประสบการณ์เสียวของมุเรียกได้ว่าโชกโชน มุเสียตัวครั้งแรกให้กับน้าชายของแฟนคนแรกตอนอายุ 21 หลังจากนั้นมุก็ผ่านสมรภูมิเสียวมานับครั้งไม่ถ้วน ทั้งแฟนคนแรก แฟนคนที่สอง ”เอก”…

เรื่องเสียว น้องเมียเงี่ยนแล้วมาอ่อย งานนี้ก็เลยได้จัดของอร่อยจนน้ำแตก ประสบการณ์เสียวของผมมันเป็นเรื่องที่ผมเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิด แต่แน่นอนว่าผมเองก็หวังเอาไว้ไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละครับ เพิ่งเคยเข้าใจคำว่าพี่เขยกับน้องเมียก็วันนี้แหละครับ เพราะว่าตั้งแต่ที่เมียของผมเอาน้องสาวของเธอเข้ามาเมื่อเดือนที่แล้วเพราะว่าอยากให้เธอนั้นได้ทำงาน ผมก็รู้สึกได้เลยว่า น้องเมียทำไมมันสวยกว่าพี่มันขนาดนี้วะ ? เธอเป็นคนที่ร่างเล็ก ผิวกายขาวสะอาด ทรวดทรงองค์เอวดูสวยสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญ เธอนมใหญ่ฉิบหาย มันโดเด่นเสียจนทำให้ผมนั้นรู้สึกไม่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าใจของผมมันโลเลตั้งแต่ที่ได้เจอเธอ ทำให้บ่อยครั้งที่ผมกับเมียเย็ดกัน ผมจะแอบจินตนาการว่าผมกำลังเย็ดน้องเมียของตัวเองอยู่ นึกถึงนมใหญ่ๆ ของเธอ หีชมพูของเธอ เรื่องเสียวซี๊ด มันก็เลยยิ่งมีรสชาติมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผ่านไปประมาณหนึ่งเดือน บางอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป เพราะว่าเธอนั้นเริ่มแต่งตัวน้อยชิ้นขึ้นเรื่อยๆ เวลาที่ผมกลับบ้านมาก่อนที่เมียจะกลับเพราะว่าเธอจะกลับดึกเป็นปกติอยู่แล้ว ทำให้เวลาที่เราได้เจอกัน การแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอมันก็ทำให้ผมอยู่สุขไม่ได้…