โดนรุมเย็ดคาแพ ควยใหญ่กันทุกคนขนาดนี้ หนูกลัวหีฉีกจังเลยค่ะ

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b981e0b89e e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b881 64fbf2369ed8c

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดคาแพ ควยใหญ่กันทุกคนขนาดนี้ หนูกลัวหีฉีกจังเลยค่ะ

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นในแพแห่งหนึ่ง ที่เป็นแพเช่า ในที่พักที่ไทรโยก ชายหนุ่ม 3 คน มารวมตัวกันเพื่อเช่าแพออกไปลอยที่กลางน้ำ เพื่อใช้เวลาพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ แต่ในก่อนที่จะออกแพไปกลางน้ำ มีผู้หญิงคนหนึ่ง ที่หนึ่งในสามของชายหนุ่มนั้นได้ทำความรู้จัก เลยพาขึ้นแพมาด้วย ในทีแรกมันก็คงไม่เกิดอะไรหรอก แต่ตอนที่ทั้งหมดเริ่มเมาแล้วมีการหยอกล้อกันมากขึ้น ทำให้ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่หญิงสาวนั้นจะไม่มีวันลืมไปเลยตลอดชีวิต

“ถ้าพี่สามคนทำอะไรหนู หนูจะไหวไหมนะ ?” เธอถามขึ้นมาด้วยสีหน้าทะเล้น พลางยกแก้วเหล้าขึ้นมากระดกดื่ม สีหน้าแดงเรื่อด้วยความเมามาย

“หนูก็ต้องลองสิ แต่พี่สามคนขี้เย็ดทั้งนั้นเลยนะ พี่ว่าหนูไม่ไหวแน่เลย” หนึ่งในสามคนพูดขึ้น

หญิงสาวคนเดียวในกลุ่มวางแก้วเหล้าลง หันมองชายหนุ่มทั้งสามคนที่รูปร่างสูงใหญ่ หน้าตาหล่อเหลา ประหนึ่งว่าถ้าจะให้เลือกสักคนหนึ่งมาเอา เธอหลับตาชี้ได้เลย ไม่ว่าใครก็ได้ แต่ที่เธอพูดออกไปแบบนั้นในทีแรก เพราะว่าเธอไม่อยากเลือกต่างหาก

“หนูว่าหนูไหว ใจหนูสี” เธอพูดพลางค่อยคลานเข้าไปหาหนึ่งในบรรดา ที่นั่งใกล้เธอที่สุด ความเมากับความเงี่ยนเหมือนกับของที่ตีคู่กันมาอยู่แล้วในเวลานี้ นั่นเลยทำให้เธอนั้นไม่รีรอที่จะคว้าหมับเข้าไปที่กลางร่างกายของอีกฝ่าย กางเกงเนื้อบางขาสั้นที่เขาสวมอยู่นั้นไม่ได้ปกปิดความเงี่ยนที่เกิดขึ้นเลย

ทันทีที่มือของเธอสัมผัสถูกควยของเขา ก็รู้ได้เลยว่า เขาควยแข็งอยู่นานแล้ว

วินาทีที่เธอเงยหน้าขึ้นไปสบตาเขา เธอถอดกางเกงของเขาดึงลงมาทันที นั่นเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่า ช่วงเวลาแห่งความหฤหรรษ์ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ลำควยใหญ่ยาวดีดตัวขึ้นมาตรงหน้าของเธอ พร้อมกับอีกสองคนที่กำลังถอดกางเกงของตัวเองออก เธอเอื้อมมือไปคว้าควยตรงหน้า พลางชำเลืองมองอีกสองคน ที่ควยใหญ่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้กับชายหนุ่มคนแรก

เสียงครางด้วยความเสียวควยดังขึ้นมาทันทีในวินาทีนั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ยืนขึ้นมาพร้อมกับเพื่อนอีกสองคนที่เข้ามาประกบข้าง นั่นทำให้เธออมควยให้กับคนกลาง ขณะที่มือทั้งสองข้างก็เอื้อมคว้าจับควยของคนที่เหลือแล้วชักไปด้วย…สวรรค์ของเธอเหลือเกิน อยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายควยใหญ่สามคนมาปรนเปรออยู่เบื้องหน้า

เธอเริ่มสลับกันอมควยให้กับชายทั้งสามคน เสียงหัวเราะคิกคักและเสียงครางด้วยความเสียวควยเริ่มดังขึ้นมาในตอนนั้น ร่างกายของเธอร้อนวูบวาบไปหมด วินาทีสั้นๆ หญิงสาวถูกจับนอนลงแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ในขณะที่ผู้ชายสามคนรุมทึ้งเธอราวกับสัตว์ที่หิวโหย หีชมพูของเธอถูกสัมผัสครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งนมใหญ่ตั้งเต้าก็ถูกรุมดูดดุน ในขณะที่ชายคนแรกก็ไม่รอช้า ได้เห็นหีสวยของเธอก็ก้มหน้าลงมาเลียหีของเธอทันที

ความเสียวซ่นทำให้หญิงสาวร้องครางออกมาที่แพกลางน้ำ ไม่มีใครรอบข้างได้ยิน

ก่อนที่ลำควยของเขานั้นจะจ่อจรดเข้าที่รูหีของเธอแล้วดันมันเข้าไปทันที ควยใหญ่ขนาดนี้ แทบจะไม่ต้องเกร็งใดๆ ร่างกายของเธอก็ตอดควยของเขาแล้ว นั่นทำเอาชายหนุ่มส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ในขณะที่สองคนที่เหลือก็ผลัดกันเล้าโลมเธอ พร้อมกับเอาควยยัดปากให้เธออมอยู่ตลอดเวลา จนเสียงครางของเธอนั้นไม่สามารถเปล่งออกมาได้

เสียงกระทบกระทั่งของร่างกายชายหนุ่มทั้งสามคนเกิดขึ้นด้วยความเสียวซ่าน ดนตรีเบาๆ เปิดคลอกระตุ้นความเงี่ยน และเสียงครางของชายหนุ่มทั้งสามคนก็ยังคงดังเรื่อยๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มเร่งเร้ามากขึ้น เมื่อชายหนุ่มคนแรกเริ่มใกล้เสร็จแล้ว เขาเร่งจังหวะซอยควยกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยสีหน้าที่จริงจัง ริมฝีปากเม้มแน่น ชายอีกสองคนยืนมองเพื่อนที่กำลังถึงฝั่งฝันก็ต่างชักว่าวตามไปเรื่อยๆ จนกระทั่งชายหนุ่มผู้ได้ครอบครองเธอส่งเสียงคำรามออกมา ร่างกายดันเข้าไปลึกสุดปลอก ลำควยถลำเข้าไปมิดด้าน น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างสุขสมใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมา ยืนมองดูเธอที่ตอนนี้นอนหอบไม่ได้สภาพแล้ว

เสียงครางจากการโดนเย็ดเมื่อครู่ ทำให้ลำคอของเธอแหบแห้ง ในขณะที่ชายคนแรกเย็ดเธอเสร็จแล้วก็ออกไปนั่งห้อยขาสูบบุหรี่สบายใจอยู่ที่ริมแพ เธอเองกลับไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ เพราะว่าปากดีท้าผู้ชายสามคนมารุมเย็ดเธอ

งานนี้เพียงแค่เธอเงยหน้าขึ้น ก็เห็นชายหนุ่มสองคนยืนชักว่าวปั่นควยแข็งรอเธออยู่แล้ว

ไม่น่าห้าวเลยจริงๆ…แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว

คนแรกเย็ดดีขนาดนี้ อีกสองคนคงไม่ต่างกันหรอก

“เข้ามาเลยค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ…

เรื่องเสียว สงสัยจะลักหลับแรงไปหน่อย เลยโดนเอาคืนจับเย็ดคาห้องเลย เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากคำบอกเล่าของคนในกลุ่ม ว่า ไอ้ไม้ เป็นคนที่หลับเป็นตาย ถ้ามันกินเหล้าแล้วได้หลับละก็ เตรียมตัวแกล้งมันเลย เพราะว่ารอบก่อนที่ไปล่องแพกัน พอมันหลับเอามันใส่แพเล็กลอยไปรั้งอยู่กลางคอลมันไม่รู้ตัวจนกระทั่งตื่นขึ้นมาโวยวายตอนเช้า วันนี้ฉันเลยได้รู้ว่าผู้ชายที่ฉันแอบชอบนั้น มีนิสัยเมาแล้วหลับลึก ฉันขอเล่าก่อนเลยว่า ฉันกับบรรดาเพื่อนๆ ของเราทั้งหมด 8 คนนั้นเป็นกลุ่มจิตอาสา ซึ่งเรามักจะรวมกลุ่มกันนานๆ ทีไปทำกิจกรรมด้วยกัน เพราะว่าเราต่างทำงานคนละที่กัน แต่ว่า “ไม้” เขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว เขาเป็นคนที่น่ารัก สุภาพบุรุษ แต่เพราะว่าเราโตกันมากับการทำกิจกรรม เราเลยเปลี่ยนการพูดคุยในยามค่ำคืนจากการทำกับข้าวกินกันแบบเด็กๆ กลายเป็นการดื่มเหล้า แล้วเพราะว่าครั้งที่แล้วฉันเองไม่ได้มาด้วยก็เลยไม่รู้ว่าไม้โดนแกล้ง…

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว เสียวไลน์หาคู่..บังเอิญพอดีเลยได้เอาน้องเค้าเลย เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2560  ที่ผ่านมาผมได้ไปทำข่าวกีฬาเยาวชนแห่งชาติที่ศรีเกษผมมากะทีม จังหวัด เชียงใหม่ พอแข่งเสร็จก็พาน้องๆไปหาไรกินกันที่ตลาดโต้รุ่งในเมืองขากลับเห็นร้านขายซีดีเจอน้องผู้หญิงตัวเล็กๆขายอยู่น่ารักดีเลยแวะซื้อแผ่นเพลงจ่ายเงินเสร็จเลยถามน้องเขาแถวนี้มีผับนั่งกินชิวๆไหมคับ น้องเขาก็บอกมีผับใกล้ๆนี้กะลังจะไปเที่ยวกับแฟนเหมือนกันคืนนี้ ผมเลยบอกงั้นเดี๋ยวเจอกันคับคืนนี้กลับถึงห้องอาบน้ำแต่งตัวรอเวลาเลยเปิดไอแพดเข้าเว็บหาคู่สวิงจ.ศรีเกษก็ไปเจอคู่หาชายเดี่ยวว่างดึกๆชอบดื่มเที่ยวทิ้งไลน์ไว้ด้วย ผมเลยแอดไปเสร็จก็ทักไปตอนนั้นยังไม่คิดว่าจะเป็นน้องคนขายซีดีจน 5 ทุ่ม กว่าผมไปถึงก็ไลน์หาคู่นั้น สักพักน้องผู้หญิงที่ขายซีดีก็ออกมารับผม ตอนนั้นตกใจนิดๆคิดไม่ถึงว่าจะเป็นน้องเค้า ส่วนน้องเค้าก็ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่าผมจะสวิงด้วย ไปถึงโต๊ะก็เจอแฟนน้องเค้านั่งดื่มจนน้องผู้หญิงเริ่มเมาๆก็สะกิดผม และก็บอกแฟนว่าไปหาห้องก่อนนะเดี๋ยวค่อยตามไป ผมก็พาน้องเค้าไปหาเปิดห้องตอนนั้นประมาณ ตี2 กว่าห้องเต็มหมดเพราะนักกีฬามาทั่วประเทศห้องพักโรงแรมเต็มหมด จนแฟนน้องเค้าโทรมาว่าเปิดห้องยังผมเลยบอกห้องเต็มหมด แฟนน้องเค้าเลยให้ไปเปิดรีสอร์ทตรงข้ามโลตัสศรีเกษเข้าไป 1-2 กิโล ก็เจอห้องพักผมก็ไปเช็คอินในราคา 300…

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว พี่ชายคนสนิทชวนมาเย็ดเมียแบบสวิง แต่กลับได้ลองของแปลก โคตรเสียว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมครั้งนี้ ผมนึกว่ามันจะมีแค่เพียบในหนังเท่านั้นแหละ ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ในประสบการณ์เสียวเย็ดหมู่ ที่ผมเองนั้นเคยคิดว่าอยากจะลองดูสักครั้งหนึ่ง ผมกับรุ่นพี่คนหนึ่งสนิทกันมาก ตอนที่พี่เขามีแฟน ผมก็ชอบหยอกๆ เขาว่า แฟนพี่อยากมีผัวเพิ่มไหม ผมสมัครได้นะ มันเป็นเรื่องราวตลกขบขันในวงเหล้าปกติ ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร แม้ว่าลึกๆ ในใจจะรู้สึกว่าเมียของพี่เขานั้นน่ารักไม่น้อยก็ตามที แต่ผมก็รู้ว่าของใครเป็นของใคร จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาโทรมาหาผมก่อนที่จะล้มตัวลงนอน เขาถามผมแบบตรงๆ เลยว่า “อยากเย็ดเมียพี่ไหม จะชวนมาหมู่กัน เมียพี่เยื่อๆ พี่เองก็อยากลองเหมือนกัน” “อยากครับ” ผมตอบแบบไม่คิด…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าจอดรับคนแปลกหน้า เห็นไหมล่ะ น้ำแตกเลย เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นจากความหวังดีและมีน้ำใจของผมเองครับ เพราะว่าคืนหนึ่งที่ผมกำลังขับรถกลับบ้าน เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินอยู่ริมทาง ตอนแรกเองก็คิดว่าเป็นโจรหรือเปล่า ไม่ค่อยจะมั่นใจเหมือนกัน แต่พอขับผ่านไปแล้วเธอก็ยังเดินอยู่ สุดท้ายเลยวนรถกลับมาเพื่อรับเธอ เธอเหมือนจะเมานิดหน่อย ก่อนจะบอกว่าเพื่อนเอาเธอมาปล่อยทิ้งไว้ เพราะว่าทะเลาะกับแฟน เลยทำให้เธอต้องมาเดินอยู่แบบนี้ สุดท้ายก็เลยไม่ได้ถามอะไรมากมาย เพราะไม่อยากจะย้ำปมอะไรเธอมากนัก กลัวว่าถ้าชวนคุยไม่ดีแล้วมันจะทำให้บรรยากาศเปลี่ยนไป ไม่ได้น่าพิสมัยเหมือนที่คิด แต่แล้วเธอก็ถามขึ้นมาว่า “พี่อยากจะเย็ดหนูไหมคะ หนูให้เย็ด” เธอถามออกมาทำเอาผมงงเลยครับ ไม่รู้ว่าอะไรเข้าสิงให้เธอพูดออกมาแบบนั้น “ทำไมถึงถามแบบนั้นล่ะครับ ?” “แฟนนอกใจค่ะ มันไปเย็ดกับเพื่อนหนู แล้วบอกว่า มันหล่อ…

เรื่องเสียว เปิดรีสอร์ตมานัดเย็ด กับพนักงานควยใหญ่โดยเฉพาะ ฉันเคยมาพักที่รีสอร์ตแห่งนี้แล้ว มันเป็นรีสอร์ตเล็กๆ ในเขาใหญ่ ไม่ได้มีอะไรที่สะดุดตาเท่าไหร่ ห้องพักก็ธรรมดา ไม่ได้หรูหราอะไร สิ่งเดียวที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นราคาที่ถูกกว่าที่พักอื่นในช่วงนี้ประมาณหนึ่ง และที่ดีที่สุดคือพนักงานผลัดดึกของที่นี่…หล่อมากเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป็นเหตุผลเดียวที่ฉันเลือกที่จะมาเข้าพักที่นี่เวลาที่มาทำงานที่เขาใหญ่ บ่อยขึ้นเราก็สนิทกันจนได้รู้ว่าเขานั้นทำงานอยู่กลางคืนตลอดเวลา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้ว่าถ้าไม่มีลูกค้า เขาก็จะทำอะไรได้ตามสบาย นั่งดูหนัง เล่นเกม หรือว่าแอบงีบด้วย และเพราะว่าฉันมาพักบ่อยๆ เลยซื้อขนมจากเมืองกรุงมาฝากเขาด้วย จนวันหนึ่งเขาก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าอยากให้ผมช่วยอะไรบอกได้เลยนะครับ ฉันเองที่ในใจก็มองเขาว่าหล่ออยู่แล้ว เลยหยอกๆ ไปว่า “ช่วยมาคลายเหงาให้หน่อยสิคะ” เขาเองนิ่งไปแล้วยิ้มๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ หมายถึงฉัน แต่ว่าในคืนหนึ่งที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเขาอีกครั้ง…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องหนึ่ง-คิวซีตรวจสินค้าแผนก สวัสดีครับอ่านของเพื่อนสมาชิกกันหลายเรื่องแล้วผมก็เลยอยากจะส่งเรื่องของตัวเองมาร่วมสนุกบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียเปรียบ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อต้นเดือน ธันวาคม ปลายปี 2560 ผมได้ทำงานอยู่ในโรงงานแถวย่านบางพลี เป็นระดับหัวหน้างาน ช่วงนั้นผมกำลังโสด (แต่ไม่สด) บังเอิญได้รู้จักกับเพื่อนต่างแผนกซึ่งเราก็ต้องติดต่องานเป็นประจำ เธอเป็น”’คิวซีตรวจสินค้า”’ในแผนกของผม เธอชื่อหนึ่ง เด็กคนนี้อายุ 20 ปีพอดี หุ่นของเธอค่อนข้างจะอวบมาก ผิวน้ำผึ้ง หน้าตาจัดอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ แต่ความเดียงสาของเธอทำให้ผมแอบหลงไหลเธออยู่ในใจ มีอยู่วันนึง ผมแกล้งถามเธอว่าหนึ่งมีแฟนหรือยัง เธอยิ้มแล้วส่าย หน้า แล้วผมก็ถามต่อไปว่า ไม่คิดจะมีบ้างหรือ ถ้ามีบอกนะผมจะสมัครเป็นแฟนกับเธอบ้าง เล่นเอาเธอหน้าแดงเลยครับ…