โดนพ่อเปิดซิง เพิ่งรู้ว่าโดนเย็ดมันเสียวขนาดนี้ เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพ่อ

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b980e0b89ee0b8b4e0b988e0b887e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8a7 64fbe1e49d06d

เรื่องเสียว โดนพ่อเปิดซิง เพิ่งรู้ว่าโดนเย็ดมันเสียวขนาดนี้ เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพ่อ

เรื่องเสียวครั้งแรกของใครๆ มักจะเป็นเรื่องที่จดจำได้อยู่เสมอ มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนโลกใบใหม่เลยทีเดียว และประสบการณ์เสียวของฉันนั้นก็เกิดขึ้นกับพ่อของฉัน ใช่ค่ะ พ่อของฉันเป็นคนเปิดวิงฉัน ควยของเขาเป็นคนที่ทำให้หีซิงของฉันนั้นได้รับความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงในตอนที่ฉันอายุได้เพียง 13 ปีเท่านั้น

ฉันไม่เคยรู้จักแม่มาก่อน และเพราะว่าพ่อเลี้ยงดูฉันมา ฉันเลยอยากทำให้พ่อมีความสุข

พ่อเลยบอกว่าถ้าโตแล้วฉันเองคงจะทำเหมือนที่แม่ทำได้ทุกๆ อย่าง ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันนั้นจะรวมถึงเรื่องการเย็ดกันด้วย มันเริ่มต้นในเย็นวันหนึ่งหลังจากที่ฉันกลับมาจากโรงเรียน พ่อนั่งกินข้าวกันอยู่ เรากินข้าวด้วยกันจนอิ่ม แล้วพ่อก็ชวนฉันอาบน้ำด้วยกัน ฉันพยักหน้าอย่างไม่ได้รู้อะไร แต่พอเข้าไปในห้องน้ำ พ่อก็เปิดหนังโป๊ในโทรศัพท์วางเอาไว้ ก่อนที่จะบอกให้ฉันมานั่งตักของเขาที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยสักอย่าง

ฉันค่อยๆ เดินลงไปนั่งตักของพ่อ แล้วมองดูหนังโป๊ในนั้น มองดูนางเอกหนังเอวีที่กำลังอมควยให้กับพระเอกแล้วโดนเลียหี มองดูเสียงคราง จับสังเกตสีหน้าของเธอที่ทั้งมีความสุขและทรมาน แต่เสียงครางที่ดังขึ้นมาก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว

“พ่อกับแม่ก็เคยทำแบบนี้ ตอนนี้หนูโตพอที่จะทำแบบแม่ได้แล้ว เริ่มเลยสิ” เขาพูดพร้อมกับวางมือถือเอาไว้ที่ขอบอ่าง หนังโป๊ยังคงเปิดต่อไป ในขณะที่ฉันเองค่อยๆ ลุกขึ้นมามองดูพ่อที่แยกขาออกอย่างช้าๆ แล้วควยแข็งขึ้นมาตั้งชูชันเป็นลำ ฉันเอื้อมมือไปจับควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มากจนตอนนั้นฉันแทบจะกำไม่มิดเลยทีเดียว จดจำทุกๆ อย่างจากที่ดูเมื่อครู่ แล้วเริ่มชักว่าวให้พ่อ ตอนนั้นพ่อเป็นคนที่สอนฉันเอง ว่าให้เริ่มเลียที่หัวควยก่อน แล้วเริ่มอมควย จากตรงหัว แล้วดูดควย ก่อนที่จะรูดลงไปเหมือนกับที่ฉันนั้นเคยดูดหวานเย็ดสมัยก่อน ทว่าตอนนี้มันเป็นหวานเย็นแท่งใหญ่ ที่ไม่ได้จะหาดูดได้ง่ายๆ

เสียงในหนังโป๊ดังขึ้นมาอีกแล้ว ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้พ่อทันที ตอนนั้นเสียงครางของพ่อเริ่มดังขึ้นมาแล้วบอกฉันอยู่ตลอดเวลา

ดูดแรงๆ อมลึกๆ เลียด้วย เล่นหัวด้วย แบบนั้นแหละ อย่างนั้นแหละ

มันทำให้ฉันเริ่มสามารถทำได้เร็วขึ้น และมันทำให้พ่อส่งเสียงแห่งความสุขขึ้นมาด้วย จนกระทั่งพ่อที่ทนไม่ไหว ค่อยๆ จับร่างกายของฉันขึ้นมานั่งที่ชักโครกแทน แล้วค่อยๆ แยกขาของฉันออกมาช้าๆ ก่อนที่จะยิ้ม

หีชมพูเสียด้วย หีซิงมันสุดยอดไปเลยจริงๆ วันนี้พ่อจะให้หนูเป็นเมียของพ่อ แทนแม่นะ

เขาพูดแล้วยิ้มก่อนที่จะก้มหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พะ พ่อ พ่อจ๋า…หนู อื๊อออ

ตอนนั้นฉันไม่เข้าใจว่าความเสียวหีมันเป็นยังไง แต่ว่ามันรู้สึกดีมากๆ และเสียวหีสุดๆ ลิ้นของพ่อนั้นตวัดเลียไปทุกๆ ส่วนที่ทำให้ร่างกายซาบซ่าน ก่อนที่จะสอดนิ้วเข้ามาช้าๆ แล้วเริ่มดูดเลียรูหีของฉันก่อนที่จะเริ่มทนไม่ไหว ค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาแล้วย่อเขาลง จับขาทั้งสองของฉันยกขึ้นประคอง ดันควยมาจ่อที่รูหีของฉัน

ตอนที่พ่อดันควยเข้ามา มันเจ็บและทรมานมาก จนฉันไม่รู้ว่าของใหญ่ขนาดนี้มันจะเข้าไปข้างในได้ยังไง แต่สุดท้าย พ่อก็สามารถทำได้ ควยของเขาเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะดันเข้ามาช้าๆ ตอนนั้นความรู้สึกของฉันทั้งเสียว ทั้งเจ็บ และจุก ตอนที่เขาดันควยเข้ามาจนมิดด้าม แต่เมื่อเห็นสีหน้าของพ่อที่มีความสุขก็รู้ได้เลยว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นถูกต้องแล้ว

แล้วหลังจากนั้น ฉันก็ไม่สามารถบังคับอะไรได้เลย เพราะว่าพ่อส่งเสียงครางอย่างมีความสุข แล้วกระเด้าลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ในขณะที่ฉันไม่มีทางหนี นั่งอยู่ที่ชักโครก สองขาถูกยกขึ้น แล้วถูกพ่อนั้นกระหน่ำลำควยเข้ามาเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรง

ยิ่งพ่อส่งเสียงครางออกมาดังเท่าไหร่ ก็ยิ่งกระเด้าแรงขึ้นเท่านั้น

พ่อจะเสร็จแล้วลูก โอย…พ่อจะเสร็จแล้ว ซี๊ดดด

นั่นคือเสียงครางสุดท้ายของพ่อที่ฉันได้ยิน เมื่อความรู้สึกในตอนนั้นคือทั้งเจ็บ ทั้งเสียว และน้ำควยของพ่อที่แตกในเข้ามาจนทะลักล้นรูหีของฉันออกไป ฉันทำหน้าที่ของลูกสาวได้ครบถ้วนแล้ว และทำแทนแม่ได้แล้วด้วย

แม้ว่าหลังจากนั้น จะมีใครมากมาย และเย็ดกับใครมากมาย แต่ฉันก็ยังรู้สึกว่าไม่มีใครเย็ดมันส์เท่าพ่อของฉันอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด “เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว” “…” “ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง “ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย” “แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว” “แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว คนนี้ชู้แม่เหรอ อ๋อ ควยใหญ่ดีน่าจะเด็ด หนูขอเย็ดนะคะแม่ ฉันไม่ได้รู้สึกเสียใจมากนัก ที่รู้ว่าท้ายที่สุดพ่อกับแม่จะต้องเลิกกัน แต่สิ่งที่ฉันเสียใจที่สุดคือรู้ว่าแม่เอาเรื่องเสียวมาแทนที่ครอบครัว หลังจากที่แม่เลิกกับพ่อ เธอก็ย้ายไปอยู่ที่อื่น ในขณะเดียวกัน เธอก็เปิดตัวผู้ชายคนใหม่ที่เข้ามาเพื่อที่จะสร้างครอบครัว แต่ทั้งสองคนกลับคบกันมาตั้งแต่ยังไม่เลิกกันด้วยซ้ำ ความรู้สึกในเวลานี้ราวกับว่าโดนหักหลังไปเลยก็ว่าได้ ฉันพยายามที่จะไม่คิดมาก แต่พอเห็นว่าพ่อเสียใจไม่เลิก ก็เลยคิดว่าฉันต้องดัดนิสัยผู้หญิงคนนั้นที่ทิ้งฉันไป อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่าเธอมีฉันตั้งแต่ตอนที่เธออายุน้อยกว่าฉันในตอนนี้อีก ทำให้ในตอนนี้ที่ฉันอายุ 16 เธอเพิ่งจะอายุ 31 เท่านั้นเอง ความที่คนมันยังสาว ยังสวยก็คงอยากจะหาอะไรใหม่ๆ ฉันตามสืบทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง ไม่ยอมให้พ่อรู้ว่าสิ่งที่ฉันทำนั้นคืออะไร ก่อนที่สุดท้ายจะรู้ว่าผู้ชายที่คบกับแม่ของฉันนั้นทำงานอยู่ในห้าง…

เรื่องเสียว น้องก้อยกับพี่ผัวสุดแซ่บ นี่คือประสบการณ์ตรงของก้อยเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ก้อยแอบเก็บไว้นานมากและแม้จะผ่านมานานแล้วแต่ก้อยจะตราตรึงและจำได้เสมอ เรื่องมีอยู่ว่าก้อยแต่งงานกับสามีมาปีกว่า สามีก้อยเป็นคนหล่อค่ะ ดูภายนอกดีทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องบนเตียงเพราะเขาเป็นคนนิ่ง ๆ ค่อนข้างเรียบร้อย ผิดกับก้อยที่เป็นผู้หญิงที่ต้องการเรื่องอย่างว่าตลอด แต่จะให้พูดตรง ๆ ก้อยก็ไม่กล้า หลัง ๆ เลยกลายเป็นว่า สามีปล่อยให้ก้อยแห้งเหี่ยว นาน ๆ จะมีอะไรกันซักที แถมมีแบบขอไปทีไม่ถูกใจก้อยมากนัก แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ก้อยจำไม่ลืมค่ะ เมื่อพี่ชายของสามีก้อย มีปัญหากับภรรยาของเขา และมาขออาศัยที่คอนโดของก้อยกับสามี พี่ชายสามีก้อยชื่อ พี่ป้อง ซึ่งต้องบอกว่าหน้าตาพี่ป้องนั้นหล่อไม่แพ้สามีก้อยเลย แต่ที่เด็ดกว่าคือหุ่นที่เป็นนักกีฬาแถมแต่งตัวเก่งจนสาวๆหลง…

เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่ไม่มีแล้ว ที่จะรอให้ผู้ชายเดินเข้ามาหาแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นแฟนผมนะครับ แล้วค่อยไปเย็ดกัน มันไม่ได้หมายความว่าไม่เกิดขึ้น แต่นั้นมันเรื่องราวของนางฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน มันไม่ง่ายเลยที่จะนั่งรออยู่บนเชลฟ์แล้วให้ใครมาหยิบไป ดังนั้น เพื่อความมั่นใจ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าไปก่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมาก็ตาม ซึ่งผู้ชายที่ฉันชอบนั้นเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือฉันมาที่ยิมแห่งนี้เพื่อขายของทุกๆ วัน เขามาเล่นที่นี่บ่อยๆ ฉันเจอเขาตั้งแต่วันที่ยังเป็นคนอวบๆ ที่ดูไม่มีเสน่ห์เลยแม้แต่นิดเดียว ท้ายที่สุดแล้วเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เขากลับมาพร้อมกับร่างกายที่แสนสมบูรณ์แบบ จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเขาตอนที่ลงมาซื้อของ เดี๋ยวนี้ในหัวมีแต่เรื่องเขา เรื่องเสียว และเรื่องเย็ดเต็มไปหมดเลย…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน…

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องเรียน เรื่องเสียวกับวัยรุ่นนี่มันคือความหอมหวานชนิดที่ว่าจะยังไงก็ตาม ไม่ควรเลยจริงๆ ที่จะไม่เกิดขึ้น ช่วงวัยนี้คือช่วงวัยที่ต้องการความหวือหวา ความโลดโผน และความตื่นเต้นในชีวิตประจำวัน นั่นเลยทำให้ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเลยยอมให้กับรุ่นพี่ที่ชวนฉันขึ้นมาบนห้องเรียนในขณะที่ข้างล่างเข้ามีกิจกรรมเปิดบ้านต้อนรับน้องๆ จากโรงเรียนอื่นกัน มันเป็นช่วงเวลาที่แทบจะไม่มีใครขึ้นมาบนอาคารเลยในตอนนี้ และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าความตื่นเต้นจากประสบการณ์เสียวนี้ไม่ได้หาง่ายๆ ฉันนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ ส่วนพี่เขานั่งอยู่บนโต๊ะเลย ค่อยๆ ก้มหน้าลงมาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม เราเริ่มแลกลิ้นกันไปพร้อมๆ กับที่ฉันเองเริ่มสัมผัสร่างกายของเขา พี่เมือง คือรุ่นพี่ม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว และฉันเองก็ชอบพี่เขามากๆ จนยอมทุกๆ อย่าง วันนี้ตอนที่เขาชวนขึ้นมานั่งคุยเล่นๆ เพราะบอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ส่วนตัวฉันเลยไม่ได้ปฏิเสธอะไร แต่พอได้คุยกันมากขึ้นแล้วก็รู้ได้เลยทันทีว่า มันไม่สามารถหยุดได้แล้งหลังจากนี้ ทุกๆ อย่างมันควรที่จะไปต่ออย่างต่อเนื่องและมั่นคง…

เรื่องเสียว พ่อแอบเล่นเสียวแฟนลูกชายตอนเมา ผมได้มีโอกาสได้เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ และได้พักที่บ้านของลุงของผมเองซึ่งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย เมียของลุงเสียชีวิตประมาณ 5 ปีแล้ว ลุงมีลูก 2 คน คนโตคือพี่โก้ อายุแก่กว่าผม 1 ปี เป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยเดียวกับผมด้วย คนเล็กเป็นผู้หญิงชื่อน้องแก้ว ตอนนี้อยู่ ม.3 โรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง พี่โก้กับผมค่อนข้างสนิทกันเพราะวัยไล่เลี่ยกันและเคยวิ่งเล่นด้วยกันมา ตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ยิ่งได้มาอยู่บ้านเดียวกันและเรียนที่เดียวกันยิ่งซี้กันเข้าไปใหญ่ เวลาแกมีอะไรแกก็ชอบมาเล่าให้ฟังแบบเปิดเผยโดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงและ เรื่องอย่างว่า พี่โก้มีแฟนแล้วชื่ออ้อย เป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกับผม อ้อยเป็นคนน่ารัก ขาว อวบ ออกหมวยนิดๆ…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิดปีนี้ หนูยอมให้พี่กระแทกหีได้ตามใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้ หลายๆ คนที่อ่านแล้ว อาจจะมองว่าฉันคือคนที่รักแฟนมากๆ ยอมที่จะเป็นของขวัญให้เขาในวันเกิด แต่ความจริง ฉันเงี่ยนค่ะ ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้นจริงๆ เลย เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ฉันกับแฟนนั้นคบกันมาหลายเดือนแล้ว เราเย็ดกันแค่ครั้งสองครั้งเอง ก่อนที่เขานั้นจะต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด มันนานจนแทบจะไม่มีวันลาเลยทีเดียว ฉันพยายามที่จะทำตัวเป็นผู้หญิงใจเย็นที่รอแฟนได้เสมอ แต่ความจริงแล้ว ฉันช่วยตัวเองทุกวันเลย เพราะว่าฉันเงี่ยนอยากโดนเย็ด มีแฟนทั้งที ก็มีแฟนอยู่ไกลชะตาของฉันมันช่างเล่นตลกจริงๆ เลย ฉันเงี่ยนมากจนต้องซื้อควยปลอมมาเย็ดหีตัวเอง ควยใหญ่ยาวแบบพวกฝรั่งในหนังโป๊นั่นแหละ มันถึงช่วยให้ฉันนั้นรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาได้บ้าง และที่สำคัญ…ฉันเองก็รอเขามาจนถึงวันสำคัญ เพราะว่าเขาบอกว่าวันเกิดของเขานั้นจะมาหาฉัน พาฉันไปกินข้าว ฉันซื้อเค้กเตรียมเอาไว้แล้ว…