โดนพี่รหัสลงโทษ เพราะเข้ากิจกรรมสาย เลยบังคับให้เย็ดหีเธอจนแตกใน ติดใจขอสอง

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a3e0b8abe0b8b1e0b8aae0b8a5e0b887e0b982e0b897e0b8a9 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b980e0b882 64fbfddfa9989

เรื่องเสียว โดนพี่รหัสลงโทษ เพราะเข้ากิจกรรมสาย เลยบังคับให้เย็ดหีเธอจนแตกใน ติดใจขอสอง

เพราะว่าวันนี้ผมมาทำกิจกรรมให้กับคณะสาย พี่รหัสสุดสวยเลยตามให้ผมไปรับโทษที่ห้อง

เมื่อผมมาถึง พี่รหัสสุดสวยที่ผมพยายามตรากตรำจีบตั้งนานกว่าเธอจะยอมเป็นแฟนผมก็นอนอยู่บนเตียง ด้วยชุดชั้นในตัวเล็กๆ ราวกับว่าเธอตั้งใจจะยั่วเย็ดผมอย่างไรอย่างนั้น และแน่นอนว่างานนี้ เรื่องกิจกรรมไม่เกี่ยว เรื่องเสียวล้วนๆ นั่นแหละครับ

ผมก็ตั้งชื่อให้มันดูเสียว แต่ความจริงแล้ว เราตั้งใจว่าจะมาพลอดรักกันวันนี้ ครั้งแรกของการคบกันระหว่างเราทั้งคู่ เมื่อเข้ามาในห้อง พี่เขาก็เดินเข้ามาหา ลูบไล้ร่างกายของผมด้วยท่าทางยั่วยวนสุดเซ็กส์ซี่ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้คบกับสาวฮ็อตดีกรีดาวคณะ ซึ่งใครจะคิดล่ะครับ ว่าวันหนึ่ง ดาวเดือนจะโดนหนุ่มเฉิ่มที่ดูไม่เอาไหนอย่างผมสอยลงมาเรียบร้อย

ผมยืนแข็งเป็นหิน เพราะไม่คิดว่าเธอจะต้อนรับผมด้วยแบบนี้ มือของเธอเริ่มโอบกอดผมพลางไล้ไปเรื่อยๆ สอดเข้าใต้ชายเสื้อลูบไล้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ลามลงไปจนถึงเป้ากางเกง แน่นอนว่าผมควยแข็งตั้งแต่หันมาเจอเธออยู่ในชั้นในตัวน้อยๆ นั่นแล้วละครับ

แข็งไวจริงๆ นะ เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะคุกเข่าลงไปถอดกางเกงผมลงทันที นี่เธอจะเล่นกันตั้งแต่หน้าประตูเลยงั้นเหรอ ?

ไวเท่าความคิด ผมโดนเธอผลักจนถอยหลังชนกับบานประตู แล้วเธอก็จู่โจมเข้ามาราวกับเสือตะปบเหยื่อ ชักควยผมอย่างถี่รัวจนผมอดส่งเสียงครางเสียวออกมาไม่ได้ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปลายควยจนย้อยหยด แล้วก็เป็นพี่เขา ที่เอาลิ้นมารองกินน้ำเงี่ยนของผม พร้อมๆ กับที่เริ่มอ้าปากอมควยให้ผมทันที

มือของพี่เขาก็ชักควยผมไม่หยุด ในขณะที่ปากก็เริ่มอมควยแล้วดูดดุนอย่างแรง ลากเรียวลิ้นกวาดไปทั่วๆ โคนควย แล้วดูดเน้นๆ ที่หัวควย รอยหยักส่วนปลาย จนผมต้องยืนนิ่ง ตัวแข็งทื่อ แข้งขาอ่อนแรงไปหมด เสียวควยฉิบหาย ก็ไม่คิดหรอก ว่าดาวคณะจะร่านควยขนาดนี้ แถมดูดควยโคตรเก่ง แต่ก็คงไม่ต่างจากเธอหรอก ที่ตาโตตอนเห็นควยของผม ที่แข็งเป็นลำตรงยาวขนาดนั้น

แน่นอนว่าผมก็ภูมิใจในควยใหญ่ของผมเหมือนกัน

เธออมควยของผมอย่างแรงและต่อเนื่อง จนเหมือนว่าผมจะน้ำแตกใส่ปากเธออยู่แล้ว ในตอนนั้นไอ้เด็กเฉิ่มของพี่สาวก็ไม่สามารถทัดทานความเงี่ยนได้อีกแล้ว ยกร่างเธอขึ้นแล้วลากเธอไปโยนลงบนเตียง ก่อนที่จะกระตุกเชือกกางเกงในตัวน้อยนั้นออก หีสวยๆ ของเธอรอผมอยู่แล้ว

ผมค่อยๆ แหกมันออกช้าๆ มือข้างหนึ่งลูบไล้เนินหีใหญ่ที่ตัดแต่งขนมาอย่างดี แล้วก็ลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังกดหัวผมลงให้แนบกับหีชมพูของเธออีกด้วย ผมได้ทีก็ค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ พร้อมๆ กับที่ขยับเข้าออกเพื่อเป็นการเบิกทางแทรกไปกับการเลียและดูดหีของเธอจนเนื้อตัวคนสวยของผมตอนนี้สั่นระริกเป็นลูกหมาตกน้ำไปแล้ว

ก็เธอยั่วผมเอง มันก็ไม่แปลกหรอกที่ผมจะเงี่ยนขนาดนี้

ยิ่งเธอร้องครางออกมาแล้วบอกว่าเสียวหีมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งใช้ลิ้นของผมสร้างความสุขให้เธอมากขนาดนั้น มากจนเธอเป็นคนบอกให้ผมพอแล้วขอร้องให้ผมรีบเย็ดเธอ เพราะว่าเธอทนไม่ไหวแล้ว อยากโดนผมเย็ดหีใจจะขาด ความเป็นชายชาตรีของผมนั้นไม่อาจจะปฏิเสธสาวสวยๆ อย่างเธออยู่แล้ว

รูหีที่โดนผมใช้นิ้วสอดคว้านเข้าไปนำร่องพร้อมแล้วในตอนนี้ ผมลุกขึ้นแล้วแทรกตัวเข้าไป จับควยสอดเข้าไปในรูหีที่แสนฟิตแคบของเธอทันที ก่อนที่จะเริ่มดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคน ไม่ใช่แค่เธอที่เสียว ผมเองก็เสียว หีของเธอฟิตมาก และยิ่งเสียดสีเท่าไหร่ ผมก็ไม่สามารถห้ามเสียงครางของผมได้เลย

ทุกๆ การขยับเคลื่อนไหว หีของเธอนั้นติดควยผมตลอดเวลา จนรู้สึกเลยว่านี่แหละคือสิ่งที่ผมตามหามาเนิ่นนาน

เมื่อถึงช่วงเวลาที่ไม่มีอะไรจะหยุดได้แล้ว เอวของผมก็ทำงานเต็มที่ กระแทกเย็ดหีเธออย่างต่อเนื่องและรุนแรง ซึ่งแน่นอนว่าเธอชอบ ไม่ได้ร้องครางออกมาด้วยความเจ็บปวด แต่กลับบอกให้ผมเย็ดเธอแรงๆ ผมจัดการใส่แรงที่มีทั้งหมดกระแทกเข้าไปซ้ำๆ พลางใช้มือข้างหนึ่งเคลื่อนลูบไล้ลงมาสะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดสีอมแดของเธอซึ่งแข็งเป็นไตแล้วตอนนี้ ยิ่งผมทำแบบนั้น เธอเองก็ยิ่งหลับตาแน่นแล้วครางออกมา

ผมบอกให้เธอครางดังๆ เพราะว่ายิ่งคราง ผมก็ยิ่งมีแรงเย็ด ยิ่งเธอบอกว่าเสียวหี ผมก็ยิ่งไม่หยุด ระรัวควยเข้าไปอีก นาทีนี้ไม่ต้องเล่นท่ายาก แค่ควยใหญ่ๆ กับรูหีฟิตๆ จะเย็ดท่าไหนก็เสียวทั้งนั้นแล้ว

สองขาของเธอเกร็งอยู่ชั่วขณะหนึ่ง ที่ผมอัดแรงกระหน่ำลงไปใส่ร่างกายของเธอ นมสองเค้ากระเพื่อมไหว

โคตรเสียวควยเลยโว้ย!!!

ยิ่งนาน ก็ไม่มีท่าทีว่าผมจะอยากหยุดเย็ดหีเธอเลย แม้ว่าร่างกายจะเปียกชื้นไปด้วยเหงื่อมากมายก็ตามที แต่มันกลับยิ่งบอกให้ผมทำต่อไป เธอบอกว่าผมเย็ดเก่งมากๆ เลย เธอไม่เคยโดนใครเย็ดแล้วเสียวหีขนาดนี้มาก่อน ผมเลยตบรางวัลให้เธอด้วยการยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่า แล้วเร่งจังหวะกระแทกเข้าไปจนเธอสะบัดตัวไปมา สองมือไม้ป่ายปัดไปทั่วไม่เป็นจังหวะแน่นอน

จนกระทั่งความสุขของเราก็มาถึง ผมต้านทานทุกๆ อย่างเอาไว้ให้นานที่สุด แต่รูหีที่ฟิตแน่นของเธอนั้นกลับทำให้ผมต้องยอมแพ้

อัดกระแทกควยย้ำเข้าไปไม่กี่ครั้ง ก็ต้องร้องครางออกมาอย่างสุดเสียง เมื่อเธอขมิบหีในจังหวะที่ผมเร่งซอยเย็ดเธอจนน้ำแตกในคารูหีเธอทันที

ผมกับเธอกอดกันแน่นในจังหวะนั้น สวมสอดร่างกายเข้าแนบกับเธอให้ชิดมากขึ้น แล้วดันควยเข้าไปซ้ำๆ ให้น้ำควยของผมเข้าในลึกในรูหีของเธอ ก่อนที่จะพักหายใจแล้วค่อยๆ แยกออกจากกัน ตอนที่ควยของผมถูกดึงออกมา รูหีของเธอเบิกโพลง น้ำควยค่อยๆ ไหลปริ่มออกมาผ่านร่องหีของเธอ ผมค่อยๆ ใช้นิ้วสองนิ้วสะกิดเขี่ยที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะสวมสอดมันเข้าไป แล้วขยับเข้าออกย้ำๆ อีกครั้ง เพื่อทำให้เธอเสร็จกันไปตามผม

เธอกอดตัวเองแน่น นิ้วเท้าเริ่มเกร็ง เสียงครางสั่นกระเส่า จนในที่สุด น้ำเงี่ยนของเธอก็พุ่งทะลักออกมาปะปนกับน้ำควยของผมที่เอ่อคลอรูหีของเธออยู่ ผมยกนิ้วขึ้นมาดูดกินน้ำเงี่ยนของเราทั้งสองคน ก่อนมองดูเธอที่ตอนนี้นอนขดตัวครางเสียงเล็กแหลมอยู่ในลำคอนั้นอย่างมีความสุข

ค่ำคืนนี้ผ่านพ้นไปด้วยการที่ผมนอนมองดูเธอหลับอย่างสบายใจ ก่อนที่จะเผลอหลับตามไปช้าๆ

แต่ตื่นเช้าขึ้นมาเธอก็มองผมด้วยสีหน้าโกรธๆ ที่เมื่อคืนไม่ยอมปลุกเธอขึ้นไปอาบน้ำ

เธอชี้หน้าผม แล้วพูดขึ้นด้วยประโยคที่ทำเอาผมยิ้มออกอีกครั้ง

“แบบนี้ต้องทำโทษ รู้ใช่ไหมว่าต้องโดนอะไร”

ผมยักไหล่แบบพร้อมโดนลงโทษ เอาเป็นว่าวันนี้โดดเรียนช่วงเช้าแล้วกัน เพราะผมคงจะต้องโดนรุ่นพี่รหัสทำโทษอีกสักสองสามน้ำแน่ๆ เลย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้ และเพราะว่าฉันสนิทกับต้นมากๆ เลยวางใจที่จะเอาเขาฝากเอาไว้ที่นี่โดยที่มีคำส่งท้ายว่า “อย่าทำอะไรเพื่อนกูนะ ไม่งั้นกูแจ้งตำรวจจับแน่” คนเมาก็พูดจากวนประสาทไปอย่างนั้นนั่นเอง ฉันค่อยๆ จับเขาพลิกตัวอยู่บนเตียงอย่างทุลักทุเล นึกด่าเขาในใจอยู่หลายครั้ง ที่สร้างความหนักใจให้คนอื่นแบบนี้ แต่ด้วยอะไรบางอย่าง…

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ”ภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว” เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม ที่เพิ่งผ่านมานี้เอง ตัวผม 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิงที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับ อาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็มเหลือกันห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ…

เรื่องเสียว ขู่ด้วยความลับสุดยอด จนต้องเอาตัวเข้าแลก เรื่องเสียวของเขาและเธอในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นด้วยความเงี่ยนที่มากเกินไป มันมากขนาดที่ว่าไม่สามารถที่จะขับรถไปจนถึงโรงแรมได้เลยทีเดียว ทั้งสองเจอกับที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะทำความรู้จักกันในเวลาสั้นๆ ซึ่งนั่นก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองสามารถทำความรู้จักกันได้อย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ความเมาและความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นเนื่องจากเพิ่งเลิกกับแฟนมาทั้งคู่ ก็ทำให้ทั้งสองคนเริ่มบทสนทนาที่อยากจะเติมเต็มช่องเว้าว่างที่หายไปในเวลานั้น ไม่นานนัก หลังจากที่ร้านเหล้าปิด แอลกอฮอล์ที่เข้ามาในร่างกายก็ทำให้ทั้งสองนั้นค่อยๆ เกิดอารมณ์ขึ้นมาแล้วชวนกันไปหาที่ทำอะไรเสียวๆ กัน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นมันมากโข ราวกับว่าต่างคนต่างที่จะหาเรื่องประชดประชันคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกรากันใน ในระหว่างที่หญิงสาวซ้อนรถของชายที่เพิ่งรู้จักกันเพียงไม่นานไปตามทางสายเปลี่ยวที่เป็นทางลัดนัด เธอก็เริ่มบดนมใหญ่ของเธอเข้าไปกับแผ่นหลังของเขา จนกระทั่งชายหนุ่มนั้นขับรถไปต่อแทบไม่ไหวเพราะว่าเขาก็เงี่ยนแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น มือของเธอที่เคยกอดเอวเขาเอาไว้แน่น ในเวลานั้นเธอก็ค่อยๆ วาดมือลงไปลึกเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่ต้นขาของเขาแล้วตามมาด้วยลำควยของเขาทันที รถเซไปวูบหนึ่ง ตอนที่เธอคว้าเข้าที่กำลำควยของเขาเต็มๆ ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำมันไปเรื่อยๆ เพราะว่าตัวเองไม่สามารถควบคุมสติได้ และแน่นอน…

เรื่องเสียว เซลสาวสุดเซ็กซี่ ใช้หีแลกมา เบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่ง ปุ้ยเป็นสาวเหนือผิวขาวหน้าหมวยแบบสวยเฉี่ยวผอมเพรียวแต่ทรงโตนมใหญ่ขนาดที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมองแล้วคิดแต่เรื่องเสียว เธอรู้ดีว่าผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาหวังอะไรเพราะเรื่องทำนองนี้เคยเกิดกับเธอตั้งแต่สมัยเรียนแล้วทั้งพวกเพื่อนร่วมห้อง รุ่นพี่ แต่เธอก็ไม่เคยเสียตัวให้ใคร กระทั่งมาเกเรสอบไม่ผ่านในวิชาหนึ่ง อาจารย์เลยยื่นข้อเสนอที่เธอไม่อาจปฏิเสธได้ ถ้ายอมให้เขาเย็ดเธอจะได้เกรดสี่ทันที แน่นอนว่าปุ้ยแอบกลัวแต่ในเมื่อสักวันจะต้องเสียตัวให้ใครสักคนอยู่แล้วและเธอก็อยากลองแถมอาจารย์ก็หล่อไม่เบา การให้เขาเปิดซิงก็ใช่ว่าจะเสียหาย หลังจากนั้นปุ้ยก็เข้าใจว่าใช้ประโยชน์กับร่างกายสวยๆ ของตัวเองได้ หลังเรียนจบม.ปลายแล้วไม่คิดเรียนต่อมหาลัยเพราะทางบ้านไม่มีปัญญาส่ง ปุ้ยหันเหชีวิตเดินทางเข้ากรุงเทพแล้วสมัครเป็นเซลขายรถไต่อันดับทำยอดขายเป็นที่หนึ่งในทุกๆ เดือนได้ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งปีเพราะใช้วิธีเดียวกันกับที่เคยใช้ จนบางครั้งลูกค้าเอาไปบอก รายไหนติดใจแล้วรวยก็กลับมาซื้ออีกอย่างเสี่ยโบ๊ท รายนี้เปลี่ยนรถทุกสองเดือน พอมาเจอลีลาสวาทของปุ้ยจึงหันมาเปลี่ยนรถทุกเดือนกลายเป็นขาประจำของเธอไป วันนี้ก็เช่นกันโบ๊ทมาลองรถกับปุ้ยแต่พอขับมาได้สักระยะก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมที่เขามีหุ้นอยู่ก่อนเปิดห้องแล้วขอรับบริการเสริมจากเซลคนสวย เขากอดรัดนัวเนียตั้งแต่ยังไม่เปิดประตูห้อง พอพ้นเข้าไปด้านในได้ก็จัดแจงกระชากชุดของหญิงสาวออกด้วยความหื่นกระหาย ปุ้ยร้องเป็นพิธีก่อนจะยิ้มรับลิ้นสากที่ไล้เลียไปทั่วตัว โบ๊ทชมเธอไม่ขาดปากว่าผิวเธอเนียนขาวนุ่มละมุนแถมมีกลิ่นหอมพร้อมไซ้ซุกดมตรงซอกคอ ติ่งหูบางถูกขบเม้มด้วยริมฝีปากทำให้ปุ้ยรู้สึกเสียวซ่านอย่างพอใจ เขาเอ่ยถามว่าเมื่อไหร่ปุ้ยจะลาออกจากงานขายรถมาเป็นเมียเขาจริงๆ สักที…

เรื่องเสียว แอบลักลอบมี Sex  ความอัดอั้นที่ค้างคาอยู่ในใจดิฉันนั้น มันยากที่จะระบายให้ใครได้ฟัง แม้นเพื่อนสนิทที่คบหากันมานับสิบปีก็ไม่กล้า …เรื่องนอกใจสามีนั้น เล่าไปเค้าจะเข้าใจหรือ …นอกเสียจากจากจะทำทีเป็นเข้าอกเข้าใจ แต่ในใจนั้นคงยิ้มเยาะว่าดิฉันนั้น…ร่าน แล้วก็คงเอาไปนินทากันสนุกปาก ว่า สาวสวย ที่ทั้งสวย รวย และ เก่ง มาจากตระกูลผู้ดี แอบลักลอบมี Sex กับชายอื่นที่เป็นลูกน้องสามีตัวเอง ในเมื่อเล่าให้ใครฟังไม่ได้ ดิฉันขอใช้พื้นที่ในบอร์ดนี้เล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อนๆ ที่ไม่รู้จักกันได้อ่าน แล้วเป็นอุทธาหรณ์กันนะคะดิฉันชื่อแพรว ค่ะ ปีนี้ดิฉันอายุ 36 ปีแล้ว แต่เชื่อเถอะค่ะว่า…

 เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจเลยโดนรุม เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลย มีมากที่สุด ก็เป็นแค่หอมแก้มเท่านั้น เพราะพี่นนท์ทราบดีว่า ที่บ้านกิ๊กค่อนข้างหัวโบราณ แล้วกิ๊ก ก็หวงตัวมาก เราคบกันมาจนคุณพ่อ กับคุณแม่ของกิ๊ก ไว้ใจให้เราสองคนไปไหน ต่อไหนได้ ตาม ลำพัง พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง…

เรื่องเสียวที่ผมได้รับความสุขในครั้งนี้ เกิดขึ้นมาเพราะว่าผมหน้าตาเหมือนกับพี่ชายผมราวกับถ่ายเอกสารกันมานั่นแหละครับ แต่มีอย่างหนึ่ง ที่รู้สึกว่าพ่อแม่รักผมมากกว่า นั่นคือตอนที่เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน…ผมควยใหญ่กว่าพี่ชายของผมเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลาที่พี่ชายของผมนั้นติดทหาร และผมเองก็ทำหน้าที่เป็นน้องชายที่แสนดี แวะเวียนไปหาแฟนพี่ตลอด เผื่อเขาขาดเหลืออะไร และช่วยพี่ดูด้วย ว่าเธอแอบไปคุยกับคนอื่นหรือเปล่า สุดท้าย…เธอก็ไม่ได้ไปคุยกับคนอื่นครับ เพราะว่าผมนี่แหละที่เป็นคนอื่น…เช่นเดียวกับวันนี้ คืนนี้ เดี๋ยวนี้ บนเตียงในห้องของเธอ หลังจากที่เรากินข้าวกินปลากันเสร็จ เราก็วีดีโอคุยกัน จนพี่ชายของผมเข้านอน สายตาของแฟนพี่ก็เปลี่ยนไป เธอจ้องมาที่ผมแล้วขยิบตา ก่อนที่จะเดินเข้าห้องไป แน่นอนว่าเรื่องราวของเรานั้นมันเริ่มมาสักพักแล้วครับ ด้วยความที่เธอคิดถึงพี่ของผมมากเกินไป จนเธอเครียด แล้ววันนั้นเธอก็เมา แล้วบอกกับผมแค่เพียงว่า “ช่วยเป็นคนๆ นั้นแทนพี่ชายให้หน่อยได้ไหม ?”…

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้มีผัว เลยเอาน้องชายตัวเองมาเย็ดแก้ขัด เพราะความที่แม่ของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างหัวโบราณมากๆ การที่ห้ามฉันทุกๆ อย่างทำให้ฉันเก็บกดและกดดัน กระทั่งตอนนี้ฉันอายุ 17 แล้ว แม่ยังไม่อนุญาตให้มีแฟน ตรวจสอบโทรศัพท์ เมล์ และทุกๆ อย่างของฉันไปจนหมด ทำให้ฉันไม่มีโอกาสจะได้สัมผัสเรื่องเสียวของตัวเองเลยสักครั้งเดียว และแน่นอนว่าตอนนี้น้องชายของฉันที่อายุกำลังจะ 15 ก็โดนแม่ห้ามเอาไว้แบบนั้นเหมือนกัน สุดท้ายแล้วเราสองคนก็เลยชอบมาขลุกอยู่ด้วยกัน แอบเปิดหนังโป๊ดู ก่อนที่จะลบข้อมูลการรับชมเสีย ทำแบบนั้นเพราะว่ามันง่ายดี ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เห็นคนเย็ดกัน ผู้หญิงที่โดนเย็ดสีครางเสียวออกมา ฉันอยากได้แบบนั้น ประสบการณ์เสียวที่ฉันควรได้รับมันจริงๆ สักที แม้ว่าจะทนได้ แต่ก็ไม่ใช่ตลอดไป…

เรื่องเสียว เจอหีเด็กเรียน เลยเนียนจับเย็ด ผมเป็นชาวชนบทกำลังศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ ผมมีนิสัย ผมแพ้ผู้หญิงใส่กระโปรงสั้นมาก บางคนที่ผมพบตกใจและพูดไม่ออก ผมไปมหาวิทยาลัยปิดที่นั่น และได้พบกับนักศึกษาวิทยาลัย น่ารักมาก เธอชอบใส่กระโปรงสั้น ไม่รู้ว่าเธอใส่กระโปรงสั้นตั้งแต่เกิด? เพราะทุกครั้งที่เห็นเธอ เธอใส่เสื้อผ้าที่สั้นมาก ส่วนใหญ่ผมเห็นเธอในโรงอาหารในระหว่างวัน จากนั้นผมก็เดินข้ามจากเธอและมองเธออย่างลับๆ เพราะนี่คือมุมที่ผมเห็นหว่างขาของเธอ เมื่อผมเห็นชุดชั้นในของเธอ ผมกระตุกหลายครั้งในขณะนอนหลับ ส่วนใหญ่เมื่อผมเห็นเธอ เธออยู่กับเพื่อนของเธอ ดังนั้นเธอจึงไม่สนใจฉัน เพื่อนของเธอมีประมาณ 5-6 คน แต่ละคนก็สวยมาก แต่บางคนก็เย็นชามาก แต่ยังไงผมก็เป็นห่วงเธออยู่ดี เพื่อนของผมเคยเจ้าชู้กับเพื่อนของเธอ แต่ผมหดหู่มากเพราะไม่หล่อหรือโหด…