โดนรุมเย็ดทั้งที ก็ต้องลองให้ครบทั้งสองรู จนน้ำแตกใน

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b8b5 e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887 64fbf8b11b44a

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดทั้งที ก็ต้องลองให้ครบทั้งสองรู จนน้ำแตกใน

เรื่องเสียวของฉันมันอาจจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดมากๆ ด้วยความรู้สึกที่ว่า ชีวิตยังคงมีอะไรมากมาย ที่ต้องทำ การที่จะเป็นคู่ผัวตัวเมีย แบบคนเดียวไปทั้งชีวิตนั้นอาจจะไม่ได้เรียกว่าเกิดมาแล้วใช้ชีวิตได้คุ้มค่า ฉันเลยยอมที่จะโดนเย็ด และใช้หีของตัวเองให้คุ้มที่สุด เท่าที่จะทำได้ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันก็ยังคงเชื่อมั่นว่า ต่อให้ผู้หญิงจะเก็บความบริสุทธิ์มากแค่ไหนให้ผู้ชายได้เชยชม ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเจอผู้ชายที่บริสุทธิ์เหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันต้องเริ่มต้นจากการที่เรานั้นได้รับประสบการณ์ที่แสนดีเท่านั้น

ฉันเลยเริ่มที่จะลองอะไรใหม่ๆ ด้วยการลองนัดผู้ชายมาพร้อมกันสองคนดู แล้วที่ผ่านๆ มาทุกๆ อย่างมันก็ค่อนข้างราบรื่น การโดนรุมเย็ดไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติสำหรับฉันอีกแล้วในตอนนี้ และสิ่งที่ฉันกำลังจะทำต่อไปในครั้งนี้อาจจะเป็นอะไรที่มันหวือหวากว่านั้น เพราะว่าต่างคนก็ต่างต้องการอยากลองทั้งคู่

ฉันนั่งรออยู่ที่ปลายเตียง มองดูชายหนุ่มสองคนกำลังเดินเข้ามาหาฉันด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ลำควยแข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ ทั้งคู่ควยใหญ่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ถือว่าเป็นขนาดที่ทำให้ฉันนั้นค่อนข้างประทับใจได้เลยทีเดียว ฉันค่อยๆ จับควยของเขาทั้งคู่ด้วยมือทั้งสองข้าง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มชักว่าให้เขา เสียงครางอย่างแผ่วเบาดังขึ้นมาในจังหวะที่อารมณ์กำลังพุ่งทะยาน ฉันรีบก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มสลับกันอมทั้งซ้ายและขวาอย่างยุติธรรม ทำให้เสียงครางของทั้งสองคนเริ่มดังขึ้นมาสลับสับเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ

ก่อนที่ไม่นาน ฉันจะเริ่มเงี่ยนจนไม่สามารถอมควยได้แล้ว อยากจะเสียวด้วยตัวเองบ้าง จึงค่อยๆ เอนกายลงแล้วมองทั้งสองคนอย่างยั่วยวน ให้เขานั้นเริ่มเข้ามาเล้าโลมเรือนร่างของฉันอย่างถึงที่สุด ทำให้ทั้งสองเริ่มเข้ามาสัมผัสลูบไล้เรือนกายของฉัน พร้อมกับค่อยๆ ใช้ลิ้นทั้งสองนั้นแย่งกันเลียหีให้ฉัน ในตอนนี้หีชมพูที่เขาทั้งสองนั้นชอบใจกำลังถูกทั้งสองค่อยๆ มอบหมายสัมผัสที่แสนเสียวซ่านเข้ามาอย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้น ชายหนุ่มคนแรกก็เริ่มจับควยของเขานั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉัน

มันช่างเป็นความเสียวหีที่แสนจะบรรยายได้อย่างยากเย็นเหลือเกิน เขาทำให้ฉันได้รู้สึกว่ามันคือความสุขที่แสนเลิศรส ควยงัดของเขานั้นกระทุ้งภายในรูหีที่ตอดควยอย่างหนักหน่วงจนร่างกายของฉันนั้นเกือบที่จะบิดเร่าไปมาด้วยความเสียวอย่างถึงขีดสุด แต่แล้วในตอนนั้นเขาก็ค่อยๆ พลิกตัวลงนอน ดันฉันให้ขึ้นไปที่ร่างกายของเขาในลักษณะนั่งคร่อม ขย่มควย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันลงไปกอดให้แนบเข้ากับลำตัวที่เริ่มขยับไหวอย่างต่อเนื่อง

แล้วในตอนนั้นเอง ชายหนุ่มอีกคนก็เข้ามาซ้อนที่ข้างหลังฉัน ก่อนที่จะเอาน้ำยาหล่อลื่นมาทาที่ก้นของฉัน ก่อนที่จะไม่รอช้า จัดการดันควยเข้ามาในก้นของฉันทันที ด้วยความเสียวซ่าน และความรู้สึกที่แสนประหลาด ร่างกายของฉันนั้นเสียวจนแทบทนไม่ไหว เสียงครางระคนเสียงร่ำร้องดังขึ้นมาในตอนที่ก้นของฉันกำลังรับควยอีกดุ้นที่ดันเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยของหล่อลื่นที่ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเข้ามาได้อย่างไม่ยากเย็น แต่ไม่ว่าอย่างไร ความเจ็บมันก็ตามมาอยู่แล้ว

แม้ว่าท้ายที่สุด ความเสียวจะเป็นสิ่งที่ตามาได้อย่างชัดเจน

ทั้งสองคนเริ่มขยับควยทั้งเย็ดหี และเย็ดตูดของฉัน จนภายในร่างกายสัมผัสได้ถึงควยสองลำที่กำลังขยับเข้าออกในบริเวณที่ใกล้ชิดจนแทบจะเสียดสีกันอยู่แล้ว ฉันจุกท้องมาก แต่ก็เสียวหีมากเช่นกัน จึงยอมที่จะให้เรื่องราวมันดำเนินไป แม้ว่าจะไม่เคยคิดเลยว่าต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็บอกเขาไปแล้ว ว่าต้องการของแปลกเช่นกัน การที่เขาทำแบบนี้มันจึงไม่แปลก

และเป็นสิ่งที่ตัวฉันเองก็ยังไม่เคยลอง เรียกได้ว่าเป็นการเปิดบริสุทธิ์ของฉันทางประตูหลังเลยก็ว่าได้

ฉันไม่อาจจะเปลี่ยนท่าไปไหนได้เลย นั่งอยู่บนร่างกายแล้วโน้มใบหน้าลงไปจูบกับเขาที่กำลังเย็ดหีของฉัน ก่อนที่อีกคนก็เริ่มจะรัวเย็ดตูดของฉันไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางที่ฉันเองก็ไม่เคยได้ยินมาก่อน มันเป็นความสุขที่เขาเอ่ยขึ้นในช่วงเวลาที่ความเสียวซ่านกำลังเดินทางไปอย่างต่อเนื่อง

จะแตกยังเพื่อน ? คนหนึ่งถาม

ใกล้แล้วเพื่อน แตกเลย พร้อมๆ กันนะเว้ยเพื่อน ทั้งสองพูดคุยกันในระหว่างที่ฉันเองมีเพียงเสียงคราง ความเสียว และลมหายใจที่ขาดห้วง ในตอนนั้นควยสองดุ้นก็กระทุ้งเย็ดเข้ามาอย่างสุดแรงเกิดจนร่างกายของฉันคล้ายจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ แล้วเสียงคำรามก็ดังขึ้น ในตอนที่เขาทั้งสองคนนั้นปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉัน และรูตูดของฉันจนสัมผัสได้ถึงความลื่นเหนียวและชุ่มฉ่ำในร่างกาย

ฉันบอกได้คำเดียวว่าการโดนแบบนี้โดยไม่ได้ตั้งตัวนั้นมันช่างรับมือยากเหลือเกิน

แต่ท้ายที่สุดแล้ว พอลองโดนเย็ดให้ครบทุกๆ ทางก็รู้ได้เลยว่า มันก็เสียวไปอีกแบบเหมือนกันนะ

สาวๆ คนไหนที่ยังไม่เคยโดนผู้ชายเย็ดตูด…ลองสักทีสิ แล้วจะร้องขอมันทุกวันเลย ฉันรับรอง

Recommendations

เรื่องเสียว ทีเด็ด สาวใช้ เย็ดดี แน่นไปทั้งตัว ผมชื่อขุนครับ กำลังเรียนอยู่มหาลัยปีสอง และยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะผมเป็นคนขี้อาย เรื่องเซ็กส์และการจีบผู้หญิงจึงห่างไกลกับผมมาก ต้องเล่าว่าที่บ้านของผมนั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับอู่ซ่อมรถ ที่บ้านผมเลยเต็มไปด้วยลูกน้องของพ่อที่เป็นช่างผู้ชายกินนอนกันอยู่ที่บ้านกันหลายคน แต่หนึ่งในนั้น มีพี่จี๊ด คนงานที่เป็นแม่บ้านซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวก็ทำงานและกินนอนอยู่ที่บ้านของผมเหมือนกัน วันหนึ่งที่ผมกำลังช่วยที่บ้านซ่อมรถอยู่ ผมได้ยินช่างผู้ชายคนอื่น ๆ พูดถึงพี่จี๊ดว่า ตอนกลางคืนได้แอบไปเย็ดกับพี่จี๊ดและเธอมีลีลาเด็ดมาก จนทำให้เวลาผมเจอพี่จี๊ด ก็อดที่จะคิดและมองเธอบ่อย ๆ ไม่ได้ เพราะพี่เขาน่าจะแก่กว่าผมไม่กี่ปี แม้ว่าจะผิวคล้ำซักหน่อย แต่หุ่นนั้นดีมาก แถมยังชอบใส่เสื้อกล้ามทำงานบ้าน ทำให้เห็นหน้าอกวอบๆแวมๆ จนช่างหนุ่มๆหลายคนแอบเอาเธอไปพูดบ่อย…

เรื่องเสียว คนใช้ใหม่อายุ 15 ที่บ้านมีคนใช้ใหม่ที่เพิ่งรับเข้ามาทำงาน ในช่วงแรก ๆ ยังไม่มีอะไรที่น่าสนใน ดูแล้วเหมือนเด็กหญิงกะโปโลคนหนึ่งเมื่อมาอยู่ได้ ประมาณ 3 เดือน เด็กคนนี้ชื่อ แต๋น รูปร่างเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมาก เป็นเด็กจากอีสาน ขาว อวบ ช่วงที่มีโอกาสที่ได้ทดลอง แต๋นคือ มีอยู่ วันหนึ่ง ได้กลับจากงานเลี้ยง จะค่อยข้างดึกแล้ว เมื่อกลับเข้าถึงบ้าน แต๋นคงไ้ด้รับคำสั่งให้ค่อยเปิดประตูบ้านให้เวลาผมกลับดึก แต่ผมมีกุญแจเข้าบ้านอยู่แล้ว ในวันนั้น ทุกคนในบ้านคงหลับกันหมดแล้ว มีแต่แต๋นนอนดูโทรทัศน์ อยู่…

เรื่องเสียว ลองนัดเย็ดครั้งแรกก็ติดใจ เจอรุ่นน้องควยใหญ่แตกในน้ำควยคารู สมัยนี้เรื่องเสียวหาง่ายจะตาย ฉันเองก็ได้แอปฯ นัดเย็ดนี่แหละเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้เลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์เสียวที่ดีที่สุด สามารถเลือกได้ทั้งรูปร่างหน้าตา พอใจก็ได้ ไม่พอใจก็แค่บอกลาเท่านั้นเอง มันง่ายกว่าหาแฟนเป็นไหนๆ วันนี้ฉันเองก็นัดเจอกับผู้ชายรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาเป็นคนแรกเลยที่ทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ฉันเองจะยอมให้เขาเย็ดโดยที่ไม่มีข้อแม้ใดๆ เพราะว่าเขานั้นหล่อถูกใจฉันเหลือเกิน เรานัดเจอกันที่ร้านอาหารตามปกติ พอกินข้าวแล้วเราก็เริ่มจากการไปเดินเล่นเพื่อเริ่มเร่งเร้าอารมณ์ของตัวเอง จนสุดท้ายแล้วก็ได้เวลาขึ้นห้อง เขาเดินจับมือกันเข้าไปประหนึ่งว่าเป็นแฟนกัน ก่อนที่เราจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ เหมือนกับว่าตั้งใจมาแล้ว ตอนนั้นฉันเขินมากเลย เพราะว่าเขาหุ่นดีมาก รวมทั้งกล้ามท้องของเขาก็เป็นลูกๆ จนทำให้ฉันหิวกระหาย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วเดินตรงเข้าไปหาเขาทันที ฉันค่อยๆ คุกเข่าลงบนเตียงโดยมีเขากอดเอวของฉันเอาไว้ ประคองหน้าของเขาขึ้นมาแล้วเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน…

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ30ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนมาเย็ดหีแฟนด้วยกัน งานนี้เลยต้องสวิงคลายเงี่ยนเสียหน่อย “มึงจะนอนเฉยๆ เหรอ ไม่เงี่ยนเหรอ ?” อยู่ๆ มันก็ถามขึ้นมาแบบนั้น ผมถามหน่อเถอะครับ ว่าใครมันจะไม่เงี่ยน เมื่อเพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนร่วมหอนั้นพาแฟนมาเย็ดกันที่เตียงข้างๆ ขนาดนี้ ทั้งเสียงคราง ทั้งเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นมาขนาดนั้น ผมไม่สามารถบอกว่าไม่เงี่ยนได้หรอก ทำได้แค่เพียงนอนควยแข็งเปิดเพลงในห้องที่แสงสลัวนี่แหละ และเพราะว่ามันชอบการเย็ดแบบตื่นเต้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่าผมต้องมาอยู่ในห้องอุดอู้กับความเงี่ยนจนกระทั่งมันถามขึ้นมานี่แหละ “อยากลองมาเย็ดหมู่กันดูไหมวะ แฟนกูไม่ว่าหรอก ?” คำถามต่อมาทำเอาผมหันขวับไปมองมันทันที มันเย็ดกับแฟนอยู่ ต่างกลับหันมามองผมทั้งสองคน ผมชี้หน้าตัวเองด้วยความงุนงงแล้วถามกลับไปว่า “ได้เหรอ กูนี่นะ” “มาสิ มาเย็ดเราเลย…

เรื่องเสียว ชู้สองดุ้นเอาอย่างมันส์ ”เก็บกดจากสามี” ดิฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 23 ปี อยู่กับสามีมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ  เหมือนเขาไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลย ทั้ง ๆ ที่เขามักจะไม่ค่อยมีเวลาให้ฉัน “โอ๊ย…เหนื่อยจะตาย เพลียมากเลยรู้หรือเปล่า อยากนอนไว้วันหลังละกันนะ” คำพูดนี้มันอยู่ในความทรงจำขอฉันตลอดเลยค่ะ เขามักจะป้องปัดอยู่เสมอ กลับ มาจากทำงานได้ก็กินข้าวแล้วอาบน้ำนอน…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอนะ ”แม่กับป้าแดง” ผมกับแม่แยกกันออกมาอยู่ลำพังได้สักห้าปีแล้ว ตั้งแต่ผมเข้ามหาลัยใหม่ๆตอนนี้จบแล้วทำงานได้ปีกว่าๆ แม่เลิกกับพ่อด้วยเหตุผลหลายอย่าง หนึ่งอาจจะเป้นเพราะพ่อมีเมียน้อย คราวลูก หรืออื่นๆผมก็ไม่ทราบได้ ผมมีเพื่อนหลายคน ทั้งชาวต่างประเทศก็มี สมัยก่อนผมไปเรียนที่เมืองนอกได้แบบคอสสั้นๆหกเดือน ด้วยเงินของพ่อ แม่ก็ไม่ว่าอะไร แต่มันทำให้ผมได้รู้จักคนเยอะ แล้วก็มีคนนึงเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่าผมเยอะเลย แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนบ้าๆเลยบ้าตามกันไปได้ ผมคบกับแกจนสนิท จนเกือบๆกับ จริงๆผมทราบว่าแกทำเวปไซซ์ประเภทเอ๊กส์ๆ แนวครอบครัว แต่จริงๆแล้วก็เป็นรูปที่จ้างคนมาถ่าย แล้วทำว่าเป็นเรื่องครอบครัวมีอะไรกัน แต่ก็ได้รับการตอบรับด้วยดี ไอ้ผมก็ชอบเรื่องเอ๊กส์ๆ แต่ไม่ได้เจาะจงเรื่องแนวครอบครัวพ่อแม่ลูก ผมก็เฉยๆ จนเมื่อผมกลับมาเมืองไทย…

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวจ่ายน้ำเสียวแทนค่างวด ผมทำงานบริษัทซื้อขายรถยนต์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯขณะที่ผมกำลังนั่งคุยกับลูกค้าคนหนึ่งอยู่ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมานั่งรออยู่ด้านหน้าผม เธอ กำลังรอเรียกตามคิว ผมสังเกตุในมือเธอถือแผ่นกระดาษมาด้วย สงสัยคงเป็นหนังสือทวงหนี้จากทางบริษัทผมแน่ ท่าทางเป็นผู้ดี เธอแต่งตัวเรียบร้อย ใส่กระโปรงยาวคลุมมาถึงรองเท้า ใส่เสื้อแขนสั้น ผมคุยกับลูกค้าไปนั่งมองเธอไป ไม่ได้มองอะไรมากแค่จ้องไปที่หน้าอกของเธอเท่านั้น มันเต่งตึงจนเสื้อที่เธอใส่มานั้นแทบจะปริ่เสียให้ได้ ผมก็นั่งจินตนาการไปเรื่อยๆว่าได้เอามือของผมคลึงเต้านมทั้งสองของเธออย่างมันมือ พร้อมกับเอาควยถูไปตามใบหน้าของเธอ คิดไปคิดมาควยผมก็เริ่มแข็งขึ้น ผมจ้องหน้าเธอ เธอคงรู้ตัวว่ามีคนมองจ้องอยู่แต่ก็ทำเป็นเฉย สักพักลูกค้าคนที่นั่งคุยกับผมก็ได้ลุกออกไป ตาผมก็จ้องไปที่เธอ พอเธอหันหน้ามา ผมก็พยักหน้าเรียกให้เธอเข้ามานั่งในบูธที่ผมนั่งอยู่ ซึ่งที่ผมนั่งอยู่นั้นเป็นห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆมีฉากกั้นห้องไว้ และกลัวเดี๋ยวมีคนอื่นเรียกเธอตัดหน้าผมไปก่อน ตอนนี้เธอมานั่งอยู่ข้างหน้าผ ม หน้าตาเธอดูมีเสน่ห์ ปากบาง…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อนรุ่นน้องเจ้านาย สวัสดีครับทุกท่าน ผมเองห่างหายเกือบปี เนื่องจากว่างานที่ทำอยู่ โดนขอตัวไปทำงานที่ต่างๆ หลังเทศกาลปีใหม่ก้อกลับมาอยู่ที่ร้านฯที่ทำงานประจำ และเจอเจ้านายเก่า เป็นผู้หญิง แต่สวยกว่าเดิมที่เคยทำงานด้วยกัน แม้จะใกล้ๆห้าสิบแล้ว สวยแล้วยังเซ็กซี่ กว่าเดิมเยอะ เธอมากับเพื่อนรุ่นน้อง ชื่อ มน ลักษณะ ขาว สูง166 cm ออกอวบ นิดหน่อยครับ ผมสนใจตั้งแต่แรกเจอแล้ว จนมาเจอ เป็นครั้งที่สาม ศุกร์สุดท้ายของเดือน มกราคม 64 ผมก้อได้คุยกะเจ้านายผมไว้ว่าสนใจมาก เจ้านายผมเปิดทางช่วยกันเต็มที่…