โดนพี่เขยลักหลับ แต่ตื่นมาทัน แต่ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็เลยเต็มใจ

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b981e0b895e0b988e0b895e0b8b7e0b988 65f10249a1f79

เรื่องเสียว โดนพี่เขยลักหลับ แต่ตื่นมาทัน แต่ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็เลยเต็มใจ

ฉันเองรู้สึกยินดีมากจริงๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นแต่งงานมีครอบครัวเสียที เพราะว่าฉันเองก็อยากที่จะเห็นเธอนั้นเป็นฝั่งเป็นฝาบ้างเหมือนกัน ชีวิตของเราเลยกูเหมือนว่าจะต่างกันออกไปพอประมาณ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรเลยที่ฉันนั้นจะต้องไปสนิทกับเธอที่ควรจะสร้างครอบครัวของเธอได้อย่างที่จะสมบูรณ์ที่สุด แต่ว่าเพราะการงานที่ฉันนั้นจะต้องหาทำ ในวันที่ตัวเองเริ่มเติบโต มันทำให้ฉันนั้นต้องไปทำงานในเมืองกรุง แต่การเริ่มต้นชีวิตที่นี่มันยากเหลือเกิน เพราะว่าฉันนั้นไม่สามารถมีอะไรที่เหมือนคนอื่นได้ ทั้งบ้าน ทั้งของใช้ สุดท้ายก็เลยต้องมาขออาศัยอยู่กับพี่สาวของตัวเองนั้นแหละ

และเพราะการมาอย่างกะทันหันของฉัน มันเลยกลายเป็นว่าพี่สาวไม่ได้เตรียมห้องนอนให้ฉันเอาไว้เลย มันยังเป็นห้องเก็บของอยู่ เธอเลยบอกว่า ถ้าไม่รังเกียจนอนด้วยกันก่อน สามสี่วันจะรีบมาทำความสะอาดห้องอีกห้องได้ ฉันเองก็เลยไม่ได้ติดขัดอะไร แต่บอกตรงๆ ว่าสายตาของพี่เขยที่ชอบมอบฉันบ่อยๆ มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ จริงๆ

มันเป็นแววตาของคนที่รู้สึกอะไรสักอย่างมากกว่าที่จะเป็นเพียงคนในครอบครัว หรือว่าเป็นดองกัน จนกระทั่งวันที่ฉันป่วยหนัก เรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดมันก็เกิดขึ้นมา พี่สาวของฉันดูแลฉันอยู่ทั้งวัน ทั้งๆ ที่เธอเพิ่งเลิกมา นอนบ้างเฝ้าบ้าง พอตอนเย็น เธอต้องไปทำงานพี่เขยของฉันก็เลยมาดูแลฉันต่อ เอาข้าวให้กิน เอายาให้กิน เพราะว่าพี่สาวของฉันนั้นเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้ฉันแล้ว

พิษไข้รุนแรงกว่าที่คิด ทำเอาฉันนอนซมไปเลย แล้วด้วยความที่ฉันเห็นสายตาของพี่เขยหลอกหลอนมาหลายวัน สิ่งที่ฉันรู้สึกจึงกลายเป็นความฝันที่มันเหมือนจริงมากๆ ในวัน พี่เขยจับฉันนอนหงายแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก เขามองหน้าฉันด้วยความเงี่ยนที่แสดงออกมาอย่างชัดเจน รวมทั้งค่อยๆ เริ่มที่จะลูบไล้ร่างกายของฉันแล้วพูดขึ้นมา

“นมใหญ่จัง…ดูซิ หีใหญ่เหมือนนมเลย” เขาพูดแล้วค่อยๆ เริ่มสอดมือเข้ามาในกางเกงของฉัน ลูบไล้อยู่ที่ร่างกายที่มันกำลังร้อนด้วยพิษไข้นั้นก่อนที่จะเริ่มเลิกเสื้อของฉันขึ้น แล้วดูดนมฉัน มือเองก็ค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันเหมือนกัน มันทำให้ฉันรู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่าทุกๆ อย่างมันรุนแรงและเสียวซ่านมากๆ แต่เพราะว่าร่างกายที่อาจจะกำลังหนักอึ้งด้วยพิษไข้ที่รุนแรงเกินไป ฉันจึงต่อต้านอะไรไม่ได้

มันหนักจนไม่สามารถครางออกมาได้ ทั้งๆ ที่การกระทำของเขานั้นมันเสียวเหลือเกิน

ในฝัน ฉันบอกกับเขาไปว่าระวังติดหวัดนะพี่ น่าแปลก ที่ฉันไม่มีความคิดเลยสักนิดเดียว ว่าฉันจะบอกให้เขาหยุด จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ใช้ลำควยของเขาสอดเข้ามาในรูหีของฉันแล้วร้องคราง ตอนนั้นมันเหมือนจริงมากๆ เสียวหีจนร้องครางออกมาเสียงดังแล้วมองดูเขาที่เริ่มค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของฉัน แรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามแรงควยของเขาจนสุดท้ายแล้วร่างกายของฉันก็ค่อยๆ ลืมตาขึ้นมา

ซึ่งความจริงแล้ว ฉันไม่ได้ฝันเลย ฉันเพียงแค่หลับตาอยู่แล้วลืมตาไม่ขึ้นเพราะว่าไข้เท่านั้น

ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาในวินาทีนี้มันเสียวซ่านเสียจนร่างกายของฉันแทบจะตอบรับสิ่งที่เขากระทำโดยลืมไปว่าเขาไม่ใช่ผัวของฉัน แต่เป็นผัวของพี่สาวฉัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…เสียวไหวจ๊ะ มามะ พี่ช่วย รีดพิษไข้ไงจ๊ะ อูยยย…เสียว เสียว…” เขาพูดราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกเหลือเกิน แล้วค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันพร้อมทั้งทำหน้าตาที่ฉันไม่เคยเห็น เหมือนกับว่าเขาทั้งเสียว ทั้งมันส์ ทั้งเพลิน และใช่ ต่อให้ฉันเองจะรู้ดีอยู่เต็มอก ว่าเขานั้นไม่ใช่คนของฉัน และสิ่งที่เขาทำอยู่มันผิด

นี่เท่ากับว่าเขากำลังนอกใจเมียตัวเอง…และฉันเองก็กำลังหักหลังพี่สาวตัวเอง

แต่ว่า…พี่จ๋า หนูขอโทษนะ ผัวของพี่เย็ดเก่งเกินไป ถ้าหนูหยุดตอนนี้ หนูก็คงจะรู้สึกผิดไปตลอดชีวิตแน่นอนเลย

สองขาที่ไม่มีแรงจะทำอะไรถูกยกขึ้นไป ขนาดเป็นไข้ยังรู้เลยว่าพี่เขาควยใหญ่สุดๆ ทั้งเสียวหี ทั้งจุกเลยทีเดียว เขากอดขาของฉันเอาไว้ โน้มตัวเข้ามาหาฉัน ก่อนที่จะเริ่มรัวควยเข้ามาแรงขึ้นกว่าเดิม จากเสียงครางที่เป็นจังหวะจะโคน ตอนนี้เหลือเพียงเสียงลมหายใจและเสียงที่ฟังไม่รู้ภาษาแล้ว

ไม่ไหว…เสียว เสียวหีเหลือเกิน

เรี่ยวแรงที่เหลือเพียงน้อยนิดของฉันทำให้ฉันเกร็งสู้ รูหีที่ร้อนผ่าวตอนนี้ตอดควยของเขาเอาไว้แน่น มันยิ่งทำให้เขารู้สึกว่าฉันมีใจให้และเห็นด้วยเลยรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างรุนแรงแล้วค่อนๆ ผ่อนจังหวะลงเมื่อเขาเสร็จแล้ว แต่เขาไม่ได้บอกว่าเขาแตกใน…

แต่ช่างมันเถอะ…ห้ามไม่ทันแล้วจริงๆ เชียว

สุดท้ายฉันก็กลายเป็นคนบาป และต้องเก็บความลับนี้เอาไว้ในหัวใจ สาบานกับตัวเองว่าถ้าได้ห้องของตัวเองแล้วจะไม่ยุ่งกับเขาอีก และจะหาที่พักใหม่ให้เร็วที่สุด เพราะไม่อยากจะให้ทุกๆ อย่างมันเกินเลยไปมากกว่านี้

วันรุ่งขึ้น ฉันเองเริ่มดีขึ้น แต่ว่า…พี่เขยของฉันกลับติดหวัดจากฉันเสียอย่างนั้น กลายเป็นว่าฉันต้องรับหน้าที่เฝ้าไข้เขาแทน แล้วเมื่อได้เห็นลำควยตุงๆ ของเขาผ่านทางกางเกงบอกเซอร์ตัวเล็กที่มันรัดรูปสุดๆ จากที่ฉันเคยคิดว่าจะทำยังไงให้หนีห่างออกไปจากเขาได้

กลับรู้สึกว่า…ควยของเขามันน่าขย่มดีจังเลย

หรือว่านี่คือโอกาสที่จะเอาคืนของฉันกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เจาะไข่แดง เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง แป๋วเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านอายุพึ่งเต็มสาวในวัย 18 หยกๆ ก็เดือนมีนาคมที่เพิ่งผ่านมานี้เองค่ะ บ้านของแป๋วมีลูกสาว 2 คน พี่คนโตอายุ 21 ชื่อพี่แจ๊ด พี่แจ๊ด เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีนิสัยเรียบร้อยอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน ผิดกับแป๋วที่เป็นน้องสาวที่แม้จะมีความสวยไม่ด้อยไปกว่าผู้เป็นพี่สาวเลยแต่อย่างใด นิสัยของแป๋วนั้นกลับออกจะแก่นแก้วแบบม้าดีดกะโหลกกะลา แก่นแสบเปรี้ยวเข็ดฟัน เหมือนเด็กผู้ชายไปตามเรื่อง ผิดกับพี่แจ๊ด พี่สาวคนสวย และเพราะพี่สาวคอยให้ท้ายฉันรับหน้าเสื่อ แก้ตัวให้ยามที่พ่อหรือแม่ถามหา แป๋วเลยชอบหลบไปเล่นกับเด็กผู้ชาย ประสบการณ์ของแป๋วเนี่ย เป็นเพราะความที่เป็นเด็กอ่อนโลกเลยถูกพี่ชายข้างบ้านหลอกกินไข่แดงแบบคิดไม่ถึงในวันหนึ่ง ที่บ้านของแป๋วนั้นทำสวนผลไม้หลายอย่างเต็มผืนที่ดินเรียกว่าเรามีผลไม้ขายตามฤดูกาลตลอดปี พ่อกับแม่เลยไม่เดือดร้อนใจใดๆ กับเรื่องค่าเทอมของลูกสาวทั้งสองคน มาเริ่มเข้าเรื่องของแป๋ว…

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ “อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เพื่อนคนสวย เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันฟลุ๊คครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนหนึ่งอายุห่างจากผมเยอะมันเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่มันห่วงมันมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิง และยาเสพติด ผมเรียกแม่มันว่าน้า แม่ของมันอายุ 42 ปี เธอมักจะฝากลูกของเธอให้ผมช่วยคอยสั่งสอนชี้แนะไปในทางที่ดี เพราะเธอเห็นผมเป็นผู้ใหญ่ ส่วนพ่อของมันไม่ต้องพูดถึงตามใจลูกทุกอย่าง พ่อของมันรับราชการตอนกลางคืนก็ไปเล่นดนตรี ผมเองมักจะแวะเวียนไปดื่มที่บ้านของมันบ่อยแม่ของมันก็อุ่นใจเพราะอยู่ในสายตาของเธอ เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น วันนั้นผมจำเหตุการณ์ได้ดีจนมาถึงทุกวันนี้ วันนั้นผมไปดื่มที่บ้านเขาตามปกติ ประมาณห้าทุ่มกว่า ๆ เพื่อนรุ่นน้องผมก็เมาและขอตัวเข้าไปนอนส่วนผมเองก็เตรียมจะกลับ เธอบอกกับผมว่าอย่าเพิ่งรีบกลับเพราะเธอจะพิสูจน์อะไรบางอย่าง เธอบอกกับผมว่าเธอได้ข่าวสามีเธอติดผู้หญิง เธอขอร้องให้ผมพาเธอไปดักรอดูที่หน้าร้านอาหารที่สามีเธอเล่นดนตรีอยู่ ผมเองพยายามบ่ายเบี่ยงไม่อยากไปยุ่งเรื่องนี้ แต่ในที่สุดก็ต้องจำยอมพาเธอไป แต่ผมขอร้องกับเธอว่าแค่เห็นอย่างเดียวนะอย่าไปทะเลาะกันเดียวผมจะมองหน้า สามีเธอไม่…

เรื่องเสียว น้าเสียว!! ”ดิฉันกับหลานชาย” นิค อายุ 25 ค่ะ สัดส่วน 34-25-35 สูง 172. นิคทำงานเป็นพนักงานบริษัท เล็ก ๆ แถวรังสิต เป็นพนักงานธุรการค่ะ ปรกติแล้วนิคชอบเป็นคนแต่งตัวแบบ Sexy ค่ะ คือชอบที่จะใส่กระโปรงสั้น ๆ เสื้อรัด ๆ พอดีกับ ฟอร์มของบริษัทเป็นเสื้อสีขาว ด้วย เวลาแต่งตัวแล้วมันยิ่งดู Sexy มาก บวกกับรูปร่างของนิค…

เรื่องเสียว สวิงพี่สาวเพื่อนหีใหญ่ แบบนี้ต้องแตกในแล้วละครับ พี่ไอ้แมนแม่งโคตรน่าเย็ด ผมจำได้ ตอนที่ผมคิดเรื่องเสียวกับพี่สาวของเพื่อนที่เรียนอยู่ ม. 5 มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเธอสวยจริงๆ เธอมีความเป็นคนไทยที่สไตล์ญี่ปุ่นเล็กๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม ยิ้มสวย ผมเองที่เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นชอบอะไรแบบนี้ที่สุดเลยก็ว่าได้ ตอนที่ผมพูดไปแบบนั้นผมรู้สึกจริงๆ ผมอยากจะจีบเธอ แต่ว่าไม่รู้ว่าจะเข้าหายังไง พอพูดออกไปว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน มันก็งอนผมอยู่พักหนึ่งเลยทีเดียว แต่พอผ่านวันนั้นมาราวเดือนเศษ มันก็ทักไลน์มาหาผม บอกกับผมว่าไอ้ที่บอกว่าอยากจะเย็ดพี่สาวมัน เป็นเรื่องจริงไหม ผมบอกไปว่าผมเองไม่ได้พูดเล่น เพราะว่าเธอสวยจริงๆ มันเลยบอกว่าอยากเย็ดก็มาเย็ดสิ คำพูดของมันทำเอาผมไปไม่ถูกเลยครับ ไม่คิดว่ามันจะพูดคำนั้นออกมาจริงๆ เลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ…

เรื่องเสียว ไม่เป็นเมียก็ได้ แค่ขอให้ได้โดน พี่ชายควยใหญ่เย็ดก็พอ เรื่องเสียว มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น…มันเกิดกับใครก็ได้ สองคน ที่เงี่ยน…แต่ต้องการเพศสัมพันธ์อันลึกซึ้ง เหมือนกับฉันในเวลานี้ ที่สารถภาพออกไปตรงๆ เลยทีเดียว ว่าอยากโดนเย็ด โดยที่ไม่ได้อยากจะเป็นเมียใครสักคนหนึ่ง ฉันต้องการเท่านั้นจริงๆ มันเป็นการพูดเข้าประเด็นที่อาจจะดูหน้าไม่อาย…แต่ถ้าไม่ด้านก็ไม่ได้ เพราะว่าสุดท้าย ความน่าด้านของฉันก็ได้รับการสนองอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ผู้ชายคนนี้เป็นรุ่นพี่ของฉันในที่ทำงาน ฉันพยายามที่จะรุกเขาทุกๆ วัน จนกระทั่งวันนี้ หินก็กร่อน เมื่อเขาชวนฉันไปกินข้าวที่บ้าน…แต่ฉันไม่ได้เอาอะไรติดมือมาด้วย เพราะว่าอยากที่จะกินอย่างอื่นมากกว่านั่นเอง บ้านของพี่เขาห่างออกไปไม่มากนัก อยู่ในสวนมะนาวที่เป็นสมบัติของที่บ้าน เนื้อที่ราว 3 ไร่เศษ แต่เขาดูแลมันเพียงคนเดียวเท่านั้น…

เรื่องเสียว น้องอ้อม โดนเอ็นเสียวก่อนจาก เรื่องของอ้อมก็มีอยู่ว่า อ้อมเป็นสาวอายุ 16 ซึ่งอ้อมได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงอายุ 20 เค้าชื่อคิวค่ะเรารู้จักกันทางเน็ตแล้วได้นัดเจอกัน เค้าเป็นคนที่หล่อมากเลย คิวชวนอ้อมไปเที่ยวที่บ้านเค้า ช่วงนั้นปิดเทอม อ้อมก็เลยตกลงค่ะคิวพาอ้อมไปเที่ยวหลายๆที่ อ้อมมีความสุขมากใน 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้ไปเที่ยวพัทยากัน และพักที่โรงแรมแต่นอนคนละเตียงกันนะคะ เพราะคิวเค้าเป็นสุภาพบุรุษ เราเริ่มรักกัน แล้วพอถึงวันสุดท้ายที่เราต้องจากกันอ้อมบอกคิวว่าอ้อมรักคิว คิวก็บอกว่าเช่นกัน แล้วอ้อมก็กอดคิวเพราะไม่อยากจากคิวไป คิวก็เริ่มจูบปากอ้อมตอนนั้นอ้อมยังจูบไม่เป็นเลย คิวจูบอ้อมนานมาก ลิ้นของเราพันกันนัวเนีย แล้วอ้อมก็บอกคิวว่าพอเถอะ มันยังไม่ถึงเวลา คิวก็บอกว่าคิวรักอ้อมนะ คิวขอนะอ้อม…

เรื่องเสียว เย็ดสยิวคารถ เสียวสนั่น วันฝนตก เรื่องเสียวคือปลายทางของวันนี้ ที่ภัทร นั้นได้รับไปรับแฟนสาวของเขามาที่บ้านของตัวเอง เพราะว่าเธอเป็นคนส่งข้อความมาหาเขาว่า คิดถึงจัง มาหาหน่อย ซึ่งมันก็แปลว่าเธอเงี่ยน อยากโดนเย็ด เลยทำให้เขานั้นวางงานทุกอย่างเพื่อไปรับเธอมาที่บ้านของเขาทันที แต่ระหว่างทาง ฝนฟ้าคล้ายจะไม่เป็นใจ เพราะว่าตอนนี้สายฝนกระหน่ำลงมาจนที่ปัดน้ำฝนไม่สามารถจะปัดน้ำฝนทัน เขาเลยต้องเทียบรถเข้าที่จอดรถข้างทางเสียก่อน พร้อมกับปรับเอนเบาะด้วยความหงุดหงิด จะไปเย็ดกันอยู่แล้ว ยังต้องรอฝนซาอีก แต่ดูเหมือนว่าแฟนสาวของเขานั้นจะไม่ได้สนใจบรรยากาศเลย รวมทั้งไม่ได้สนใจสถานที่ใดๆ อีกด้วย เพราะว่าตอนนี้เธอเอื้อมมือมาบลูบขาของเขาก่อนที่จะส่งสายตายั่วยวนมาให้ พร้อมกับค่อยๆ ลูบขาของเขาไปเรื่อยๆ ลามไปจนถึงลำควยที่กลางเป้า อารมณ์หงุดหงิดเปลี่ยนเป็นอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาทันที เพราะว่าเมื่อตอนนี้เธอเริ่มบีบคลำลำควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งชายหนุ่มเริ่มมีอารมณ์และควยแข็งขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว เอาอะไรมาชุดก็ไม่ยอมค่ะ..”สวิงกิ้ง” ปุ๊ก เป็นแม่ม่ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาปุ๊กไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับปุ๊ก ปุ๊กก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามปุ๊กว่า น้องปุ๊กเคยโดนรุมมั้ย ปุ๊กไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนปุ๊กคนเดียวนะ ปุ๊กตกใจค่ะ ปุ๊กบอกว่าปุ๊กไม่เคยเลย และเมื่อก่อนปุ๊กก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ปุ๊กดู ปุ๊กดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ปุ๊กชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน เข้าประตูหลัง ปุ๊กดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ปุ๊กก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ…