โดนรุมเย็ดคาแพ ควยใหญ่กันทุกคนขนาดนี้ หนูกลัวหีฉีกจังเลยค่ะ

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b981e0b89e e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b881 64fbf2369ed8c

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดคาแพ ควยใหญ่กันทุกคนขนาดนี้ หนูกลัวหีฉีกจังเลยค่ะ

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นในแพแห่งหนึ่ง ที่เป็นแพเช่า ในที่พักที่ไทรโยก ชายหนุ่ม 3 คน มารวมตัวกันเพื่อเช่าแพออกไปลอยที่กลางน้ำ เพื่อใช้เวลาพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ แต่ในก่อนที่จะออกแพไปกลางน้ำ มีผู้หญิงคนหนึ่ง ที่หนึ่งในสามของชายหนุ่มนั้นได้ทำความรู้จัก เลยพาขึ้นแพมาด้วย ในทีแรกมันก็คงไม่เกิดอะไรหรอก แต่ตอนที่ทั้งหมดเริ่มเมาแล้วมีการหยอกล้อกันมากขึ้น ทำให้ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่หญิงสาวนั้นจะไม่มีวันลืมไปเลยตลอดชีวิต

“ถ้าพี่สามคนทำอะไรหนู หนูจะไหวไหมนะ ?” เธอถามขึ้นมาด้วยสีหน้าทะเล้น พลางยกแก้วเหล้าขึ้นมากระดกดื่ม สีหน้าแดงเรื่อด้วยความเมามาย

“หนูก็ต้องลองสิ แต่พี่สามคนขี้เย็ดทั้งนั้นเลยนะ พี่ว่าหนูไม่ไหวแน่เลย” หนึ่งในสามคนพูดขึ้น

หญิงสาวคนเดียวในกลุ่มวางแก้วเหล้าลง หันมองชายหนุ่มทั้งสามคนที่รูปร่างสูงใหญ่ หน้าตาหล่อเหลา ประหนึ่งว่าถ้าจะให้เลือกสักคนหนึ่งมาเอา เธอหลับตาชี้ได้เลย ไม่ว่าใครก็ได้ แต่ที่เธอพูดออกไปแบบนั้นในทีแรก เพราะว่าเธอไม่อยากเลือกต่างหาก

“หนูว่าหนูไหว ใจหนูสี” เธอพูดพลางค่อยคลานเข้าไปหาหนึ่งในบรรดา ที่นั่งใกล้เธอที่สุด ความเมากับความเงี่ยนเหมือนกับของที่ตีคู่กันมาอยู่แล้วในเวลานี้ นั่นเลยทำให้เธอนั้นไม่รีรอที่จะคว้าหมับเข้าไปที่กลางร่างกายของอีกฝ่าย กางเกงเนื้อบางขาสั้นที่เขาสวมอยู่นั้นไม่ได้ปกปิดความเงี่ยนที่เกิดขึ้นเลย

ทันทีที่มือของเธอสัมผัสถูกควยของเขา ก็รู้ได้เลยว่า เขาควยแข็งอยู่นานแล้ว

วินาทีที่เธอเงยหน้าขึ้นไปสบตาเขา เธอถอดกางเกงของเขาดึงลงมาทันที นั่นเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่า ช่วงเวลาแห่งความหฤหรรษ์ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ลำควยใหญ่ยาวดีดตัวขึ้นมาตรงหน้าของเธอ พร้อมกับอีกสองคนที่กำลังถอดกางเกงของตัวเองออก เธอเอื้อมมือไปคว้าควยตรงหน้า พลางชำเลืองมองอีกสองคน ที่ควยใหญ่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้กับชายหนุ่มคนแรก

เสียงครางด้วยความเสียวควยดังขึ้นมาทันทีในวินาทีนั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ยืนขึ้นมาพร้อมกับเพื่อนอีกสองคนที่เข้ามาประกบข้าง นั่นทำให้เธออมควยให้กับคนกลาง ขณะที่มือทั้งสองข้างก็เอื้อมคว้าจับควยของคนที่เหลือแล้วชักไปด้วย…สวรรค์ของเธอเหลือเกิน อยู่ดีๆ ก็มีผู้ชายควยใหญ่สามคนมาปรนเปรออยู่เบื้องหน้า

เธอเริ่มสลับกันอมควยให้กับชายทั้งสามคน เสียงหัวเราะคิกคักและเสียงครางด้วยความเสียวควยเริ่มดังขึ้นมาในตอนนั้น ร่างกายของเธอร้อนวูบวาบไปหมด วินาทีสั้นๆ หญิงสาวถูกจับนอนลงแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ในขณะที่ผู้ชายสามคนรุมทึ้งเธอราวกับสัตว์ที่หิวโหย หีชมพูของเธอถูกสัมผัสครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งนมใหญ่ตั้งเต้าก็ถูกรุมดูดดุน ในขณะที่ชายคนแรกก็ไม่รอช้า ได้เห็นหีสวยของเธอก็ก้มหน้าลงมาเลียหีของเธอทันที

ความเสียวซ่นทำให้หญิงสาวร้องครางออกมาที่แพกลางน้ำ ไม่มีใครรอบข้างได้ยิน

ก่อนที่ลำควยของเขานั้นจะจ่อจรดเข้าที่รูหีของเธอแล้วดันมันเข้าไปทันที ควยใหญ่ขนาดนี้ แทบจะไม่ต้องเกร็งใดๆ ร่างกายของเธอก็ตอดควยของเขาแล้ว นั่นทำเอาชายหนุ่มส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที ในขณะที่สองคนที่เหลือก็ผลัดกันเล้าโลมเธอ พร้อมกับเอาควยยัดปากให้เธออมอยู่ตลอดเวลา จนเสียงครางของเธอนั้นไม่สามารถเปล่งออกมาได้

เสียงกระทบกระทั่งของร่างกายชายหนุ่มทั้งสามคนเกิดขึ้นด้วยความเสียวซ่าน ดนตรีเบาๆ เปิดคลอกระตุ้นความเงี่ยน และเสียงครางของชายหนุ่มทั้งสามคนก็ยังคงดังเรื่อยๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มเร่งเร้ามากขึ้น เมื่อชายหนุ่มคนแรกเริ่มใกล้เสร็จแล้ว เขาเร่งจังหวะซอยควยกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยสีหน้าที่จริงจัง ริมฝีปากเม้มแน่น ชายอีกสองคนยืนมองเพื่อนที่กำลังถึงฝั่งฝันก็ต่างชักว่าวตามไปเรื่อยๆ จนกระทั่งชายหนุ่มผู้ได้ครอบครองเธอส่งเสียงคำรามออกมา ร่างกายดันเข้าไปลึกสุดปลอก ลำควยถลำเข้าไปมิดด้าน น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างสุขสมใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมา ยืนมองดูเธอที่ตอนนี้นอนหอบไม่ได้สภาพแล้ว

เสียงครางจากการโดนเย็ดเมื่อครู่ ทำให้ลำคอของเธอแหบแห้ง ในขณะที่ชายคนแรกเย็ดเธอเสร็จแล้วก็ออกไปนั่งห้อยขาสูบบุหรี่สบายใจอยู่ที่ริมแพ เธอเองกลับไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ เพราะว่าปากดีท้าผู้ชายสามคนมารุมเย็ดเธอ

งานนี้เพียงแค่เธอเงยหน้าขึ้น ก็เห็นชายหนุ่มสองคนยืนชักว่าวปั่นควยแข็งรอเธออยู่แล้ว

ไม่น่าห้าวเลยจริงๆ…แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว

คนแรกเย็ดดีขนาดนี้ อีกสองคนคงไม่ต่างกันหรอก

“เข้ามาเลยค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม ฉันต้องบอกก่อนเลยว่าการมาเรียนพิเศษกับครูลูกน้ำนั้น ฉันไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีเลย ต้องการมาเรียนแบบตัวต่อตัว ครูเลยบอกว่าที่บ้านของครูมีอุปกรณ์ครบมากกว่า ฉันก็ยินดีที่จะไปที่นั่น จนกระทั่งความคิดในหัวมันเริ่มวกวนมาที่เรื่องเสียวเพียงเพราะว่าได้เห็นหน้าของสามีคุณครูนั่นแหละ ผู้ชายอะไรจะหล่อและดูดีไปหมด หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว สูง ไหล่กว้าง มองตรงไหนก็รู้สึกว่าน่าเย็ดไปหมดจนรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เย็ดผัวครูสักครั้งถ้าครูจะกรุณา แต่เหมือนว่าฟ้าฝนช่างเป็นใจเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ ครูต้องออกไปรับลูกก่อนเวลา เพราะว่ามีนัดอะไรสักอย่าง เลยให้ฉันทำงานต่อไปเรื่อยๆ ในตอนนั้นสามีของเธอเอาของว่างมาให้ แต่ฉันกลับรู้สึกเกรงใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ทว่าเขาก็ไม่ยอมกลับไป เขากลับเดินมาที่ตรงหน้าฉัน ซึ่งในองศาที่ฉันนั้นนั่งอยู่ กับควยตุงๆ ของเขามันตรงกันพอดี เขายังแอ่นตัวเข้ามาหาฉันจนเหมือนตั้งใจจะให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ…

เรื่องเสียว เด็กคาราโอเกะ โดนป๋ากับเพื่อนรุมสวิงเย็ด ”เสียวก็เสียว เจ็บก็เจ็บ ควยพวกเขาใหญ่มาก”  จำได้ว่าวันนั้นเราสองคนได้ออกเดินทางไปต่างจังหวัดตั้งแต่เช้า เราใส่แต่เสื้อเชิ๊ตสบายๆ ตัวหนึ่งกับกระโปรงบานโดยไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลย กระดุมเสื้อสองเม็ดบนถูกปลดออกมองเห็นก้อนเนื้อสีขาว และปุ่มปมสีชมพูคล้ำอยู่รำไร ระหว่างทางเราพูดคุยกันถึงเรื่อง sex ของเราพลางลูบไล้ควยป๋าผ่านกางเกง ขณะเดียวกันป๋าก็เอื้อมมือข้างที่ว่างมาลูบหัวนมเราเล่นเบา ๆ เรารูดซิบกางเกงป๋าลงมาลูบไล้ลงบนควยของป๋า มันค่อยๆ แข็งขึ้นทีละน้อย เราอดทนไม่ไหวเลยก้มลงเลียควย เริ่มจากใช้ลิ้นค่อยๆ เล็มจากหัวลงมาเรื่อยๆ จนถึงโคน แล้วก็ลากลิ้นกลับลงไปอีกครั้ง จากนั้นก็ใช้มือประคองควยขึ้นเลียที่หัวควยรอบๆ เบาๆ ได้ยินเสียงป๋าครางมาแผ่วๆ เราจึงค่อยๆ อมควยป๋าลงไปทีละนิดทีละนิดจนสุดโคน จากนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนยาปลุกเซ็กซ์ หลอกเอาแม่เพื่อน แม่เพื่อนผมชื่อแม่แมวครับ แม่เพื่อนผมนี่เป็นคนที่มีหุ่นอวบมาก ขาวด้วยขนาดมีอายุแล้ว แต่ยังน่าเย็ดอยู่เลย ไม่รู้เป็นไร ผมอยากเย็ดแกมากเลยวางแผนนิดหน่อยเพื่อกะจะฟันแก ขนาดแกมีผัวแล้ว แกยังดูแลตัวเองได้ดีมาก แถมแม่แมวท่าทางแกอยากโชว์ด้วยนี่ทำเอาผมเคลิ้มเลยทีเดียว ผมเลยมอมยาแกด้วยยาปลุกเซ็กซ์ครับ ท่าทางแม่แมวจะเงี่ยนแล้ว แถมมองผมซะตามหหยาดเยิ้มแล้วเริ่มชวนผมคุยเกี่ยวกับเรื่องแนวสยิวๆ แสดงว่ายาปลุกเซ็กซ์ขนาดแรงของผมได้ผล สมกับที่ผมถ่อมาบ้านเพื่อนแต่เช้า ผมเลยให้แม่แมวอมให้ผม ผมถามเธอว่าอมควยได้ไหม แม่แมวเห็นว่าตอนนั้นยังไงก็คงต้องโดนเย็ดแน่ๆ เธอทำแล้ว สุดยอดมาก ไม่มีขัด แถมแม่แมวยังเงี่ยนมากอีกด้วย ก็เลยบอกผมว่า จะทำให้น้ำแตกคาปากเลยลูก แล้วผมก็มาให้แม่แมวอม มือผมไม่อยู่สุขเลย บีบนมแม่แมว แล้วเอานิ้วแหย่จิ๋มแม่แมวด้วย…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่ ระวังหีบานนะจ๊ะ สาวน้อยข้างห้องเบื่อผัว เลยมาขอเย็ดแก้เบื่อ ผมคิดว่าเธอพูดเล่นๆ ตอนที่เราคุยกันระหว่างวันที่เธอมารดน้ำต้นไม้ ส่วนผมเองก็ออกมาตัดหญ้า เพราะว่าเราสองคนมักจะแซวกันอยู่บ่อยๆ อยู่แล้วด้วยความสนิทสนม แต่วันนี้เธอกลับบอกว่า ช่วงนี้ผัวไม่ยอมเย็ดหนูเลย…พี่มาเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูยอมเป็นชู้พี่ก็ได้ เธอเป็นที่ไหนล่ะ ผมไม่ได้มีแฟน ผมเองต่างหากที่จะยอมเป็นชู้ของเธอ เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ ผมก็เล็งเธอเอาไว้อยู่แล้ว กระทั่งรู้ว่ามีผัว เลยลดความต้องการเหลือเพียงการสนทนาที่ไม่ให้เธอรู้ว่าผมจ้องจะเย็ดเธออยู่ จนกระทั่งวันนี้ที่เธอพูดออกมาแบบนั้น ผมเลยตอบไปว่า เป็นชู้กับพี่ระวังหีบานนะ พี่ควยใหญ่มากนะ เธอทำหน้าตกใจ แล้วบอกว่า ยิ่งใหญ่ยิ่งชอบ แค่นั้นเลยครับ ที่ทำให้เราสองคนนั้นได้มาพบเจอกันในวันนี้ วันที่ผัวของเธอไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก ถูกรุมเย็ด เบส กับ พรีม พึ่งแต่งงานกันเมื่อคืนนี้ วันนี้ เบส เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถพาเจ้าสาวแสนสวยน่ารักไปฮันนีมูนที่ จังหวัดเล็กๆ แห่งหนึ่ง ไกล้ทะเลติดกับประเทศเพื่อนบ้าน เบส อยากให้ พรีม ประทับใจกับการมอบความบริสุทธิให้เค้าซึ่งเป็นครั้งแรกในการถูกเย็ดของเธอ ตอนไกล้ค่ำ พรีมในชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวน่ารัก กระโปรงสั้นเลยหัวเข่า โนบรา แต่สวมชั้นในลายลูกไม้น่ารัก เจ้าบ่าวของเธอ เอาผ้ามาผูกตาพรีมเอาไว้ซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนตามสัญญา เบสประคองเจ้าสาวที่กำลังจะเสียสาวให้เค้าในวันนี้ มาที่รถเปิดประตูประคองให้เธอนั่ง แล้วปิดประตูรถ เบสเดินอ้อมไปด้านคนขับ ทันใดนั้นก็มีคนโผล่พรวดมาประชิดตัวพร้อมเอามีดจ่อคอ…

เรื่องเสียว รู้ทั้งรู้ แต่ก็อยากโดนเย็ด เรื่องเสียว รู้ทั้งรู้ แต่ก็อยากโดนเย็ด จริง ๆ ตั้งแต่ฉันรู้จักเขาผู้ชายคนนี้ เขาก็หล่อจนทำเอาฉันมัวแต่คิดเรื่องใต้สะดือตั้งแต่วันแรกที่เขาทักมาแล้วนะ ทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้นนั้นมันทำให้ฉันเอาแต่วนเวียนอยู่กับเรื่องเสียว ทั้ง ๆ ที่ตัวเองไม่ชินกับการโดนทักมาก่อนเลยจริง ๆ แต่มันก็ช่างเป็นอารมณ์ที่ดีเอามาก ๆ ที่โดนจีบก่อน เขาชื่อว่า “คิง” เป็นผู้ชายที่ย้ายมาอยู่ในแถบนี้ได้ไม่นานหลังจากที่วนเวียนในการสร้างบ้านหลังใหม่ของเขาเพราะอยากที่จะย้ายมาอยู่ที่นี่ วันที่ฉันโดนเขาชวนไปบ้านมันตื่นเต้นมาก ๆ เพราะว่าบ้านของเขาหลังใหญ่โตมากเลย แถมยังสวยมาก ๆ อีกด้วย มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยม 4 มันส์สุดๆ ผมเป็นนักเรียนชั้น ม.6 แห่งหนึ่ง วันนี้ดีใจมากอยากประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าวันนี้ผมได้ฟันแฟนสาวแสนสวย ที่คบกันมาเกือบปีสำเร็จแล้วครับ หลังจากพยายามมานาน เรื่องมีอยู่ว่า เธอเป็นเด็กเข้าใหม่ชั้นม.4 ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ปิ๊งมากเลย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้จักเธอ และผมก็ได้ทำความรู้จักกับเธอในห้องสมุดของโรงเรียน หลังจากนั้นผมพยายามจีบเธอ ชวนเธอไปดูหนัง ไปเดินห้าง ไปหาอะไรกิน ความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากไปกันเป็นกลุ่ม ก็เปลี่ยนเป็น ไปกัน 2 คน วันหยุด ก็นัดกันไปเที่ยว แต่เธอหวงตัวมาก ขนาดเป็นแฟนกันแล้ว ยังทำได้แค่จับมือเอง เมื่ออยู่ใกล้…

เรื่องเสียว ลองควยใหญ่ฝังมุก มีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ เราชื่อกวาง อายุ 30 ต้นๆ แต่งงานแล้วไม่มีลูกค่ะ กวาง เป็นแม่บ้าน สามีทำงานต่างประเทศ นานๆ จะกลับที กลับเมืองไทยทีปีหนึ่งไม่เกิน 3 ครั้ง กวาง จึงไม่ค่อยได้เสียวด้วยกัน เหมือนผัวเมียทั่วไป นานๆ เจอกันที ส่วนเรื่องเซ็กส์ก็ไม่มีอะไรกันนานแล้วค่ะ สามีนานๆ กลับมาที กลับมาก็ไม่มีอารมณ์หรือว่าแอบไปกับอีหนูก็ไม่รู้ เพราะจากการดูสัดส่วนตัวเองในกระจก ทั้งหน้าตารูปร่าง ก็โอเคนะคะ ออกแนวเซ็กซี่ด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว สู้ไม่ถอยอย่าปล่อยให้หลุด เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ ร ร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา…