โดนพี่ชายเพื่อนลักหลับ

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a 64fbfceed7d89

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนลักหลับ

ฉันโดนพี่ชายของเพื่อนสนิทตามจีบมาสักพักแล้ว แน่นอนว่าเพื่อนของฉันเองก็เป็นใจ และฉันก็ชอบพี่เขาอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นผู้หญิง จะบอกว่าชอบเหมือนกันแล้วปุบปับก็คงจะดูไม่ดีเท่าไหร่ สุดท้ายเลยวางเชิงไปเล็กน้อย แต่พี่เค้าก็รู้แหละ ว่าฉันเองก็เริ่มมีใจให้ไม่น้อยแล้วเหมือนกัน

ฉันไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยๆ พี่เขาก็ชอบมาดูแล รวมทั้งพ่อแม่ของเขาเองก็รักฉันไม่น้อยเช่นกัน รู้สึกว่าอะไร มันจะเป็นใจทุกอย่างเลย เหลือเพียงแค่ฉันตอบตกลงเพียงแค่นั้นเอง แล้ววันนี้ฉันก็มานอนที่บ้านเพื่อนตามปกติ แต่จู่ๆ เพื่อนก็ขอตัวออกไปข้างนอกกับแฟน เพราะว่าเป็นวันครบรอบ ฉันเลยต้องเฝ้าห้องอยู่คนเดียว ส่วนพี่ชายเพื่อนก็นอนเล่นเกมอยู่ ไม่ได้มายุ่มย่ามอะไรกับฉัน

จนกระทั่งตกดึกที่ฉันนอนหลับอยู่ จู่ๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกตัว ว่าร่างกายถูกกระตุ้นแปลกๆ แต่พยายามที่จะไม่แสดงท่าทีกระโตกกระตาก ทั้งๆ ที่รู้ว่าโดนลวนลาม นั่นก็เพราะว่ามันไม่มีใครอีกแล้วที่จะทำแบบนี้กับฉันได้ นอกจากพี่ชายของเพื่อนนั่นเอง และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกสยิวขึ้นมาเล็กๆ แถมยังรู้สึกตื่นเต้นด้วย เพราะว่าพี่เขามือเบามาก ตอนที่ค่อยๆ สอดเข้ามาในขากางเกงที่ฉันสวม มันเป็นกางเกงขาสั้นที่ไม่ได้ใช้งานเท่าไหร่นัก และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่า คืนนี้คงจะเป็นใจให้ฉันแน่นอน เพราะเพียงไม่นาน กางเกงของฉันก็ถูกถอดออก เขาคงคิดว่าฉันหลับแน่นอน แต่เปล่า

ฉันรู้สึกตัว นอนเสียวอยู่เงียบๆ และพยายามไม่เปล่งเสียงออกมา อยากรู้ว่าเขาจะทำอย่างไรกับฉัน

เสียงครางซี้ดซ้าดดังขึ้นมาเบาๆ ตอนที่เขาเริ่มแยกขาของฉันออก วินาทีนั้นฉันตัวสั่นระริกเลยก็ว่าได้ เพราะมันไม่เคยรู้สึกตื่นเต้นอะไรขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ ความรู้สึกนี้ทำให้ฉันมีความสุข เสียวหีเหลือเกิน จะมีเรื่องเสียวทั้งที กลับเป็นตอนที่โดนลักหลับ นี่พี่เขากะจะมีความสุขคนเดียวเลยงั้นเหรอ ให้ตายเถอะ

แล้วตอนนั้นเขาก็เริ่มถอดกางเกงออก ก่อนที่จะเอามือของฉันไปจับควยเขา แล้วบังคับมือของฉันจับควยชักว่า แค่เพียงสัมผัส ไม่ต้องลืมตามองก็รู้ว่าพี่เขาควยใหญ่เหลือเกิน ทำไมเขาช่างเป็นคนที่สมบูรณ์แบบขนาดนี้นะ ทั้งหล่อ เล่นกีฬา ที่สำคัญ ควยใหญ่อีกต่างหาก ในตอนนั้นที่เขาเริ่มกระเด้ามือของฉัน ความอดทนทุกๆ อย่างก็ขาดผึงลงไป ฉันขยับมือชักว่าวให้พี่เขา

แน่นอนว่าเขาดูตกใจไม่น้อยที่ฉันรู้ตัว แต่มันก็สายไปแล้ว เพราะว่าฉันขยับมือไปแล้ว แถมยังกระชับลำควยของพี่เขาเอาไว้แน่นด้วย ความเสียวซ่านส่งผลให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปตามอารมณ์ที่เราไม่จำเป็นต้องบอกกล่าวซึ่งกันและกัน เขาปล่อยให้ฉันทำทุกๆ อย่างตามที่ต้องการ ก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นมานั่ง แล้วอมควยให้เขา วินาทีนั้นเขาเปิดโคมไฟที่หัวเตียงแล้วมองฉันที่กำลังอมควยแล้วเงยหน้ามองเขา

พี่เขายิ้ม แล้วลูบหัวของฉันเบาๆ บอกให้ฉันดูดควยแรงๆ เพราะว่ามันกำลังดี และเขาก็รู้สึกเสียวมากๆ แล้วเช่นกันในตอนนี้ ทุกๆ อย่างไม่อาจจะหยุดได้อีกแล้ว

เขาผลักฉันนอนลง แน่นอนว่าฉันเต็มใจ ปล่อยให้เขาเลียหีให้จนฉ่ำใจ หีชมพูของฉันตอนนี้เปียกปอนไปด้วยน้ำลายของเขา ก่อนที่จะลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอูมนั้นแล้วเอาลำควยมาถูไถไปตามร่องหีสวย เขาทำให้ฉันสั่นสะท้านไปทั้งตัว เสียหีจนบิดเร่าร่างกายไปมา ไม่อยากจะพูดอะไร แค่เพียงเสียงครางตอนนี้มันก็บอกได้ชัดเจนแล้วว่าฉันเงี่ยนมากมายขนาดไหน

ก่อนที่เขาจะเย็ดหีของฉัน ฉันกลับจับเขาแล้วเหวี่ยงลงมา ให้พี่เขานอนแทน เพราะว่าฉันอยากจะให้เขารู้ว่าฉันต้องการเขามามากแค่ไหน และนานแค่ไหนนั่นเอง ควยของเขาตั้งโด่อยู่ตรงหน้า ฉันลุกขึ้นแล้วคร่อมร่างกายของพี่เขาไว้ จับควยยัดเข้ามาในรูหีแล้วนั่งลงไปจนสุดความยาวทันที

มันทั้งเจ็บ ทั้งจุก และเสียวหีจนสีหน้าของฉันบิดเบี้ยว แต่เพียงครู่เดียวที่ปล่อยให้ตัวเองรู้สึกผ่อนคลาย

ร่างกายของฉันก็เริ่มขยับไหว ขย่มควยของพี่เขขาไปช้าๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็ว และน้ำหนักที่ทิ้งตัวกระแทกลงมาอย่างเต็มรัก ขึ้นสุด ลงสุด จนเสียงกระแทกเริ่มดังต่อเนื่องขึ้น แทรกแซงมาด้วยเสียงครางของพี่เขา ที่ปลดปล่อยตัวเองอย่างเต็มที่ คว้าเอวของฉันเอาไว้ ลูบไล้เล้าโลมขึ้นมาจนถึงเนินอก ในขณะที่ฉันเองก็ตั้งหน้าตั้งตาขย่มควยของพี่เขาอย่างเต็มที่

มีที่ไหน จะมาแอบลักหลับฉันแล้วเสร็จไปคนเดียว ผู้ชายแบบนี้ต้องโดนสั่งสอนสักหน่อย

เสียงครางของพี่เขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเองก็ไม่หยุดการเคลื่อนไหวเลย

จนพี่เขาบอกให้ฉันลุก เพราะว่ากำลังจะเสร็จแล้ว แต่มีที่ไหนที่ฉันจะยอม เย็ดกันครั้งแรกมันก็ต้องแตกในเท่านั้นแหละ จนสุดท้ายฉันก็ฝืนพี่เขา ร่อนเอวไปเรื่อยๆ กระทั่งร่างกายกำยำนั้นกระตุกเกร็ง แหงนหน้าขึ้นสูง หลับตาแน่น พร้อมทั้งความรู้สึกในรูหีของตัวเองว่าน้ำควยของเขานั้นหลั่งทะลักออกมาเต็มพื้นที่ ชุ่มฉ่ำ สุขสม และเสียวซ่าน

แล้วคืนนั้นก็เป็นคืนแรกที่ฉันได้เย็ดกับพี่เขา รวมทั้งตอบตกลงเป็นแฟนกับพี่เขาทันที เพราะขนาดแค่ขย่มควยพี่เขาอย่างเดียวยังเสียวขนาดนี้

ไม่อยากคิดเลยว่าครั้งต่อไป ถ้าพี่เขาเป็นคนเย็ดหีของฉันบ้างด้วยท่วงท่าและลีลาของตัวเขาเอง

มันจะเสียวแค่ไหนกันนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาว หีใหญ่ ”โคตรหี” โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมาก ไม่รู้ผมเป็นอะไร ผมชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิงมาก โดยเฉพาะคนที่มีสะโพกใหญ่ ๆ เพราะในใจผมจะจินตนาการตลอดเวลาว่า“ผู้หญิงคนนี้จะมีโคกหีที่ใหญ่มาก”ซึ่ง ผมชอบจริง ๆ ดังนั้นที่หัวควยของผมจะเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัด ๆซึ่งจะมองเห็นเนินหี และ โคกหีนูน ๆผมจะชอบมากที่สุด ผมเคยคิดเคยฝันว่าถ้าจะมีเมีย (ตอนนี้ผมอายุ 23 ปี เรียนจบและมีงานทำแล้วกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสีลม) จะต้องเน้นคนที่หีใหญ่ ๆ และนูน เพราะผมเคยผ่านผู้หญิงมา 3-4 คนแล้วรู้สึกผิดหวังนิดๆ…

เรื่องเสียว เมื่อครูจับได้ว่าเล่นแอปฯ นัดเย็ด เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน “ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม” “หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข…

เรื่องเสียว ได้ลองของดี เปิดซิงสาวทอม ในฤดูฝนของเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผมได้พบกับแป้งเป็นครั้งแรกที่สวนสาธารณะใกล้ขณะเราทั้งสอง กำลังวิ่งออกกำลังกายกันอยู่ แม้เธอจะแต่งตัวดูคล้ายผู้ชายไว้ผมทรงสั้นเหมือนทอมบอย ผมก็ดูออกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวย ยิ้มหวานมากจนน่าประทับใจ เราพบกันคุยกันตลาด แล้วก็นัดพบกันหลายครั้ง จนสนิทกันพอสมควร วันนั้นเป็นวันที่ผมออกกำลังกาย ด้วยการวิ่งในช่วงเช้า และตรงเข้าบ้านเพื่อจะอาบน้ำ เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็เห็นแป้งเปลือยกายอาบน้ำ และกำลังฟอกสบู่อยู่พอดี เธอเห็นผมทำท่าตกใจรีบเอามือปิดนมและเนินที่หว่างขา ผมรีบผละออกมาทั้งที่ตกใจ แต่ก็อยากมองเต้านมขาวคู่สวยกับเนินที่เป็นกระเปาะนูนเต็มไปด้วยขนดกดำ สงสัยเหมือนกันว่าเธอมาบ้านผมทำไม และทำไมไม่ใส่กลอนห้องน้ำด้วย ผมรอจนแป้งออกจากห้องน้ำ เธอบอกว่ามารอผมนานแล้ว วิ่งจนเหงื่อออกมากเลยเข้าไปอาบน้ำก่อน ผมขอตัวไปอาบน้ำบ้าง และไม่ใส่กลอนเหมือนกัน เผื่อว่าเธอจะมาแอบดูผมแก้คืนบ้าง แต่ก็เปล่าเลย เมื่ออาบน้ำเสร็จผมพาเธอไปทานข้าวเราคุยกันหลายเรื่อง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว..เซ็กส์ครั้งแรกของจูน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ จูนนะค่ะ เป็นนักศึกษาอยู่ ปี 2 ค่า วันนี้มีเรื่องเสียวๆมาเล่าให้ฟังจูนยอมรับนะค่ะ ว่าเป็นคนที่บ้าเซ็กซ์มากๆ อย่าเรียกว่าบ้าเลย เรียกว่า”ชอบมาก” ดีกว่า  แก้วหุ่น 34-25-36เรื่องที่จะเล่าจูนเพิ่งเจอมาเมื่อไม่กี่วันนี่เองค่ะ วัน นั้น ตอนเย็น ประมาณทุ่มนึง จูนกำลังขึ้นรถเมล์ไปหาเพื่อนที่หอค่ะ จูนก้อใส่ชุดมหาลัยเหมือนนักศึกษาหญิงทั่วไป ตามสมัยนิยมน่ะค่ะ ใส่เสื้อตัวเล็กๆรัดๆหน่อยๆ กระโปรงสั้นประมาณขาอ่อนบนรถเมล์แน่นมากเพราะว่าเป็นช่วงคนเลิกงาน…จูนเลยต้องยืนค่ะ จากนั้นก้อมีผู้ชายอายุประมาณ25-30 เข้ามายืนข้างหลังจูนอย่างที่คิดน่ะแหละค่ะ ผู้ชายคนนั้นเค้าเข้ามาลวนลามแก้ว เค้าค่อยๆเอามือล้วงมาจากด้านหลังผ่านกระโปรง แล้วก้อล้วงเข้ามาในกางเกงในของจูนแล้วค่อยๆเอานิ้วสอดเข้ามาในของของจูน…

เรื่องเสียว รสเสียวอดีตมันส์ๆ ของผู้หญิงคนหนึ่ง สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อน ดิฉันชื่อ เอ้ ค่ะ ขอแทนตัวเองว่า เอ้ นะคะ มาแชร์ย้อนอดีตเรื่องราวเซ็กส์ที่ได้ประสบกับตัวเองด้วยเหตุปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มเป็นสาว ไว้ค่อยอธิบายทีหลัง มาเริ่มตอนที่ เอ้ ฝังใจ (ติดใจ) น่ะค่ะ จุดเริ่มก้อช่วงเป็นนักศึกษา ม.เอกชนแห่งหนึ่งประสบการณ์เซ็กส์ที่ได้รับในคืนนั้น มันทำให้รู้สึก ตื่นเต้น โลดโผน ลุ่มหลงติดใจในรสชาติของมัน ทำให้วัยสาวในช่วงนั้นเอง เอ้ กลายเป็นคนเสพติดเรื่อง sex ที่ต้อง เรียกร้องโหยหาเพื่อเสพมัน…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนเก่ามันส์สุด ๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 57 ตอนอายุ 20 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว ผมขอปล่อยในXXเจ๊นะ (ลูกน้องสามี) เราชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กันนี่ละ แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องแก้ม ตอนมัธยม ผมกับแก้มเรียนหนังสือห้องเดียวกัน ผมไม่รู้มาก่อนว่าเธอมีใจให้ หลังเลิกเรียนวันหนึ่งเธอมาหาผมที่ห้อง เพื่อนที่อยู่ด้วยหลีกออกไปข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้เราอยู่ด้วยกัน แก้มมานั่งบนที่นอนกับผม คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เธอมือไม่อยู่สุขหยิบหนังสือโป๊ของผมกับเพื่อนออกมาดู ผมแย่งคืนเธอก็ไม่ให้ เอาไปนั่งเปิดดู แรก ๆ ก็นั่งเฉย ๆ ซักพักเธอแก้มเริ่มแดงออก นั่งบิดตัวไปมา ผมคิดว่าเธอคงเริ่มเสียวแล้ว ผมเป็นเด็กบ้านนอก อายุ 14 – 15 ก็เริ่มเย็ดเด็กหญิงแล้ว เห็นอาการก็ดูออกว่าเธอคงเริ่มมีอารมณ์ ผมเลยแกล้งเข้าไปนอนคว่ำข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดไม่ยากเท่าไหร่ แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว เรื่องเสียวของ ฟาง มันเกิดขึ้นได้ทุกวัน ทุกเวลาอยู่แล้ว สายนัดเย็ดอย่างเธอพร้อมที่จะไปกับใครก็ได้ ที่สามารถมอบความสุขให้เธอได้ ขอเพียงอย่างเดียว ว่าเขานั้นต้องหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ ลืมตามาไม่ตกใจ และควยใหญ่เท่าที่เธอต้องการก็พอแล้ว ทุกๆ ครั้งที่มีบทสนทนาเริ่มขึ้น เธอจะขอดูควยเป็นอันดับสองรองจากการไถ่ถามชื่อเสียงเรียงนาม และเมื่อได้เห็นควยของอีกฝ่าย ก็พร้อมที่จะไปกับเขาทันที วันนี้ เธอได้คนที่เธอรู้สึกว่าโชคดีมากๆ เลยที่ได้เจอ นอกจากเขาจะชื่อโคแล้ว เขายังเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดี หน้าตาหล่อจนเธอรู้สึกหลงใหล รวมทั้งควยใหญ่อย่าบอกใครอีกด้วย มันจึงทำให้เธอตื่นเต้นเป็นพิเศษที่ได้รับการนัดจากเขาโดยที่เธอเองไม่ต้องเป็นคนเริ่ม อย่างน้อย การที่เธอนมใหญ่ หีสวย มันก็มีชัยไปกว่าครึ่งเช่นเดียวกัน…