โดนพ่อเลี้ยงแอบเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc7bb884c1c

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแอบเย็ด

ก็คือว่าตอนนั้นแจนอายุ 14 พ่อเลี้ยงอายุ 25 (แม่เราเอาเด็กอะ) พอดีแล้วมีอยู่วันนึง วันนั้นแม่แจนไปประชุมที่บริษัทแจนก็เลยต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง 2ต่อ2 เพราะคนสวนขับรถไปให้แม่เรา คนรับใช้ขอลากลับบ้าน แล้วพอดีตอนนั้นมันร้อนเราเลยใส่ชุดแบบสบายๆ เสื้อแขนสั้นแบบรัดเปี้ยกางเกงขาสั้นแบบจุ้ดจู๋อะ แล้ววันนั้นเรารู้สึกมีอารมณ์เราก็เลยช่วยตัวเอง

พอเสร็จเราก็ลงมาเห็นพ่อเรากำลังนั่งดูทีวีแบบว่าหนังมันเป็นเกี่ยวกับเอ็กนิดๆ อะ แล้วพ่อเราคงเกิดอารมณ์มั้งแต่เราก็ไม่ได้สนใจอะไร แล้วพ่อเค้าก็เรียกเราไปหาเราก็ไปพอดีว่าตอนนั้นหุ่นเราเหมาะมากแล้วเราก็ยังไม่เคยโดนอ่ะแบบว่าหน้าอกเราใหญ่แบบอวบๆ หน้าตาเราดีอะอือ เค้าก็เรียกเราไปเราก็เลยเค้าไปหาเค้าแล้วเราก็นั่งข้างๆ เค้า แล้วเราก็ถามว่าไรหรอคะเค้าก็บอกว่าพ่อรู้นะว่าเทอขึ้นไปทำอะไรในห้องอะเราก็เลยบอกว่าแล้วทำไมหรอ (แบบว่าเราก็ไม่ค่อยชอบเค้าสักเท่าไรอะ) พ่อก็อยากเหมือนกันน่ะเราไปดูหนังกันปะ

เราก็ถามว่าหนังไรคะ พ่อก็บอกว่าตามมาที่ห้องสิเราก็ไม่ได้คิดไรแต่เราก็มีอารมณ์ขึ้นมาหน่อย แล้วเราก็เลยเดินตามเค้าไป แล้วเค้าก็ล๊อกห้อง เราก็รู้แต่เราเฉยๆ เพราะตอนนั้นเราเงี่ยนมากเราก็เลยไปนั่งที่เตียงแล้วเค้าก็เปิดหนังเอ็กส์ให้เราดูแล้วเค้าก็มานั่งใกล้ๆ กับเราที่เตียงแล้วเราก็บอกเค้าว่าพ่อค่ะพ่อเสียวมั้ยคะ พ่อก็บอกว่าอย่าเรียกแบบนั้นได้ปะผมไม่ชอบเราก็เลยบอกว่าให้เรียกว่าอะไรหรอเค้าก็บอกว่าเรียกว่าพี่ดิเราก็บอกว่าค่ะ แล้วพอพูดเสร็จเค้าก็บอกว่าเสียวมากปะเราก็บอกว่าเสียวสิเราก็เลยบอกว่าเราไม่ไหวแล้วนะแล้วเค้าก็บอกว่าพี่ก็เหมือนกัน แล้วพอนั้นเราก็เริ่งลีลารักกันเลย

เค้าก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของเค้าแล้วก็ของเราแล้วเค้าก็มาเริ่มเลียที่นมเราแล้วก็ไซร้ไปที่สะดือแล้วก็เริ่มไปที่หีของเราแล้วเค้าก็ดูดตรงนั้นดูดจนซีดเลย เราก็ครางแบบเต็มที่เลย เค้าก็เริ่มกลับเป็นท่า 69 แล้วเราก็เลียของเค้าทั้งอมทั้งดูดจนกลับมาเป็นท่าหมา เราก็เลยแอ่นก้นให้เค้าเต็มที่เลยแล้วเราก็ครางแล้วบอกเค้าว่าเจ็บจังเลยเค้าบอกว่าเดี๋ยวแปปเดี๋ยวทนหน่อยเราก็ครางต่อ เราก็ต่อกันที่ท่าฤาษีบดยาเราก็ขึ้นไปนั่งคล่อมเค้า เราก็ซอยแบบเต็มที่แล้วเราก็เริ่มนอนหงาย เค้าก็เริ่มเสียบ แล้วก็ค่อยๆ ชักเข้าชักออกแบบช้าๆ ก็เริ่มเร็วๆ ซอยแบบเต็มที่เลยเราถามเค้าว่าเราเสร็จแล้วนะแล้วเค้าก็บอกว่าแต่พี่ยังไม่เสร็จ ก็เลยชักของเค้าออกแล้วเราก็กลับท่าเป็น69

เราก็เลียอมรูดเข้ารูดออกจนน้ำเงี่ยนของเค้าออก เราก็ให้เค้ามาปล่อยที่หน้าอกเราเค้าเสร็จแล้วเราก็เลียไปทั่วๆ ควยของเค้าแล้วเค้าก็ทำความสะอาดจนเรียนร้อยเค้าก็บอกว่าอาบน้ำกันเถอะแล้วเค้าก็เค้าไปในห้องน้ำ เราก็เลยตามเค้าไป เราก็นั่งบนโถสวมเค้าก็มาเอาเราจนเสร็จอีกครั้งเราก็ทำอย่างนี้ทุกๆ ครั้งที่แม่เราไม่อยู่ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนสองโจรพ่อลูก รุมเย่อทำแซนวิช วันหยุดช่วงฤดูร้อนวันหนึ่ง เช้าวันนั้นมีเหตุการณ์ที่ทำให้พี่น้องคู่หนึ่งต้องจำไปตลอดกาล “น้องทราย…น้องทราย” เสียงลูกชายของบ้านร้องเรียกน้องสาวของเขาขณะที่เขากำลังอาบน้ำอยู่ “มีใครมากดออดหน้าบ้านแน่ะ” น้องสาวผู้น่ารักเดินลงมาจากชั้นสองตามเสียงเรียกของพี่ชายที่ดังมาจากในห้องน้ำ “พวกขายของเก่าล่ะมั๊งคะ” น้องสาวพูดเมื่อเห็นรถขายของเก่าจอดอยู่หน้าบ้าน “ทรายก็ไปบอกเค้าสิ ว่าเราไม่มีอะไรจะขาย” พี่ชายเสนอแนะ “ทราบแล้วค่า…พี่ซัน” น้องสาวตอบอย่างใสซื่อแล้วเธอก็เดินไปหน้าตามคำสั่งพี่ชายเธออย่างว่าง่าย เสียงเธอเงียบหายไปจนกระทั่งพี่ชายอาบน้ำจนเสร็จ เขานุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเดินออกจากห้องน้ำเหมือนปกติ แต่ทันทีที่ซันพี่ชายผู้แสนดีเปิดประตูห้องน้ำออกมาเขาก็พบภาพที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น… น้องทรายผู้น่ารักของเขาถูกจับโดยชายแก่คนหนึ่ง มือหนึ่งปิดปากเธอไว้ไม่ให้ส่งเสียง ส่วนอีกมือหนึ่งถือมีดทำครัวจ่อคอขาวๆของน้องสาวเขาจนอาจจะบาดเธอได้ทันทีที่ขยับตัว น้ำตาใสๆไหลอาบสองแก้มบ่งบอกความรู้สึกหวาดกลัวสุดชีวิต “หยุด!….อย่าขยับนะมึง ไม่งั้นนังเด็กนี่ตายแน่” ชายชราคำรามใส่พี่ชายของบ้าน ยังไม่ทันที่เขาจะได้ตอบโต้อะไรก็ถูกชายอีกคนที่ซุ่มอยู่ด้านหลังทุบด้วยของแข็งๆบางอย่างจนเขาหมดสติไป… ซันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็พบตัวเองถูกจับมัดอยู่กับเหล็กดัดหน้าต่างห้องนอนของน้องทราย มือทั้งสองไขว้อยู่ที่ด้านหลัง ผ้าเช็ดตัวยังติดกับตัวเขาอยู่แต่ดูเหมือนใกล้จะหลุดเต็มที…

เรื่องเสียว เล่นชู้ใต้ชายคาบ้านของพ่อ จริง ๆ แล้ว ผมก็ไม่ชอบทำงานเป็นลูกจ้างในกรุงเทพฯ แล้วมาพักหลังๆ ก็รู้สึกอิ่มตัวสุดๆ ในวัย 25 ปี ผมจึงได้ลาออกและกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ช่วยแม่ปลูกผักปลูกพืชขายส่ง ส่วนพ่อของผมเองที่เห็นผมมาอยู่บ้านเป็นเพื่อนแม่ ก็ได้ที ขอแม่ไปขับแท็กซี่ในกรุงเทพฯ ซึ่งอาชีพเดิมของพ่อที่เคยเคยส่งผมเรียนจนจบปริญญาตรี จนผมมีโอกาสได้เข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ ตอนนี้ก็ผ่านมาได้เกือบเดือนแล้ว ที่ผมกลับมาอยู่บ้านแล้ว ผมช่วยแม่ทำงานทุกวันตามปกติของคนเบื่องานลูกจ้าง วันไหนไม่ได้เก็บผักหรือผักโตไม่ทันขาย แม่ก็จะพาผมไปงมหาหอยด้วยตามห้วยน้ำใหญ่ๆ ส่วนมากหอยที่ได้จะเป็นหอยกาบ ที่เป็นหอยที่ชอบอยู่ตามทรายทรายใต้น้ำสามารถใช้เท้าเหยียบหา แล้วใช้นิ้วเท้าคีบขึ้นมา น้ำตื้นๆ ก็ใช้มือหยิบขึ้นมา น้ำน้ำลึกก็ต้องงมลงไปเอา ตอนเลิกหาแล้ว…

เรื่องเสียว โดนคนสวนเย็ด ต่ายแทบขาดใจ ชื่อต่ายค่ะ ตอนนั้น ต่ายอายุ 15 ปี ต่ายเป็นคนขาว หมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านต่าย ฐานะค่อนข้างดี จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเด่น อาเด่นอายุ 32 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเด่นมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน ทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน…

ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีน้องสาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันครับ ไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ เราอยู่บ้านติดกัน รั้วเดียวกัน เป็นบ้านนอกครับ เราเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน จนผมกับน้องสาวสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนก็จะไปด้วยกัน  จนกระทั้งเราสองคนโตเป็นหนุ่มเป็นสาว ผมอายุ 15 ปี น้องสาว 13 ปี แต่เธอยังทำตัวเหมือนเด็กครับ จนกระทั่งเกิดเหตุทำให้เราต้องเย็ดกันก็คือ ผมกับน้องสาวไปเล่นน้ำด้วยกันที่ลำคลอง ช่วงนั้นเป็นช่วงอากาศร้อน เดือนเมษายนครับ น้องสาวได้ชวนผมไปเล่นน้ำที่ลำคลองหลังบ้าน เพราะบ้านเราอยู่ติดกับลำคลอง ผมใส่แต่กางเกงในเล่นโดดลงไปในน้ำครับ ส่วนน้องสาวก็ใส่กางเกงขาสั้นเล่นด้วยกัน  เราเล่นกันอยู่สองต่อสองเหมือนกับว่าเป็นแฟนกัน วิ่งไล่จับกัน อย่างสนุกสนานครับ…

เรื่องเสียว เกมพิศวาสของเราสามคน เล่นเสียวในบ้านนาย ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ตอนที่ผมอายุ 21 จับได้ใบแดงได้เป็นทหารพอฝึกเสร็จได้ขึ้นกองร้อย ขึ้นกองร้อย ได้ 4 เดือน เจ้านายก็พาผมไปรับใช้ที่บ้านท่านในกรุงเทพ ที่บ้านเจ้านายผมมีคนรับใช้อยู่ 3 คน แม่หม้าย1 คนอายุ 32 ปี สมมติชื่อต่าย ส่วนอีกสองคนเป็นสาวโสดอายุ 19 ปี ชื่อเปิ้ล อีกคนอายุ 16 ปี ชื่อนก ห้องพักของผมอยู่ติดกับ แม่หม้าย…

เรื่องเสียว นักศึกษาหลวมตัว เจอรุ่นพี่มอมเหล้าแล้วจับเข้าห้องกระแทกหี น้องฝัน เป็นรุ่นน้องในคณะของผม เธอเรียนปี 2 แล้ว เลยออกมาพักหอนอกได้ ซึ่งเธอเลือกที่จะพักหอรวม เพราะว่าเพื่อน ๆ ขอองเธอเป็นผู้ชาย และทอมส่วนมาก รวมทั้งผมเองก็เป็นหนึ่งในเพื่อนรุ่นพี่ของเธอด้วย ซึ่งพักอยู่ที่หอเดียวกัน น้องในเป็นคนที่นิสัยค่อนข้างห้าว คล้ายผู้ชาย แต่ว่าก็เป็นผู้หญิงอยู่ดี แม้ว่าจะมีท่าทางแข็งกร้าว กระด้างไปในบางครั้ง แต่ถ้ามองเข้ามาจากข้างนอก เธอเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดคนหนึ่งเลย หัวเล็ก ไหล่เล็ก ผมยาวสลวย นมใหญ่ตูดใหญ่ แต่งตัวชุดนักศึกษาทีนี่นมแทบจะปลิ้นออกมา และนั่นแหละครับ ที่ทำให้ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่แอบรักน้องฝันเขาอยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับแม่ค้าตลาดนัดหน้าซื่อ ใครจะรู้ว่าเย็ดมันส์ขนาดนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความชอบกินของผมล้วนๆ เลยครับ ผมเป็นคนชอบกินปลาเผามากๆ และตลาดนัดที่ผมไปก็มีอยู่เจ้าหนึ่งที่อร่อยมากๆ เป็นร้านของน้องผู้หญิงคนหนึ่ง เธอใช้ปลาตัวใหญ่ ขายไม่แพง และที่สำคัญ น้ำจิ้มของเธอถูกอกถูกใจผมมากเลยจริงๆ ครับ แต่พอผมไปซื้อบ่อยๆ ก็กลายเป็นว่าเราโดนคนอื่นเย้าหยอกว่าเหมือนจะมาจีบเธอครับ คุณเชื่อเรื่องกฎของแรงดึงดูดไหมครับ การที่เราอยู่กับอะไรบ่อยๆ เราจะรู้สึกแบบนั้น และนั่นแหละครับ สุดท้ายผมก็ต้องจีบเธอ เพราะว่าดันตกหลุมรักเธอเสียแล้ว และที่สำคัญถ้าได้เธอมาเป็นแม่ศรีเรือนคงจะดีไม่น้อย ฝีมือการทำอาหารเก่งขนาดนี้ อยากรู้เลยว่าเวลาที่ทำเรื่องเสียว มันจะดีขนาดไหน ? ผมใช้เวลาจีบเธอแค่ไม่นานครับ เธอก็ติดผมแจเลย ด้วยความที่พื้นฐานของผมเป็นคนหน้าตาดีเหมือนกัน เลยทำให้ผมชวนเธอมาที่บ้านได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังตอนนั้นผมอายุ 18 กว่าๆก็มี แฟนอยู่คนนึงเธออายุ 16 ผมเป็นคนเหนือหน้าตาจัดว่าค่อนข้างดีไม่ได้ชมตัวเองนะ แฟนผมตอนนั้นเยอะมากแต่ที่มีประสบกามแบบนี้ก็มีเธอคนนี้แหละไม่น่า เชื่อเลยว่าเธอจะกล้ามากคือตอนนั้นเธออยู่ม.5 ผมกับเธอ(อุ้ม)เพิ่งได้คบกัน เป็นแฟนยังไม่ถึงเดือนดีแต่ยังไม่เคยมีอะไรกันนอกจากภายนอกเท่านั้นวันนั้น เป็นวันเกิดของเพื่อนผม(เอ็ม)ซึ่งเป็นงานใหญ่เนื่องจาก4ปีมี ครั้งนึง ( เอ็มเกิดวันที่29กุมภา) ผมก็พาเธอไปด้วยตอนนั้นเป็นเวลา 3 ทุ่มกว่าแล้วผมพาเธอซ้อน มอเตอร์ไซค์ไปอากาศ(ภาคเหนือ)ขณะนั้นหนาวมากผมจึงบอกให้เธอกอดผมแน่นๆเธอก็กอดผมรู้สึกว่าเธอโนบราเพราะมันเหมือนมีอะไรแข็งๆจุดๆ2จุดมาดันหลังผม ผมใส่ เสื้อไม่หนามากเนื่องจากชินกับอากาศหนาวแล้วพอไปถึงงานก็ปรากฏว่าเหลือ เพื่อนผมนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ไม่กี่คนเนื่องจากเริ่มดึกแล้วอากาศก็เริ่ม หนาวพ่อแม่ไอ้เอ็มก็เข้านอนกันแล้วเหลือแต่ไอ้เอ็มไอ้ป๊อปไอ้เหน่งซึ่งเป็น เพื่อนซี้กันนั่งกินกันอยู่ผมซึ่งมาทีหลังก็เลยถูกเพื่อนบังคับให้กิน5แก้ว รวดแป๊บเดียวผมก็เริ่มมึนแล้วส่วนอุ้มก็เข้าไปนั่งฟังเพลงในบ้านพอเหล้าหมดผม ก็ออกไปซื้ออีกโดยปล่อยให้อุ้มนั่งคอยอยู่ในบ้านร้านที่ผมไปซื้ออยู่ไกลมาก เนื่องจากร้านแถวนั้นปิดหมดแล้วพอผมกลับมาปรากฏว่าพวกมันย้ายเข้าไปกินใน ห้องไอ้เอ็มกันหมดแล้วโดยอุ้มก็นั่งกินกับพวกมันด้วยทำให้ผมแปลกใจมากเพราะ ปกติเธอจะไม่ชอบดื่มเธอบอกว่าวันนี้จะขอดื่มให้พี่เอ็มเพราะนานๆจะมีทีผม สังเกตเห็นหน้าเธอเริ่มแดงแล้วเธอบอกผมว่าวันนี้จะไม่กลับหอพักจะนอนที่นี่ ผมบอกงั้นก็ตามใจผมนั่งกินไปอีกสักพักก็ไม่ไหวแล้วเลยหลับข้างวงเหล้าก่อนจะหลับก็ได้บอกให้ไอ้เอ็มจัดที่นอนให้น้องอุ้มด้วยแล้วผมก็หลับไปมารู้สึกตัว…