โดนรุมเย็ดทั้งที ก็ต้องลองให้ครบทั้งสองรู จนน้ำแตกใน

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b8b5 e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887 64fbf8b11b44a

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดทั้งที ก็ต้องลองให้ครบทั้งสองรู จนน้ำแตกใน

เรื่องเสียวของฉันมันอาจจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดมากๆ ด้วยความรู้สึกที่ว่า ชีวิตยังคงมีอะไรมากมาย ที่ต้องทำ การที่จะเป็นคู่ผัวตัวเมีย แบบคนเดียวไปทั้งชีวิตนั้นอาจจะไม่ได้เรียกว่าเกิดมาแล้วใช้ชีวิตได้คุ้มค่า ฉันเลยยอมที่จะโดนเย็ด และใช้หีของตัวเองให้คุ้มที่สุด เท่าที่จะทำได้ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันก็ยังคงเชื่อมั่นว่า ต่อให้ผู้หญิงจะเก็บความบริสุทธิ์มากแค่ไหนให้ผู้ชายได้เชยชม ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเจอผู้ชายที่บริสุทธิ์เหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันต้องเริ่มต้นจากการที่เรานั้นได้รับประสบการณ์ที่แสนดีเท่านั้น

ฉันเลยเริ่มที่จะลองอะไรใหม่ๆ ด้วยการลองนัดผู้ชายมาพร้อมกันสองคนดู แล้วที่ผ่านๆ มาทุกๆ อย่างมันก็ค่อนข้างราบรื่น การโดนรุมเย็ดไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติสำหรับฉันอีกแล้วในตอนนี้ และสิ่งที่ฉันกำลังจะทำต่อไปในครั้งนี้อาจจะเป็นอะไรที่มันหวือหวากว่านั้น เพราะว่าต่างคนก็ต่างต้องการอยากลองทั้งคู่

ฉันนั่งรออยู่ที่ปลายเตียง มองดูชายหนุ่มสองคนกำลังเดินเข้ามาหาฉันด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ลำควยแข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ ทั้งคู่ควยใหญ่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ถือว่าเป็นขนาดที่ทำให้ฉันนั้นค่อนข้างประทับใจได้เลยทีเดียว ฉันค่อยๆ จับควยของเขาทั้งคู่ด้วยมือทั้งสองข้าง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มชักว่าให้เขา เสียงครางอย่างแผ่วเบาดังขึ้นมาในจังหวะที่อารมณ์กำลังพุ่งทะยาน ฉันรีบก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มสลับกันอมทั้งซ้ายและขวาอย่างยุติธรรม ทำให้เสียงครางของทั้งสองคนเริ่มดังขึ้นมาสลับสับเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ

ก่อนที่ไม่นาน ฉันจะเริ่มเงี่ยนจนไม่สามารถอมควยได้แล้ว อยากจะเสียวด้วยตัวเองบ้าง จึงค่อยๆ เอนกายลงแล้วมองทั้งสองคนอย่างยั่วยวน ให้เขานั้นเริ่มเข้ามาเล้าโลมเรือนร่างของฉันอย่างถึงที่สุด ทำให้ทั้งสองเริ่มเข้ามาสัมผัสลูบไล้เรือนกายของฉัน พร้อมกับค่อยๆ ใช้ลิ้นทั้งสองนั้นแย่งกันเลียหีให้ฉัน ในตอนนี้หีชมพูที่เขาทั้งสองนั้นชอบใจกำลังถูกทั้งสองค่อยๆ มอบหมายสัมผัสที่แสนเสียวซ่านเข้ามาอย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้น ชายหนุ่มคนแรกก็เริ่มจับควยของเขานั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉัน

มันช่างเป็นความเสียวหีที่แสนจะบรรยายได้อย่างยากเย็นเหลือเกิน เขาทำให้ฉันได้รู้สึกว่ามันคือความสุขที่แสนเลิศรส ควยงัดของเขานั้นกระทุ้งภายในรูหีที่ตอดควยอย่างหนักหน่วงจนร่างกายของฉันนั้นเกือบที่จะบิดเร่าไปมาด้วยความเสียวอย่างถึงขีดสุด แต่แล้วในตอนนั้นเขาก็ค่อยๆ พลิกตัวลงนอน ดันฉันให้ขึ้นไปที่ร่างกายของเขาในลักษณะนั่งคร่อม ขย่มควย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันลงไปกอดให้แนบเข้ากับลำตัวที่เริ่มขยับไหวอย่างต่อเนื่อง

แล้วในตอนนั้นเอง ชายหนุ่มอีกคนก็เข้ามาซ้อนที่ข้างหลังฉัน ก่อนที่จะเอาน้ำยาหล่อลื่นมาทาที่ก้นของฉัน ก่อนที่จะไม่รอช้า จัดการดันควยเข้ามาในก้นของฉันทันที ด้วยความเสียวซ่าน และความรู้สึกที่แสนประหลาด ร่างกายของฉันนั้นเสียวจนแทบทนไม่ไหว เสียงครางระคนเสียงร่ำร้องดังขึ้นมาในตอนที่ก้นของฉันกำลังรับควยอีกดุ้นที่ดันเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยของหล่อลื่นที่ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเข้ามาได้อย่างไม่ยากเย็น แต่ไม่ว่าอย่างไร ความเจ็บมันก็ตามมาอยู่แล้ว

แม้ว่าท้ายที่สุด ความเสียวจะเป็นสิ่งที่ตามาได้อย่างชัดเจน

ทั้งสองคนเริ่มขยับควยทั้งเย็ดหี และเย็ดตูดของฉัน จนภายในร่างกายสัมผัสได้ถึงควยสองลำที่กำลังขยับเข้าออกในบริเวณที่ใกล้ชิดจนแทบจะเสียดสีกันอยู่แล้ว ฉันจุกท้องมาก แต่ก็เสียวหีมากเช่นกัน จึงยอมที่จะให้เรื่องราวมันดำเนินไป แม้ว่าจะไม่เคยคิดเลยว่าต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็บอกเขาไปแล้ว ว่าต้องการของแปลกเช่นกัน การที่เขาทำแบบนี้มันจึงไม่แปลก

และเป็นสิ่งที่ตัวฉันเองก็ยังไม่เคยลอง เรียกได้ว่าเป็นการเปิดบริสุทธิ์ของฉันทางประตูหลังเลยก็ว่าได้

ฉันไม่อาจจะเปลี่ยนท่าไปไหนได้เลย นั่งอยู่บนร่างกายแล้วโน้มใบหน้าลงไปจูบกับเขาที่กำลังเย็ดหีของฉัน ก่อนที่อีกคนก็เริ่มจะรัวเย็ดตูดของฉันไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางที่ฉันเองก็ไม่เคยได้ยินมาก่อน มันเป็นความสุขที่เขาเอ่ยขึ้นในช่วงเวลาที่ความเสียวซ่านกำลังเดินทางไปอย่างต่อเนื่อง

จะแตกยังเพื่อน ? คนหนึ่งถาม

ใกล้แล้วเพื่อน แตกเลย พร้อมๆ กันนะเว้ยเพื่อน ทั้งสองพูดคุยกันในระหว่างที่ฉันเองมีเพียงเสียงคราง ความเสียว และลมหายใจที่ขาดห้วง ในตอนนั้นควยสองดุ้นก็กระทุ้งเย็ดเข้ามาอย่างสุดแรงเกิดจนร่างกายของฉันคล้ายจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ แล้วเสียงคำรามก็ดังขึ้น ในตอนที่เขาทั้งสองคนนั้นปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉัน และรูตูดของฉันจนสัมผัสได้ถึงความลื่นเหนียวและชุ่มฉ่ำในร่างกาย

ฉันบอกได้คำเดียวว่าการโดนแบบนี้โดยไม่ได้ตั้งตัวนั้นมันช่างรับมือยากเหลือเกิน

แต่ท้ายที่สุดแล้ว พอลองโดนเย็ดให้ครบทุกๆ ทางก็รู้ได้เลยว่า มันก็เสียวไปอีกแบบเหมือนกันนะ

สาวๆ คนไหนที่ยังไม่เคยโดนผู้ชายเย็ดตูด…ลองสักทีสิ แล้วจะร้องขอมันทุกวันเลย ฉันรับรอง

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้เย็ดหมู่ น้องกวางลีลาเธอเยื่ยมจริงๆ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม แต่เป็นของเพื่อนกับผมเป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิพาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตาพอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำอะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นจิเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมก็มองไม่ ค่อยถนัด เพราะเป็นไฟแบบหรี่ๆ ผมเห็นจิคลึงอยู่นานพอสมควรมันก็แกล้งเอาหน้าไปไซ้กับแก้มของกวาง แถมยังมีการ เลียเล็กน้อยอีกแล้วมืออีกข้างหนึ่งก็ได้เวลากระมัง เริ่มเคลื่อนลงต่ำมาแถวขาของกวาง จิลูบไล้ขาขึ้นลงอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ล่อเมียพ่อ  อันที่จริงคุณแม่คนนี้ไม่ได้เป็นแม่ที่แท้จริงของผมหรอกครับเป็นแม่เลี้ยง ของผม แต่ท่านได้เลี้ยงผมมาตั้งแต่ผมอายุ 8 ขวบ หลังจากคุณแม่ที่แท้จริงของผมได้เสียชีวิตและคุณพ่อได้มาแต่งงานใหม่กับคุณแม่เลี้ยงนั่นเอง แต่ว่าเราผูกพันกันมากท่านรักผมมาก และผมก็รักท่านมากเหมือนกัน ต่อมาเมื่อคุณพ่อเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุนั้น ผมอายุเพียง 13 ปี แม้จะเติบโตพอที่จะเข้าใจถึงความสูญเสีย แต่เท่าที่จำได้ ผมไม่ได้เสียใจอะไรมากมายนัก ต่างกับคุณแม่ ที่ร้องไห้จนเป็นลมไปหลายครั้ง และแม้วันเวลาจะผ่านไปหลายปี ท่านก็มักจมอยู่ในภวังค์ ราวกับไม่อาจลืมเลือนวันเก่าๆ ของชีวิต แม้ว่าคุณพ่อจะเสียชีวิตไปแล้วแต่คุณแม่ก็ไม่ยอมทิ้งผมไว้ตามลำพังเหมือนแม่เลี้ยงทั่วไปยังส่งเสียผมได้เรียนต่อและรักผมเหมือนลูกท่านเหมือนเดิม ตอนคุณพ่อเสียชีวิตคุณแม่อายุเพียง 32 ปีเท่านั้น เมื่อประกอบกับรูปร่างหน้าตาระดับอดีตดาวมหาวิทยาลัย และตำแหน่งทางวิชาการนำหน้าชื่อ…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนมาเย็ดหีแฟนด้วยกัน งานนี้เลยต้องสวิงคลายเงี่ยนเสียหน่อย “มึงจะนอนเฉยๆ เหรอ ไม่เงี่ยนเหรอ ?” อยู่ๆ มันก็ถามขึ้นมาแบบนั้น ผมถามหน่อเถอะครับ ว่าใครมันจะไม่เงี่ยน เมื่อเพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนร่วมหอนั้นพาแฟนมาเย็ดกันที่เตียงข้างๆ ขนาดนี้ ทั้งเสียงคราง ทั้งเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นมาขนาดนั้น ผมไม่สามารถบอกว่าไม่เงี่ยนได้หรอก ทำได้แค่เพียงนอนควยแข็งเปิดเพลงในห้องที่แสงสลัวนี่แหละ และเพราะว่ามันชอบการเย็ดแบบตื่นเต้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่าผมต้องมาอยู่ในห้องอุดอู้กับความเงี่ยนจนกระทั่งมันถามขึ้นมานี่แหละ “อยากลองมาเย็ดหมู่กันดูไหมวะ แฟนกูไม่ว่าหรอก ?” คำถามต่อมาทำเอาผมหันขวับไปมองมันทันที มันเย็ดกับแฟนอยู่ ต่างกลับหันมามองผมทั้งสองคน ผมชี้หน้าตัวเองด้วยความงุนงงแล้วถามกลับไปว่า “ได้เหรอ กูนี่นะ” “มาสิ มาเย็ดเราเลย…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนควย 8 นิ้วเย็ดเมีย  ผมและเมียต่างก็เป็นข้าราชการทั้งคู่ เธออายุ 29 ส่วนผมอายุ 33 เมียเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี สูง 160 สัดส่วนเป็นนางแบบได้ หน้าอก 35 ตอนผมแต่งงานใหม่ ๆ เมื่อ 5 ปีที่แล้วเธอพึ่งเข้าราชการใหม่ๆ ใครๆ ที่มาในงานแต่งงานก็อดอิจฉาผมไม่ได้ เพราะเห็นหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอแล้ว น่าเย็ดมาก เรามีลูกสาว 1 คนอายุ 3 ขวบ แต่ให้แม่ยายนำไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 3 อากาศอันร้อนอบอ้าวในเดือนมีนาคม มันช่างเป็นเดือนอันแสนน่าเบื่อของน้องมาย ลูกสาวคนสุดท้องวัย 15 ปีของคุณทรงพล เพราะใครๆต่างก็ไม่ค่อยมีเวลาด้วยกันทั้งนั้น คุณทรงพลเอง หลังจากลาพักร้อนและกลับไปทำงานก็มีงานต่างเข้ามาเป็นจำนวนมากจนไม่มีเวลาไปไหนได้เลย พี่เมพี่สาวของเธอก็ไม่ว่าง ออกจากบ้านไปทำธุระเรื่องเรียนต่อทุกวัน ส่วนพี่มินท์พี่สาวอีกคนของเธอก็ไปเรียนพิเศษทุกวันตั้งแต่เช้า มีหลายครั้งที่เธอต้องอยู่บ้านคนเดียวทั้งวัน ” ทำไมมันน่าเบื่ออย่างนี้น๊าาา……..เฮ้อ…ปิดเทอมทั้งทีมันน่าจะสนุกนี่นา…แต่นี่อะไรต้องมาจับเจ่าอยู่กับบ้าน….น่าเบื่อจริง…” เธอบ่นไปคนเดียวของเธอเนื่องจากวันนี้ก็เป็นอีกวันที่เธออยู่บ้านคนเดียว ” เออ..ใช่..โทรชวนเพื่อนไปเที่ยวกันดีกว่า อืม…ชวนใครไปดีนะ…เอายัยนันนี่แหละเป็นคนแรก ” เธอกดเบอร์โทรศัพท์ไปหาเพื่อนในกลุ่มของเธอ ” ฮัลโหล…นี่เรามายนะ….นันเราเบื่อมากเลยอ่ะ…ไปเดินเที่ยวห้างกันไหม….เหรอ…ก็ดีสิ…งั้นพรุ่งนี้เจอกันนะ..โทรชวนคนอื่นด้วยนะ….อ้าวเหรอ…..งั้นเราไปกันสองคนก็ได้….O.K. นะ…เจอกันพรุ่งนี้…หวัดดีค่ะ…” เธอวางสายแล้วยิ้มอย่างระรื่น วันพรุ่งนี้เธอจะได้ไปเที่ยวแล้วถึงแม้ว่าคนอื่นๆจะไม่ว่างก็เถอะ วันรุ่งขึ้นเธอแต่งตัวด้วยชุดแซ็กสีเทาอ่อน…

เรื่องเสียว เด็กเอามันส์ ”น้องมิ้ว” ช่วงปิดเทอม ปีที่แล้ว ญาติผม เค้ามาฝากลูกสาว เพราะเขาต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องสาวผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ น้องมิ้ว อายุ 9-10 ขวบเห็นจะได้ ผมอายุ 19 ครับ น้องมิ้วเป็นเด็กไม่ขาวมากนัก แต่หน้าตา เซ็กซี่มากเลย ตากลม ไม่ผอม ไม่อ้วน พอ ๆ ดี…

เรื่องเสียว วางแผนหลอก ได้เอาเพราะเธอกลัวผี ผมอยู่เพชรบูรณ์ ผมเป็นคนรักเด็ก ชอบเด็กๆ เลยหาเมียเป็นเด็กยังไม่ได้เลย ผมอยู่บ้านกับน้องสาว เธอเรียนอยู่ปี 3 แล้ว ส่วนผมก็เป็นลูกจ้างเค้า ในระแวก บ้านผมไม่มีเด็ก ๆ ที่น่ารักอยู่เลย ผมหาโอกาสอยู่ตลอดแต่ก็ไม่มีเลย จนมาถึงช่วงปิดเทอม ปีที่แล้ว ญาติผมอยู่อุบล เค้ามาฝากลูกสาวเค้าหน่อย เพราะเค้าต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ อร…