โดนพี่ชายเพื่อนสุดหล่อลักหลับ จับเย็ดหี โชคดีที่ควยใหญ่ เลยยอม

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad 64fbf1b323269

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนสุดหล่อลักหลับ จับเย็ดหี โชคดีที่ควยใหญ่ เลยยอม

เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นในขณะที่ฉันไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ อย่างแรกเพราะว่าฉันเมา และอย่างที่สอง เพราะว่าพอฉันรู้แล้วฉันเต็มใจ เพราะว่าคนที่สร้างเรื่องเสียวนี้ให้เกิดขึ้นกับฉันคือพี่ชายสุดหล่อของเพื่อนฉันนั่นเอง

พี่เขาชื่อว่า พี่เท่ เขาหน้าตาดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันแอบชอบพี่เขามานานแล้ว ชอบพูดหยอกๆ กับเพื่อนสนิทของฉันเอาไว้ ว่าถ้าโตไปจะหาทางเป็นเมียของพี่มึงให้ได้เลย แล้วในวันนี้เป็นวันสงกรานต์ หลังจากที่พิษโควิดทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยมาเล่นที่บ้านของเพื่อน ซึ่งมีแค่ฉัน เพื่อนฉัน พี่เท่ และเพื่อนของเขาอีกสองคน ปรากฏว่าเพื่อนคนหนึ่งทะเลาะกับแฟน ก็เลยพากันกลับ สุดท้ายก็เลยเหลือเกินเพียงสามคน เราเลยเปลี่ยนจากการสาดน้ำมานั่งกินเหล้ากันแทน สุดท้าย ฉันเองก็เมาแล้วหลับไป ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่…ฉันถึงตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกอย่างชัดเจน

เสียวหีเหลือเกิน

“หีชมพูจังเลยครับสุดสวย” นั่นคือเสียงของเขาที่ดังขึ้นมาในตอนที่สาวเสียวซ่านค่อยๆ กัดกินความรู้สึกของฉันจนต้องสะลึมสะลือตื่นขึ้นมาอย่างเงียบเชียบ ร่างกายของฉันเบาหวิว ส่วนล่างของฉันไม่มีกางเกงสวมอยู่แล้ว สัมผัสได้ถึงมือสากๆ ของเขานั้นค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน และเขาเองก็มีน้ำเสียงที่ค่อนข้างพึงพอใจเลยทีเดียว

เขาค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออก แล้วใช้นิ้ววากวนไปตามร่องหีสวยของฉัน แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมา

ฉันหรี่ตามอง หัวใจเต้นแรงจนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ทำได้แค่เพียงนอนนิ่งๆ ไม่รู้ว่าเพื่อนของฉันไปไหน เขาถึงทำกับฉันแบบนี้ได้ แต่กว่าที่จะหาคำตอบได้ ร่างกายของฉันก็ถูกเขาจู่โจมอย่างเร่าร้อนแล้ว

พี่เท่ก้มหน้าลงมาเลียหีของฉันแล้วตวัดลิ้นนั้นไปตามส่วนสวาทของฉัน จนร่างกายของฉันสั่นระริก เขาทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งจูบ ราวกับว่าฉันจะไม่ตื่นขึ้นมารับรู้ความรู้สึกนี้ แต่มันกลับไม่ใช่อย่างนั้น ฉันพยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกมา แต่ว่ามันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน ในตอนที่เขาใช้ริมฝีปากนุ่มนวลนั้นดูดเม้มที่เม็ดแตดของฉันที่แข็งเป็นไต ก่อนที่จะค่อยๆ สอดมือเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมกับเริ่มคว้านและขยับไหว สุดท้าย ฉันเองก็ต้องยอมส่งเสียงครางออกมาเพราะว่าไม่มีทางไหนที่จะขัดขืนได้แล้ว

“อือ…เสียว พี่เท่จ๋า หนูเสียว”

“ตื่นแล้วเหรอ พี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว น้องนอนขนาดนี้ พี่ก็เลยเงี่ยน”

“ไม่เป็นไรค่ะ เย็ดหนูเลย ตอนนี้หนูก็เงี่ยน อยากโดนที่เท่เย็ดนานแล้ว” ฉันพูดทั้งๆ ที่ยังหลับตาอยู่ ก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม เมื่อนิ้วของเขานั่นเริ่มขยับเร็วขึ้น พร้อมกับลิ้นที่ตวัดไปมาอย่างถี่รัว กระตุกร่างกายของฉันให้ลอยขึ้นเหนือพื้นโดยอัตโนมัติ

แล้วในตอนนั้น พี่เขาก็แทรกร่างกายเข้ามาที่รูหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที ตอนนั้นฉันไม่ได้เห็นควยของเขาเลย แต่เพียงวินาทีที่มันค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาในร่างกายของฉัน รูหีของฉันก็แน่นคับ ตอดควยของเขาอย่างทันที จนเสียงครางของพี่เท่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ พร้อมกับเริ่มขยับควยดันเข้ามาจนสุด

ควยใหญ่…เหลือเกิน

ฉันหลับตาแน่น แอ่นร่างกายรับควยของเขาที่เริ่มเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางของพี่เขาดังขึ้นมาด้วยความสุขสม ในขณะที่ร่างกายของเขาเริ่มขยับไหวด้วยความหนักหน่วงอย่างเต็มที่พร้อมกับเริ่มเร็วมากขึ้นจนกลายเป็นแรงกระแทกที่มาหาศาล มันทั้งจุก ทั้งเจ็บ และเสียวหีเกินกว่าจะบอกออกมาได้ นั่นจึงทำให้นอกจากเสียงครางแล้ว ฉันไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้เลย ทั้งๆ ที่เท่ก็ถามฉันอยู่ตลอดว่าเสียวไหม ดีหรือเปล่า ฉันทำได้แค่เพียงพยักหน้า

ปล่อยให้เขานั้นกอบโกยความสุขจากร่างกายของฉันได้อย่างเต็มที่

ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เคยคิดเลยว่าจะเจอกับตัวเอง แน่นไปหมดทั้งตัวเลย ฉันเริ่มเกร็งร่างกาย ตอนที่เขานั้นเร่งรัวลำควยกระแทกเข้ามา เสียงลมหายใจถี่รัว ร่างกายขยับไหวเร็วรี่ จนเสียงคำรามดังขึ้นมาอย่างมีความสุข

“น้องจ๋า…พี่เสร็จแล้ว โอย…แตกแล้วครับ แตกในเลย” เขาพูดพร้อมกับส่งเสียงครางลอดไรฟันออกมาอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะดันควยเข้ามาค้างเอาไว้ จนอารมณ์ของเขาค่อยๆ เบาบางลงไป

ฉันเคยพูดกับเพื่อนเอาไว้แบบหยอก ว่าจะได้เป็นเมียของพี่ชายเธอ

แต่ว่าวันนี้ ฉันว่า ฝันมันกลายเป็นจริงแล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนพ่อ ควยใหญ่ขนาดนี้หนูอดใจไม่ไหวหรอกค่ะ อย่าบอกใครนะคะ เรื่องนี้เป็นแค่ความลับระหว่างฉันกับคนอ่านนะค่ะ ดังนั้นแล้ว ฉันจึงจะไม่ใช้ชื่อจริงๆ ในการกล่าวถึงในเรื่องเสียวที่จะเล่านี้เลยละค่ะ เพราะว่ามันไม่ดีต่อทั้งคนๆ นั้น ทั้งพ่อของฉัน และตัวฉันเอง แต่ว่าฉันเองเป็นคนขี้เงี่ยน ดังนั้นแล้ว จึงไม่ค่อยรู้สึกรู้สาอะไรอยู่แล้ว เรื่องมันมีอยู่ว่า พ่อของฉัน และครอบครัว ย้ายไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดนาน จนกระทั่งที่ทางที่บ้านขายได้ เลยมีเงินกลับมาใช้ที่ผืนสุดท้ายปลูกบ้านและทำธุรกิจเล็กๆ ของครอบครัว และพอการกลับมาครั้งนี้ พ่อเองก็มีเพื่อนๆ แวะมาหาและแสดงความยินดีให้ไม่น้อยเลย เพราะว่าพ่อเป็นคนที่อัธยาศัยดี และมีคนรู้จักมากมาย แต่เพื่อนสนิทของพ่อเองก็จะมีแค่สองคน คือน้าชัย และน้าเตอร์…

เรื่องเสียว นัดเสียว ผ่านเน็ต หวัดดีคร้าาา…ชื่อแป๋วนะค่ะชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆมากค่ะ ปกติแล้วแป๋วค่อนข้างเซ็กส์ จัดมากค่ะแฟนไม่ ค่อยมาหาแป๋วบ่อยๆค่ะแป๋วเลยหาคนอื่นบรรเทาความอยาก กันไปเป็นบางครั้งน่ะค่ะแต่พอเอา กันเสร็จแล้วแป๋วจะเลิกติดต่อเลยนะค่ะเพราะกลัวติดพันนะค่ะก้อมีอยู่2-3คน แล้วละค่ะที่แป๋วจัดไปให้แล้วพี่ๆเหล่านั้นชอบแป๋วมากเลยค่ะแต่ว่าแป๋วไม่สน หรอกนะค่ะก็เย็ดเสร็จ ก็จบกันน่ะค่ะแป๋วจะตกลงกันไว้ก่อนเลยค่ะและล่าสุดแป๋วจะเล่าให้ฟังค่ะเพราะเพิ่งไปเย็ดกันมาเมื่อ2-3 วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกร์นะค่ะแป๋วเลิกเรียนกลับมาถึงห้องก็เกือบ 2 ทุ่มแล้วละค่ะ เลยเปิดเน็ตโพสท์ หาชายคุยด้วยแก้เงี่ยนนะค่ะเพราะแป๋วไม่ได้โดนเย็ด มาเกือบเดือนแล้วค่ะวันนี้ แป๋วเงี่ยนมากค่ะตั้งแต่เช้าแล้วตั้งใจว่าวันนี้ต้องหาชายไปเย็ดสักหน่อยแป๋วไปโพสท์ไว้แป๊ปเดียวเท่านั้นก็มีหนุ่มๆเข้ามาคุยกันเพียบเลยค่ะแต่แป๋วจะขอ ดูรูปทุกคนค่ะคนไหนไม่ให้ดูแป๋วก็บล๊อกไปเลยคนไหนไม่น่าเอา ก็บล๊อกค่ะจนเจอ พี่คนนึงเอาเป็นว่าชื่อพี่เขตละกันน่ะค่ะแป๋วดูรูปแล้วก็โอเคเลยค่ะพี่เขตหล่อ ขาวอายุที่คุยกันคือ30ต้นๆนะค่ะส่วนแป๋วเพิ่ง21 เองค่ะพี่เขตเห็นรูปแป๋วแล้วขอเบอร์แป๋วใหญ่เลยค่ะประมาณว่าคงเงี่ยนอะไรนั้นมั้งค่ะแป๋วเองก็เงี่ยนค่ะอยาก โดนเย็ดมากเลยค่ะตอนนั้นเราคุยกันแต่เรื่องเย็ดๆทั้งนั้นเราเลยโทรคุยกันเลย พี่เขตว่าแป๋วจะเอาไงเดี๋ยวพี่จัดให้แป๋วก็บอกพี่เค้าไปตรงๆนะค่ะว่าเงี่ยนอยาก เย็ดค่ะพี่เค้าบอกว่าได้เราก็นัดเจอกันที่ร้านดังร้านนึงซึ่งถ้าบอกไปหลายคน คงรู้แน่ก่อนวางหูพี่เขตถามเน้นน่าดูว่าแป๋วหลอกป่าวให้ไปเก้อป่าวแป๋วก็เลย บอกพี่เค้าไปว่าไม่ต้องกล้วค่ะแป๋วไปแน่พี่เค้าเลยถามว่าแป๋วจะเอาเท่าไร เล่นเอาแป๋วอึ้งไปเลยค่ะแป๋วเลยถามกลับว่าเอาไรอ่ะพี่พี่เค้าก็บอกว่าอ้าวตังไงน้อง…

เรื่องเสียว น้องคบชู้กับผัว พี่สาวลองใจ ก่อนรู้ ระแคะระคาย เลยไปดามใจกับรุ่นน้องควยใหญ่ ตั้งแต่ที่ฉันเรียกน้องสาวของฉันมาทำงานด้วย ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป สถานะความรักของฉันกับแฟนเริ่มมีบางอย่างไม่เหมือนเดิม บ่อยครั้งที่เขาเย็ดหีของฉันแล้วไม่มองหน้าฉัน หลับตาราวกับว่ากำลังนึกถึงใคร จนกระทั่งในครั้งหนึ่ง ตอนที่เรากำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์กลางดึง เขาก็ครางออกมาอย่างมีความสุข แต่เสียงครางของเขากลับเป็นชื่อของน้องสาวฉัน แม้ว่าชื่อมันจะคล้ายกัน แต่การที่เขาทำแบบนั้นก็เลยทำให้ฉันเริ่มที่จะสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรากันแน่ เราทั้งสามคน ฉัน ผัวของฉัน และน้องสาวของฉัน ฉันพยายามคิดว่าแฟนของฉันเขาจะไม่ทำร้ายฉัน บอกกับตัวเอง เชื่อมั่นใจตัวของเขามาโดยตลอด แม้ว่าจะมีรุ่นน้องที่หล่อกว่า รวยกว่า และดูแลฉันดีกว่าเข้ามาจีบอย่างหนักหน่วง ฉันก็ไม่ไหวหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ “ไอ้โอ”เพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซี่น่ารัก ผมได้มีโอกาสไปบ้านมันบ่อยๆ เพราะชอบมองเมียมัน ไอ้โอมันสนิทกับผมมาก เวลาผมไปบ้าน ก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอ ก็นั่งดื่มกัน บางทีก็นอนค้างบ้านมัน “แมว”เมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยก็แข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆนานา ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวน โอ้ย!! ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้าวพร้อมไอ้โอและแมวเมียของมัน โดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัว แล้วแอบยิ้มให้ผม ทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วย ด้วยการเขี่ยตอบ แถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้…

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานสาวของพี่เขย เมื่อต้นปี ที่แล้วช่วงมีนาคม 2560 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คนที่นั่น ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยผมได้รู้จักกับ หลานสาวของพี่เขยผม เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เองครับเป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้างงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วย ทราบมาว่าอาของเธอ(พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มากต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาเที่ยวคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อ แล้วยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ 2 ขวบ)เอาอะไรบางอย่างมาใส่บนหัวแล้ววิ่งเล่น…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศฟรีเซ็กส์ ชายชู้พาไปเย็ด สาวสวย”แต๊ก” เธอเคยเห็นเนื้อเยื่อในโพรงหอยของตัวเองตอนที่แฟนเอากล้องถ่ายให้ ดูมันแดง ฉ่ำเยิ้มเร้าอารมณ์จนแต๊กเข้าใจแล้วว่าทำไมผู้ชายถึงอยากเห็นหอยเธอนัก..ภาพโพรงเนื้อหอยสดๆ มันสะสมรุมเร้าอารมณ์มากขึ้นทุกวัน แฟนเธอชมไปเอาหอยไปไม่หยุดปาก คำชมทำเอาเธอเงี่ยนสุดทน อยากได้ดุ้นที่ไม่รู้จัก พอนึกถึงความงามในโพรงหอย จนถึงวันนึงเธอก็อยากให้ใครต่อใครได้เห็น.. มันเป็นจุดเริ่มต้นทำให้แต๊ก มีอารมณ์เซ็กส์จัด นั่งปล่อยโป๊ตามสบายกระโปรงขยับสั้นขึ้นมาเรื่อยๆ ถึงขั้นเงี่ยนในเวลาทำงานชอบถอดกางเกงในเดินไปเดินมาในออฟฟิศเธอแอบเอากางเกงในไปวาง ไว้ในห้องน้ำชายสองสามครั้งโดยไม่มีใครรู้ แฟนเธอเคยถามว่ากางเกงในหายไปไหน เธอก็ดูดดุ้นให้ซะเลย จะได้ไม่ต้องตอบ…… คืนนี้..แต๊ก จะนอนแก้ผ้าให้ชายชู้ “เอาเป็นครั้งแรกเขาคือคนที่จับได้ว่าเธอถอดกางเกงในทิ้งไว้ในห้องน้ำชาย เมื่อตอน 6 โมงเย็นที่ผ่านมานี่เองหลังเลิกงานและกลับบ้านกันไปเกือบหมดแล้ว เธอวาง กางเกงในแล้วเดินออกมาเจอเขายืนยิ้มอยู่เขาสบตาแล้วอ่านสายตาแต๊กออกเธอปล่อยให้เขาจูงแขน ขึ้นไปชั้นดาดฟ้าของตึกโดยไม่ขัดขืนเขารู้..ว่าเธอต้องการสิ่งไหนเป็นอย่างแรกแต๊กไม่ได้ต้องการถูกกอดจูบไซร้เนื้อตัว…

เรื่องเสียว คุณแม่แอบเล่นเสียว กับหนุ่มข้างบ้าน “นก” เป็นภรรยาสาวสวยของบ้านหลังใหญ่ที่มีสามีทำงานเป็นผู้จัดการห้องอาหารในโรงแรม 3 ดาว “ชัย” แต่ก่อนที่จะมีลูกชายด้วยกัน พวกเขาทั้งสองมีความรักอันดูดดื่มให้แก่กันและกัน ชนิดที่เรียกว่าใครที่มาเห็นก็ต้องอิจฉาตาร้อนด้วยกันทั้งนั้น เพราะทั้งนกและชัยต่างก็เป็นคนหล่อคนสวย รูปร่างดีและมีเสน่ห์น่าดึงดูดมาก และที่สำคัญกว่านั้นคือต่างฝ่ายก็ต่างทำตัวเป็นเสือคอยให้ท่าเหยื่อนอกบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งทั้งนกและชัยก็รู้นิสัยข้อนี้ของกันและกันดี แต่ก็ไม่คิดจะห้ามหรือตั้งข้อตกลงอะไรมากมาย เพราะต่างมองว่าเป็นการหาความสุขเล็ก ๆ ให้ตัวเอง ถ้าไม่ได้ส่งผลถึงลูกชายของพวกเขา ก็ถือว่าจะมองข้ามไป แต่ยิ่งนานวันเข้าก็ดูเหมือนจะทำให้ตัวนกเสียเปรียบชัยไปมาก เพราะมีแต่ชัยที่ได้ออกไปเจอคนนอกบ้าน ส่วนนกได้แต่เป็นแม่บ้านเต็มตัว คอยเลี้ยงลูกและทำความสะอาดบ้าน ชัยมีความสุขแฮปปี้กับการหาเศษหาเลยนอกบ้าน จนทำให้นกเริ่มไม่พอใจ แต่ชัยก็บอกว่ามันเป็นข้อตกลงกันตั้งแต่แรก นกรู้สึกเจ็บใจมากที่ตนโดนเอาเปรียบ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้น…

เรื่องเสียว ท่านี้แม่เสียว..แม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2560 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…