โดนพี่ชายแท้ๆ จับเย็ดสดกลางสายฝน

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981e0b897e0b989e0b986 e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b894 64fc09d8365d1

เรื่องเสียว โดนพี่ชายแท้ๆ จับเย็ดสดกลางสายฝน

รสชาติความเร่าร้อนของเซ็กส์ภายในครอบครัวเป็นอะไรที่ช่างน่าตื่นเต้นเป็นที่สุด เชื่อเถอะครับว่ามันจะต้องมีแวบหนึ่งที่เราไม่อาจมองคนในครอบครัวเป็นแค่คนธรรมดาได้ เมื่อแรงดึงดูดทางเพศระหว่างกันมันทำงานแล้ว ก็ยากที่จะแยกไม่ให้เราหวนกลับไปคิดถึงเรื่องราวแห่งความซ่าบซ่าน แม้ว่าอีกใจจะรู้ดีเช่นกันว่าเป็นการทำผิดก็ตาม

เรื่องราวของ มนัส ชายหนุ่มนักเรียนนอกที่แสนสุขุมเรียบร้อย มองอย่างไรเขาก็เป็นชายหนุ่มรูปหล่อ ใจเย็น และอบอุ่นเป็นที่สุด คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากคนแก่เรียนที่มัวแต่สนใจตำราหนังสือเท่านั้น แต่มันกลับตรงกันข้ามเมื่อเบื้องหลังมนัสเป็นชายที่ชื่นชอบเรื่องเสียว ๆ แนวครอบครัวและซาดิสท์เป็นพิเศษ เขามักจะเก็บแต้มนักเรียนในคลาสของเขาด้วยข้ออ้างว่าจะเพิ่มคะแนนให้ ทั้งสาวน้อยเรียบร้อย สาวแซ่บ หรือแม้แต่อาจารย์ของเขาเองเขาก็เคยบำเรอความสุขให้พวกเธอมาแล้วทั้งนั้น แต่ถึงแม้เขาจะได้ลิ้มลองรสชาติของเรื่องบนเตียงมาอย่างโชกโชนและหลากหลายเพียงใด แต่มนัสไม่อาจละไปจากเป้าหมายที่ค้างคาในใจได้

ครอบครัวมนัสเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่พ่อและแม่เลี้ยงดูเขาและน้องสาวมาด้วยความห่างเหิน พ่อแม่มักวางตัวว่าอยู่เหนือลูก ๆ ทำให้มนัสรู้สึกได้รับความรักความอบอุ่นไม่เต็มที่ และนั่นทำให้เขากับน้องสาวอายุห่างราว 10 ปี อย่าง ฟ้าใส สนิทกันมาก เพราะเขามักจะเป็นที่พึ่งเดียวให้กับน้องสาวเพราะพ่อแม่ที่มัวทำแต่งานมาโดยตลอด ตอนเด็ก ๆ มนัสเองก็แอบมองการเติบโตของฟ้าใสมาโดยตลอด แต่ก็ไม่ได้ล่วงเกินเพราะมองว่าเธอยังเด็กมากเกินไป

จนเขาได้ไปเรียนต่างประเทศและกลับมาทำงานเป็นอาจารย์ที่ไทยเขาก็ต้องตะลึงกับภาพที่เห็นฟ้าใส น้องสาวคนสวยในชุดนักศึกษาตัวเล็กรัดรูป ฟ้าใสเติบโตกลายเป็นหญิงสาวร่างสูงโปร่ง ผิวขาวอมชมพู หน้าตาจิ้มลิ้มน่ารักทีเดียว ที่สำคัญที่ทำให้พี่ชายแท้ ๆ ไม่อาจละสายตาไปได้คือทรวดทรงของพวงเต้าที่นูนอิ่มเอิบทะลักออกมาจากเสื้อนักศึกษาสีขาว ที่ไม่แน่ใจนักว่ากระดุมแต่ละเม็ดจะสามารถเหนี่ยวรั้งเนื้อนางได้นานแค่ไหนกันแน่

และยังมีเอวบางแต่กลับมีสะโพกผายเต็มที่ เป็นสัญลักษณ์ของสาวเต็มตัวที่มีเสน่ห์เกินห้ามใจ “พี่นัส…พี่นัสคะ” หญิงสาวพยายามเรียกพี่ชายอยู่สองสามหน ก่อนที่เขาจะหลุดออกจากภวังค์ที่วาดภาพจินตนาการไปไหนต่อไหน “อ…เอ่อ ว่าไงน้องฟ้า” “พี่มองฟ้า แต่ไม่พูด นิ่งไปแบบนี้ น้องตกใจนะคะ” “ฮ่ะ ๆ พอดีพี่คิดอะไรเพลินไปหน่อยน่ะ” “อ้อ ฟ้าก็นึกว่าพี่ชายจะจำน้องคนนี้ไม่ได้แล้ว คิดถึงพี่นัสจังค่ะ”

ยังไม่ทันที่ชายหนุ่มจะโต้ตอบอะไรกลับไป หญิงสาวก็ถาตัวเข้ามาโอบกอดร่างใหญ่ตรงหน้าอย่างแรง หน้าอกของฟ้ามันถูไถไปทั่วแผงอกของพี่ชาย สัมผัสนุ่มนิ่มที่แนบสนิทนั้นทำให้หัวใจของมนัสเต้นกระเส่าไม่เป็นจังหวะ เขารู้สึกร้อนผ่าวที่ใบหน้า ฟ้าไม่ผิดสังเกตยังคงโอบร่างนั้นไว้แน่นไม่ให้หลุดมือราวกับว่ากลัวพี่ชายจะหนีเธอไปไหนอีก

น้องสาวรักพี่ชายเหมือนพี่ แต่พี่ชายกลับมองเธอเป็นมากกว่านั้น…ท่อนเอ็นของมนัสมันตื่นตัวอย่างฉับพลันเมื่อได้กลิ่นฟีโรโมนจากกายของน้อง เขาผละเธอออกช้า ๆ “แหน่ะ กอดซะแน่น นี่ดีนะที่เป็นพี่ชาย ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่นห้ามไปทำแบบนี้เลยนะ” “แหม…น้องจะไปกอดใครได้ล่ะคะ กอดแค่พี่ชายคนเดียวอยู่แล้ว”

ได้ยินแบบนั้นมนัสก็ยิ้มแก้มปริดีใจจนเนื้อเต้น แต่เมื่อรู้ว่าน้องกำลังรอให้แฟนหนุ่มมารับไปมหาวิทยาลัยเขาก็แทบจะคว่ำปากไปถึงตาตุ่มตัวเอง หน้าตาบึ้งตึงอย่างเห็นได้ชัด “นี่เรามีแฟนแล้วหรอ” “ค่ะ เขาชื่อ นนท์ค่ะ เป็นเพื่อนที่คณะ เดี๋ยวเย็นนี้เขาก็จะมาส่งน้องที่บ้าน พี่ไม่ต้องไปรับนะคะ”

มนัสไม่รู้สึกตัวเลยว่าความหึงหวงมันก่อตัวขึ้นมาในจิตใจของเขาตั้งแต่เมื่อไร แต่ที่แน่นอนที่สุดคือมันเป็นความโมโหอย่างรุนแรงที่เขาไม่อาจสลัดออกจากใจได้ ดีที่วันนี้เป็นวันหยุดของเขา ไม่อย่างงั้นเขาคงไม่มีจิตใจจะทำงานแน่นอน มนัสโมโหที่น้องสาวไม่ได้เป็นผู้หญิงคนเดียวของเขาเหมือนที่ผ่านมา เขาต้องการให้เธอต้องเป็นของเขาเพียงคนเดียว มนัสไม่อาจควบคุมตัวเองได้อีก

เขาเข้าไปห้องนอนของฟ้าใสแล้วเอากางเกงชั้นในและยกทรงที่เธอใส่แล้วลงในตะกร้ามาดมดอมอย่างหื่นกระหาย กลิ่นหอมเคล้ากลิ่นฉี่มันกระตุ้นให้เขามีอารมณ์อีกครั้ง ตอนนี้มนัสไม่รอช้า เขาชักท่อนเอ็นออกมาถูไถไปมาตรงเป้ากางเกงในแล้วจินตนาการไปว่าได้มีอะไรกับน้องสาวตัวเอง มันเสียวมากจนเขาน้ำแตกไปถึงสองครั้ง จนน้ำกามขาวขุ่นเลอะไปทั่วกางเกงในของฟ้าใส พี่ชายไม่ได้สนใจเขาทิ้งมันไว้บนเตียงของเธอราวกับว่าตั้งใจจะประกาศให้เธอรู้ว่าเธอต้องตกเป็นของ

เย็นวันนั้นอากาศออกจะเย็นและมีฝนตกหนักลงมาต่อเนื่อง มนัสพยายามติดต่อให้รีบกลับบ้านเพราะกลัวอันตราย แต่ความจริงแล้วเขาแค่ไม่ต้องการให้เธออยู่สองต่อสองกับแฟนหนุ่มเท่านั้น แต่ก็ติดต่อไม่ได้ พอฟ้าใสกลับมาถึงบ้านและแฟนหนุ่มออกรถไปแล้ว พี่ชายก็รีบกระชากแขนเธอเข้าไปในบ้านโดยไม่ได้กางร่มด้วยซ้ำ “เดี๋ยวค่ะ พี่นัสเป็นอะไร เกิดอะไรขึ้น ฟ้าเจ็บนะ ปล่อย!” “ทำไม! รังเกียจพี่นักรึไง ทีกับนายนนท์นี้อยู่สองต่อสองพากันไปทำอะไรก็ไม่รู้ กลับช้าขนาดนี้ เดี๋ยวนี้น้องสาวพี่เหลวไหลขนาดนี้แล้วหรอ ถ้าพ่อแม่รู้เขาจะว่ายังไงฮะ” “พี่นัส! น้องไม่เคยทำอะไรแบบนั้นกับนนท์ เราสัญญากันว่าจะรอแต่งงานกันก่อน และพ่อกับแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร”

ฟ้าใสเห็นว่าพี่ชายเริ่มเงียบลงจึงพูดต่อด้วยความขุ่นเคืองใจ “แล้วพี่ก็ไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้กับฟ้า จำไว้ด้วย ฟ้าไม่ชอบนะ” ฟ้าใสพยายามเดินหนีไปเพราะไม่ชอบใจที่พี่ชายกลายเป็นคนแบบนี้ ส่วนมนัสคิดว่าไม่อาจปล่อยเธอไปได้แล้วเพราะเขาต้องการเป็นเจ้าของเธอแต่เพียงผู้เดียว

เขากระชากร่างเล็กของหญิงสาวเข้ามาแนบร่าง สายฝนยังคงตกกระหน่ำลงมา เสื้อนักศึกษาสีขาวถูกชะโลมด้วยน้ำฝนจนทะลุเห็นไปยกทรงสีดำลายลูกไม้ “ตัวสั่นแบบนี้ หนาวหรอ” เมื่ออยู่ภายในอ้อมกอดพี่ชายท่ามกลางสายฝนแบบนี้มันชวนให้นึกถึงไปไหนต่อไหน ฟ้าใสเองก็ไม่อาจหักห้ามใจตัวเองได้แล้วเช่นเดียวกัน “เดี๋ยวพี่จะช่วยให้หายหนาวนะ” มนัสค่อย ๆ โน้มตัวลงไปจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่มกับฟ้าใส ริมฝีปากอวบอิ่มของฟ้าใสโดนทั้งขบทั้งเลียจนร่างเธอแทบจะระทวยไปหมด มนัสปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของน้องสาวออก เผยให้เห็นสองเต้าอวบอูมกำลังพอดีมือ เขาไม่รอช้ารีบกระชากยกทรงนั้นลงจนถึงเอวแล้วใช้ลิ้นสาก ๆ ลากผ่านหัวนมนั้นจนตั้งชูชันทั้งสองข้าง “อ๊า พี่ชายขา อ๊า เราทำแบบนี้จะดีหรอ” “ทำไมจะไม่ดีล่ะ น้องอยากให้พี่หยุดหรอ” ฟ้าใสได้แต่ส่ายหน้ากลับไปเพราะตอนนี้หว่างขาของเธอนั้นชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเสียวใส ๆ ของเธอไปหมดแล้ว มนัสใช้ท่วงท่าลีลารักที่ตัวเองใช้กับผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่ผ่านมากับน้องสาวของเขาทั้งหมด ทั้งดูดทั้งเลียเม็ดแตดจนฟ้าใสครางดังสนั่นแข่งกับเสียงฝน “อ่าอ่าอ่าอ่า โอ้ววววว อ่าอ่า” “เสียวดีใช่ไหมล่ะ พี่จะทำให้ฟ้ามีความสุขนะ”

เขาดูดซอกคอไซร้ไปทั่วร่างจนฟ้าใสเกร็งกระตุกตัวอยู่หลายครั้ง มนัสงัดเจ้าโลกที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวของตัวเองออมาป่ายปีนไปทั่วร่างเล็กของน้องสาว ไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้เขากำลังจะได้เสียกับเธอและได้เปิดซิงน้องฟ้าใสของตัวเอง มนัสพยายามจะยัดท่อนนั้นเข้าไปในปากของฟ้าใส แต่ฟ้าใสไม่ยอมทำให้เขา

“ช่วยพี่หน่อยนะ ได้ไหมครับ”

“….”

ฟ้าใสกลัวมาก ได้แต่หลับตาปี๋ มนัสไม่ยอมแพ้แค่นั้นแน่นอน เขาเลื่อนหน้าลงไปที่หว่างขาแล้วใช้ลิ้นดูดเม็ดเสียวสุดแรง “โอ้ววว ซี้ดดดด อ้า” ระหว่างที่เธอครวญครางออกมาด้วยความเสียวแล้วอ้าปากออก มนัสก็ใช้จังหวะนั้นยัดท่อนของตัวเองเข้าไปทันที ก่อนจะแอ่นสะโพกเข้าออกเร็ว ๆ “อู้ววว เยสส” ฟ้าใสลองใช้ลิ้นแตะ ๆ ที่หัวเจ้าโลกของพี่ชายจนเขาตัวเกร็งไปหมด มนัสเกือบเสียน้ำกามให้กับการดูดเลียของเธอ มนัสรีบชักออกแล้วดันเข้าไปในร่องเสียวของเธอก่อน มันทั้งแคบทั้งรัดและตอดเป็นจังหวะดีเหลือเกิน ชายหญิงเล่นเสียวกันอย่างเมามันอยู่นานจนฝนทำท่าจะหยุดมนัสก็ฉีดน้ำกามอุ่น ๆ เข้าไปในช่องคลอดของเธอ ก่อนที่จะคาท่อนเนื้อไว้แบบนั้น และพาเธอไปล้างตัวทำความสะอาด จนตกดึงพวกเขาก็ได้มาต่อกันอีกจนถึงเกือบเช้า

Recommendations

เรื่องเสียว อารมณ์ผสมฤทธิ์อัลกอฮอล์ วันหนึ่งผมกลับมาจากชลบุรีตอนเช้าตรู่วันนั้นเหมือนกัน เมื่อผมมาบ้านกุ้ง แฟนสาวผมก็ไม่มีคนอยู่บ้าน ผมจึงเข้าไปหากุ้งที่ห้องนอนเห็นกุ้งอยู่ในชุดนอนลูกไม้บางๆ มองเห็นเนินหีและเห็นขนหมอยสีดำๆ ไม่ใส่บรา พอดีวันนี้ผมได้หนัง x ใหม่มา เราจึงนั่งดูหนังใหม่ด้วยกันดื่มเบียร์แล้วก็คุยกันเรื่องลามกเรื่องหีๆ ควยๆ อย่างไม่อาย ดูไปดูมาก็เริ่มมีอารมณ์ผสมกับฤทธิ์อัลกอฮอล์และเรื่องลามกที่คุยกัน กุ้งขยับมานั่งเบียดกับผมลมหายใจรดต้นคอ กุ้งก็คงเงี่ยนอยากจะเย็ดเหมือนในหนังทีวีอารมณ์มันเรียกร้องพาไป เลยเอาหน้าอกเบียดต้นแขนผมแล้วค่อยๆ หันหน้าไปหา เรามองหน้ากันต่างก็รู้ว่าใจมันต้องการอยากลองเย็ดกัน ผมประกบปากดูดดุนลิ้นมือโอบกอดไปด้านหลังอีกมือหนึ่ง ล้วงไปในชุดนอนแล้วค่อยปลดมันออก เรานอนลูบนอนล้วงของกันปลุกอารมณ์ไปช้าๆ กุ้งล้วงเข้าไปจับควยของผมแล้วชักขึ้นชักลงเบาๆ ส่วนมือผมก็ล้วงไปที่หว่างขาของกุ้งใช้ฝ่ามือลูบและแยงลงไปในรูหีถูไปมา กุ้งร้องครางออกมา ” โอยย…อูวว…ซี๊ดส์….เสียวหีจังพี่หน่อง..อูยย..กุ้งเสียว…กุ้งเงี่ยน..เย็ดเถอะ..เย็ดกุ้งเถอะ… กุ้งอยากถูกเย็ดจังเลย…” กุ้งส่ายร่อนตามนิ้วของผม…

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่ จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องแท้ๆของแม่ ผมชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเสียวเป็นประจำ ผมมีเรื่องทีจะลองเขียนให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบาง ผมขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นกับผม ตอนผมอายุ 22 ปี ผมไปอาศัยอยู่กับน้าเป็นน้องสาวแท้ๆของแม่ผมเองที่กรุงเทพฯ น้าสาวผมอายุ 39 ปี แต่รูปรางแกยังดูดีมาก น้าเปิดร้านอาหาร น้าผมมีสามีแล้ว มีลูกสาว 1 คน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม หน้าที่ของผมคือช่วยรับแขก และเก็บเงินลูกค้า ร้านเปิด 10.00 น. ถึง 21.00 น. ส่วนน้าเขยก็เปิดร้านอาหารเหมือนกัน แต่อยู่คนละที่…

เรื่องเสียว ขอบใจที่หลอกเย็ด วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟน ชั้นกับแฟนก้อเลยไปจัดงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนชั้น เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลวผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่ชั้น แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนชั้นที่ทั้งดำ แล้วก้อลำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือชั้นกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามชั้นว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟน) ชั้นตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามชั้นว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊ ชั้นก้อเลยตอบกวนพี่โอมไปว่า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังร้าน พนักงานควยใหญ่ขี้เงี่ยน กับผู้ช่วยผู้จัดการร่านควย เรื่องเสียวที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่านในตอนนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นร้านในเขตหมู่บ้านแหล่งท่องเที่ยว จึงมักจะมีลูกค้าในช่วงวันหยุดยาวเท่านั้น มันเลยทำให้ในวันธรรมดาที่ไม่มีลูกค้า พนักงานเองก็จะว่างกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะ พนักงานผลัดดึกที่ต้องเติมของ แต่เมื่อไม่มีลูกค้า ก็เลยไม่ได้จำเป็นต้องเติมของอะไรมากมายนัก และเพราะว่าไม่ต้องทำงานมากไป เลยทำให้มีเวลาว่างนั่นเอง โดยปกติแล้ว พนักงานคนหนึ่งจะอยู่ที่หน้าร้าน และอีกคนจะเข้ามาจัดการที่ด้านหลังร้าน แต่ว่าจูๆ วันนี้พยักงานชายก็เกิดเงี่ยนขึ้นมา เลยไปที่หลังร้าน หามุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง ก่อนที่จะค่อยๆ เอากล่องมาบังตัวเองเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงมาเพื่อที่จะชักว่าว – และเพราะมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเข้ามาแน่เพราะว่าอยู่กันสองคนเท่านั้น เขาเลยจัดการปั่นควยให้แข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์ ขับรถพาไปขึ้นสวรรค์ “ตั้ม” ทำงานเป็นคนขับวินมเตอร์ไซค์รับจ้างในเวรดึก เพราะว่าช่วงเวลานี้จะมีพวกคนที่กลับจากร้านเหล้ามาใช้บริการไม่ได้ต่างจากพวกแท็กซี่เลยทีเดียว และเหมือนว่าค่ำคืนนี้อะไรๆ มันจะเป็นใจให้เขาเหลือเกิน เพราะว่าเขานั้นได้รับสาวงามคนหนึ่งขึ้นรถมา บอกให้ไปส่งเธอแถวหอพักที่อยู่ไม่ไกลเท่าไหร่นัก แต่ด้วยการแต่งตัวของเธอแล้วมันทำให้เขามีอารมณ์ไม่น้อยเลยทีเดียว เธอใบหน้าสวย แต่งหน้าจัด แต่ก็เข้าใจว่าต้องสู้กับแสงไฟ เพราะว่าเธอคือพนักงานไม่ใช่คนมาเที่ยว เสื้อสายเดี่ยวรัดนมใหญ่ของเธอจนแทบล้นออกมา กางเกงขาสั้นที่อีกนิดเดียวก็จะเห็นหีอยู่แล้ว ผิวกายขาวผ่องแบบไม่ต้องพอก แค่เขาได้เห็นก็จินตนาการไปแล้วว่าหีชมพูของเธอคงจะน่าเย็ดไม่เบาเลยทีเดียว ตั้มค่อยๆ พาเธอนั่งไปด้วยความเร็วไม่สูงมากนัก ไม่ต้องรีบร้อนอะไร เพราะว่าวินในยามกลางคืนสามารถปั่นราคาได้อีกเท่าตัวอยู่แล้วนั่นเอง เธอค่อยๆ เอาหน้ามาซบกับหลังของเธอ อารมณ์เหมือนจะเมาเล็กน้อย แต่สิ่งที่สัมผัสได้มากกว่าหน้าก็คือนมของเธอ ที่เป็นนมแท้ๆ แบบไม่มีเสริมเลย พร้อมกับมือที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท หรือ คนที่รู้ใจ ผมเป็นผู้ชายคนนึงที่ค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็กส์ เวลาเห็นภาพโป๊ก้อจะเกิดอารมณ์ แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะไปมีเซ็กส์กะใครจิงๆ ผมมีผู้หญิงสาวสวยที่สนิทกันมาก 2 คน ตั้งแต่มัธยมต้น จนจบ ม.ปลาย ถ้าต้องเรียกความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเพื่อนสาวสองคนนี้ว่า “แฟน” ก็คงจะไม่ได้ หรือจะให้มากกว่านั้น ก็ยิ่งไม่ได้ใหญ่ ประการแรกคือ ต้องมีแค่คนเดียว ชายหนึ่งหญิงหนึ่งเท่านั้น ประการที่สอง หากมากกว่าหนึ่งคู่ แล้วเรียกว่าแฟนหรือมากกว่า แล้วอยู่ด้วยกันได้อย่างปกติสุข อย่างนี้ต้องยกนิ้วให้ ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ด้วยที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่มัธยมต้น จนจบ ม.ปลายแล้ว ก็ยังคบหาสมาคมกันอยู่…

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดสาว ตอนแรกจะไม่ไป แต่พอบอกหีชมพูนมใหญ่ งานนี้ไม่พลาด เรื่องเสียวเป็นเหมือนยาหลังอาหารของไอ้เด็ด เพื่อนสนิทของผมเลยก็ได้ มันเป็นคนขี้เงี่ยนแบบเปิดเผย ไม่ปิดบังอะไรผมเลย ไม่รู้ว่ามันไว้ใจผมอะไรขนาดนั้น บางวันมานอนห้องผมก็ชวนผมนอนดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมว่าวด้วยบ้างไม่ว่างบ้าง เพราะว่าไม่ได้เงี่ยนบ่อยเหมือนมัน แต่ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่ง ว่านอกจากมันจะขี้เงี่ยนแล้ว มันก็ควยใหญ่สมใจอีกด้วย บางครั้งผมก็ว่าผมเองก็ควยใหญ่ประมาณหนึ่งแล้วนะ แต่นั้นแหละ แพ้มันไม่เบาเลยทีเดียว มันชอบมาเล่าให้ผมฟัง ว่าไปเย็ดใครมา นัดเย็ดใครมาอะไรแบบนั้น จนกระทั่งครั้งหนึ่ง มันเคยบอกว่า ผมโสดแล้วไหนๆ ก็ยังหน้าตาดี ยังหนุ่มแน่น ลองไปหาสาวมาเย็ดกันไหม ? คำว่า…