โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง

e0b982e0b894e0b899e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b981e0b8aae0b89a e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b1e0b989e0b887 64fc6bcfb7775

เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง

เหมียว สาวใต้ ตาคม เรียนจบมาแล้วหลายปี กำลังหางานทำ แต่แล้วเธอก็ดีใจมากเมื่อได้เจอประกาศหางาน เป็นครูสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ แบบตัวต่อตัวแถมให้ราคาดี เหมียวจึงรีบสมัครและนัดวันทำงานอย่างไวที่สุด พอมาถึงวันทำงาน เธอจึงพบกับ ไมเคิล นักเรียนของเธอ เขาเป็นคนต่างชาติเข้ามาไทยได้ไม่กี่สัปดาห์ และในบ้านของเราก็มีพี่ชายอีกคนชื่อแฟรงค์ ทั้งคู่หน้าตาดี แต่เหมียวไม่ชอบที่เขามีขนทั้งตัว แถมไมเคิลเองยังดูไม่ค่อยสุภาพ เพราะระหว่างเรียนบางครั้งก็ถอดเสื้อออกมา และบอกว่าเมืองไทยร้อนเกินไป

เหมียวทนสอนจนไมเคิลจนเขาเริ่ม อ่านออกเขียนได้ และพูดภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย วันนี้เธอตั้งใจว่าจะเลิกสอนแล้วไปหางานอื่น แต่แล้วเมื่อเธอบอกไปตรง ๆ ไมเคิลดูหัวเสียมาก ที่เธอจะไม่สอนเขาอีกต่อไป เหมียวตกใจจนทำอะไรไม่ถูก คิดว่าอยากออกไปจากบ้านนี้เสียทีแต่ก็ไม่ทันแล้ว เพราะไมเคิลตรงเข้ามาหาเหมียว เขาจับเหมียวกอด แล้วบอกเธอว่าเขาจะทำให้เธออยู่ที่นี่ไปตลอด เหมียวดิ้นสู้ชีวิต แต่สาวร่างบางอย่างเหมียว มีหรอจะสู้แรงฝรั่งกล้ามใหญ่อย่างไมเคิลได้ และเมื่อเวลาเขามาใกล้ๆ เหมียวกลับรู้สึกแปลกๆ ไมเคิลไซ้ที่ต้นคอของเหมียว “อืมมม” เขาครางในลำคอ แต่เหมียวก็ยังรั้งปัดป้อง ไม่ยอมให้เขาลวนลามแบบนี้ จนไมเคิลรู้สึกว่าจะจัดการเธอไหมไหว เขาจึงตะโกนเรียน แฟรงค์เข้ามาช่วย

แฟรงค์เดินเข้ามาในห้องแบบรู้งาน เพราะดูแล้วพี่น้องคู่นี้คงแสบไม่เบา ไมเคิลล็อคแขนเหมียวจากด้านบนไว้ไม่ให้ดิ้น ส่วนแฟรงค์เข้ามาช่วย แถมดึงเกงเกงที่เหมียวถอดออดรูดลงไปกองที่ขา เหมียวกรี๊ดออกมาดังลั่นเพราะรู้ว่าวันนี้เธอไม่รอดแน่ แถมอีตาแฟรงค์มันยังไม่ถอดเปล่า มือของมันล้วงมาลูบที่หีของเหมียว แหวกที่กึ่งกลางแถมยิ้มออกมาอย่างมีเลศนัย เหมียวเองขอร้องพวกมันทั้งสองคนแต่ไม่มีใครสอนใจ แฟรงค์พอถ่างขาเหมียวได้ ก็เอาหน้าซุกไปหว่างขาเหมียว แถมเลียแบบตายอดตายอยาก ส่วนไมเคิลที่ล็อคแขนเหมียวไว้มือนึง อีกมือก็เลิกเสื้อของเหมียว ขยำหน้าอกเธอไปด้วยอย่างเมามัน แถมยังเอาลิ้นมาเลียหัวนมของเมียวอีกด้วย

“อูยยยยย” เหมียวเผลอร้องครางออกมา สองฝรั่งเหมือนรู้จุดและยังได้ใจ แฟรงค์ตวัดลิ้นรัว ๆ เอาหน้าซุกหีของเธอ เหมียวเองแม้เคยมีอะไรกับผู้ชายมาบ้าง แต่โดนรุมสองคนแบบนี้แถมไม่เต็มใจ เธอเองทั้งอยาก ทั้งอาย จนมารู้สึกตัวอีกที เพราะอยู่ๆ แฟรงค์ก็หยุดเลียดื้อ แล้วไปถอดเสื้อผ้าตัวเอง งัดควยฝรั่งขนาดที่เธอเองก็ไม่เคยเห็นมาก่อนออกมา มันทั้งยาว ทั้งใหญ่ เหมียวกำลังส่ายหน้าว่าไม่เอา ๆ ไม่เอา แฟรงค์ก็ยัดควยของเขามาที่ร่างของเธอ “อู๊ยยยยยยยย…….โนววววว” เหมียวร้องว่าไม่เอา แต่ใจนั้นก็กลัวว่าแฟรงค์จะหยุด ส่ว่นแฟรงค์ก็ร้องออกมาด้วย “โอ้วววว…..เหมียวววว……ซี๊ดดดด” ทั้งคู่เพิ่งเคยเย็ดหีสาวไทยเป็นครั้งแรก แถมเหมียวยังเป็นสเปคของทั้งสองคนอีก

แฟรงค์ซอยหีเหมียวอย่างช้า ๆ เสียงดัง ตั๊บๆๆๆ ส่วนไมเคิลก็เลื่อนจากหัวนม มาจูบที่ปากของเหมียว เธอเองตอนแรกก็แบ่งรับแบ่งสู้ แต่เห็นว่าคงไม่รอดแน่ๆ แถมยังมันส์แบบต้านไม่ไหว เลยปล่อยตัวปล่อยใจ แลกลิ้นกับไมเคิลไปซะเลย

ส่วนไมเคิลเอง ก็อยากจะเย็ดเหมียวเหมือนกัน เขาเลยเอาควยออกมาบ้าง แล้วยัดไปที่ปากของเหมียว ตอนนี้หีก็โดนซอยถี่ๆ เสียงดัง เน้นๆ ตั๊บๆ ปากก็มีอีกควยยัดอยู่ข้างใน เธอมองหน้าไมเคิล เห็นเขาทำหน้าเสียว เลยแกล้งเอาลิ้นเลียหัวควยของเขา ที่ตอนแรกคิดว่าฝรั่งขนเยอะจะรู้สึกขยะแขยง แต่ควยไมเคิลทั้งหอมทั้งอร่อย เหมียวอมจนแฟรงค์ซอยเธอจนเสร็จแล้วชักออกมา น้ำควยแฟรงค์เต็มรูหีเธอ ไมเคิลรีบเข้าไปจัดการต่อ เขาแทงหีเหมียวแบบอยากเย็ดเธอเต็มที่

ตั๊บๆๆๆ “โอ้ววว เหมียว ไอชอบยูนะ ไม่อยากให้ยูเลิกสอน บอกมาก่อนว่าจะไม่ไปไหน โอ้ววว” ไมเคิลเย็ดไปด้วยพูดไปด้วย ส่วนเหมียวตอบอะไร เพราะตอนนี้ แฟรงค์สลับที่ มาชอบดูดนมของเธอ มันเสียวสุด ๆ ไปเลย แถมไมเคิลยังแรงดีกว่าแฟรงค์ กระแทกทีตัวแทบปลิว สาวเอวบ่างรางเล็กอย่างเธอโยกไปหมดทั้งตัว “โอเค ไอจะสอนต่อ อูยยยยย” เหมียวเสียวจนเธอใกล้เสร็จ ไมเคิลเลยกระแทกทิ้งท้ายจนทั้งคู่เสร็จไปพร้อมกัน

แต่ไม่ทันได้พัก เพราะเหมือนแฟรงค์จะหายเหนื่อยและควยแข็งอีกรอบ เขาจับเหมียวนั่งคร่อมที่ตัว แล้วให้เธอโยก เหมียวเองก็ยังสนุก เลยจับให้ฝรั่งอีกชุด เพราะเขาบอกว่า เธอหุ่นดี แถมเวลาโยกข้างบนเซ็กซี่มาก เหมียวเลย ขย่มขึ้นลง จนแฟรงค์ทันไม่ไหว แตกคาหีเหมียวอีกรอบนึง พร้อมกับจับเธอมากอด เขาบอกว่าทั้งคู่แอบมองเธอมานานมาก และพอรู้ว่าจะเลิกสอนเลยตกลงจะจับเธอเป็นเมียซะเลย แถมจะให้ค่าสอนเพิ่ม แต่มีข้อแม้ว่าเวลามาสอนจะต้องโดนเย็ดแบบนี้ทั้งพี่ทั้งน้อง เหมียวเลยตกลง เพราะไหน ๆ ก็ติดใจควยฝรั่งเข้าแล้ว แถมได้ถึงสองควย เย็ดทีไรก็เสียวทุกรอบ

Recommendations

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน “หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ” เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว แม่ยายร้องขอแบบนี้คุณจะทำปะ… เมือกเสียวที่ไหลออกมาเนืองนองจากรูหีแม่ยายนั้นโดนผมกวาดกลืนเข้าปากอย่างไม่รังเกียจสักนิด ผมลงลิ้นเลียไล้ไปเรื่อยจนแม่ยายค่อยๆ คลายความเสียวเกร็ง ร่องหอยที่ขมิบหลั่งน้ำเมือกสวาทของแกออกมาค่อยๆขมิบช้าลงเรื่อยๆ เมื่อสิ้นสุดความเสียวแล้ว…..เสียงหอบหายใจด้วยความเหนื่อยล้าที่โดนผมลงลิ้นสากลากจนแกถึงแล้วถึงอีกติดๆกันก็คงเป็นธรรมดาจะต้องเหนื่อยบ้างละ ก็อายุอานามก็ไม่ใช่สาวๆแล้ว ออกติดๆกันแบบนี้แม่ยายผมเลยหอบหายใจดังฟังชัดเลย ผมยังคงดูดเลียไล้คราบเมือกเสียวจากรูสวาทแม่ยายอย่างหลงใหล ซึ่งแม่ยายผมก็ดูจะไม่ต่อว่าหรือขับไล่ผมเหมือนตอนแรก แกฟุบหมอบโก้งโค้งสะโพกนิ่งไม่ส่ายร่อนเหมือนเมื่อตะกี่ ทำให้ผมค่อยดื่มด่ำกับโหนกหอยปลิ้นโคกของแม่ยายต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งหลังจากเสร็จสมกับลิ้นผมอีกรอบแม่ยายก็แอ้นสะโพกนิ่งให้ผมทำตามใจชอบไม่ร้องห้ามปรามอีกต่อไป มีเพียงเสียงหายใจหนักๆของแม่ยายเท่านั้นที่ถ่อนหายใจหอบล้าเท่านั้น ส่วนตัวผมนั้นยัง..ยังก่อน..เพราะตั้งใจไว้แล้วอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นทำให้ผมค่อยๆแตะลิ้นไล้เลียรอบแคมหอยแดงอ้าของแม่ยายที่ผมยังคงถ่างอ้าเปิดแคมในของแกออกแล้วลากลิ้นปาดเลียดูดซับเมือกสวาทแม่ยายไปเรื่อยๆ ซึ่งแม่ยายโดนผมปาดเลียซ้ายทีขวาที่ก็มีอาการแอ้นกระตุกๆ ๆตามลิ้นร้ายของผม ซึ่งแม่ยายผมคงยังเสียวอยู่นั้นเอง ผมเห็นอาการแม่ยายก็สะใจเหลือหลาย เพราะถึงตอนนี้แม่ยายผมแกไม่ร้องห้ามหรือด่าว่าผมได้แต่นิ่งเงียบมีเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ แผ่วออกมาให้ผมได้รับฟังเท่านั้น ผมเห็นความเงียบมันชักนานไปจึงแกล้งหยั่งเชิงชวนแกคุยต่อในตอนที่เริ่มเลียไล้หอยกาบแกว่า “ ..เสียวมากมั๊ยจ๊ะแม่….น้ำแตกเต็มปากหมึกเลย…อื่ม..ทั้งหวานทั้งอร่อยไรแบบนี้…ขนาดของลูกสาวแม่ยังไม่อร่อยแบบนี้เลย..อ๊า..หมึกชอบจริงๆ…แม่จ๊า…ขอหมึก..เลียให้หายอยากเถอะน่ะ…แม่จ๊า…อ๊า..ทั้งแดง..แถมตอดลิ้นแบบนี้…ดีกว่ากาอีก.. ” (เมียผมชื่อ..กรรนิกา..) ผมแกล้งรำพันคุณภาพร่องหีแม่ยายให้แกฟัง ซึ่งแม่ยายก็ดูจะไม่ยอมพูดตอบแต่อย่างใด..สงสัยยังคงอายผมอยู่ ผมจึงชวนถามแกต่อว่า “…

เรื่องเสียว ไม่อยากขัดใจ.. ลูกค้าวิตถาร ผมกับแฟน เราสองคนมีประสบการณ์ด้านสวิงมาพอสมควร สิ่งที่เกิดขี้นกับเราเป็นเรื่องที่สะใจสุดๆซึ่งก็ไม่นึกฝันไปว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นได้ ผมกับแฟนอยู่กินกันมาได้ 5 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนมาระยะหลังพอลูกคนที่ 2 เข้าโรงเรียนค่าใช้จ่ายเริ่มสูงมาก รายได้ของเราชักหน้าไม่ถึงหลัง ของที่ขายได้และจำนำเริ่มหมดหมดไปทุกที่ เรื่องบนเตียงก็เริ่มมีปัญหาเพราะความเครียดของเรานั้นเอง ส่วนวงการสวิงไม่ต้องพูดถึงเราห่างมาเกือบ 2 ปีแล้ว อยู่มาวันหนึ่งแฟนมาบอกผมว่าจะไปขายของที่ตลาดนัดจตุจักรเสาร์อาทิตย์กับเพื่อน ให้ผมอยู่บ้านเลี้ยงลูก ผมก็เห็นดีด้วย ระยะหลังเธอมักจะกลับดึกพร้อมกับกลิ่นเหล้าและบุหรี่ติดตัวมาด้วย เธอบอกว่าสังสรรค์กับเพื่อนๆ ผมก็ไม่ติดใจอะไร บางครั้งกลับมาก็นอนเลยน้ำไม่ได้อาบเสียด้วยซ้ำ ก็ไม่กล้าปลุกเกรงใจเพราะทำงานมาเหนื่อยๆ อยู่มาวันหนึ่งผมแอบเปิดกระเป๋าเธอดูปรากฎว่าพบถุงยางอนามัยเข้า ผมรู้สึกโกรธอย่างมากที่เธอเล่นไม่ซื่อกับผมแถมมีอะไรกับใครก็ไม่ยอมบอกให้ทราบ…

เรื่องเสียว สานต่อความเงี่ยนกับสาวแปลกหน้า แวะมาหาให้เย็ดถึงหน้าห้อง ผมเคยเขียนเรื่องเสียวเข้ามาเล่าแล้วครั้งหนึ่งครับ มันเป็นเรื่องราวของผมเองที่กลับบ้านมาเพื่อกะจะจ๊ะเอ๋แฟนของตัวเอง แต่ว่าอยู่ๆ กับเห็นว่าแฟนของตัวเองที่กำลังวางแผนจะขอเธอแต่งงานในอีกสองสามเดือนมีผู้ชายมานอนกกที่บ้าน ตอนที่ผมกระชากผ้าห่มออก ผมเห็นร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งสองคน และที่แย่มากไปกว่านั้น คือการที่ผมจะเข้าไปต่อยไอ้ชู้คนนั้น กลายเป็นว่าเธอเอาตัวเองเข้ามาบังเอาไว้เสียอย่างนั้น นั่นเท่ากับว่าเธอไม่ได้เลือกผมแล้ว ผมกลับออกมาจากที่นั่นทันทีแล้วค่อยๆ มานั่งรอรถ ก่อนที่จะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ทำให้ผมรู้จักคำว่าความสัมพันธ์ทางกาย แต่ไม่ต้องเป็นอะไรกัน เราเย็ดกันในห้องน้ำท่ารถตู้ ก่อนที่ผมนั้นจะขึ้นรถไปที่เดียวกับเธอแล้วส่งเธอที่ปลายทาง เพราะว่าเธอบอกว่าจะไปเที่ยว ผมก็เลยให้เบอร์เธอเอาไว้ เผื่อว่าเที่ยวเสร็จแล้วอยากจะแวะหากันก็แวะมาได้ ผ่านไปสองวัน เธอไม่ได้ติดต่อมาเลย ผมก็พยายามคิด และมองว่ามันไม่ใช่ความสัมพันธ์ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็เลยวางเฉยไป เพราะว่าผมได้รู้แล้วว่าถ้าคนเราเงี่ยน จะหาใครมาเย็ดสักคนนั้นมันไม่ยากเท่าไหร่นักจริงๆ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง เย็ดน้องสาวแท้ๆ เรื่องนี่เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ…ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพื่อนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า…

เรื่องเสียว อยาก ทดลอง สาวหื่น ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ทางด้านเซ็กส์กับผู้หญิงมามากพอสมควร ผมเริ่มจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ผมเกิดจากครอบครัวที่มีฐานะพอสมควร ทำให้มีเงินใช้จ่ายวนการจีบสาวได้อย่างสบาย เพื่อนผมแต่ละคนนี่เสือผู้หญิงทั้งนั้นเลยครับ พวกผมหมดเงินไปกับสาวๆไปมากพอสมควรจนกระทั่งพ่อแม่ทนไม่ไหว จึงส่งผมเข้ามาเรียนชั้น ม.4-ม.6 ที่กรุงเทพ เผื่ออาจจะดีขึ้นและเมื่ออยู่คนเดียวผมอาจจะทิ้งนิสัยเดิมก็ได้ แต่เปล่าเลย ผมกลับหนักกว่าเดิม เพราะอยู่บ้านที่กรุงเทพฯคนเดียวไม่มีคนคอยห้ามปราม แต่ผมก็ไม่ทิ้งเรื่องเรียน ผมเรียนของโรงเรียนที่มีชื่อ แต่ผมก็เที่ยวบาร์ เที่ยวเธ็คได้เกือบทุกคืน ผมมีเงินใช้อย่างสบายเพราะ ผมเป็นลูกชายคนเดียว มีน้องสาว 1 คน ส่วนพี่สาวสอบได้ทุนไปเรียนอยู่อังกฤษโน่น ด้วยเหตุนี้แหละของใช้ส่วนตัวของผมจึงมีแต่ของนอก แล้วสาวๆคนไหนจะไม่สนใจเล่าครับ…

เรื่องเสียว เธอชื่อพิม แฟนผมโดนลูกจ้างรุมเย่อ ผมอายุ29 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว คือผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง เรา2คนทำงานเกี่ยวข้องกันตลอด เพราะผมเป็นเจ้าของร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เธอทำงานออกแบบตกแต่งบ้าน เธอชื่อพิม อายุก็27ปี เป็นชาวเชียงใหม่ แต่มาทำงานอยู่กรุงเทพ เวลามีคนมาจ้างเธอตกแต่งบ้านเธอก็มาซื้อของที่ร้านให้ไปส่งประจำ พิมเป็นคนสวยตามแบบฉบับสาวเหนือ หุ่นเธอดีมากๆเลยสูงเกือบ170 ขาว ผมยาวหน้าก็สวย หน้าอกและสะโพกของเธอก็น่ามองเป็นที่สุด เวลามาสั่งของที่ร้านคนงี้มองกันเป็นแถว ช่วงหลังนี่เราค่อนข้างสนิทกันมากเธอมีงานเข้ามาเยอะเลยให้เอาของไปส่งประจำซึ่งผมก็จะไปเอง กับลูกน้องอีกคนสองคนคือ นายชายและนายธงเพื่อให้ขนของให้ เย็นๆก็มักชวนเธอไปกินข้าวด้วยบ่อยๆ ซึ่งเธอก็ไม่ปฏิเสธ แต่ผมก็ไม่เคยบอกว่าชอบเธอซะที เพราะเธอวางตัวดีตลอด จนถึงเวลาที่เกิดเหตุเริ่มจากเธอไม่รับงานช่วงนึง เพราะเธอเก็บเงินแล้วไปซื้อบ้านหลังเล็กๆมีเนื้อที่บ้านข้างหน้าเพื่อจัดสวน เธอเลยเอาเวลาไปแต่งบ้านเธอเอง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้าเขย ดีค่ะ…อ้อมีประสบการณ์เรื่องอ้อกับน้าเขยมาเล่าให้ฟัง อ้อมีน้าสาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ของอ้ออยู่คนนึงชื่อน้าเปิ้ล น้าเปิ้ลมีสามีชื่อน้าวัต อ้อสนิทับน้าทั้งคู่มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ บ้านอ้อจริงๆ อยู่ต่างจังหวัดอ้อเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ โดยที่พ่อแม่อ้อได้ซื้อคอนโดให้อยู่ น้าเปิ้ล กับ น้าวัต ก็รับเป็นผู้ปกครองให้เวลาที่มีปัญหาอะไรก็คอยช่วยเหลือ จนอ้อเริ่มทำงานอ้อก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกับน้าทั้งคู่มากนักเพราะยุ่งๆ เรื่องงาน ลืมบอกไปว่าอ้อทำงานเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่ง มาระยะหลังๆ อ้อโทรหาน้าเปิ้ลหรือเวลาเจอกันน้าเปิ้ลก็มีท่าทีแปลกๆไปไม่ค่อยทำตัวสนิทกับอ้อเหมือนเดิมผิดกับน้าวัตที่ยังคอยเป็นห่วงเป็นใยอ้อเสมอ จนมาวันหนึ่งอ้อต้องเข้าเวรที่โรงแรมตอนเช้าก็ได้พบกับน้าวัตที่เผอิญมาประชุมที่โรงแรมพร้อมทั้งได้เข้าพักที่โรงแรมด้วยเพราะน้าวัตมีประชุมหลายวันอ้อลืมบอกไปว่าน้าวัตเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกลูกค้าของน้าวัตส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติระดับvip อ้อก็ทักทายกับน้าวัตตามปรกติคือทุกครั้งที่เจอกันเราก็จะกอดและหอมแก้มซ้ายขวาเหมือนพวกฝรั่งทักทายกันซึ่งอ้อก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ น้าวัตก็แนะนำอ้อกับพวกลูกค้าว่าอ้อเป็นลูกสาว น้าวัตก็ได้ชวนอ้อมาร่วมทานอาหารเย็นด้วย คืนนั้นหลังจากอาหารเย็นเราได้ส่งแขกกลับห้องเรียบร้อยอ้อก็จะเดินไปส่งน้าวัตที่ห้องในตอนนั้นอ้อเองก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้าวัตเลยจนเข้ามาในห้องเราก็นั่งคุยกับตามประสาคนสนิท จนอ้อเห็นว่าดึกพอสมควรอ้อก็จะกลับน้าวัตก็ลุกขึ้นมาจะมาส่งอ้อที่ประตู เราก็กอดลากันตามปรกติคราวนี้อ้อรู้สึกว่าน้าวัตกอดอ้อแน่นผิดปรกติแต่อ้อก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรจนสักพักอ้อก็รู้สึกว่ามือน้าวัตค่อยๆลูบไล้ที่หลังของอ้อจนอ้อเริ่มรู้สึกหวาบหวิวขึ้นมาน้าวัตคงจะรู้สึกได้ถามอ้อว่าหนาวเหรออ้อก็บ่ายเบียงแบบเขินๆ ว่าเปล่าคะจากนั้นโดยที่อ้อไม่ทันตั้งตัวน้าวัตก็เอาปากน้าวัตมาประกบลงที่ปากอ้อจากนั้นน้าวัตก็ค่อยๆบดขยี้ลงที่ปากอ้อพยายามสอดเอาลิ้นเข้าไปในปากอ้อแรกๆ อ้อก็พยายามหลบไปหลบมาแต่ด้วยความเผลอตัวอ้อก็เผยอปากอ้อให้น้าวัตสามารถเอาลิ้นเข้าไปได้จากนั้นเราก็ต่างแลกจูบกันโดยผลัดกันดูดลิ้นของกันและกันอย่างดูดดื่มโดยที่มือทั้งสองของน้าวัตก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของอ้อเราแลกจูบกันจนเราถอยหลังไปเนื่อยๆ ถึงที่เตียงน้าวัตก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบอมควยน้องเขย หล่อขนาดนี้ พี่ไม่มีผัวก็ได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเองล้วนๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองจะปล่อยให้ความเงี่ยนเข้ามาครอบงำ เพราะคนๆ นั้นคือคนที่ฉันนั้นไม่ว่ายังไงก็ไม่ควรที่จะเข้าไปแตกต้องเขาเลยแม้แต่น้อย เขาคือน้องเขยของฉัน มันแย่เหลือเกิน ที่ฉันนั้นคบกับสามีของฉันก่อนที่จะได้เจอกับเขา เพราะว่าเขาไปอยู่ต่างประเทศมา การที่เราได้พบกันครั้งนี้ ทำให้ฉันได้รู้เลยว่ามันช้าไปจริงๆ ที่เราได้เจอกัน อยากจะเจอเขาก่อน เพราะว่าเขาเป็นคนในแบบที่ฉันนั้นต้องการอยากจะได้เป็นแฟนจริงๆ หรือถ้าจะให้ฉันพูดแบบตรงไปตรงมาก็คือ ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง…เขาเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก นิสัยดี อัธยาศัยดี เอาใจใส่ และไม่เจ้าอารมณ์ ซึ่งหลายๆ อย่างมันดีกว่าสามีของฉันมากๆ จริงๆ อีกทั้งยังหนุ่มและหล่อกว่าอีกด้วย เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า…