โดนรุมเย็ด ผลัดกันเย็ดโคตรเสียว เพราะมีแฝดเป็นแฟน เลยมีผัวสองคน

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b89ce0b8a5e0b8b1e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b982 64fbfd56764ae

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ผลัดกันเย็ดโคตรเสียว เพราะมีแฝดเป็นแฟน เลยมีผัวสองคน

ฉันเคยได้ยินว่าบางครั้ง คนที่เป็นคู่แฝดกันมักจะชอบอะไรคล้ายๆ กัน

แต่ไม่ได้คิดว่ามันจะเหมารวมถึงการที่ทั้งคู่จะชอบผู้หญิงคนเดียวกันด้วย นั่นคือฉัน ตอนที่เขาทั้งสองคนมาขอจีบฉัน และขอให้ฉันเป็นแฟนทั้งคู่นั้นฉันบอกได้เลยว่ายังไม่พร้อมจริงๆ ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มันดูไม่เหมาะไม่ควรเท่าไหร่ แต่ลูกตื๊อของเขา และคารมคมคายที่เทียวไล้เที่ยวขื่อฉันแรมปี มันก็ทำให้ฉันยอมใจอ่อนจนได้

ความจริงแล้วฉันกังวลว่าเวลาที่ต้องอยู่ด้วยกันสามคน และมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น มันจะเป็นยังไงกันนะ ?

ความคิดของฉันฟุ้งซ่านไม่เป็นทิศทาง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบางอย่างไม่ลองก็ไม่รู้ และเมื่อได้ลองก็รู้เลยว่า

มันดี และดีมากๆ เลยก็ว่าได้

เหมือนกับในตอนนี้ ที่เราสามคนผัวเมียกำลังร่วมรักกันอยู่บนเตียงขนาดใหญ่พิเศษ และฉันกำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ ที่มีผู้ชายควยใหญ่ของคนยืนขนาดข้าง หันหน้าเขามาหาพร้อมกับควยยาวลำตรงสวย ที่มาทั้งซ้ายและขวา ฉันบอกได้คำเดียวว่าเลือกไม่ถูกจริงๆ เลยสลับกันอมควยให้พวกเขาทั้งแฝดพี่และแฝดน้อง

อมของคนหนึ่ง ชักของคนหนึ่ง สลับไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของทั้งสองคนนั้นแว่วขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

มือของทั้งสองคนต่างเริ่มลูบไล้ไปทั่วร่างกายของฉันในทุกซอกทุกมุม และมันทำให้ฉันนั้นเริ่มที่จะเคลิบเคลิ้มไปกับสัมผัสนั้นแล้ว ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านมากเท่าไหร่ ก็เหมือนว่าร่างกายกำลังจำยอมให้ทั้งสองคนมากเท่านั้น

ฉันดูดควยของทั้งสองคนด้วยความรู้สึกที่เหมือนกับขนมสุดโปรดขนาดเต็มปากเต็มคำ ลิ้มรสชาติของมันในทุกซอกทุกมุม ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการพยายามอมควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันจนสองพี่น้องต่างส่งเสียงอันแสนสุขสมออกมาแล้วจับร่างของฉันพาไปนอนลงบนเตียง เพื่อที่จะมอบความสุขให้ฉัน

อะไรที่มันพิเศษ ย่อมดีกว่าเสมอ เฉกเช่นกับตอนนี้ ที่ฉันนั้นกำลังโดนผู้ชายสองคนรุมล้อมอยู่ คนหนึ่งเลียหี คนหนึ่งเล้าโลม จูบปาก ดูดนม ทั้งสองคนโดนร่างกายของฉันปกครองอย่างเต็มที่ เขาติดใจหัวสวยๆ ของฉัน บอกว่าฉันหีใหญ่น่าเย็ด แถมหีชมพูสีหวานนั้นก็ทำให้ทั้งสองผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเลียหีให้ฉันอย่างเต็มอารมณ์

เสียงครางจากเราสามคนดังขึ้นมาผสมผสานกับเสียงลมหายใจที่เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ

ร่างกายของฉันดิ้นพล่านไปทั่ว ยิ่งถูกสัมผัสจากคนทั้งสอง ยิ่งรู้สึกเหมือนกำลังจะล่องลอง มันมีความสุขแบบนี้นี่เอง กับข้อดีของการมีแฟนทีเดียวสองคน และฉันก็คงจะเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด เพราะว่าทั้งสองคนนั้นนอกจากจะล่อเหลาจนสาวๆ แอบหมายปองแล้ว ยังควยใหญ่แบบพระเอกหนังเอวีฝรั่งเลยก็ว่าได้

ฉันปล่อยร่างกายให้แฝดทั้งสองลิ้มรสจนพอใจ ก่อนที่หลังจากนั้น ฉันจะได้รับทุกๆ อย่างแบบที่ร่างกายไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

เมื่อแฝดพี่จัดการแทรกตัวเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน แล้วจับควยสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันทันที ทั้งยังไม่ทันจะส่งเสียงร้องด้วยความสุขสม ร่างกายเร่าร้อน ควยของแฝดน้องก็มาจ่อที่ปากของฉันแล้วเป็นที่เรียบร้อย ท้ายที่สุด ฉันคือคนเดียวที่ไม่อาจจะส่งเสียงครางออกมาได้ เพราะว่าปากก็ต้องอมควย หีก็ต้องโดนเย็ด มีเพียงเสียงครวญเปี่ยมสุขที่ดังอยู่ในลำคอ

ส่วนสองคนฝาแฝด ต่างก็แสดงอารมณ์และสีหน้าออกมาด้วยความสุข

เสียงคราง เสียงหัวเราะ เสียงพูดคุยดังขึ้นตลอดเวลา

เสียวหีเหลือเกิน เสียวที่สุดเลย!

แต่กลับไม่มีทีท่าว่าทั้งสองคนนั้นจะสูญเสียเรี่ยวแรงเลย เขายังคงกระเด้าเย็ดฉันไปอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเริ่มพอใจ ก็ค่อยๆ ถอนควยออกไป ฉันในตอนนั้นนึกว่าจะมีจังหวะพัก แต่เปล่าเลย ทั้งสองไม่ได้ปล่อยให้ฉันพัก แต่เขาเลือกที่จะสลับตำแหน่งกันเพื่อเย็ดฉันอีกครั้ง

ด้วยความเร็ว และความแรงที่มากขึ้นกว่าเดิม

ช่วงเวลาหลายสิบนาทีที่ร่างกายของฉันได้รับความรักที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มเปี่ยมนั้น ฉันไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยว่ามันมีความจุก และความเจ็บปะปนมาด้วย แต่ไม่มีอะไรจะเอาชนะความเงี่ยนกับความเสียวได้อยู่แล้ว ดังนั้น ฉันจึงได้รับความรักจากผัวทั้งสองคนเท่าๆ กัน

และได้รับกระทั่งความรู้สึกเหมือนเป็นนางเอกหนังเอวี เมื่อตอนที่พวกเขากำลังจะน้ำแตก เขามายืนตรงหน้าฉันอีกครั้ง แล้วให้ฉันนั่งลง ก่อนที่จะกำควยชักรูดอย่างถี่รัว เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะมือที่กำควยรูดนั้นเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ

“แตกแล้วพี่ ผมจะแตกแล้ว…”

“เออแตกเลย พี่ก็จะแตกแล้ว โอย!”

นั้นคือเสียงของทั้งสองที่เอ่ยออกมาพร้อมๆ กัน ในขณะที่ฉันหลับตาแน่น ก่อนที่ทั้งสองคนจะน้ำแตกในเวลาไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น ใบหน้าของฉันสัมผัสได้ถึงน้ำควยจากสองคนที่พุ่งทะลักออกมาเต็มใบหน้าของฉัน พร้อมกับเสียงลมหายใจอย่างผ่อนคลาย

ใบหน้าของฉันเต็มไปด้วยน้ำควยของสองพี่น้อง ก่อนที่จะแลบลิ้นเลียลิ้มชิมรสน้ำควยของทั้งคู่ในเวลาต่อมา

และได้รู้ในวันนั้นเองว่าน้ำควยหวานมากๆ แถมรสชาติยังอร่อยมาก

สองแฝดนั่งอยู่ตรงหน้าฉันแล้วถามว่าฉันรู้สึกดีไหม กับการเย็ดกันครั้งแรกในวันนี้

ฉันยิ้ม แล้วพยักหน้าทันที โดยที่เก็บความต้องการเอาไว้ในใจลึกๆ ยังไม่พูดตอนนี้ดีกว่า

เอาเป็นว่าตอนที่เราเย็ดกันครั้งหน้า ฉันจะขอให้เขาแตกในปากฉัน เพราะว่าอยากจะกินน้ำควยแบบเต็มอิ่ม

น้ำควยแบบคูณสอง จากผัวสองคนของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าบอกแม่นะ ว่าพี่ชายแท้ๆ เป็นผัวหนู เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกินเลยเส้นศีลธรรมไปหมดแล้ว ใครบอกว่าเหล้าเป็นสาเหตุของการทะเลาะวิวาทอย่างเดียว มันเป็นเหตุให้เกิดเรื่องเสียวที่เกินจะห้ามใจได้อีกด้วย วันนี้ฉันกับพี่ชายแท้ๆ ของตัวเองไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนของเขามา เราสองคนเมาจนเพื่อนต้องหามเรามาส่งที่หอของพี่ ซึ่งอยู่คนละที่กับหอฉัน แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร เรานอนด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่ว่าตอนนี้เราก็โตขึ้น และเพราะว่าโตขึ้นนี่แหละ ความเดียงสาในวัยเด็กมันเลยหายไป ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นตอนที่ฉันนั้นนอนหลับแล้วตะแคงไปโอบกอพี่ชายเอาไว้ แต่มือกลับวางต่ำ จนสัมผัสเข้ากับลำควยของเขา ที่ตอนนี้นอนควยแข็งอยู่ ฉันสะดุ้งเล็กน้อย เมื่อสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านตรงนั้น มันบอกอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ ว่ารู้สึกยังไง แต่มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านอย่างเห็นได้ชัดเหมือนกัน เพราะว่าเขานอนควยแข็ง มือของฉันจากที่โนเฉยๆ ตอนนี้เริ่มควาน…

ผมอาศัยอยู่ในครอบครัวที่มี พี่น้อง รวม 3 คน เมื่อผมอายุได้ 13 ปี ผมเริ่มสนใจเริ่มมองผู้หญิง ผู้หญิงคนแรกที่ผมให้ความสนใจเฝ้ามองเฝ้าสังเกตุก็คือแม่ของผมเอง ผมดีใจมากครับที่ได้มาเจอเว็บนี้ เพื่อนที่คุยกันเค้าแนะนำให้ นึกไม่ถึงว่าเราจะมีที่เปิดเผยเรื่องราวแบบนี้กัน ตอนนี้ผมเองอายุ (31) คงไม่แปลกนะครับที่ยังฝักใฝ่เรื่องในแนวครอบครัวอยู่อีก ตอนนั้นแม่อายุได้ 33 ปีแล้ว ผมแอบเห็นแม่โป๊ ตอนให้นมน้องคนเล็ก เมื่อได้เห็นอกแม่เปลือย ผมรู้สึกตื่นเต้น หายใจแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หน้าอกของแม่สวยมากขาวอวบไม่ห้อยยาน ยังคงแต่งตึงมีคล้อยเล็กน้อย ปลายถันยังชูชันแดงระเรื่อ ผิวขาวแบบสาวจีน แม่เป็นคนสวยชอบแต่งตัวแต่งหน้าดูแลผิวพรรณและความสะอาด ทุกครั้งที่แม่ให้นมน้อง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่วินที่ชั้น 4 เย็ดเลยพี่ ผัวหนูไม่รู้หรอก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แต่เดี๋ยวก่อน เราไม่ได้ไปเย็ดกันในเซเว่นหรอกนะคะ แต่ว่าเราเจอกันที่นั่น เขาชื่อว่า พี่เอส เป็นวินรับจ้างอยู่ที่หน้าหอของฉันเอง เขาเพิ่งย้ายมาใหม่ และด้วยความที่เห็นกัน เดินสวนผ่านไปมาเรื่อยๆ ฉันเองก็ทักทายตามประสาคนคุ้นที่ไม่เคย แค่ประโยคง่ายๆ เท่านั้นเอง มาซื้อของเหรอคะ ? แล้วหลังจากนั้น เราก็เริ่มทักทายกันไปเรื่อยๆ และแฟนของฉันเองก็ได้ใช้บริการให้เขาไปส่งที่ทำงานบ่อยๆ เพราะว่าตื่นสายไม่ทันรถรับส่ง จนกระทั่งวันนี้ฉันไม่ได้เห็นเขาลงมา แฟนเลยให้คนอื่นไปส่งแทน พอถามกับพี่ๆ ก็รู้ว่าเขาลาพัก เพราะว่าท้องเสีย ฉันเองก็เลยขึ้นไปเอายาไปให้เขา…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

เรื่องเสียว ความหลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม เรื่องเสียว ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบนัดเย็ดกับแฟนเพื่อน งานนี้ต้องหาที่เสียวลับตา เย็ดในป่าครั้งแรก แตกในไปเลย บริเวณนี้เป็นลานกว้างที่ค่อนข้างรกชัฏ ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมา มันเคยเป็นสถานที่ยอดฮิตในการหาปลา เพราะว่าใกล้ๆ นี้มีคลอง แต่ว่าหลังๆ น้ำในคลองมันแห้งเหือดไปหมดแล้ว เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันไม่ไม่ได้สมบูรณ์เหมือนเดิม เลยกลายเป็นสถานที่รกร้างขึ้นมาในทันที แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้แหละ ผมเลยคิดว่ามันเหมาะที่สุดแล้ว ที่จะนัดเจอกับเธอ ผู้เป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผม เพื่อที่จะมาเย็ดกัน เรื่องเสียวของเราสองคนมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว หลังจากที่เราเมาในวันที่ทะเลาะกับแฟน แล้วมานั่งปรับทุกข์กัน ไม่รู้ว่าไปปรับเอาอีท่าไหน สุดท้ายก็ได้เสียกันไปในคืนนั้น แล้วด้วยความที่เรานั้นต่างติดใจในรถชาติของความรักของกันและกัน กลายเป็นว่า ผมกับเธอก็เริ่มกลายเป็นชู้รักกันมาตั้งแต่นั้น และหาสถานที่นัดเย็ดกันเท่าที่จะมีโอกาส ซึ่งในคืนนี้…

เรื่องเสียว เพราะชีวิตนี้มีแต่เรื่องเย็ด เลยเสร็จกับแฟนเพื่อนจนติดใจ สวัสดีค่ะ ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งแน่นอนว่าก่อนหน้านี้ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบอ่านเหมือนกัน เพราะว่าทุกๆ คนที่ได้เข้ามาแบ่งปัน มาเล่าเรื่องเสียวของแต่ละคนนั้นรสชาติของมันเวลาอ่านไม่เหมือนกันเลย ชวนเงี่ยน และเสียวจนทำให้ฉันอยากจะมีผัวขึ้นมาทันที เวลาอ่านไปแล้วติ้วหีไปนี่เป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันให้ความรู้สึกแตกต่างจากตอนดูหนังโป๊แบบคนละเรื่องเลย และเพราะจินตนาการเอาไว้ว่าวันหนึ่ง หากมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นบ้าง จะต้องเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันบ้าง ซึ่งกว่าจะถึงวันนี้ ก็ผ่านมาแรมปีเหมือนกัน ที่ฉันได้มีประสบการณ์เสียวกับตัวเอง แต่มันกลับเกิดขึ้นระหว่างฉัน กับแฟนของเพื่อนสนิทฉันเอง เขาชื่อว่าต้อง เป็นแฟนของเพื่อนสนิทฉันที่คบกันมาแล้วหลายปี ที่เราสนิทกันเพราะว่าฉันเองเป็นคนที่ทำหน้าที่แม่สื่อให้กับเขา และ เมี่ยง จนได้เป็นแฟนกัน…

เรื่องเสียว นัดติวตัวต่อตัว เสียวทั้งคืน..ศิษย์คนโปรด ผมเล่าเรื่องนี้ด้วยความรู้สึกปะปนกัน ระหว่างสุขหอมหวานกับสำนึกผิดลึกๆ เนื้อหนุ่มของผมได้เริ่มกับหญิงสาว คนหนึ่งเมื่อเจ็ดปีก่อน เหตุการณ์นี้นับว่าแปลกสำหรับคนทั่วไป หากแต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีมานั้น ยังคงแจ่มชัดในความ ทรงจำ ผมจึงอยากบันทึกไว้เพื่อระลึกถึงความสุข ที่ฝ่าข้อกีดกั้นของกฏเกณฑ์ใดๆ ขณะนั้นผมเป็นนักเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษา ปีสุดท้าย เริ่มปิ๊งสาวๆ แล้ว ในชั้นเดียวกับผมมีเพื่อนหญิงคนหนึ่งชื่อหน่อย หน่อยถือได้ว่าเป็นดาราของชั้น หนุ่มๆ รุมจีบ กันเยอะ ผมเองก็พยายามจีบบ่อยๆ แต่หน่อยก็เฉย วันหนึ่งภาพที่เผอิญเห็นทำให้ผมน้อยใจและโกรธมาก หน่อยเดินโอบกอด กับหนุ่มคนหนึ่งคงเป็นรุ่นพี่ หน้าตาแปลกๆ แต่สิ่งที่ทำให้นึกไปไกลก็คือตอนนั้นเป็นเวลาเกือบเที่ยงคืน จากหน้าผับทั้งคู่ขึ้น…

เรื่องเสียว เล่นพนันจ่ายเมียรอบโต๊ะ ไม่อยากจะเล่านะ เหมือนประจานตัวเอ็ง แต่ตอนนี้ชอบมีคนอื่นเพราะสามีเป็นใจก็เลยจะต้องเล่าๆเพื่อระบายค่ะ แต่งงานอยู่กับสามี จนมีลูก 2 แต่สามีชอบเล่นการพนันค่ะ บางทีได้เป็นเกือบๆแสน บางทีก็ขาดทุน บางทีก็เท่าทุน แต่ก็ถือว่า หาเงินค่ะ อ้อมก็ไม่ว่าอะไร เข้าใจสามีค่ะ ก็ถือว่าเขาหาเงิน แต่อ้อมก็ช่วยทำงานนะคะ เป็นแม่บ้านอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง หน้าตาก็ถือว่าสวยใช้ได้นะคะ หน้าอกคล้อยเล็กน้อย ส่วนตรงนั้น สามีชมว่ายังสวย ก็ลูกสองคนผ่าทางหน้าท้องค่ะ ก็เลยดูดี สามีชอบเลียให้นานมากแต่ละครั้ง ก็อายุอ้อมแค่ 29 ค่ะ สามีแก่กว่าเกือบสิบปี…