โดนพี่รหัสลงโทษ เพราะเข้ากิจกรรมสาย เลยบังคับให้เย็ดหีเธอจนแตกใน ติดใจขอสอง

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a3e0b8abe0b8b1e0b8aae0b8a5e0b887e0b982e0b897e0b8a9 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b980e0b882 64fbfddfa9989

เรื่องเสียว โดนพี่รหัสลงโทษ เพราะเข้ากิจกรรมสาย เลยบังคับให้เย็ดหีเธอจนแตกใน ติดใจขอสอง

เพราะว่าวันนี้ผมมาทำกิจกรรมให้กับคณะสาย พี่รหัสสุดสวยเลยตามให้ผมไปรับโทษที่ห้อง

เมื่อผมมาถึง พี่รหัสสุดสวยที่ผมพยายามตรากตรำจีบตั้งนานกว่าเธอจะยอมเป็นแฟนผมก็นอนอยู่บนเตียง ด้วยชุดชั้นในตัวเล็กๆ ราวกับว่าเธอตั้งใจจะยั่วเย็ดผมอย่างไรอย่างนั้น และแน่นอนว่างานนี้ เรื่องกิจกรรมไม่เกี่ยว เรื่องเสียวล้วนๆ นั่นแหละครับ

ผมก็ตั้งชื่อให้มันดูเสียว แต่ความจริงแล้ว เราตั้งใจว่าจะมาพลอดรักกันวันนี้ ครั้งแรกของการคบกันระหว่างเราทั้งคู่ เมื่อเข้ามาในห้อง พี่เขาก็เดินเข้ามาหา ลูบไล้ร่างกายของผมด้วยท่าทางยั่วยวนสุดเซ็กส์ซี่ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้คบกับสาวฮ็อตดีกรีดาวคณะ ซึ่งใครจะคิดล่ะครับ ว่าวันหนึ่ง ดาวเดือนจะโดนหนุ่มเฉิ่มที่ดูไม่เอาไหนอย่างผมสอยลงมาเรียบร้อย

ผมยืนแข็งเป็นหิน เพราะไม่คิดว่าเธอจะต้อนรับผมด้วยแบบนี้ มือของเธอเริ่มโอบกอดผมพลางไล้ไปเรื่อยๆ สอดเข้าใต้ชายเสื้อลูบไล้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ลามลงไปจนถึงเป้ากางเกง แน่นอนว่าผมควยแข็งตั้งแต่หันมาเจอเธออยู่ในชั้นในตัวน้อยๆ นั่นแล้วละครับ

แข็งไวจริงๆ นะ เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะคุกเข่าลงไปถอดกางเกงผมลงทันที นี่เธอจะเล่นกันตั้งแต่หน้าประตูเลยงั้นเหรอ ?

ไวเท่าความคิด ผมโดนเธอผลักจนถอยหลังชนกับบานประตู แล้วเธอก็จู่โจมเข้ามาราวกับเสือตะปบเหยื่อ ชักควยผมอย่างถี่รัวจนผมอดส่งเสียงครางเสียวออกมาไม่ได้ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปลายควยจนย้อยหยด แล้วก็เป็นพี่เขา ที่เอาลิ้นมารองกินน้ำเงี่ยนของผม พร้อมๆ กับที่เริ่มอ้าปากอมควยให้ผมทันที

มือของพี่เขาก็ชักควยผมไม่หยุด ในขณะที่ปากก็เริ่มอมควยแล้วดูดดุนอย่างแรง ลากเรียวลิ้นกวาดไปทั่วๆ โคนควย แล้วดูดเน้นๆ ที่หัวควย รอยหยักส่วนปลาย จนผมต้องยืนนิ่ง ตัวแข็งทื่อ แข้งขาอ่อนแรงไปหมด เสียวควยฉิบหาย ก็ไม่คิดหรอก ว่าดาวคณะจะร่านควยขนาดนี้ แถมดูดควยโคตรเก่ง แต่ก็คงไม่ต่างจากเธอหรอก ที่ตาโตตอนเห็นควยของผม ที่แข็งเป็นลำตรงยาวขนาดนั้น

แน่นอนว่าผมก็ภูมิใจในควยใหญ่ของผมเหมือนกัน

เธออมควยของผมอย่างแรงและต่อเนื่อง จนเหมือนว่าผมจะน้ำแตกใส่ปากเธออยู่แล้ว ในตอนนั้นไอ้เด็กเฉิ่มของพี่สาวก็ไม่สามารถทัดทานความเงี่ยนได้อีกแล้ว ยกร่างเธอขึ้นแล้วลากเธอไปโยนลงบนเตียง ก่อนที่จะกระตุกเชือกกางเกงในตัวน้อยนั้นออก หีสวยๆ ของเธอรอผมอยู่แล้ว

ผมค่อยๆ แหกมันออกช้าๆ มือข้างหนึ่งลูบไล้เนินหีใหญ่ที่ตัดแต่งขนมาอย่างดี แล้วก็ลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังกดหัวผมลงให้แนบกับหีชมพูของเธออีกด้วย ผมได้ทีก็ค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ พร้อมๆ กับที่ขยับเข้าออกเพื่อเป็นการเบิกทางแทรกไปกับการเลียและดูดหีของเธอจนเนื้อตัวคนสวยของผมตอนนี้สั่นระริกเป็นลูกหมาตกน้ำไปแล้ว

ก็เธอยั่วผมเอง มันก็ไม่แปลกหรอกที่ผมจะเงี่ยนขนาดนี้

ยิ่งเธอร้องครางออกมาแล้วบอกว่าเสียวหีมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งใช้ลิ้นของผมสร้างความสุขให้เธอมากขนาดนั้น มากจนเธอเป็นคนบอกให้ผมพอแล้วขอร้องให้ผมรีบเย็ดเธอ เพราะว่าเธอทนไม่ไหวแล้ว อยากโดนผมเย็ดหีใจจะขาด ความเป็นชายชาตรีของผมนั้นไม่อาจจะปฏิเสธสาวสวยๆ อย่างเธออยู่แล้ว

รูหีที่โดนผมใช้นิ้วสอดคว้านเข้าไปนำร่องพร้อมแล้วในตอนนี้ ผมลุกขึ้นแล้วแทรกตัวเข้าไป จับควยสอดเข้าไปในรูหีที่แสนฟิตแคบของเธอทันที ก่อนที่จะเริ่มดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคน ไม่ใช่แค่เธอที่เสียว ผมเองก็เสียว หีของเธอฟิตมาก และยิ่งเสียดสีเท่าไหร่ ผมก็ไม่สามารถห้ามเสียงครางของผมได้เลย

ทุกๆ การขยับเคลื่อนไหว หีของเธอนั้นติดควยผมตลอดเวลา จนรู้สึกเลยว่านี่แหละคือสิ่งที่ผมตามหามาเนิ่นนาน

เมื่อถึงช่วงเวลาที่ไม่มีอะไรจะหยุดได้แล้ว เอวของผมก็ทำงานเต็มที่ กระแทกเย็ดหีเธออย่างต่อเนื่องและรุนแรง ซึ่งแน่นอนว่าเธอชอบ ไม่ได้ร้องครางออกมาด้วยความเจ็บปวด แต่กลับบอกให้ผมเย็ดเธอแรงๆ ผมจัดการใส่แรงที่มีทั้งหมดกระแทกเข้าไปซ้ำๆ พลางใช้มือข้างหนึ่งเคลื่อนลูบไล้ลงมาสะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดสีอมแดของเธอซึ่งแข็งเป็นไตแล้วตอนนี้ ยิ่งผมทำแบบนั้น เธอเองก็ยิ่งหลับตาแน่นแล้วครางออกมา

ผมบอกให้เธอครางดังๆ เพราะว่ายิ่งคราง ผมก็ยิ่งมีแรงเย็ด ยิ่งเธอบอกว่าเสียวหี ผมก็ยิ่งไม่หยุด ระรัวควยเข้าไปอีก นาทีนี้ไม่ต้องเล่นท่ายาก แค่ควยใหญ่ๆ กับรูหีฟิตๆ จะเย็ดท่าไหนก็เสียวทั้งนั้นแล้ว

สองขาของเธอเกร็งอยู่ชั่วขณะหนึ่ง ที่ผมอัดแรงกระหน่ำลงไปใส่ร่างกายของเธอ นมสองเค้ากระเพื่อมไหว

โคตรเสียวควยเลยโว้ย!!!

ยิ่งนาน ก็ไม่มีท่าทีว่าผมจะอยากหยุดเย็ดหีเธอเลย แม้ว่าร่างกายจะเปียกชื้นไปด้วยเหงื่อมากมายก็ตามที แต่มันกลับยิ่งบอกให้ผมทำต่อไป เธอบอกว่าผมเย็ดเก่งมากๆ เลย เธอไม่เคยโดนใครเย็ดแล้วเสียวหีขนาดนี้มาก่อน ผมเลยตบรางวัลให้เธอด้วยการยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่า แล้วเร่งจังหวะกระแทกเข้าไปจนเธอสะบัดตัวไปมา สองมือไม้ป่ายปัดไปทั่วไม่เป็นจังหวะแน่นอน

จนกระทั่งความสุขของเราก็มาถึง ผมต้านทานทุกๆ อย่างเอาไว้ให้นานที่สุด แต่รูหีที่ฟิตแน่นของเธอนั้นกลับทำให้ผมต้องยอมแพ้

อัดกระแทกควยย้ำเข้าไปไม่กี่ครั้ง ก็ต้องร้องครางออกมาอย่างสุดเสียง เมื่อเธอขมิบหีในจังหวะที่ผมเร่งซอยเย็ดเธอจนน้ำแตกในคารูหีเธอทันที

ผมกับเธอกอดกันแน่นในจังหวะนั้น สวมสอดร่างกายเข้าแนบกับเธอให้ชิดมากขึ้น แล้วดันควยเข้าไปซ้ำๆ ให้น้ำควยของผมเข้าในลึกในรูหีของเธอ ก่อนที่จะพักหายใจแล้วค่อยๆ แยกออกจากกัน ตอนที่ควยของผมถูกดึงออกมา รูหีของเธอเบิกโพลง น้ำควยค่อยๆ ไหลปริ่มออกมาผ่านร่องหีของเธอ ผมค่อยๆ ใช้นิ้วสองนิ้วสะกิดเขี่ยที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะสวมสอดมันเข้าไป แล้วขยับเข้าออกย้ำๆ อีกครั้ง เพื่อทำให้เธอเสร็จกันไปตามผม

เธอกอดตัวเองแน่น นิ้วเท้าเริ่มเกร็ง เสียงครางสั่นกระเส่า จนในที่สุด น้ำเงี่ยนของเธอก็พุ่งทะลักออกมาปะปนกับน้ำควยของผมที่เอ่อคลอรูหีของเธออยู่ ผมยกนิ้วขึ้นมาดูดกินน้ำเงี่ยนของเราทั้งสองคน ก่อนมองดูเธอที่ตอนนี้นอนขดตัวครางเสียงเล็กแหลมอยู่ในลำคอนั้นอย่างมีความสุข

ค่ำคืนนี้ผ่านพ้นไปด้วยการที่ผมนอนมองดูเธอหลับอย่างสบายใจ ก่อนที่จะเผลอหลับตามไปช้าๆ

แต่ตื่นเช้าขึ้นมาเธอก็มองผมด้วยสีหน้าโกรธๆ ที่เมื่อคืนไม่ยอมปลุกเธอขึ้นไปอาบน้ำ

เธอชี้หน้าผม แล้วพูดขึ้นด้วยประโยคที่ทำเอาผมยิ้มออกอีกครั้ง

“แบบนี้ต้องทำโทษ รู้ใช่ไหมว่าต้องโดนอะไร”

ผมยักไหล่แบบพร้อมโดนลงโทษ เอาเป็นว่าวันนี้โดดเรียนช่วงเช้าแล้วกัน เพราะผมคงจะต้องโดนรุ่นพี่รหัสทำโทษอีกสักสองสามน้ำแน่ๆ เลย

Recommendations

เรื่องเสียว ชีวิตคู่ ความสุขให้ชีวิตของผมกับภรรยา สวัสดีเพื่อนๆทุกคน……วันนั้นผมเข้ามาอ่านเรื่องในห้องนี้…ผมเห็นเรื่องของผมอยู่ที่นี่ผมรู้สึกดีใจมากครับ….มันเหมือนเป็นการบอกเล่าเรื่องส่วนตัวโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเราเป็นใคร…..มันเป็นเรื่องที่เรากล้าเล่าแบบตรงๆไม่ปิดบังเพียงแต่ไม่เสนอตัวเองเท่านั้น…….และวันนี้ผมจึงอยากบอกเล่าอีกครั้งโดยครั้งนี้ผมเลือกมาบอกเล่ากันที่นี่เลย…..ผมชอบที่นี่ มันดูเหมือนเฉพาะกลุ่มดีครับ…..ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้วที่ผมและแฟนมาเที่ยวทะเล มาเติมความรักกันโดยมีชัชเข้ามาร่วมด้วย ผมและแฟนคิดถึงชัชครับ มันเหมือนว่าเราขาดอะไรไป เราไม่ต้องการบ่อยๆขนาดทุกครั้งเสมอแต่ก็ต้องมาเติมบ้างแบบนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดของกามรมณ์ในชีวิตคู่ มันไม่ดูเวอร์เกินไปครับถ้าได้ลองแล้วจะรู้ว่ามันจำเป็นถ้าการทำรักของคู่เราจืดชืดลง มันมีพลังซ่อนอยู่เพราะผมและแฟนจะรักกันมาก ต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น ทุกครั้งที่ผมทำรักกับแฟนรสชาดที่เราได้จากชัชจะเข้ามาในสมองของเราทำให้บทรักเราเยี่ยมมาก…….ผมตั้งใจว่าจะไปทะเลกันอีกครั้งในช่วงปีใหม่ เรามีวันหยุดหลายวัน แต่เราผิดหวังครับโรงแรมที่พักเต็มหมด ผมติดต่อไปที่บังกะโลที่เราเคยพักก็เต็ม ช่วงนั้นเป็นฤดูท่องเที่ยว ดูแฟนผมเสียดายเหมือนกันรวมถึงผมด้วย แต่ทางบังกะโลบอกว่าถ้าเป็นช่วงนี้พอมีห้องว่าง ผมคงไม่ครับตอนนี้คงจะลางานหลายวันไม่ได้ ผมบอกแฟนว่า….ถ้าเราลองติดต่อชายบริการมาร่วมคุณคิดว่าอย่างไร….แฟนผมไม่เอา…..เธอบอกแบบนี้ไม่ชอบ…..เธอบอกเธอไม่ซีเรียส…..แล้วอีกอย่างเธอบอก…..ถ้าเอาคนมาใหม่มันเหมือนนับหนึ่งอีกครั้ง ไม่รู้ใจกัน กลัวจะไม่เหมือนชัช เพราะชัชเป็นคนไม่เรื่องมาก แฟนผมดูเธอมีเหตุผลนะครับ…..วันนั้นเราทำรักกันผมก็สุขดีแต่ดูแฟนผมคงต้องการแบบนั้นมาเสริมความรักของเราเหมือนกัน ว่าจะชวนแฟนไปทะเลในวันเสาร์แล้วเช้าอาทิตย์กลับอย่างน้อยก็ยังได้เติมพลังรักกับชัชมาบ้าง ผมยังไม่ได้พูดกับเธอแต่ผมกลับได้ตัวช่วยมาใหม่ ผมคิดว่าถ้าผมบอกเธอ เธอคงชอบด้วย เพื่อนผมที่ทำงานเป็นอเมริกันมีภรรยาเป็นคนไทยและเรื่องแบบนี้เพื่อนผมเขารู้มานาน…

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดไม่ดีเหมือนเดิม แฟนสาวเลยส่งพี่สาวตัวเองมาให้ผมเย็ดแทน ผมกับตองเป็นแฟนกันมาก่อนสมัยเด็ก แต่ก็เลิกกันไปด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบที่เด็กๆ ไร้ภาวะความถี่ถ้วนเป็นกัน แต่พอได้มาเจอกันอีกครั้งในตอนเข้าเรียนมหาลัย เราก็จุดถ่านไฟเก่าติดขึ้นมาได้ง่ายๆ แถมยิ่งถลำลงไปหนักกว่าเดิมอีกเพราะโตๆ กันแล้ว อะไรๆ ก็ใหญ่ ยั่ว ชวนให้หลงใหลกว่าตอนเด็กมาก ตองเป็นคนผิวขาว แต่ไม่ใช้สาวหมวย เป็นคนไทยตากลมโต ผิวเข้ม ทรวดทรงชัดเจน นมใหญ่ สะโพกงอน ก้นแน่น เวลาใส่ชุดนักศึกษาทุกอย่างตึงไปหมด ดูยั่วยวนแล้ว แต่ถ้าได้เห็นตองในชุดว่ายน้ำ ใครควยไม่ลุกผมให้กระโดดถีบเลย เพราะขนาดผมที่เย็ดกับเธอเช้าเย็นตอนไปเที่ยวทะเล พอเธอบอกจะขอไปว่ายน้ำเล่นพร้อมชุดทูพีช ผมที่แตกไปแล้วห้ารอบยังควยแข็งขึ้นมาทันที จนต้องจับตองเย็ดอีกสามรอบ…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับเพื่อนรุมเรียงคิว ”หนูเสียวจนตัวสั่น สองควยมันเบียดเสียดกัน เย็ดที่เดียวสองรูทั้งหีทั้งตูด”  เรื่อง ที่แพทจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่แพทไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขื่นใจก็ไม่รู้ แต่มันทำให้แพทได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิดกับแพทเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่แพทเรียนอยู่ชั้น ม.3 แพทเป็นลูกคนเดียวของแม่ค่ะ พ่อของแพทเสียไปนานแล้วตั้งแต่แพทยังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น แพทเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่ของแพทเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งแพทเองไม่ค่อยชอบเท่าไร แพทไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกับเสแสร้ง แพทจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่ของแพท ส่วนพ่อเลี้ยงของแพทนั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล แพทเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ แพทเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน “กูนี่แหละควยใหญ่ อีเหี้ย อย่ามาบอกว่าเล็ก ทั้งๆ ที่มึงยังไม่เคยเห็น ไม่เคยจับด้วยซ้ำ” อยู่ๆ เพื่อนสนิทของฉันก็โมโหขึ้นมา ตอนที่เราพูดอะไรกันสักอย่างแล้ววนมาที่เรื่องเสียว ระหว่างที่กำลังนั่งคำรายงานกันอยู่ในห้องของมัน ฉันอาจจะไปจี้ใจดำเพื่อนหรือเปล่านะ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โมโหขนาดนี้หรอก “เออ กูหยอก ไม่ต้องคิดมากหรอก ใหญ่ก็ใหญ่วะ” ฉันตอบปัดไปแบบนั้น เพราะคิดว่าแค่นี้มันก็คงจบแหละ แต่จะมาให้จับ ให้ดู เราก็โตๆ กันแล้ว ไม่ได้เด็กเหมือนตอนที่กระโดคลองด้วยกัน คงไม่ขนาดนั้นหรอก แต่แล้วจู่ๆ มันก็คว้ามือของฉันเข้าไปจับควยของมัน…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสนิท ความลับของเรา เสียวจนต้องแตกใน เพราะว่าเราต่างมีแฟนกันอยู่แล้ว แต่เรากลับมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ฉันรู้ว่ามันผิด และถ้าคนของเรารู้อาจจะไม่พอใจนัก ทว่ามันช่วยไม่ได้จริงๆ เมื่อรสชาติของความรักมันช่างหอมหวาน ฉันไม่รู้ว่าจะนิยามความรู้สึกนี้ได้อย่างไร แต่ระหว่างเรา ไม่มีเรื่องอื่นใดมาเจอปน นอกจากเรื่องเสียวจริงๆ ควยใหญ่ยาวของเขาจรดอยู่ตรงหน้าฉัน หัวควยถอกบานสีชมพูหวานนั้นทำให้ฉันหลงใหล รีบคว้ามันมาอมทันที ฉันทั้งอมควยให้เขา และดูดดุนมันอย่างเสียวซ่าน จนเขาส่งเสียงครางออกมา เป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ หวือหวา ฉาบฉวย แต่ก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยว่ามันเสียวซ่านเกินกว่าที่ฉันนั้นจะเข้าใจ อาจจะเรียกเราว่าชู้ก็ได้ มันคือรสชาติความรักที่ไม่เคยได้รับจากแฟนของกันและกัน เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขาเริ่มจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับลำตัวที่แน่นด้วยกล้ามเนื้อ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว ”เธอเป็นดี้” ผู้ชายทำ จะดีกว่าผู้หญิงมั้ย เรื่องของผมเกิดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผมเข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพฯ แรกๆ จะไม่ค่อยได้เที่ยวเพราะยังใหม่อยู่ และยังไม่สนิทกับเพื่อน พอสนิทกันมากขึ้นก็เริ่มพากันออกไปเที่ยว โดยเฉพาะ RCA ที่ไปกันบ่อยมาก ไปกันแต่ละทีเพื่อนผม ก็จะได้สาวมาอึ๊บทุกครั้ง บางทีก็พามาอึ๊บแล้วให้ผมแอบดู มันบอกว่าตื่นเต้นดี ผมถามว่าทำยังไงวะถึงจะได้สาวบ้าง มันกั๊กครับ ไม่ยอมบอก บอกแต่ว่าธรรมชาติจะสอนมึงเอง คืนวันศุกร์พวกผมก็ไปเที่ยวกันตามปกติ ไปกัน 6 คนชายล้วน ไปถึงประมาณทุ่มครึ่งได้ครับ ก็มองหาโต๊ะที่ใกล้ๆ หญิงพอได้โต๊ะก็สั่งเหล้ามากินกัน จนประมาณ 3…

เรื่องเสียว รสวาทลูกจ้าง เมื่อก่อนผมเคยทำงานอยู่ร้านขายของสินค้าเบ็ดเตล็ดอยู่ประมาณสี่ถึงห้าปีก่อนซึ่งทำตั้งแต่อายุได้ประมาณสิบเจ็ด ผมเป็นที่ไว้ใจของเฮียกับซ้อมากๆ แต่เรื่องราวที่ผมจะเล่าสู่ให้รู้ถึงกันก็มีอยู่ว่าซ้อชื่อว่าเกตุอายุก็สามสิบกว่าแล้วส่วนผมก็ยี่สิบเอ็ดแล้วก็อาศัยนอนที่ร้านนั้นด้วยโดยสภาพร้านที่ผมอยู่เป็นบ้านไม้สภาพเก่าปลูกมานานเนื่องจากความขี้เหนี่ยวของเฮียไม่ยอมมาปลูกใหม่ก็เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นปิดร้านแล้วเฮียก็ขึ้นนอนอยู่ข้างบนผมนอนข้างล่างผมก็คิดว่าดึกมาแล้วจึงเอาหนังสือโป๊มาขึ้นอ่านในห้องแล้วก็นอนในห้องก็คิดว่าคงจะไม่มีใครเข้าแน่ๆ ในคิดว่าถ้าผู้หญิงคนใดหลงเข้ามาในห้องจะจับเย็ดให้สะใจเลยพอผมคิดอยู่อย่างนั้นได้สักครู่ ก็ไม่คิดว่าพี่เกตุจะเปิดประตูเข้ามาแล้วบอกกับผมว่าหนังสือจะอ่านไปทำไมมาเอากับพี่ดีกว่าพี่กำลังเงี่ยนอยู่พอดีเฮียไม่ยอมเอาพี่มาเป็นหลายๆ เดือนแล้วในจังหวะนั้น พี่เกตุก็ก้มมาดูดปากกับผมแล้วผมก็พลิกตัวพี่เกตุลงนอนบนที่นอนของผมแล้วก็ถอดชุดนอนของพี่เกตุออกเหลือแต่ร่างเปลือยเปล่าผิวของพี่เกตุที่ว่าขาวอยู่แล้วในตอนที่ใส่เสื้อผ้ายิ่งไม่ใส่อะไรเลยยิ่งขาวเข้าไปใหญ่ หัวนมยังสีชมพูอยู่เลยแสดงว่ายังดูแลตัวเองดีมากๆ หน้าราบเรียบดูสะอาดตาเนินสามเหลี่ยมมีขนขึ้นมาพอสมควรหลังที่พี่เกตุดูดปากแลกลิ้นกับผมแล้วพี่เกตุก็ช่วยให้ผมเลียตรงเม็ดมณีร่องกลางให้หน่อยเพราะเฮียแกไม่เคยเลียให้พี่เกตุเลยผมก็เลยจัดไปให้พี่เกตุผมเลียไซร์แล้วดูดทำเอาพี่เกตุร้องครางตูดลอยไม่ติดที่นอนเลยผมเลียจนน้ำของพี่เกตุออกพอสมควรหลังจากนั้นพี่เกตุก็ให้ผมยืนขึ้นแล้วก็ดูดท่อนเอ็นของผมที่ตั้งลำสู้ไว้แล้วพี่เกตุดูดแบบอดอยากปากแห้งมานานผมก็เสียวสุดๆ ไปเลยไม่ดูดป่าวเลียพวงไข่ผมอีกตะหากหลังจากนั้นพี่เกตุก็ให้ผมนอนลงแล้วพี่เกตุก็ขึ้นโยกก่อนผมก็เสียวมากๆ ครับเพราะรูของพี่เกตุคับมากๆ ในจังหวะที่พี่เกตุนั่งขย่มผมอยู่นั้นผมก็ดูดไซ้ร์นมของพี่เกตุไปด้วยครับผมดูทั้งซ้ายและขวาทำให้พี่เกตุน้องครางยิ่งกว่าโดนผมดูเม็ดมณีอีกครับผมก็เสียวก็ร้องเป็นบ้างครั้งก็ร้องลั่นห้องผมแหละครับแต่เสียงไม่ไปถึงข้างบนแน่ๆครับหลังจากนั้นผมก็จับพี่เกตุทำท่าที่หมามันทำกันผมก็ไม่ชำนาญท่านี้สักเท่าไรแต่อยากลองครับพี่เกตุก็บอกว่าอยากลองท่านี้มานานแต่เฮียไม่ยอมทำให้สักทีพี่เกตุบอกว่าเสียวยันมดลูกเลยผมก็เช่นกันผมมันเข้าไปลึกมาและก็เสียวไม่ใช่น้อยพี่เกตุบอกกับผมให้แทงเร็วเขาใกล้เสร็จแล้วหลังจากก็เปลี่ยนมาที่ท่าธรรมดาผมก็แทงแบบซอยไวๆ เพราะผมก็ใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนผมแทงเข้าครั้งสุดรูสึกว่าน้ำผมมันเข้าไปอยู่ในรูของพี่เกตุจนหมดแล้ว และเปรอะที่นอนผมเต็มเลยเราทั้งสองคงอั้นมานานเราสองคนก็นอนกอดกันและดูดปากกันอยู่พักหนึ่งพี่เกตุก็ชมผมว่าเก่งมากๆ และไม่เคยถึงสุดยอดนี้มานานแล้วเฮียทำแป๊บเดียวก็เสร็จพี่ยังไม่เสร็จเลยอารมณ์ค้างทุกที ผมก็ต่อกับพี่เกตุอีกยกหนึ่งส่วนมาผมจะเป็นคนทำให้พี่เกตุมากว่าผมชอบดูดนมของพี่เกตุมากๆ เพราะมันน่าดูดจริงๆ อาจเพราะพี่เกตุคงไม่มีลูกด้วยมั่งผมก็ถามพี่เกตุว่าทำพี่เกตุไม่ลูกพี่เกตุตอบผมว่าเฮียคงเอาไม่เก่งมั่งพี่ก็เลยไม่ท้องในจังหวะที่ผมเร่งซอยเร็วพี่เกตุก็ร้องไม่เป็นภาษาอีกแล้วครับรอบสองนี้ผมก็พ้นน้ำฝากไว้ช่องของพี่เกตุอีกรอบหนึ่งครับหลังจากเสร็จแล้วผมก็ชวนพี่เกตุมาอาบน้ำด้วยกันที่ห้องน้ำหลังร้านผมก็จับพี่เกตุนั่งที่ขอบอ่างอาบน้ำแล้วผมก็เอาพี่เกตุเป็นรอบที่สามพี่เกตุบอกผมว่าหมดแรงแล้วเธอจะไม่เก็บไว้วันหลังเลยหรือ ผมบอกว่าวันหลังก็เอาอีกได้หลังเอากันในห้องน้ำเสร็จแล้วพี่เกตุเดินขึ้นไปนอนพี่เกตุก็มาจูบปากผมแล้วก็บอกว่าพี่ไม่มีแรงเดินเลย พอเช้ามาผมเห็นเฮียเดินลงมาผมก็ทำไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมก็ถามเฮียว่าพี่เกตุยังไม่ลงมาหรือเฮียบอกว่าเขาไม่ค่อยสบายคงจะลงมาสายๆ แหละหลังจากนั้นผมก็แอบเอากับพี่เกตุเรื่อยมาไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือในโรงแรมในเมืองตอนที่เอาของไปส่งลูกค้าแอบเอากันมาปีกว่าพี่เกตุตั้งท้องแล้วครับ ในช่วงหลังจากที่เฮียกับพี่เกตุรับน้องเมย์มาทำงานเพื่อช่วยพี่เกตุทำบัญชีกับช่วยเลี้ยงลูกส่วนน้องเมย์นั้นเป็นลูกของลูกน้องพี่ชายเฮียผมเห็นน้องเมย์คราวแรกก็ว่าน่ารักครับ ผมยาว ผอมๆ สูง พูดเพราะอีกตะหากครับน้องเมย์นอนอีกห้อง ก็ชั้นล่างก็ติดกับห้องผมแหละครับเพราะเฮียเขาไว้ใจผมว่าจะไม่ไปเกาะแกะกับน้องเมย์ครับแต่เฮียเขาก็ไม่รู้ว่าผมเป็นชู้กับเมียเขา หลังจากที่น้องเมย์มาอยู่ได้ไม่นานผมก็พูดคุยกับน้องเมย์จนสนิทกันมากๆ…

เรื่องเสียว หมดแรงแทบล้มทั้งยืน นี่มั้งคะที่เค้าเรียกว่าจุดสุดยอด ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันเองค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียว รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว “ลองของ”xxx กันเอง ทั้งครอบครัว เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ในเมืองชายทะเลที่คลาคล่ำไปด้วยชาวต่างประเทศจากทั่วทุกสารทิศ สาวงามชาวไทยจากทั่วทุกภาคพื้น ผมออกรู้สึกเหงาในตอนแรก เพราะผมมาตัวคนเดียว ครอบครัวอยู่ในกรุงเทพ ก็ไม่คิดว่าจะมีใครย้ายตามผมมาหรอก เพราะทุกคนต่างก็มีงานประจำทำ กินเงินเดือนดีกันอยู่ทุกคน ผมอยู่ไป อยู่ไป ก็เริ่มรู้จักร้านอาหาร ร้านหนังสือ ต้องขอบอกก่อนนะครับว่า ผมเปนคนที่ชอบอ่านพวกหนังสือมาก และ ที่ร้านหนังสือนี่แหละ วันหนึ่งผมไปถึงตอนค่ำเพื่อไปหาหนังสืออ่าน พร้อม ๆ กับผมก็มีลูกค้าอีกหลายคน ต่างก็มาหาหนังสืออ่านกันตามปกติ ร้านนี้ มีคุณพ่อ คุณแม่ ลูกสาววัย 16…